Em sợ !!!

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Em đứng đấy, lặng người vì không thể tin vào mắt mình được, một người có khuôn mặt và cả hình dáng của anh đang đứng trước mặt em. Em không ngăn nổi ánh mắt mình dõi theo người ấy dù biết đó không phải là anh - tình yêu của em. Nơi này, nơi mà sự chia ly và sum hợp diễn ra hằng ngày thì hỏi tại sao em không tự cho mình một niềm hy vọng, hy vọng anh đang đứng đó chứ không phải một -ai - khác nhưng em lại không hy vọng ánh mắt thờ ơ đang nhìn em là của anh, tuy đó chỉ là ánh mắt của một người lạ - rất giống anh nhưng cũng em đau buốt, em sợ một ngày anh cũng sẽ nhìn em như vậy. Em sợ khoảng cách địa lý và thời gian sẽ làm em đánh mất anh mãi mãi. Em sợ mọi thứ.
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Có gì đâu mà phải sợ nè. Để Đạt giả vờ làm người ấy cho nhé ! Chúng ta sẽ chơi một trò chơi...
 

-Tin.Luv-

Thanh viên kỳ cựu
Tin sợ cảm giác đau lòng....!
Sợ tình yêu chợt đến
Như gió mùa hôm nay
Sợ tình yêu chợt đến
Lá bỗng rơi ngập trời
Sợ tình yêu chợt đến
Lá chao nghiêng chiều mưa
Sợ tình yêu chợt đến
Cảnh man mác buồn
Sợ tình yêu chợt đến
Nhấp môi lời yêu thương
Sợ tình yêu chợt đến
Nước mắt rơi trong sương
Sợ tình yêu chợt đến
………………
 

maxlink

Thanh viên kỳ cựu
Em sợ khoảng cách địa lý và thời gian sẽ làm em đánh mất anh mãi mãi. Em sợ mọi thứ.

Là điều mà max cũng đang sợ..không chỉ duy mình bạn, nỗi đợi chờ, nỗi sợ hãi đôi khi cũng lẫn đâu đó trong ~ thằng được gọi là "con trai" như chúng mình..và mình cũng cho mình là 1 trong ~ "thằng con trai" như thế.. :smirk:

Cảm ơn ~ dòng tâm tư , trải lòng của kyniemmua dành cho mọi người, dành cho riêng ai đang đọc ~ dòng cảm xúc ấy.
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Trong ai hầu như cũng có một nỗi sợ hãi. Đ luôn có một cảm giác sợ và lo lắng. Và giờ nó có thể đã trở thành sự thật. Cảm giác buồn đang trần ngập trong Đ. Buồn...buồn...buồn nhiều lắm. Nhưng biết làm sao được. Đ sợ biết bao nhiêu điều. Nhưng cái điều mà Đ có thể nói là sợ nhất đã xảy ra. Một quãng thời gian cầm cự khi nỗi sợ hãi, lo lắng đó ập tới. Và giờ Đ đang lấy cái khác để che lấp đi nỗi buồn đó. Nó vẫn ở đó, hàng đêm Đ vẫn nhớ về nó và nằm đó. Và hy vọng vào một ngày mai...
 

lotxac1207

Thành viên năng động
Đúng, đúng, đúng...Cuộc sống mà, ai cũng có nỗi sợ của riêng mình, chính vì thế chúng ta cần có những người bạn , người thân trong gia đình để vượt qua nỗi sợ hãi đó. Hãy bên nhau vượt qua sợ hãi , chia sớt nỗi buồn, hãy cùng nhau hưởng trọn niềm vui hạnh phúc.:dangyeu::dangyeu::dangyeu:
 

mrgiang

Thanh viên kỳ cựu
con người sợ nhất là chữ "sợ " đó .mình cũng sợ ,mình sợ một ngày ..nhưng nó đã đến quá nhanh với mình ....
 

cẩm tú cầu

[♣]Thành Viên CLB
Có một ông lão sống rất tốt và thượng đế đã ban cho ông ta một đặc ân là nhìn thấy được thần chết. Rồi một ngày kia thần chết đến và bảo ông rằng :

“Ông lão ngày mai ta sẽ đến ngôi làng ông đang ở mà sẽ lấy đi 100 mạng người”

Ông lão về làng và báo với mọi người chuẩn bị dù chẳng biết 100 người ấy sẽ là ai? Thế rồi lạ lùng thay ngày hôm ấy có 1000 người đã chết. Ông lão đã oán trách thần chết tại sao lại sai lời. Thần chết nhẫn nại nói:

“Ta chỉ lấy đúng 100 mạng người ta phải lấy còn lại là do các ngươi tự chọn cho mình cái chết vì quá sợ hãi”

Sự sợ hãi, đã làm cho chúng ta trầm trọn hóa tất cả vấn đề. Mà ta sợ điều gì ? Ta sợ ta sẽ là 100 người sẽ chết ngày mai. Dù ta không biết chắc mình có phải là một trăm người ấy không. Nỗi sợ làm ta đau đớn, lên huyết áp, đau lưng, đau tim, đau cơ, đau ruột và kết quả là ta chết khi thần chết chưa kịp chọn ta.
Nói thế Kỷ niệm mưa ơi, bạn có thấy mình giống 1000 người trong ngôi làng kia không ?
.........................

Bạn sợ :

Em sợ một ngày anh cũng sẽ nhìn em như vậy. Em sợ khoảng cách địa lý và thời gian sẽ làm em đánh mất anh mãi mãi. Em sợ mọi thứ. (kyniemmua)

Bạn sợ phải không nỗi sợ của bạn chỉ là suy đoán, anh và em hai đứa chúng ta có thể sẽ giống 100 đôi tình nhân khác xa nhau không gian và thời gian sẽ làm tình yêu của mình phai nhạt và rồi một ngày kia anh nhìn em cũng xa lạ như ánh mắt của người đàn ông kia nhìn em. Em sợ mặc dù điều đó chưa diễn ra, em sợ hãi.
Nhưng khốn khổ thay rằng khi người ta sợ hãi người ta có phản ứng giống như chuyện ấy đã và đang xẩy ra và hành động của người ta luôn là như thế vậy là chuyện gì đến có thể đến thôi. Và tất nhiên rằng chúng ta lại rơi và điểm rơi của 900 kẻ dại khờ tự chọn cho mình một cái kết, tự mình chuốc lấy.

Bạn có muốn mình là như thế không ?

Khi yêu nhau có bao giờ chúng ta nghe rằng: Khi yêu cần có niềm tin và nếu bạn không có niềm tin thì xin đừng yêu. Vì tình yêu đó chỉ làm cho bạn khốn khổ và bị dầy vò.

Chúng ta yêu nhau và dành cho nhau một niềm tin dù có xa nhau vẫn vững lòng về nhau và để chính không gian ấy làm tình ta thêm thắm, nhớ nhung thêm ngọt ngào … được không ?

Và nếu điều ấy xẩy ra…

Anh và em vì khoảng cách địa lý và không gian làm phai nhạt thì điều đó cũng tốt thôi. Nếu vì xa nhau tình xa mặt cách lòng âu cũng tốt , chỉ và như thế mà anh nhìn em bằng mắt lạnh lùng và quay lưng thì tình anh đối với em có đủ để chúng ta đi hết con đường tình yêu rất dài. Tình mong manh chỉ vì không gian mà rạn vỡ có đủ ấm để cho chúng ta cùng nhau vượt qua sóng gió. Vậy không gian và thời gian lại là một điều tốt cho tình cảm được một lần thử thách, một lần để hâm nóng, một lần để thử lửa… có được không ?

Vì vậy đừng sợ, một nỗi sợ vô hình minh tự tạo nên để trói buộc chính tâm hồn minh bay lên, hãy để nó tin và thăng hoa cùng tình yêu. Đừng sợ vì chính nỗi sợ của bạn sẽ giết chết tinh yêu cảu chính em và anh khi chúng ta chưa kịp xa nhau.
………………………….


Có gì đâu mà phải sợ nè. Để Đạt giả vờ làm người ấy cho nhé ! Chúng ta sẽ chơi một trò chơi... ( kendy - dat)

Nếu trên đời có một trò chơi không bao giờ nên chơi , đó là trò chơi tình yêu. Xin đừng dại dột đóng vai một ai đó, thay thế cho một ai đó vì bạn mãi mãi chỉ là một kẻ thay thế đáng thương và tội nghiệp. Và có ai muốn mình là kẻ đáng thương ấy. Chỉ là tên hề đóng thế cho một người khác. Và đến một lúc nào đó ta sẽ không thể chịu nổi tình đóng thế đâu. Bạn ở đó đấy nhưng có phải bạn đâu. Nếu thương ai đó xin chờ một tình yêu trọn vẹn nhất. Xin đừng đóng thế cho ai dù là vì chính người đó yêu cầu bạn hay bạn tự nguyện muốn làm điều đó.

 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
Sóng [Cảm xúc] Sợ... Góc cảm xúc 0
susu_dungkhoc [Cảm xúc]Sợ ... Góc cảm xúc 0
cedrci_jake Sợ mưa!!! Góc cảm xúc 8
hip t sợ............. Góc cảm xúc 1

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top