[KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] Tư duy triệu phú

panda

Thành viên mới
Một người sở hữu tư duy của triệu phú sẽ không tập trung vào việc xem xét quá nhiều đến nội thất văn phòng hay những việc ít quan trọng mà mất nhiều thời gian như thế.


Nếu bạn muốn sở hữu tư duy của một triệu phú, bạn hãy bắt đầu với bốn ý sau:

1. Tập trung vào những hoạt động có thể mang lại giá trị cao nhất. Đừng câu nệ nếu vào thời điểm này hoạt động có thể mang lại giá trị cao nhất cho bạn có thể là phát triển sản phẩm hay bắt đầu một chiến dịch
quảng cáo hay thậm chí chỉ là việc bán lẻ sản phẩm. Chỉ cần biết là bạn phải tập trung vào việc nào quan trọng nhất lúc này. Một người sở hữu tư duy của triệu phú sẽ không tập trung vào việc xem xét quá nhiều đến nội thất văn phòng hay những việc ít quan trọng mà mất nhiều thời gian như thế. Hãy nhớ rằng 20% các hoạt động của bạn mang lại 80% kết quả. Do vậy chỉ nên tập trung vào những việc quan trọng nhất.

2. Tập trung vào tài sản. Bạn cần phải có đủ tiền mặt dự trữ. Không chỉ là quỹ dành cho trường hợp khẩn cấp, mà là những món tiền để mở rộng hoặc tiền thu được hoặc để quảng cáo… Bạn phải có đủ tiền để chi trả cho những việc cần phải làm.

Bên cạnh đó, bạn cần phải cân đối quỹ tiền lương và các khoản thuế của mình. Và lập kế hoạch chắc chắn cho thu nhập của bạn.

Trước khi “nghỉ hưu”, chắc chắn bạn cần phải có nhiều tài sản từ việc làm thuê cho người khác hay tự kinh doanh doanh nghiệp của mình. Những tài sản này bao gồm các dự án kinh doanh, bất động sản, các hợp đồng, cổ phiếu, IP, văn bản giấy tờ, website công ty, và nhiều tài sản khác nữa. Bạn cũng có thể sở hữu những thứ khác như tàu thủy, máy bay, tác phẩm nghệ thuật, xe cộ, và các thiết bị mà bạn có thể sử dụng, trao đổi hoặc bán.

Chỉ mua những thứ có thể giúp bạn làm ra tiền và sử dụng thời gian một cách khôn ngoan nhất. Hãy nhớ rằng thời gian và những mối quan hệ tốt đẹp cũng chính là tài sản.

3. Khai thác tối đa từng thỏa thuận một. Hãy trở thành một chuyên gia thỏa thuận. Tỏ ra thuyết phục. Bán tài sản của bạn đi để mua về tài sản tốt hơn. Tỏ ra sáng tạo. Hãy nhớ rằng để bạn không bị lột sạch trong một cuộc thương lượng nào đó, bạn cần phải biết chính xác bạn đang làm cái gì. Hãy tận dụng tối đa quyền hạn của bạn và nghĩ thật kỹ. Đây chính là cơ sở để thực hiện điểm 4 dưới đây…

4. Thực hiện nhanh chóng, tiên đoán và lập kế hoạch. Quyết định nhanh chóng để chuyển kế hoạch của bạn thành hành động. Đừng trì hoãn. Dự đoán trước mọi điều mà khách hàng hoặc đối thủ của bạn sẽ nói. Tìm kiếm sự tư vấn từ những doanh nghiệp đã có kinh nghiệm hoặc những chuyên gia khác nếu bạn cần sự giúp đỡ của họ. Sở hữu một đầu óc thông minh hơn người cũng là một lợi thế. Cuối cùng, lập một kế hoạch chắc chắn và một kế hoạch dự phòng. Như tỷ phú Donald Trump đã nói: “Chăm chút phần gốc và phần ngọn sẽ tự chăm sóc nó”.:cuoihaha:

Theo Internet
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
benny [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] Ông chủ sa thải ai đầu tiên? Kỹ năng tư duy có phán đoán 6
_xU_kUt3_ [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] Tư duy logic - Nền tảng của mọi tri thức Kỹ năng tư duy có phán đoán 2
anhtuan0423 [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] Tư duy phán đoán trong công việc Kỹ năng tư duy có phán đoán 7
Napoleon [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] Sinh viên phải có tư duy phản biện Kỹ năng tư duy có phán đoán 0
benny [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] Phương pháp DOIT Kỹ năng tư duy có phán đoán 2
Nguyễn Minh Thư [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] Kỹ năng tư duy có phản biện – Critical thinking Kỹ năng tư duy có phán đoán 2
elsonhoang [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] Nhịn = Nhục ? Kỹ năng tư duy có phán đoán 11
bachduong [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] Rèn luyện tập trung cao độ để trí tuệ thăng hoa Kỹ năng tư duy có phán đoán 8
fogpinguin [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] [TDPD] Danh Sách Các Chủ Đề Box KN Tư Duy Có Phán Đoán Kỹ năng tư duy có phán đoán 0
T [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] [TDPD] Thoát khỏi "Vùng an toàn" Kỹ năng tư duy có phán đoán 1
thaihabooks [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] [TDPD] Giới thiệu kỹ thuật tư duy 5W1H Kỹ năng tư duy có phán đoán 8
ivenle [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] [TDPD] Suy nghĩ tích cực Kỹ năng tư duy có phán đoán 15
ting [KN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ] [TDPD] Tư Duy Là Gì ? Kỹ năng tư duy có phán đoán 4

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top