[Music] Quán cà phê mùa đông

doonyin

[♣]Thành Viên CLB
♥ Winter Coffee house ♥

"Cuộc sống cho bạn một nỗi đau, thì cuộc sống cũng sẽ cho bạn một người để xoa dịu nỗi đau đó."

Nằm trong góc khuất của thế giới mạng, quán cà phê mùa đông là nơi dành cho những tâm hồn cần tìm bình yên sau những giây phút mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Bạn lắng nghe, bạn cảm nhận, bạn quên đi những gì đang xảy ra...Cùng tôi và những người bạn nơi này viết đều kí ức qua những tách cà phê và nhạc không lời...

Ly cà phê như tình đầu, lúc đầu vị đắng, uống dần cho ta cảm giác đam mê, và cuối cùng là 2 chọn lựa: thăng hoa và nhạt đi...

Ly cà phê như cuộc sống, vừa đen, vừa sánh, vừa đắng, bên trong đôi khi là những vị ngọt nhạt...


Ly cà phê như đời người, uống dần theo năm tháng, đi qua từng chiều một mình, ngắm dòng đời trôi theo những cơn mưa, và cuộc sống dừng lại khi giọt cuối cùng rơi dài trên tách...cà phê đôi khi mặn lạ thường...
quay đều tách cà phê, khuấy đều cuộc sống...



Quán có tên là quán cà phê mùa đông vì được thành lập từ 12/2008 chỉ là một topic. Bây giờ quán không còn nhưng doonyin biết mình cần giữ lại chút đậm đà :).



Moongate


Bềnh bồng! Bạn chìm vào một giấc mơ hoàn toàn chỉ trôi lặng lẽ bên nốt nhạc và giai điệu một thời yêu dấu đã qua...

Giá của ly cà phê này là 1 nụ cười.
(doonyin sẽ tranh thủ edit lại và soạn ra những album ^^)
 
Last edited by a moderator:

doonyin

[♣]Thành Viên CLB

Song from secret garden





Đã đi hết chặng đường dằn xốc
Mới biết mình nặng gánh tha hương
Ở phía cuối chân trời bụi lắng
Biết có còn ai để nhớ thương

Gió gửi xót xa miền đá dựng
Trăng về day dứt mấy mùa đau
Bước chân tê dại chưa kịp mỏi
Đêm đã vội buông những canh sầu

Mênh mông trùng điệp sương tẻ lạnh
Trần gian che mặt với nghi ngờ
Mở lòng đón nhận nghìn roi quất
Hóa thành cổ thụ đứng chơ vơ

Ngược dấu con tàu đưa ta tới
Dò lại bao lần lỡ bến ga
Đến tận từng nơi xưa bỏ hẹn
Xem thử còn ai đứng đợi ta...

Lã Thế Phong


Bản ghita dịu ngọt.
http://www.mediafire.com/?1t4tx03f16lllyf
 
Last edited by a moderator:

doonyin

[♣]Thành Viên CLB



○♫○ Giai điệu từ chiếc hộp ○♫○



Nhạc cổ điển và không lời thường kén người nghe vì những bản nhạc rất thật, chạm vào những xúc cảm, ngõ ngách của sự khao khát, ước mong và mục đích. Và hiểu được điều đó là một chặng đường dài…

Đến được với những bản nhạc không lời và cổ điển là một cái duyên đối với tôi. Duyên mỉm cười với tôi thật kì diệu, ngày mưa và cơn bệnh. Cái duyên ấy dù đã ở rất xa trong quá khứ nhưng duyên vẫn bên cạnh tôi và ngày càng sâu đậm hơn. Cũng đã hơn 3 năm tôi thầm lặng bên những giai điệu từ chiếc hộp kín và cũng chừng ấy thời gian tôi có được những người bạn mang số phận kì lạ hoặc cũng là những con người bình thường.
“Những mảnh tâm hồn chấp vá vào nhau trong một thế giới khác”.
Chẳng ai có định nghĩa cho những khoảng trống của nhau. Im lặng để những thanh âm gói trọn nỗi niềm vào trong. Có những cảm xúc chẳng thể viết thành lời và có những tình cảm vượt xa tình yêu.
Ai đó đã nói “Nhạc cổ điển và không lời như tách cà phê”. Ừ, đúng là như tách cà phê, người đã quen cái ngọt thì khó mà thấy được hết sự đắng mặn trong từng tách cà phê và vị ngọt còn vươn lên cuốn họng. Ngay cả khi bản thân tưởng mình khô khan, thực tế, gai góc và can trường thì cũng có những lúc chỉ thấy một mình và cần lắm hơi ấm con người.
Cũng chẳng có khái niệm nào dành cho người biết hay không biết thưởng thức, chỉ là cuộc sống thổi qua những cơn bão cát để lại những lớp rắn rỏi và nhẹ nhàng xếp chồng lên nhau làm cho vị đắng ấy chẳng thể nào xa được.
Bạn có thể nhớ rất nhiều tên những bản nhạc có lời nhưng bạn sẽ chóng quên giai điệu của nhạc không lời nếu chỉ nghe qua vài lần . Vì vậy vài năm không đủ để tôi nhớ tên hơn 8 bản, cứ nhấp từng chút từng chút một đến phút nào đấy đã thấy mình nuốt vào đủ những cái đắng.
”Bình yên không đến với cuộc sống êm đềm, chạy theo mạch ngầm thời gian mà bình yên đến khi có giông bão, khi mọi điều xoáy thành lốc.“





---------- Post added at 09:57 PM ---------- Previous post was at 09:49 PM ----------



Tặng mọi người 1 cái flash rất dễ thương ^^.
http://www.mediafire.com/?6681o0iz00hzki8
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Mọi người có thể nhạc có lời bài hát này. Tên nó là forever. Hình như đây là bản nhạc phim mối tình đầu​

[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/09jYGlG0LX[/FLASH]​
 

doonyin

[♣]Thành Viên CLB

[video=youtube;Y5dTn2Ku6Uw]http://www.youtube.com/watch?v=Y5dTn2Ku6Uw[/video]​

[video=youtube;qmQKckhV7E8]http://www.youtube.com/watch?v=qmQKckhV7E8&feature=related[/video]​

[video=youtube;nZKem3nR6BE]http://www.youtube.com/watch?v=nZKem3nR6BE&feature=related[/video]​

---------- Post added at 04:37 PM ---------- Previous post was at 04:26 PM ----------





♪ Album for April ♪

Your smile

Season of life ( Natural Song )
Depression in the afternoon ( Natural Song )
A romantic rainy night ( Violin )

 

doonyin

[♣]Thành Viên CLB
[URL="http://imagecache2.allposters.com/images/pic/LE-S2art/168AFI~Charlie-Chaplin-A-Dog-s-Life-Posters.jpg"][URL="http://imagecache2.allposters.com/images/pic/LE-S2art/168AFI~Charlie-Chaplin-A-Dog-s-Life-Posters.jpg"][URL="http://imagecache2.allposters.com/images/pic/LE-S2art/168AFI~Charlie-Chaplin-A-Dog-s-Life-Posters.jpg"][URL="http://imagecache2.allposters.com/images/pic/LE-S2art/168AFI~Charlie-Chaplin-A-Dog-s-Life-Posters.jpg"] [/URL][/URL][/URL][/URL]

Hôm nay là kỉ niệm 122 năm ngày sinh của Charlie Chaplin.
16/4. Ông là người duy nhất trong lịch sử điện ảnh nhận được tràng vỗ tay của khán giả kéo dài đến 30 phút trong lễ trao giải Oscar.
Ông là 1 trong những người doonyin rất hâm mộ. Để đem được tiếng cười cho tất cả, cuộc đời của ông đã trải qua những biến động ,cay đắng và tai nạn.
"Một trái tim đẹp và sáng là một trái tim đã bị dày xé, tan nát và bị chấp vá rất nhiều".
Dành cho ông 1 lời chúc :)

[video=youtube;3NGSU2PM9dA]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=3NGSU2PM9dA#at=32[/video]

(lấy cái trailer của google để vào đây )

---------- Post added at 03:49 PM ---------- Previous post was at 03:34 PM ----------

---------- Post added at 04:01 PM ---------- Previous post was at 03:49 PM ----------

Những gì còn lại ...

[URL="http://farm3.anhso.net/upload/20110416/16/o/anhso-16048_user1114069_pic911044_1294656010.jpg"][URL="http://farm3.anhso.net/upload/20110416/16/o/anhso-16048_user1114069_pic911044_1294656010.jpg"] [/URL][/URL]

Mới đây vừa nghe được tin mức độ nguy hiểm của trận động đất ở Nhật đã lên đến 7/7 ( Mức 7 là tối đa ).
Xôn xao trên khắp các mặt báo lẫn câu chuyện phiếm của vài người là ... chất phóng xạ. Hôm nọ mình đọc được câu hỏi ngây ngô đến buồn cười của một bạn trẻ :"Cho em hỏi bạn em ở bên Nhật vừa về, em không biết có nên bắt tay với bạn ấy không. Em sợ bị nhiễm phóng xạ". Dù sao thì khi đi các cơ quan cũng đã kiểm tra nên điều đó không đáng lo. Những ai bị nhiễm dĩ nhiên sẽ được giữ lại trước khi kiểm vé.

Chợt thấy điều gì đó ! Có chăng là một chút ích kỉ đang ẩn giấu đâu đó. Cũng với câu hỏi đó, một phóng viên Việt Nam khi sang Nhật đã đề cập đối với 1 người Nhật trên phố. “Chị che khẩu trang vì lo nhiễm chất phóng xạ à?”. Cô này cười nhẹ rồi trả lời vì thời điểm này là mùa hoa anh đào nở, có một số mùi chị không chịu được nên che khẩu trang. Ở đấy chẳng ai nghĩ đến chuyện nhiễm phóng xạ hay không cả, vậy mà ở tận nơi đây, có những người lại … lo sợ :). Nếu có sự so sánh thì những điều đó sẽ là gì khi chính những người trẻ đã từng cầu nguyện, từng xếp hạc giấy và từng sống chung cho nỗi lo của thế giới, hửm !


Vài hôm nữa doonyin thu xếp được, có lẽ sẽ đến triển lãm "Trôi vào hư vô" - quán Himiko visual cafe (324 bis Điện Biên Phủ. P.11.Q.10. TP. Hồ Chí Minh) từ 18 giờ ngày 14 - 4 đến hết ngày 30 - 4. Đây là hội triển lãm tranh và áo sáp trẻ con mà một vài họa sĩ đã thực hiện như "là tiếng nối giao cảm của người nghệ sĩ với nỗi đau thảm họa thiên nhiên xảy ra ở Nhật Bản". Bạn nào đến được thì đến nhé !
 

doonyin

[♣]Thành Viên CLB
Viết cho bác Trịnh.


Đã nghe lời ca của bác từ lúc 8 tuổi, nhưng chẳng hiểu được ca từ là gì, chỉ biết đung đưa theo giai điệu, cứ ậm ờ nói với ba :"Con không hiểu !".
10 năm đã trôi qua, thi thoảng vẫn nghe nhưng chưa thật sự đặt vào tâm. Ngày người ta nói bác mất là ngày mình đang bị cuốn đi theo những bước nhịp.
"Nữ tu hát nhạc Trịnh như suối reo giữa rừng xanh. Hát bằng sự giao cảm sẽ là cầu nối bắt nhịp giữa thế giới này và thế giới khác." Giờ nhìn lại 10 năm kỉ niệm ngày bác mất, đọc những lá thư tình bác gửi cho những người bác từng yêu thương mà không khỏi ngậm ngùi. Tình yêu của một người nghệ sĩ cao lớn quá, tình yêu không ích kỷ, tranh giành, tự nhận mình là người chịu tất thảy sự đau và tổn thương, tiễn từng người dấu yêu sang bến đò khác. Một trái tim nhân hậu và nhìn đời rất đỗi nhẹ nhàng, bình yên.
Nhận thấy nhạc của bác hay, hay ở chỗ phải đi qua rồi nhìn lại mới thấy và thốt lên:"Là mình đấy!", phải đến từng chặng mới hiểu được từng lời. Các ca khúc của bác là một cuộc đời đến lời ca cuối thì cũng đã thấy mình không còn trẻ là bao.
Vẫn chưa thể nói đã đặt bác vào tâm hay chưa, chỉ là những cảm quan của cuộc sống đời thường trùng khớp với từng lời ca của bác nên cho đó là ... đồng cảm.



[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/aAaska24fz[/FLASH]​

Tôi ơi đừng tuyệt vọng



[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/1WWVvmZehu[/FLASH]​

Tình nhớ

♦♦♦

Trưa nay ngồi mở những món quà, năm nay mình được tặng một cái ly cà phê rất xinh, sao K biết mình đang cần nó nhỉ ^^. Tiếc là dạo này không được uống vì vẫn chưa hết bệnh. Năm ngoái K tặng mình chậu sen đá màu nâu với lời chúc mình sẽ như loài đấy, sống được trên những cằn cỗi, cứng rắn và mạnh mẽ ; đặt nó vào chung với giàn bông nhưng rốt cuộc gì nó cũng héo và chết đi, đã thấy nó từ lúc còn cúp lá đến khi bung nở, cũng chỉ là những quy luật rất đỗi bình thường. Quy luật của việc tồn tại và mất đi. Cây cỏ rồi đến những người xung quanh. Cái cần rèn giũa là ... chấp nhận :).
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Hôm nay không gởi cho anh mấy cái bản nhạc trịnh nữa sao :)
Chủ quán cho một ly cafe sữa để nghe nhạc nhé :mimcuoi:
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Bé chủ quán...hì hì...mở giúp anh bản này:

Mỗi lần nghe là mỗi lần có cảm xúc..
[YOUTUBE]OrBAAAOBxQA[/YOUTUBE]
Sẵn tiện mang giúp anh một ly....nước ép cà chua nhé.....
 

fr

Thanh viên kỳ cựu
pác doo cho pé Tiên 1 tách cà phê và bài nhạc không lời sweet rain nào :dangyeu:
tks pác nhiều nhiều :dacy:
chúc wán càng ngày càng đông khách :mimcuoi:
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Bé doonyin nè...em làm anh cảm thấy nhớ về tuổi thơ ghê vậy đó.....bài nhạc này....lâu lắm rồi....thật sự là rất lâu rồi......vẫn còn nhớ....mỗi lần nghe ru ngủ.....Rain thường được nghe bài nhạc này....Cám ơn Doonyin nhiều nhé.....

Mở 1 bài khác nha....bài "Rain and tears" nhé.....
 

doonyin

[♣]Thành Viên CLB

anhso-132541_user1162229_pic946935_1300255880.jpg


Vrain gọi nick doonyin được rồi, đừng thêm từ "bé" vô nữa, nghe kì lắm ^^.

Hôm nay doonyin hơi stress tí nên pha cà phê trễ nhé !
Đại khái là hôm nay không được bình thường =.=. Nhưng trong cái không bình thường là cái tỉnh táo và tươi hơn. Chính thức mở lại cái điện thoại !
Thời gian vừa rồi cụm từ được nghe nhiều nhất :"Khùng hả ! Sao không dùng máy?" Ai cũng ngán tận cổ mỗi lần cần liên lạc thành ra giờ đây bình yên thật sự, chẳng có ai phone :)).
Khi cần yên lặng, mình thường im lặng tuyệt đối ... trong một khoảng thời gian, rồi sau đó đâu lại vào đấy ! Đó là điều dễ hiểu cơ mà. Cái này là thói quen, mấy đứa bạn ai hiểu thì cũng không nói gì, ai không hiểu thì lại gào lên như tưởng mình chuẩn bị đu dây điện.
Cài lại chuông điện thoại, nhạc chờ và cả cái hình nền nữa coi :)).


♦♦♦


Tin nhắn gửi cho tên bạn. Dạo trước hình như hắn cũng có chuyện. Mình thấy mình nói chuyện già ớn, mà nói xong thấy rợn rợn :"Những gì cậu gánh chịu ở thời điểm này là những gì bản thân cậu đã gây ra ở kiếp trước. Các cụ thường bảo thế. Cho nên dù khó khăn bi thảm đến mấy cậu cũng nên chấp nhận. Cố gắng vượt qua nhé !"


♦♦♦


Đêm qua trời nóng mẹ vừa cười vừa nói :"Hồi đó sinh con ra vào tháng này, ngồi quạt tay cho con mà mồ hôi mẹ đổ ròng rã !". Sau vài giây, "Ấy chết ! Sinh nhật con qua rồi thì phải. Nhắc đến tháng nóng mới nhớ. Sao không nhắc để mẹ mua bánh kem về đãi ?". Thôi, qua rồi đâu có sao để khi nào đến sinh nhật mẹ, mình đãi mẹ, xem như đãi bù cho cái "sự quên" của mẹ ^^. Ngồi tẩn ngẩn bên cây đèn, nhớ đến câu của nhỏ bạn:"Niềm vui của N đơn giản nhỉ ! Mà kì hen, có người làm tiệc ầm ĩ như tui năm ngoái chẳng hạn rốt cuộc cũng chẳng thấy vui. Còn N thì chẳng tiệc tùng gì mà lại có được những niềm vui. Hình như là niềm vui nhỏ len lỏi trong lòng"

---------- Post added at 02:19 PM ---------- Previous post was at 01:15 PM ----------

anhso-141733_user551903_pic966364_1302756347.jpg


Tự thưởng mình bằng một bản nhạc ... không phải là nhạc không lời :).

Thanh thản

anhso-141739_11890084d5c7f8e61784.jpg


[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/mH9Opj8HOW[/FLASH]​
 

doonyin

[♣]Thành Viên CLB
fr



[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/Xo1G2L1km6[/FLASH]​

Sweet Rain

Khi tìm bản này cho bạn, doonyin tình cờ gặp 1 cái nick trước kia là trưởng nhóm Editor mà doonyin từng làm. Bao nhiêu kí ức trở về, chút nghẹn ngào và chút vui. Đúng là đâu đó đều có duyên số cả. Cứ tin là còn duyên thì duyên vẫn chưa hết. :)

Vrain

[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/9Wep6neN1z[/FLASH]​

Rain and Tears

doonyin chỉ thấy bản piano này hay nên post lên, không ổn thì Vrain cho qua nhé !
Thật ra nước mắt như biển, chẳng bao giờ cạn được cho đến ngày nào đó mình chẳng bao giờ thấy được biển. Mưa cho mình những cảm giác thoải mái, những phút lãng mạn nhìn về những gì đã qua nhưng cơn mưa thoáng qua bao giờ cũng mát mẻ và đem lại chút niềm vui nhiều hơn là những cơn mưa rả rích, dài không ngưng. :)
 

fr

Thanh viên kỳ cựu
hjhj, tks doo về tách cafe thơm ngon này nhé! ^^~ nhạc rất hay :dacy:
 

chucanh2403

Thanh viên kỳ cựu
Ly cà phê như đời người, uống dần theo năm tháng, đi qua từng chiều một mình, ngắm dòng đời trôi theo những cơn mưa, và cuộc sống dừng lại khi giọt cuối cùng rơi dài trên tách...cà phê đôi khi mặn lạ thường...
 

doonyin

[♣]Thành Viên CLB
Sau khi về, đã có những giới hạn nhất định. Không vào đây viết lung tung nữa.
Những người đồng cảm luôn có cách đến với nhau mà không cần cầu kéo.
Đã lập cái quán này thì phải có trách nhiệm với nó.
Tháng 5 doonyin sẽ có một Album mới - Loving. Khá là hay ^^ .
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Chủ quán ơi...cho 1 ly sinh tố cà chua.....và mở bài "Hell the World" đi...............
 

doonyin

[♣]Thành Viên CLB
Vì là nhạc không lời nên doonyin để bản này nhé ^^



Người này lạ, chỉ có cà phê thôi !
Uống sữa ăn bánh nhé.



[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/m/pVwXy0IHcB[/FLASH]

Saxophone
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
doonyin [Music]♫ Album for August: The Lisa Ono of heart tones - Quán cà phê mùa đông♫ Cảm Xúc Âm Nhạc 0
doonyin [Music]♫ Album for July: The Yanni of heart tones - Quán cà phê mùa đông♫ Cảm Xúc Âm Nhạc 0
doonyin [Music]♫ Album for June: You stand on the time - Quán cà phê mùa đông ♫ Cảm Xúc Âm Nhạc 0
doonyin [Music] Album tháng 5 ( Quán cà phê mùa đông ) Cảm Xúc Âm Nhạc 1
saobang [Music] Mong một hạnh phúc Cảm Xúc Âm Nhạc 1
benny [Music] Buồn và chán đời Cảm Xúc Âm Nhạc 3
benny [Music] Những bài hát ý nghĩa của Simple Plan Cảm Xúc Âm Nhạc 1
hoahong39 [Music]Price tag "money money money" Cảm Xúc Âm Nhạc 3
_ice_ [Music] Nhật Ký Của Con - Lê Lan Anh (Reply Nhật Ký Của Mẹ ) Cảm Xúc Âm Nhạc 3
benny [Music] Astronaut Cảm Xúc Âm Nhạc 0
ngocanh.hero [music]NHẠC HÀN HAY Cảm Xúc Âm Nhạc 2
hoahong39 [music] và con tim đã vui trở lại Cảm Xúc Âm Nhạc 0
benny [Music] Home Cảm Xúc Âm Nhạc 1
nhungmtv [Music] Trở về - MTV Cảm Xúc Âm Nhạc 4
benny [Music] Thư của mẹ Cảm Xúc Âm Nhạc 5
trangdang [Music]- Nhật ký của mẹ. Dội về những xúc cảm thân thương Cảm Xúc Âm Nhạc 5
tritai [Music] Nhớ...quá chừng ! Cảm Xúc Âm Nhạc 1
doonyin [Music] The Piano - Amazing Short. Cảm Xúc Âm Nhạc 0
M [Music] Alone - Heart & Một mình Cảm Xúc Âm Nhạc 7
M [Music] China's Got Talent - Mother In the Dream Cảm Xúc Âm Nhạc 3
tritai [Music] Hello Viet Nam Cảm Xúc Âm Nhạc 2
_ice_ [Music] If Tomorrow Never Comes - Ronan keating Cảm Xúc Âm Nhạc 0
doonyin [Music] Lời mẹ hát - Yan Cảm Xúc Âm Nhạc 3
jodiepham2204 [Music] You are my angel Cảm Xúc Âm Nhạc 2
tritai [Music] Say tình Cảm Xúc Âm Nhạc 3
doonyin [Music] The ghost of you - MLTR Cảm Xúc Âm Nhạc 0
KMCD [Music] Alexander Rybak - Một tài năng. Cả nhà cùng cười ^^! Cảm Xúc Âm Nhạc 0
doonyin [Music] Longer - "I'm in love with you" & From A Distance - "Playing songs of hope" Cảm Xúc Âm Nhạc 1
benny [Music] Sóng biển nhạt nhòa... Cảm Xúc Âm Nhạc 2
doonyin [Music] If Tomorrow Never Comes & If I let you go. Cảm Xúc Âm Nhạc 0
bachtuocdo [Music] DANCE MUSIC No.2 _Bachtuocdo Cảm Xúc Âm Nhạc 0
bachtuocdo [Music] DANCE MUSIC No.1 _Bachtuocdo Cảm Xúc Âm Nhạc 1
doonyin [Music] Gửi tặng những tâm hồn xa quê Cảm Xúc Âm Nhạc 0
A [Music] Que sera sera Cảm Xúc Âm Nhạc 0
Vrain [Music] Quê mẹ....nhớ thật... Cảm Xúc Âm Nhạc 1
mulan [Music] Sakura ơi sakura, anh muốn gặp em,muốn gặp em ngay bây giờ... Cảm Xúc Âm Nhạc 3
doonyin [Music] Cry on my shoulder Cảm Xúc Âm Nhạc 0
tritai [Music] Lấy lại Hoàng Sa - Trường Sa Cảm Xúc Âm Nhạc 2
doonyin [Music] Dành cho tất cả: Tình yêu! Cảm Xúc Âm Nhạc 8
tritai [Music] Bình yên nhé Cảm Xúc Âm Nhạc 4
benny [Music] Chúng ta chống lại thế giới Cảm Xúc Âm Nhạc 0
snowlove [Music] Có Phải Tình Yêu Là Thế Không - Vương Phong ft. Thảo Teen Cảm Xúc Âm Nhạc 0
doonyin [Music] Con mãi tuổi lên ba! Cảm Xúc Âm Nhạc 0
thuy_dung_9993 [Music] Coming home... Cảm Xúc Âm Nhạc 1
elsonhoang [Music] Đơn giản - Trúc Diễm Cảm Xúc Âm Nhạc 0
nhok_con1991 [Music] Buồn Cảm Xúc Âm Nhạc 2
Đan Thảo [Music] I want to spend my lifetime loving you Cảm Xúc Âm Nhạc 1
Hoài Niệm [Music] " Truyền thuyết" bản MOONLIGHT SONATA của Ludwig van Beethoven ( 1770-1828 ) Cảm Xúc Âm Nhạc 1
P [Music] Đừng ví em là biển Cảm Xúc Âm Nhạc 2
noel.poon [Music] Một số bài hát tiếng Hoa khá hay Cảm Xúc Âm Nhạc 2

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top