Ăn mừng sinh nhật Lem đi bà con ơi ! .

enor

[♣]Thành Viên CLB
Lẽ ra Bụt ta không phải là người khởi xướng vụ này đúng hơn là "anh Hoàng (blacksun )" ( anh này quả là 1 người thiếu trách nhiệm :antat::phanno::phandoi: nói gì thì nói cũng đã là người của nhau trong vòng 1 đêm_mọi người có thể vào mục video clip xem vở kịch tình yêu lọ lem :cuoihaha::dacy: ) nhưng xét thấy hoàn cảnh con tội nghiệp ta thương ( tình cảm của ta khác với anh Hoàng à nha ) hàng ngày con phải : giặt giũ , lau nhà , bị hành hạ đánh đập " dã man rợ ",bị chửi mắn ,bị la ó ...vân vân và vân vân :biumoi:mặc dù ta không thấy :cuoinhamhiem: nhưng nghe 2 tên vệ sĩ kể lại ,diễn tả lại ta thương.

Hôm nay ngày mà con được hạ sinh "nói đúng hơn ngày mà mẹ con mụ Ghẻ trúng mánh khi nhặt con ở cái lò gạch cũ ":cuoinhamhiem: .Sau đêm đó ( tức 14/03 ) _"một thời gian ta sa bẫy":non::phanno: mụ Ghẻ đã thú thật với ta điều đó và mụ chọn ngày này làm ngày đặc biệt nhất , ý nghĩa nhất hàng năm của con : 04/04/1989.:mimcuoi:

Thay mặt cho những người yêu quý Lem ,luôn ủng hộ Lem ,luôn giúp đỡ Lem mỗi khi Lem khóc :dacy: nhân ngày đặc biệt này Bụt chúc Lem :

1.Sống tốt ,sống khỏe dù cho hoàn cảnh con có thế nào," dù bị mụ Ghẻ hành hạ , đày đọa không thương tiếc" ( ta còn bị hành hạ huống chi là con mặc dù ta có quyền ).:dangyeu:

2.Mỗi ngày luôn có nhiều niềm vui đến với con từ những người con yêu thương ( như ta chẳng hạn ) .:mimcuoi:

3.Chúc con luôn "sung mãn" ,sung sức :cuoinhamhiem::mimcuoi:, đầy nhiệt huyết để có thể vượt qua những chuỗi ngày vất vả của mụ Ghẻ .BỤt tin Lem sẽ sớm tìm được "Hoàng tử của mình", "ước mơ của mình" một cuộc sống tốt đẹp sẽ đến với Lem .

4.Sắp tới ta sẽ tổ chức sinh nhật cho thằng vệ sĩ "lùn mà lực " của ta ( lại tốn thêm 1 điều ước nữa à không "lại múa who lets the dog out lần nữa" lạc đề tí :cuoinhamhiem:) .
5 .Chúng ta cùng hát mừng sinh nhật Lọ Lem - Thanh Nhàn (nick trên diễn đàn ti ti) đi mọi người ơi , ăn sinh nhật miễn phí đê .:cuoihaha:


http://static.mp3.zing.vn/skins/def...Xl8xJBhWeBmmUsICgY-G6rXAgWeBmjhdUngq10fHRydWU

Happy birthday to Nhàn.
 
Last edited by a moderator:

canh buom do

Cây đang thụ phấn
Thành viên BQT
Lem à!
ghẻ con cũng vô chúc mừng sn Lem nè, nói chung trên sân khấu thì phải diễn vậy thôi, thú thật hôm đó có mạnh tay với Lem thiệt, nhưng ghẻ con hổng cố tình đâu, chỉ là hi sinh vì nghệ thuật mà (hí hí).
Lem à, nói chung là sinh nhật Lem thì của ít lòng nhiều, trước hết hết là lòng nhỉ ( dài 6m cơ á). Thật tình mà nói thì Lem nhà mình ngoan ngoãn, đảm đang rùi, chúc nữa thì thành ra cũng dài dòng phức tạp. Nhân ngày trọng đại này xin chúc cho Lem nhà ta:
1. ngày càng dễ thương, xinh xắn ( như 2 ghẻ con là ok rồi. hehe).
2. Luôn trong tư thế chủ động ( cẩn thận với Bụt và 2 hậu vệ, mặc dù Lem có võ nhưng cẩn thận vẫn hơn).
3. hoàn thành đúng và vượt chỉ tiêu của năm nay ( vd như: hoàn thành xuất sắc việc nhà chẳng hạn).
Nói chung là Lem nên hiểu theo nghĩa thật nha, những cái mở ngoặc chỉ là minh họa thôi.:cuoihaha:. Chúc ngày mai sẽ là 1trong những ngày hạnh phúc trong năm của Nhàn nà. oh yeah!
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Hi bé Nhàn bé bỏng thân yêu của chị,
Hichic, chị muốn chào sinh nhật em trước tiên, mà anh Dâm ảnh ham hố ( đến con ảnh cũng chẳng tha)...
Thôi đã đành là vậy thì chị sẽ là người đến sau vậy.
Chúc em một sinh nhật vui vẻ, thật mạnh khỏe ( điều này là tất nhiên, vì chị em ta đang thực hiện kế hoạch để mang đến điều này.)
Chúc em sẽ thực hiện được ước mơ của mình, và chị hi vọng em sẽ thực hiện nó sớm, vì giấc mơ đó, khó thực hiện, nhưng chị tin là khi em quyết tâm, em sẽ làm được nó. Chị em ta cùng cố gắng nhé.
Về hoàng tử của em, hi, chắc là sớm thôi, chị tiếc chị không phải là con trai, nếu không, chẳng đời nào chị có thể bỏ qua 1 người dịu dàng, nữ tính, chu đáo như em, quả thật em là một mẫu người phụ nữ Việt Nam điển hình đó. ( bởi vậy, chị hi vọng đi với em nhiều, chị sẽ lây được chút chút của em). Bên cạnh đó, em k nên buồn chuyện "Hòn hoàng tử" đã bỏ em theo Cánh buồm đỏ, Em cũng nên cẩn trọng với Anh Dâm, hai thằng đệ tử của lão thì ngoan ngoãn hiền lành, còn lão thì, vì em có nhan sắc nên em cứ cẩn trọng là hơn.
Vậy em nhé, chúc em cười thật nhiều, cười vui vẻ, cười ha hả, cười ngiêng ngả, cười tất cả các điệu cười không chỉ trong ngày sinh nhật hôm nay, mà là cả năm luôn em nhé!
ôm em một cái nào!
 

thanhoa

[♣]Thành Viên CLB
đến lượt ghẻ chúc 'con rơi con vãi' của ghẻ tập 2. ghẻ chúc con càng ngày càng hiền cho mẹ con ta nhờ.:cuoihaha:, có sức khỏe tốt, không đau bệnh (đỡ tốn tiền thuốc của mẹ con ta:thangloi:)mặt lúc nào cũng cười ngay cả khi không có lí do gì để cười ..còn nữa,có trí nhớ tốt (để nhớ những j con nói với ghe ở tập 1). nói chung là
chúc mừng sinh nhật
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Em chẳng biết Thanh Nhàn là mụ nào cả. Nhưng vẫn vào đi chúc mừng sinh nhật ả. Hy vọng ả sẽ ăn một cái bánh kem trong ngày sinh của mình và mời em ăn. Ả thật quyến rũ bởi ả là con của mụ "dì ghẻ"
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Hi bé Nhàn bé bỏng thân yêu của chị,
Hichic, chị muốn chào sinh nhật em trước tiên, mà anh Dâm ảnh ham hố ( đến con ảnh cũng chẳng tha)...
Thôi đã đành là vậy thì chị sẽ là người đến sau vậy.

HIc Bụt ứ chịu đâu :khocto:! Bụt không thích như daaaaaaay :tucgian::khochiu::khocto: với lại do đang ... :mimcuoi: nên Bụt mới "ra tay " chứ bộ . Giờ đến Bụt khóc ai sẽ ra cứu Bụt ddaaaaaaaaayy .
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB


HIc Bụt ứ chịu đâu :khocto:! Bụt không thích như daaaaaaay :tucgian::khochiu::khocto: với lại do đang ... :mimcuoi: nên Bụt mới "ra tay " chứ bộ . Giờ đến Bụt khóc ai sẽ ra cứu Bụt ddaaaaaaaaayy .
Bụt khóc mặc xác bụt chứ, lắm chuyện quá, đi chỗ khác chơi nào thằng này....tao kêu mấy đứa bảo kê nó oánh cho vỡ đầu bây giờ, lằng nhằng quá!
à, k cần bảo kê, kêu 2 thằng đệ tử của Anh dâm được rồi!^^
 

jodiepham2204

Super Moderator
Lem iu quí! sinh nhật Lem rùi nè! chúc Lem mãi xinh xắn, đáng yêu! Thêm tuổi mới rùi, chúc Lem tìm được "anh Hòn" của mình nhé! Thật nhiều may mắn, thành công, và hạnh phúc trong cuộc sống nhé! ^^ Iu Lem nhìu nhìu! ^^ (vì Lem sẽ dẫn mình đi ăn sinh nhật phải ko nà? ^^)
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Chúc mừng Sinh Nhật!

:cuoihaha::rotfl:HAPPY BIRTHDAY! :party:HAPPY BIRTHDAY!:party:HAPPY BIRTHDAY!:rotfl:
Mừng ngày thế giới đã có thêm một người con gái dễ thương, xinh xắn, dịu dàng .v.v.... một cách thuần Việt.:them:
Chúc bé Nhàn một tuổi mới tràn đầy sinh lực cho tất cả mọi công việc.:hon:
P/s: Người được Nhàn xem bói ở Bò Cạp Vàng.:cuoihaha:
 

blacksun

Administrator
hix,hôm nay là sinh nhật của Lọ Lem mà đến giờ này Hoàng Tử mới xuất hiện đúng là quá sức chịu đựng rồi,nhưng mà trể còn nhẹ tội hơn là không phải không ^^!. Bước sang tuổi mới Hoàng Tử chúc cho Lọ Lem luôn luôn vui vẻ trong cuộc sống,và đạt được nhiều thành công trong năm nay,chúc cho Lọ Lem đã xinh đẹp ,dễ thương rồi thì giờ sẽ được xinh đẹp,dễ thương hơn nhiều nhiều lần nữa :thangloi::thangloi:.
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Giờ mới biết là có người mê tín nha. À mà bé Nhàn xem bói nắm tay hay nắm chỗ nào zạ?:nghivan:


À, nhân tiện phần quan trọng nhất, là quà cáp thì tất cả mọi người đã gửi cho Hòn hoàng tử, em cứ liên hệ chàng ha!!! Còn riêng chị, chị đã gửi quà của em cho anh Dâm, tức là Bụt của con đó, liên hệ lấy nha em, quà nặng lắm em à, và rất giá trị nữa! ^^
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
tèn tèn ten tèn tén ten, tèn tèn ten tèn tén ten, tèn tèn tén ten, tèn tèn ten tèn, Happy birth day to U.
Vrain, cũng gởi những lời chút tốt đẹp nhất đến với ti ti, thật ra thì cũng chưa hiểu nhiều về bạn Nhàn nhiều lắm, nhưng thấy anh Hoàng blacksun cứ khen mãi làm (thật ra là yêu luôn mới ghê, nhưng lại bị từ chối tình yêu). Với lại tiếp xúc cũng mới được có 2 ngày 1 đêm.Thấy bạn hiền hiền, dễ thương, có cái biết xem bói nữa.
Mọi việc sẽ đến với Nhàn một cách thuận lợi hen, luôn vui vẻ, tươi trẻ, mỉn cười hen.
hix, sinh nhật mà không có bánh, không có quà, không có bông sao được, đây:
images.jpg

Nhạc mừng sinh nhật:
[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/baOI5s9tCy[/FLASH]

Bánh sinh nhật nè:
bdcake95vj.jpg

thổi nếm đi, thổi nếm đi :cuoihaha:, phù phù phù phù..........:thangloi: yeahhhhhh

Hoa mừng sinh nhật nè:
Langhoatinhyeu.jpg



Và cuối cùng quà sinh nhật:
3193891409_fc7f12bf98_o.jpg


Với số tiền như thế này, yêu cầu bạn Nhàn có một buổi offline rũ mọi người đi ăn chè nghen (chết queo tui zòi :cuoihaha: :thangloi:.
 

Thiên Sứ

[♣]Thành Viên CLB
Hihi, chúc mừng sinh nhật chị iu quý! Dù hôm nay mới chính thức là sinh nhật của chị nhưng từ hôm qua mội người đã tá lả tới tấp chúc mừng bằng một tá hoa và quà rùi :mimcuoi:
Em chúc chị có một sinh nhật thật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Chúc chị có một tuổi mới thật thành công và có nhiều đột phá trong cuộc sống của mình nha chị! :thangloi:
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Xin lỗi Lọ Lem vì giờ Đ mới vào chúc mừng Lem được. Hồi tối nhắn tin chúc mừng rùi mà.Hihi.
Chúc Lem lớn lên 1 tuổi sẽ trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, nhí nhảnh hơn,....
Chúc Lem sớm tìm được một nửa của mình và "Đầu bạc răng long". "Sớm sanh quý tử",....
 

nhonht

[♣]Thành Viên CLB
Hây daaaaa..... :tucgian:Cái thằng Bụt Ca với cu Vệ Sĩ Đạt (đồng nghiệp của tui) sao nhanh quá hen, tui chưa chúc mà dám vô chúc trước roài. Vậy bây giờ chúc gì đây ta?:nghivan:
Thôi, dày đi, trước tiên xin nhận xét vài điều về Lem, hjhj:cuoihaha:
Thứ nhất, Lem đúng là tính tình thế nào là đóng vai đó (cái này gọi là khen tổng hợp)

Thứ hai, Lem thiệt là hiền diệu.

Thứ ba, Lem cực kỳ dễ thương

Túm lại là Vệ Sĩ dặm trường như tui còn mê :them: nói chi tới cha Bụt ham hố kia (vì chả chúc sinh nhật trước tui):cuoihaha:

Nói gì thì nói chứ tui đâu dám tranh giành với "anh Hòn", hjhj, vả lại nếu vệ sĩ tui đánh bại được anh Hòn thì Bụt Ca cũng đâu có để yên cho tui. hjc hjc...đúng là phận Vệ Sĩ....:khocto:

Không khóc lóc nữa, bây giờ là phần chúc mừng sinh nhật Lem nè.

Chúc Lem luôn luôn xinh đẹp (để 2 ghẻ con ganh tỵ chơi), học càng ngày càng giỏi nè, và... mau mau có một anh chàng tình nguyện làm...."Vệ Sĩ" cho Lem hen:vamohoi:( tập trung quá nên chảy mồ hôi)


HÉP BI BỚT ĐÊ TU LEM !!!:nghichngom:
 

kieuphuong

Thanh viên kỳ cựu
hihi, chúc mừng sinh nhật bé Nhàn dễ thương nè!!!
pro_cake01.jpg

(cái này kem nhiều, trét cho đã N há, hihi )
chúc e thêm 1 tuổi mới với thật nhiều niềm vui mới và thành công mới trong cuộc sống e nha!!!:hon::hon::hon:
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Xin lỗi Lọ Lem vì giờ Đ mới vào chúc mừng Lem được. Hồi tối nhắn tin chúc mừng rùi mà.Hihi.
Chúc Lem lớn lên 1 tuổi sẽ trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, nhí nhảnh hơn,....
Chúc Lem sớm tìm được một nửa của mình và "Đầu bạc răng long". "Sớm sanh quý tử",....

Thằng này ghê quá coi chừng tháng này "tao " cắt lương có gì cũng phải từ từ vệ sĩ của Bụt mà như vậy hả :tucgian::cuoihaha::cuoinhamhiem: .
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Hây daaaaa..... :tucgian:Cái thằng Bụt Ca với cu Vệ Sĩ Đạt (đồng nghiệp của tui) sao nhanh quá hen, tui chưa chúc mà dám vô chúc trước roài. Vậy bây giờ chúc gì đây ta?:nghivan:
Thôi, dày đi, trước tiên xin nhận xét vài điều về Lem, hjhj:cuoihaha:
Thứ nhất, Lem đúng là tính tình thế nào là đóng vai đó (cái này gọi là khen tổng hợp)

Thứ hai, Lem thiệt là hiền diệu.

Thứ ba, Lem cực kỳ dễ thương

Túm lại là Vệ Sĩ dặm trường như tui còn mê :them: nói chi tới cha Bụt ham hố kia (vì chả chúc sinh nhật trước tui):cuoihaha:

Khá khen cho tên vệ sĩ " dài mà ốm " của ta :xemthuong::cuoinhamhiem: "nhà người không được làm quá ta mất mặt cũng như "thằng vệ sĩ Đạt " "lùn mà lối mà lực " :xemthuong::cuoinhamhiem:tháng này ta cắt lương hết ."Tụi mày " phản hết òi ! đả đảo vệ sỉ , đả đảo vệ sĩ :tucgian::kinhkhung::antat::danhdau: .

Nói gì thì nói chứ tui đâu dám tranh giành với "anh Hòn", hjhj, vả lại nếu vệ sĩ tui đánh bại được anh Hòn thì Bụt Ca cũng đâu có để yên cho tui. hjc hjc...đúng là phận Vệ Sĩ....:khocto:

"Thằng này" được cái nói đúng :cuoinhamhiem: nhưng "tao" xin đính chính lại tí có cho "tao" cũng không dám : do "mụ Ghẻ" không cho "tao" đi với người khác :cuoinhamhiem: .Còn "anh Hòn " thì khó nói lắm anh này "đi trăng về gió " "rày đây mai đó " ( nghe nói giờ để ý em nào "Đỏ Đỏ" thì phải ) nên Lem con cẩn thận ta không muốn mỗi lần con khóc ta lại phải "nhảy thật crazy " .



 

enor

[♣]Thành Viên CLB
À, nhân tiện phần quan trọng nhất, là quà cáp thì tất cả mọi người đã gửi cho Hòn hoàng tử, em cứ liên hệ chàng ha!!! Còn riêng chị, chị đã gửi quà của em cho anh Dâm, tức là Bụt của con đó, liên hệ lấy nha em, quà nặng lắm em à, và rất giá trị nữa! ^^

Nói tới vụ này enor mới nhớ enor đã gửi Vrain gửi lên "cái chỗ " gọi là diễn đàn kynangsong.org rùi .Con có thể vào đó xem và liên hệ admin đăng nhập rùi nhận quà nha con có : 1 cái bánh kem , hoa và 1 "đống tiền " thì phải sài không biết bao giờ hết .Dạo này ta tiền bạc dư dả nên cho con thoải mái giữ trong người nặng túi :cuoihaha::cuoinhamhiem::xemthuong::thangloi: dù vậy nhưng do bực mình 2 tên vệ sĩ nên ta vẫn cắt lương :bimat: .
 

trangdang

[♣]Thành Viên
em nghe tên chị Nhàn nhiều lắm nè, ấy vậy mà lúc quay lai nhìn mặt chị lại chẳng biết ai là ai hết, huhu, em đáng tội, chúc chị sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và nhận thật nhiều quà nhé ^^ . Chụt chụt !!!
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
Vrain Tổng Quản Mama KID vào ăn sinh nhật nhé Chúc Mừng Sinh Nhật 22
Vrain Bạn nào tên là Hồ Thanh Tâm thì vào đây ăn sinh nhật mình nha Chúc Mừng Sinh Nhật 5
benny [CMSN] Chúc mừng sinh nhật chị XUMI! Chúc Mừng Sinh Nhật 5
benny [CMSN] Mùa của hoa mai, chúc mừng sinh nhật chị Vhngocmai ^^ Chúc Mừng Sinh Nhật 3
benny [CMSN] Mừng sinh nhật chị Chúc Mừng Sinh Nhật 0
hoahong39 [happy birthday] chúc mừng sinh nhật em Chúc Mừng Sinh Nhật 7
tangnam2 [CMSN] Chúc mừng sinh nhật xu-kute Chúc Mừng Sinh Nhật 8
hoahong39 [happy birthday]chúc mừng sinh nhật chị...chị là ai?? Chúc Mừng Sinh Nhật 5
benny [HPBD] Chúc mừng sinh nhật chị Lala! Chúc Mừng Sinh Nhật 5
_ice_ Chúc mừng sinh nhật anh thanhdat1004 Chúc Mừng Sinh Nhật 7
lapdong Chúc mừng sinh nhật Jimmydang đáng yêu Chúc Mừng Sinh Nhật 12
benny [Mừng SN] "Dữ dội và lặng im - ồn ào và lặng lẽ" - Đó chính là... Chúc Mừng Sinh Nhật 12
hoahong39 chúc mừng sinh nhật chủ nhiệm CLB _chị Thiên sứ.^^ Chúc Mừng Sinh Nhật 3
hoahong39 chúc mừng sinh nhật chủ nhiệm CLB _chị Thiên sứ.^^ Chúc Mừng Sinh Nhật 0
benny [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật chị Ngàn Hoa! Chúc Mừng Sinh Nhật 5
nhoccan219 chúc mừng sinh nhật kực_kì_lì Chúc Mừng Sinh Nhật 16
trangdang [Mừng SN]- Chúc mừng sinh nhật má Kid! Chúc Mừng Sinh Nhật 21
benny [Mừng SN] Happy birthday chị "Sức mạnh của sa mạc" Chúc Mừng Sinh Nhật 13
Sóng [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật trangdang! Chúc Mừng Sinh Nhật 12
Sóng [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật anh Lu! Chúc Mừng Sinh Nhật 9
benny [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật anh Enor! Chúc Mừng Sinh Nhật 17
benny [MỪNG SN] Chúc mừng sinh nhật anh Xuân Phong Chúc Mừng Sinh Nhật 8
benny [Mừng SN]Chúc mừng sinh nhật Kenshin và Nhóc Cận Chúc Mừng Sinh Nhật 10
benny [MỪNG SN] Chúc mừng sinh nhật chị- chị yêu quý của em! Chúc Mừng Sinh Nhật 12
kực_kì_lì [MỪNG SN] Happy Birthday to...!Vào xem sẽ biết...! Chúc Mừng Sinh Nhật 11
benny [Mừng SN] Hãy cùng soạn tin gửi đến tổng đài huxu! Chúc Mừng Sinh Nhật 13
Vrain [Mừng SN] Bluesea, một người bạn.mọi người đến đây nhé.Hôm nay sinh nhật hắn đấy!!! Chúc Mừng Sinh Nhật 22
benny [Mừng SN] "Hãy cùng làm cuộc sống thân thương hơn" - Chúc mừng sinh nhật chị Ngô Loan Chúc Mừng Sinh Nhật 8
benny [Mừng SN]Hãy cùng làm cuộc sống thân thương hơn"- Chúc mừng sinh nhật chị Nguyễn Thắm Chúc Mừng Sinh Nhật 8
benny [Mừng SN] "Hãy cùng làm cuộc sống thân thương hơn"- Chúc mừng sinh nhật anh Ohchick Chúc Mừng Sinh Nhật 5
tritai [Mừng SN] Mừng sinh nhật Gemily và Luckythienkn Chúc Mừng Sinh Nhật 7
Vrain [Mừng SN] Lapdong.....Thu Hoai....hè hè...ở đây có Buffet Party nè em.... Chúc Mừng Sinh Nhật 16
hoahong39 [Mừng SN] MS KINIEMMUA and MR LAMPHAM Chúc Mừng Sinh Nhật 6
hoahong39 [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật chị lovehuonghehe iu quý !!! Chúc Mừng Sinh Nhật 3
hoahong39 [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật anh NAM !!! Chúc Mừng Sinh Nhật 8
B [Mừng SN] "Hãy cùng làm cuộc sống thân thương hơn!"Chúc mừng SN chị Hải & anh Nhơn! Chúc Mừng Sinh Nhật 5
B [Mừng SN] "Hãy cùng làm cuộc sống thân thương hơn"-chúc mừng sinh nhật anh Thạch! Chúc Mừng Sinh Nhật 15
tritai [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật .::jodiepham2204::. Chúc Mừng Sinh Nhật 9
B [Mừng SN] Hãy cùng làm cuộc sống thân thương hơn!. Chúc mừng sn Anh Thư và Thanh Trúc Chúc Mừng Sinh Nhật 10
hoahong39 [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật Benny Chúc Mừng Sinh Nhật 26
doonyin [Mừng SN] chúc mừng sinh nhật thanhdat1004 Chúc Mừng Sinh Nhật 33
benny [Mừng SN] Chúc mừng "xinh nhật" chị dooyin Chúc Mừng Sinh Nhật 11
B [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật Thanh Nhàn Chúc Mừng Sinh Nhật 12
benny [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật "tổng quản" Chúc Mừng Sinh Nhật 10
benny Chúc mừng sinh nhật chị Chúc Anh Chúc Mừng Sinh Nhật 8
Vrain Bé Moon_tsuki sẽ mở tiệc sinh nhật tại đây....vào chúc mừng nhé các tình yêu... Chúc Mừng Sinh Nhật 20
benny [Mừng SN] Chúc mừng sinh nhật anh [tf]-Trưởng nhóm KNGT Chúc Mừng Sinh Nhật 14
canh buom do Mừng bé Anh Đào_ Phó Nhân sự tròn 20 nè! Chúc Mừng Sinh Nhật 5
jodiepham2204 Mừng sinh nhật anh Trần Nguyễn Lê Văn (longteo) - Nguyên Chủ nhiệm CLB Kỹ Năng Sống Chúc Mừng Sinh Nhật 1
benny Chúc mừng sinh nhật boduacanhxanh Chúc Mừng Sinh Nhật 20

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top