[KN CÁ NHÂN] [you] làm gì khi quyền riêng tư bị xúc phạm?

taiquan0412

Thành viên năng động
câu hỏi chưa rõ lằm. bạn đó là bạn nào ,thân thiết hay xa lạ,người nhà hay người ngoài.nếu là thân thì không đến nổi nào chỉ cần dặn: bạn đừng nói cho ai nghe nha sau này có chuyện buồn thì mình kể cho bạn nghe chứ đùng đọc lén không tốt đâu.còn nếu là người lạ thì 1 là đánh dằn mặt nó.2 làm như nó vậy kiếm một điểm yếu để cùng giữ im lặng :cuoinhamhiem:
 

Fly_and_drive

Thành viên
Nếu quyền riêng tư bị xâm phạm, mình sẽ thấyrất buồn và sẽ nhìn lại và suy xét lại về khoảng cách và sự thân thiết giữa mình và người đó!
 

ChykSun

Thành viên mới
Mình chẳng làm gì cả , cứ kệ họ thôi, với những ng như thế thì cứ mặc xác họ, họ sẽ tự cảm thấy xấu hổ vs việc họ làm thôi, mình chẳng cần bận tâm làm chi cho mất công :bitmiengcuoi:
 

tinhyeu01

Thành viên mới
nếu trong trường hợp này mình sẽ gặp thẳng người đó và phân tích cho họ hiểu làm như vậy là vi phạm quyền riêng tư và nếu bạn thân như do gặp phải như vậy sẽ làm gì
 

tranvanchien120682

Thành viên mới
Với tôi thì cũng chưa biết thế nào, nhưng chắc chắn sẽ nói chuyện trực tiếp với người đọc nhật ký của mình... tất nhiên là sẽ không đánh nhau đâu
 

huongtham318

Thành viên mới
Với mình thì mọi riêng tư đều nằm trong suy nghĩ, nhật ký mình ghi lại niềm vui, nỗi buồn, những kỉ niệm đáng nhớ. ai mà không buồn khi chuyện riêng tư bị phát hiện, nhất là bị phát hiện bởi sự tò mò của người minh trân trọng, tin tưởng cũng như những kẻ hay đưa chuyện. viết 1 lá thư cho họ, đầu tiên nói rằng tôi đang buồn vì chuyện bị người khác biết riêng tư của mình. Hãy tha thứ rồi nói với họ rằng tôi mong đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng bạn làm tôi buồn vì chuyện này! tôi nghĩ nếu bạn rơi vào tình huống như tôi bạn sẽ giải quyết thông minh hơn tôi. tôi yêu quý, trân trọng kí ức của mình vì nó là phần đời tôi nhưng muốn giữ nó là của riêng tôi, bạn ạ!
 

maydo

Thành viên mới
ui'zui thay no cung thuong thui,cai ji oy cung se wa.tr'c khi cho wa fai oanh'nhau ` tran da,xong oy thui.ko nhac den nua,nhung cung la dk de ko the gan gui dc, to ko thich nhung nguoi do hong' cao,the nen cai gi cung co limit,do la gnuoi vo cong roi nghe,viec ai nguoi day lam.bit oy,mak ke ho!
 

ngọc nhi

Thành viên
Cảm giác bị xâm phạm quyền riêng tư mình đã từng trải qua. Không chỉ là cảm giác buồn phiền, tức giận mà còn kéo theo nhiều hệ lụy khác từ thông tin riêng tư của mình bị rò rỉ ra ngoài.
Trước hết, mình cất giữ cẩn thận hơn các tài liệu cá nhân quan trọng.
Nếu mình biết thủ phạm là ai, mình sẽ có một cuộc nói chuyện khéo léo nhẹ nhàng để thủ phạm ấy, dù vô tình hay cố ý cũng đừng lặp lại hành động trên.
Nếu trong môi trường tập thể, khó biết chính xác là ai, mình sẽ bày tỏ thái độ buồn phiền và chia sẻ để mọi người hiểu nổi lòng và cảnh giác.
 

damsnv

Thành viên mới
Theo mình khi quyền riêng tư bị xâm phạm thì mình sẽ gặp riêng người đó trong điều kiện thích hợp mình sẽ nói để người đó hiểu và đang bị xúc phạm giống như mình thì người đó sẽ xử lý ra sao, từ đó mình sẽ lấy vấn đề đó để nói với người đó, để thông tin đó không đến được với mọi người.Nếu không giải quyết được thì thông tin đó rò rỉ ra ngoài thì những huệ lỵ rất khó lường.Cần có giải pháp kịp thời và có hướng giải quyết tế nhị không nên quá nóng vội ảnh hưởng đến tình cảm của người ấy.Dĩ nhiên người đọc được nhật ký chắt chắn sẽ là một trong những người quen thân của mình rồi đúng không.
 

toannguyen0602

Thành viên
Theo mình thì cũng bùn đấy nhưng ko lẽ lại cứ buồn suốt sao,mình sẽ tìm gặp và nói chuyện về vấn đề đó,để người đó hiểu và đến một lúc nào đó mình cũng sẽ bắt đầu tâm sự cùng với người đó thì sao....
 

quynhu1003

[♣]Thành Viên CLB
ai đó yêu thương mình và ai đó muốn hiểu mình hơn, muốn biết mình đang nghĩ gì, làm gì và cần những gì, vì vậy đôi lúc họ có những hành động như thế. hãy nghĩ như vậy, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn, bình tâm hơn và không làm người khác bị tổn thương trong cơn tức giận. Ai đó đã trót đọc những gì bạn đang che giấu, điều đó cũng giống như nước đã tràn ly, vì vậy hãy học cách chấp nhận và tha thứ, đồng thời nhẹ nhàng nói cho họ biết cách để tôn trọng bản thân và người khác.
 

vitieubao_hd

Thành viên mới
Đọc NK của người khác mà không được phép là không tốt...........theo mình tuy hơi buồn đấy..........không thích như vậy đâu...................mình sẽ nói cho họ biết cảm xúc của mình lúc đó......chắc chắn họ sẽ biết phải làm thế nào?
 

typhubobo

Thành viên mới
tớ rất bùn và giận bạn ấy, nhưng tớ sẽ nhắc nhở và nêu lên quan điểm của mình trong vấn để này. nếu bạn ấy có quan tâm tớ, tớ cũng rất vui, nhưng những gì mình buồn hay gặp chuyện gì đó , tớ sẽ chia sẻ, bạn làm vậy tớ sẽ không còn cảm thấy tự nhiên nữa
Tớ rất nhớ, một lần tớ viết lưu bút cho bạn năm cuối cấp 2, ba mình đã lấy đọc, mình bùn và giận ba lém
Và thế sau này tớ ko viết nhật ký nưa, tớ chỉ viết những gì xảy ra trong cuộc sống thường ngày mà nó quan trong và lấy kinh nghiệm cho mình mà thui
hjhj:dacy::dacy::dacy:
 

hoaivuongnhan1992

Thành viên mới
Đấu tranh chống lại sự xúc phạm đó. Nhân thuộc những người nhóm S có tích cách là thù dai đó :D cũng có thể kệ những lời xúc phạm đó. Nhân đã từng xem một đĩa của thầy thuyết giảng giáo lí có câu ai nói mà mình không quan tâm không để ý có nghĩa là mình không nhận điều đó.
 

pl6102

Thành viên mới
Con người ai mà không tò mò. Chưa chắc mình lại không đọc nhật kí ai đó nếu có thể. Hãy im lặng và tha thứ...
 

zoomzoomzoom1987

Thành viên mới
hiiiiii chúc mừng cho bạn ấy
vi trong nhat ki do co rat nhieu tinh tiet dang de hoc tap
chia se la dieu len lam.ke cho ban ay doc ,nguoi doc se cam thay minh rong luong .day la 1 cau tram ngon cua to ,<hãy trao đổi tấm lòng mình để lấy lại trái tim của người khac,>

---------- Post added at 05:04 PM ---------- Previous post was at 05:03 PM ----------

hiiiiii chúc mừng cho bạn ấy
vi trong nhat ki do co rat nhieu tinh tiet dang de hoc tap
chia se la dieu len lam.ke cho ban ay doc ,nguoi doc se cam thay minh rong luong .day la 1 cau tram ngon cua to ,<hãy trao đổi tấm lòng mình để lấy lại trái tim của người khac,>

---------- Post added at 05:05 PM ---------- Previous post was at 05:04 PM ----------

hiiiiii chúc mừng cho bạn ấy
vi trong nhat ki do co rat nhieu tinh tiet dang de hoc tap
chia se la dieu len lam.ke cho ban ay doc ,nguoi doc se cam thay minh rong luong .day la 1 cau tram ngon cua to ,<hãy trao đổi tấm lòng mình để lấy lại trái tim của người khac,>

---------- Post added at 05:06 PM ---------- Previous post was at 05:05 PM ----------

hiiiiii chúc mừng cho bạn ấy
vi trong nhat ki do co rat nhieu tinh tiet dang de hoc tap
chia se la dieu len lam.ke cho ban ay doc ,nguoi doc se cam thay minh rong luong .day la 1 cau tram ngon cua to ,<hãy trao đổi tấm lòng mình để lấy lại trái tim của người khac,>
 

killer.on.papaya

Thành viên mới
mình mà rơi vào trường hợp đó thì chắc khó chịu lắm
nhưng mình luôn dùng tính hài hước để giải quết vấn đề như la ỏm tỏi lên "hông chịu đâu hông chịu đâu" và nghiêm túc nhắc nhở người đó, nếu đặt trường hợp bạn là mình bạn sẽ làm gì....
nhưng nếu người đó quá đáng xem mà còn truyền cho người khác nữa thì mình chẳng bao giờ nhìn mặt người đó nữa vì chỉ có những kẻ tiểu nhân mới làm những chuyện như vậy.:roile:
:phandoi:
 

nguyenminhthi90

Ban Cố Vấn
Thành viên BQT
mỗi người sống có những quy tắc cho riêng mình.
có người rất ghét người khác không tin mình, có người rất ghét sự bừa bãi, bề bộn...
và mình thì rất ghét "quyền riêng tư bị xâm phạm".
nên nếu có chuyện đó xảy ra, mình sẽ la ngay người đó luôn ấy chứ. "nếu vẫn muốn giữ mối quan hệ, thì hãy tôn trọng tôi!" :mimcuoi:
 

mómmém

Thành viên mới
đối với tớ, tớ sẽ thực sự rất giận khi quyền riêng tư của mình bị xúc phạm. vì con người ai chẳng có lòng tự trọng và những điều bí mật không thể nói ra. Nhưng nếu trong trường hợp đấy mình sẽ cho qua thôi, dù rất giận và rất gét. Nhưng con người thì ai chẳng có lần phạm lỗi, mình muốn tạo cơ hội cho họ sửa chữa lại lỗi lầm, đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại. Và người đó là ai? là bạn bè hay người thân thì đấy cũng là người cùng ta bước đi trong cuộc sống, dù sau này bạn có thành công như thế nào thì cuộc sống của bạn cũng không thể thiếu họ được. vì thế hãy nhẹ nhàng trong mọi chuyện dù nó tế nhị đến mức nào đi nữa.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
D [KN CÁ NHÂN] Làm sao để hòa đồng hơn ở nơi làm việc Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
waiting.me [KN CÁ NHÂN] mọi người làm thử trắc nghiệm này nhé^^ Kỹ năng làm chủ cảm xúc 9
nhok_con1991 [KN CÁ NHÂN] 6 nguyên tắc làm chủ cảm xúc Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
M [KN CÁ NHÂN] ?? ......tức giận là tự làm khổ mình ......???? Kỹ năng làm chủ cảm xúc 8
P [KN CÁ NHÂN] Cần làm gì để vượt qua sự thất bại? Kỹ năng làm chủ cảm xúc 14
P [KN CÁ NHÂN] Nên làm gì khi thành công? Kỹ năng làm chủ cảm xúc 2
kieuphuong [KN CÁ NHÂN] Làm chủ cảm xúc Kỹ năng làm chủ cảm xúc 19
Jerry [KN CÁ NHÂN] Giải mã và làm chủ cảm xúc Kỹ năng làm chủ cảm xúc 11
ythan3 [KN CÁ NHÂN] mỗi ngày là một niềm vui sống ! Kỹ năng làm chủ cảm xúc 3
D [KN CÁ NHÂN] Câu chuyện về lòng biết ơn Kỹ năng làm chủ cảm xúc 6
D [KN CÁ NHÂN] Quy trình quản lý kỳ vọng Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
D [KN CÁ NHÂN] Đắc Nhân Tâm Nguyên Tắc Vàng Số 10 Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
Happy Life [KN CÁ NHÂN]Bí mật của 1 ngày mới Kỹ năng làm chủ cảm xúc 18
D [KN CÁ NHÂN] Đắc Nhân Tâm Nguyên Tắc Vàng Số 6 Kỹ năng làm chủ cảm xúc 4
D [KN CÁ NHÂN] Có đủ yêu thương Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
D [KN CÁ NHÂN] Hai mươi gợi ý giúp vượt qua nỗi sợ hãi Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
D [KN CÁ NHÂN] Tôi giàu Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
D [KN CÁ NHÂN] Tham gia sự kiện offline - Delta Discussion 13 - Thách thức nỗi sợ Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
D [KN CÁ NHÂN] Kiểm soát hành vi trong trường hợp khó khăn Kỹ năng làm chủ cảm xúc 3
dothanhvietquynhon [KN CÁ NHÂN] Bạn có dễ dàng tha thứ? Kỹ năng làm chủ cảm xúc 7
D [KN CÁ NHÂN] Khi bạn thân trở thành sếp Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
M [KN CÁ NHÂN] Yêu và cách nhìn nhận về người yêu. Kỹ năng làm chủ cảm xúc 15
benny [KN CÁ NHÂN] Cảm giác mắc nợ - nguy hiểm khôn lường! Kỹ năng làm chủ cảm xúc 5
nhoccan219 [KN CÁ NHÂN] 20 điều luôn tự nói với bản thân Kỹ năng làm chủ cảm xúc 27
hongquy [KN CÁ NHÂN] Những vết đinh Kỹ năng làm chủ cảm xúc 4
lapdong [KN CÁ NHÂN] Để có một ngày hạnh phúc Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
elsonhoang [KN CÁ NHÂN] Lầm ... Kỹ năng làm chủ cảm xúc 3
elsonhoang [KN CÁ NHÂN] Khùng Kỹ năng làm chủ cảm xúc 9
elsonhoang [KN CÁ NHÂN] Lời nói là bạc - Im lặng là vàng Kỹ năng làm chủ cảm xúc 2
KendyDat [KN CÁ NHÂN] [EQ] Tình yêu thương dành cho kẻ thù Kỹ năng làm chủ cảm xúc 6
benny [KN CÁ NHÂN] Giận cá chém thớt Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
benny [KN CÁ NHÂN] Phép tính cho hạnh phúc Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
kimoanh [KN CÁ NHÂN] Không phải ai cũng có thể nổi tiếng, nhưng ai cũng có thể vĩ đại Kỹ năng làm chủ cảm xúc 0
bachtuocdo [KN CÁ NHÂN] Đừng để "KHÔNG" cản đường thành công! Kỹ năng làm chủ cảm xúc 4
KendyDat [KN CÁ NHÂN] [EQ] Cười không đúng chỗ Kỹ năng làm chủ cảm xúc 1
nguyenminhthi90 [KN CÁ NHÂN] Yêu thương bằng lý trí Kỹ năng làm chủ cảm xúc 8
M [KN CÁ NHÂN] Sự nóng giận và câu chuyện về những cái đinh! Kỹ năng làm chủ cảm xúc 11
tikvikcuu [KN CÁ NHÂN] Chế ngự nỗi buồn Kỹ năng làm chủ cảm xúc 2
Tree [KN CÁ NHÂN] Hãy tin Kỹ năng làm chủ cảm xúc 2
O [KN CÁ NHÂN] Dẫu thế nào đi nữa... Kỹ năng làm chủ cảm xúc 4
KendyDat [KN CÁ NHÂN] Xin lỗi ! Tôi không phải kẻ ăn xin Kỹ năng làm chủ cảm xúc 2
KendyDat [KN CÁ NHÂN] EQ - Trí tuệ cảm xúc Kỹ năng làm chủ cảm xúc 2
kieuphuong [KN CÁ NHÂN] Bí quyết 90/10 Kỹ năng làm chủ cảm xúc 6
KendyDat [KN CÁ NHÂN] 7 cách để luôn Hưng phấn Kỹ năng làm chủ cảm xúc 1
khanh38 [KN CÁ NHÂN] Hạnh phúc ở dưới chân Kỹ năng làm chủ cảm xúc 7
vermouth [KN CÁ NHÂN] Luôn có đủ dũng cảm cho một nụ cười Kỹ năng làm chủ cảm xúc 26
khuongduy7 [KN CÁ NHÂN] Ba mươi nguyên nhân chính gây ra thất bại Kỹ năng làm chủ cảm xúc 7
thaihabooks [KN CÁ NHÂN] Đừng hành động gì khi đang nóng giận Kỹ năng làm chủ cảm xúc 12
mèo mắc ma [KN CÁ NHÂN] Tan vỡ mối quan hệ Kỹ năng làm chủ cảm xúc 10
khuongduy7 [KN CÁ NHÂN] Lựa chọn một thái độ sống Kỹ năng làm chủ cảm xúc 10

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top