[Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10

tangnam2

[♣]Thành Viên CLB
Vậy là chương trình offline chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp. Thay mặt BTC xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia chương trình, cảm ơn vì nhưng chia sẻ chân thành của các bạn, cảm ơn vì lòng nhiệt tình, cảm ơn vì một mái nhà knso.... Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Chương trình đã đưa chúng ta đi với biết bao cung bậc cảm xúc. Có những phút giây cười ra nước mắt, nhưng cũng có khi nước mắt tuôn trào theo dòng cảm xúc.....
Là một người tham dự chương trình lần này, [you] có những cảm nhận gì? Hãy chia sẻ với mọi người nhé.
 

Hana

[♣]Thành Viên CLB

Tuy điều kiện nhiệt độ hơi bị lạnh nhưng mọi người lại có những trái tim ấm áp vô cùng.
Cảm ơn KNS Fam vì một buổi off rất vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa.
Cảm ơn những cái ôm và những nụ cười.
Gửi đến tất cả anh -chị-em hàng ngàn cái hun nè ;))

P/S: em com đầu tiên nhóe Nam đại ca ^^
 

Thảo Htt

[♣]Thành Viên CLB
lần đầu tiên m đc tham gia 1 ch.tr offline với vai trò BTC, cũng là lần đầu tham gia ch.tr có nhìu những cái ôm và nước mắt đến dzậy!!!! tâm trạng rất dzui, phấn khích và thích, thấy iu mọi người nhìu hơn, kể từ đây!!! =))
 

tinhco01

[♣]Thành Viên CLB
Lần đầu tiên mình tham gia chương trình offline của KNSO.
Lần đầu tiên được gặp các bạn trong BQT 4rum cùng các thành viên ưu tú, nhiệt huyết và tất cả mọi người.
Lần đầu tiên tham gia một sự kiện mà trong đó toàn các bạn tuổi teen nếu so với mìn thì nhỏ tuổi hơn rất nhiều, hix, nghĩ lại thấy mình ham hố ghê dzậy đó.

Và lần đầu tiên … được trải nghiệm văn hóa của KNSO.


Một cảm xúc rất khó tả cho những lần đầu tiên đó, hôm qua do bận một số việc nên không thể đến đúng giờ theo thư mời, nhưng vẫn kịp lúc khi chương trình bắt đầu. Do vào trễ nên có một số bạn vẫn chưa biết biết tên và chưa biết “nhà có chó không?” (đến gần cuối chương trình mới hiểu được câu này)

Một không gian của buổi tiệc không quá lớn cũng không quá nhỏ để mọi người cảm thấy ấm áp, cùng nhau chia sẻ yêu thương, tràn ngập cảm xúc. Đầu tiên là màn giới thiệu, đến lượt mình, giới thiệu là sinh viên năm 2 trường Đại học kinh tế thì có một bạn mới thốt lên rằng “mới năm 2 mà lỡ kêu bằng anh rồi sao ta?”, hihi, lỡ kêu bằng anh rồi thì kêu luôn chứ sao, thật ra mình lớn hơn các bạn rất nhiều, đã ra trường và đang đi làm, hiện tại đang học linh tinh ở trường kinh tế thui, hihi.

Một bất ngờ thứ hai nữa là ở 4rum thường mình xuất hiện rất ít, nhưng khi thấy nick mình thì cũng có một số bạn nhận ra, thấy vui vui và hơi bất ngờ.

Một bất ngờ nữa là nick mình tinhco01 trước giờ người ta hỏi số 01 đuôi nghĩa là gì, hôm nay có một bạn hỏi tinhco nghĩa là gì, đó đơn giản là tình cờ thui bạn nhé, muốn biết về cái nick mình thì pm nick mình bên dưới nha.

Trở lại cảm nhận về buổi offline, các bạn trong BTC thật tuyệt vời và ấn tượng khi chọn chủ đề về người mẹ, người cha, những người mà luôn sát cánh cùng chúng ta. Tất cả có thể bỏ rơi mình nhưng cha mẹ mình thì không, họ sẵn sàng tha thứ cho ta tất cả, làm mình nhớ lại câu chuyện về
cây táohttp://songdep.xitrum.net/nghethuatsong/71.html, mỗi người dường như được sống lại với những kỷ niệm thời thơ ấu của mình, ở nơi đó các bạn có sự chăm sóc, yêu thương trìu mến và những sự quan tâm của cha mẹ dành cho chúng ta.

Các bạn còn rất trẻ nhưng đầy nhiệt huyết và năng động, các bạn luôn tất bật và có trách nhiệm với công việc của mình, đặc biệt là bác
Mr[K]id, nhìn bác ấy diễn “Bà Xã Tôi Number One” hài không chịu được, ngoài ra, cô MC với giọng đọc dễ thương và truyền cảm đã truyền tải cảm xúc của các bài viết trong “Lời Con Muốn Nói” đến tất cả các bạn đã tham dự buổi offline tại đó.

Và cuối cùng, do các bạn quá trẻ nên đã giúp mình sống lại những khoảnh khắc của thời sinh viên, của thời trẻ, được tham gia cùng các trò chơi vô cùng hài hước cũng như cùng mọi người trải nghiệm về tình yêu thương, giúp chúng ta có thời gian để nhìn lại bản thân mình và cảm nhận những tình thương đó xung quanh ta mà trong cuộc sống tất bật bây giờ không thể nào tìm lại được.

Xin cám ơn BQT 4rum, BTC cùng tất cả các bạn KNSO.

Chúng ta hãy cùng nhau hô to khẩu hiệu “CLB Kỹ Năng Sống”:

“Good! Great! Exellent!”

 

nhonht

[♣]Thành Viên CLB
Đã rất lâu rồi, ta không cầm bút :ngannguoi:, ý nhầm :xauho:, là không đọng phím. Nay cảm xúc quá dâng trào nên ta phải vô đây đánh vài dòng mới được.:thangloi:

Ban tổ chức hôm nay đã gợi lại biết bao là kỷ niệm trong ta….
:phanno:

Đó là kỷ niệm lúc ta còn bé, lúc nào cũng nũng nịu bên mẹ, lúc nào cũng nghĩ ta là con út nên phải được cưng chiều, và đến lúc mẹ có chuyện buồn, ta không làm nũng được, lại đâm ra giận mẹ. Nhớ những ngày đầu đi học, không dám đến lớp, thậm chí mếu máo đòi mẹ dẫn đi, thế mà mẹ cũng cưng ta thiệt, biết ta lần đầu đi học nên đã chiều và dắt ta đi học. Nhớ đến đây, cộng với giọng đọc của MC, cùng điệu nhạc du dương, cổ họng ta bỗng nghẹn đi, nước mắt từ đâu tràn ướt cả mắt….
:roile:

MC đọc đến đoạn mẹ ở nhà rất buồn, cô đơn, luôn mong muốn con mình về nhà, chuẩn bị rất nhiều món ngon chờ con về nhà, ta lại liên tưởng đến mình, ta đi học ở thành phố, mẹ ở nhà nhớ ta, gọi điện nói là con về nhà với mẹ đi, cho dù về một bữa cũng được, nhưng ta nào có hiểu, mẹ nhớ ta mới nói như thế, ta đáp lại bằng sự thờ ơ, nói rằng đi về mệt nhọc, cộng với việc tốn thời gian nữa, nên ta không thích về, chắc là lúc đó mẹ ta buồn lắm, nghĩ đến đó, ta lại thút thít
:roile::roile::roile:….Ta đúng là mít ướt thật.

Nhắc lại mới nhớ ra một điều, hôm trước ta có đi cafe vỉa hè, thấy trên quầy nước của cô chủ quán có một bức tranh nhỏ, trên đó có ghi dòng chữ “Mừng 8/3 con chúc mẹ vui vẻ, con yêu mẹ”, ta lại chỉ bức tranh đó cho thằng bạn và cười. Thế nhưng, ta chưa bao giờ dám nói như thế với mẹ, nghĩ lại ta thấy ta đúng là bất hiếu thật, một cách bày tỏ tình cảm đối với mẹ mà ta cũng không đủ can đảm nói ra…ta thật vô dụng, ta lại không kìm chế được nước mắt.
:roile::roile:

Ôi, đây có thể là lần thứ hai trong các chương trình của CLB ta đã khóc rất nhiều.

Ban tổ chức đã tạo ra một chương trình thật ý nghĩa, không biết đối với người khác thế nào, nhưng với ta, nó giúp ta cảm nhận được tình cảm của mẹ đối với ta thật bao la, không gì có thể so sánh được. Đây là điều hiển nhiên, mà khi là điều hiển nhiên thì không ai để ý cả, chính vì thế bao lâu nay ta cứ ….không nhận ra. Ta quyết tâm từ nay sẽ không làm mẹ buồn, sẽ thường xuyên hỏi thăm mẹ, và….về nhà vui cùng mẹ nữa.

Cảm ơn ban tổ chức rất nhiều, các bạn thật Good! Great! Exellent!!!
:dacy::thangloi:
 

_ice_

Giải Nhất Lời Con Muốn Nói 20
Cảm ơn anh bluesea vs 1 bài học mà e sẽ nhớ để thực hiện trong ngày 20/10 tới. Cảm ơn BTC và chúng ta cùng cảm ơn nhau vì những chia sẻ làm cho niềm vui ko chỉ là của riêng mình...
Thiết nghĩ 20/10 sẽ tồn tại mãi chứ ko là ngày nay, ngày mai đâu... bởi khi nào cần thiết ta đều có thể bày tỏ tình cảm với người phụ nữ ta yêu^^
 

hoaihuong_8x

[♣]Thành Viên CLB
WoW, có lẽ mình là người ít khóc nhất trong các bạn, ngược lại mình còn cười nhiều hơn, cười vì hạnh phúc, cười vì sự may mắn của bản thân mình mình, cười vì tất cả những cố gắng của bản thân đã và đang phấn đấu để đạt được. Cười hạnh phúc khi quanh mình có rất nhiều người bạn, bạn cũ có, bạn mới có, tất cả họ đều có một trái tim yêu thương hết mình (cho dù nóng hay lạnh). Cảm ơn Thảo Htt (ko biết đúng ko nhỉ), bạn ấy đã làm hậu cần rất tốt, chăm lo cho mọi người và cũng xin lỗi lúc tặng món quà (thật là ...); cảm ơn benny, power of desert, tangnam2, V.Rain và một số bạn nữa trong BTC đã đem đến cho mọi người một buổi chiều Chủ Nhật vui vẻ, hạnh phúc như vậy. Chúc các bạn ngày càng thành công hơn tỏng cuộc sống. :)
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Dạo này gian hồ KNS thiếu 1 tay "phím" cự phách mang tên Vrain, chắc giờ đây ta phải động "phím" trở lại chốn xưa quá, hì hì!!!

Với vai trò là 1 trưởng BTC chương trình, Vrain cảm thấy vui lắm kia, vui vì thấy những thành viên của KNS Team thật tuyệt vời, vui vì thấy được sự cố gắn hết mình của các bạn trong BTC, vui vì các bạn đã chính tay xây dựng được một chương trình do chính các bạn nghĩ ra và chính các bạn làm. Wao..tuyệt vời...

Thấy được sự trưởng thành và sức mạnh bên trong của Benny, power of desert, thaohtt, tangnam, wao wao wao..tuyệt vời quá à...hì hì....Rất vui và rất hảnh diện được làm cộng tác với các bạn.

Không hiểu sao, nhưng Vrain thấy rất gần gủi với mọi người, thấy mọi người thân thiết lắm kìa, tuy có người chỉ mới lần đầu đến với buổi off, nhưng có sự chia sẻ, có sự chủ động. Mọi người rất tuyệt vời luôn đó.

Trong buổi off có rất nhiều tình huống làm cho chúng ta không giữ được lòng mình, để cho 2 hàng lệ "rơi rơi". Nhưng đó là một điều gì đó thật tuyệt vời. Khóc...không phải là cái gì đó yếu hèn, vì trong mỗi con người đều có một giá trị nào đó mà ta không biết hoặc cố giấu nó đi, khi họ khóc có nghĩa là hoàn cảnh đó, hành động đó đã chạm được vào giá trị bên trong của họ. Điều đó có nghĩa là, bạn hãy trân trọng những khoảnh khắc bạn khóc, nó sẽ đem đến cho bạn sự hiểu biết nhiều hơn về con người của mình.

Về chương trình, theo mình thì đây là một chương trình thành công, vì chương trình đã khơi dậy được một giá trị nào đó bên trong hầu hết mọi người. Đó là:
gia đình, giá trị lớn nhất của tất cả mọi người, và vì quá thân thiết, nên đôi khi, chúng ta quên đi......bạn hãy trân trọng điều Gia đình nhé

Một điều Vrain tự hào nữa là BTC đã đem đến cho các bạn những khoảnh lặng trong tĩnh tâm, những giọt nước mắt hạnh phúc, những cái ôm thắm thiết của những người lần đầu mới quen, và 1 cái big hug thật hoành trán.

Cám ơn tất mọi người...cám ơn rất nhiều...mọi người thật sự rất là tuyệt vời!!!
 

pecaphinh

[♣]Thành Viên CLB
Hôm qua đúng thật là một ngày rất zui zui và đáng nhớ, đã hơn 2 tháng rồi Cá mới có những nụ cười zui đến zậy và đã hơn nửa năm rồi Cá mới khóc đã đến thế ^^


Lúc mới bước vào Cá thấy rất zui vì được gặp mặt lại những anh chị, những người bạn, người em mới gặp hôm nào và tất nhiên còn được làm quen với nhiều người bạn mới nữa ^^. Sau đó là tiết mục trò chơi, đến đây mới tận mắt thấy được level quậy của diễn đàn mình ^^. Rồi sau đó bước vào chương trình chính, từ giây phút này cảm xúc cứ liên tục thay đổi qua từng khoảnh khắc, từng giai điệu:


Đó là sự ngạc nhiên, ngưỡng mộ và trải lòng theo 2 bài hát “Mẹ ơi con đã về” và “Bông hồng cài áo” của 2 nam ca sĩ nổi tiếng ^^


Đó là nụ cười ngoặt nghẽo, vô tư với ca khúc “ông xã em number1” và vở kịch được đầu tư công phu của BTC ^^


Đó là lúc khóe mắt rưng rưng với những bài viết dạt dào cảm xúc, với những lời chia sẻ từ sâu trong tim của chị Trang và anh Trí Tài :X:X


Và đó còn là những khoảng lặng, những giây phút ngập tràn trong những suy nghĩ, những cảm xúc khi những bóng đèn trong phòng lần lượt được tắt hết, mỗi người chọn cho mình một khoảng không gian riêng để tĩnh tâm. Thực ra đây không phải là lần đầu tiên mình tĩnh tâm, trước đây mình cũng đã có 2 lần tĩnh tâm, trải nghiệm cảm xúc y như thế. Với 2 lần đó mình cũng đã khóc thật nhiều, khóc như chưa bao giờ được khóc và còn có cả cảm giác “sốc” ở trong đó nữa (hên cái lần đó chưa bị ngất xỉu ^^). Cá vốn là người rất dễ xúc động, rất dễ neo lại cảm xúc chính vì vậy cảm xúc của 2 lần đó mãi mãi cũng không bao giờ Cá quên được. Cũng chính vì cảm xúc ấy mà mỗi khi tiếng nhạc du dương cất lên, mỗi khi có ai đó bắt mình nhắm mắt lại và tưởng tượng thì lúc đó tự nhiên mình khóc trước rồi. Và rồi những hình ảnh cứ liên tục xuất hiện trong đầu, nó cứ chạy tới rồi phóng to lên, cụ thể hơn, sắc nét hơn. Mình nhớ mẹ, nhớ bố, nhớ gia đình, nhớ tất cả những ân cần, lo lắng chăm sóc của bố mẹ (trước khi đi dự offline mẹ mình còn dậy lấy mãng cầu, gọt đu đủ cho mình ăn, sợ mình chơi cả buổi chiều sẽ bị đói, hixhixhix, thương quá :X). Nhớ những sự quan tâm, sự nhiệt tình của bố mẹ mà đôi lúc mình cảm thấy khó chịu và chật chội. Nhớ những lần không biết làm chủ cảm xúc đã có những lời nói thật không nên chút nào …………… Một đoạn phim ngắn sinh động lặp đi lặp lại nhiều lần khiến cho những giọt nước mắt mỗi lúc một trào ra nhiều hơn ……….. Mình vốn là một đứa con không hề khô khan, nhớ sao hồi nhỏ mình rất dễ dàng nói những câu như “Con yêu bố, con yêu mẹ, …” thế nhưng sao càng lớn những lời đó dường như khó nói hơn rất nhiều dù rằng bây giờ vẫn hay chạy vào lòng mẹ và hôn mẹ. Từ h mình phải sống sao cho xứng đáng hơn, xứng đáng với sự lựa chọn và tin yêu của bố mẹ ……


Ôi và cả cái màn free hug nữa, Cá thích lắm lun í, đã hơn nửa năm rồi mới được free hug đã đến vậy, mới được ôm nhiều người với những cái ôm ấp áp và chân thành đến vậy, mới được nghẹt thở khi bị cuốn chiếu với tốc độ nhanh và nhiều vòng đến vậy ^^ =]]=]]=]]


Cám ơn BTC, cám ơn Diễn đàn, CLB KNS, các anh chị đã cho chúng em một buổi offline thật vui vẻ, tràn đầy tiếng cười, thật bổ ích với những dòng cảm xúc, những giọt nước mắt, thật hạnh phúc với những cái ôm, những món quà dễ thương ^^
Chúc diễn đàn sẽ ngày một lớn mạnh hơn nữa, sẽ là một ngôi nhà chung cho tất cả những người chung một nhiệt huyết, một trái tim :X ^^


GOOD, GREAT, EXCELLENT :cuoihaha: :them:


p/s: hôm qua khóc nhiều quá, tối về mệt quá không có học bài được gì hết, leo lên giường đánh một giấc tới sáng luôn, thấy trong người đã thiệt đã luôn, h mới lên viết chia sẻ cảm xúc với mọi người nè , hí hí hí ^^
 

haus1412

[♣]Thành Viên CLB
Hì hì, muốn cám ơn anh chị trong BTC quá, nhưng nhiều lời cám ơn quá rồi nên chỉ sợ anh chị nhận nhiều lại thêm mang vác cồng kềnh.
Thôi thì cho Haus được cãm ơn Gia Đình của mọi người, cám ơn vì Con đã đc sinh ra và lớn lên trong sự đùm bọc, yêu thương, cám ơn vì những giận hờn không làm Con xa cách mà chỉ có tác dụng giúp Con hiểu nhau Ba mẹ đã đánh đổi nhiều thứ của bản thân mà vẫn chấp nhận bao dung cho những dỗi hờn đó. Cám ơn ba mẹ đã đem con tới thế giới này, để con được sống bằng bạn bằng bè, để đc gặp những người bạn, những người anh, người chị..... Những con người tuyệt vời để cùng tạo ra điều tuyệt vời. Cám ơn vì đã có những giây phút tĩnh tâm để nhận ra những thứ mà khi tâm Con không tĩnh lại thì sẽ không nhận ra đc. Cám ơn vì tất cã
Cám Ơn gia đình KNS vì đã kéo mọi người lại gần nhau hơn
Cám Ơn BTC vì tất cả.
Good, Great, Excellent!!!
 

_xU_kUt3_

[♣]Thành Viên CLB
Hôm qua đi offline rất vui. Đây là lần đầu tiên mình được gặp mọi người trong diễn đàn (trừ 1 số người, hehe ^^), thấy mọi người thân thiện và vui tính gê. Mới đầu vô nhìn mặt ai cũng hình sự hết, mà mình là người mới nữa chứ, mình thấy ngại, hì. Nhưng biết vì sao không? Vì mình đến sớm 1 tiếng, giờ này mọi người đang mắc tổ chức chương trình mà. Thế rồi chị trangdang đến bắt chuyện, và tiếp theo, tiếp theo nữa là mọi người cùng nhào vô 8, rồi làm quen. Hì, khi ấy mình đã thấy mình không còn là người mới nữa, không còn xa lạ nữa. Hì, thanks all mọi người.

Tham gia buổi offline này mình đã hiểu được rất nhiều điều và nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống, về tình yêu thương. Nụ cười đã xua tan đi nỗi buồn, sự ngại ngùng của người mới đến,..... Và những giọt nước mắt trong sự tĩnh lặng của tâm hồn giúp ta hiểu sâu sắc hơn về tình mẫu tử, về tình yêu thương con người với con người....

Về ktx
mình đã suy nghĩ rất nhiều. Hì. Có lẽ lúc trước mình đã quá thờ ơ với cuộc sống này, ham chới, chưa biết quý trọng tình cảm của người thân, có lúc còn cãi lời ba mẹ. Nhưng từ khi rớt ĐH, giờ thì học CĐ, mình đã hiểu ra rất nhiều điều, sự vất vả, sự lo lắng của gia đình đối với mình là rất lớn. Vì vậy, mình sẽ cố gắng không làm ba mẹ thất vọng thêm điều gì nữa. Bởi vì gia đình mình là number one mà. Hì.

Cám ơn BTC, hy vọng mấy buổi offline sau mình có thể tham gia được......


Nhân ngày 20-10 mình thay mặt mọi người trong ngôi nhà Knso chúc cho tất cả các bà, các mẹ, các chị.... 1 ngày phụ nữ Việt Nam vui vẻ, nhận được thật nhiều quà và tình yêu thương từ người thân và bạn bè......
Còn nữa, mình giành lời yêu thương nhất cho mẹ của mình...... Và bạn cũng vậy nhé....:dacy:
 

cry_in_rain_2511

Thành viên mới
Chào các bạn kns ^^
Nói thật là hôm wa trước khj đi off mình đã ko thể nghĩ rằng chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi, các bạn đã đem đến cho mình nhiều cảm xúc đan xen đến vậy. Rộn rã, vui vẻ với những trò chơi, những tiết mục văn nghệ, để rồi cùng lắng đọng, vỡ òa những cảm xúc khj thấy đâu đó chính mình trong câu chuyện của các bạn. Benny, chị Trangdang, 2 người đã để lại cho mình những ấn tượng thật sâu sắc, 1 chút ngưỡng mộ, 1 chút thương mến và cả sự hổ thẹn nữa. Vì ko bjt từ khi nào mình đã ko thể bộc lộ những cảm xúc của mình trước mọi người, và đôi khi cảm thấy mình thật giả tạo. Nên khi nhìn thấy những cảm xúc chân thật của các bạn, mình thực sự rất khâm phục.... Ah, còn có 1 ng mình cũng rất ấn tượng trong buổi off lần này, đó là anh Kid, anh giống như 1 ng anh cả trong gia đình vậy, luôn đem lại tiếng cười cũng như sự ấm áp cho mọi ng, cảm ơn anh nhiều nha.^^ Và tất cả các bạn trong buổi đi off nữa, tuy chỉ mới lần đầu gặp nhưng đã cùng nhau khóc, cùng cười, cùng sẻ chia và trao nhau những free hug ấm áp. Và cảm ơn clb kns đã đem lại cho mọi ng 1 buổi chiều thật đáng nhớ cùng vs những cảm xúc thật khó quên ….:smile-big:
 

ca_g

[♣]Thành Viên CLB
Mình phải ở nhà làm bài tập cả ngày mà ko đến được, chán thiệt là chán đó mà :((
 

hoahong39

[♣]Thành Viên CLB
mọi người đã nói hết cảm xúc của hoa rồi.:danhdau::danhdau:
hoa chỉ còn biết nói .hoa rất vui khi gặp mọi người và mến mọi người lắm lắm :dangyeu::dangyeu:
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Hic. Đ thì phải đi đám cưới sếp. Không thể có mặt cùng mọi người. Nhưng ngôi nhà KNS luôn là ngôi nhà mà Đ yêu thương và muốn tới.
Yêu cả nhà mình nhiều lắm.
 

nắng mai

Thành viên năng động
Rất cảm ơn BTC vì buổi offline hết sức ý nghĩa. Cảm ơn ơn món quà xinh xinh đáng yêu, cảm ơn mọi người đã cho mình thật nhiều cảm xúc. HI. Mong rằng diễn đàn của chúng ta sẽ ngày càng phát triển và luôn luôn ấm áp. :dacy:
 

auror_1102

Thành viên năng động
Lần đầu tiên được gặp các anh chị bên ban quản trị, học hỏi được rất nhiều. Buổi offline rất vui và mọi người rất tích cực đó là một thành công của ban quan trị trong việc lôi kéo dụ dỗ. Chúc mừng ban quản trị. good great excellent
qua đây cũng muốn làm quen thêm thật nhiều người nữa, em tên là
Nguyễn Xuân Thắng, sinh viên năm nhất, sdt là 01632846016 email auror.vip@gmail.com rất mong được làm quen với thật nhiều anh chị trong diễn đàn
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Hôm đó thật bất ngờ vì thấy bản thân mình trở nên mạnh mẽ. Cũng không biết từ khi nào những bài viết về mẹ, về gia đình luôn là những bài viết mình thích lắng nghe nhất. Nhớ cái này lần đầu tiên tĩnh tâm, nhớ lại những hành động của mình với đấng sinh thành rồi tự thấy có lỗi, tự khóc một cách ngon lành.

Đến ngày hôm nay, thật sự đã thấu hiểu được thế nào là gia đình, thế nào là yêu thương. Học được cách yêu gia đình, yêu bản thân. Tự nhiên đã trở thành chỗ cho người khác dựa vai vào mà khóc ^^
Bé Trang khóc rất lịch sự nhóe " em không làm ướt áo anh đâu", còn nhóc ben thì làm áo anh ướt nhẹp hì hì

Từ lâu mình không thích viết lách, cũng không thích "show hàng" về bản thân nhiều quá. Có nhiều biến cố nên tích cách đã có phần thay đổi nhanh chóng. Tự nhiên ngày hôm đó lại trào lên cảm xúc. Thấy vui vì mọi người còn khóc được, có những người không có cha có mẹ để mà khóc. Ta cứ tìm kiếm yêu thương ở mọi người mà lại quên mất một nguồn yêu thương vô bờ bến luôn dõi theo ta từng ngày

Một người bạn của mình có hỏi: Cái gì tạo nên người đàn ông?
Mình nghĩ đó không phải là sự mạnh mẽ, người đàn ông mạnh mẽ là người đàn ông biết khóc, vì họ mạnh mẽ chỉ là để lo lắng và bảo vệ rồi chăm sóc cho gia đình mình mà thôi. Người đàn ông biết khóc và biết yêu thương đó mới là một người đàn ông đích thực

Cảm ơn BTC một lần nữa, chúc mọi người sức khỏe và nhiệt huyết để càng ngày càng có nhiều chương trình hay hơn nữa cho mọi người

p/s: Có vài người gặp mình mà không hỏi thăm gì hết. Buồn quá chừng chừng oa oa
 

trangdang

[♣]Thành Viên
Lần đầu tiên được gặp các anh chị bên ban quản trị, học hỏi được rất nhiều. Buổi offline rất vui và mọi người rất tích cực đó là một thành công của ban quan trị trong việc lôi kéo dụ dỗ. Chúc mừng ban quản trị. good great excellent
qua đây cũng muốn làm quen thêm thật nhiều người nữa, em tên là
Nguyễn Xuân Thắng, sinh viên năm nhất, sdt là 01632846016 email auror.vip@gmail.com rất mong được làm quen với thật nhiều anh chị trong diễn đàn

ơi em, bước 1: truy cập diễn đàn theo địa chỉ: www.kynangsong.org

Bước 2: click vào banner bên góc trái "đăng ký tham gia chương trình offline chào mừng ngày 20/10"

Bước 3: chọn lấy bản đăng ký của người mà mình quan tâm. (chị chẳng hạn :data:) và lấy thông tin em muốn

Nhắn gửi, nhanh chân lên, số lượng có hạn. (đề phòng banner bị gỡ)
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
Vrain Cảm xúc chương trình Valentine Trắng - Đầu non cuối gió (16-17/3/2013 Góc cảm xúc 22
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
tuanphi Cảm xúc sau chương trình "Khu Vườn Nhân Ái" Góc cảm xúc 7
trangdang [CẢM XÚC]- Cảm xúc giao mùa (st) Góc cảm xúc 1
power of desert [Góc cảm xúc] Sóng vẫn rì rào Góc cảm xúc 6
benny [Cảm xúc] Thư gửi bố (Nỗi ám ảnh trong con) Góc cảm xúc 3
Sóng [Cảm xúc] Sợ... Góc cảm xúc 0
Sóng [Cảm xúc] Trở về nhà Góc cảm xúc 5
_ice_ [Cảm xúc] Mỗi làn bị bệnh... Góc cảm xúc 3
benny [Cảm xúc] "Nêu cảm nghĩ" Góc cảm xúc 4
bluesea88 [Cảm xúc]Mục đích sử dụng - Sử dụng đúng mục đích Góc cảm xúc 2
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
thien_duong_mau_tim [cảm xúc]Để cuộc sống cần 1 khoảng lặng Góc cảm xúc 0
hoahong39 [cảm xúc] bất chợt nhớ Góc cảm xúc 2
songha [Cảm xúc] Ước mơ có thật nhiều điều ước! Góc cảm xúc 1
ythan3 [cảm xúc]không có tựa đề Góc cảm xúc 0
C [cảm xúc]Một chút trong cuộc đời... Góc cảm xúc 0
hue_yeu_thuong [Cảm xúc]Những bức thư tay Góc cảm xúc 2
benny [Cảm xúc] Cơn mơ phiêu du Góc cảm xúc 0
songha [cảm xúc]bàn tay lẻ loi Góc cảm xúc 5
N [Cảm xúc] Món quà Giáng Sinh Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Anh thuộc về nơi ấy hay đây...!? Góc cảm xúc 1
nguyenthinga.k47i3 [Cảm xúc]I never give up Góc cảm xúc 1
C Cảm xúc: Đi làm gia sư- trân trọng thêm cuộc sống Góc cảm xúc 3
tritai [Cảm xúc] Tui là tritai Góc cảm xúc 7
_ice_ [Cảm xúc] Viết cho cô giáo đầu tiên Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm Xúc]Thiên đường của bạn là gì ? Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm xúc]Cảm xúc về biển Góc cảm xúc 4
ythan3 [Cảm xúc]Thời gian ơi! Quay về đi Góc cảm xúc 10
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
bluesea88 [Cảm xúc] Đã lâu lắm chưa viết được một bài ra hồn. Góc cảm xúc 5
susu_dungkhoc [Cảm xúc]Sợ ... Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Có đôi khi... Góc cảm xúc 3
N [Cảm xúc] Bông Hoa Trên Vách Núi Góc cảm xúc 2
haus1412 [Cảm xúc] Má ơi.... Góc cảm xúc 6
_ice_ [Cảm xúc] Chuyện tình ốc và biền Góc cảm xúc 3
trangdang [Cảm xúc]- Ru hời tuổi thơ Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
kực_kì_lì [Cảm xúc] Giá ở đâu đó có người đợi tôi. . . Góc cảm xúc 3
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
kực_kì_lì [Cảm xúc] Goodbye...! Góc cảm xúc 2
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
benny [Cảm xúc] Trở về làm một người em Góc cảm xúc 1
tuyethong [Cảm xúc] Không đề!!! Góc cảm xúc 3
tangnam2 [Cảm xúc] Nhìn lại chăng đường một năm gắn bó với diễn đàn của tangnam2 Góc cảm xúc 12
Sóng [Cảm xúc] Tại sao tôi ở đây? Góc cảm xúc 1
kực_kì_lì [Cảm xúc] Please tell me why...? Góc cảm xúc 0
_ice_ [Cảm xúc] Những cái nick offline Góc cảm xúc 3
motlanthoi [Cảm xúc] Bài viết cuối cùng ... Góc cảm xúc 2

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top