[IT] Tổng hợp thủ thuật Yahoo! Messenger

Mr[K]id

Thành viên mới
Hum nay xin avatar của nhỏ bạn hok cho,thế là quyết tâm lấy cho bằng được.Lang thang mấy giây ra 1 đống website cho phép lấy avatar yahoo.Lạc vao blogthuthuat thấy có 1 cách đơn giản mà ít người biết , không cần dùng bất kì soft nào cả.


Để lấy avatar của bạn bè [you] hãy gõ vào đường dẫn sau:

http://img.msg.yahoo.com/avatar.php?yids= < tên nick bạn cần lấy avatar> .

Ví dụ bạn muốn lấy avatar của tớ: volunteer_heart gõ như sau :

http://img.msg.yahoo.com/avatar.php?yids=volunteer_heart

Chúc vui nhé ! :kiss:
 

TQV

Thanh viên kỳ cựu
Tổng hợp thủ thuật Yahoo! Messenger

Yahoo! Messenger là chương trình hầu như không còn xa lạ với người sử dụng Internet tại Việt Nam, hầu hết mọi người khi online đều dùng tiệc ích này để liên lạc, trò chuyện với bạn bè mỗi ngày. Nhưng liệu bạn đã sử dụng Yahoo! Messenger thật sự hiệu quả chưa? Bài viết xin giới thiệu một vài chức năng tuy đơn giản nhưng lại khá hữu ích của Yahoo! Messenger.
1. Chặn những nick chat không mong muốn
Chắc hẳn nếu dùng lâu, bạn hẳn đã gặp phải trường hợp bị các nick lạ (không có trong danh sách bạn đã thêm vào) quấy rầy với những tin nhắn vô nghĩa, rất khó chịu, đây cũng là một nguy cơ tiềm tàng của việc nhiễm virus bằng việc bạn sơ suất nhấp vào liên kết mà nick này gửi, vậy thì chặn nick đó sẽ là giải pháp tốt cho bạn. Có nhiều các thực hiện việc này.
Trên giao diện chính của Yahoo! Messenger, bạn vào Messenger > Preferences > Ignore List > chọn Ignore only the people below > nhấp Add, nhập tên nick cần chặn tại mục Type the personal’s Yahoo! ID rồi nhấp chọn Ignore.
090524ym01.jpg
Hay nhấn theo phím tắt như sau: Ctrl + Shift + P > I > Tab > A > nhập nick > I hoặc Enter cũng được.
090524ym02.jpg
Còn với những nick lạ thì bạn chỉ việc nhấn vào Ignore User ngay trên cửa sổ chat.
2. Ẩn nick có lựa chọn
Thông thường, muốn “né” một bạn chat thì bạn thường chọn chế độ Invisible với tất cả mọi người, tuy nhiên việc này đồng nghĩa với việc bạn đã ẩn nick với toàn bộ những người bạn còn lại – người mà bạn không hề muốn thực hiện thao tác đó. Để giải quyết “con sâu làm rầu nồi canh” này thì rất đơn giản, bạn chỉ việc nhấn chuột phải lên nick bạn muốn ẩn trong danh sách, rồi chọn Stealth Settings > Appear Permanently Offline to… Sau này muốn hủy bỏ thao thao tác trên thì bạn chỉ việc chọn Appear Online to…
090524ym03.jpg
3. Đặt tên cho nick
Hầu hết mọi người đều add nick của bạn bè họ vào rồi thì là xong, nhưng nếu danh sách bạn có vài chục người tên Nam thì khi một trong số họ online, bạn có dám chắc biết ngay đó là Nam ở Bà Chiểu hay Nam ở Cầu Muối không?
104.gif
illy: , vì thế có một giải pháp là bạn đặt tên hiển thị cho từng nick thì sẽ giúp bạn nhìn vào là nhớ ra ngay, cách thực hiện khá đơn giản, bạn nhấn chuột phải vào nick bạnchat cần thay đổi, chọn Contact Details
090524ym04.jpg
Và trong hộp thoại hiện ra, teen nhập vào tên tuổi, số điện thoại, địa chỉ của bạn nick chat,…
4. Gửi tin nhắn SMS từ nick sang ĐTDĐ
Yahoo! Messenger cho phép bạn nhắn tin SMS từ nick sang các số di động của các mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone,… Để gửi một tin nhắn dài 143 kí tự, không dấu (nếu nhập dấu thì tin nhắn gửi đi cũng sẽ mất dấu) thì bạn vào Actions > chọn Send an SMS Message… > nhập số điện thoại > nhấn Enter.
090524ym05.jpg
Dịch vụ cho phép bạn gửi 3 tin nhắn đến cùng 1 số điện thoại liên tiếp, và chỉ khi số điện thoại kia nhắn tin lại (phí nhắn lại là 2000 VNĐ/tin) cho bạn thì bạn mới có thể nhắn tiếp 3 tin cho họ.
5. Không hiện các nick Offline hay nick ẩn
090524ym06.jpg
Bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + H để ẩn/hiện các nick Offline
Theo Kênh 14
Chỉnh sửa bởi Tip4PC
 

TQV

Thanh viên kỳ cựu
“Chắp cánh” cho Yahoo! Messenger


Phần mềm chat Yahoo! Messenger có một số plug-in khá hay để tăng cường khả năng nhưng có ít người biết để sử dụng, vì thế xin giới thiệu một vài plug-in chọn lọc và để cài đặt các plug-in này bạn nên dùng Internet Explorer truy cập vào các địa chỉ được nêu trong bài rồi nhấn Install Now > Yes để xác nhận việc cài đặt.
1. Chat với mọi ngôn ngữ
Khi chat với người nước ngoài, công cụ Yahoo! iTranslate (địa chỉ http://tinyurl.com/pctips1547) sẽ tự động chuyển đổi ngôn ngữ sử dụng trong cửa sổ hội thoại theo ý bạn. Sau khi cài đặt, trong khung Select Language Pair, bạn hãy chọn loại ngôn ngữ muốn chuyển, rồi cứ việc chat bình thường.
ym.jpg
2. Vừa chat vừa duyệt Web
Plug-in WebEx Co-Browse (địa chỉ http://tinyurl.com/pctips1548) sẽ biến cửa sổ chat của hai người thành một cửa sổ duyệt cùng một trang Web chung với nhau. Bạn chỉ việc điền địa chỉ trang Web vào trong khung Address rồi nhấn Enter. Mỗi khi một người nhấn chuột mở bất kỳ link nào thì tự động cửa sổ của người còn lại cũng tự động mở trang Web đó.
3. Gửi 1GB dữ liệu qua chat
Mặc định thì Yahoo! Messenger chỉ cho phép bạn gửi tối đa 10MB(*) qua cửa sổ chat, nếu bạn muốn gửi file lớn đến 1GB thì phải sử dụng Pando Plug-in for Yahoo! Messenger (http://tinyurl.com/pctips1551). Sau khi cài đặt, ở phía dưới của cửa sổ chat, bạn nhấn chuột lên nút Send New rồi điền nick của người nhận vào trong khung To, sau đó nhấn nút Add và tìm đến file cần gửi rồi nhấn Send để gửi đi.
4. Hiển thị các mặt cười ẩn trong Yahoo! Messenger
YEmotePLUS (địa chỉ http://tinyurl.com/pctips1550) là công cụ giúp hiển thị tất cả mặt cười ngay trong cửa sổ chat Yahoo! Messenger để bạn thoải mái lựa chọn.
ym2.jpg
VĂN CHÍ NHÂN
Nguồn: mediazone.vn
 

swynts

Cây đang thụ phấn
Bổ xung thêm !

Để chat nhiều nick một lúc ( khi bạn có nhiều nick _ đừng nhầm lẫn với tạo nick ảo)
down file đính kèm về giải nén và chạy , ( khóa registry : [HKEY_CURRENT_USER\Software\Yahoo\pager\Test]
"plural"="1" )
kết quả cụ thể là thế này : :rotfl:
yahoo.png
 

Bình luận bằng Facebook

Top