[Cảm xúc] Cảm Xúc Vanlentine Trắng 2011: Một nửa ở đâu - Một nửa ở đây!!!

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Đây là lần đầu tiên khi chạy chương trình mình cảm thấy đuối, đuối thật sự, chẳng hiểu sự cớ nó ra làm sao cả, nhưng khi bắt đầu chương trình buổi trưa (do mình phụ trách) thì cột năng lượng đã tuột xuống và nằm ở mức trung bình. Một buổi chiều, chạy chương trình thật khó khăn, cảm thấy có lỗi với bạn chịu trách nhiệm chính chương trình này.



Buổi tối lửa trại là một buổi tối với nhiều cảm xúc lẫn lộn trong nội tâm của mình, nhìn mọi người xếp thành vòng tròn, mỗi người cầm trên tay một ngọn nếm đang im lặng ngồi lắng nghe giọng đọc truyền cảm của 2 cô bé Khang An, và Quỳnh Phương về 1 chủ đề rất dễ thương và gần gủi. Ngay lúc đó, mình chỉ muốn chạy vào cùng ngồi với mọi người để hòa mình với cái không khí nhẹ nhàng, không suy nghĩ, chỉ có sự chia sẻ chân thật với nhau. Nhưng có cái gì đó ngăn mình lại cảm giác lúc đó của mình: mình chỉ muốn tách biệt, tách biệt hẳn với không gian đó, tách biệt luôn với những người bạn, chỉ muốn tìm một chổ không người. Thế là mình ra ghế đá gần bờ hồ ngồi hóng gió.



Lâu lắm rồi mới ngắm lại bầu trời đêm: mây rất nhiều, nhưng mây không thể giấu đi được vẻ đẹp của ánh trăng rạng ngời, ánh trắng giống như tâm hồn con người vậy: tâm hồn của mỗi con người là một “con trăng” tròn trỉn, thánh thiện, nó luôn muốn được khoe mình để rực sáng giữa bầu trời đêm, đem vẻ đẹp của mình đến với mọi người, nhưng để làm được điều đó thì những “đám mây” của sự đố kỵ, lòng ích kỷ,.....phải được xua tan đi hết (hiếm ai làm được điều này.)..... Lúc đó con người thật đẹp, thật thánh thiện. Đên nay cũng vậy, đêm thật đẹp, mình chỉ muốn ngồi im lặng, im lặng để lắng nghe bản thân, im lặng để gom hết vẻ đẹp của thiên nhiên trong màn đêm vào ký ức để cất giữ trong một ngăn kỹ niệm, và im lặng để thư giãn.....



Tiếng cười đùa, ngọn lửa bập bùng....Một bên là khung cảnh của nhộn nhịp, vui tươi bên những người bạn, còn một bên là đêm đen, im ắng, chỉ có một mình mình. Vậy mà mình đã không do dự tìm một khoảng trống cho chính mình, điều này rất khác với con người mình. Lúc đó mình đã nghĩ: không biết có ai nhớ đến mình, biết đến sự vắng mặt của mình trong lửa trại không nhỉ???..Vẫn im lặng....




Rồi em đến!!!! Đem theo một củ khoai lang nướng thơm phức, em có mời mình ăn, nhưng mình chỉ trả lời một cách cộc lốc “không”, em không giận!! Ngộ nhỉ?? Ngồi xuống bên mình, khoảng không im lặng.....thế rồi em chia sẻ về em....mình im lặng nhưng vẫn lắng nghe.....im lặng....im lặng....con người mình lúc đó chẳng muốn nói gì, nhưng mình hiểu thêm nhiều điều về em....Xin lỗi em nhiều nhé bé Thắm (sự im lặng của anh), và cảm ơn em đã quan tâm đến anh thật nhiều, em đúng thật là một cô bé dễ thuơng....



Sau khi em đi vào, mình vẫn ngồi đó. Ấy cha, mở một tý nhạc không lời nghe cảm giác như thế nào nhỉ? Vẫn im lặng nghe nhạc, mình đi dọc bờ hồ....nhạc vẫn mở, đêm vẫn tối nhưng đẹp, chỉ có con người mình thay đổi (đang di chuyển). Đúng là ngồi một chổ không thấy hết được toàn cảnh bờ hồ...thật thơ mộng, mình cảm thấy bình an lạ thường....Cảm giác này lâu lắm rồi mới có được....




Dọc bờ hồ, đến chổ 2 người đang ngồi tâm sự, mình bất ngờ, “Anh!! Em muốn ôm anh!”, chưa hết lời, em đã ôm lấy mình, lúc đó mình chẳng muốn ôm chút nào...nhưng mình đã ôm. Mình không lạ về “nét văn hóa Free Hugss của CLB”, phải nói là mình không thích ôm...cho dù trước đó mình luôn chủ động tìm người để ôm, nhưng ít người để lại cảm giác sâu sắc cho mình. Nhưng em, tối nay, cái ôm của em thật sự làm cho mình bất ngờ, nhiều cảm xúc, cảm nhận được sự siết chặt của vòng tay, sự ấm áp của niềm hạnh phúc,...trong tiếng nhạc không lời, dưới ánh trăng sáng, bên hồ nước.... mình thấy cay cay sống mũi...... lần thứ 2 em chủ động ôm mình, và cả 2 lần mình cảm nhận được, trong khi ôm mình, em đang khóc...Ô, hay nhỉ, sau em dễ khóc đến thế, mà lại khóc rất dễ thương nữa chứ!!! Cám ơn em nhiều nhé Quỳnh Phương!!!



Đi nửa vòng hồ trong tiếng nhạc,..mình quay lại chổ 2 cô bé ban nãy ngồi... Không nói gì, mình ngồi xuống kế bên. Vẫn im lặng, nghe nhạc,.. nhưng luôn lắng nghe những điều 2 người nói. Mình thấy có sự đồng cảm, giữa mình và một cô bé. 2 đứa mình đều không thích free hugs..Em không thích free hugs... mình cũng chẳng thích nó...em thể hiện bằng cách tránh nó đi, còn mình thì nhào vào nó để cố tìm một cảm giác bình an.... Em không dám nhìn thẳng vào mắt của 1 người, mình cũng chưa lần nào dám nhìn lâu vào mắt của người đó. Em nói sẽ đăng ký đi học khóa LIFE, mình mừng, vì biết thế nào không ít thì nhiều, em cũng sẽ tìm thấy bản thân mình và sống thật với nó. Em thật tuyệt vời Hoàng Mai à....



Chỉ một đêm mà mình có cảm tình với cả 3 cô bé....hì hì...



Tối đó, ngồi nói chuyện với anh Lê Quang một xíu, cũng nghiệm ra được nhiều điều cho bản thân mình.



Một đêm Valentine trắng đáng nhớ, tuy không tìm được cây xương sườn còn thiếu của mình, nhưng mình đã tìm cho mình nhiều hơn thế, đó là sự đồng cảm, quan tâm, hạnh phúc, ấm áp...



Lời cảm ơn xin được gởi đến 4 Tiểu Thiên Thần: Nguyễn Hải, Quỳnh Phương, Hoàng Mai, bé Thắm. Và chính bản thân mình vì đã tìm được niềm vui từ chính những người bạn xung quanh mình.
 
Last edited by a moderator:

nguyentham_nh

[♣]Thành Viên CLB
Đúng là Valentine năm nay có thật nhiều kỷ niệm. Không biết nói gì hơn, nhưng có vẻ như em cũng có những cảm xúc giống như anh vậy. Đi dạo quanh bờ hồ trong đêm trăng thanh vắng, thật tuyệt. Tuyệt hơn nữa là có những người bạn tuyệt vời, không làm mình sợ, không làm mình buồn, thật bình yên.
Nhớ lắm lúc hát hò bên hồ cùng anh Văn, anh Kid, chị Thư, chị Quyên, Khang An và nhiều nhiều bạn khác.
Nhớ lắm lúc ăn mì tôm nấu và bánh mì lúc 2h sáng cùng Mai, Hòa Khánh, anh Vũ, anh Thạch, anh Lâm, anh Ting.
Nhớ lắm lúc đi dạo cùng mọi người và chụp ảnh dưới trăng.
Nhớ lúc mình ngủ dưới đêm, bên cạnh bờ hồ cùng người bạn yêu quý, Hoàng Mai nhỉ!
Thật nhớ, thật nhớ.... Mỗi Valentine là những kỉ niệm khác nhau, nhưng đều không thể quên được.
Cảm ơn BTC nhiều nhé, cảm ơn mọi người đã tổ chức lên 1 chương trình đầy ý nghĩa và đầy kỉ niệm như thế!
Cảm ơn những người bạn của tôi rất nhiều, thật hạnh phúc khi biết được rằng mình luôn có mọi người ở bên!
Yêu mọi người nhiều lắm!
 

huxu456

[♣]Thành Viên CLB
Trong cùng một ngày tôi bỏ lỡ hai việc thật vui nhưng đổi lại tôi được học thêm nhiều điều mới, tôi cảm ơn những người đã trò chuyện với tôi, sự truyền động lực đang lan tỏa và phía trước là Life
 

cedrci_jake

<b><font color=green>Giải Nhất Viết Về Người Phụ N
Em cũng định mở Topic này nhưng chưa có thời gian + sức khỏe (đi về nằm la liệt ở nhà ^^ ), thấy anh Vũ mở rồi nên vào ké đất một chút!!!

Chuyến đi này ngoài việc đã có nhiều thay đổi từ chính bản thân mình, mình đã nhận ra rất nhiều điều khác biệt từ chính những con người mình đã rất thân thuộc!!!


Mình ấn tượng nhất là chị Hải, chị vẫn như ngày nào, nhiệt tình và đầy sự quan tâm. Chị quan tâm em từng chút một, chị hỏi em ăn tối chưa, hỏi em có mệt ko, em thích cách chị gọi em là "bé Đào", cảm giác thân thương đến lạ!!! Chuyến đi này em thấy chị đáng yêu hơn đó nha, từ vai diễn mẹ Cám đến vai Cupid..trông chị xinh ơi là xinh luôn!!!

Em bất ngờ với anh Thanh quá anh à!!! Trước giờ hình ảnh anh trong em là một người anh đáng kính, anh dành sự quan tâm đến những đứa em của mình theo cách riêng, nhẹ nhàng và khá thầm lặng. Và anh vẫn thế...cho đến khi tham gia trò "Dấu hỏi dấu huyền"...anh làm em...làm em...phát hiện ra...một anh Thanh hoàn toàn khác...một anh Thanh...[ ko biết dùng từ nào nói nên lời]. Em cám ơn anh rất nhiều vì anh đã hỏi thăm em, đã ngồi thổi than cực khổ nướng khoai cho em...cám ơn anh nhiều lắm!!!

Anh Thi! Từ KNS idol cho đến giờ, em với anh rất ít gặp nhau, ít tâm sự với nhau nhiều như trước ( một phần do em đã trốn CLB khá lâu). Nhưng em biết anh vẫn luôn quan tâm em. ANh vẫn thế, nhiệt tình với mọi việc, quan tâm chân thành mọi người, và em biết, anh rất thương em, rất quan tâm em. Em thật sự rất vui khi biết được có một người anh quan tâm đến mình như thế!!!

Có chút gì đó ở cám giác của em dành cho anh, anh Vũ à! Em biết anh có nhiều tâm sự lắm, tuy anh vẫn hay cười nói, vẫn luôn nhiệt tình. Nhận ra anh đã khác xưa rất nhiều, trưởng thành hơn, sâu sắc hơn và tình cảm hơn. Chia sẻ với em nhiều hơn nếu anh muốn anh nha. Em biết "bệnh thèm ôm" của anh không hoàn toàn đúng với nghĩa đen của nó, nhưng nếu anh muốn, anh có thể ôm em anh nhé :)

Chuyến đi này tuy ngắn nhưng đọng lại trong lòng mình rất nhiều cảm xúc. Tuy mình vẫn chưa quay lại là mình của trước kia, nhưng mình vui vì tình cảm của mọi người, mừng cho những cặp đôi mới của CLB, và hạnh phúc với không khí đại gia đình KNS!!! Xin gửi một lời cám ơn chân thành nhất đến BTC và những thành viên ngôi nhà KNS! Yêu và nhớ mọi người thật nhiều!!! Hug all!!!


 

nguyenminhthi90

Ban Cố Vấn
Thành viên BQT

Anh Thi! Từ KNS idol cho đến giờ, em với anh rất ít gặp nhau, ít tâm sự với nhau nhiều như trước ( một phần do em đã trốn CLB khá lâu). Nhưng em biết anh vẫn luôn quan tâm em. ANh vẫn thế, nhiệt tình với mọi việc, quan tâm chân thành mọi người, và em biết, anh rất thương em, rất quan tâm em. Em thật sự rất vui khi biết được có một người anh quan tâm đến mình như thế!!!

Hì, cảm ơn e nhiều nhá, nhưng muh cho thằng kia đọc đc thì hem hay lém đâu :cuoihaha:. Luôn hạnh phúc như những ngày qua và luôn trân trọng điều đó em nhé :mimcuoi:
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
[FONT=&quot]Phần 2:[/FONT]
[FONT=&quot]Cảm xúc Teambuilding[/FONT]

[FONT=&quot]Buổi sáng sớm, khi bắt đầu chạy teambuilding, mình thuộc nhóm những người bơ vơ lạc lỏng không có nhóm... thế là mình nhập bọn vào nhóm Crazy luôn, hè hè. Và cũng có lẽ vì sự Crazy của mình vượt trội hơn những người khác, nên mình được bầu làm nhóm trưởng...[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]Nhận được cái mật thư đầu tiên, ôi thôi....thiệt là, chẳng có ai biết thế nào gọi là giải mật thư cả, thế là ngồi cả ½ tiếng đồng hồ, BTC sót ruột, cộng với sự năn nỉ của các bạn nữ xinh đẹp, thế là BTC phải hỗ trợ giả mật thư.. hè hè...Đi được giữa đường, nhóm bị chơi xỏ một cách cai cú bởi một tên “lam băm” giả trạm trưởng, cả đội bị phạt một cách lãng nhách...haizzz (nhưng mà vui, cám ơn nhiều nhé trạm giả)[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]Chẳng hiểu lý do tại sao, mà đội Crazy lại có thể đi lộn trạm hoài vậy chứ nhỉ (lộn hết 3 lần trạm). Hì hì, nhưng tin thần đoàn kết của đội luôn được phát huy hết mức.[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]Trạm đầu tiên:[/FONT]
[FONT=&quot] Tin tưởng vào đồng đội, trạm này do anh Sứ giả Lu Tùng Thanh đứng trạm, đưa ra một thử thách hết sức là khó khăn, để xem sự tin tưởng của từng người với các thành viên trong đội như thế nào. Một trò chơi thật ý nghĩa khi làm việc nhóm.[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]Trạm thứ hai:[/FONT]
[FONT=&quot] Trạm này do thần Thạch gác cổng. Phải nói là trạm thể hiện tin thần đồng đội rất cao. Bài học rút ra từ trạm này:[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Phải biết quan sát sự vật xung quanh trước khi làm. [/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Lắng nghe ý kiến của các thành viên trong đội.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Lên kế hoạch để tất cả mọi người đều vượt qua dễ dàng.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Tin tưởng lẫn nhau.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Khi có lỗi xãy ra, không quy trách nhiệm về bất kỳ ai, cùng nhau giải quyết vấn đề đó lại từ đầu.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Sự đồng lòng của tất cả thành viên trong đội.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Nhóm trưởng phải thận trọng nhưng phải quyết định nhanh trong các tình huống.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Sẳn sàng hy sinh một vài lợi ích nhỏ của bản thân cho sự thành công của nhóm.[/FONT]
[FONT=&quot]Trạm thứ ba:[/FONT][FONT=&quot] Trạm này do Thiên thần Thanh Ngọc đứng gác: không hành hạ bằng những hành động bạo lực. Mà là sự mỹ miều, duyên dáng, yêu cầu lấy nước thần uống, hát những bài hát có tên các con vật, và làm thơ ngược..haizz... đó chỉ là thử thách nhỏ trước khi vào thử thách lớn. Bài học rút ra từ thử thách lớn.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Đứng một chổ, tại một thời điểm nào đó, các bạn sẽ không thể giải quyết được những khó khăn của bản thân mình, đó chính là lúc những người bạn xung quanh mình sẽ nhảy vào giúp đỡ. Và mình cũng phải có nhiệm vụ đó với mọi người.[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]Trạm thứ 4:[/FONT]
[FONT=&quot] Trạm của thần tình yêu Kid..Nghe nói vì chờ đợi nhóm Crazy thần đã phải ngồi trong rừng đợi dài cổ...hé hé.. tội nghiệm thầm. Bài học rút ra.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Từng thành viên phải biết tạm thời bỏ cái tôi của mình đi, phải theo sự hướng dẫn của nhóm trưởng.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Phải biết lúc nào buông, lúc nào kéo[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Phối họp với nhau một cách ăn ý để hoàn thành công việc.[/FONT]
[FONT=&quot]Trạm thứ 5:[/FONT][FONT=&quot] trạm mất sức nhất, nhưng tại trạm này, tình đồng đổi của nhóm Crazy được đẩy lên cao nhất. Đứng trạm là Mr.Kiên..haizz. Bài học rút ra.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Sẵn sàng hy sinh cho đồng đội.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Sự nhanh trí của người hướng dẫn.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Tin tưởng vào đồng đội.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Lòng quyết tâm của cả đội.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Phải luôn tiếp sức cho đồng đội (cả tinh thần lẫn thể chất)[/FONT]
[FONT=&quot]Vượt xong trạm này mới thấy các bạn nữ thật là dễ thương, ngồi đấm bớp cho các chàng trai anh hùng của đội. Mình thì chẳng làm được gì, cứ đứng đó gân cổ lên mà hô...hì hì[/FONT]
[FONT=&quot]Với vai trò là một nhóm trưởng Vrain rút ra một vài bài học cho chính mình:[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Nhóm trưởng có thể không phải là người giỏi hơn những người khác trong nhóm, nhưng nhóm trưởng nhất thiết phải có một lòng kiên định, khả năng khơi dậy sự tự tin, lòng hăng hái của những thành viên trong nhóm. (So về giải mật thư, so về thể lực, so về sự nhanh trí,...Rain không bằng các bạn trong nhóm, nhưng Rain tạo được một nguồn năng lượng làm việc trong nhóm – tự thấy đây là điểm mạnh của mình.). Trong suốt chương trình nhóm Crazy luôn có được mức năng lượng rất cao trong các lần vượt trạm.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Những thành viên trong nhóm đều có những sở trường và sở đoản khác nhau. Điều quan trọng là mình nhìn ra được năng lực thật sự của từng người (Không giải được mật thư đầu tiên, ngồi gần ½h, cuối cùng cũng tìm ra được quế nhơn phò trợ)[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Phải biết tổng họp ý kiến, cái nhìn đúng đắn và đưa ra quyết định nhanh chống.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Luôn phải đặt quyền lợi của các thành viên lên trên quyền lợi của mình
[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Tạo được mối quan hệ thân thiết, sự tin tưởng của các thành viên trong nhóm, giải quyết mâu thuẩn trong nhóm khi có sự cố giữa các thành viên với nhau.[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Sẵn sàng trao quyền cho một thành viên trong nhóm, nếu họ thật sự có năng lực
[/FONT]
[FONT=&quot]- [/FONT][FONT=&quot]Luôn phải đợi đủ hết các thành viên trong nhóm rồi mới đi tiếp (không bỏ rơi bất kỳ thành viên nào).[/FONT]
[FONT=&quot]Cảm xúc: nhìn những khuôn mặt rạng ngời của các thành viên trong nhóm khi vượt qua được những trạm gác, mình thật sự rất vui, một cảm giác khó tả. Tuy là đội về cuối cùng, nhưng mọi người đều hả hể. Hả hê vì họ biết rằng đã chơi hết mình, hả hê vì luôn có những người bạn thật ý nghĩa bên cạnh mỗi khi cảm giác chán nản bủa vây, hả hê vì họ đã chiến thắng bản thân mình biết được mình mạnh mẽ đến nhường nào, hả hê vì tinh thần đồng đội đã được đưa lên rất cao trong suốt cuộc hành trình.
[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]Vrain muốn nói với các thành viên của đội Crazy: các bạn thật là Crazy.....I LOVE U......[/FONT]


[FONT=&quot]Teambuilding thật ý nghĩa, cám ơn BTC thật nhiều.....
[/FONT]
 

murasaki

Thành viên
Hoan hô bài viết rất sâu xắc của đội trưởng đội Crazy:). Phải công nhận là chưa bao giờ mình lại mất sức:( như khi chơi trò lật tấm nhựa. Bù lại trò chơi này rất vui và có lẽ là khó mà quên được kỷ niệm này.
 

nguyenminhthi90

Ban Cố Vấn
Thành viên BQT
bạn có thể là người thắng cuộc
cũng có thể là người thua cuộc

nhưng!
đừng bao giờ là người bỏ cuộc!
 

giot_nangxanh

Thành viên năng động
Thật sự là rất đuối, rất kiệt sức khi lịch kịch vác ba lô về nhà. Nhưng càng đuối bao nhiêu, càng mệt bao nhiêu thì càng thấy thỏa mãn bấy nhiêu vì mình đã tham gia hết mình, chơi hết sức. Ngồi đọc lại những dòng cảm xúc, lắng nghe những tâm sự của các bạn, mình càng thấy hạnh phúc gấp bội. Rồi xem lại những tấm ảnh, bao kỉ niệm thân thương chợt ùa về trong tâm trí mình. Nghe những dòng cảm xúc của anh Vũ, phần Team building sao giống mình quá.hehe... Thì từ CRAZY mà ra hết mà( Công nhận mình chọn tên cho đội cũng chính xác thiệt nha!).Nhìn vẻ bề ngoài anh Vũ luôn vui vẻ, hoạt bát và rất ư là crazy, vậy mà bên trong anh thật sâu lắng và ngập tràn tình cảm. Cảm ơn anh nhé!! Cám ơn về tất cả những gì anh đã mang đến cho gia đình KNS....sự nhiệt tình, ấm áp, tiếng cười và chính anh nữa!
Qua chương trình, chính bản thân mình cũng học được rất nhiều từ sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm và mình cũng rút ra được chân lí là Khi cho đi một thứ gì đó, đừng bao giờ nghĩ là bạn sẽ nhận lại được. Vì khi đó, bạn đã có tất cả.
Cám ơn tất cả các bạn đã tham gia chương trình VALENTINE TRẮNG, đã truyền cho BTC động lực, tinh thần và góp một phần rất lớn cho thành công của chương trình!!!!
YÊU MỌI NGƯỜI...HUG...HUG...HUG
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
Vrain Cảm xúc chương trình Valentine Trắng - Đầu non cuối gió (16-17/3/2013 Góc cảm xúc 22
trangdang [CẢM XÚC]- Cảm xúc giao mùa (st) Góc cảm xúc 1
power of desert [Góc cảm xúc] Sóng vẫn rì rào Góc cảm xúc 6
benny [Cảm xúc] Thư gửi bố (Nỗi ám ảnh trong con) Góc cảm xúc 3
Sóng [Cảm xúc] Sợ... Góc cảm xúc 0
Sóng [Cảm xúc] Trở về nhà Góc cảm xúc 5
_ice_ [Cảm xúc] Mỗi làn bị bệnh... Góc cảm xúc 3
benny [Cảm xúc] "Nêu cảm nghĩ" Góc cảm xúc 4
bluesea88 [Cảm xúc]Mục đích sử dụng - Sử dụng đúng mục đích Góc cảm xúc 2
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
thien_duong_mau_tim [cảm xúc]Để cuộc sống cần 1 khoảng lặng Góc cảm xúc 0
hoahong39 [cảm xúc] bất chợt nhớ Góc cảm xúc 2
songha [Cảm xúc] Ước mơ có thật nhiều điều ước! Góc cảm xúc 1
ythan3 [cảm xúc]không có tựa đề Góc cảm xúc 0
C [cảm xúc]Một chút trong cuộc đời... Góc cảm xúc 0
hue_yeu_thuong [Cảm xúc]Những bức thư tay Góc cảm xúc 2
benny [Cảm xúc] Cơn mơ phiêu du Góc cảm xúc 0
songha [cảm xúc]bàn tay lẻ loi Góc cảm xúc 5
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
N [Cảm xúc] Món quà Giáng Sinh Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Anh thuộc về nơi ấy hay đây...!? Góc cảm xúc 1
nguyenthinga.k47i3 [Cảm xúc]I never give up Góc cảm xúc 1
C Cảm xúc: Đi làm gia sư- trân trọng thêm cuộc sống Góc cảm xúc 3
tritai [Cảm xúc] Tui là tritai Góc cảm xúc 7
_ice_ [Cảm xúc] Viết cho cô giáo đầu tiên Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm Xúc]Thiên đường của bạn là gì ? Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm xúc]Cảm xúc về biển Góc cảm xúc 4
ythan3 [Cảm xúc]Thời gian ơi! Quay về đi Góc cảm xúc 10
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
bluesea88 [Cảm xúc] Đã lâu lắm chưa viết được một bài ra hồn. Góc cảm xúc 5
susu_dungkhoc [Cảm xúc]Sợ ... Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Có đôi khi... Góc cảm xúc 3
N [Cảm xúc] Bông Hoa Trên Vách Núi Góc cảm xúc 2
haus1412 [Cảm xúc] Má ơi.... Góc cảm xúc 6
_ice_ [Cảm xúc] Chuyện tình ốc và biền Góc cảm xúc 3
trangdang [Cảm xúc]- Ru hời tuổi thơ Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
kực_kì_lì [Cảm xúc] Giá ở đâu đó có người đợi tôi. . . Góc cảm xúc 3
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
kực_kì_lì [Cảm xúc] Goodbye...! Góc cảm xúc 2
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
benny [Cảm xúc] Trở về làm một người em Góc cảm xúc 1
tuyethong [Cảm xúc] Không đề!!! Góc cảm xúc 3
tangnam2 [Cảm xúc] Nhìn lại chăng đường một năm gắn bó với diễn đàn của tangnam2 Góc cảm xúc 12
Sóng [Cảm xúc] Tại sao tôi ở đây? Góc cảm xúc 1
kực_kì_lì [Cảm xúc] Please tell me why...? Góc cảm xúc 0
_ice_ [Cảm xúc] Những cái nick offline Góc cảm xúc 3
motlanthoi [Cảm xúc] Bài viết cuối cùng ... Góc cảm xúc 2

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top