[Radio] Cảm nhận Radio KNSO kì 8: "Dòng thời gian"

benny

Thanh viên kỳ cựu
<!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Các bạn thân mến!
Trong khi chúng ta làm việc, học tập hay vui chơi thì thời gian vẫn trôi không ngừng nghỉ. Thời gian trôi, mang theo những dự định còn dang dở, những kỷ niệm hồn nhiên một thời cắp sách đến trường, và cả những con người, những niềm vui không bao giờ lấy lại. Đã có rất nhiều người vô tình đánh rơi những khoảnh khắc quý giá của cuộc đời, không sao quay về tìm được. Một số người khác, không nhận ra giá trị của thời gian, cứ phí hoài để rồi nhìn về tiếc nuối. Lại có những người không xoay sở nổi, mải chạy đua với thời gian, không kịp dành một phút cho bản thân mình. Xung quanh câu chuyện về vòng xoáy thời gian ấy, là vô số khía cạnh về cuộc sống, về công việc, về kí ức xa xăm…
Radio Kỹ năng sống kì 8, lên sóng vào tháng 11 sắp tới sẽ mang chủ đề “Dòng thời gian”. Hãy cùng chia sẻ những cảm nhận của bạn, đồng thời yêu cầu những quà tặng âm nhạc gửi đến bạn bè tại topic này nhé.



Topic sẽ được đóng vào 22h thứ ba, 18/10. Rất mong nhận được chia sẻ từ các bạn.:mimcuoi:

[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/mp3_main/flash/player/mp3Player_skin2.swf?xmlurl=http://mp3.zing.vn/blog?MjAxMS8wMS8xNC8wLzMvInagaMEMDNhNzZjMTkxYjJjMWNkOTIzZTdkNDkyNmYzODBjMjAdUngWeBXAzfETDsm5nIFRo4WeBdUngdaSBHaWFdUngfE5ndXnhdUng4VdUngIEjhdUngqNpIFBoWeB25nfHwy[/FLASH]
 

thuhien1417

Thành viên mới
Đôi khi chợt suy nghĩ về 2 chữ "Thời gian", tôi chợt hỏi Thời gian là gì? Thật là không thể định nghĩa được thời gian là gì. Thời gian nó đi kèm với suy nghĩ, kỉ niệm, cảm xúc của bạn. Ví dụ như hai người yêu nhau có những khoảng thời gian hạnh phúc...Thời gian song hành suốt cuộc đời bạn, ghi lại những điều xảy ra. Có khi nào bạn chợt dừng lại và nhận ra ta đã đánh mất điều gì đó không? Thời gian trôi qua là không bao giờ quay lại, cuộc đời của mỗi người không được đánh giá bằng thời gian họ sống trên cõi đời này mà là họ đã sống như thế nào, đã làm được gì cho cuộc đời, có thật là ý nghĩa không. Cuộc sống ngày nay quá bộn bề lo toan, đó cũng là lý do khiến chúng ta đánh mất một vài điều gì đó trong cuộc sống. Vì thế, đôi khi chúng ta cần sống chậm lại, hãy biết quý trọng thời gian bên những người thân yêu của chúng ta, vì có thể đến một ngày nào đó ta phải hối hận vì đã bỏ quên họ. Hãy tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu này, điều này không có nghĩa là không thực tế mà đó là cách ta nhìn nhận cuộc đời. Điều này quyết định đến thái độ sống của bạn, hãy tích cực, hãy cống hiến và điều cuối cùng tôi muốn nói là hãy biết sử dụng những khoảng thời gian đến với ta một cách hữu ích nhất, đừng để bản thân có cơ hội hối hận nha các bạn.
 

elsonhoang

[♣]Thành Viên CLB
Khó nhỉ? Ai biết được thời gian là cái chi chi? Cứ quay, cứ vòng vòng nhưng chẳng trở lại điểm cũ! Thời gian thật là một thứ làm cho ai đó bất giấc bật khóc lên vì mình đã đánh mất một điều gì đó, rồi cũng ngang nhiên đổ thừa rằng thời gian lại chính là kẻ phụ tình, là kẻ đánh cắp. Lại ngỡ rằng thời gian vô tình, hay vô tri gì ấy....vì có những lúc thời gian chẳng thể quay lại cho ai đó lấy lại những gì đã qua đi, cho lại một cơ hội. Rồi lại ngậm ngùi, ước ao rằng giá như mình có được những thứ bửu bối có thể quay ngược lại thời gian. Nhưng....giấc mơ chỉ là giấc mơ...một giấc mơ chỉ có trong hoài mong và sự hối tiếc....
 

tuyettinhlinh

Thanh viên kỳ cựu
Nếu có ai hỏi mình về hai chữ: "thời gian", có lẽ mình sẽ trả lời bằng 1 chữ: "Sợ".
Sợ thời gian qua rồi không trở lại, sợ mình sống chưa tốt, chưa đủ để khi nhìn nhận lại thời gian mà hối tiếc vì đã phí hoài,
sợ thời gian cướp đi những người thân yêu quý của cuộc đời, có đôi khi mình còn cảm thấy sợ khi phải làm người lớn, sợ và sợ.
Giá như người ta có thể bé mãi trong cuộc đời này, mãi làm đứa trẻ hồn nhiên ngây thơ thì hay biết mấy! Nhưng mà, đó sẽ mãi chỉ là "giá như" mà thôi.
Đôi lúc, mình lao đầu vào, học tập, làm thêm,...ngày qua ngày tiếp nối nhau tới mức mà không còn nhận ra đâu là ngày đâu là đêm. Không biết hôm nay đã là ngày mấy tháng mấy. Chỉ biết rằng, kết thúc việc này là tới việc khác, công việc cứ chất đống, với đi, lại 1 đống mới được chất lên. Cứ vậy, thời gian với mình không còn là điều nằm trong tầm tay nữa.
Rồi lại đến thời kì ngẫm nghĩ, khi tất cả hoàn thành, tự dưng con người ta rơi vào trạng thái trống rỗng, mệt nhoài. Ngồi đếm lại thời gian, cảm thấy mình vẫn còn điều gì chưa thực hiện được,...Có chút tiếc nuối

Nghĩ về thời gian, là một tràng dài những kí ức, từ thuở xa xăm lúc bé thơ cho đến những ngày bước chân vào Đại học, nghĩ đến mối tình đầu như mộng như mơ mà người ta thường nói "tình đầu là tình dang dở", nghĩ đến mẹ, nghĩ đến tương lai....Rồi thì sau bao nhiêu năm nữa, ta sẽ là ai, sẽ đang đứng ở đâu trong cuộc đời này,...
 

hue_yeu_thuong

[♣]Thành Viên CLB
Thời gian là món quà mà Thượng Đế phân phát cho tất cả mọi người. Nói tới sự công bằng, người ta nghĩ ngay đến thời gian, âu cũng là vì vậy. Ai cũng có 24 tiếng mỗi ngày để sống, để làm việc, hưởng thụ, vui chơi.

Khái niệm thời gian sao mà khó định nghĩa đến vậy. Thời gian trôi nhanh hay chậm sao mỗi lúc ta nghĩ mỗi khác. Có lúc ta muốn thời gian trôi thật nhanh, đó là khi ta mong chờ được về nhà, được gặp lại gia đình thân thương. Có khi ta lại mong cho nó trôi thật chậm, thật chậm, và nếu như thời gian ngừng lại thì thật tuyệt biết bao nhiêu, đó là khi ta muốn nắm giữ những khoảnh khắc ta cho là hạnh phúc, là khi ta vui với những niềm vui nhỏ nhoi.

Thời gian là phương thuốc chữa lành mọi vết thương. Nhờ thời gian, ta quên đi những chuyện buồn đã xảy ra, quên đi cuộc tình tan vỡ, quên đi ta đã từng ngốc nghếch tự làm tổn thương mình. Và thời gian giúp ta biết rằng: ta cần phải sống, sống những phút giây hạnh phúc.
 

tiktik

Thanh viên kỳ cựu
thanks tất cả những chia sẻ của các bạn! hãy sống trọn vẹn từng khoảng khắc hiện tại để mỗi phút thời gian trôi qua luôn có ý nghĩa, đùng lo lắng cho tương lai hay quay lại quá khứ để nuối tiếc! hiện tại chính là bạn!
 

benny

Thanh viên kỳ cựu
Vì một số lí do khách quan nên Radio kỳ 8 sẽ được lên sóng vào chủ nhật tuần sau. Mong mọi người thông cảm và sẽ tiếp tục ủng hộ cho nhóm. Thân!:mimcuoi:
 

ythan3

Thanh viên kỳ cựu
Thời gian là một thiên đường cho những người biết tận dụng nó đúng lúc, thời gian là địa ngục cho những người ko biết sống vì điều gì . Đừng bỏ quên thời gian nhé , hãy luôn nghĩ đến nó khi bạn thấy buồn!
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
benny [Cảm nhận] Radio Kỹ năng sống kì 15 "Thẻ đỏ" Radio Kỹ Năng Sống 1
benny [Radio] Cảm nhận radio Kỹ năng sống kì 14: "Ngọn đèn" Radio Kỹ Năng Sống 2
benny [Radio] Cảm nhận Radio Kỹ năng sống kỳ 12: "Ác mộng" Radio Kỹ Năng Sống 0
benny [Radio] Cảm nhận Radio Kỹ năng sống kỳ 11 - "Lời kêu cứu" Radio Kỹ Năng Sống 5
benny [Radio] Cảm nhận Radio Kỹ năng sống kỳ 10: "Dòng lưu kim" Radio Kỹ Năng Sống 14
benny [Radio] Cảm nhận Radio KNSO kì 9 - "Mùa đông gần" Radio Kỹ Năng Sống 12
nguyenminhthi90 [RADIO] Cảm nhận Radio KNSO 5 - "Mưa phố chiều nay" Radio Kỹ Năng Sống 17
nguyenminhthi90 [RADIO] Cảm nhận Radio KNSO 4 - "Cuộc sống tươi đẹp" Radio Kỹ Năng Sống 21
nguyenminhthi90 [RADIO] Cảm nhận Radio KNSO 3 - "Hạ đỏ" Radio Kỹ Năng Sống 12
nguyenminhthi90 [RADIO]- Cảm nhận Radio KNSO 2 - "Nếu là con chim, chiếc lá..." Radio Kỹ Năng Sống 7
T [Radio KNS] MA ẢNH Radio Kỹ Năng Sống 0
benny [Radio] RADIO KỸ NĂNG SỐNG KÌ 15 - "THẺ ĐỎ" Radio Kỹ Năng Sống 4
benny [Radio] Radio Kỹ năng sống kì 14: "NGỌN ĐÈN" Radio Kỹ Năng Sống 11
benny [Radio] Radio Kỹ năng sống kì 13 - "CHÀO MỪNG SINH NHẬT RADIO" Radio Kỹ Năng Sống 15
benny [Sự kiện] SINH NHẬT RADIO KỸ NĂNG SỐNG Radio Kỹ Năng Sống 9
benny [Radio] Radio Kỹ năng sống kỳ 12 - "ÁC MỘNG" Radio Kỹ Năng Sống 0
benny [Radio] Radio Kỹ năng sống kỳ 11 - "LỜI KÊU CỨU" Radio Kỹ Năng Sống 3
Hana [RADIO] Tuyển Thành Viên Nhóm Radio Kỹ Năng Sống Online 2012 Radio Kỹ Năng Sống 24
benny [Radio]Radio Kỹ năng sống kỳ 10 "DÒNG LƯU KIM" Radio Kỹ Năng Sống 12
hoaihuong_8x [RADIO] Radio Kỹ Năng Sống Online kỳ 9 - "MÙA ĐÔNG GẦN" Radio Kỹ Năng Sống 9
T [RADIO] Radio Kỹ Năng Sống Online kỳ 8 - "DÒNG THỜI GIAN" Radio Kỹ Năng Sống 5
benny [RADIO] Tuyển thành viên nhóm Radio Kỹ năng sống Online! Radio Kỹ Năng Sống 27
hoaihuong_8x [RADIO] Radio Kỹ Năng Sống Online kỳ 7 - "GIẤC NGỦ DÀI" Radio Kỹ Năng Sống 8
nguyenminhthi90 [RADIO] Radio Kỹ Năng Sống Online kì 6 - "NGÔI NHÀ KỸ NĂNG SỐNG" Radio Kỹ Năng Sống 2
nguyenminhthi90 [RADIO] Radio Kỹ Năng Sống Online kì 5 - "MƯA PHỐ CHIỀU NAY" Radio Kỹ Năng Sống 10
nguyenminhthi90 [RADIO] Radio Kỹ Năng Sống Online kì 4 - "CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP" Radio Kỹ Năng Sống 11
nguyenminhthi90 [RADIO] Radio Kỹ Năng Sống Online kì 3 - "HẠ ĐỎ" Radio Kỹ Năng Sống 7
nguyenminhthi90 [RADIO] Radio Kỹ Năng Sống Online kì 2 - "NẾU LÀ CON CHIM, CHIẾC LÁ ..." Radio Kỹ Năng Sống 11
nguyenminhthi90 [RADIO] Radio Kỹ Năng Sống Online kì 1 - ĐẤT NƯỚC TRỌN NIỀM VUI Radio Kỹ Năng Sống 25

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top