Thất bại- Người ta nói gì về nó!

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
uc đi có nhng thăng trm , nhng gam màu sáng ti , nhng khúc cua cheo leo và nhng tht bi đáng nh. Nhiu khi người ta né tránh nói v nó , đ không cho tâm trí hay cm xúc đau bun , tiếc nui na .

Song có bao gi
chúng ta t hi : T nhng tht bi đó , thay vào c suy nghĩ đến nhng mt mát , đau kh thì chúng ta được nhng gì? Cn phi làm nhng gì đ thay đi nó hay không?

1. ailure doesn’t mean that you don’t have abilities , but simply that you haven’t had success .
ht bi không có nghĩa rng bn không có năng lc , mà ch đơn gin rng bn đã không thành công.

2. ailure doesn’t mean that you can’t do anything, but simply that you can learn one more thing .
ht bi không có nghĩa là bn không th làm ni bt kì điu gì, mà ch đơn gin là bn hc được thêm nhiu điu hơn.

3. ailure doesn’t mean that you are locked down , but simply that you are brave enough to face up.
ht bi không có nghĩa là bn đã cúi đu , mà ch đơn gin là bn phi đ can đm đ đương đu vi nó.

4 ailure doesn’t mean that you have nothing to do , but simply that you have one in other ways.
ht bi không có nghĩa là bn chng còn gì đ làm , mà bn đã có thêm được mt trong nhiu cách khác na .

5.
f.gif
ailure doesn’t mean that you are weak, but simply that you are not perfect the same everybody is .

ht bi không có nghĩa rng bn là người yếu t , mà ch đơn gin rng bn không h hoàn ho hơn tt c mi người mà thôi.

6. ailure doesn’t mean that you waste your life and hands, but simply that is reason for the new begining.
ht bi không có nghĩa là bn đã lãng phí đi cuc sng và trách nhim ca mình , mà ch đơn gin rng : đó là lí do cho mt s bt đu tht mi m .

7. ailure doesn’t mean that you get rid of it, but simply that you have to try more .
ht bi không có nghĩa rng bn t b nó , mà ch đơn gin là bn phi c gng nhiu , nhiu hơn.

8. ailure doesn’t mean that you’ll never succeed, but simply that you need more training .
ht bi không có nghĩa rng bn s chng bao gi thành công, mà ch đơn gin rng bn cn phi rèn luyn nhiu hơn na .

9. ailure doesn’t mean that we get rid of yourself, but simply that we need a better will .
ht bi không có nghĩa rng chúng ta t b đi bn thân mình , mà ch đơn gin là chúng ta cn mt tương lai tt hơn .

10. nd at last simply that : Failure is the success’s mother !!!
à cui cùng tht đơn gin rng : tht bi là m ca thành công !!!

Nguồn: nhatky.name
 
Last edited by a moderator:

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Không phải lúc nào con người ta cũng có đủ tỉnh táo để suy nghĩ được nhữa điều đó. Thất bại mà! Hỏi ai mà không buồn được cơ chứ khi bỗng dưng những gì chúng ta đang cố gắng, đang quyết tâm, đang nổ lực thật nhiều để đạt được.... sụp đổ. Con người mà nhiều khi nói rất hay đấy nhưng thử hỏi mấy ai đủ bình tĩnh khi một ngày nào đó xung quanh mình chẳng còn gì.
Hãy thả những suy nghĩ của mình theo dòng đời đi nào, đừng quá ép buộc nó. Hãy để nó thoải mái cảm nhận những vui, buồn, sướng khổ của cuộc đời này. Một chút thất bại, một chút buồn, một chút đau khổ... cho ta hiểu được chính ta, cho ta hiểu cuộc sống là thế nào. Nhìn nhận nó, đứng lên từ những thất bại sẽ giúp ta có những bước đi vững vàng hơn. Những giọt nước mắt của sự thất bại sẽ cho ta cảm nhận được giọt nước mắt hạnh phúc của thành công.
Không có một sự thành công nào mà không trải qua thất bại!
 

ca_g

[♣]Thành Viên CLB
Cá thì nhìn vào cái suy nghĩ: "thất bại nghĩa là chả được gì cả".
 

canh buom do

Cây đang thụ phấn
Thành viên BQT
Có nhiều ý kiến lại cho rằng: thất bại chỉ là khi ta bỏ cuộc! vậy nếu ta chưa bỏ cuộc thì chỉ là chưa thành công thôi và sẽ không tồn tại khái niệm thất bại. Những bài học của bạn Hoainiem đưa ra thật bổ ích. Theo tớ thì chúng ta không nên cho vào não mình từ thất bại, chúng ta có những sai lầm và chúng ta sẽ học hỏi từ điều đó và tránh lặp lại nó. Đó là những bài học mà mình cần vượt qua. có những sai lầm cứ lặp đi lặp lại, và bạn tự hỏi tại sao mình như thế? Đơn giản là vì chúng ta chưa học xong bài học đó, khi nào học được từ những sai lầm nó thì bạn sẽ biết cách tránh nó. Vì vậy chúng ta hãy đương đầu với thử thách, đối diện với vấn đề mình đang gặp, có như vậy chúng ta mới tiến bộ được!
 

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
@ Gemily: Đồng ý với bạn rằng khó ai có thể bình thản để mà bình tỉnh suy nghĩ những lời nói đó, nhưng khi chúng ta chấp nhận nó được rồi thì những lời nói đó rất có ý nghĩa đó bạn à:dacy:. Có nhiều người gặp thất bại nhiều lần, họ cứ mãi dấn sâu vào những thất bại đó, họ trở ra nghi hoặc về chính bản thân họ, họ nghĩ rằng họ không thể thành công và thành công là không dành cho họ mà họ không nghĩ đến mặt tích cực của nó:cuoihaha:. Những câu nói trên chỉ có một mục đích duy nhất là giúp chúng ta nhận ra được rằng:" Thất bại không phải là tất cả". Trong cuộc sống, thất bại là điều tất yếu chúng ta phải đối đầu, đó như là một quy luật mà khi ai đã dấn thân vào cuộc chơi đó thì phải chịu luật của nó. Mình đồng ý với bạn, khi gặp thất bại chúng ta nên để cho cuộc sống nó trôi đi như những gì đã diễn ra đối với chúng ta, nhưng cũng chỉ nên để nó trôi đi đến một chừng mực nào đó mà thôi, để chúng ta cảm nhận được cái mùi vị của thất bại là như thế nào đê cố gắng vươn lên, rồi chúng ta cũng phải giữ nó lại, phải bắt nó quay theo quỹ đạo của chúng ta, chứ chúng ta không để cho nó điều khiển chúng ta được phải không?:dacy::dacy::dacy: chúng ta sinh ra là để làm chủ cuộc sống, chứ không phải là để cuộc sống xô đẩy.:cuoinhamhiem::cuoinhamhiem::cuoinhamhiem:
@ ca_g: " Thất bại là chẳng có gì cả" hình như cái suy nghĩ này hơi bị quan bạn nhé, mình chỉ tặng bạn một câu thôi:" Thành công sẽ chẳng có nghĩa lý gì cả khi thất bại là chẳng có gì cả":dacy:
 

songha

Thanh viên kỳ cựu
[URL="http://taochu.com/gen/gimg/11/c.gif"] [/URL]uc đi có nhng thăng trm , nhng gam màu sáng ti , nhng khúc cua cheo leo và nhng tht bi đáng nh. Nhiu khi người ta né tránh nói v nó , đ không cho tâm trí hay cm xúc đau bun , tiếc nui na .

Song có bao gi chúng ta t hi : T nhng tht bi đó , thay vào c suy nghĩ đến nhng mt mát , đau kh thì chúng ta được nhng gì? Cn phi làm nhng gì đ thay đi nó hay không?

[FONT=&quot]1.[/FONT][FONT=&quot] [URL="http://taochu.com/gen/cool/28/f.gif"] [/URL][/FONT]ailure doesn’t mean that you don’t have abilities , but simply that you haven’t had success .
[URL="http://taochu.com/gen/cool/18/t.gif"] [/URL]ht bi không có nghĩa rng bn không có năng lc , mà ch đơn gin rng bn đã không thành công.

2. [URL="http://taochu.com/gen/cool/28/f.gif"] [/URL]ailure doesn’t mean that you can’t do anything, but simply that you can learn one more thing .
[URL="http://taochu.com/gen/cool/18/t.gif"] [/URL]ht bi không có nghĩa là bn không th làm ni bt kì điu gì, mà ch đơn gin là bn hc được thêm nhiu điu hơn.

3. [URL="http://taochu.com/gen/cool/28/f.gif"] [/URL]ailure doesn’t mean that you are locked down , but simply that you are brave enough to face up.
[URL="http://taochu.com/gen/cool/18/t.gif"] [/URL]ht bi không có nghĩa là bn đã cúi đu , mà ch đơn gin là bn phi đ can đm đ đương đu vi nó.

4[FONT=&quot][URL="http://taochu.com/gen/cool/28/f.gif"] [/URL]ailure doesn’t mean that you have nothing to do , but simply that you have one in other ways.[/FONT]
[URL="http://taochu.com/gen/cool/18/t.gif"] [/URL]ht bi không có nghĩa là bn chng còn gì đ làm , mà bn đã có thêm được mt trong nhiu cách khác na .

5. [FONT=&quot][URL="http://taochu.com/gen/cool/28/f.gif"] [/URL]ailure doesn’t mean that you are weak, but simply that you are not perfect the same everybody is .[/FONT]
[URL="http://taochu.com/gen/cool/18/t.gif"] [/URL]ht bi không có nghĩa rng bn là người yếu t , mà ch đơn gin rng bn không h hoàn ho hơn tt c mi người mà thôi.

6. [FONT=&quot][URL="http://taochu.com/gen/cool/28/f.gif"] [/URL]ailure doesn’t mean that you waste your life and hands, but simply that is reason for the new begining[/FONT] .
[URL="http://taochu.com/gen/cool/18/t.gif"] [/URL]ht bi không có nghĩa là bn đã lãng phí đi cuc sng và trách nhim ca mình , mà ch đơn gin rng : đó là lí do cho mt s bt đu tht mi m .

7. [FONT=&quot][URL="http://taochu.com/gen/cool/28/f.gif"] [/URL]ailure doesn’t mean that you get rid of it, but simply that you have to try more .[/FONT]
[URL="http://taochu.com/gen/cool/18/t.gif"] [/URL]ht bi không có nghĩa rng bn t b nó , mà ch đơn gin là bn phi c gng nhiu , nhiu hơn.

8. [FONT=&quot][URL="http://taochu.com/gen/cool/28/f.gif"] [/URL]ailure doesn’t mean that you’ll never succeed, but simply that you need more training .[/FONT]
[URL="http://taochu.com/gen/cool/18/t.gif"] [/URL]ht bi không có nghĩa rng bn s chng bao gi thành công, mà ch đơn gin rng bn cn phi rèn luyn nhiu hơn na .

9. [URL="http://taochu.com/gen/cool/28/f.gif"] [/URL]ailure doesn’t mean that we get rid of yourself, but simply that we need a better will .
[URL="http://taochu.com/gen/cool/18/t.gif"] [/URL]ht bi không có nghĩa rng chúng ta t b đi bn thân mình , mà ch đơn gin là chúng ta cn mt tương lai tt hơn .

10. [URL="http://taochu.com/gen/cool/28/a.gif"] [/URL]nd at last simply that : Failure is the success’s mother !!!
[URL="http://taochu.com/gen/cool/28/v.gif"] [/URL]à cui cùng tht đơn gin rng : tht bi là m ca thành công !!!

Nguồn: nhatky.name
hihi.e hoàn toàn đồng ý cả 2 tay luôn,thất bại không có nghĩa là thất bại mãi,nếu nhìn nhận thất bại theo hướng khác thì ta có khi bạn sẽ cảm ơn thất bại thay vì trách móc nó,hãy lạc quan và nhìn vào mặt tích cực của vấn đề,khi ấy bạn sẽ tìm được hướng đi đúng đắn cho mình,hãy nghe và làm theo những gì con tim bạn mách bảo.
 

lion_bl

Thành viên năng động
Thất bại à ! Chúng ta không những cần học cách nắm bắt thành công mà cần phải học đối diện với thất bại, học đứng lên từ trong thất bại để đi đến thành công. Cần biết, thất bại và thành công đều như nhau, đều là một món của cải, thất bại không giống như bình thường, chỉ cần bạn không bỏ cuộc, thì bạn sẽ luôn có cơ hội để thành công !
 

khuongduy7

<b><font color=green>Giải Ba Bụi Phấn 2009</font><
Thất bại không phải là dấu chấm hết cho tất cả nhưng để quên và đứng lên từ thất bại đó chẳng dễ chút nào. Khi thất bại M chỉ biết thở dài chứ không hề nghĩ đến nó ngay lúc đó để rút kinh nghiệm cho lần sau vì càng nghĩ M càng thấy đau đầu.Chờ đợi một thời gian, tĩnh tâm lại rồi mới dám nhìn nhận vấn đề. Còn nói từ bỏ thì M không dám.
 

nhungmtv

Thanh viên kỳ cựu
Ở 1 đất nước nào đó . có luật mọi người dân không được dùng từ thất bại . Nếu bạn viết từ "Thất Bại" tự động hóa nó sẽ chuyển thành từ " Thành công bị trì hoãn "
 

all i need

Thanh viên kỳ cựu
Thất bại ư...mình thấy chẳng nhằm nhò gì cả,ngày ngày mình vẫn thường gặp những thất bại dù lớn dù nhỏ.Nhưng cũng không sao,quan trọng là mình biết mình không ngồi 1 chỗ,mình đã bỏ công sức để làm nên thất bại ấy.
 

[R]ainny

Thành viên
Giống như câu nói mà Rainny luôn tâm đắc "Khi một cánh cửa đóng lại chắc chắn có một cánh cửa khác đang mở ra...Chỉ có điều đau buồn và sợ hãi khiến bạn không thể nhìn thấy được cánh của mới mở kia mà chỉ chăm chăm nhìn vào cánh cưa đã đóng lại mà thôi!"
Cố gắng làm sao để luôn nhìn thấy cánh cửa mới khi thất bại..đó chính là điểm khác biệt để mình đến với thành công nhanh hơn người khác :dacy:
 

vitaminlove

Thanh viên kỳ cựu

@ ca_g: " Thất bại là chẳng có gì cả" hình như cái suy nghĩ này hơi bị quan bạn nhé, mình chỉ tặng bạn một câu thôi:" Thành công sẽ chẳng có nghĩa lý gì cả khi thất bại là chẳng có gì cả":dacy:
hì hì, mình lại nghĩ ca_g nói rất có ý tứ đó chứ, chỉ khi nào ta cho rằng mình chẳng nhận được gì cả thì đúng là thất bại thật, nhưng thật ra lúc nào ta chẳng nhận được từ thất bại một điều gì đó như một bài học hay, một kinh nghiệm sống quý báu,...
:mimcuoi:
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
ivenle [Cuộc Sống] Sự khác nhau của người thành công và người thất bại Quà Tặng Cuộc Sống 5
enor [Tình Yêu] Dành cho những người thất bại trong tình cảm Quà Tặng Cuộc Sống 1
enor [Cuộc Sống] Lời đề tặng Người Thất Bại Quà Tặng Cuộc Sống 2
Hương Trà [Cuộc Sống] Học từ một người thất bại Quà Tặng Cuộc Sống 2
Tom [Gia Đình] Thất bại lớn nhất của cha mẹ: Chu cấp đầy đủ cho con cái nhưng lại không dạy lòng chúng biết ơn Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Bị từ chối: chỉ dẫn cho "kẻ thất bại" Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Mơ về những thất bại có thể là một điều tốt Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Tình Yêu] 5 lý do tại sao những mối quan hệ thất bại Quà Tặng Cuộc Sống 0
KendyDat [Cuộc Sống] Sự lợi hại của thất bại Quà Tặng Cuộc Sống 5
thanhdat1004 [Cuộc Sống] Thất bại...để thành công Quà Tặng Cuộc Sống 5
J©uRn€¥ [Cuộc Sống] Thất bại Quà Tặng Cuộc Sống 4
ivenle [Cuộc Sống] Mỉm cười với thất bại Quà Tặng Cuộc Sống 8
Vrain [Cuộc Sống] Phía sau niềm Hạnh Phúc: Mặt tích cực của Sự Thất Vọng (II) Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Phía sau niềm Hạnh Phúc: Mặt tích cực của Sự Thất Vọng Quà Tặng Cuộc Sống 0
Thanh Đoan Tìm động lực làm việc từ những câu nói của người thành công Quà Tặng Cuộc Sống 0
M Thói quen đọc sách là khởi đầu thành công: Tri thức là gốc rễ tạo nên sự khác biệt giữa người thành công và số đông còn lại Quà Tặng Cuộc Sống 0
L Trước khi thành công, hãy trở thành người tự kỷ luật: Thông minh + lười biếng = cả đời ì ạch Quà Tặng Cuộc Sống 0
Tom [Gia Đình] Tâm sự của bạn trẻ 23 tuổi lần đầu tiên đưa mẹ đi du lịch sau hơn nửa đời người vất vả Quà Tặng Cuộc Sống 0
jodiepham2204 'Phát điên’ khi người lạ ăn mất bánh quy, nhưng sau đó cô gái nhận được bài học đắt giá Quà Tặng Cuộc Sống 0
Tom [Cuộc Sống] Làm ăn thua lỗ suốt 55 năm trời nhưng khi cụ bà này qua đời, hàng nghìn người rơi lệ tới đưa tang Quà Tặng Cuộc Sống 0
Vrain [Cuộc Sống] CHĂN BÔNG SƯỞI ẤM NGƯỜI HAY NGƯỜI SƯỞI ẤM CHĂN BÔNG? Quà Tặng Cuộc Sống 0
Vrain [Cuộc Sống] Khi người lính quay về.... Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Thuần hoá con voi ma mút: Tại sao bạn nên dừng quan tâm đến những gì người khác nghĩ Quà Tặng Cuộc Sống 1
H [Cuộc Sống] 10 điều những người có sức mạnh ý chí siêu việt làm khác người bình thường Quà Tặng Cuộc Sống 1
H [Cuộc Sống] 15 dấu hiệu bạn là một người hướng nội, cho dù bạn không cảm thấy như vậy Quà Tặng Cuộc Sống 2
H [Cuộc Sống] Chỉ dẫn của những nhà tâm lý để quan sát người khác Quà Tặng Cuộc Sống 2
H [Cuộc Sống] 8 Lý Do Chúng Ta Cần Tiếp Xúc Thân Thể Giữa Con Người Hơn Bao Giờ Hết Quà Tặng Cuộc Sống 1
H [Cuộc Sống] Tâm lý những người đàn ông thích cứu giúp phụ nữ Quà Tặng Cuộc Sống 1
H [Cuộc Sống] Tại sao một số người trầm cảm ghét bị khuyên rằng "hãy vui lên" Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Tâm lý học về người keo kiệt Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Vì sao chúng ta đôi khi bỏ mặc người bị nạn Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Những kẻ troll trên mạng là những người tự yêu bản thân, thái nhân cách và ác dâm Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Tình Yêu] Tại Sao Những Thói Quen Sử Dụng Điện Thoại Của Người Yêu Có Thể Làm Bạn trầm cảm Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Làm sao để thay đổi những người không muốn thay đổi Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] 7 Điều Chúng Tôi Vừa Được Biết Về Bản Chất Con Người Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Tình Yêu] Bạn có thể thay đổi điều gì ở người hôn phối của bạn Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Làm cách nào để đọc vị người khác như Sherlock Holmes: 4 chỉ dẫn từ các nghiên cứu Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Tình Yêu] Một điều bạn cần tìm kiếm ở một người yêu Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Bạn không thể thay đổi người khác, nhưng họ thay đổi khi bạn thay đổi Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Yêu bản thân nhiều hơn bằng việc đánh giá người khác ít hơn Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Cách đi bộ tác động đến tâm lý người Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] 5 dấu hiệu kinh điển của bệnh trầm cảm mà phần lớn mọi người không nhận ra Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Làm sao để ứng xử với người luôn luôn tìm kiếm khủng hoảng Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Đưa ra lời khuyên cho người khác hiếm khi có tác dụng. Nhưng điều này thì có. Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Điều gì làm con người nhàm chán? Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Phớt lờ người khác gây nguy hại hơn cả việc bắt nạt họ Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Diễn biến tâm lý của những người muốn tự tử Quà Tặng Cuộc Sống 1
H [Cuộc Sống] Yêu thương con người, không yêu lạc thú Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Cuộc Sống] Con người thích tin tốt hay tin xấu trước? Quà Tặng Cuộc Sống 0
H [Tình Yêu] Khi người bạn yêu không hạnh phúc Quà Tặng Cuộc Sống 1

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top