Cảm xúc về "lời nguyền PANDORA" và đêm sinh nhật KNS lần 2

nguyenminhthi90

Ban Cố Vấn
Thành viên BQT
Chào cả nhà!
Đã 1 ngày trôi qua rồi, nhưng những cảm xúc của chuyến đi vẫn còn vẹn nguyên trong J như mới đây. Hôm qua về mệt quá, đánh khò 1 giấc đến 3h chiều mới mò dậy ăn trưa. Thế mà đến tối lại không ngủ được. Nhắm mắt lại lại thấy hình ảnh cả nhà quây quần bên ánh lửa, ôi thương quá!...
Thôi thì lập topic này để mọi người ghi lại cảm xúc của mình vậy, để cùng ghi sâu vào lòng rằng chúng ta đã từng có những phút giây thật sự vui vẻ ở bên nhau :mimcuoi:.
Các bạn biết ko, J hạnh phúc nhất là lúc 4 mảnh bản đồ ấy được ghép lại với nhau. Vậy là ý đồ của btc đã được thực hiện (tức là ko bể show ý :nghichngom:), và mọi người đã hiểu thông điệp mà btc gửi đến. (lúc đầu định xé rùi chứ ko phải cắt đâu, nhưng nghĩ lại, tin tưởng là mọi người sẽ đoán ra nên cắt vuông vức cho nó thêm phần hấp dẫn :cuoinhamhiem:, xin lỗi đội của a Thanh nhé, e ko nghĩ là mọi người định mò ra đến tận Kỳ Nam quán :dauhang: )
Xin lỗi vì đã để các bạn đi "hơi" xa :nghihoac:, nhưng chủ yếu là để mọi người gắn bó với nhau hơn thôi. Và quả thật, J rất cảm động trước tinh thần của các bạn. Đêm đó J mệt rã rời nên ngủ ngon lành, cứ sợ mọi người sẽ thiếu chỗ ngủ, vậy mà rất nhiều bạn thức chơi thâu đêm lun, ngưỡng mộ thiệt (sáng ra vẫn còn sức chơi vận động rồi chạy ngời ngời đi tìm kho báu mí ghê chứ :cuoihaha:).
Cảm ơn bé Hồng Đào chạy vại qua lại giữa btc với bđh, ngồi trạm cùng bé Thắm 2 tiếng rưỡi đồng hồ mí có đội mò tới :vamohoi:. Cảm ơn Mai đã sát cánh cùng J để lên 1 kế hoạch khá hoàn hảo và luôn bên cạnh nhắc nhở, động viên. Cảm ơn bé Hiền chu đáo, tận tâm, lo ko sót thứ j, thương e chạy ngược xuôi lo nồi niêu, dây nhợ, thức đến tận khuya lo mấy cái mật thư. Cảm ơn Thùy tính toán chi phí chu đáo, suốt ngày "meo mốc", nt cho các bạn confirm:mimcuoi:. Thương a Vũ & Quỳnh Phương toi cả ngày thứ 2 đi tiền trạm, rồi dù ko tham gia được vẫn lo lắng hết mình, đt, nt hỏi thăm. Thương Phương Ngọc đến tận khuya mới phát hiện rửa thiếu 3 tấm hình, vậy mà sáng hôm sau đã có đủ cho các bạn chơi (bật mí tí nhé, 30 mảnh tối đó các đội ghép để tìm trạm đầu tiên là vừa mới được Ngọc ghi và cắt hồi sáng đó :dangyeu:). Thương bé Loan thức đến tận khuya viết cái lời nguyền Pandora thiệt rùng rợn. Thương chị Hòa đành gác lại nhiệt huyết vì chuyện gia đình. Cảm ơn chị Đào đảm đang, lo lắng chu đáo cho mọi người trong trại, cảm ơn a Tiến, a Đạt ... đã hết lòng giúp đỡ btc. Cảm ơn a Văn đã ôm e vào lòng và truyền thêm sức mạnh. Cảm ơn...., cảm ơn tất cả!

Mong rằng hạt giống yêu thương, đoàn kết từ chiếc hộp Pandora sẽ thực sự được gieo vào lòng mỗi chúng ta và lan xa mãi. Yêu lắm ngôi nhà KNS!!!!
 

hoaihuong_8x

[♣]Thành Viên CLB
Không biết viết gì từ hôm qua tơi giờ, 2 bắp đùi cứ ê ẩm, đi lạng quạng. Co lẽ lâu ngày vận động nhiều...( đi bộ tính tổng ra cùng 10 cây số ấy nhỉ? ).
Cảm ơn thánh thần đã đưa đến cho loài người lời nguyền Pandora để rồi cách đây 36 tiếng con đã cũng những người bạn khám phá. Con nhận ra sức mạnh và ý chí của con nằm ngay trong tim con và những người bạn, họ là niềm vui, là ngọn lửa, là ánh sáng giúp con vững tin vào con đường mình đang đi và con xin phép chia sẻ điều nay với tất cả mọi người...
Chuyến đi lần này là chuyến đi mà mình đã kiểm nghiệm lại khả năng của bản thân, chắc chắn hơn vào những khả năng đó và khẳng định lại một số điểm yếu còn mắc phải. Không biết nói gì hơn với những trò chơi thú vị đến độ tàn bạo, mặc dù đã lường trước được nhưng vẫn không ngờ nó lại như vậy. Hehe...cuối cùng chúc tất cả những người bạn một buổi tối vui vẻ, hạnh phúc và luôn nhớ về Pandora.
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Ai đó bảo: "Hạnh phúc không phải là đích đến, hạnh phúc là trên hành trình đi kiếm tìm đích đến".
Có lẽ thế.
Niềm vui không phải là khui được cái kho báu cuối cùng, mà là những giây phút hì hụi đi bộ tìm nó. Niềm vui không phải chỉ là lúc được ăn bữa cơm tối sau một ngày mệt mỏi mà là lúc cùng nhau lọ mọ ngồi lặt rau, nấu cơm.
Nụ cười hiện diện ở khắp mọi lúc, mọi nơi trong chuyến hành trình, lúc nào cũng thấy ta cười được. Hay tại niềm vui ấy đã tồn tại sẵn trong ta từ lúc còn ở nhà và tưởng tượng về một chuyến đi thú vị?
Không biết...
Chỉ biết là hết mình, hết lòng, hết sức.
Chỉ biết là ta chẳng cần phải gò mình vào bất cứ điều gì khác mình nữa.
Chỉ biết là ta đang trở về với ngôi nhà mà ta đã yêu thương và tự hào, với những người anh em và những cái ôm nồng ấm.
Chỉ biết là mấy bạn đi cùng mình dễ thương quá, không thể không cười vui với họ.
Chỉ biết là ta đang may mắn được tham gia chuyến đi này, khi mà có nhiều người muốn đi mà không được.
Chỉ biết là BTC đã mất bao công sức chuẩn bị cho chuyến đi này, nên mình cũng phải chơi nhiệt tình để mà xứng đáng với những chuẩn bị của họ.
...
Chỉ biết là sau chuyến đi, ta thêm tự hào và yêu quý những con người tuyệt vời ấy. Muốn nói cảm ơn không chỉ một lần.
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Mặc dù ko đi cùng mọi người, nhưng nhìn những tấm hình đợt 1 có thể cảm nhận không khí ấm áp của chuyến dã ngoại. :them::them:
 

huynh_thy

[♣]Thành Viên CLB
Đây là chuyến dã ngoại đầu tiên mà Thy được đi cùng CLB và quyết định tham gia lần này là một quyết định hết sức sáng suốt :D.
Dường như.....
Lâu lắm rồi mới được thư giãn nghe tiếng sóng vỗ rì rào, được đi dạo trên con đường thênh thang, được nói, nói bao điều chất chứa trong lòng...
Lâu lắm rồi mới nhận được những cái ôm ấm áp.
Lâu lắm rồi mới được nếm trải lại cái cảm giác "mềm trời, chiếu đất".
Và... cũng lâu lắm rồi mới được lăn, lê, bò, lết - được trở về là mình, được thoải mái cười, thoải mái đi chân đất và được một ngày không... tắm mà vẫn được ngủ chung với mọi người :D
....
Ta đã được gặp lại những gương mặt thân thuộc, những người đã bước vào cuộc đời ta một cách rộn rã, đầy sức sống và niềm vui.
Cám ơn BTC - những người "quên ăn, quên ngủ" vì chương trình.
Cám ơn anh Văn đã là người đồng hành cùng em trên con đường biển.
Cảm ơn anh Thanh đã lúc nào cũng xuất hiện bên cạnh em và... im lặng.
Cảm ơn chị Ngọc đã ôm em thật chặt, cái ôm của chị lúc nào cũng ấm áp.
Cảm ơn anh Kid vì nhờ có anh mà em biết rằng lúc nào cũng có sẵn một bờ vai.
Và... cám ơn mọi người vì tất cả!
 

Thiên Sứ

[♣]Thành Viên CLB
<meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8"><meta name="ProgId" content="Word.Document"><meta name="Generator" content="Microsoft Word 11"><meta name="Originator" content="Microsoft Word 11"><link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5CUserXP%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0in; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman";} @page Section1 {size:8.5in 11.0in; margin:1.0in 1.25in 1.0in 1.25in; mso-header-margin:.5in; mso-footer-margin:.5in; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt; mso-para-margin:0in; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> Hai ngày dã ngoại đã qua, để lại trong ta nhiều xúc cảm. Thương những cái gọi là đầu tiên. Có quá nhiều thứ gọi là đầu tiên trong chương trình này. Thương và yêu tất cả.
Có những khi tưởng chừng như mọi thứ thật khó khăn, nhưng chúng ta vẫn cố gắng, cố gắng và cố gắng. Mọi người đã cùng nhau độngviên nhau, giúp đỡ nhau, nhắc nhở nhau thật nhiều.
Có những chuyện bây giờ mới kể.
Nhớ những ngày đầu tiên chạy chương trình.
Nhớ những lần tiền trạm đầu tiên đây lo lắng và áp lực. Mọi thứ dường như chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Vậy mà chỉ còn có 1 tuần nữa là chương trình diễn ra. Ai nấy đều lo lắng và trong những suy nghĩ bất chợt, thấy sao nản lòng và thấy mình yếu đuối nhiều thế!
Họp BTC liên tục, lên chương trình, dự trù kinh phí rồi đặt cho nó một cái tên, cả làm thư ngỏ. Tội nghiệp, đến cả thư ngỏ mà cũng post lên gỡ xuống. Mọi thứ đều trở ngại. Điều đó hẳn là làm cho mọi người thấy lung lay nhiều lắm. Nhưng đây là chương trình tâm huyết của CLB. Chúng ta có trách nhiệm và phải theo nó đến cùng. Mọi nỗ lực không bao giờ là vô ích khi cuối cùng chúng ta cũng đã làm được.
Ngày tổ chức chương trình, những thử thách ban đầu rồi cũng vượt qua, chúng ta đã đi được đến cái đích cuối cùng. Hạnh phúc khi nhìn thấy những khuôn mặt rạng rỡ, những nụ cười tươi xinh và những lời cảm ơn rất thật. Ta phải cảm ơn mọi người vì điều đó nhiều lắm. Dù rằng ta biết mình vẫn còn nhiều thiếu sót trong khâu tổ chức, hậu cần, nhưng sự động viên của mọi người là những điều thật tuyệt, làm tan đi mọi lo âu và mệt mỏi để rồi lại cười nói và biết mình đã hết mình với Pandora…
Cảm ơn anh Thi – trưởng BTC đã hết lòng vì mọi người. Mọi người gắn kết nhờ anh đó!
Cảm ơn chị Mai. Em thương chị, thương những lo lắng về nội dung chương trình, về những trò chơi và cả những buổi tiền trạm đầy khó khăn. Em thương chị nhiều lắm.
Cảm ơn Loan. Những lúc nào họp có Loan cũng xôm tụ. Sự nhiệt huyết của Loan lúc nào cũng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái. Hiền cảm ơn Loan nhiều vì đã giúp đỡ Hiền thật nhiều trong việc thu xếp di chuyển cho mọi người. Ôm Loan một cái, thật chặt nhé!
Cảm ơn chị Thùy,chị đã phụ em rất nhiều bên Hậu cần. Không có chị chắc em cũng không biết phải làm sao đâu. Mọi thứ lúc đó cũng nhờ chị mà em mới cảm thấy ổn hơn được. Thương chị phải vất vả ngược xôi chuẩn bị. Ôi, sao em thấy mình có lỗi với chị quá!
Cảm ơn chị Ngọc. Chị là người thầm lặng nhưng lại có một vai trò quan trọng, rất quan trọng đối với đợt trại này. Nhiều lúc em thấy thương chị quá. Chị lo cho mọi người mà chẳng nghĩ tới bản thân. Em khâm phục chị nhiều lắm đó! Chị em mình hiểu nhau nhiều hơn qua đợt trại này. Và em tin, điều đó sẽ còn tiến triển với những người bạn khác trong CLB nữa ^^
Cảm ơn anh Vũ đã nhắc nhở em rất nhiều về những việc hậu cần, chuẩn bị cho mọi người. Em tiếc là anh không đi được. Tiếc nhiều lắm đó! Anh nè, sau này nếu có chương trình lớn dã ngoại của CLB, em sẽ nhờ anh làm Hậu Cần, vì có lẽ anh sẽ là người rất chu đáo trong việc đó! Ôm anh 1 cái thật chặt nhé!
Cảm ơn chị Hòa, chị Phương, anh Khởi đã đóng góp thật nhiều vào thành công của chương trình, nhưng tiếc là không đi cùng mọi người tham gia đến cuối chương trình được. Mọi thứ cũng nhờ các anh chị nhiều lắm! Em thương và thương…
Cảm ơn các anh chị trong Ban Điều Hành, Ban chủ nhiệm đã động viên và giúp đỡ chúng em thật nhiều để tụi em hoàn thành tốt chương trình này. Một lời cảm ơn, nhưng muôn vàn tình yêu thương trong đó đấy!
Và cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia chương trình. Các bạn, niềm vui của các bạn, nụ cười của các bạn là lời động viên, niềm tự hào lớn nhất của Pandora đấy!
Hãy nhớ lời nguyền Pandora mà các bạn đã hóa giải nhé! Yêu tất cả!
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Phía sau cái nắm tay
.... Là sự đắn đo giữa việc đi và ở.
Phía sau nhữg ngón tay siết chặt
.... Là sự sợ hãi và âu lo.
cute_smiley55.jpgPhía sau nụ hôn
.... Là sự thèm khát hơi ấm và lành lặn.
Phía sau tình yêu
... Là 2 con người trần tục.
Phía sau chữ yêu
...... Đôi khi là dấu chấm hết.
...... Đôi khi là dấu chấm cảm.
...... Đôi khi là dấu chấm hỏi.
...... Đôi khi là bỏ lửng.
...... Đôi khi là ba chấm.
Phía sau của phía sau
...... Đôi khi là điểm kết thúc.
...... Đôi khi là điểm dừng.
...... Đôi khi là bắt đầu.
...... Đôi khi là rỗng không.

Cuộc sống giống như con đường 1 chiều
Và món quà qúy nhất của cuộc sống ..... Đôi khi là quá khứ và kỷ niệm !!!

67x1a53.jpg
pencil.png
 

Ren

[♣]Thành Viên CLB
Những ngày này trong Ren vẫn còn đọng lại cảm xúc..... đi trại ;))

Vẫn nhớ những phút đầu tiên chương trình được bắt đầu...mọi người lo lắng tìm chỗ gửi xe công viên 23/9.cám ơn a Vũ thật nhiều, xôi gà và địa điểm gửi xe [tuy e đã bị mất mbh ở cv đó ~.~ ]...


Vẫn nhớ màn đi chợ cấp tốc của các đội, nhớ đội Samurai vs 10K rau muống...


Vẫn nhớ lượt di chuyển lên bus của mọi người....cùng qua phà Bình Khánh....hát đối đáp vang phà....cùng lên bus 90 về kdl 30/4 và những màn gầm rú nổ xe bus.....quãng đường mưa gió và gập ghềnh như gần lại....bởi mọi người đã giao lưu thật vui vẻ, hào hứng....cám ơn anh Văn... anh Nhật...


Vẫn nhớ các đội chơi hết mình bên bãi biển Cần Giờ, dù đi đường còn mệt, nhưng ai cũng hăng hái chơi những trò chơi man rợ kèm dơ bẩn của BTC \^0^/.....cám ơn các trại sinh rất nhiều...


Vẫn nhớ các đội lui cui củi lửa, chặt củi, rửa rau, thịt, cá....bắc bếp, mồi lửa...nêm nếm..."bữa ăn tình thương" chứa chan "nước mũi và nước mắt" ;)) của mọi người dưới ánh đèn pha ô tô, thật đặc biệt....thật ấm cúng...cám ơn chị An...anh Tiến.... anh Hải và gia đình be bé của anh...


Vẫn nhớ các đội hì hục đi bộ suốt quãng đường dài thật dài, ko ngại gian khó giải những mật thư nhức óc, ko ngại hiểm nguy vào đến tận các trạm...ko ngại những trò oái ăm của trạm trưởng :p


Vẫn nhớ phút giây bên lửa trại đầm ấm, thiêng liêng.cùng nhau lắng lòng tĩnh tâm, nghe tâm sự những ngày đầu tiên của CLB, cùng thổi nến, ăn bánh mừng sinh nhật KNS....cám ơn tất cả mọi người....đã tạo ra giây phút tuyệt vời ấy....sẽ không bao giờ quên...


Vẫn nhớ giây phút các đội mệt nhọc tìm kho báu về, giây phút chị Ngọc, chị An, anh Thanh, anh ca_g ghép 4 mảnh bản đồ lại...giây phút nghe được câu trả lời đúng đầu tiên......giây phút mọi người khều đống lửa trại ra....tim Ren đập nhanh hơn bình thường mọi người àh....


Vẫn nhớ thời khắc cuối cùng của chuyến đi....mọi người cùng ngồi lại....cám ơn BTC...thật vui...thật hãnh diện...

Và cuối cùng, cám ơn tất cả mọi người, cám ơn tất cả những trại sinh hôm ấy, đã cùng nhau tạo nên một buổi sinh nhật, tuy còn rất nhiều thiếu sót, nhưng thật vui, ấm tình đoàn kết, tin yêu...
 

chibi

Thành viên mới
Hôm nay đã là thứ 3 rồi đấy! Đã 2 ngày trôi qua mà cái cảm giác ê ẩm "đê mê" vẫn còn lãng đãng bên người. Ngồi đọc những dòng cảm xúc mà mình thấy càng thấm thía hơn về chuyến đi chơi vừa rồi.

Các bạn đáng yêu và nhiệt tình lắm lắm ...nhớ quá nét cười đùa hồn nhiên của chị Ngọc (ôi! sao lúc ấy em thấy chị nhỏ xíu mà "em bé" quá đi mất) rồi cả giọng cười khí thế của bé Loan, đôi ba câu pha hài của Mr Monkey Nhật, anh Tiến lui cui xó bếp rồi lại bụp bụp chụp hình...lắm lúc lại thấy Mr Thi chạy đôn chạy đáo lo chương trình, cả bé Hiền mệt đầu với đống đồ lỉnh kỉnh (cảm ơn em đã hiểu và quan tâm đến mọi người hết mình)...Ngọc_cô bạn ít nói nhưng dễ mến cực kỳ, mình còn phát hiện ra một điều là bạn cũng hóm hỉnh chớ bộ :D (mình nhớ cái vụ nướng vụn khoai lang đó nha!!!)...àh, cả anh Kid nữa chứ, anh em mình có tiếc mục ngủ ngồi hoảnh tráng đến quẹo cổ lun :))

Còn nhiều nhiều điều nữa cơ, nói hoài không hết, tất cả mọi người ai cũng thật tuyệt vời. Ước chi được quay trở lại nhỉ?
 

hailua64

Thành viên
Mình không có tham gia, nghe các bạn nói và xen tấm hình. mình cảm thấy các bạn trẻ trung, năng động, nhiệt huyết,...
Mình rất muốn được hoà chung vào không khí sôi nổi của tuổi trẻ...
Giá mà mình biết KNSO sớm hơn...
 

mango

Thanh viên kỳ cựu
Post hình...
Một cảm giác...trào dâng...muốn viết thật nhiều...nhưng đồng hồ chỉ 14hkém5....máy tính nhắc liên tục...họp....
Hẹn lại nhé!
Phải cày cấy thôi!
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
Sóng [Cảm xúc] Trở về nhà Góc cảm xúc 5
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Anh thuộc về nơi ấy hay đây...!? Góc cảm xúc 1
ythan3 [Cảm xúc]Cảm xúc về biển Góc cảm xúc 4
ythan3 [Cảm xúc]Thời gian ơi! Quay về đi Góc cảm xúc 10
benny [Cảm xúc] Trở về làm một người em Góc cảm xúc 1
tritai [Cảm xúc] Tản mạn về cảnh sát ở Việt Nam Góc cảm xúc 9
doonyin [Cảm xúc] Nếu kí ức quay trở về. Góc cảm xúc 0
benny [Cảm xúc] Cảm nhận về chiếc lá Góc cảm xúc 2
benny [Cảm xúc] [you] nghĩ gì về cái chết? Góc cảm xúc 122
hero_hnam [Cảm xúc] 01/3/2009 - Gợi nhớ chút kỷ niệm về "Cánh thiệp tình yêu" Góc cảm xúc 2
benny [Cảm xúc] Hãy kể cho tôi nghe về những kỷ niệm của bạn Góc cảm xúc 6
cruiseBK Cảm Xúc về Ngày 20/10 "Phụ Nữ Việt Nam" Góc cảm xúc 4
cruiseBK Cảm Xúc thăng hoa hoạt động ngày 10/10/2010 " Thương về miền trung" Góc cảm xúc 22
Vrain Cảm xúc chương trình Valentine Trắng - Đầu non cuối gió (16-17/3/2013 Góc cảm xúc 22
trangdang [CẢM XÚC]- Cảm xúc giao mùa (st) Góc cảm xúc 1
power of desert [Góc cảm xúc] Sóng vẫn rì rào Góc cảm xúc 6
benny [Cảm xúc] Thư gửi bố (Nỗi ám ảnh trong con) Góc cảm xúc 3
Sóng [Cảm xúc] Sợ... Góc cảm xúc 0
_ice_ [Cảm xúc] Mỗi làn bị bệnh... Góc cảm xúc 3
benny [Cảm xúc] "Nêu cảm nghĩ" Góc cảm xúc 4
bluesea88 [Cảm xúc]Mục đích sử dụng - Sử dụng đúng mục đích Góc cảm xúc 2
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
thien_duong_mau_tim [cảm xúc]Để cuộc sống cần 1 khoảng lặng Góc cảm xúc 0
hoahong39 [cảm xúc] bất chợt nhớ Góc cảm xúc 2
songha [Cảm xúc] Ước mơ có thật nhiều điều ước! Góc cảm xúc 1
ythan3 [cảm xúc]không có tựa đề Góc cảm xúc 0
C [cảm xúc]Một chút trong cuộc đời... Góc cảm xúc 0
hue_yeu_thuong [Cảm xúc]Những bức thư tay Góc cảm xúc 2
benny [Cảm xúc] Cơn mơ phiêu du Góc cảm xúc 0
songha [cảm xúc]bàn tay lẻ loi Góc cảm xúc 5
N [Cảm xúc] Món quà Giáng Sinh Góc cảm xúc 0
nguyenthinga.k47i3 [Cảm xúc]I never give up Góc cảm xúc 1
C Cảm xúc: Đi làm gia sư- trân trọng thêm cuộc sống Góc cảm xúc 3
tritai [Cảm xúc] Tui là tritai Góc cảm xúc 7
_ice_ [Cảm xúc] Viết cho cô giáo đầu tiên Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm Xúc]Thiên đường của bạn là gì ? Góc cảm xúc 0
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
bluesea88 [Cảm xúc] Đã lâu lắm chưa viết được một bài ra hồn. Góc cảm xúc 5
susu_dungkhoc [Cảm xúc]Sợ ... Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Có đôi khi... Góc cảm xúc 3
N [Cảm xúc] Bông Hoa Trên Vách Núi Góc cảm xúc 2
haus1412 [Cảm xúc] Má ơi.... Góc cảm xúc 6
_ice_ [Cảm xúc] Chuyện tình ốc và biền Góc cảm xúc 3
trangdang [Cảm xúc]- Ru hời tuổi thơ Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
kực_kì_lì [Cảm xúc] Giá ở đâu đó có người đợi tôi. . . Góc cảm xúc 3
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top