mục đích của bạn khi chat

songha

Thanh viên kỳ cựu
:mimcuoi:sao nhỉ!bạn thấy tự đáy lòng mình thế nào khi đang yêu,một tình yêu trong sáng và dễ thương.ngày nay mọi người lên chat chỉ nhằm muốn thoát khỏi hiện thực.họ tìm đến thế giới ảo,với tên khác ,tính cách khác,thế nhưng mình thì khác.mình không phũ nhận là cũng muốn trốn tránh sự thật,thế nhưng mình thích nói len những cảm nhận thật,đời thật cùng mọi người,muốn tìm những người bạn thật sự.để qua đó ta có thể trải lòng mình hơn.mình cũng rất vui khi quen được những người bạn ,những người bạn cùng tâm sự chia sẻ với nhau những gì đang suy nghĩ.những người bạn thật sự,không dối dang,không xạo.thế còn bạn????bạn đã thực sự co được những người bạn như thế.mong rằng bạn cũng như mình sẽ tìm được những người bạn thực sự.
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Chưa bao giờ trong suy nghĩ của mình xem việc "chat" là để thoát khỏi hiện thực, để tìm những người bạn ảo cả. Có thể mình vô tình hay cố tình add nick một ai đó nh chưa bao giờ mình xem người đó là ảo cả, dù mình chưa biết người đó là ai, người đó ra sao, nh chưa bao giờ mình nói dối họ cả. Mình biết mình cần nói những gì và ko nói những gì và mình nói điều đó với ai. Có khi những người bạn mình giáp mặt hằng ngày đây còn dối mình mà trong khi đó nhiều lúc mình chia sẽ rất thật với họ nh cuối cùng nhận ra người ta ko nói thật. :worship: Bạn bè mình nhiều lúc cũng nói với mình về điều này nh chưa sửa được vì mình muốn sống như chình tính cách của mình còn người khác thì...... (tùy mỗi người thui). Và mình cũng được đền đáp chứ. Mình đã tìm được những người bạn rất thân :highfive:(mặc dù chỉ mới gặp vài lần nh chuyện trò chủ yếu là "chat"). Mình sống thật và những người bạn của mình cũng vậy, cùng trò chuyện, cùng chia sẽ và họ giúp mình rất nhiều nữa... :cute:Thế thì đâu có lí gì để mình tìm đến thế giới ảo đâu. Mình sẽ cứ sống như mình và sẽ tìm được những người bạn cũng sống thật như mình.
 

nhok_con1991

Thanh viên kỳ cựu
chat?với mình,chat chỉ để kiếm bạn mới,hỏi thăm bạn cũ,tìm 1 nữa....Nếu nhìn vào yahoo của mình,số bạn onl rất ít,trước giờ nhiều nhất có thể là 10 người,nhưng mình chat thì chỉ được 2,3 người mà thôi.Đôi khi mình cũng quên mất những người bạn trong yahoo của mình,họ là ai??Onl chỉ là hình thức,chat chĩ để trò chuyện,nhưng mình vẫn onl để kiếm ai đó,dù chỉ 1,có thể chuyện trò và lắng nghe tâm sự giải bày của mình>--> đó là mục đích của nhok khi online
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top