Tự nhiên thèm được ôm

Nemo

Thanh viên kỳ cựu
Mình cũng vậy đôi lúc cần đến cái ôm bít bao, được sự quan tâm chẻ chở của ai đó, là chõ dựa tinh thần vững chải nhất. Nhưng vẫn chưa có được..... Buồn ghê!@

Đừng buồn bạn ơi , năm mới sắp đến rồi , vui lên đi chứ :hon:
 

bomtrang001

Thành viên
Cam on bai viet cua ban , toi cung co nhung suy nghi nhu ban nhung hinh nhu la mot thang con trai nen minh viet ra thanh loi rat kho . Chi biet rang minh cam on ban nhieu lam . Va gio day minh can mot cai om that chat cua mot nguoi , nhung co le cuoc song da lam co ay thay doi qua nhieu . :roile:

Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm, Tôi cũng có những suy nghĩ như bạn nhưng hình như là một thằng con trai nên mình viết ra thành lời rất khó. Chỉ biết rằng cảm ơn bạn nhiều lắm. Và giờ đây mình cần một cái ôm thật chặt của một người, nhưng có lẽ cuộc sống đã làm cô ấy thay đổi quá nhiều
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Từ nhỏ mình đã biết ôm rùi nhỉ? Ngày nào cũng ôm mami ngủ mà. Nh chỉ với mami và những người thân iu của mình thui.
Có lẽ việc ôm để chào nhau hoặc tạm biệt nhau đối với người Việt mình thì ko phổ biến lắm hay nói đúng hơn là ko có. Và mình cũng vậy thui, đặc biệt là với con trai. Hihi! Nh đó là trc kia thui còn bi giờ thì khác rùi. Từ cái ngày cắm trại cùng với các bạn trong giáo xứ thì mình đã biết đc ý nghĩa của "free hugs". Rùi đến những ngày chia tay với đám bạn lớp 12, mọi khi thì con trai con gái xa nhau lắm nh ngày chia tay thì ôm nhau ko muốn rời tí nào. Lên đh cũng vậy, ko bao giờ gần thằng bí thư nham nhở của lớp nh mỗi lần ăn mừng gì đó thì mình lại ôm nó ngon ơ mà chẳng suy nghĩ gì nhìu. Đơn giản là vì mình hiểu đc ý nghĩa của những cái ôm đó, khi mình đặt tình cảm chân thành của mình vào đó thì tất cả các khỏang cách vô hình dường như biến mất, trong mình chỉ còn lại sự yêu thương và những cảm xúc thật mình dành cho nhau thui.
và còn nhìu còn nhìu nữa những cái ôm đầy nước mắt những cái ôm chia sẽ và thấu hiểu, những cái ôm iu thương an ủi, những cái ôm phần nào làm ta nhẹ lòng, làm ta cảm thấy đc che chở và iu thương.
Giờ đây tôi muốm ôm tất cả vào lòng để trao cho mọi người những lời chúc bình an, hạnh phúc lãi mãi.
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Ôm, một cái ôm thật chặt để rồi sau này mãi mãi ta lkho6ng bao giờ có thể ôm được. trong mỗi cái ôm, một vòng tay đủ mềm và cũng đủ để siết chặt lấy một ai đó, khi được người khác ôm, tôi có một cảm giác rất lạ, rất thích vì họ thật lòng và chân thành với mình ( không phải cái ôm nào cũng vậy, củng có những cái ôm giả tạo, một vòng tay lạc lõng) tôi yêu tất cả những vòng tay đó, tôi muốn ôm thật nhiều vì khi tôi ôm tôi sẽ biết những ai thật lòng với tôi...anh Đức, chị Ngọc, chị Thủy, Ngọc Minh, Duy, Onj...cám ơn mọi người rất nhiều, nếu như tôi được ôm như thế dù có chết đi tôi cũng rất sẵn lòng...
 

vncommerce

Thanh viên kỳ cựu
hôm qua, cơ hội cuối cùng của năm 2009 để được ôm anh...vậy mà em đã không thể. Em đã hứa với anh sẽ không đòi hỏi ở anh những điều đại loại như thế. Em đã đến đó, chỉ để nhìn thấy anh và khóc...một mình. Anh đi, em theo sau...anh không biết có ai đó theo sau anh, nhìn anh lên xe cố nín không khóc. Muốn ôm tạm biệt mà không thể, em đã cho mình cơ hội nhưng em lại để anh đi...em không dám níu..để làm gì??? lại càng buồn hơn..
 

tuduydoanhnhan

Thanh viên kỳ cựu
Gần đến tết rồi mà thèm được ôm quá, muốn được ôm trong vòng tay của những người bạn ( đừng nghĩ là mình lạm dụng nhé ) , sau khi đã ôm nhau rồi thì dường như tất cả đều trở nên có ý nghĩa hơn phải không các bạn ? :mimcuoi:
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Phải nhân rộng Free Hugs đến tất cả mọi người mới được.
Cần lắm một cái Ôm để biết được mình và bạn quan trọng dường nào.
Vote cho free hugs 1 phiếu
 

ac4him2ntu

Thanh viên kỳ cựu
thanks, lâu lắm rồi, cũng phải mười mấy năm í nhỉ, chưa ôm ai hay ai ôm bao giờ :)
 

swynts

Cây đang thụ phấn
tin yêu nói:
- Trà Sữa Ôm
- Cà phê Ôm
- Công viên Ôm
- Hàng ghế đá Ôm
- Xe Ôm
... đủ mọi loại ôm...
còn thiếu bia ôm nữa ;))
 

tuduydoanhnhan

Thanh viên kỳ cựu
Chúng ta đang thảo luận về chủ đề " cảm xúc " , Đạt mong các bạn hãy tôn trọng bài viết trong topic này , đừng viết nên những bài mà không có ý nghĩa . Cảm ơn !
 

swynts

Cây đang thụ phấn
Chúng ta đang thảo luận về chủ đề " cảm xúc " , Đạt mong các bạn hãy tôn trọng bài viết trong topic này , đừng viết nên những bài mà không có ý nghĩa . Cảm ơn !

Tớ có cảm xúc hài hước và hơi...buồn khi viết bài trên , ý tớ là làm trai xa nhà muốn được ôm chắc chỉ có đi bia ôm =)
 

Phượng Nga

<b><font color=green>Giải Nhất Bụi Phấn 2009</font
Nếu được gặp các bạn trẻ đáng yêu trong diễn đàn này, PN xin được ôm các bạn và siết thật chặt vòng tay nhé!
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Ôm!
Vào lại chủ đề lại muốn được ôm... ôi... ôm ơi là ôm... sao mà mọi người cần ôm thế nhỉ?
Ôm thể hiện sự tin tưởng lẫn nhau... chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp nhất.
Nếu không tin tưởng thì một cái bắt tay cũng chẳng dám huống chi là một cái ôm...
Ôm là ta cảm nhận được Tình Yêu Thương, cảm nhận được sự che chở...
Vậy từ ÔM có nghĩa là gì?
- Danh từ: Lượng vừa nằm gọn trong một vòng tay.
Kiếm về một ôm củi.
- Động từ: Vòng hai tay qua để giữ sát vào lòng, vào người.
Quàng tay ôm lấy cổ mẹ.
Ôm hôn nhau thắm thiết.
Thân cây hai người ôm không xuể.
Ôm bụng cười.
Giữ mãi, nuôi mãi trong lòng; ấp ủ.
Ôm mộng lớn.
Ôm mối hận.


Có lẽ trong chúng ta ai cũng biết cách để giữ ấm của những chú chim cánh cụt là tập họp lại thành một nhóm... đứng áp sát lại với nhau để giữ ấm... cứ thế tự động thay phiên nhau, nếu chú chim nào ở ngoài lạnh quá thì tự động di chuyển vào trong... Đó là lúc thể hiện sự CHIA SẺ...
Thấm thía lắm những cái ôm...
Nhớ mẹ rồi... lại về ÔM MA nữa vậy...
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top