[KN GIAO TIẾP] Làm sao để chiếm được trái tim của người khác?

benny

Thanh viên kỳ cựu
Tất cả mọi người ai cũng đều muốn sống trong tình yêu thương.Nếu bạn biết cách chiếm được tình thương của mọi người,bạn sẽ trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn.Điều đó sẽ giúp bạn trở nên vững vàng và thành công trong cuộc sống.Mỗi lần bạn có được sự yêu thương của một người nào đó là một lần bạn có thêm người đồng hành giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn và giúp bạn cảm thấy vui hơn.Không gì buồn chán hơn là sống và làm việc giữa những người mà ta không thích họ hoặc họ không thích ta.Vậy tại sao không tạo thiện cảm với họ?Tất cả chúng ta đều là người như nhau,nhưng cách để đạt được thiện cảm của mỗi người thì lại rất khác nhau.Vì thế,hôm nay benny muốn chia sẻ với các bạn một vài kinh nghiệm để được mọi người yêu mến:

1.Phải trở nên thật sự quý mến những bạn bè và người thân xung quanh ta.Nếu benny muốn làm bạn với bất kì người nào thì trước hết benny phải cảm thấy quý mến người đó đã.Bạn không thể hi vọng chiếm được tình yêu thương của mọi người nếu bạn không thấu hiểu và cảm thông với họ.Hãy trở nên ân cần và kiên trì để giúp đỡ mọi người xung quanh.

2.Hãy làm cho những người khác cảm thấy luôn vui vẻ trong tình bạn với benny bằng những nụ cười hay những tạo ra một bầu không khí vui nhộn.Hầu hết mọi người đều thích người có óc hài hước. Nếu bạn có thể thể hiện bản thân là một người thú vị,hóm hỉnh...mọi người sẽ rất quý mến bạn vì họ thấy bạn là một người dễ gần và hòa nhã.Người ta cũng không thích những người lúc nào cũng cau có,giận dữ hay những người lúc nào cũng lạnh lùng,nghiêm nghị.

3.Phải luôn luôn nhớ tên của bạn bè.Bởi vì,cái tên là điều ngọt ngào và quan trọng nhất đối với mỗi con người.Tất cả chúng ta đều yêu quý cái tên của mình dù nó có như thế nào.Người ta thường sẽ nổi giận hoặc buồn bã khi bạn quên mất tên của họ dù đã gặp nhau rất nhiều lần và tình bạn sẽ dễ dàng tan rã.

4.Hãy là một người biết lắng nghe
.Hãy luôn nói với mọi người kể chuyện về bản thân mình và chia sẻ những câu chuyện của mình cho họ biết.Người at sẽ cảm thấy nhàm chán trong tình bạn nếu chúng ta cứ giữ mãi những điều của bản thân trong lòng và không có gì thay đổi sau những lần trò chuyện.Một người trò chuyện giỏi phải là một người biết lắng nghe.Nếu bạn hoàn toàn lắng nghe và thấu hiểu,bạn bè và người thân sẽ hiểu bạn rất trân trọng những điều mà họ nói và cảm thấy hài lòng vì lời nói của họ đã có ảnh hưởng tới bạn.

5.Hãy nói về những điều thú vị mà ai cũng yêu thích.Mọi người đều thích nói về những chủ đề mà họ biết và hiểu nhiều.Lúc đó cuộc trò chuyện sẽ trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn.Chúng ta sẽ giúp họ thể hiện bản thân qua những cuộc trò chuyện đó.

Hi vọng những lời chia sẻ trên sẽ giúp các bạn thành công và được nhiều người quý mến.:dangyeu:


Mỗi người là một viên kim cương tỏa sáng cho đời
 

withlove_weareone2001

Thanh viên kỳ cựu
Làm sao để chiếm được trái tim người khác?????

Benny đưa ra những điều kiện đó là " cần" hay đủ "vậy" Benny?

Tôi đã từng có những điểm như Benny trình bày trên nhưng cuối cùng vẫn không được gì? Vậy có chăng các yếu tố trên là "cần" nhưng chưa "đủ". Và yếu tố quyết định là gì?

Nhờ Benny nha!
 

ohchick

Thanh viên kỳ cựu
Điều kiện đủ, bạn có cái họ cần và bạn sẽ cho họ nếu họ chịu chơi thân với bạn
Khỏi làm gì
tự họ tới làm quen với bạn.
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Mình may mắn là rất dễ làm quen với các bạn mới nhưng khuyết điểm của mình là rất khó để nhớ họ lâu. Cả cái tên cũng vậy. chỉ ai thật sự ấn tượng với mình mình mới nhớ thoi nên nhiều khi các bạn đến noí chuyện với mình. Goị đúng tên mình nhưng mình rất boi roi vì mình ko hề nhớ về họ. Hix. Làm sao khắc phục tình trạng này đây.
 

[ tf ]

[♣]Thành Viên CLB
Điều kiện đủ, bạn có cái họ cần và bạn sẽ cho họ nếu họ chịu chơi thân với bạn
Khỏi làm gì
tự họ tới làm quen với bạn.
Dỡn hay thiệt Đức :cuoihaha:
@benny: Mình có vài cách khác, nhiều khi còn dễ xài hơn mấy cách trên đó, bạn tin ko :cuoinhamhiem:
 

ohchick

Thanh viên kỳ cựu
Tại sao người giàu dễ có bạn, người giỏi dễ có bạn :cuoinhamhiem:
 

benny

Thanh viên kỳ cựu
@ anh Đức: Không phải ai giàu,giỏi cũng có nhiều bạn đâu anh à.Quan trọng là phải biết sống và yêu thương chân thành thì mới có một tình bạn đẹp được,còn giàu,giỏi mà kiêu căng,gian xảo thì sẽ bị lánh xa,có chăng là một tình bạn giả tạo ,vô nghĩa.Hãy tự tin lên,anh nhé!
@anh Hà: anh có "bí kíp" gì chia sẻ cho mọi người biết đi.Càng nhiều đóng góp càng tốt mà!:dacy:
 

chucanh2403

Thanh viên kỳ cựu
Mình rất thoải mái làm quen với người bạn mới nhưng lần hặp sau thì ko biết nói gì nếu ko có hoạt động chung. Làm sao đây?
 

Thiên Sứ

[♣]Thành Viên CLB
Mình may mắn là rất dễ làm quen với các bạn mới nhưng khuyết điểm của mình là rất khó để nhớ họ lâu. Cả cái tên cũng vậy. chỉ ai thật sự ấn tượng với mình mình mới nhớ thoi nên nhiều khi các bạn đến noí chuyện với mình. Goị đúng tên mình nhưng mình rất boi roi vì mình ko hề nhớ về họ. Hix. Làm sao khắc phục tình trạng này đây.

Hi chị Mưa, em thấy chuyện này cũng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Hẳn là khi làm quen với một người bạn mới thì không khó nhưng để duy trì mối quan hệ đó mới là điều không dễ. Em nghĩ là ai cũng có thể thông cảm với việc người khác không nhớ tên mình vì chỉ mới gặp có một lần. Thường thì khi nói chuyện với ai đó, em sẽ hỏi bạn bè của mình về người đó trước. Ví dụ như hỏi về tên nếu mình không nhớ. Còn nếu được bắt chuyện bất ngờ mà mình không nhớ tên thì cũng không sao, chị có thể nhắc lại về lần đầu tiên gặp giữa hai người như thế nào (ví dụ như trong đợt off nào đó, hoặc đó là bạn của bạn chị chẳng hạn,...) sau đó thành thực hỏi tên bạn nếu mình không nhớ. Thường thì người bạn ấy sẽ không cảm thấy mất lòng vì chị không nhớ tên chị đâu, vì ít ra là có biết chị có chú ý đến lần gặp trước của chị và họ. Nếu mình chân thành và thực sự muốn nói chuyện thì mọi chuyện sẽ ổn cả. Chúc chị sẽ sớm có thêm nhiều bạn và nhớ tên bạn bè của mình nhiều hơn :mimcuoi:
 

gaubong90

Thành viên
Nói làm sao về vấn đề này đây nhỉ.Với mình để chiếm trọn trái tim ,tình cảm yêu mến của mọi người quả thật là rất khó và thật sự mình cũng không nghĩ đến là sẽ chiếm trọn tình cảm của tất cả mọi ngừoi mình gặp.Chỉ có điều mình luôn nghĩ rằng nếu mọi người cần sự giúp đỡ và mình giúp được mình sẽ không từ chối,mình sống bằng cả trái tim của mình,giúp người không ngoài 1 mục đích mong muốn mang lại niềm vui,nụ cười sự hạnh phúc cho mọi người.Còn với những người mà theo bạn họ là người không tốt thì sao nhỉ,hãy bỏ qua bạn nhé và vẫn hãy giúp đỡ khi họ gặp khó khăn bạn nhé vì con người không ai là hoàn thiện cả mà.Bạn giúp người không tốt tức là bạn đang dần cảm hóa họ để họ trở nên tốt hơn đó.hãy mở rộng trái tim bạn nhé và sống thật với lòng mình để cảm thấy cuộc sống ý nghĩa.
 

hue_yeu_thuong

[♣]Thành Viên CLB
Nhớ tên người khác cũng không phải là quá khó. Có thể kết hợp một vài đặc điểm của người đó với tên để dễ nhớ. Nếu gặp lại một người bạn cũ mà nhớ tên họ thì chắc chắn là họ sẽ rất vui đó.

Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng quan trọng nhất, do đó nên để lại ấn tượng tốt ngay lần đầu Nếu muốn duy trì quan hệ thì tốt hơn hết là tìm ra điểm chung giữa bạn và người đó. Như thảo luận về một vấn đề, một chương trình mà cả hai cùng yêu thích.Như vậy sẽ tạo mối quan hệ thân thiết hơn :)

 

octieu

Thanh viên kỳ cựu
Những chia sẻ của bạn rất hay nhưng còn thiếu vài điều :

phải có sự sẻ chia và quan tâm giúp đỡ bạn bè trong những lúc họ gặp khó khăn nữa .
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Có nhiều điều ta đã biết từ lâu, đã nghe nhiều người nói, nhưng điều quan trọng là ta có làm điều đó trong cuộc sống hay không.
Nên trước tiên là hãy cố gắng thực hiện những điều đã biết, để tập dần thành thói quen của bạn.

Tại sao ta đã làm, mà vẫn không được mọi người quý mến, không nhận được sự đáp trả như mong đợi?

Có thể ta làm, nhưng với một cái Tâm không thật sáng, thì sớm muộn gì người ta cũng nhận ra sự không chân thành trong hành động của bạn. Và như thế thì chẳng thể chiếm được trái tim của họ.
Hoặc ta làm được một vài lần, rồi sau đó không làm nữa, nó chẳng trở thành một thói quen hay một đức tính của con người bạn, thì người ta cũng không mấy tin tưởng bạn được.
Hoặc ta đã làm, nhưng người kia không cảm nhận được cái Tâm của ta, vì họ chưa hiểu ta, vì suy nghĩ của họ vẫn đầy những nghi ngờ, những toan tính, những điều xấu xa... để đáp trả lại cho ta, thì đó nào phải lỗi của ta. Cho nên cũng không cần cầu toàn tuyệt đối, rằng ta đối xử với người ta tốt, thì người ta cũng phải đối xử tốt lại với ta.
 

vermouth

Thanh viên kỳ cựu
Tóm lại, theo ý của bạn, để chiếm được trái tim người khác, ta:

1.Phải quý mến bạn bè và người thân xung quanh ta.
2. Phải làm cho họ cảm thấy vui vẻ.
3. Phải luôn nhớ tên của họ.
4. Phải biết lắng nghe và chia sẻ.
5. Phải nói về những điều thú vị mà ai cũng thích.

Xem ra, để chiếm được trái tim người khác, chúng ta cũng cần phải động não khá nhiều đấy nhỉ, phải suy tính thế này, thế kia, thế nọ..và nếu tớ làm như thế, tớ sẽ cảm thấy mình không còn là mình nữa. Nghĩ đến cảm xúc của người khác trong giao tiếp là điều quan trọng nhưng không phải lúc nào ta cũng nên như vậy. Phải làm cho họ cảm thấy vui vẻ, phải nói về những điều thú vị... tại sao phải làm như vậy chứ? Những điều đó không phải dễ làm đâu. 9 người 10 sở thích, việc xác định người bạn mới của bạn thích cái gì và nói về điều họ thích là cả một nghệ thuật. Đối với một số người chỉ cần nghe bạn nói vài câu thôi là đủ để họ đưa ra nhận định về bạn rồi. Mỗi người nên có lập trường riêng của mình. Tôi thích cái gì, tôi ghét cái gì, ... hãy cho họ thấy sự độc lập của bạn. Cứ đối xử với họ theo cái cách mà bạn muốn họ đối xử với bạn, thêm vào 1 chút khôn ngoan, là sẽ có kết quả.

Tớ không phủ nhận những..., tạm gọi là lợi ích đi, của cái việc được nhiều người yêu quý mang lại, những cũng đừng vì thế mà đánh mất bản thân bạn. Đối với người khác thì không biết, nhưng đối với tớ, điều thu hút ở con người chính là sự độc lập, tự tin, mạnh mẽ, là những thứ thuộc về bản sắc riêng của chính người đó chứ không phải là việc họ luôn nhớ ngày sinh nhật của tớ hay là một cái gì đại loại thế. Và tớ luôn bị cuốn hút bởi những người như thế.

Tớ không quan tâm đến số lượng, "ít mà chất" mới tốt. Đừng nên làm cho người khác hiểu được bạn, đừng cố gắng show mình ra, đừng chia sẻ quá nhiều...mà hãy làm cho họ chú ý đến bạn, làm cho họ nảy sinh nhu cầu muốn tìm hiểu bạn. Hãy cho họ thấy "Giá trị của sự quan tâm", đó là việc một người rất hiếm khi quan tâm đến họ, nhưng vào lúc họ cảm thấy khó khăn nhất, một lời động viên của bạn sẽ có giá trị hơn gấp nhiều lần so với hàng trăm lời động viên của người lúc nào cũng quan tâm đến họ. Mỉm cười với tất cả mọi người, nhưng đừng nên vội vàng chia sẻ với người bạn mới nào thể hiện sự thân thiết với bạn. Gần đây tớ bỗng nhận ra 1 điều, đôi khi chúng ta cần nên "mánh mung" một chút thì cuộc sống sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Cảm thấy không quen nhưng đang cố gắng thích nghi.

Có thể bạn chỉ đang ám chỉ đến mối quan hệ bạn bè bình thường thôi, nhưng tớ lại nói về những điều xa hơn thế. Nhưng đã lỡ viết rồi, cũng không lạc đề lắm mà, cứ đăng lên đây đã. Để ai đọc thấy chướng mắt thì chửi, ah, góp ý chứ. Tớ rất thích nghe góp ý:)
 
N

Ncamai072

Guest
www.cado-vn1.com
Nơi hướng dẫn cá độ trên mạng hàng đầu VN, do các nhà cái uy tín ủy nhiệm giới thiệu tại VN.



Hướng Dẫn Chơi Cá Độ Bóng Đá Tại Nhà Cái M88 nhà tài trợ đội bóng TOTTENHAM đá giải ngoại hạng Anh, Champion League.


Hướng Dẫn Chơi Cá Độ Bóng ĐáTại Nhà Cái 188BET nhà tài trợ CLB: Bolton, Wigan, tài trợ toàn bộ bảng quảng cáo tại các Sân vận động ngoại hạng, tài trợ truyền thông và truyền hình giải ngoại Anh



Hướng Dẫn Chơi Cá Độ Bóng Đá Tại Nhà Cái 12Bet nhà tài trợ Sevilla đá giải La liga, tài trợ các sân thi đấu giải TBN



Tất cả các nhà cái hiện đã có mặt tại VN với giao diện tiếng Việt thân thiện, anh em muốn có 1 tài khoản để cá độ online vui lòng tham khảo cách tham gia tại:

www.cado-vn1.com
Nơi hướng dẫn cá độ rất dễ hiểu và tận tình. Xin lỗi nếu thông tin này làm bạn không vui và chúc mừng những bạn thích cá độ có 1 thông tin bổ ích. Chúc 1 ngày tốt lành đến với tất cả mọi người.
Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại www.cado-vn1.com
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
benny [KN GIAO TIẾP] trangdang có biết cách giao tiếp trong môi trường làm việc Kỹ năng chinh phục 3
benny [KN GIAO TIẾP] Ba phương pháp để khiến người làm việc Kỹ năng chinh phục 5
D [KN GIAO TIẾP] Hình thành nhóm khách hàng thân thiết Kỹ năng chinh phục 0
_xU_kUt3_ [KN GIAO TIẾP] Kỹ năng mềm trong kinh doanh - Chinh phục để thành đạt! Kỹ năng chinh phục 4
lampham [KN GIAO TIẾP] 3 cách thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng Kỹ năng chinh phục 5
benny [KN GIAO TIẾP] Vì sao bài viết của tôi không được ủng hộ? Kỹ năng chinh phục 3
D [KN GIAO TIẾP] Người bán hàng xuất sắc nhất do tạp chí fortune 500 bầu chọn Kỹ năng chinh phục 0
D [KN GIAO TIẾP] Cách Tạo Ấn Tượng Ban Đầu Hiệu Quả Kỹ năng chinh phục 3
tangnam2 [KN GIAO TIẾP] Cùng chơi trò chơi khen một người khó hay dễ nào Kỹ năng chinh phục 66
elsonhoang [KN GIAO TIẾP] Thôi trò... trả đũa Kỹ năng chinh phục 1
benny [KN GIAO TIẾP] Chuyện về bà chủ quán ăn Kỹ năng chinh phục 2
benny [KN GIAO TIẾP] Hãy là một cậu em bé nhỏ Kỹ năng chinh phục 0
benny [KN GIAO TIẾP] Bạn muốn thành một người nói chuyện có duyên ư? Dễ lắm! Kỹ năng chinh phục 3
benny [KN GIAO TIẾP] Kỹ năng giao tiếp: Sự lôi cuốn Kỹ năng chinh phục 7
benny [KN GIAO TIẾP] Một số điều khi giao tiếp Kỹ năng chinh phục 2
benny [KN GIAO TIẾP] Giao tiếp thông minh và tài ứng xử Kỹ năng chinh phục 0
benny [KN GIAO TIẾP] Thuật đọc cơ thể đoán đối tượng Kỹ năng chinh phục 0
[ tf ] [KN GIAO TIẾP] Danh mục bài viết trong KN Chinh phục Kỹ năng chinh phục 0
bachtuocdo [KN GIAO TIẾP] Giao tiếp giỏi ư? Đơn giản quá! Kỹ năng chinh phục 5
hoaihuong_8x [KN GIAO TIẾP] Câu chuyện xung quanh việc hiểu tâm lý người khác Kỹ năng chinh phục 9
Emi Le [KN GIAO TIẾP] 5 cách tiếp cận khách hàng Kỹ năng chinh phục 1
Emi Le [KN GIAO TIẾP] Chinh phục nhà tuyển dụng trong 5 phút Kỹ năng chinh phục 0
vermouth [KN GIAO TIẾP] Bí quyết để được ghi nhận trong công việc Kỹ năng chinh phục 1
accessdeny [KN GIAO TIẾP] Cách cư xử với 6 mẫu bạn chơi "không đẹp" Kỹ năng chinh phục 6
longteo [KN GIAO TIẾP] Nghệ thuật thuyết phục Kỹ năng chinh phục 3
Sóng [KN GIAO TIẾP] Nói thế nào để người ta nghe? Kỹ năng chinh phục 8

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top