Chương trình Giáo viên Xuất sắc Ngắn hạn Fulbright năm 2019 – 2020

Mr[K]id

Thành viên mới
Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam thông báo về Chương trình Giáo viên Xuất sắc Ngắn hạn Fulbright năm 2019 – 2020. Chương trình mang đến cơ hội cho các đơn vị tiếp nhậnViệt Nam mời một giáo viên xuất sắc Hoa Kỳ đến làm việc trong thời gian từ 2 đến 6 tuần. Giáo viên xuất sắc Fulbright sẽ được cử đến hỗ trợ các đơn vị thuộc bộ giáo dục, sở giáo dục, trường cao đẳng sư phạm, trường đại học sư phạm, các viện nghiên cứu giáo dục, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ về giáo dục phổ thông, các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Thời gian triển khai dự án từ tháng 10 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020.

Chương trình Fulbright sẽ đài thọ vé máy bay khứ hồi Hoa Kỳ – Việt Nam, thù lao cho cho giáo viên và lệ phí nhận thị thực nhập cảnh vào Việt Nam bên Hoa Kỳ. Đơn vị tiếp nhận sẽ hỗ trợ về thủ tục và lệ phí thị thực tại Việt Nam, đón tiễn sân bay, nơi ở, ăn uống và đi lại tại địa phương dành cho giáo viên trong suốt thời gian của chương trình. Thông tin chi tiết về Chương trình này được đẳng tải tại đây.

Các đơn vị mong muốn mời GVXS Fulbright, vui lòng gửi hồ sơ yêu cầu về cho Chương trình Fulbright qua email trước ngày Thứ Sáu, 21/12/2018.

Để nhận tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, các đơn vị vui lòng liên hệ với Cô Vũ Thị Dịu, Trợ lý Chương trình Fulbright qua số điện thoại 024-3850-5000 (Máy lẻ 6033) hoặc email.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top