[TTYT] Cảm xúc Event "Trăng Yêu Thương 2010"

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Các tình nguyện viên thân mến,

Vậy là Event "Trái Tim Yêu Thương - Lần 2" với Chủ đề "Trăng Yêu Thương 2010" tại xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú, Bến Tre đã khép lại.


67x1a53.jpg

TM Ban Tổ Chức, Ivenle gửi lời cảm ơn đến các TNV đã không quản khó khăn, vất vả (lần đầu thực hiện 1 Event lớn này), cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của anh Hải, chị Mango, cty Dân Xuân, và trường Đắc Nhân Tâm. Không thế thiếu với sự hỗ trợ của BGH trường, thầy Thiết (Tổng phụ trách Đội), BLĐ xã Thới Thạnh đã tạo điều kiện tốt nhất để chương trình được thành công tốt đẹp.


Bless-You-Thank-You.jpg

:thangloi: Chắc hẳn các TNV lần đầu tham gia, đóng góp vào vai trò BTC có rất nhiều trăn trở, những lưu luyến khi Event đã kết thúc như mong đợi (tuy lời nhắn gửi của bluesea đến "anh Trời" bị kẹt xe chưa tới được) :cuoihaha: cho nên :khocto: chúng ta cũng không thể không nhắc đến sự đóng góp hỗ trợ của các TNV tham gia chương trình cũng như sự quan tâm của các TV trên diễn đàn.

45860czexoyyuin-1.jpg


Các TNV hãy chia sẻ cảm xúc của mình tại Topic này, cũng như BTC sẽ scan và post những cảm xúc của các bạn qua "nhật ký chương trình" mà các bạn gửi về cho BTC lên topic này.


bb13qx1.jpg
Thân ái.

P/s: Các TNV vui lòng viết cảm xúc ra giấy rồi gửi về cho Moon_stuki để scan và post lên Topic nhé
:nghichngom:

RedRoseThankYou.jpg
 

canh buom do

Cây đang thụ phấn
Thành viên BQT
Mặc dù không tham gia nhưng tớ cảm nhận được những nhiệt huyết mà các bạn BTC đã bỏ ra, thời gian chuẩn bị cho chương trình khá dài và rất chu đáo.
Hôm qua, tuy rất đi từ Bến Tre về rất mệt nhưng các bạn vẫn nhiệt tình đi ăn chơi!
Nghe các bạn kể về chuyến đi mà vừa thấy vui, vừa thấy thương!
Vui vì các bạn đã tổ chức được chương trình rất ý nghĩa, mang lại cho các em ở Bến Tre mùa trung thu, nơi mà các em còn nhiều thiếu thốn.
Còn thương BTC, đã nỗ lực hết mình vì chương trình, có những sự cố đáng tiếc xảy ra ngoài tầm kiểm soát nhưng các bạn đã gắng hết sức và chương trình đã thành công tốt đẹp!
Một lần nữa, gửi tới các bạn, những người có trái tim yêu thương lời chúc mừng, cũng mong các bạn nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe!
P/s: Hôm qua không ngờ Vrain lại mệt mỏi đến vậy, Rain ơi, tất cả cũng qua rồi! Cười lên chào tuần mới nhé!
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Trưa nay, ăn cơm tự nhiên trong đầu hiện ra cảnh lúc mình với Chicken và bé Khánh cho mấy đứa nhỏ chơi trò chơi thế rồi tự cười một mình. Không biết mình cười sảng như vậy trong bao lâu, nhưng khi giật mình nhìn lại thì mấy ng xung quanh đều nhìn mình. Hì hì....
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
TNV nào đã viết cảm xúc của mình vào giấy BTC phát vui lòng gửi về cho Moon_stuki để Scan và Post lên topic này nhé.
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Trăng yêu thương 2010 tại Bến Tre đã kết thúc, nhưng Moon chắc rằng cảm xúc của các TNV vẫn chưa nguội đúng ko? Các bạn hãy chia sẻ cảm xúc cảu mình nào.

Đây là những cảm xúc của Moon nà...!

CCI09212010_00000.jpg
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Các bạn TNV đâu cả rồi, sao không ai vào chia sẻ cảm xúc qua 2 ngày "chiến đấu" với "Trăng Yêu Thương 2010" nhỉ? Chưa lấy lại sức à?
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Các bạn TNV đâu cả rồi, sao không ai vào chia sẻ cảm xúc qua 2 ngày "chiến đấu" với "Trăng Yêu Thương 2010" nhỉ? Chưa lấy lại sức à?

Em đã viết nhật ký rồi, chiều nay sẽ gửi cho BTC để scan ra.
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Chắc mọi người lại đang chuẩn bị cho "Trăng Yêu Thương 2010 - Chia sẻ yêu thương" tối nay, nên BTC cứ đợi nhé ^^
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Và đây, cảm xúc của Lobe nà...

lobe.jpg


Các bạn hãy cùng chia sẻ những cảm xúc của mình nhé!
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Chủ nhật, ngày 19 tháng 9 năm 2010

Chuyến đi Bến Tre để tổ chức trung thu cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa kỳ này quả là rất thú vị. Tuy có chút khó khăn lúc đầu nhưng không vì thế mà chúng tôi xuống tinh thần, ngọn lửa nhiệt huyết của chúng tôi vẫn đang bùng cháy vì đây là lần đầu chúng tôi tổ chức một chương trình lớn như vậy với biết bao kỳ vọng.

Khó khăn đầu tiên là một trận mưa to kéo đến rồi sau đó là chiếc xe chở chúng tôi không được qua cây cầu do quá tải cho phép. Chúng tôi dọn tất cả hành lý xuống xe và đón xe bus vào điểm tổ chức đêm trung thu. Lại mưa! Nhưng chiếc xe ôtô của anh Hải (contep) như một chiếc phao cứu sinh cho các bạn TNV, hết lượt này đến lượt khác, anh lần lượt đưa các bạn vào trong, cả thảy hơn chục chuyến. Cảm ơn gia đình anh chị Hải nhiều lắm!

TrungthuBnTre.jpg


Nơi chúng tôi tổ chức chương trình "Trăng Yêu Thương 2010" là tại một ngôi trường tiểu học. Vừa đến nơi chúng tôi phải bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị do trời mưa làm gián đoạn. Những gian hàng trò chơi được bày ra rất hấp dẫn các em nhỏ, nào là: đá bóng vượt chướng ngại vật, đập niêu, đôi chân vạn dặm, ném bowling,... Tôi quản lý trò đá bóng vượt chướng ngại vật, vừa bắt đầu trò chơi thì phòng tôi rất đông nhưng đa số là các em nam, theo luật chơi em nào đá qua hết các chường ngại vật thì mới được đánh dấu nhận quà nhưng tiêu chí lớn nhất của chương trình là cho các em vui và ai cũng được nhận quà, chính vì thế mà tôi điều khích lệ và đánh dấu cho các em. Nhớ nhất là có một em nam, cứ chạy theo mình nói suốt "anh ơi phiếu của em đâu?", nghe mà thấy thương, khiến tôi phải dừng trò chơi lại để tìm cho em một cái phiếu khác...

Nhìn những bức tranh các em xé giấy dán tranh tôi nhận ra một điểm chung ở những bức tranh đó, thật đơn sơ và mộc mạc bởi đó là cây xanh, hoa lá, ngôi trường, thầy cô... thật gần gũi với cảnh đồng quê, thanh bình và tĩnh lặng.

Đêm đến, những ánh lồng đèn bắt đầu sáng lên, tôi hóa thân vào vai một anh hề với 3 chấm đỏ trên mũi, gò má cùng chiếc áo do chị lobe_dream thiết kế, khi đi ngang qua hàng ghế khán giả tôi nghe thấp thoáng câu "chú hề mặc quần đùi", cũng thấy lạ mà vui. Có vẻ nhân vật hề làm mọi người chú ý và bàn tán mỗi khi xuất hiện, mới đầu tôi chỉ đi vòng vòng xung quanh và trò chuyện với một nhóm các em nhỏ, thấy các em cười toe toét khi giỡn với mình cũng cảm thấy vui biết chừng... Lúc trao tặng cặp cho các em học giỏi, một đứa em nam ngồi cạnh tôi mới tâm sự rằng: "sao em không được tặng cặp? em mang cái cặp 4 năm rồi..", nghe em kể mà tôi cũng nghẹn ngào, hồi nhỏ mình có dùng cái cặp lâu lắm cũng chỉ 2 năm là cùng... Tôi có dịp đứng cạnh một chị làm nông, chị tâm sự với tôi rằng: "đang làm ngoài ruộng mà đứa nhỏ cứ kêu mẹ về dẫn con đi chơi trung thu", không khỏi chạnh lòng khi thấy các em háo hức, bởi bao giờ mới lại có một trung thu như thế này cho các em nữa? Có một bà lão dẫn cháu đi chơi trung thu, nghe bà kể là không khỏi xót xa: "nó không nhận được lồng đèn nó khóc quá trời, không chịu về", tôi biết từ lâu các em nhỏ nơi đây không có cảm thú cầm lồng đèn trên tay dạo chơi khắp sớm làng...

Khoảng 20g chương trình khép lại với những dư âm đong đầy, sẽ có những em ra về với lệ rơi đầy má vì không nhận được lồng đèn và bánh trung thu, sẽ có những em nở nụ cười trên môi ngay cả lúc ngủ.

Sau khi các em ra về, chúng trôi tranh thủ dọn dẹp và tranh thủ ăn món chè đậu xanh và hột vịt lộn do chính tay chi Uyên (mango) nấu, hãy tưởng tượng lúc đó mà ăn ly chè đậu xanh vịt lộn nó sẽ thế nào, rất ngon... Cảm ơn chị mango nhiều về sự chu đáo đó nhé!

23g là thời điểm chúng tôi bắt đầu đốt lửa trại, thật ấm cúng và khí thế. Ngọn lửa trung tâm và 4 trái tim xung quanh với hàm ý dù bạn ở phương trời nào thì cũng sẽ có 1 trái tim giống nhau, biết yêu thương và sẻ chia cùng chúng tôi. Chúng tôi, không phân biệt già trẻ, gái trai, đều nắm tay vây quần bên nhau trao nhau những điệu nhảy và cái ốm thật ấm áp. Hơn 24g, chúng tôi chẳng có vẻ gì là buồn ngủ cả, vẫn háo hứng và hăng say. Thế rồi chúng tôi cung phải khép mắt trong vài giờ để chuẩn bị cho trò team building với lời hứa hẹn đầy hấp dẫn và ác liệt của BTC.

Trong lúc chơi team building còn có hơn chục em cấp 3 cùng tham gia, mang lại không khí vui vẻ và thú vị cho chương trinh. Lúc giải mật thư, không ai trong chúng tôi giải ra trừ một em tên Diễm ở địa phương. Lúc đang chơi thì nghe bạn Hiếu nhok gọi đến giúp đỡ một bác nông dân bị lật xe máy cày, chúng tôi liền lăng xả chạy đến và chỉ với vài nhịp hô chiếc máy cày đã trở lại vị trí đứng ban đầu, thú vị đầy chứ mặc dù không có trong kịch bản chương trình. Còn bộ đồ cuối cùng, tôi nghĩ sẽ chơi dè chừng để giữ sạch còn về, thế nhưng khi nhìn thấy các bạn chơi hết mình như thế đặc biệt là các em nhỏ khiến tôi cũng phải lăng xả, BTC thật dã man, đội chúng tôi bị tra tấn nhiều nhất ở chạm anh Cường (quoccuongdang), bắt đầu là quỳ xuống vũng sình dưới cánh đồng lúa, tiếp theo là lê mông sang trái, sang phải và rồi nằm sà xuống, cứ thế, chúng tôi như những con gà nhồi đất sét chuẩn bị đem vào lửa rơm... Bạn cứ tưởng tượng những hình ảnh đó với những cuộc tra tấn của quân đội Mỹ sẽ dễ dàng nhận thấy một điểm chung: "kẻ thù cuối cùng rồi cũng sẽ nhừ tử".

Cảm ơn BTC và tất cả các bạn TNV đã tạo nên một mùa trung thu đầy ý nghĩa và thú vị. Các bạn thật tuyệt vời!

 

boduacanhxanh

Thanh viên kỳ cựu
ôi em thương mọi người wá.bữa đó em về trước chưa được ghi cảm nghĩ của mình .mà nói chung là không thể dùng từ gì thay thế ngoài từ "vui thiệt là vui" đã hơn là bị hành hạ bởi những thử thách của trò chơi teambuilding ,khổ thì khổ mà vui lắm chỉ tội nghiệp mấy bộ đồ thôi.

---------- Post added at 02:36 PM ---------- Previous post was at 02:34 PM ----------

tội nghiệp mọi ngưới quá.mà vui há mọi ngưới có cái về giặt đồ hơi mệt bởi trò lội xìn lăn ruộng đó.
 

toc

Thành viên năng động
Những chia sẻ của các bạn thật tuyệt vời, hy vọng rằng "Trái tim yêu thương" ngày càng lớn mạnh, để yêu thương tràn ngập hơn nữa nhé!

---------- Post added at 04:12 PM ---------- Previous post was at 04:07 PM ----------

những chia sẻ của các bạn thật tuyệt vời, mong rằng "Trái tim yêu thương" ngày càng lớn mạnh để yêu thương nhiều thật nhiều nữa nhé!
 

ducanhdhcs_t48

Thanh viên kỳ cựu
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:TrackMoves/> <w:TrackFormatting/> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:DoNotPromoteQF/> <w:LidThemeOther>EN-US</w:LidThemeOther> <w:LidThemeAsian>X-NONE</w:LidThemeAsian> <w:LidThemeComplexScript>X-NONE</w:LidThemeComplexScript> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> <w:SplitPgBreakAndParaMark/> <w:DontVertAlignCellWithSp/> <w:DontBreakConstrainedForcedTables/> <w:DontVertAlignInTxbx/> <w:Word11KerningPairs/> <w:CachedColBalance/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> <m:mathPr> <m:mathFont m:val="Cambria Math"/> <m:brkBin m:val="before"/> <m:brkBinSub m:val="--> <m:smallfrac m:val="off"> <m:dispdef> <m:lmargin m:val="0"> <m:rmargin m:val="0"> <m:defjc m:val="centerGroup"> <m:wrapindent m:val="1440"> <m:intlim m:val="subSup"> <m:narylim m:val="undOvr"> </m:narylim></m:intlim> </m:wrapindent><!--[endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" DefUnhideWhenUsed="true" DefSemiHidden="true" DefQFormat="false" DefPriority="99" LatentStyleCount="267"> <w:LsdException Locked="false" Priority="0" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Normal"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="heading 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 7"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 8"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="9" QFormat="true" Name="heading 9"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 7"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 8"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" Name="toc 9"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="35" QFormat="true" Name="caption"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="10" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Title"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="1" Name="Default Paragraph Font"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="11" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtitle"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="22" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Strong"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="20" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="59" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Table Grid"/> <w:LsdException Locked="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Placeholder Text"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="1" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="No Spacing"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Revision"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="34" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="List Paragraph"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="29" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Quote"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="30" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Quote"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 1"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 2"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 3"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 4"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 5"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="60" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Shading Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="61" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="62" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Light Grid Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="63" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="64" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Shading 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="65" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="66" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium List 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="67" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 1 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="68" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 2 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="69" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Medium Grid 3 Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="70" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Dark List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="71" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Shading Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="72" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful List Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="73" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" Name="Colorful Grid Accent 6"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="19" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtle Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="21" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Emphasis"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="31" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Subtle Reference"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="32" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Intense Reference"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="33" SemiHidden="false" UnhideWhenUsed="false" QFormat="true" Name="Book Title"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="37" Name="Bibliography"/> <w:LsdException Locked="false" Priority="39" QFormat="true" Name="TOC Heading"/> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-qformat:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin-top:6.0pt; mso-para-margin-right:0in; mso-para-margin-bottom:6.0pt; mso-para-margin-left:0in; line-height:150%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-theme-font:minor-fareast; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} </style> <![endif]-->
Nhật ký : Trăng Yêu Thương 2010
Ngày 18/09/2010, khác với mọi ngày hôm nay ta dậy sớm hơn, sửa soạn lên đường tham gia chương trình "Trăng yêu thương", những chuyến vui chơi giải trí nơi chốn thị thành dường như không còn níu kéo bước chân ta được nữa, tạm gác lại tất cả, ta về với Thạnh Phú, Bến tre.
Thạnh Phú ! háo hức, Hăm hở, nhiệt huyết, đi để lớn, đi và cảm nhận. 6h sáng ta cùng bạn bè chinh phục được chiếc xe 11 tấn, lên xe ta nô nức, vui cười hát hò cùng bạn bè, nhìn ánh mắt háo hức của mọi người lại càng làm một người mới lần đầu về với Bến Tre như ta càng hăm hở, háo hức mong chờ hơn, nhưng rồi chẳng được bao lâu…
11h trưa, ôi ! cây cầu trọng tải 6 tấn đã chinh phục được ông lão tài xế khó tính của ta và ta lại cùng với những người bạn của mình tiếp tục hành trình với xe Bus, hết xe Bus ta tiếp tục hành quân bằng đường bộ dưới trời mưa rả rích, nhưng tất cả những điều đó đã không ngăn cản được bước chân ta mà ngược lại nó càng làm ta háo hức, quyết tâm để về với địa bàn hơn – Xã Thới Thạnh.
Đến nơi mặc dù đã thấm mệt nhưng nhìn thấy những em nhỏ tóc cháy, da vàng, đã làm ta quên đi sự mệt mỏi sau cuộc đi bộ hành quân để bắt tay hòa mình vào những trò chơi con nít, để được trở về với thời thơ dại, để biết chia sẻ biết yêu thương và…kết thúc chương trình.
Ta lại tiếp tục hòa mình vào những giây phút riêng cùng bạn bè với đêm lửa trại “Chia lửa” thật ấm áp và món ăn tinh thần mỗi ngày của ta : Thể dục buổi sáng – kích hoạt năng lượng để bước vào thử thách với Team Building đầy thú vị với cảnh đồng ruộng bao la, gió thổi lồng lộng ôi ! yêu quá đi thôi và rồi…
Cuộc vui nào cũng có ngày tàn, dẫu biết phải chia ly nhưng ta vẫn không hề muốn giây phút đó diễn ra, đâu đó ta nghe câu nói “ Sống là cho đâu chỉ riêng mình”. Ta đã làm được và học được thật nhiều điều bổ ích và ý nghĩa cho cuộc sống đáng yêu này.
Yêu lắm Trái Tim Yêu Thương ơi !
Mr. Đức Anh</m:defjc></m:rmargin></m:lmargin></m:dispdef></m:smallfrac>
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Vrain đang duới quê, nên chưa gởi cho chị Moon scan đuợc, hình như mình là nguời có nhiều cảm xúc nhất hay sao á!!!!! Hẹn mọi người nha.
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Hum bữa viết và post lên diễn đàn, máy đứng=> mất hết nữa ngày. Sau chuyến đi, cảm xúc rất nhiều nhưng Mưa chỉ thể hiện von vẹn trong 1 câu thui: nho quá, sẽ giữ mãi bên mình vì ko quên đc ^^.
 

lobe_dream

Thanh viên kỳ cựu
Có 1 tờ giấy nên viết chưa đã tay gì hết á... Bây giờ cảm xúc còn nghẹn đầy đây này
 

mango

Thanh viên kỳ cựu
Chưa bao giờ ngồi viết tay nhiều thế.....
View attachment 1014
View attachment 1015

Không biết có đọc được không?
:nghichngom::nghichngom::nghichngom:

Cảm ơn cả Hội nhé, nếu Thảo Ly & Hoàng Lâm có quậy phá làm phiền gì gì đó..thì bỏ qua dùm chị nhé!

Hẹn lần sau hoành tráng hơn!!!!!!!!!
 

lobe_dream

Thanh viên kỳ cựu
Cảm ơn cả Hội nhé, nếu Thảo Ly & Hoàng Lâm có quậy phá làm phiền gì gì đó..thì bỏ qua dùm chị nhé!

Có 2 pé Hội rom rả lên hẳn đấy chị... 2 pé ấy đoạt kỷ lục "Thành viên nhỏ tuổi nhất"... hihi
Àhh... sao hok thấy nhật ký của Thảo Ly chị?
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
trangdang [TTYT]Cảm xúc chương trình "Mùa đông ấm - San sẻ yêu thương" Hội Trái Tim Yêu Thương 27
ivenle [TTYT] Thư cảm ơn "Mùa Đông Ấm - San Sẻ Yêu Thương" Hội Trái Tim Yêu Thương 5
ivenle [TTYT] Thư cảm ơn "Trăng Yêu Thương 2010" Hội Trái Tim Yêu Thương 0
lobe_dream Cảm nhận sau chuyến thăm mái ấm HĐNN của hội TTYT Hội Trái Tim Yêu Thương 16
ivenle BQL Hội TTYT Chúc Tết Tình Nguyện Viên 2011 Hội Trái Tim Yêu Thương 11
-Tin.Luv- [TTYT]Chúc Mừng Sinh Nhật Các Bạn Trong Tháng 1/2011 Hội TTYT Hội Trái Tim Yêu Thương 15
lobe_dream [TTYT] Offline định kỳ thành viên Hội Trái Tim Yêu Thương 09/01/2011 Hội Trái Tim Yêu Thương 36
KendyDat [TTYT] Link hình ảnh TTYT lần 3 "Mùa đông ấm - San sẻ yêu thương" (toàn tập) Hội Trái Tim Yêu Thương 0
KendyDat [TTYT] Hình ảnh TTYT lần 3 "Mùa đông ấm - San sẻ yêu thương" Hội Trái Tim Yêu Thương 20
M [TTYT] Từ chuyến đi nghĩ tới Cô bé bán diêm:) Hội Trái Tim Yêu Thương 1
ivenle [TTYT] Hoạt động tình nguyện là như thế nào? Hội Trái Tim Yêu Thương 4
KendyDat [TTYT] Thông báo Offline TNV ngày 19/12/2010 và chốt danh sách tham gia Hội Trái Tim Yêu Thương 5
Vrain [TTYT] Thông Báo offline TNV tham gia chương trình Mùa Đông Ấm ngày 12/12 Hội Trái Tim Yêu Thương 9
Vrain [TTYT] Tìm các bạn TNV hỗ trợ chương trình Mùa Đông Ấm - San Sẻ Yêu Thương Hội Trái Tim Yêu Thương 10
-Tin.Luv- [TTYT]Chúc Mừng Sinh Nhật Các Bạn Trong Tháng 12 Hội TTYT Hội Trái Tim Yêu Thương 5
ivenle [TTYT] Offline TNV tham gia chương trình "Mùa Đông Ấm - San Sẻ Yêu Thương" ngày 5/12 Hội Trái Tim Yêu Thương 4
Vrain [TTYT] Kế hoạch chương trình Trái Tim Yêu Thương lần 3 - Mùa Đông Ấm Hội Trái Tim Yêu Thương 23
ivenle [TTYT] Đấu giá gây quỹ cho chương trình "Trái Tim Yêu Thương lần 3 - Mùa Đông Ấm" Hội Trái Tim Yêu Thương 2
ivenle [TTYT] Đấu giá gây quỹ cho chương trình "Trái Tim Yêu Thương lần 3 - Mùa Đông Ấm" Hội Trái Tim Yêu Thương 0
Vrain [TTYT] Công Tác chuẩn bị - Dự trù kinh phí chương trình "Trái Tim Yêu Thương - Lần 3 Hội Trái Tim Yêu Thương 2
ivenle [TTYT] Thư mời sinh nhật thành viên tháng 11 Hội Trái Tim Yêu Thương 21
-Tin.Luv- [TTYT]Chúc Mừng Sinh Nhật Các Bạn Trong Tháng 11 Hội TTYT ! Hội Trái Tim Yêu Thương 10
kyniemmua [TTYT] Cuộc thi "Trái tim yêu thương và những người bạn" Hội Trái Tim Yêu Thương 0
boduacanhxanh Tuyển thành viên đội văn nghệ mừng sinh nhật hội TTYT lần 1 Hội Trái Tim Yêu Thương 44
Vrain [TTYT] Hành Trình Trái Tim Yêu Thương lần 3 "Mùa Đông Ấm - San sẻ yêu thương" Hội Trái Tim Yêu Thương 44
ivenle [TTYT]Thư mời tham gia BTC cho sự kiện mừng sinh nhật Hội TTYT? Hội Trái Tim Yêu Thương 29
ivenle [TTYT] Tâm sự cuộc đời Hội Trái Tim Yêu Thương 2
-Tin.Luv- [TTYT] Quyên góp "KNSO - Thương về Miền Trung" Hội Trái Tim Yêu Thương 18
lobe_dream [TTYT] HÌnh ảnh off ngày 3/10 Hội Trái Tim Yêu Thương Hội Trái Tim Yêu Thương 23
-Tin.Luv- [TTYT]Chúc Mừng Sinh Nhật Các Bạn Trong Tháng 10 Hội TTYT ! Hội Trái Tim Yêu Thương 18
-Tin.Luv- [TTYT] Offline Thành viên hội TTYT - 03.10.2010 : Sinh Nhật Hồng ! Hội Trái Tim Yêu Thương 31
KendyDat [TTYT] Video "Trăng Yêu Thương 2010" tại Bến Tre Hội Trái Tim Yêu Thương 9
B [TTYT] Phát quà Trung Thu trẻ em đường phố Hội Trái Tim Yêu Thương 9
moon_tsuki [TTYT] Hình ảnh chương trình "Trăng Yêu Thương 2010" Hội Trái Tim Yêu Thương 40
ducanhdhcs_t48 [TTYT] Hình ảnh Trái tim yêu thương - Lần 2 Hội Trái Tim Yêu Thương 15
ivenle [TTYT] Chương trình "Trăng Yêu Thương 2010 - Chia Sẻ Yêu Thương" Hội Trái Tim Yêu Thương 23
ACE [TTYT] Hình ảnh ngày hội "Mổ heo" - Chương trình TRĂNG YÊU THƯƠNG. Hội Trái Tim Yêu Thương 22
ivenle [TTYT] Nội quy và những điều lưu ý khi tham gia chương trình "Trăng Yêu Thương 2010" Hội Trái Tim Yêu Thương 3
moon_tsuki [TTYT]Thông báo của BTC và Danh sách TNV tham gia "Trăng Yêu Thương 2010" tại Bến Tre Hội Trái Tim Yêu Thương 27
-Tin.Luv- [TTYT]Chúc Mừng Sinh Nhật Các Bạn Trong Tháng 9 Hội TTYT ! Hội Trái Tim Yêu Thương 15
ACE [TTYT] Hình ảnh làm lồng đèn chương trình" Trăng yêu thương 2010" Hội Trái Tim Yêu Thương 34
Vrain [TTYT] Nhật ký nuôi heo "Trăng yêu thương!!!!!!!!!" Hội Trái Tim Yêu Thương 63
-Tin.Luv- [TTYT]Chúc Mừng Sinh Nhật Các Bạn Trong Tháng 8 Hội TTYT Hội Trái Tim Yêu Thương 15
-Tin.Luv- [TTYT] Offline tất cả thành viên hội TTYT 15.08.2010 Hội Trái Tim Yêu Thương 14
moon_tsuki [TTYT] Nhật ký "Trăng yêu thương 2010" Hội Trái Tim Yêu Thương 164
ivenle [TTYT] Kế hoạch chương trình "Trăng Yêu Thương 2010" Hội Trái Tim Yêu Thương 12
-Tin.Luv- [TTYT]Chúc Mừng Sinh Nhật Các Bạn Trong Tháng 7 Hội TTYT Hội Trái Tim Yêu Thương 4
lobe_dream [TTYT] Offline tất cả thành viên Hội Trái Tim Yêu Thương 11/07/2010 Hội Trái Tim Yêu Thương 13
lobe_dream [TTYT] Hình ảnh chương trình "Trái Tim yêu Thương - Lần 1" Hội Trái Tim Yêu Thương 36
ivenle [TTYT] Duy Trì Ngọn Lửa Tình Nguyện Hội Trái Tim Yêu Thương 3

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top