[KN GIAO TIẾP] trangdang thích hòa đồng hay nổi bật

ReLoveCoffee

Thành viên mới
Cái này theo Coffee thì tùy hoàn cảnh mà thôi! vì không gì sẽ cố định mãi mãi, mỗi hoàn cảnh ta lại có cách nghĩ khác nhau. Mỗi cách đều có cái tốt riêng của nó. có thể tron hoàn cảnh này Hòa đồng sẽ tốt, nhưng trường hợp kia thì nổi bậc sẽ tốt hơn. Nói chung 'tùy'
 

ngoc lan

Thành viên mới
nếu để chọn lựa thì lan sẽ chon cách sống nổi bật vì thật sự chẳng ai muốn mình bị quên lãng sau 1 thời gian vắng mặt cả,ai cũng muốn được chú ý,được nổi bật,được tôn trọng,đó là nhu cầu chính đáng của mỗi người thôi. đúng là cuộc sống đôi lúc chẳng được như mình muốn, hòa đồng với mọi người lườic bình thường nhưng có cơ hội thì nên sống nổi bật để"mọi người nhớ đến mình". Theo mình là vậy và mình sống như vậy!
 

bavuong

Thành viên
Sống hết mình là rất tốt! Xã hội cần những người như bạn đó benny! :dacy:
Mình thì cũng ít khi sống hết mình lắm! ( ít nhưng cũng có à nha). và mình thì thích sống hòa đồng hơn là nổi bật.
 

euclide

Thành viên mới
Khiêm tốn, hòa đồng là "điều kiện cần" của thành công.
Thành công là khi đạt đến giá trị cao nhất và cho đi những điều tốt nhất trong giới hạn của những khả năng và trải nghiệm mà ta đang có.
Cuộc sống không đòi hỏi ta phải đứng ở hàng đầu, mà chỉ yêu cầu ta cố gắng làm tốt tối đa trong từng việc đang làm.
Vì vậy, hãy "can đảm và dấn thân”.
 

sunflowerdt

Thành viên mới
Mình hơi tò mò về bạn. Tại sao bạn lại đặt chủ đề là sunflowerdt thích hòa đồng hay nổi bật?:nghivan: Bạn biết mình sao hay chỉ là ngẫu nhiên?
Để mình nói ý kiến của mình nhé. Từ trước tới nay mình là một người theo cách nhìn từ bên ngoài có thể gọi là sống nổi bật. Tham giâ hầu hết mọi hoạt động, hầu hết mọi người ở trường đều biết mình, không tên thì cũng quen mặt. Cũng chính vì thế mình không thể nhìn cuộc sống theo 1 cách nhìn toàn diện được, mọi thứ đều có người để ý. Nhiệm vụ của mình đôi khi phải to tiếng vì vậy như bạn nói đó chính là con dao hai lưỡi khiến mình xa cách mọi người hơn. Mình đã cố gắng thật nhiều đễ song song với nhiệm vụ của mình vẫn có thể hòa đồng với mọi người để họ dám ngồi cạnh mình trên ghế đá sân trường, để họ tươi cười nói chuyện với mình mà không e dè, ngần ngại. Việc làm 1 người nổi bật mà vẫn hòa đồng với mọi người thật là khó. Đó là những gì mình đang cố gắng vươn tới. Dù sao cũng cảm ơn bạn vì đã cho mình suy ngẫm thêm về cuộc sống. Chúng ta có thể là bạn chứ?
 

thedaysofar

Thành viên mới
Thedaysofar thích sống hòa đồng nhưng không làm mờ nhạt hóa mình, hòa đồng, thật lòng với bản thân rồi mọi người sẽ nhớ đến mình, một người nhiệt tình đáng mến^^
 

mutv_duythanh

Thành viên mới
mình thích quan niêm sống dó của ban đó hi

---------- Post added at 10:20 AM ---------- Previous post was at 10:15 AM ----------

[mutv_duythanh}sống là cống hiến , sống hết mình khi còn nhiệt huyết, đừng để nhiệt huyết vụt tắt khi tuổi còn xanh dưới ánh mặt trời mọi người điều như nhau cái quan trọng là các ban 5 làm gì để tỏa sáng thui hi
 

tranthu

Thành viên
Hòa đồng hay nổi bật? thật khó để khẳng định được câu trả lời. Đối với thu, thu không thích nổi bật, đôi khi thu phải sống sao cho thuận lòng mọi người để tránh phần nào những cuộc bất hòa, tranh cãi trong cuộc sống, nhưng thỉnh thoảng thích nổi bật một tí, nhưng sống thật với chính mình vẫn hơn!
 

dungth

Thành viên
nếu theo cách nghĩ về nổi bật và hòa đồng đó thì chị cá rất nhiều người chọn " nổi bật" r. còn chị không cần biết hòa đồng hay nổi bật, chỉ quan tâm đến kết quả, làm hết mình những điều mình muốn và có khả năng, quan tâm và yêu thương đến mọi người, thế là đủ.
 

Khánh Jin

Thành viên
Mình là là là là một người thích sống nổi bật...hihi, rất muốn làm bạn với mọi người..mình thích câu nói trong 2pic nhé..nghe hay hay...
 

thanhanh20101991

Thành viên mới
hòa đồngnổi bật ư
ta là một con người biết tư duy và suy nghĩ vì vậy
còn tùy thuộc vào mỗi tính cách sở thích của mỗi người và điều kiện bên ngoài tác động vào
cuộc sống có nhiều chuyện xảy ra buộc ta phải thích nghi

có đôi lúc tưởng chừng như guc ngã
nhưng trên thế gian còn nhìu thứ để ta phấn đấu
TÌNH BẠN, TÌNH THÂN
 

namthuong

Thành viên mới
minh la nguoi don gian nen thich song hoa dong voi moi nguoi,hoa dong se giup minh than thien,cs cua minh se vui ve de chiu hon
 

namlunloan

Thành viên năng động
Em nghĩ là người ngưới biết sống hòa đồng sẽ biết cách làm cho mình "nổi bật" nhưng không phải là "chói lóa",không phải người hoàn đồng là người "dễ bị lãng quên"=)
 

gaubaccuc12

Thành viên năng động
gấu muốn chọn cả hai. Bởi nếu sống quá nổi bật thì chẳng khác nào tự mình tách ra khỏi tập thể nhưng nếu cái gì cũng giống nhau qua sthif chẳng có cái gì là riêng của mình cả sao? Không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, nếu 1 ai đó ghen tức với bạn thì thật ra có 2 lí do: họ cũng muốn có được những thứ mà bạn đang làm, cũng muốn được giống như bạn; còn lí do thứ 2 là vì trong họ đang có 1 sự ghen tị. những ng bạn thật sự luôn biết cách mỉm cười khi thấy ng khác thành công. Phải cảm ơn những ng ganh tị mình vì nhờ họ mà gấu mạnh mẽ hơn trong cuộc sống này, hoàn thiện bản thân mình hơn. Tại sao phải nghĩ rằng ng ta ghét mình trong khi chỉ đơn giản là 2 ng k hợp nhau, Gấu nhớ có 1 lần mình đọc được 1 câu nói rất hay "NHỮNG NG GHÉT TÔI ĐÃ CHẾT HẾT RỒI VÀ TÔI THẬT SỰ NHỚ HỌ"
 

jimmydang

[♣]Thành Viên CLB
Mỗi người đều có những ý kiến riêng về sự " Hòa đồng" hay"Nổi trội", riêng bản thân jimmy thì có quan điểm sau: " Bản thân mỗi người sống cuộc sống của chính họ chứ không phải của mọi người xung quanh". Vì vậy khi bạn quá nổi tiếng, hay quá tích cực, quá thông minh, quá giỏi,... lúc đó chắc sẽ có nhiều người xu nịnh, hay nhiều kẻ ghen tị.... Ngược lại khi bạn có học lực khá, nói chuyện nhu hòa, ít tham gia hoạt động... thì những điều trên là do bạn chọn vì bản cảm thấy được là chính bạn khi sống như vậy.

Đối với Jimmy, việc chọn " Hòa đồng" hay " Nổi trội" trước tiên phải định nghĩa thật chính xác nhận định về hai điều này:

  • Hòa đồng: Ăn mặc bình thường, nói năng nhỏ nhẹ, tôn trọng mọi người, chăm chỉ học tập, rèn luyện thường xuyên, tham gia vào các hoạt động lành mạnh...
  • Nổi trội: Là cách nổi tiếng bằng con đường đúng đắn, tức là dựa trên tài năng của bản thân đạt được thành tựu xuất sắc về một lĩnh vực nào đó có ích mà không phải là kiểu đua đòi, xài hàng xin, chơi đồ sang.... Không những vậy mà còn luôn cố gắng cho dù đã nổi tiếng. Ngoài ra " Nổi trội" còn là sự năng nổ nhiệt tình, dám nghĩ dám làm, đóng góp ý kiến, khuyến khích mọi người tham gia phong trào, và đi đầu trong mọi việc nhưng luôn nhận trách nhiệm đầu tiên khi có sai lầm.
Theo Jimmy thì Jimmy cũng chọn cả hai, nhưng do định nghĩa của Jimmy thì hai điều này bổ sung cho nhau mà không có xung đột gì hết. Đây là lựa chọn của Jimmy, thiết nghĩ mỗi người cũng nên có một định nghĩa và hai từ trên để là chính mình: " Tôi sinh ra là để đặt tên cho cả thế giới" mà.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
D [KN GIAO TIẾP] Định nghĩa về sự thành công Kỹ năng tự khẳng định bản thân 2
D [KN GIAO TIẾP] Tạo ấn tượng tốt đẹp ở lần gặp đầu tiên Kỹ năng tự khẳng định bản thân 2
_xU_kUt3_ [KN GIAO TIẾP] 'Mẹo' hòa nhập nhanh dành cho nhân viên mới Kỹ năng tự khẳng định bản thân 4
lecaoson9192 [KN GIAO TIẾP] Tôi chọn cuộc sống của đại bàng Kỹ năng tự khẳng định bản thân 6
benny [KN GIAO TIẾP][you] thích thẳng hay cong? Kỹ năng tự khẳng định bản thân 25
hongquy [KN GIAO TIẾP] Bí quyết tạo ra 1 doanh nhân thành công Kỹ năng tự khẳng định bản thân 0
nhoccan219 [KN GIAO TIẾP] 5 điều teen Mỹ được khuyên làm trước khi hết thời học sinh Kỹ năng tự khẳng định bản thân 0
elsonhoang [KN GIAO TIẾP] Có khi bạn là kẻ thù của chính mình Kỹ năng tự khẳng định bản thân 2
elsonhoang [KN GIAO TIẾP] Bạn đang mơ ước điều gì ? Kỹ năng tự khẳng định bản thân 8
[ tf ] [KN GIAO TIẾP] Danh mục bài viết trong box KN Khẳng định bản thân Kỹ năng tự khẳng định bản thân 0
ivenle [KN GIAO TIẾP] Câu chuyện "Gà đại bàng" - Đừng bao giờ dừng tìm kiếm Kỹ năng tự khẳng định bản thân 6
KendyDat [KN GIAO TIẾP] Trích lược "Quẳng gánh lo đi và vui sống Kỹ năng tự khẳng định bản thân 0
[ tf ] [KN GIAO TIẾP] Khẳng định bản thân trong công việc Kỹ năng tự khẳng định bản thân 3
[ tf ] [KN GIAO TIẾP] Phỏng vấn xin việc: 5 cách khẳng định "thương hiệu" bản thân Kỹ năng tự khẳng định bản thân 2
H [KN GIAO TIẾP] Triết lý tomato Kỹ năng tự khẳng định bản thân 11
H [KN GIAO TIẾP] 3 thứ quan trọng bạn sẽ mang theo khi...? Kỹ năng tự khẳng định bản thân 7
ting [KN GIAO TIẾP] Nếu ba mẹ, anh chị bạn thành đạt, bạn sẽ sống như thế nào ? Kỹ năng tự khẳng định bản thân 0
I [KN GIAO TIẾP] "Cho tiền người đi xin"? Kỹ năng tự khẳng định bản thân 12
mnizeky [KN GIAO TIẾP] Lòng tự trọng.....thay đổi nhìn nhận bản thân Kỹ năng tự khẳng định bản thân 2
thaihabooks [KN GIAO TIẾP] Cái Tâm là gốc của thành công Kỹ năng tự khẳng định bản thân 1
vermouth Những kỹ năng giao tiếp cần biết Kỹ năng tự khẳng định bản thân 0
LuckyStar [KN GIAO TIẾP] Bí quyết tăng doanh thu gấp đôi Kỹ năng tự khẳng định bản thân 2

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top