[KN CÁ NHÂN] [you]! Cuộc sống là gì nhỉ?

nhattruong.xd08

Thành viên mới
Không đao to búa lớn!Mỗi tối trước khi nhắm mắt mình đều nghĩ lại " Hôm nay mình đã sống trọn vẹn một ngày chưa?".
 

ngọc nhi

Thành viên
Cuộc sống với mình là đào mồ chôn hôm qua, chăm sóc hôm nay, nuôi dưỡng ngày mai. Quá khứ đã đi qua, nếu là tích cực hãy ghi nhận, nếu tiêu cực chỉ cần rút ra bài học, đừng dằn vặt với nó. Quá khứ không thay đổi được. Nên nhớ hiện tại vẫn tiếp diễn. Hãy trân trọng những gì mình đang có trong cuộc sống hiện tại. Nỗ lực hết mình vì hiện tại. Nên nhớ, những gì ta làm hôm nay, thành quả sẽ hưởng vào ngày mai.
 

quangman177

Thành viên mới
Cuộc sống là gì? câu hỏi thật khó trả lời nhưng lại có vô vàn những câu trả lời. Riêng với mình thì cuộc sống là con đường hai ngã rẽ, một tới thành công và một tới thất bại. Hãy là người sáng suốt để chọn đúng đường đi tới thành công
 

blackjack2105

Thành viên mới
theo mình thì cuộc sống là món quà mà ba mẹ đã tặng cho mình...đón nhận nó bằng sự biết ơn...và phải sống là chính con người mình, trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai :)
 

dopo

Thành viên
cuộc sống đơn giản là cuộc sống.
sao cứ phải phúc tạp hóa vấn đề. Sống là cho đi để nhận lại.
"Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình, để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời,..." (Thép đã tôi thế đấy)
 

lamchieudong

Thành viên
Cuộc sống đơn giản chỉ là một chuỗi bất tận những buồn, vui, sướng, khổ, từ trước tới nay đã như vậy, từ nay đến hết cuộc đời cũng sẽ thế thôi.
 

klinhlinhk

Thành viên mới
thực sự thì lam gì có ai chọn vẹn được với cái gọi là cuộc sống?
câu hỏi này thâm quá à!!!!:-S
 

meoluoi050991

Thành viên
Cuộc sống là một trang giấy trắng và bạn là một họa sỹ. Cuộc đời là của bạn, bạn có thể vẻ bất cứ thứ gì lên đó. Nó có thể là một kiệt tác để đời, cũng có thể chỉ là tờ giấy lộn. Những bước đi, những quyết định của bạn như những hoa văn, những chi tiết nhỏ trong bức tranh đó. Tất nhiên bạn không có nhiều thời gian để mãi mê vẻ nó, nên hãy tận dụng sống cho hết từng giây bạn sống nếu không hết giờ thi mà bạn vẫn chưa hoàn thành xong bản vẽ đang dở dang của mình thì thật tiếc.
 

topokids

Thành viên mới
Cuộc sống là tổng thể mọi thứ: niềm vui và nỗi buồn, thành công và thất bại,.... chúng ta hãy sống để giành được nhiều thứ tốt đẹp hơn cho cs của mình:phanno:
 

lovephuongtu

Thành viên mới
cuộc sống là phải đấu tranh để giữ lấy những gì mình đang có. mình đã quên mất điều này quá lâu. Tỉnh dậy thui nào!
 

hoangvanthanh089

Thành viên mới
Sóng gió cuộc đời nuôi ta lớn
Ân tình bạc bẽo dạy ta không
Theo mình, đó là cuộc sống đó. Nó ' Nuôi ta lớn", cũng nhu " dạy ta khôn".
 

winter_ntn

Thành viên mới
khi ra ngoài đời, bạn sẽ thấy cuộc sống không đẹp như trong tưởng tượng trước đây, ở ngoài cuộc sống có đầy đủ những thứ mà bạn sẽ bỡ ngỡ khi gặp phải, dần dần trải qua những điều đó, bạn sẽ trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn, mình nghĩ cuộc sống là 1 lớp học mà bạn sẽ học cả đời, có nhiều lúc nó sẽ làm bạn chán nản, nhưng đừng vì như thế mà gục ngã, đó là cách để bạn có thể bản lĩnh hơn mà thôi, ^^
 

larosepurk

Thành viên mới
134. Mục đích của cuộc sống không nằm ở tính động vật mà nằm ở linh hồn trong thể xác.
Chúng ta không biết, cũng không có cách nào biết, chúng ta sống vì cái gì. Vì vậy, giả sử chúng ta không mong muốn có hạnh phúc, thì cũng không cần biết chúng ta nên làm cái gì và không nên làm gì. Chỉ cần chúng ta hiểu rõ cuộc sống của mình không nằm ở tính động vật mà nằm ở linh hồn trong xác thể, mong muốn này sẽ nói cho chúng ta một cách chính xác phải làm như thế nào. Đây chính là tất cả mong muốn trong linh hồn ta và trong hạnh phúc mà tình yêu thương mang lại.


---------- Post added at 03:52 PM ---------- Previous post was at 03:40 PM ----------

175. Chớ nên đi tìm cái bạn đang có trong tay.
Có một số người cho rằng, mục đích của cuốc sống là ăn cho no bụng, một số khác lại cho rằng đó là sự thỏa mãn về dục vọng; loại người thứ ba cho rằng đó là sự truy tìm quyền lực; loại thứ tư đi tìm danh vọng... Tất cả bọn họ đã mất bao công sức để theo đuổi những mục đích sống ấy. Nhưng điều duy nhất mà con người cần làm từ khi sinh ra đến lúc chết đi, đó là bồi dưỡng linh hồn mình. Chỉ có điều này mới có thể mang lại cho người ta hạnh phúc thực sự, thư hạnh phúc không ai có thể cướp đi được.
Selina từng lấy một ví dụ thế này, khi ai đó đi tìm cái anh ta đang vắt trên vai thì trông anh ta vừa đáng thương vừa đáng buồn cười. Cũng giống thế, với một người cứ đi tìm cái thiện mà không biết rằng nó được gây trồng ngay chính trong tình yêu thương trong lòng mình, lúc ấy anh ta cũng vừa đáng thương vừa đáng buồn cười.
Không nên đi soi mói vào những chuyện người xung quanh ta làm mà hãy dành thời gian đó thẩm duyệt linh hồn mình, bạn sẽ có thể tìm thấy niềm hạnh phúc trong những điều bạn tưởng như là bất hạnh, sẽ tìm thấy tình yêu thương. Khi đã tìm thấy tình yêu rồi, bạn sẽ nhận ra rằng niềm hạnh phúc ấy thật vĩ đại, ai có được nó sẽ không còn mong đợi gì hơn nữa.


---------- Post added at 04:06 PM ---------- Previous post was at 03:52 PM ----------

127. Hãy đối xử đúng đắn với cây thánh giá trên vai mình.
Ai cũng mang trên mình một cây thánh giá, điều đó không có nghĩa là ta phải mang trên mình một gánh nặng mà là mang trên vai sứ mệnh của cuộc đời, khi lòng ta bình yên thanh thản thì sứ mệnh ấy trở nên thật nhẹ nhàng. Khi ta từ bỏ cái tôi đi, sứ mệnh ấy càng nhẹ nhàng hơn. Nếu lúc nào ta cũng mang trên vai cây thập tự theo lời dậy của Thiên Chúa giáo ta cũng thấy nhẹ nhàng y như vậy. Còn nhẹ nhàng hơn nữa là khi ta có thể quên đi bản thân mình trong bộn bề công việc. Cây thánh giá dành cho chúng ta chính là một thông điệp khuyên chúng ta cần phải làm việc và cả cuộc đời của chúng ta chính là hạnh phúc được làm những điều đó. Nếu cây thánh giá này là bệnh tật, hãy cố thuần phục để gánh vác trên vai; nếu đó là sự xúc phạm từ người khác, hãy báo thù bằng tấm lòng thiện của mình; nếu đó là cái chết hãy đón nhận nó bằng sự cảm kích của mình.


---------- Post added at 05:07 PM ---------- Previous post was at 04:06 PM ----------

69. Chỉ cần bạn sống cho tâm hồn mình chứ không phải là sống cho thể xác thì bạn đã có thể thoát khỏi mọi khó khăn.
Ai ai cũng biết rằng con người ta tồn tại hai cuộc sống: cuộc sống tâm hồn và cuộc sống thể xác. Khi cuộc sống thể xác đạt tới đỉnh điểm thì cũng là lúc sự già yếu bắt đầu... Còn cuộc sống tâm hồn thì hoàn toàn ngược lại, càng sống lâu thì càng khoẻ mạnh cường tráng.
Người ta thường nói "cứu vớt linh hồn", cái có thể cứu vớt được chỉ là những sự vật có nguy cơ sẽ chết đi. Mà linh hồn là cái không bao giờ chết bởi vì nó là thứ tồn tại từ đầu đến cuối. Đối với linh hồn không phải là cứu vớt mà là loại trừ những thứ làm bẩn thỉu làm ô nhiễm hay che khuất cái linh hồn ấy để giữ nó luôn trong sáng.
Những người sống vì thể xác thì anh ta và cả cuộc đời anh ta nữa đã giành sẵn cho cái chết rồi. Nếu con người sống vì linh hồn tức là niềm hạnh phúc gửi gắm nơi con người, anh ta sẽ ngày một lớn nên, cho dù cái chết đến cận kề cũng không có gì đáng phải lo ngại.
Bạn sẽ thoát ra mọi hoàn cảnh khó khăn nếu bạn nhớ một điều rằng bạn sống cho linh hồn mình chứ không phải cho thể xác. Chỉ cần bạn nhớ được điều ấy thì người mạnh nhất trên thế giới này sẽ nằm trong bạn đấy.


---------- Post added at 05:18 PM ---------- Previous post was at 05:07 PM ----------

367. Hãy ý thức được sự thất bại của mình.
Triết học thường chiến thắng nỗi thống khổ của quá khứ và tương lai còn lỗi khổ của hiện tại lại chiến thắng triết học.
Có rất ít người ý thức được cái chết. Con người dựa vào tâm linh mình, dựa vào thói quen, dựa vào sự mu muội của mình đẻ chấp nhận nó. Đại đa số người ta chịu chết như một sự thật không thể không chấp nhận. Những người bị phán quyết phải chịu sự hành hạ có lúc tỏ ra thật mạnh mẽ, coi đó như một sự miệt thị cái chết (sự miệt thị này thực tế chỉ lả sự sợ hãi phải đối diện với cái chết mà thôi). Điều đó khiến mọi người có thể nói rằng sự mạnh mẽ và miệt thị kia thuộc về tinh thần của mình giống như khi nói rằng cái khăn bịt mắt là một phẩn của mắt vậy.
Cho đến khi những nhân vật lớn bị những xui xẻo kéo dài quật ngã họ mới hiểu ra rằng xung quanh mình là một khoảng trống quá lớn, thực ra những việc mà một anh hùng làm với những việc làm của những người khác chẳng có gì khác nhau cả.


---------- Post added at 05:24 PM ---------- Previous post was at 05:18 PM ----------

364. Vinh dự là vật bảo lãnh để bạn giành được những điều bạn muốn.
Chúng ta không muốn đánh mất tính mạng của mình, chúng ta muốn đạt được vinh quang, điều này khiến những dũng sĩ muốn tránh khỏi cái chết thường linh hoạt và cơ trí hơn những người muốn bảo vệ tài sản của mình.
Bát kể chúng ta bị sỉ nhục đến thé nào chúng ta cũng đều có khả năng khôi phục lại danh dự của mình. Vinh dự là vật bảo lãnh để ta giành được những gì mà mình muốn.
Đam mê tìm kiếm vinh dự, sợ hãi bị sỉ nhục, mong muốn thành công, đố kị với những người khác, đó là nguyên nhân tại sao trong xã hội con người ở làng dũng cảm lại nổi tiếng như vậy.
Đại đa số những người trong chiến tranh thường trở thành những con nguời mạo hiểm để bảo vệ mạng sống của mình, nhưng rất ít người muốn mạo hiểm quá mức để giành lấy thành công.


---------- Post added at 05:44 PM ---------- Previous post was at 05:24 PM ----------

247. Điều đáng sợ nhất trên thế gian này là lòng thù hận.
Cái đáng sợ trên thế gian này không phải là cướp bóc, không phải là giết chóc, không phải là tử hình. Cướp bóc là gì? Đó chẳng qua chỉ là việc lấy tài sản từ tay người này chuyển sang tay người khác, chuyện đó trước đây đã có và cả sau này cũng vẫn có, vậy thì có gì mà đáng sợ đây. Thế còn giết chóc thì sao? Đó cũng chỉ là việc chuyển cái sống thành cái chết mà thôi. Sự chuyển đổi này đã, đang và sẽ còn vĩnh viễn tồn tại, vì thế có gì mà đáng sợ đâu. Cái đáng sợ không phải là sự cuớp bóc hay giết chóc mà là sự hận thù giũa con người với con người.
Từng giọt nước nhỏ nhoi cũng có thể làm tràn đày một bể nước; con nguời cũng vậy, nếu phẫn nộ với một ai đó, mặc dù chỉ là những thứ nhỏ nhặt không đáng kể gì nhưng nó như một thứ mưa lâu thấm đất, tích lũy lại, rồi hận thù sẽ chất đày trong long, những hành động tội ác sẽ từ đó trào ra, như khi người ta rũ bụi trước đầu gió vậy.
Đạo Phật dậy rằng, bất kì một hành động tội ác nào đều bắt nguồn từ sự ngu xuẩn. Câu nói này thật thích hợp với những tội ác mà con người gây ra, đặc biệt là những tội ác của lòng thù hận. Kẻ đánh cá và người bắn chim nổi giận khi không bắt được con mồi;chúng ta giận giữ với người khác vì cái mà anh ta làm là cái mà bản thân anh ta cần cứ không phải là cái người khác muốn anh ta làm. Sự ngu xuẩn này khoong phải cùng chung một vết bánh xe đó sao?
Khi ai đó đắc tội với bạn, bạn liền giận dữ báo thù. Sự việc tuy đã qua rồi nhưng vẫn vùi chôn trong lòng bạn sự hận thù với người nào đó mà chỉ cần mỗi khi nghĩ đến bạn lại thấy lửa hận bốc lên. Điều này giống như việc có một con quỷ luôn trực sẵn ở cửa tâm linh bạn để hễ gặp thời cơ, mỗi lần thấy bạn hận thù với ai đó là nó liền mở toang cánh cửa đó ra, đột nhập vào linh hồn bạn và trở thành chúa tể tâm linh bạn. Hãy mời nó ra đi và nhớ lần sau chớ có cho nó cơ hôij mở cánh cửa đó ra nữa.


---------- Post added at 06:11 PM ---------- Previous post was at 05:44 PM ----------

144. Yêu chỉ dâng hiến mà không đòi hỏi bất cứ một điều gì.
___Có một câu chuyện ngụ ngôn như thế này về tình yêu.
___Ngày xưa, có một người chẳng bao giờ lo lắng cho bản thân, chẳng bao giờ quan tâm đến bản thân. Anh ta chỉ quan tâm và lo lắng cho người khác.
___Cuộc đời của người này thật khiến người khác ngạc nhiên, thậm chí loài ma quỷ vô hình cũng phải cảm phục trước sự nhân đức của anh ta.
___Một lần, một con ma nói chuyện với một con ma khác: " Con người này là thần thánh, có điều lạ là anh ta không biết đến điều này. Trên thế giới nhưng người thế này rất ít. Chúng ta đi hỏi anh ta xem, ta có thể làm gì cho anh ta, xem anh ta muốn chúng ta tặng anh ấy món quà gì." "Được" - những con ma khác đồng tình.
___Thế là lũ ma mặc dù vô hình vô tiếng nhưng ddã nói với người tốt bụng kia rõ ràng rành mạch: "Chúng tôi đã chứng kiến cuộc sống của anh và những việc thần thánh anh làm, chúng tôi muốn biết có thể làm gì giúp anh được, có thể tặng anh món quà gì? Hãy nói xem anh muốn gì, anh có hi vọng giúp đỡ tất cả những người anh nhìn thấy thoát khỏi cảnh nghèo đói, hay chúc phúc cho ai đó không? Đây là những việc mà chúng tôi có thể làm được. Hay anh muốn chúng tôi ban cho anh một sức mạnh để anh có thể giúp mọi người thoát ra khỏi sự đau đớn của bệnh tật hoặc làm cho người anh muốn chúc phúc không sớm lìa đời. Đó cũng là những việc mà chúng tôi có thể làm được. Hay anh hi vọng tất cả mọi người trên thế giới, con trai, con gái, trẻ em đều yêu quý anh? Điều này chúng tôi cũng làm được. Hãy nói đi, anh mong muốn điều gì?
___Người tốt bụng kia trả lời rằng: "Tất cả những cái đó tôi đều không mong muốn, bởi vì Thượng Đế sẽ không bỏ mất thời cơ giúp mọi người thoát khỏi những thứ mà Người ban tặng đâu, thoát khỏi nghèo khó, thoát khỏi sự giày vò của bệnh tật, tránh được cái chết. Tôi cũng rất sợ tình yêu của con người, tôi sợ rằng tình yêu của mọi người sẽ mê hoặc tôi, sẽ làm trở ngại công việc duy nhất của tôi đó là nuôi dưỡng tình yêu thương của mình đối với Thượng Đế và con người."
___ Nghe vậy, tất cả lũ ma quỷ đều nói: "Con người này trở thành thần thánh nhờ vào sự thánh thiện thực sự của tâm hồn, nhờ tình yêu đích thực của mình đối với Thượng Đế và con người."
___ Tình yêu là sự dâng hiến mà không đòi hỏi bất cứ điều gì.


---------- Post added at 06:21 PM ---------- Previous post was at 06:11 PM ----------

130. Sai lầm tai hại nhất của con người là lầm tưởng rằng trong cuộc đời này không thể đạt được tất cả hạnh phúc như mình mong muốn.
___ Ngụy giáo nói rằng, cuộc sống này là một cuộc trầm luân gian khổ, muốn có hạnh phúc phải đợi đến kiếp sau. Còn Đạo Thiên Chúa chân chính thì nói rằng, cái đích của cuộc sống là hạnh phúc, hạnh phúc này có thể tìm thấy trong cuộc sống hiện tại. Hạnh phúc thực sự là thứ hạnh phúc nằm ngay trong tay ta. Nó gắn kết với một cuộc sống lương thiện như hình với bóng. Một sai lầm tai hại thường thấy của con người là cứ ngỡ rằng không thể tìm thấy hạnh phúc ở cuộc sống hiện tại.


---------- Post added at 06:31 PM ---------- Previous post was at 06:21 PM ----------

131. Nhiệm vụ của cuộc sống chính là kiếm tìm sự hoàn mỹ.
___ Nhiệm vụ của cuộc sống chính là kiếm tìm sự hoàn mỹ, có thể đủ để chứng minh xác thực điểm này qua kiểu hiện tượng sau, tức là ngoài sự hoàn thiện bản thân mình ra, bất luận là bạn có kỳ vọng gì, hoặc là cho dù bạn đạt được đầy đủ mãn nguyện cái kỳ vọng của bạn, hoặc là đạt được rất nhanh sức hấp dẫn kỳ lạ của dạng kỳ vọng này một cách sung mãn lập tức liền biến thành tan vỡ như bong bóng. Chỉ có một điểm sẽ không mất đi ý nghĩa của lạc thú: ý thức hướng tới sự hoàn thiện đối với bản thân mình. Chỉ có sự hoàn thiện không ngừng này mới có thể đem đến sự chân chính, và lạc thú sẽ không ngừng tăng tiến. Trên con đường đi này mỗi một bước đi bạn đều sẽ đạt được khen thưởng tương ứng, và lập tức sẽ nhận được điều mong muốn. Mà bất kỳ vật gì cũng sẽ không thể tước đi cái phần thưởng này.
 

fantomat712

Thành viên mới
- Cuộc sống mỗi người mỗi khác không ai giống ai , không thể áp đặt 3. Quá khứ khác , hiện tại khác , tương lai cũng sẽ khác không nói trước được . Khi nào bạn gần lìa đời , lúc đó mới có thể hỏi : Cuộc sống của bạn là gì ^^ .

- Một lời nhắn nhủ : Sống không hổ thẹn với bản thân và tất cả mọi người xung quanh mình .

Chúc các bạn có được một cuộc sống tốt đẹp đến cuối đời mà không phải hối tiếc . ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
N [KN CÁ NHÂN] Cuộc sống_là trải nghiệm_là sự bình dị thường ngày Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
jimmydang [KN CÁ NHÂN] Trọng tâm cuộc sống của bạn là gì? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 6
jimmydang [KN CÁ NHÂN] Những nghịch lý cuộc sống, bạn nghĩ và làm như thế nào là tùy bạn! Kỹ năng tự nhận thức bản thân 13
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Con đường hạnh phúc và thành công-cuộc hành trình không có điểm dừng Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
hoahong39 [KN CÁ NHÂN] Ý nghĩa của cuộc hành trình Kỹ năng tự nhận thức bản thân 1
noel.poon [KN CÁ NHÂN] 9 điều cần nhớ trong cuộc sống Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2
benny [KN CÁ NHÂN] Tám bước làm cuộc sống tốt đẹp hơn Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Một cái nhìn mới về Sự Cân Bằng trong Cuộc Đời Kỹ năng tự nhận thức bản thân 9
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Nhận thức rõ ràng sai lầm lớn trong việc Thay Đổi Cuộc Đời Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] "Câu thần chú" để vươn tới cuộc sống tươi đẹp Kỹ năng tự nhận thức bản thân 3
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Tự nhận thức...để THAY ĐỔI! KHÓ KHĂN CỦA CUỘC SỐNG...??? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2
stevenquy [KN CÁ NHÂN] Mặt Trời & Mặt Trăng Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
bluesea88 [KN Cá Nhân]Điều gì đã giết chết những giấc mơ của tôi? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 3
stevenquy [KN CÁ NHÂN] "Bạn Thật Đặc Biệt – Đừng Bao Giờ Quên Điều Đó" Kỹ năng tự nhận thức bản thân 8
ythan3 [KN CÁ NHÂN] Bạn nghĩ thế nào về tình bạn ??? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 11
tuyettinhlinh [KN CÁ NHÂN] Những câu nói dẫn đường của Steve Jobs Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2
H [KN CÁ NHÂN] Nghệ thuật xin lỗi. Kỹ năng tự nhận thức bản thân 3
D [KN CÁ NHÂN] Thư bố gửi con gái Kỹ năng tự nhận thức bản thân 1
D [KN CÁ NHÂN] Video Clip rất hay về kĩ năng Kỹ năng tự nhận thức bản thân 3
KendyDat [KN CÁ NHÂN] Ta là sản phẩm của chính mình Kỹ năng tự nhận thức bản thân 4
little dimples [KN CÁ NHÂN] Yêu thương chính mình Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
D [KN CÁ NHÂN] Khảo sát tính cách Tôi là ai Kỹ năng tự nhận thức bản thân 3
N [KN CÁ NHÂN] Một chút suy nghĩ của mem mới Kỹ năng tự nhận thức bản thân 9
Thảo Htt [KN CÁ NHÂN] Chiếc bình nứt Kỹ năng tự nhận thức bản thân 4
_ice_ [KN CÁ NHÂN] Bạn có đang lãng phí? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 3
TriTri_Livingskills [KN CÁ NHÂN] Bạn đã từng mắc 8 lỗi ngớ ngẫn này chưa? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 13
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Hiểu bản thân để chọn sách đọc!!! Kỹ năng tự nhận thức bản thân 5
D [KN CÁ NHÂN] Bức tranh và những lời phê bình Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
ihope [KN CÁ NHÂN] Đập tan nỗi sợ thất bại Kỹ năng tự nhận thức bản thân 6
D [KN CÁ NHÂN] Giúp duy trì sự linh động trước những thay đổi Kỹ năng tự nhận thức bản thân 4
jodiepham2204 [KN CÁ NHÂN] Xác định những kỹ năng đáng giá của bạn! Kỹ năng tự nhận thức bản thân 15
lecaoson9192 [KN CÁ NHÂN] Khả năng thực sự của bạn có thể làm được gấp nhiều lần so với hiện tại Kỹ năng tự nhận thức bản thân 11
jimmydang [KN CÁ NHÂN] Giá trị con người không nằm ở sự nổi tiếng Kỹ năng tự nhận thức bản thân 6
cogaihoabachhop [KN CÁ NHÂN] Chạm tay đến thành công Kỹ năng tự nhận thức bản thân 1
C [KN CÁ NHÂN] Tự nhận thức và đánh giá bản thân: Những giá trị thần của bạn. Kỹ năng tự nhận thức bản thân 11
C [KN CÁ NHÂN] Kỹ năng tự nhận thức bản thân: Sự chú tâm vào công việc. Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2
KenShin21 [KN CÁ NHÂN] Thấy rõ khổ để bớt khổ Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
KenShin21 [KN CÁ NHÂN] Tôi học được rằng…! Kỹ năng tự nhận thức bản thân 4
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Tự kỷ luật & bí mật vĩ đại tạo nên thành công của nhân loại Kỹ năng tự nhận thức bản thân 5
keepthefaith [KN CÁ NHÂN] Chúng ta có một sức mạnh vượt lên trên mọi hoàn cảnh Kỹ năng tự nhận thức bản thân 9
elsonhoang [KN CÁ NHÂN] Nếu đã từng Kỹ năng tự nhận thức bản thân 3
auror_1102 [KN CÁ NHÂN] Bạn nghĩ gì về sự tĩnh lặng Kỹ năng tự nhận thức bản thân 0
C [KN CÁ NHÂN] Bạn có phải là người có lòng TỰ TRỌNG?!? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 1
elsonhoang [KN CÁ NHÂN] Có quên được lối xưa ? Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2
benny [KN CÁ NHÂN] Tiền và tứ đại cảnh giới Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2
elsonhoang [KN CÁ NHÂN] Vẻ đẹp của sự đơn giản Kỹ năng tự nhận thức bản thân 10
haiyen [KN CÁ NHÂN] Tôi là kẻ thất bại Kỹ năng tự nhận thức bản thân 3
hoahong39 [KN CÁ NHÂN] Người phu xe bất đắc dĩ - thinking... Kỹ năng tự nhận thức bản thân 5
benny [KN CÁ NHÂN] Khoảng cách giữa thất bại và thành công Kỹ năng tự nhận thức bản thân 1
benny [KN CÁ NHÂN] Chìa khóa vàng hướng đến thành công Kỹ năng tự nhận thức bản thân 2

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top