[Hội nhóm] Thân gửi các thành viên của diễn đàn tại Hà Nội.

txtzeus

Thanh viên kỳ cựu
Hôm nay lần đầu mình đi offline cùng với một số bạn thành viên của diễn đàn kynangsong.org tại Hà Nội. Hôm nay có vẻ hơi vắng vẻ, có lẽ là nhiều thành viên bị vướng công việc, nên chỉ có 5 người tham ra :).

Lần đầu tiên gặp mặt nhưng mọi người đều rất vui vẻ, thân thiện và hòa đồng. Các bạn có ý muốn xây dựng các hoạt động của các thành viên của diễn đàn hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội và rộng hơn là miền Bắc, điều này mình rất chân thành ủng hộ.

Mình có một số ý kiến như thế này :
- Việc hoạt động của các thành viên diễn đàn nên có một ban tổ chức, điều hành có một nhóm đứng ra làm đại diện.
- Các hoạt động của nhóm (tạm gọi là KNS Hà Nội) cần có một chương trình hoạt động rõ ràng và cụ thể.
- Ban đầu các bạn tâm huyết nên coi mình là một nhóm nhỏ, tổ chức hoạt động thường xuyên, có thể chỉ là các buổi gặp mặt, trao đổi, chia sẻ các vấn đề kỹ năng sống, hoặc về các chương trình hoạt động, sau đó khi ta đã quen người quen viêc thì ta có thể tính đến những cái cao hơn, xa hơn.

Mình đến diễn đàn cũng mong được học hỏi và hoàn thiện bản thân. Có điều gì mà mình có thể chia sẻ mình sẵn sàng chia sẻ với mọi người cũng như giúp đỡ và đóng góp ý kiến.
Với mình việc chia sẻ cũng chính là lúc để mình lục lại, ôn lại kiến thức cũng như rèn luyện các kỹ năng bản thân. Bởi vậy bất kỳ lúc nào có điều kiện mình sẵn sàng tham ra.

Lần tới mọi người thống nhất gặp mặt vào :9h, ngày 20/03/2011 (Chủ Nhật) tại quán Capuchino đường Nguyễn Chí Thanh.Mình rất mong có nhiều người thành viên của diễn đàn có điều kiện đến tham ra và ủng hộ. Đây nên gọi là buổi offline không chính thức :cuoihaha:

Cũng mong rằng những buổi gặp mặt thế này sẽ có ích cho mọi người tham ra và diễn đàn ngày càng phát triển.

Thân
 

Đài Trang Cathy

Thanh viên kỳ cựu
đúng là hnay hơi vắng vẻ :), nhưng cũng là 1 sự khởi đầu tốt đẹp mà :D
Nhưng anh Mít vắng mặt là hơi đáng trách nha! mà cũng mong anh Mít mau khỏe :), đừng chui vào quan tài như chị anhhoang bảo nha,hihi.
còn về kế hoạch, mọi người hãy góp sức để có 1 plan cụ thể nhé, ( em cũng đang suy nghĩ, suy nghĩ,... :D), buổi họp lần tới này, mọi người phải đi nhé :), ko họp lâu được thì đến gặp mặt anh em, nhỉ ? :D
Mong đến buổi họp tiếp theo :*
chúc anh em ngủ ngon :* :*:*
 

anhtuan0423

Thành viên năng động
Hoàng anh bảo Mít chui quan tài ah. Xin lỗi anh em nhé, hôm nay có việc bận nên không đi được. Lúc chiều Hoàng Anh có gọi và xin lỗi rồi. Thôi hẹn anh em lần tới vậy. Mà chủ topic nói rõ ngày nào đi.
 

anhhoang.vnm

Thành viên năng động
chủ nhật tuần tới là ngày 20/3 nhá
mong anh em lần này đi đầy đủ
thật sự hôm qua cũng thấy hơi buồn tí tẹo vì ít người nhưng không vì thế mà sự tâm huyết của các bạn bị giảm đi mà ngược lại còn tăng lên rất cao . Chúng ta cần chất lượng chứ không cần số lượng đúng không anh em miền bắc ...............
Hôn anh em iêu mọi người nhiều lắm :X:X:X
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top