[you] muốn trở thành người như thế nào?

Status
Không mở trả lời sau này.

mrgiang

Thanh viên kỳ cựu
đầu tiên là phải biết tôn trọng bản thân ,mọi người xung quanh .bây giờ thì học thật tốt để không phụ công ơn của người cha,mẹ đã đặt niềm tin vào mình .sống có trách nhiệm ,mong ngày nào cũng trôi qua thật bình yên .phía trước chắc còn nhiều điều phức tạp và khó khăn lắm đây nhưng mình sẽ cố gắng để vượt qua .sau đó là có một công việc ổn định nhưng đồng lương cũng nhiều nhiều .chúc mọi người sẽ vượt qua .
 

quoccuongdang

Thanh viên kỳ cựu
cố gắng vừa làm, vừa học hỏi thêm về lĩnh vực kinh doanh,tự khả năng làm chủ một công ty nho nhỏ.
 

madman2004

Thành viên mới
Ước muốn cũng bình thường. Một người luôn vui vẻ, được mọi người quý mến. Công việc có áp lực một chút chứ bình dị thì cũng chóng chán. Theo duy tâm thì sẽ luôn hài lòng với những gì mình có và tâm nguyện + Số mình chỉ được có vậy+ :nghichngom:
 

luongkorea

Thanh viên kỳ cựu
sống một cuộc sống vui vẻ và có ý nghĩa.mà liệu diều mình muốn có được ko nữa chứ.ai trong đời mà ko thích sống một cuộc sống tốt đẹp.
 

DanQuang90

Thành viên mới
rời quê vào SG học ĐH,em gặp thật nhiều bất ngờ,nhưng điều làm em bất ngờ nhất không phải là sự hiện đại,phát triển hay to lớn của thành phố này,điều làm em bất ngờ chính là bản thân mình,hồi còn học phổ thông,em đã có cho mình những kế hoạch thật tuyệt,em sẽ đạu đại học,sẽ đi làm,kiếm tiền,và có 1 sự nghiệp riêng của mình,rồi trở về quê,rồi có cho mình 1 nông trại...,và em sẽ không quên thêm 1 điều quan trọng trong kế hoạch của mình,em se luôn quan tâm,luôn đứng sau dõi theo 1 ngưới,...đó là kế hoạch của em....ước mơ của em...,và em đậu đại hoc,tưởng chừng kế hoach của em đang dần đươc thực hiện,nhưng không dễ dàng vậy,vào đay được hơn 1 năm,điều em nhân thấy rõ nhất,bất ngờ nhất chính là sự yếu đuối của mình,có nhiều thứ trong kế hoạch của em đã tan vỡ,em đã thất vong,nhưng có lẻ tới lúc em phải làm lại,phải thay đổi,và phải chứng minh,...và em sẽ gieo lại hy vong!Bây giờ,kế hoạch của em đơn giản là trở thành 1 người tốt hơn!
 

doandangphong

Thanh viên kỳ cựu
Còn mình chỉ muốn sống sao giống như câu nói:"Khi bạn sinh ra,trong khi bạn khóc thì người khác cười;khi bạn chết đi,trong khi mọi người khóc còn bạn mỉm cười".Mình muốn sống có ích,cống hiến cho xã hội dù ở vị trí nào trong xã hội.
 

buianhngoc7856

Thành viên mới
Mình tham gia diễn đàn này là vì muốn giao tiếp với mọi người tốt hơn (mình nói trước đám đông không được, cứ ấp ớ:khocto:)mình muốn thực sự là chính mình:thangloi:
 

huongdem

Thành viên
khi tớ nói ước mơ của mình ra,các ban của tớ đều nói tớ ko bình thường đó. nhưng tất cả những ng thành công đều là nhữg ng có ước mơ ko bình thương đúng ko?mục tiêu của tớ luôn luôn thay đổi khi đã đạt dc it rùi tớ sẽ tìm một mục tiêu mới để vươn đến. tớ vít mục tiêu of mình ở chỗ mà lúc nào tớ cũng có thể nhìn thấy
 

thandongkg

[♣]Thành Viên CLB
Sorry các bạn vì lâu rùi mình mới lên diễn đàn!
Mục tiêu của thandongkg là làm thế nào để có được bằng tốt nghiêp đại học loại khá trở lên! Khi ra trường có thể tự mình đi trên đôi chân của mình!
 

vothithuan

Thành viên
Ngay bây giờ mình muốn trở thành người có ích.
Trong tương lai mình muốn trở thành mổt người thành đạt.
 

carem

Thành viên mới
ước mơ của mình đơn giản chỉ là: bất cứ công việc nào mình có thể làm việc một cách hăng say và đam mê. Vậy nên mọi thứ chẳng đơn giản chút nào đâu, vì có nhiều việc mình ko thích nhưng vẫn phải làm như là trách nhiệm. Làm sao để có thể biến tất cả thành niềm đam mê thì mọi thử thách trong công việc mình đều vượt qua. :nghichngom:
 

millionairevn

Thanh viên kỳ cựu
Mục tiêu của mình đây, xin chia sẻ cùng mọi người:
- 1: Việc cần làm trước mắt là tăng cân, có 1 sức khỏe tốt
- 2: Có 1 công việc ổn định, mức lương tạm ổn
- 3: Sau 2 năm nữa sẽ có bằng MBA quản lý công nghiệp
- 4: Sau 5 năm: lấy vợ
- 5: Sau 10 năm, trở thành 1 người tự do về tài chính
 

buithanhtrung

Thành viên mới
:thangloi: hi hi
theo trung thì mỗi người đều co một mục tiêu riêng cho mình.
mìh muốn khi ra trường mìh sẽ có một việc làm ổn định, trổ thành một người thành đạt và có một gia đình hạnh phúc. đặc biệt là thực hiện được ước mơ đi du lịch vòng quanh thế giới của mìh. hết rùi..
 

manit206

Thành viên năng động
con người ai chẳng muốn thành đạt, thành danh trên thương trường.
mình muốn sao nay minh phai đạt được mục tieu đề ra
làm được đúng được chuyên ngành mà mình dã học
 

good_man260689

Thành viên
Sống phải có lý tưởng!! Lý tưởng đúng sẽ như ngọn hải đăng soi sáng cho con tàu khỏi lạc đường giữa biển cả mênh mống...!!
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Top