[Cảm xúc] Nguy cơ diễn đàn chết

benny

Thanh viên kỳ cựu
Dạo gần đây lang thang trên Internet, benny có tham gia vào một số diễn đàn, trong đó có một diễn đàn làm ben thật sự thấy lo. Diễn đàn đó nhìn bề ngoài trang trí rất đẹp, và thành viên cũng hết sức tích cực. Ben cảm thấy hừng thú và đăngký tài khoản ngay. Thế nhưng khi vào rồi thì mới biết diễn đàn đó vô cùng trống vắng. Các bài viết với nội dung hay đều đã được viết từ rất lâu. Những bài viết mới ra đời không đều đặn mà thậm chí nội dung cũng hết sức lạc lõng và vô nghĩa nữa.

Bỏ qua những điều đó, ben vẫn cố hòa mình vào diễn đàn ấy. Ben kết bạn với những thành viên tích cực, post bài, comment, lên chatbox....Nhưng không thấy ai đáp lại.Ben nghĩ chắc mọi người đang bận gì đó nên tạm thời thoát khỏi diễn đàn và chờ đợi.Nhưng hẳn một tuần sau, ben trở lại thì những đề nghị kết bạn của ben không ai đáp trả, những tin nhắn của ben đến các member ở đó cũng không được ai hồi âm, cả bài viết và chatbox cũng thế...


death2.gif

Và thật sự, ben nhận ra rằng, đó là một DIỄN ĐÀN CHẾT. Nó đã bị bỏ bê theo năm tháng. Những sự trang trí hoa mĩ cũng chỉ là tàn tích như những dấu vết kháo cổ mà thôi. Nhìn những chữ ký, những tin nhắn mà mọi người dành cho nhau trên diễn đàn đó, ben nhận ra diễn đàn cũng từ có một thời huy hoàng với những thành viên sôi nổi...Vậy mà giờ đây....


fire_art_15.jpg

Vấn đề lớn mà diễn đàn nào cũng dễ bị mắc phải là nhân lực có nhưng những hoạt động, bài viết lại thiếu. Benny thật sự lo sợ sẽ có một ngày diễn đàn của chúng ta trở nên như diễn đàn kia. Vì thế, ben rất mong các thành viên diễn đàn hãy cố gắng tích cực hơn nữa để làm diễn đàn trở nên sôi nổi, để các member không bỏ đi. Dường như mọi người thường hay chú trọng các hoạt động trên CLB mà ít để ý tới các thành viên diễn đàn ở miền xa...Thật sự điều này rất dễ làm diễn đàn gặp phải nhiều nguy cơ lớn.

:kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung:


Hãy để diễn đàn chúng ta ngày một phát triển, mọi người nhé!
 
Last edited by a moderator:

cruiseBK

Thanh viên kỳ cựu
mình phải biết diễn đàn này không đông như các diễn đàn khác, em thử vào 1 diễn đàn có 8triệu khách mà xem thì 1 topic cùng lắm cũng chỉ có vài ngừoi trong đó trả lời thôi em, còn họ xem thì a nghĩ rất nhiều nhưng em không biết thôi, khi mới vào 1 diễn đàn thì họ rất ít khi đăng kí diễn đàn vì chưa thực sự diễn đàn cần tới, còn khi đăng kí vào diễn đàn thì khi nào cần họ mới trả lời những topic và đa số chỉ lướt qua cái tiêu để thu hút hay không thì mới vào. Tóm lại ko có diễn đàn chết mà chỉ có sự quan tâm của mọi người dành cho nó mà thôi.
 

lovehuonghehe

Thanh viên kỳ cựu
lovehuong thấy Benny nói đúng á , diễn đàn mình dạo nỳ vắng vẻ quớ , không giống hùi lovehuong mới chui zô, mà lovehuong là thành viên ở xa nên cứ nhìn các hoạt động offline của anh em mà thòm thèm ak. hic , còn lang thang trên diễn đàn thì k có j để chơi , buồn quớ , lovehuong bắt đầu chán oy
 

benny

Thanh viên kỳ cựu
mình phải biết diễn đàn này không đông như các diễn đàn khác, em thử vào 1 diễn đàn có 8triệu khách mà xem thì 1 topic cùng lắm cũng chỉ có vài ngừoi trong đó trả lời thôi em, còn họ xem thì a nghĩ rất nhiều nhưng em không biết thôi, khi mới vào 1 diễn đàn thì họ rất ít khi đăng kí diễn đàn vì chưa thực sự diễn đàn cần tới, còn khi đăng kí vào diễn đàn thì khi nào cần họ mới trả lời những topic và đa số chỉ lướt qua cái tiêu để thu hút hay không thì mới vào. Tóm lại ko có diễn đàn chết mà chỉ có sự quan tâm của mọi người dành cho nó mà thôi.

Anh không thấy có một điều gì óo thiếu logic sao? Nếu một diễn đàn thật sự có sự quan tâm của mọi người thì tại sao họ chỉ "xem qua những tiêu đề thu hút" cơ chứ? Khi ta muốn khám phá một diễn đàn, ta cần sẻ chia và thảo luận, nếu một bài viết được quan tâm chỉ vì cái tiêu đề thì những bài viết khác sẽ ra sao, cảm nghĩ của những người post bài đó sẽ thế nào?...Đây không phải là một hiện tượng tự nhiên, trên thực tế có rất nhiều member hết sức tích cực tham gia trong những ngày đầu nhưng vì không có sự chia sẻ của mọi người (có thể vì cái tiêu đề không thu hút như anh nói) nên họ cũng chán nản rút đi.Khi đó không chỉ ảnh hưởng đến những người đó mà còn tai truyền tai, lời truyền lời nữa...Phải chăng điều này cũng giống như sự khác nhau giữa "lính cũ" và "lính mới" trong các khu công sở? Nếu một diễn đàn cứ đi theo vòng tuần hoàn như vậy , không phát triển được, thì chẳng phải điễng đàn đó đã CHẾT hay sao?

 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Anh rất đồng tình với ý kiến của em Benny à!!!

Anh nghĩ, một người nhiệt huyết với diễn đàn như em tại sao không đăng ký vào làm mod của diễn đàn nhỉ, anh tin chắc rằng em sẽ làm tốt lắm đó.

Cám ơn những lời chia sẻ của benny cũng như các bạn, Vrain cũng nói cảm xúc của mình về diễn đàn xíu nhé.

Vrain phải công nhận là gần đây Vrain chỉ vào diễn đàn để đi lanh quanh, rồi ra, ít có comment, ít có quan tâm đến các bài viết khác...Vì sao lại như vậy:

1/ Một số nick trên diễn đàn đã thân thuộc với mình lắm rồi, mỗi lần onl là thấy liền những cái nick đó, lúc mình vui, cũng như buồn, chỉ cần nhìn thấy những cái nick đó là vui liền hà. Thế mà, gần đây những cái nick đó rất ít thấy bóng trên diễn đàn (mặt dầu vẫn đang online yahoo). Vào "nhà" của họ viết lên tường, nhưng không thấy hồi âm. Làm mình vào cũng thấy chán...
2/ Các hoạt động trên diễn đàn ngày càng giảm súc, các topic cũng giảm theo. Nói thật lòng là diễn đàn hiện tại không có gì đặc sắc, hấp dẫn.
3/ Vào viết một topic, tin chắc rằng mọi người sẽ quan tâm, vào comment nhiều lắm đây....nhưng...hỡi ôi....."lèo tèo" vài "móng"
4/ Sự quan tâm của thành viên CLB đối với diễn đàn, (xin lỗi) có khi còn chưa bằng một thành viên trên diễn đàn nữa (tính theo thời gian họ onl, số bài viết họ đóng góp trên diễn đàn). Điều này làm mình mất lửa...Bộ phận Nhân Sự của CLB đang có hướng giải quyết vấn đề này.
5/ Một số thành viên trong Ban Quản Lý diễn đàn đã vắng bóng.

Các bạn thân mến!! Thật sự thì Vrain cũng buồn vì hoạt động của diễn đàn dạo gần đây. Diễn đàn đã trở thành một phần của Vrain mỗi lần onl rồi. Diễm đàn là chung cho tất cả chúng ta. Một sân chơi lành mạnh, một nơi để giao lưu, để học hỏi, để giải tỏa những cơn stress trong cuộc sống bận rộn, Tưởng tượng xem nếu diễn mất đi thì sao? Có thể bạn sẽ tìm đến một diễn đàn khác, nhưng có chắc là bạn sẽ thấy lại những cái nick quen thuộc, những cảm xúc khó tả khi bạn đọc một bài viết liên quan đến mình trên chính nơi mà mình đã hoạt động, những dòng comment an ủi của những người bạn đã quen nhau lâu lắm rồi nhưng chưa thấy mặt khi bạn có tấm sự nào đó...Những lần viết blog trên diễn đàn. Mình không biết các bạn như thế nào, chứ Vrain sẽ rất buồn đấy...:lanh:.
Các bạn ạ, mỗi chúng ta, chỉ cần một tí nhiệt huyết, một ít quan tâm đối với ngôi nhà chung KNSO này thì tin chắc rằng chúng ta sẽ tạo ra được một nguồn năng lượng mới cho diễn đàn, một làn gió mới để đưa KNSO đến với mọi bạn trẻ.

Các bạn là một ngọn nến, diễn đàn KNSO là môi trường rất tốt để "ngọn nến" như bạn có thể tỏa sáng và lan tỏa ánh sáng của mình đến với những ngọn nếm khác. Mong rằng KNSO sẽ rực sáng trong tương lai không xa.

Một người như chúng ta không thể nào thông minh hơn tất cả chúng ta.. Hãy chung tay vì ngôi nhà thân thương này nhé bạn...

Xin thông báo, các bạn đã có "1 cánh tay" của Vrain rồi..không biết còn ai muốn đóng góp "tay" không nhỉ???:cuoihaha:

Cám ơn các bạn...chúc mọi những ngọn nến sẽ cháy hết mình nhé.....

 

ohchick

Thanh viên kỳ cựu
Benny à, anh hiểu cảm nghĩ của em, nhưng mọi chuyện không hề đơn giản, không thể giải quyết triệt để được.
Mọi người đều có lí của họ, anh chỉ là người đứng giữa, nhưng anh cũng muốn nói với em rằng: đừng nên đề nghị khi chưa hiểu rõ.
Chuyện này đề cập thêm lần này nữa thì cũng lại chỉ được thêm một lần...
Em vẫn chỉ là một ngọn lửa đang cháy với nhiều củi mới đun thôi nhóc à...
 

chocobo1010

Thành viên
Chừng nào còn những thành viên tích cực như benny thì diễn đàn vẫn còn hoạt động.
Mong là benny sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với diễn đàn.
Thanks benny!
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Chào cả nhà!
Nghe Thiên sứ nói benny mới viết bài về Diễn đàn chết hay lắm, thế là Sóng nhảy lên xem.
Rồi suy nghĩ....
Có rất nhiều thứ để nói và làm xoay quanh chủ đề này. Và thực tế, cứ nhìn số người đọc và thanks thì cũng rõ, chỉ có điều không có nhiều người nêu lên ý kiến của mình để đóng góp vào cuộc thảo luận. Vì lý do gì? Có hàng triệu lý do không thể nào kể ra cho hết được. Ngay cả bản thân mình đây, cũng có nhiều khi vô tình và không có nhiều thời gian cho diễn đàn như trước.
Trong số các ý kiến thì rất cảm động trước ý kiến chân thành của Vrain. Những điều em đưa ra đều xác đáng, và cũng không phải là không ai nhận ra, nhưng quan trọng là làm gì đế giải quyết nó.
Thật khó, phải không?

Có nhiều lý do để kéo người ta đến với diễn đàn, nhưng muốn người ta ở lại và gắn bó, chắc là phải có những điều sau đây:
- Đam mê, lý tưởng, mục tiêu cá nhân
- Muốn cống hiến, giúp ích cho xã hội và có cơ hội để làm điều đó
- Có trách nhiệm, nhiệm vụ, vai trò nào đó
- Tình cảm, mối quan hệ sâu sắc
- Có lợi ích gì đó (kinh tế, danh tiếng, kiến thức...)
Diễn đàn của chúng ta phi lợi nhuận, làm tình nguyện. Do vậy, yếu tố lợi ích kinh tế không đóng vai trò lớn ở đây, mà cái quan trọng là những tác nhân bên trong của cá nhân đó. Mà những tác nhân bên trong như tình cảm sâu sắc, lý tưởng, trách nhiệm, cống hiến đều không dễ gì hình thành, không phải ai cũng có.

Dĩ nhiên, tất cả những điều ấy phải bắt đầu từ những việc nho nhỏ, rồi dần dần thành thói quen, rồi tăng dần mức độ sâu sắc. Và trong quá trình ấy, không thể không cần đến vai trò hỗ trợ của những người bạn khác, có thể qua việc chuyện trò, quan tâm, chia sẻ thường xuyên, qua gặp gỡ, trao đổi quan điểm hoặc làm việc chung, được đóng góp và ghi nhận. Có thể nhận định rằng khâu chăm sóc khách của của diễn đàn bây giờ vẫn còn khá yếu, chưa có nhiều nhân lực để quan tâm đến từng cá nhân và chăm sóc diễn đàn, tạo cơ hội cho các bạn thành viên gặp gỡ, giao lưu với nhau. Trong khả năng của mình, CLB nói chung và bộ phận Nhân sự nói riêng đang rất cố gắng để thực hiện việc gắn kết này. Còn trong khả năng của cá nhân Sóng, cũng đang chạy kế hoạch để mai mốt có thể tạo những buổi off mini cho các bạn trên diễn đàn cùng nhau xem phim hoặc trao đổi sách, khuyến khích các nhóm cùng sở thích, cùng trường, cùng nơi ở... gặp gỡ nhau. Điều đó rất cần sự ủng hộ và chủ động của các bạn, bên cạnh những cố gắng của BQT và CLB.
Ai cũng muốn hưởng thụ, vậy thì ai sẽ làm?
Ai cũng muốn dễ dàng, vậy thì ai sẽ chịu vất vả?
Tại sao tôi phải chịu vất vả để làm cho người ta khi tôi chả được lợi lộc gì, và cũng chẳng ai trân trọng, cảm ơn những điều đó? (ít nhất những người trong BQT đã từng trăn trở những câu hỏi như thế này)

Và vì đa phần cái khiến thành viên gắn bó với diễn đàn đều là những yếu tố xuất phát từ bên trong, được hình thành qua thời gian dài, nên cũng không thể trách người ta khi họ đến một thời gian rồi không còn tiếp tục nữa. Rồi khi mục tiêu thay đổi, họ buộc phải chọn lựa giữa diễn đàn và những điều quan trọng khác. Cách chúng ta nhìn sự việc đó nên như thế nào? Trách cứ bản thân, trách người ra đi, cố gắng biện minh hay chúng ta sẽ cảm ơn những gì họ đã đóng góp, và chú ý đến những người ở lại?

Cuộc sống vẫn tiếp diễn, và diễn đàn vẫn phải đi tiếp, nên đừng dừng lại chỉ vì một vài người.

Sóng đã và đang rời BQT, giảm bớt hoạt động ở diễn đàn để tập trung cho mục tiêu cá nhân. Nhưng tình cảm dành cho diễn đàn vẫn là một món nợ ân tình mà không biết khi nào mới trả hết, chỉ biết cố gắng bằng những hành động nho nhỏ của mình và hoàn thành thật tốt mục tiêu hiện giờ.

Trải qua 2 năm gắn bó với diễn đàn và CLB, Sóng hiểu, đến lúc nào đó người ta phải rời xa, để bước tiếp chặng đường của một người trưởng thành. Vậy, sau khi đã rời xa, ta sẽ còn lại gì?

Có lẽ, với Sóng, điều giá trị nhất mà Sóng nhận được qua quãng thời gian ấy chính là sự trưởng thành của bản thân và những mối quan hệ anh em, bạn bè hiện giờ mà Sóng đang có. Vì đã đến với nhau bằng tình cảm trong sáng, vì cùng lý tưởng, vì sự sẻ chia nên những tình cảm ấy chân thành và không dễ tìm chút nào.

Hy vọng các bạn cũng sẽ có được những người bạn như thế, đừng ngại ngần nếu bạn muốn kết thân với một ai đó trên diễn đàn này nhé. Hãy chủ động và chân thành, rồi bạn sẽ thấy!

 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Diễn đàn đang chết ư? Không phải thế.

Diễn đàn đang thực hiện rất đúng nhiệm vụ của nó là mang kỹ năng đến cho mọi người. Những buổi training, những sự kiện của CLB vẫn được đưa lên diễn đàn đều đặn. Mỗi tuần/ 2 tuần là có 1 sự kiện thế là đã quá tốt rồi.
Có thê là diễn đàn ít sôi động hơn ngày xưa, thiếu người nhiệt tình và trách nhiệm. Ngày xưa khi ban vào diễn đàn bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp của tình thương, vì ngày đó người cho cũng nhiều, người nhận cũng nhiều. Rồi đến một lúc, diễn đàn không còn thích hợp với họ nữa, và họ ra đi. Bây giờ nếu vào diễn đàn, bạn sẽ không còn cảm nhận được tình thương, và cũng không cảm nhận được gì, ngoài những sự kiện của CLB. Xin nói rằng, diễn đàn không còn phát triển theo hướng "tình thương" đó nữa.

Là một thành viên BQT, mình vẫn đã, đang và sẽ cố gắng cho diễn đàn.

Mình đọc bài của ben, có thể đó là cảm nhận của ben và rất nhiều thành viên khác. Cảm ơn ben đã nói lên cảm nhận của mình. Mình biết mình đã không làm tốt nhiệm vụ và cần phải cố gắng hơn nữa.

Những sự trang trí hoa mĩ cũng chỉ là tàn tích như những dấu vết kháo cổ mà thôi
Sao lại là tàn tích như những dấu vết khảo cổ??? Em đã phủ nhận sự cố gắng của anh Kid. Anh luôn là một người nhiệt tình, luôn có những cố gắng thầm lặng, luôn cố gắng là diễn đàn đẹp hơn. Tết thì anh gắn pháo, bao lì xi cho diễn đàn, valentine thì anh thêm cho nó những trái tim, v.v...Em có thể chê trách BQT, nhưng không được phủ nhận những cố gắng đó!
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Trăm ngàn lý do để bao biện nhưng dù sao diễn đàn ta không thiếu những người có tâm huyết...
Có thể họ không lên tiếng nhưng hằng ngày vẫn miệt mài đóng góp. Mỗi người một vẻ, không nhất thiết phải thể hiện ra
Cách đây 2 năm, thời điểm mà mình tham gia KNSO. Mình chỉ toàn spam và comment linh tinh. Rồi những người bạn, họ cũng ra đi. Nhưng khi họ ra đi sẽ có những người khác tới. Như em đấy ben

Em có biết ngôi nhà này tồn tại được bao lâu không? Không kinh phí, không tài trợ, có cũng chỉ là 1 ít thôi. Cứ tin tưởng vào những thành viên mới. Anh có thể kể một loạt cái tên đó có nghĩa là chúng ta không chết mà chỉ là tạm thời dành thời gian cho mục tiêu cá nhân 1 chút thôi. Đống lửa vẫn cháy và rất ấm nếu như em cảm nhận được :mimcuoi:
 

doonyin

[♣]Thành Viên CLB
Mình chỉ nói đơn giản thế này thôi.
Có tiến bộ sẽ có suy thoái là điều rất hiển nhiên. Bạn không thể điều khiển mọi việc đều giống nhau ở mọi thời điểm được.
Chỉ cần khi có sự cố không ai buông tay là đã thể hiện diễn đàn không chết.
Những diễn đàn lớn, có thể nói là lớn nhất Việt Nam cũng có lúc mem cảm thấy rất chán ! Và Ban Quản Trị lôi kéo bằng cách chế biến xào nấu thêm nhiều trò chơi, cuộc thi, phong trào mới. Đặt banner quảng cáo để thu lợi nhuận mà mỗi lần vào ... muốn rớt mạng, khá là nặng và chậm. Tiền thu từ quảng cáo ít là vài chục triệu. Doonyin thích KNSO vì không có treo quảng cáo, không phải là diễn đàn "mang tính kinh doanh".
...
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Những ngày tháng như thế này từng diễn ra và... mọi thứ cũng trở lại bình thường.

Những ai đã "sống" ở đây lâu rồi thì sẽ nhớ là mình đã có ít nhất vài lần "chết đi sống lại"

Đó chẳng qua là một giai đoạn tất yếu.
 

auror_1102

Thành viên năng động
Mình rất thông cảm với bạn benny ak, mình cũng từng vô nhiều diễn đàn và đặt biệt là diễn đàn trường mình, đôi khi mình có điều thắc mắc đăng hỏi thì cả tháng cũng chưa có người trả lời, từ khi biết đến diễn đàn vô tình qua một là search google mình thấy diễn đàn rất hay mặc dù ở chỗ mình không có internet mình phải ra quán ngồi nhưng mỗi lần onl là mình luôn vào diễn đàn, có thể mình không có thời gian để đọc được và thường xuyên như mọi người nhưng diễn đàn đã trở thành một phần của mình, từ diễn đàn mình học được rất nhiều thứ hay và tốt trong cuộc sống, mọi người nếu có cơ hội thì mỗi lần vào diễn đàn hãy góp tiếng nói của mình vào diễn đàn đừng để nó trở thành như các diễn đàn khác nhé. Cảm ơn mọi người nhiều
:dacy::dacy::dacy::dacy::dacy::dacy::dacy:
 

benny

Thanh viên kỳ cựu
Diễn đàn đang chết ư? Không phải thế.


Sao lại là tàn tích như những dấu vết khảo cổ??? Em đã phủ nhận sự cố gắng của anh Kid. Anh luôn là một người nhiệt tình, luôn có những cố gắng thầm lặng, luôn cố gắng là diễn đàn đẹp hơn. Tết thì anh gắn pháo, bao lì xi cho diễn đàn, valentine thì anh thêm cho nó những trái tim, v.v...Em có thể chê trách BQT, nhưng không được phủ nhận những cố gắng đó!

Anh à, câu này em dành cho một diễn đàn khác chứ không phải diễn đàn của chúng ta.Thật sự anh Kid đã rất cố gắng và luôn tích cực vì diễn đàn.Nhưng cũng phải công nhận một điều rằng mĩ quan là một phần nhưng chất lượng các bài viết lại là một phần lớn hơn.Hiện tại khảo sát chung tình hình các bài viết thì em thấy có thể chia làm hai loại :
- Một là các bài viết về kỹ năng, có thể rất hay nhưng do cách trình bày hoặc nội dung lý thuyết nên khiến ít người quan tâm.
- Hai là các bài viết "cảm xúc vu vơ" (thực ra thì có những cảm xúc rất hay và rất đúng nữa). Thật sự không phải bài cảm xúc nào cũng có thể chia sẻ vì như em nói, có nhiều cảm xúc chỉ là "vu vơ" thôi...Và nếu diễn đàn không phát triển theo hướng "tình thương" nữa, các bài viết này bị bỏ qua là đương nhiên.

Không phủ nhận có những bài viết khác rất hay nhưng dường như rất ít và chỉ lóe lên rồi vụt tắt.Em nghĩ việc cần làm nhất bây giờ là kêu gọi các bài viết chất lượng...
Còn những việc khác thì có lẽ..như chị Sóng nói, mọi người cần thời gian cho riêng mình, họ đến diễn đàn, nhận được một điều gì đó, rồi đi...(Nhưng em cũng nói thêm là đã trong số những member của diễn đàn ra đi có một số người đã từng nói rằng sẽ phần đấu trở thành thành viên CLB, như tachtrabencuaso chẳng hạn).Dù gì thì đó cũng là một tình hình chung, rất khó thay đổi, một mình em thì cũng không thể làm được gì...

Dù thế nào đi nữa, em vẫn mong diễn đàn sẽ trở nên sôi nổi như nó đã từng như vậy!
 

[ tf ]

[♣]Thành Viên CLB
Thật chứ từ khi hội TTYT ra đi gần hết, diễn đàn này im ắng như chùa bà đanh vậy. Mấy vị có xích mích thì nói thẳng ra để hòa giải, có em út 'KNGT' ở đây mà :cuoihaha:

Nghĩa mà vào diễn đàn sớm hơn chút là biết thôi, hằng ngày topic của hội TTYT chiếm quá nửa trên latest post. Giờ có còn đâu.

Kiểu gọi là 'tình thương' ấy, mình thấy chẳng đúng, KNS là KỸ NĂNG, ko thương yêu gì ở đây hết ráo, nếu có thì thuộc phạm trù khác, mình ko muốn nhắc tới. 1 hội bắt nguồn từ KNSO, giờ tách ra và hoạt động riêng, chẳng biết họ thành công tới đâu, nhưng mà đã là ko còn trên KNS này nữa rồi, vậy đổ trách nhiệm tại ai đây, khả năng giữ những con người có nhiệt huyết ở lại ko có, trao đổi ko rõ ràng dẫn đến tùm lum hiểu lầm, vài lần cái là ra như vầy thôi, rồi việc hoạt động ko theo tổ chức, chưa xin phép đã làm, trong khi người khác chạy đôn chạy đáo, rồi khi biết ra thì lại có xích mích.

Ai cũng thích mình thắng cả, ừ thì đúng, con người mà, thiệt thân 1 tí ai mà chịu được đâu. Nhiều kỹ năng trong người quá làm cái tôi lớn mạnh, kể cũng sợ thật, haha :cuoihaha:

À, nãy giờ nói là ko có ám chỉ gì hết nha, mọi người vào đọc thông cảm dùm mình, đột nhiên gõ thôi :cuoinhamhiem:

Kết câu cuối: Hy vọng KNSO vẫn tiếp tục tạo ra những chương trình rèn luyện Kỹ năng, mình dám cá là vẫn còn rất nhiều người thích tham gia với KNS vào lúc 14h chiều chủ nhật, họ thích KNM và họ đến với KNS vì điều đó, chả quan tâm tới cái gì râu ria khác cả. Ồ mà nếu các bạn thích 1 môi trường khác vui vẻ, 'chém gió', 'chọc chọc' để học KNM thì cứ đến với Kỹ năng giao tiếp. Có thể Kỹ năng của bạn có thể ko lên nhiều, tốt và hiệu quả như KNS, nhưng về khả năng chai mặt và tự tin đảm bảo sẽ được chứng nhận ISO. WELCOM TO KNGT :cuoihaha:

 

[ tf ]

[♣]Thành Viên CLB
Anh lại lên đây PR cho KNGT à hehe
:cuoihaha:
Tranh thủ tí có hại ai đâu.
KNGT khi còn tồn tại sẽ cùng bước với KNSO, không bao giờ thay đổi. Cùng nhau phát triển nhé.


Quote 1 câu của Bác Phó "bất bất bất hảo" nhóm KNGT (OhChick)
Tất cả mọi lý do đều đúng, chỉ có bạn, bạn đã sai rồi :cuoihaha:
Trong trường hợp này là benny, diễn đàn chết là sai rồi, diễn đàn vẫn như xưa thôi em, mấy đứa như Nghĩa phải có nhiệm vụ xây dựng nó, Nghĩa thích AV mà , thử làm lại cái group AV xem. Hội nhóm làm việc tốt => diễn đàn còn tốt hơn :)). còn anh thì... Anh già rồi :cuoihaha:
 

tuanphi

Thanh viên kỳ cựu
Ai cũng lớn và ko ai muốn núp dưới bóng ai cả. Đó là điều tất yếu. Người cũ đi ắc sẽ có người mới đến.
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Về vấn đề Hội TTYT tách khỏi diễn đàn, mọi người đừng nên nhìn nó dưới góc nhìn quá tiêu cực.
Ngay từ khi mới ra đời, KNSO đã xác định rằng đây sẽ là nơi ra đời các hội - nhóm, nhưng khi họ đã phát triển độc lập và lớn mạnh thì họ có thể tách ra để hoạt động được thuận lợi. Sắp tới đây, sẽ có thông báo cụ thể về vấn đề này trên diễn đàn, thông tin chính thức từ BQT.
Không biết mọi người nghĩ thế nào, Sóng thì tin rằng chuyện tách ra cũng là bình thường, tuân theo quy luật vận động và phát triển của một tổ chức. Điều đó cũng không có nghĩa là cắt đứt mọi quan hệ, đường ai nấy đi, không có nghĩa là thù ghét nhau. Những người bạn vẫn còn đó, chỉ là họ chọn cho mình những bước đi khác nhau, đơn giản như vậy thôi.
Lẽ dĩ nhiên, trong chuyện vừa rồi, BQT, BĐH cũng có phần lỗi, nhưng đừng nhìn nhận rằng vì sự ra đi đó mà diễn đàn KNSO trở nên sa sút, kém sôi nổi.

Nếu cứ đứng đó tiếc nuối, trách móc, dằn vặt, liệu có ích gì?
Còn những người ở lại, những người đang ủng hộ diễn đàn, chẳng lẽ ta lại làm cho họ thêm thất vọng?

Như Sóng đã nói, đó là sự lựa chọn của mỗi người. Và nếu bạn đã chọn KNSO, thì xin hãy có trách nhiệm để phát triển, xây dựng diễn đàn thành một nơi bổ ích, thú vị như bạn mong muốn. Và đừng phủ nhận sạch trơn những công sức mà biết bao người đã thầm lặng cống hiến suốt mấy năm qua.
Xét cho cùng, đây chỉ là một môi trường để các bạn gặp gỡ, giao lưu, trải nghiệm, thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc để mang lại giá trị cho chính mình và xã hội.
Vì thế, mong rằng bạn sẽ sử dụng diễn đàn thật hiệu quả, mang lại thật nhiều lợi ích cho bản thân và người khác, tạo dựng những mối quan hệ thật tốt ở nơi này.

Cảm ơn benny đã đặt ra topic này. Những ý kiến đã cho thấy mọi người vẫn rất quan tâm đến sự tồn tại và phát triển của KNSO, trăn trở với những khó khăn của diễn đàn mình. Chỉ riêng điều đó thôi đã là động lực lớn cho BQT, vì biết rằng mình không hề đơn độc trên con đường này.
Cảm ơn mọi người.:dacy:

 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
Vrain Cảm xúc chương trình Valentine Trắng - Đầu non cuối gió (16-17/3/2013 Góc cảm xúc 22
trangdang [CẢM XÚC]- Cảm xúc giao mùa (st) Góc cảm xúc 1
power of desert [Góc cảm xúc] Sóng vẫn rì rào Góc cảm xúc 6
benny [Cảm xúc] Thư gửi bố (Nỗi ám ảnh trong con) Góc cảm xúc 3
Sóng [Cảm xúc] Sợ... Góc cảm xúc 0
Sóng [Cảm xúc] Trở về nhà Góc cảm xúc 5
_ice_ [Cảm xúc] Mỗi làn bị bệnh... Góc cảm xúc 3
benny [Cảm xúc] "Nêu cảm nghĩ" Góc cảm xúc 4
bluesea88 [Cảm xúc]Mục đích sử dụng - Sử dụng đúng mục đích Góc cảm xúc 2
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
thien_duong_mau_tim [cảm xúc]Để cuộc sống cần 1 khoảng lặng Góc cảm xúc 0
hoahong39 [cảm xúc] bất chợt nhớ Góc cảm xúc 2
songha [Cảm xúc] Ước mơ có thật nhiều điều ước! Góc cảm xúc 1
ythan3 [cảm xúc]không có tựa đề Góc cảm xúc 0
C [cảm xúc]Một chút trong cuộc đời... Góc cảm xúc 0
hue_yeu_thuong [Cảm xúc]Những bức thư tay Góc cảm xúc 2
benny [Cảm xúc] Cơn mơ phiêu du Góc cảm xúc 0
songha [cảm xúc]bàn tay lẻ loi Góc cảm xúc 5
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
N [Cảm xúc] Món quà Giáng Sinh Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Anh thuộc về nơi ấy hay đây...!? Góc cảm xúc 1
nguyenthinga.k47i3 [Cảm xúc]I never give up Góc cảm xúc 1
C Cảm xúc: Đi làm gia sư- trân trọng thêm cuộc sống Góc cảm xúc 3
tritai [Cảm xúc] Tui là tritai Góc cảm xúc 7
_ice_ [Cảm xúc] Viết cho cô giáo đầu tiên Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm Xúc]Thiên đường của bạn là gì ? Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm xúc]Cảm xúc về biển Góc cảm xúc 4
ythan3 [Cảm xúc]Thời gian ơi! Quay về đi Góc cảm xúc 10
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
bluesea88 [Cảm xúc] Đã lâu lắm chưa viết được một bài ra hồn. Góc cảm xúc 5
susu_dungkhoc [Cảm xúc]Sợ ... Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Có đôi khi... Góc cảm xúc 3
N [Cảm xúc] Bông Hoa Trên Vách Núi Góc cảm xúc 2
haus1412 [Cảm xúc] Má ơi.... Góc cảm xúc 6
_ice_ [Cảm xúc] Chuyện tình ốc và biền Góc cảm xúc 3
trangdang [Cảm xúc]- Ru hời tuổi thơ Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
kực_kì_lì [Cảm xúc] Giá ở đâu đó có người đợi tôi. . . Góc cảm xúc 3
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
kực_kì_lì [Cảm xúc] Goodbye...! Góc cảm xúc 2
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
benny [Cảm xúc] Trở về làm một người em Góc cảm xúc 1
tuyethong [Cảm xúc] Không đề!!! Góc cảm xúc 3
tangnam2 [Cảm xúc] Nhìn lại chăng đường một năm gắn bó với diễn đàn của tangnam2 Góc cảm xúc 12
Sóng [Cảm xúc] Tại sao tôi ở đây? Góc cảm xúc 1
kực_kì_lì [Cảm xúc] Please tell me why...? Góc cảm xúc 0
_ice_ [Cảm xúc] Những cái nick offline Góc cảm xúc 3
motlanthoi [Cảm xúc] Bài viết cuối cùng ... Góc cảm xúc 2

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top