Cảm xúc chương trình Valentine Trắng - Đầu non cuối gió (16-17/3/2013

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
[Cảm xúc]Chương trình Valentine Trắng - Đầu non cuối gió (16-17/3/2013)

Chào các bạn

Các bạn đã đi, các bạn đã chơi. các bạn đã học được những gì? Hãy ghi vào đây.

Tin anh đi, các bạn đang đóng gói kỷ niệm yêu thương của mình lại đấy, và đến một lúc nào đó, một lúc nào đó trên con đường mình đi, các bạn cần động lực, thì đây, đây chính là lúc gói kỷ niệm đẹp này sẽ phát huy tác dụng của nó! Sự yêu thương sẽ trở về, động lực sẽ lại có cho mình đứng lên và tiến bước thêm trên con đường mình đã chọn.

Viết nó vào đây, hãy để cảm xúc tuôn trào, hãy để dòng suy nghĩ tuôn ra. Và trong khi viết, có thể bạn cảm nhận nơi khóe mắt mình ấm ấm, xin đừng dừng viết, vì đó chính là cảm xúc thật của bạn nhất! Hãy viết nhé..

Hãy để những lời cảm ơn của bạn về những người bạn của mình ở lại nơi đây. Tin anh đi, bạn đang trao cho họ một niềm hạnh phúc, niềm hạnh phúc về 1 tình bạn đấy.

Vì vài lí do, nên tối nay anh mới có thể viết được!

Bạn nào giúp anh demo né..^_^..

Vrain
 

trang_le33

Thành viên
nho

Để trưởng BTC mở hàng cho!!!
Mình ghét cái cảm giác này, cái cảm giác nuối tiếc, nhớ nhung và buồn kinh khủng khi ct kết thúc.Buổi tối hôm đó trừ thời gian tắm rửa, ăn uống và giặt 1 thau đồ "nhỏ nhỏ xinh xinh" thì mình cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn nghĩ về ct,tự kỉ!hix
Thật khó để có thể nói hết những cảm xúc này.Về người chơi, về ct, về BTC!Tất cả đã đan kết với nhau thành một tổng thể thật tuyệt vời.Nhớ...
Những nhân tố giang hồ của 3 đội chơi khi quyết 1 mất 1 còn, khi Bửu Long,Socola và Bồn cần đều được quy thành hình...trái tim!sự sáng tạo quả là ko có giới hạn, khi các bạn nhất nhất sống chết mở sòng mặc cho BTC gào thét, năn nỉ lẫn dọa nạt!!!Khi BTC chạy muốn sút quần khi trò chơi ném bột bắt đầu.Kết quả của việc miễn học thể dục 12 năm là mình đã chạy ko kịp (tất nhiên) và ăn đủ 1 họng quà của anh NHƠNNNNNN yêu dấu.Khi thấy sự cổ vũ hết mình của mọi người lúc ct bị trục trặc và ngọn lửa nóng ơi là nóng của các bạn.Mọi người rất rất TUYỆT VỜI!
Những lúc nhìn mọi người hòa mình vào ct, lúc tay run như muốn rớt micro khi đóng kịch, lúc bị người chơi dìm hàng thê thảm, lúc hồi hộp và lo lắng khi bị bịt mắt, lúc sợ chết khiếp khi gác trạm, lúc nghe những trải nghiệm và nhìn thấy đôi mắt ướt của anh, lúc chia sẻ những câu chuyện từ trái tim đến trái tim khi tĩnh tâm, lúc nằm lăn ra đất, mở mắt ra là cả 1 bầu trời đầy sao, lúc được anh trai ôm vào lòng để tránh muỗi và tránh những cơn gió lạnh, lúc BTC cùng tra tấn người chơi với những giọng hát oanh vàng,lúc nhìn thấy sự háo hức và hào hứng của người chơi khi đi đạp vịt và lúc những trái tim chạm vào nhau khi cảm xúc vỡ òa.Những điều đó, những người bạn đó, những cảm xúc đó có lẽ sẽ chẳng bao giờ có nếu như tất cả ko cố gắng và nỗ lực vì 1 ct thật hoàn hảo.Có thể chỗ này vẫn còn thiếu, chỗ kia vẫn chưa đạt nhưng những giây phút chúng ta bên nhau, cùng trải qua những cung bậc khác nhau của cảm xúc là THẬT.Và đối với mình, thế là đủ,là hạnh phúc, là TRỌN VẸN!!!
 

ngoc tram

[♣]Thành Viên CLB
mình là người k bao giờ để nước mắt rơi trước mặt người khác.vậy mà hôm đấy trong chương trình mình lại khóc trong vòng tay ôm thật chặt của a trai,khóc vì chương trình đã kết thúc bao nhiêu công sức mà mọi người bỏ ra đã được đền bù ,khóc vì những kỉ niệm thật đẹp , khóc khi nhớ lại cả 1 quá trình dài dẫu mệt nhưng vui biết mấy mà k biết bao giờ mới có lại được.khóc vì hạnh phúc ,khi biết có rất nhiều người yêu thương và quan tâm tới mình,đó là những người a,người chị rất tuyệt mà thật may mắn vì mình đã gặp đc họ,khóc cho sự vất vả,mệt nhọc của a trai và tất cả mọi người,... mình mãi mãi k bao giờ quên đc 2 ngày tuyệt vời đó,lời cuối xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi ng nhất là những ng chơi vô cùng bá đạo,đáng yêu :)
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Dài lắm nhé..^_^..ngồi viết lại thấy cũng thú vị..

Hắn, lủi thủi bước vào một quán trà sữa, nơi mà có một nhóm người đang ngồi họp. Vừa kêu 1 ly nước xong, vào tưởng như mình được chào đón, ai zè tụi nhỏ quăng cho hắn 1 cục lơ, dễ quê…Nhưng mà cảm giác cũng thú vị. Hắn chọn cho mình một chổ ngồi, và lắng nghe. Chả hiểu quái gì mô..im lặng..Rồi đến cái chỗ, đi tiền trạm. Hắn đang bị stress, hắn muốn đi xả stress, thế là đề nghị đi tiền trạm với nhóm.

Ngày đi…hắn trực đêm trước đó, ngủ đến 12h, lon ton bò dậy, tắm, thay đồ và vác xe chạy lại chỗ hẹn với cô bé Hậu, tới nơi,…em không có đem nón, thề lúc đó hắn muốn nổi điên lên, nhưng mà thôi..làm anh khó lắm phải đâu chuyện đùa…im ru, gọi cho tên “bịa bung” đem nón ra. Thế là cũng đi đến nơi, và cũng nhớ là đã có một chuyến đi vui vẻ, thú vị..:D

Một chương trình dài, với vai trò là người hỗ trợ bất đắt dĩ nhưng hầu như hắn chả giúp gì được nhiều cho BTC cả. Tất cả đã có sự giúp đỡ rất chi là thận trọng và hết mình của cặp đôi “Kéo Ha” và “Bịa Bung”, 2 đứa là những con người tuyệt vời, bằng cả trái tim đã hỗ trợ rất nhiều cho các bạn trong BTC (chút xíu nữa anh sẽ dành 1 đoạn để khen 2 bạn).

Đếm họp BTC lần thứ 2, có chút xíu bực mình trong đó, cái quái gì mà BTC họp hành mà chả thấy có kế hoạch gì ráo, họp gì mà nhớ cái gì bàn cái đó, bàn chưa xong cái này, xọ liền qua cái kia. Thấy mà phát bực, nhưng……hắn nhìn lại, hắn tự hỏi, “Hey, ku Vũ, nhớ lại cái tuổi của mày xem, mày đã làm được điều mà mấy cô gái ngồi trước mặt mày đang làm chưa?) Hắn tự im lặng và tự xét….

Ngày họp lần thứ 2 mà hắn có mặt. Thấy được cái lửa của mấy bạn BTC, thấy được sự nhiệt tình của họ, thấy được sự đoàn kết trong công việc, lại gợi nhớ về mình, và những người cựu khác, cũng một thời, một thời khắng khít với nhau. Thấy tụi nhỏ, hắn thích thật..

Ngày đi chương trình, hắn trước đó lại phải trực 1 đêm, gần như thức trắng, sáng về tới nhà chỉ ngủ được chưa đầy 2 tiếng, và thức luôn đến giờ xuất phát. Hắn chịu trách nhiệm dẫn đường cho nhóm đi vào buổi chiều, hắn gặp lại em, gần 1 năm trời, hắn hầu như hầu như ghét em lắm, nhưng giờ sao thấy em gần gủi và thân thiết đến vậy, nhất là khi em cười. Vẫn là 1 TTT xinh đẹp.

Hắn gọi điện, chát rất nhiều với những người bạn để PR chương trình, quảng bá chương trình. Viết 1 lá thư dài thật cảm xúc để rủ rê, để mong rằng nhìn lại, thấy lại những khuôn mặt thân quen trong một chương trình quen thuộc, truyền thống của CLB. Nhưng, gần như là không có gì! Và hắn gần như không thích những lời chúc “chúc chương trình thành công tốt đẹp!” nhưng mình không đi được.

Chat với em, hắn nhắn rằng sẽ làm cho em bất ngờ và thú vị (sẽ không bao giờ có được cảm giác đó ở bất kỳ 1 chương trình nào khác). Hình như hắn đã làm được điều đó.

Đến nơi cắm trại vừa nóng lại vừa mệt, hắn thấy anh đang nằm trong lều, chắc anh đang có điều gì đó không vui, nên mới đi cùng mọi người để tìm 1 cảm giác cho riêng mình, để khuây khỏa, anh chơi hết những trò cảm giác mạnh, nhưng dường như nó chưa đủ đô để xớt chia nỗi niềm trong anh.

Khi đến nơi, điều hắn thấy đẹp nhất là hình ảnh 2 cô gái đang loay hoay tự họa trang trí bức tranh banner cho chương trình. Không hiểu sao nha, nhưng hình ảnh ấy thật sự đẹp.

Break time, mọi người đi chơi trò chơi trẻ thơ, hắn như được trở về tuổi thơ của mình, xe điện đụng (một thời bá chủ, hé hé). Rồi hắn, chả hiểu sao, nhưng vẫn luôn đứng ở vai trò người hô hào kêu gọi mọi người và thu tiền tham gia xe điện đụng, cảm giác lead rất thú vị với hắn, mặt dầu hắn mất đứt hơn trăm ngàn vì chẳng hiểu lý do..haiz..

Nhỏ gọi điện kêu hắn rủ thêm vài người nữa ra lấy cơm, “nhưng hắn đang chiến đấu đụng xe” nên hứa sẽ ra sau, mà hình như quên béng, chơi xong hết hiệp 2 mới nhớ tới nhỏ đang đợi mình, lục đục chạy ra, thì thấy nhỏ đang đứng lủi thủi một mình dưới trời nắng xung quanh là bãi chiến trường với nhiều bịch cơm xung quanh. Nhìn nhỏ mà thấy thương! Đã vậy mình còn ác độc tị nạnh nhỏ đem đồ vào nữa chứ..haiz..a…

Ăn cơm xong (mà thiệt ra ăn được có 2 muỗng cơm, haiza..) cái tập hợp nhóm đàn ông lại để chuẩn bị cho phần buổi tối, thật vui và thú vị khi mời anh giúp mình làm phần này, thật tình là “mỗi con người khi đến một hoàn cảnh nào đó, đều có 1 giá trị của riêng mình trong đó” và hôm nay, anh đã đem đến rất nhiều giá trị cho những người tham dự chương trình. Cám ơn anh Thạch rất nhiều, không có anh, chắc chắn chương trình sẽ khó mang lại ấn tượng đẹp đến như vậy.

Rồi gặp lại chị nữa, trời..thần tượng một thời của mình, chị vẫn lùn (không cao lên nổi, tội nghiệp) nhưng vẫn cách nói chuyện ấy vẫn con người ấy. Vui lắm kìa, đúng là gặp lại người xưa, còn gì vui hơn, cả em nữa Thắm à..:D

Hắn để ý đến 1 cô bé, trẻ con, nhưng đáng yêu, cô bé giả trai trong phần Fashion show, nhưng rất là xinh đẹp, thú vị! Cô bé ngồi một mình, hắn lại và hỏi "không đi ngủ sao em?" "em thức tới sáng luôn đó anh", và cô bé làm thiệt. Tối hôm đó, lúc cỡ 4h sáng, cô bé ấy dạy hắn chơi 1 trò chơi mà tuổi thơ của hắn chưa bao giờ biết, haiz..trò chơi phù thủy, rất nhiều ấn tượng, rất nhiều cảm xúc, cô bé xinh đẹp lắm kia, chơi rất thích thú, chơi rất vui và say sưa, làm hắn nhớ lại tuổi thơ của mình, hắn cũng đã từng say sưa, cũng từng đam mê như vậy! Hắn thích cô bé, thích cả nụ cười lẫn giọng nói, dễ thương đến lạ! Rồi buổi trưa khi tất cả thành viên cấm trại ngồi chia sẻ với nhau, hắn với cô bé ngồi phía ngoài khâu từng chiếc dép lại vào sợi dây rồi treo cột vào cây! sự tinh ranh của hắn rỗi dậy, như một đứa con nít...Hắn biết cô bé đang âm mưu cột cái gì đó vào hắn, nhưng hắn vẫn im lặng, vẫn làm thinh và vẫn để bị dụ chỉ để thấy cô bé cười..^_^..Love it. Hắn chở cô bé về, "chời ơi, buồi ngủ, rất là buồn ngủ luôn, thế là hắn bảo cô bé rằng tìm chổ nào đó cho anh ngủ xíu, chứ không anh không chạy xe được". Xe dừng, hắn ngồi ngục ngục, cô bé nói "cho anh mượn vai đó, dựa vào em ngủ đi". Rất là dễ thương...Love it...Rất ấn tượng, nhiều cảm xúc..hè hè..:D

...Hắn vào nhóm 3, một nhóm tương đối trầm lắng, vào mà chả thấy mọi người chuẩn bị gì cho chương trình buổi tối cả, thế là hơi bực mình “téo tèo tẹo” nhưng hắn cũng quyết định sẽ hỗ trợ nhóm này, phóng vào lại kích lửa, lại hì hục kêu gọi,….và len lỏi đâu đó hắn nhận ra mình có một sức mạnh, thật sự mạnh để kêu gọi để kích năng lượng người khác. Hắn cảm thấy tuyệt vời lắm kìa…wao…wao…wao….

Chương trình buổi tối, về vở kịch, nói thật ra thì làm hắn cảm động, không phải vì kịch hay mà vì những bạn tham gia đóng kịch, thấy được sự nỗ lực, thấy được sự “phi thường” trong các bạn, thấy thương các bạn lắm. Xin lỗi các bạn trong BTC, nhưng vở kịch chỉ làm anh ấn tượng ở chỗ thằng Thành bưng bàn ra, sau đó khiêng cái bàn vào…^_^….

Hắn chạy chương trình của hắn, nhờ sự giúp đỡ của anh Thạch. Hắn chia các bạn nam và nữ ra làm 2, mỗi nhóm nam và nữ đứng riêng. Các bạn nữ sẽ bị bịt mắt lại, đứng đó. Và các bạn nam, các bạn sẽ đến và chọn cho mình một cô gái làm mình ấn tượng nhất, nắm tay cô gái và kéo ra một góc, sau đó cắm những cây nến theo ý tưởng của mình, và nói với cô gái những điều mà mình thích ở cô gái!

Hắn không tham gia, hắn đứng ngoài, hắn điều khiển, hắn đi vòng quanh các cặp, hắn quan sát, và hắn,…hắn thấy 2 cặp đang khóc, và…hắn rơi lệ cũng rất nhẹ nhàng, cảm giác lúc đó của hắn hạnh phúc lắm kìa, hạnh phúc lắm luôn. Hắn nhìn qua em, em đang ngồi nói chuyện với 1 bạn trai khác. Hắn biết mình có lỗi, nhưng mà cái tôi trong hắn cao quá, và cái suy nghĩ “đem lại hạnh phúc cho nhiều người" làm hắn lãng quên mình. Sau khi phần đó kết thúc, em nói với hắn “em ghét anh” (câu này thường xuyên hắn nghe, haiz)..:D.

À, nhắn với một cô bé (sáng hôm sau lôi hắn ra và nói vài điều gì đó), câu hỏi của em tuy rất là bình thường, nhưng hắn cảm nhận được điều gì đó, giờ anh trả lời em luôn nhé nhỏ, nếu em biết em là ai,.^_^…Em là cô gái có nhiều cậu trai muốn đến nắm tay và kéo đi nhất đó, nhưng có 1 tên nhanh nhẹn đẩy bọn kia ra, và nắm lấy tay em! Theo quan sát của anh, em là cô gái để lại ấn nhiều nhất đến các cậu trai… Chúc mừng em”! Và em cũng để lại 1 ấn tượng ở anh, cả về khuôn mặt lẫn tính cách, anh đặc biệt chú ý đến tính cách: cách em thể hiện mình trước đám đông, cách em cháy, sao nó giống anh quá, nó gợi cho anh nhớ về anh lúc bằng tuổi em! Tuyệt vời…Cám ơn em đã cho anh cảm giác đó…

Buổi tối, hắn gác trạm, hắn ngồi với 1 cô bé (Haiz, sao hắn ta cứ loanh quanh với những cô gái xinh đẹp thế nhỉ?). Ngồi hoài mà chẳng thấy nhóm nào đến cả…Hắn chia sẻ với em, hắn chia sẻ về khóa LIFE, về lúc mà hắn khóc tức tưởi trong phần “chết giả”. Hắn cảm nhận được sự đồng cảm nơi em, hắn hồi nhớ và cảm xúc, không trăng, cảnh thì tối thui, đó là lúc cảm xúc dẫn tuôn ra nhất. Hắn thấy em thật đẹp, có sự lớn lên trong em…

Hắn về lều, thấy 2 đứa nhỏ đang ngủ, chúng thật dễ thương, hắn muốn hôn lên trán 2 đứa nhỏ đó để chúc chúng ngủ ngon, nhưng mà làm vậy thì kì quá. Với lại, thoáng qua trong đầu hắn “hix, 2 ranh con, người ta đang thức chạy chương trình ỳ ạch, bây chui vào đây ngủ ngọt xớt”…Nhưng thật sự, 2 đứa rất giống thiên thần :D

Phần tĩnh tâm, em ra và nói “anh ra ngồi kế em nhé!” Haiz…sorry em..thật tình lúc đó anh thật là 1 thằng ngu lắm, không quan tâm đến cảm xúc của em gì cả, để đến trưa hôm sau, anh mới lờ mờ nhận ra tại sao em lại nói vậy! Xin lỗi em nhiều nhé.!

Wao…và đây là thời gian danh cho cựu, một buổi tiệc BBQ hoành tráng với 6 thành viên tham dự, ngồi ăn uống, tâm sự, nướng thịt, thấy mọi thứ gần gũi và thân thiết làm sao, ước gì lúc đó có nhiều hơn, nhiều hơn nữa những khuôn mặt thân quen: anh Lu, chị Ngọc, anh Văn, chị An, Phương phương, Áo vàng, Kid, Anh Thư, Mai, Trúc, Loan, Hương, Vy,….Nhớ mọi người thật! Nhưng không sao!…Lần đầu tiên ta uống bia, uống hết 1/6 lon bia mới ghê..ta là người phi thường kè kè (còn 5/6 kia bỏ) :D..

Sáng hôm sau, nghe em nói là tối đó BTC đã định tổ chức sinh nhật riêng cho hắn rồi, nhưng vì hắn đi theo nhóm cựu nên không làm nữa. và được tặng quà sinh nhật, vui lắm, tuy nhiên hắn bị “đờ ơ đơ” vì mệt…Nhưng cám ơn em nhiều nhé bé Trang, món quà của em rất thú vị, nhất là cái thiệp rất dễ thương, nhưng anh không phải là 1 con cừu non đâu, anh là 1 con Rồng hùng mạnh đấy..

Và đây, đây chính là lúc hắn thấy xúc động nhất. Sự chia sẻ của các bạn BTC, Lệ thân mến, em là người bắt đầu cho những cảm xúc, sự chia sẻ của em, sự trọn vẹn của em về chương trình, sự cháy hết mình của em, muốn mọi thứ phải được hoàn thiện dù thế nào đi nữa, một lần nữa em làm anh phục, thật sự phục. Lúc em chia sẻ, anh cảm nhận được rất nhiều, rất nhiều từ em, cảm xúc của em, anh phải cố gắng để đừng bị ảnh hưởng, mắt anh đã long lanh lên đấy. ^_^.. Nhưng anh vẫn kiên cường.

Hắn vẫn muốn các thành viên cảm nhận nhiều hơn về những cái ôm, và hắn yêu cầu mọi người nhắm mắt lại, chỉ suy nghĩ về những người bạn của mình, về những gì mọi người đã làm, về những quan điểm bất đồng, về mọi thứ….và hắn muốn các bạn ôm nhau, mắt vẫn nhắm, tim đặt cạnh nhau. Các bạn đã khóc, lần này giọng của hắn lạt đi, dòng nước ấm ấm trên mắt của hắn lăn xuống, hắn nghẹn, hắn nghe tiếng nấc của các thành viên, hắn nghe ai đó khóc rống lên, hắn nghe những tiếng siết chặt tay của những cái ôm, nghe thấy ai đó im lặng, hắn nghe gió thổi thoáng qua…và hắn nghe tim hắn đang hạnh phúc.

Hắn quay mặt đi, hắn khóc, hắn không dám nhìn các bạn, sự yếu mềm trong hắn cản hắn làm điều đó, hắn từ chối không đến gần các bạn. Hắn đứng đó nhìn các bạn ôm nhau khóc, khóc trong sự vỡ òa, khóc trong sự bình yên, khóc ....trong sự hạnh phúc.!

PS: Gởi đến Bụng bia: Phong à, em không biết rằng chương trình này em đem đến nhiều giá trị cho mọi người như thế nào đâu, em không biết rằng em là điểm tựa cho tụi nhỏ thế nào đâu, đó là sự quan tâm chân thành, đó là sự giúp đỡ hết mình, đó là sự chia sẻ, sự hài hước, sự lắng nghe và thấu hiểu của em dành cho bọn nhóc. Anh phục em, rất phục em! Em phi thường! thật ra anh thích cách em ôm 2 đứa nhỏ và khóc. Anh thích điều đó. Có đứa chia sẻ với anh vầy: Anh Vũ biết không, lúc em đang đứng một mình trong buổi tối đó đó, bị bịt mắt, em không thấy ai đến nắm tay mình cả, em thấy sợ lắm, em thấy như mình đang bị bỏ rơi,..em chờ lâu, lâu lắm anh à, vừa sợ, vừa nóng vì lửa trại, rồi cuối cùng có 1 bàn tay kéo em đi, nhưng đột nhiên có 1 bàn tay khác nắm em lại và kéo về phía đó. Anh khống biết em thấy thế nào đâu. Nếu bàn tay đầu tiên kéo em đi, em tin rằng vì đó là sự thương hại em, nhưng bàn tay kéo em lại, và anh Phong là người kéo em lại, lại làm em xúc động vào cảm thấy ấm áp lắm. Đó là cảm giác em chưa giờ có được. Em rất phi thường! Cám ơn em vì đã hết mình vì các bạn trong BTC. Trong đầu anh đang có 1 chương trình, anh nghĩ là nó rất hoành tráng và anh cần những người như em giúp anh làm nó. Tin anh đi, sẽ là 1 chương trình rất thú vị.

Cá Heo: Cô bé xinh đẹp và đáng yêu của tôi! Cá tính của em làm anh ấn tượng, cách em cháy, cách em hỗ trợ, cách em kể, cách em dẫn chương trình rất duyên! Em đem đến sự nhẹ nhàng cho các bạn, em mang lại vẻ đẹp tâm hồn cho chương trình. Anh thích món quà của em, cách em dùng từ trong món quà, rất dễ thương và…anh sẽ luôn nhớ em..:D Love it..

Gởi đến Bé Trang: hãy lắng nghe cảm xúc của mình, thú vị lắm đấy em à...Em là 1 cô trưởng BTC cá tính, xinh xắn và đầy nhiệt huyết, nhưng với vai trò là 1 trưởng BTC, hãy giấu cảm xúc tiêu cực trước những người chơi, nhưng hãy chia sẻ nó với thành viên BTC, hãy quan tâm đến thành viên của mình nhiều hơn. Em sẽ thấy, mọi người sẽ hỗ trợ em, không phải vì công việc, mà là vì cách em đối xử với họ.!..Em luôn xinh đẹp trong mắt anh.

Gởi Lang Wang: Điều anh muốn nói với em là, tại sao trong buổi họp mọi người lại vỡ òa cùng nhau? Đây là điều anh đã nói với em rồi: "họ thấy họ trong đó, họ thấy mình trong đó, và họ đồng cảm với nó". Anh nghĩ đây là 1 bài học đến em! Bài viết của em rất tuyệt vời. Xin lỗi vì tối đó anh đã không đến để nghe.

Jerry Thi: Cám ơn Thi, đã không bỏ đi dù thế nào, cảm ơn sự đóng góp của Thi, cám ơn vì đã xây dựng một tập thể nhỏ nhưng vững mạnh như vậy. Và...cám ơn Thi..vì đó là Thi.

Gởi lệ Phúc: Em à, sự đóng góp của em trong vai trò hậu cần rất quan trọng, em là nhóm người của sự bình an và tin tưởng, giao việc cho em tin chắc mọi người rất an tâm,cả anh cũng vậy. nhưng anh muốn nói rằng, em hãy chủ động nhiều hơn tí nữa, hãy nói nhiều hơn tí nữa, hãy trải nghiệm nhiều hơn nhé.

Gởi Nhật Lệ: bướng bỉnh, trọn vẹn, thông minh, lý lắc, có sức thu hút. em là nhóm người truyền cảm hứng cho người khác, hãy phát huy điều đó nhé. Nhưng lâu lâu, hãy lắng nghe con tim mình, nhóm người cảm xúc cũng thuộc về em đó. Rất thú vị! Có người nói: hãy nhìn cách mà người đó chơi, và bạn sẽ thấy được cách họ sống và làm việc như thế nào". Em hết mình vì công việc, sẵn sàng đối đầu với những thử thách, những khó khăn, và chiến đấu với nó bằng sức mạnh của sự nhiệt tình và sự thông minh. Cám ơn em vì đã cho anh gợi nhớ đến mình

Gởi bé Ngọc đáng yêu: Cám ơn em vì đã không để anh mặc cái nùi dẻ ra ngoài...:D. Em có sự dễ thương của một cô gái nhẹ nhàng, anh thích điều đó ở em. Sâu lắng, chân thành và thú vị. Anh biết nhiều hơn xíu về em thông qua trò chơi cuối chương trình. Chúng ta sẽ gặp nhau nhiều đấy.

Bé Trâm: kè kè..:D em cảm xúc quá..nhưng anh biết em đã trải nghiệm rất nhiều từ chương trình này...Thú vị lắm nhỉ...Em hãy để ý đến những cảm xúc của mình, em sẽ biết giá trị của mình như thế nào..:D

Gởi đến anh Văn: những điều em chia sẻ đây, rất dài, dài lắm, nhưng đó là 1 quá trình, em muốn anh, người anh phương xa, và các anh chị cảm nhận nó, cảm nhận rằng lớp đàn em đang lớn dần, cảm nhận rằng giá trị mà các anh chị mang lại đang có người kế thừa, cảm nhận rằng, nơi đây, ngôi nhà mang tên KNS đang giang tay chờ mọi người trở về, chẳng làm gì cả, chỉ cần về để cảm nhận, để thảnh thơi, để được ôm trong sự yêu thương, và để được yêu thương!...
 

LuckyStar

Thanh viên kỳ cựu
Lại một lần nữa anh được trải nghiệm chương trình qua những chia sẻ đầy cảm xúc và ấm áp của Vũ, cảm ơn em. Anh cũng có rất nhiều cảm xúc về chương trình nhưng hiện giờ anh đang "vật vã, lăn lộn" với hàng đống công việc mà 2 ngày mê chơi bỏ việc.Hí hí... anh sẽ chia sẻ cảm xúc của anh khi anh "chiến đấu" xong nhưng anh đang mong chờ và sẽ đọc hết từng dòng cảm xúc của BTC cũng như từng thành viên tham gia trong chương trình. A Thạch.
 

longteo

[♣]Thành Viên CLB
Cuộc sống thay đổi dễ làm con người ta thay đổi. CLB KNS cũng ko nằm ngoài quy luật "thay đổi", hết lớp này ra đi lại có lớp khác thế vào. Nhưng có 1 cái mãi mãi ko đổi ở KNS đó là sự "lan tỏa yêu thương". Cảm ơn bài chia sẻ tuyệt vời của em Vũ và BTC chương trình. Các anh chị khi đọc bài này chắc hẳn sẽ rất tự hào về các em. Good Great Excellent. Nhớ quá.. gửi đến các em 1 big hug nhé. Love you all ^-^
 

ngoc tram

[♣]Thành Viên CLB
a ơi,sao a cứ phải làm em khóc vậy a ? e muốn giữ những cảm xúc ấy cho chính mình,vậy mà giờ này ngồi đọc bài viết của a,e lại khóc,e mít ướt quá a nhỉ ?
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
"Khi ta yêu quý một người, phút giây nhìn thấy họ hạnh phúc, mình cũng hạnh phúc và cảm động đến rơi nước mắt. Nước mắt lúc ấy là sự vỡ òa của niềm vui, của tình cảm chân thành từ trong tim ta."

Có phải vì điều này, vì niềm hạnh phúc này mà chúng ta đã đi cùng nhau đến tận bây giờ?

Đã có lúc, nhiều người nghi ngại về con đường đi tiếp của CLB, về niềm tin vào những lý tưởng từ thưở ban đầu... CLB gần như đứng bên bờ vực giữa một bên là sự từ bỏ hoàn toàn và một bên là tiếp tục.

Và chúng ta đã đúng khi nỗ lực để gầy dựng lại CLB, để giữ lại một ngôi nhà tràn đầy sự yêu thương, để nó tiếp tục sứ mệnh của nó.

Cảm ơn tất cả đã cùng đồng hành trên chặng đường này, và sẽ tiếp nối thế hệ trên chặng đường phía trước.
Điều quan trọng nhất là hãy luôn tin tưởng rằng :"Cùng với nhau, chúng ta có thể tạo nên những điều kỳ diệu".

p/s: Cảm ơn em Vũ, chị rất tự hào về em.
Và chị đã sửa lỗi chính tả cho em rồi nhé :)
 

trang_le33

Thành viên
bài cảm nhận của anh như 1 thước phim quay chậm, nó đưa em quay trở lại những ngày BTC còn nhen nhóm ý tưởng.1 chặng đường, 1 quá trình với ko biết bao nhiêu là kỷ niệm buồn vui.Cảm ơn anh đã giúp em khắc họa những kí ức thật đẹp và vô giá này!!!
PS:em vẫn chưa bao giờ được free hug với anh.free hug đúng nghĩa như anh đã nói!!!Thật tiếc!
 

thanhtruc

[♣]Thành Viên CLB
2 ngày trải nghiệm đầy thú vị, 2 ngày vui và mệt nhoài trong giấc ngủ những ngày sau đó khi nó cứng đầu nhất quyết không ngủ vì mê chơi, 2 ngày không đủ dài nhưng lại đủ cảm xúc để làm tim nó không bao giờ quên. Cảm ơn BTC nhiều lắm vì đã cho nó sống trọn vẹn, chan hòa trong tình bạn và vỡ òa niềm vui với Valentine trắng “Đầu non cuối gió”…

Nó suy nghĩ nhiều khi đăng ký tham gia, nó mới vào CLB, nó không thân lắm với ai, nhóm nó cũng không ai tham gia nhưng nó thì lại rất muốn đi, rất muốn làm quen với các bạn và anh chị trong CLB, vậy là nó quyết định đăng ký.
Sáng ngày 16/3, nó tình cờ gặp hai bạn trong BTC trên xe bus, nghe các bạn nói tối hôm trước phải xuống ktx rồi thức đến tận 2h sáng cùng các anh chị để chuẩn bị cho chương trình, còn mang vác theo một núi các thứ, nó biết mọi người đã dành bao tâm huyết và công sức cho chương trình này.

Đây không phải là lần đầu tiên nó đi cắm trại nhưng sao chương trình lần này lại đem lại cho nó nhiều cảm xúc đến như vậy, nó thật sự thích. Thích những trỏ chơi “dã man” mà BTC đưa ra hành hạ người chơi, thích sự hết mình của các đội và thích sự nhiệt huyết, ngọn lửa mà BTC truyền cho người chơi. Nó không nghĩ là chương trình lại được tổ chức quy mô và công phu đến vậy. Nó không tham gia các chương trình trước đó, nó không có sự so sánh như các anh chị đi trước nhưng đối với nó đây là chương trình gây cho nó rất nhiều ấn tượng đẹp. Từ cách BTC làm việc, ai cũng hết mình, cũng dồn tất cả tâm huyết, cũng vất vả nhiều cho đến những người chơi, ai cũng thân thiện và chơi đến cùng. Nhìn mọi người trong BTC làm việc mà nó phục. Ai cũng mệt phờ người nhưng lúc nào cũng cố gắng cười tươi để tiếp tục chương trình. Nhiều lời khen đã được dành cho BTC nhưng nó vẫn muốn nhắc lại, nó cảm ơn BTC nhiều lắm và chắc hẳn mọi người cũng đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau, những phút giây ấm áp khi cùng làm chương trình để hiểu và gần nhau hơn.

Hai ngày vui đã qua nhưng kỉ niệm sẽ còn đọng mãi trong nó với những kỉ niệm mà không gì có thể xóa nhòa. Nó cười toe, hét khản cổ trong các trò chơi tập thể, nó vui với cảm giác hồi hộp khi chờ đợi ai đó trong phần tỏ tình thú vị, nó yêu những phút giây được cùng mọi người trong nhóm đi gần như hết cả khu du lịch tối thui( vì lạc đường) để giải mật thư, vượt qua thử thách của từng trạm, nó lắng lòng cảm nhận khi cùng mọi người tĩnh tâm và chia sẻ, nó ghét cái nắng gay gắt khi đi đạp vịt ở hồ Long Ẩn nhưng lại thích hương thơm ngan ngát của hoa sen trong hồ, nó chơi hết mình trong những trò chơi của BTC và nó sẽ mãi nhớ!

Yêu CLB Kỹ năng sống nhiều, yêu mọi người trong BTC đã cho nó những trải nghiệm mà chắc không bao giờ tìm lại được, yêu tất cả mọi người đã cùng nó tham gia Valentine trắng. Hy vọng trên đường đời tấp nập có lúc nào đó ta mệt mỏi, buồn chán thì hãy nhớ về ngày hôm nay, về những tình cảm ấm áp đã trao và mỉm cười, tự tin vững bước… ^^
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Hix..chị Sóng nghen..tự hào được rồi, thì sửa trong âm thầm đi..còn up lên thông báo đã sửa nữa...giống như haiza..
 

hiennh0ck

Thành viên mới
qua một lần trải nghiệm đều để lại trong mỗi người một cảm xúc nhất định, ai cũng có vui buồn của mình.............. mình rất tiếc vì không tham gia được đến cùng nhưng thế cũng là quá đủ để đọng lại trong mình những cảm xúc, đọng lại trong mình những hình ảnh đẹp về tất cả các bạn... các bạn là những bạn trẻ đầy nhiệt huyết và cá tính, các bạn thật sự là những thiên thần....... mình thích hình ảnh của các bạn, những cô nàng áo hồng rất dễ thương.

Bụng Bia:
lần đầu tiên biết anh cũng là lần đầu tiếp xúc nói chuyện với anh, tự thấy anh chững chạc hơn em rất nhiều và có nhiều kỹ năng triết lý sống em cần học tập nhìu hơn ở anh. hi vọng sẽ được hợp tác với anh nhìu hơn nữa.
Bé trâm: nói sao nhỉ, em là cô bé mạnh mẽ qua những lời nói của em anh thấy em là cô bé có nhiều khát khao và hoài bão lớn, em là cô bé mạnh mẽ anh rất thích những người mạnh mẽ như thế........... chúc e luôn thành công.....
Phúc LS: mình biết nhau cũng khá lâu rùi nhỉ, H thấy phúc là một con người năng động tràn đầy niềm tin và nhựa sống. qua mỗi chương trình hãy tự rút ra cho mình những điều cần học hỏi, những kỹ năng còn thiếu, mỗi chương trình là mỗi bước tiến đến thành công, mỗi chương trình là mỗi gam màu của cuộc sống. hãy trải nghiệm và cảm nhận. chúc bạn luôn thành công.
Trang Sn: để tổ chức một chương trình cần nhìu thứ và rất khó để tổ chức được nhưng bạn đã tổ chức một chương trình rất thành công, mình thích bạn ở chỗ bạn luôn lắng nghe và là một người vui vẻ............. tuy nhiên là một người lãnh đạo bạn không nên để cảm xúc của mình lộ ra bên ngoài, nhất là những cảm xúc tiêu cực trước mọi người hơn nữa là một người lãnh đạo không phải là người làm tất cả mọi việc mà là người biết chia sẻ công việc cho mọi người theo đúng khả năng hãy chia sẻ và làm việc với đội ngũ kế thừa nhiều hơn nữa bạn nhé. nhưng dù sao bạn cũng rất thành công với chương trình lần này,chúc bạn luôn thành công như vậy. hãy theo đuổi ước mơ và thành công sẽ theo đuổi bạn. <3.
Nhật lệ: cô nàng làm mình ấn tượng nhất đây. bạn là người hòa đồng, vui vẻ và luôn biết truyền lửa. qua đó cho thấy bạn có những kỹ năng rất tốt. bạn hãy luôn là chất xúc tác kỹ năng cho mọi người nhé. chúc bạn đạt được mục tiêu của mình. hãy luôn luôn tiến lên đừng dừng lại. mong rằng có cơ hội được làm việc với bạn. :D

Gởi đến mọi người: chúng ta đã có những giây phút bên nhau thật vui vẻ để lại trong nhau những cảm xúc tràn đầy. hãy luôn giữ mãi những hình ảnh đẹp về nhau mọi người nhé. hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sắp tới. hi vọng được làm việc cùng mọi người nhiều hơn............ nhớ mọi người, iu mọi người :D
cuối cùng chúc cho CLB KNS ngày càng phát triển rộng rãi, chúc cho mọi người luôn luôn thành công. hi vọng một ngày nào đó được gặp lại mọi người.
 

Jerry

[♣]Thành Viên CLB
"Khi ta yêu quý một người, phút giây nhìn thấy họ hạnh phúc, mình cũng hạnh phúc và cảm động đến rơi nước mắt. Nước mắt lúc ấy là sự vỡ òa của niềm vui, của tình cảm chân thành từ trong tim ta."

Có phải vì điều này, vì niềm hạnh phúc này mà chúng ta đã đi cùng nhau đến tận bây giờ?

Đã có lúc, nhiều người nghi ngại về con đường đi tiếp của CLB, về niềm tin vào những lý tưởng từ thưở ban đầu... CLB gần như đứng bên bờ vực giữa một bên là sự từ bỏ hoàn toàn và một bên là tiếp tục.

Và chúng ta đã đúng khi nỗ lực để gầy dựng lại CLB, để giữ lại một ngôi nhà tràn đầy sự yêu thương, để nó tiếp tục sứ mệnh của nó.

Cảm ơn tất cả đã cùng đồng hành trên chặng đường này, và sẽ tiếp nối thế hệ trên chặng đường phía trước.
Điều quan trọng nhất là hãy luôn tin tưởng rằng :"Cùng với nhau, chúng ta có thể tạo nên những điều kỳ diệu".

p/s: Cảm ơn em Vũ, chị rất tự hào về em.
Và chị đã sửa lỗi chính tả cho em rồi nhé :)
chị làm em cảm động quá, chị Sóng
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Hix..chị Sóng nghen..tự hào được rồi, thì sửa trong âm thầm đi..còn up lên thông báo đã sửa nữa...giống như haiza..

Hi hi, chị chọc Vrain thôi.
Ai cũng có những khuyết điểm, đó là một phần của em, và điều quan trọng hơn là kể cả khi em có những khuyết điểm như thế, thì chị vẫn tự hào về em. :)
 

Ngố

[♣]Thành Viên CLB
Thành viên BQT
Ngồi đọc hết từng mạch cảm xúc của mọi người.
thêm nuối tiếc vì không tham gia được.
:roile:

nhưng cũng thêm tự hào vì CLB. Không giám nói to tát nhưng khẳng định là thật khó ở đâu có 1 ngôi nhà vững chắc bằng KNS. ngôi nhà đó không được xây bằng bê tông cốt thép nhưng nó được kết dính bằng trái tim và lòng nhiệt huyết.
Những người ở trong ngôi nhà ấy luôn được thấy ấm áp vì cảm xúc và sự yêu thương luôn ngập tràn nơi nơi!

PS: chúc mừng BTC một lần nữa vì 1 chương trình thành công!
 

Xumi

[♣]Thành Viên CLB
Tuy không tham gia được :( nhưng khi xem lại những cảm xúc của mọi người, những thước phim chậm của anh Vũ từ những ngày họp của BTC, những tấm hình chụp trên facebook cộng thêm trí tưởng tượng của mình nữa xm cũng thấy vui lây hé hé :dangyeu: Ngưỡng mộ BTC lắm lắm :dangyeu: :)

Cảm thấy những ngày tháng thử thách đầy thú vị đang dần mở ra, những ngày mây âm u đang tan biến và cầu vồng ló dạng, nắng giòn tan trên những gương mặt thân quen. Tình yêu của tôi đang thay màu áo mới phải không?
:dangyeu:
(Đang bật bài Chờ người nơi ấy nghe:cuoihaha:)
 

benny

Thanh viên kỳ cựu
Tuy không tham gia được :( nhưng khi xem lại những cảm xúc của mọi người, những thước phim chậm của anh Vũ từ những ngày họp của BTC, những tấm hình chụp trên facebook cộng thêm trí tưởng tượng của mình nữa xm cũng thấy vui lây hé hé :dangyeu: Ngưỡng mộ BTC lắm lắm :dangyeu: :)

Cảm thấy những ngày tháng thử thách đầy thú vị đang dần mở ra, những ngày mây âm u đang tan biến và cầu vồng ló dạng, nắng giòn tan trên những gương mặt thân quen. Tình yêu của tôi đang thay màu áo mới phải không?
:dangyeu:
(Đang bật bài Chờ người nơi ấy nghe:cuoihaha:)
Văn phong lãng mạn quá chị ui :choangvang:

Chưa lần nào được tham gia Valentine trắng, và khi nào "hàng về" với những dòng cảm nhận ấm áp yêu thương, lại thấy ganh tị với mọi người. :phandoi: Nhất định khi vượt qua những ngày tháng này, leo lên được đại học rồi, sẽ phải đi Valentine trắng một lần. Chờ em nhé, mọi người. :mimcuoi:
 

longteo

[♣]Thành Viên CLB
"Khi ta yêu quý một người, phút giây nhìn thấy họ hạnh phúc, mình cũng hạnh phúc và cảm động đến rơi nước mắt. Nước mắt lúc ấy là sự vỡ òa của niềm vui, của tình cảm chân thành từ trong tim ta."

Có phải vì điều này, vì niềm hạnh phúc này mà chúng ta đã đi cùng nhau đến tận bây giờ?

Đã có lúc, nhiều người nghi ngại về con đường đi tiếp của CLB, về niềm tin vào những lý tưởng từ thưở ban đầu... CLB gần như đứng bên bờ vực giữa một bên là sự từ bỏ hoàn toàn và một bên là tiếp tục.

Và chúng ta đã đúng khi nỗ lực để gầy dựng lại CLB, để giữ lại một ngôi nhà tràn đầy sự yêu thương, để nó tiếp tục sứ mệnh của nó.

Cảm ơn tất cả đã cùng đồng hành trên chặng đường này, và sẽ tiếp nối thế hệ trên chặng đường phía trước.
Điều quan trọng nhất là hãy luôn tin tưởng rằng :"Cùng với nhau, chúng ta có thể tạo nên những điều kỳ diệu".

p/s: Cảm ơn em Vũ, chị rất tự hào về em.
Và chị đã sửa lỗi chính tả cho em rồi nhé :)

Anh rất thích bài viết này. CLB KNS được đến ngày hôm nay vì những người như em, như Vũ, như BTC chương trình Valentine Trắng,... Các em là hiện thân cho những người lãnh đạo tuyệt vời: "lãnh đạo bằng tình yêu thương" ^_^. "Yêu thương" mãi luôn là 1 giá trị của KNS, 1 giá trị có thể gắn kết tất cả mọi thành viên. Good great excellent cho KNS:)
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
tuanphi Cảm xúc sau chương trình "Khu Vườn Nhân Ái" Góc cảm xúc 7
trangdang [CẢM XÚC]- Cảm xúc giao mùa (st) Góc cảm xúc 1
power of desert [Góc cảm xúc] Sóng vẫn rì rào Góc cảm xúc 6
benny [Cảm xúc] Thư gửi bố (Nỗi ám ảnh trong con) Góc cảm xúc 3
Sóng [Cảm xúc] Sợ... Góc cảm xúc 0
Sóng [Cảm xúc] Trở về nhà Góc cảm xúc 5
_ice_ [Cảm xúc] Mỗi làn bị bệnh... Góc cảm xúc 3
benny [Cảm xúc] "Nêu cảm nghĩ" Góc cảm xúc 4
bluesea88 [Cảm xúc]Mục đích sử dụng - Sử dụng đúng mục đích Góc cảm xúc 2
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
thien_duong_mau_tim [cảm xúc]Để cuộc sống cần 1 khoảng lặng Góc cảm xúc 0
hoahong39 [cảm xúc] bất chợt nhớ Góc cảm xúc 2
songha [Cảm xúc] Ước mơ có thật nhiều điều ước! Góc cảm xúc 1
ythan3 [cảm xúc]không có tựa đề Góc cảm xúc 0
C [cảm xúc]Một chút trong cuộc đời... Góc cảm xúc 0
hue_yeu_thuong [Cảm xúc]Những bức thư tay Góc cảm xúc 2
benny [Cảm xúc] Cơn mơ phiêu du Góc cảm xúc 0
songha [cảm xúc]bàn tay lẻ loi Góc cảm xúc 5
N [Cảm xúc] Món quà Giáng Sinh Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Anh thuộc về nơi ấy hay đây...!? Góc cảm xúc 1
nguyenthinga.k47i3 [Cảm xúc]I never give up Góc cảm xúc 1
C Cảm xúc: Đi làm gia sư- trân trọng thêm cuộc sống Góc cảm xúc 3
tritai [Cảm xúc] Tui là tritai Góc cảm xúc 7
_ice_ [Cảm xúc] Viết cho cô giáo đầu tiên Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm Xúc]Thiên đường của bạn là gì ? Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm xúc]Cảm xúc về biển Góc cảm xúc 4
ythan3 [Cảm xúc]Thời gian ơi! Quay về đi Góc cảm xúc 10
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
bluesea88 [Cảm xúc] Đã lâu lắm chưa viết được một bài ra hồn. Góc cảm xúc 5
susu_dungkhoc [Cảm xúc]Sợ ... Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Có đôi khi... Góc cảm xúc 3
N [Cảm xúc] Bông Hoa Trên Vách Núi Góc cảm xúc 2
haus1412 [Cảm xúc] Má ơi.... Góc cảm xúc 6
_ice_ [Cảm xúc] Chuyện tình ốc và biền Góc cảm xúc 3
trangdang [Cảm xúc]- Ru hời tuổi thơ Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
kực_kì_lì [Cảm xúc] Giá ở đâu đó có người đợi tôi. . . Góc cảm xúc 3
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
kực_kì_lì [Cảm xúc] Goodbye...! Góc cảm xúc 2
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
benny [Cảm xúc] Trở về làm một người em Góc cảm xúc 1
tuyethong [Cảm xúc] Không đề!!! Góc cảm xúc 3
tangnam2 [Cảm xúc] Nhìn lại chăng đường một năm gắn bó với diễn đàn của tangnam2 Góc cảm xúc 12
Sóng [Cảm xúc] Tại sao tôi ở đây? Góc cảm xúc 1
kực_kì_lì [Cảm xúc] Please tell me why...? Góc cảm xúc 0
_ice_ [Cảm xúc] Những cái nick offline Góc cảm xúc 3
motlanthoi [Cảm xúc] Bài viết cuối cùng ... Góc cảm xúc 2

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top