benny
Thanh viên kỳ cựu
Prudential là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam. . Thế nhưng ít ai nhận ra được ý nghĩa sâu xa ẩn bên trong logo của công ty này.
Logo của Prudential Với slogan “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, Prudential đã chọn cho mình logo có hình Nữ thần Thận Trọng, tay cầm gương soi và phía sau chòm tóc là một con rắn quấn quanh mũi tên hướng thẳng. Phía sau đó là những giá trị mà công ty muốn gửi gắm đến tất cả mọi người.
Mũi tên hướng thẳng chính là biểu tượng cho việc sống kiên định, có mục tiêu rõ ràng. Để thành công thì ai cũng phải chọn cho mình một đường đua phù hợp với bản thân, dựa trên khả năng và ý thích. Nếu mải lưỡng lự, nay hướng đến điều nay, mai quay sang điều khác thì khó mà thành đạt được. Chính Prudential cũng xác định mục tiêu là mang lại sự an tâm cho các khách hàng.
Con rắn quấn quanh mũi tên ý chỉ sự linh hoạt trong cách hành xử. Tất nhiên trong cuộc sống, dù đã có kế hoạch, mục tiêu nhưng vẫn sẽ có những tình huống bất ngờ xảy đến. Với những trường hợp khác nhau cần có cách xử trí cho phù hợp. Nhưng như vậy không có nghĩ là rẽ sang hướng mới, con rắn quấn quanh mũi tên cho thấy cách hành xử dù linh hoạt thế nào cũng phải hướng đến mục tiêu cuối cùng của mình.
Chiếc gương soi vào gương mặt Nữ thần cho ta bài học về sự nhìn nhận bản thân. Mỗi ngày, dù bận rộn thế nào, chúng ta cũng nên dành thời gian xem xét lại mình, về những ưu điểm, khuyết điểm, những gì đã làm được, những khó khăn còn vướng mắc và cách khắc phục… Nhìn lại mình để biết cách thay đổi và thành công hơn.
Cùng với ba biểu tượng trên là gương mặt Nữ thần Thận trọng cho ta một giá trị về sự kỹ lưỡng, suy xét và không nóng vội. Như vậy, logo của Prudential đã cho ta những giá trị quý về con đường hướng tới thành công. Có lẽ đây cũng là những phương châm mà công ty luôn hướng đến nhằm phát triển về mọi mặt.
Hiện Prudential có hơn 218 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh và Văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc. Ước tính lợi nhuận của công ty tương đương 2.4 lần tổng lợi nhuận của các công ty bảo hiểm trong nước khác (trừ Bảo Việt). Sắp tới Prudential sẽ có nhiều kế hoạch nhằm mở rộng và phát triển hơn nữa.
Logo của Prudential
Mũi tên hướng thẳng chính là biểu tượng cho việc sống kiên định, có mục tiêu rõ ràng. Để thành công thì ai cũng phải chọn cho mình một đường đua phù hợp với bản thân, dựa trên khả năng và ý thích. Nếu mải lưỡng lự, nay hướng đến điều nay, mai quay sang điều khác thì khó mà thành đạt được. Chính Prudential cũng xác định mục tiêu là mang lại sự an tâm cho các khách hàng.
Con rắn quấn quanh mũi tên ý chỉ sự linh hoạt trong cách hành xử. Tất nhiên trong cuộc sống, dù đã có kế hoạch, mục tiêu nhưng vẫn sẽ có những tình huống bất ngờ xảy đến. Với những trường hợp khác nhau cần có cách xử trí cho phù hợp. Nhưng như vậy không có nghĩ là rẽ sang hướng mới, con rắn quấn quanh mũi tên cho thấy cách hành xử dù linh hoạt thế nào cũng phải hướng đến mục tiêu cuối cùng của mình.
Chiếc gương soi vào gương mặt Nữ thần cho ta bài học về sự nhìn nhận bản thân. Mỗi ngày, dù bận rộn thế nào, chúng ta cũng nên dành thời gian xem xét lại mình, về những ưu điểm, khuyết điểm, những gì đã làm được, những khó khăn còn vướng mắc và cách khắc phục… Nhìn lại mình để biết cách thay đổi và thành công hơn.
Cùng với ba biểu tượng trên là gương mặt Nữ thần Thận trọng cho ta một giá trị về sự kỹ lưỡng, suy xét và không nóng vội. Như vậy, logo của Prudential đã cho ta những giá trị quý về con đường hướng tới thành công. Có lẽ đây cũng là những phương châm mà công ty luôn hướng đến nhằm phát triển về mọi mặt.
Hiện Prudential có hơn 218 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh và Văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc. Ước tính lợi nhuận của công ty tương đương 2.4 lần tổng lợi nhuận của các công ty bảo hiểm trong nước khác (trừ Bảo Việt). Sắp tới Prudential sẽ có nhiều kế hoạch nhằm mở rộng và phát triển hơn nữa.
Last edited by a moderator: