[KN KHÁC] Nghệ thuật chinh phục người khác giới

hongquy

Thành viên năng động
Nghe Nguyễn Việt trình bày về Seven Habits thấy cũng không tệ. Steven Covey là bậc thầy về tâm lý học. Ông là bậc cao minh. Võ công của Covey có thể coi là chính phái.
Tại hạ vô tình tìm được một bí kíp võ công, xem qua thì có vẻ thuộc về tà phái, nhưng lại có giá trị giải trí hay hay. Từ hôm nay thỉnh thoảng sẽ đưa lên đây một đoạn để quần hùng thưởng thức.
NGHỆ THUẬT SIÊU TỐC ĐỘ
CHINH PHỤC NGƯỜI KHÁC GIỚI

"Give me five minutes to talk away my face, and I'll bed the Queen of France."
-- Voltaire

Giới thiệu
Một thực tế phũ phàng đối với không ít thanh niên độc thân là cuộc săn tìm người tình thật quá vất vả. Dường như đó là một cuộc chơi chỉ tùy thuộc vào vận may. Nếu đã nói đến may rủi, thì đó đã là nằm ngoài tầm tay của ta rồi. Càng nghĩ càng thấy chán và mệt mỏi.
Bí kíp này là để đưa bạn trở lại vị trí tự chủ để đạt được mục đích mà bạn muốn, chinh phục được đúng người mà bạn muốn, đúng lúc và đúng chỗ bạn muốn.
Nghe có vẻ vô lý không? Bạn sinh ra ở một nền văn hóa tin rằng sự hấp dẫn của mỗi con người không phải do luyện tập mà nên mà do cái “duyên” gì đó ở bên trong mà bẩm sinh người ta có. Hoàn toàn sai toét. Bạn có thể lột xác thành một người cực kỳ hấp dẫn sau khi đọc hết bí kíp này.
Ghi chú: Để thành công thì võ sinh không những phải đọc bí kíp này thật kỹ mà còn phải tập luyện các bài tập một cách tích cực.
Hồi 1
TÌNH YÊU CHỈ LÀ ẢO ẢNH

Nhập môn tâm lý học võ sinh phải ghi nhớ rằng cảm tình, tình yêu và sức hấp dẫn không phải là một sự vật hiện tượng bất biến. Nó chỉ là một trạng thái tâm lý xảy ra trong trí óc con người. Và chính vì đó chỉ là một trạng thái nếu ta biết cách sử dụng đúng những quy trình và bí quyết thích hợp thì ta có thể triệu hồi trạng thái đó ra đúng lúc đúng chỗ ta thích giống như Khổng Minh gọi âm binh âm tướng vậy.
Nghe có vẻ lý thuyết quá nhỉ, cho một ví dụ đơn giản cho dễ hiểu nhé. Hãy xem xét quá trình "Falling in Love", tức là quá trình từ chỗ chưa yêu đến yêu một người nào đó.
Nào. Hãy nghĩ thật kỹ. Bạn có thật sự tin rằng tình yêu là cái gì đó xảy ra giữa hai người vì trong họ có hai “trường” gì đó mà khi gặp nhau nó “click” một cái, thế là có tình yêu sét đánh. Hay là vì có một thằng bé có cánh cởi truồng tiếng Anh gọi là Cupid bắn phập mũi tên vào trúng mông của bạn, thế là yêu. Nghe đã thấy khó tin rồi nhỉ? Hãy phân tích sâu hơn một chút nhé.
Thứ nhất, bạn không “fall in love” với một người nào đó khi họ đang ở trước mặt bạn. Đó là điều chắc chắn. Trước khi yêu người đó có một giai đoạn “tương tư”, bạn ngồi một mình và Suy nghĩ về người đó sau khi bạn gặp mặt người đó. Đây là quá trình tự kỷ ám thị và hiệu ứng của nó cực mạnh. Điển hình là một anh chàng sinh viên nhìn thấy một cô bạn xinh xinh lớp bên cạnh, rồi sau đó về nhà nằm một mình nghĩ miên man về cô ta. Trong đầu cậu bé hình thành hình ảnh của cô gái. Anh ta còn tưởng tượng ra cả một danh sách những phẩm chất tuyệt vời này nọ của cô ta nữa, có thể có cái có căn cứ nhưng tuyệt đại đa số là ảo tưởng. Khi cơn tương tư lên cao hơn có thể cậu chàng còn tưởng tượng thấy mình đi chơi với cô bé kia đủ mọi nơi thiên đường đẹp đẽ nữa. Rồi sau đó một ngày thì thầm tên nàng hàng chục lần, nói chuyện với bạn thì khéo léo hỏi thăm về nàng. Rồi đợi chờ cả năm trời đến khi nghe tin nàng lấy chồng thì hút một đêm hết cả bao thuốc lá, đi lang thang ngoài đường một mình giữa trời giá rét, đau khổ như một kẻ thất tình thực thụ. Đau đớn đúng không? Con gái cũng như con giai, cô cậu nào chả có lúc trải qua những kinh nghiệm tương tự như vậy.
Tóm lại “falling in love” là quá trình mỗi người tự làm với chính tâm tưởng của mình, là tự kỷ ám thị. Tại sao chúng ta lại cần phải phân tích điểm này? Nó có ý nghĩa gì với bài học trong Hồi 1 này?
Tại vì khi Yêu là quá trình ám thị thì sẽ có quy tắc và quy trình và kỹ thuật tâm lý để quay tất cả những mũi tên lại bắn trúng đối tượng “bị cưa”. Bắt đối tượng trải qua tất cả các quy trình tưởng tượng, mơ mộng, vv.. để đối tượng phải FALL IN LOVE ngay lập tức.
Hãy nghĩ xem. Cái quy trình ngu ngốc mà trước đây bạn tự đem ra ám thị vào mình giờ đây nếu tập luyện đúng sẽ thành thứ vũ khí lợi hại làm cho Nàng (hoặc Chàng) phải yêu bạn, yêu đi yêu lại, yêu điên cuồng mà không làm sao dừng lại được
Hồi 2
CHUẨN BỊ KẾ HOẠCH

Giả sử bạn là một nam thanh niên độc thân chưa có người yêu. Giả sử tiếp có một cô gái cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ mà bạn đã ngắm từ rất lâu. Giả sử nhờ có các vị thánh thần phù hộ bạn hẹn được nàng đi chơi cùng một hôm. Bạn sẽ chuẩn bị kế hoạch thế nào?
Nếu bạn cứ băn khoăn tự hỏi: “Mình sẽ đưa nàng đi đâu chơi nhỉ?” “Mình sẽ mặc bộ quần áo nào?” “Có nên dùng nước hoa không nhỉ?”, vv.. Bạn là một thằng đại ngố (đừng tự ái, đại đa số các chàng trai mới lớn đều ngố cả mà). Tất cả các vấn đề đó đều không quan trọng tí tẹo nào cả.
Từ nay, khi chuẩn bị kế hoạch thì hãy nhớ điều quan trọng nhất bạn phải tự hỏi mình: “Mình muốn đưa nàng vào trạng thái tinh thần nào khi đi chơi với mình?” Bài học “Begin with the end in mind” của sư phụ Stephen Covey vẫn không sai. Câu trả lời có thể là cảm giác yêu mến, hồi hộp, thích thú, say sưa, gắn bó đối với bạn. Thế đã đủ để cho buổi hẹn đầu tiên chưa? Với nhiều chàng trai thì thế là quá mỹ mãn rồi đấy, chứ nhiều anh đi chơi xong về chỉ được một cái vẫy tay hẹn gặp lại, (gái Tây thì được một cái thơm vào má hay bắt tay) rồi sau này thì “chúng mình hãy là bạn” hoặc là “hãy coi em như người em gái bé nhỏ” …. vậy là công toi rồi.
Điều cốt lõi ở đây là gì? Thay vì ngồi tưởng tượng thấy hành vi của nàng hãy hình dung ra trạng thái tâm lý của nàng. Trạng thái tâm lý quyết định hành vi.
Hiểu nguyên lý thứ nhất này thì bạn sẽ phân biệt được sự khác nhau giữa người tẻ nhạt và người quyến rũ. Người tẻ nhạt nói chỉ để mấp máy môi, cố gắng làm cho người khác hiểu mình. Người quyến rũ luôn luôn GIAO TIẾP HƯỚNG TỚI MỘT KẾT QUẢ ĐỊNH TRƯỚC. Với một phù thủy tâm lý thì mục đích của giao tiếp không phải là làm cho người ta hiểu mình. Mục đích là đạt được kết quả mong muốn. “Object Oriented” nhỉ? Đó có phải là điều bao chàng trai mong muốn không?
Lại một chuyện ngụ ngôn khác để hiểu vấn đề kỹ hơn nhé. Một bậc thầy về tâm lý học đã ví việc chinh phục một người khác giới giống như câu cá. Tất cả những gì người đi câu làm, từ chọn dây, chọn cần, rắc thính,chọn giun mồi, cách thả câu đều nhằm một mục đích duy nhất là giật được con cá. Cứ cho là thính tốt đi, nhưng nếu cá bắt đầu cắn câu mà lại kéo mạnh quá thì sẽ đứt dây. Hãy nhớ, trong việc chinh phục người ta thì dây câu càng dài sức chịu lực càng yếu. Nếu con cá đánh hơi thấy dây câu căng quá, nó sẽ giẫy và dây câu sẽ đứt. Vì thế người câu giỏi phải kéo dây từ từ để con cá không nhận ra, và sợi dây câu càng ngắn lại bao nhiêu thì sức chịu lực của nó càng lớn lên bấy nhiêu. Kéo tới một lúc nào đó sợi dây câu mạnh hơn con cá thì mới giật.
Cốt lõi của câu chuyện là gì? Khi đã xác định được đích,người ta thường dễ rơi vào trạng thái nôn nóng (nhất là những người đã bị qua giai đoạn tương tư rồi thì lại càng kém tự chủ). Tác động tâm lý mạnh quá cũng giống như kéo dây câu quá căng, cá sợ giẫy ra thì đứt dây câu. Bằng những tác động tâm lý bạn có thể gây ra sức hấp dẫn để thu hút người đối diện, nhưng hãy nhớ, kể cả khi có lực hấp dẫn, vẫn còn rất nhiều lực cản có thể xuất hiện nếu lực hấp dẫn quá mạnh (ví dụ như những tiêu chí đạo đức và bản năng cảnh giác để tự vệ). Vì vậy trong quá trình thực hiện các quy trình tâm lý tôi sẽ trình bày ở đây, bạn luôn phải nhớ rõ có những phép toán bạn phải tự cân nhắc trong quá trình "câu cá” với những ẩn số như:
  • Tính cách của đối tượng.
  • Bản năng tính dục của đối tượng.
  • Những thương tật về tâm lý, tự chủ, lòng tin (nếu có).
  • Mối quan hệ mật thiết giữa bạn và đối tượng.
Hãy nhớ, đồng thời với việc tìm hiểu các ẩn số thông qua quá trình giao tiếp, bạn phải nhớ rằng điều quan trọng nhất trong giai đoạn đầu tiên là trước hết phải tạo được một mỗi liên hệ cảm xúc mạnh (làm cho nàng cảm thấy như đã biết bạn từ rất lâu rồi, mặc dù hai người có thể mới quen nhau). Sau đó mới đến bước tiếp theo là kích hoạt bản năng yêu đương. Đối với đại đa số phụ nữ thì mối liên hệ cảm xúc là điều quan trọng nhất, tình dục chỉ là yếu tố đi theo sau mà thôi.

Hồi 3
QUY TRÌNH VÀ TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT

Quá trình chinh phục người khác giới cũng giống như làm bánh ga tô vậy. Trước hết bạn phải MUỐN nướng bánh và TIN rằng mình có khả năng làm bánh. Thế nhưng làm bánh thì phải tuân theo đúng quy trình kỹ thuật và các tiêu chuẩn kỹ thuật (gọi là công thức nấu ăn) thì mới xơi được. Không thể nướng bánh xong mới đập trứng vào được, đúng không?
Trong việc chinh phục trái tim người khác giới cũng vậy. Phải tuân theo thứ tự, căn bản như sau:
  • Bước 1. Gây sự chú ý
  • Bước 2. Tạo cảm giác gắn bó thân thiết
  • Bước 3. Kích hoạt bản năng yêu đương của đối tượng
  • Bước 4. Điều chỉnh cường độ của những cảm giác đó và kết nối các cảm giác đó với bản thân kẻ đi chinh phục.
Đừng vội nản lòng nhé. Nêu ra 4 bước để các cô các chú dễ hình dung thôi, chứ thực ra có bước chỉ mất 5 đến 7 phút để thực hiện thôi (nếu đã thành thạo). Nêu ra các bước là để hiểu rõ chương trình này nó “chạy” qua những giai đoạn nào thôi. Nắm được nguyên lý thì còn có thể sửa chương trình và debug khi cần chứ nhỉ, chứ copy nguyên văn thì chán chết?
Viên đạn bọc đường
À, chút nữa thì quên trước khi đi vào chi tiết. Các cô các chú khi đi chinh phục trái tim người ta cũng giống như chinh phục những miền đất hứa, dĩ nhiên phải dùng đến súng đạn. Nhưng vì chiến trường ở đây là trong lĩnh vực tâm lý, nên vũ khí đạn dược đều phải bọc đường hết. Với ngụy trang như vậy thì đối phương không cảnh giác, nhờ thế mà tốc độ thành công cao hơn nhiều lần.
Ví dụ một số mẫu câu ngụy trang luôn không có các cô các chú lại bảo là bác này lý thuyết suông. Ví dụ trước khi đưa ra một câu “khẩu quyết” tâm lý (đạn) có thể ngụy trang nó bằng một trong những mẩu “đường” sau:
“Em này, anh định hỏi em điều này hơi kỳ cục, hy vọng em không giận. Tính anh thường hay thích hỏi những câu vớ vẩn như thế. Giả sử em ……….”
“Mình biết hỏi thế này thì hơi khác thường, nhưng cứ giả sử rằng cậu ……………… thì ………….."
“Mình muốn nói với cậu điều này, hy vọng cậu không thấy quá đường đột.”
“Anh đừng bực mình nhé, em muốn hỏi điều này để hiểu anh rõ hơn thôi…..”
Đấy. Cấu trúc câu thì cứ thoải mái mà thay đổi. Quan trọng là phải làm sao để bất hoạt được cái bản năng phản kháng ở trong đối phương. Cụ thể hơn các bạn sẽ thấy mình trình bày rõ hơn khi trình bày đến các “khẩu quyết” trong các hồi tiếp theo.
Các tiêu chuẩn và quy tắc phải tuân thủ
Dưới đây là tổng kết một số quy tắc tôi cần các bạn ghi nhớ trước khi bước sang hồi sau.
1. Luôn giao tiếp hướng vào một mục đích đã định trước. Hãy xác định trạng thái tâm lý bạn muốn đối phương rơi vào, rồi sử dụng những thủ thuật để “lừa” đối phương theo hướng đó.
2. Trước hết phải tạo cảm giác thích thú, sau đó đến cảm giác gắn bó rồi sau đó mới đến kích hoạt bản năng yêu đương. Nếu đi ngược quy trình thì sẽ thất bại.
3. Quy trình chinh phục nói trong bí kíp này là quy trình để sử dụng những yếu tố trong Vô thức để điều khiển người ta. Vì thế không cần tiết lộ nhiều thông tin, hãy làm đúng quy trình kỹ thuật.
4. Quá trình chinh phục trái tim rất vui nhộn. Bước vào cuộc bạn phải có thái độ coi đó là một trò chơi thú vị, như thế mới phù hợp và dễ thành công hơn.
5. Những bí quyết này càng giữ được bí mật càng tốt. Nếu mà đem bí kíp này ra đọc chung với đối tượng rồi thì họ đã miễn dịch rồi, làm sao mà khẩu quyết có tác dụng được. Nếu bên kia có biết về tâm lý học nhưng mà họ không nghĩ bạn hay đọc bài của London trên HanoiCorner thì cũng không sao.
6. Hãy giấu vũ khí của mình thật kỹ. Cố gắng tỏ ra thật khiêm tốn và vô hại. Đừng có lên giọng: “Ha ha ha, tớ vừa đọc được bí kíp tâm lý tuyệt đỉnh, để tớ thứ tán ấy xem có hiệu quả không nhé”. Thế thì có mà ăn cám.
7. Sử dụng vũ khí theo mức độ từ nhẹ đến nặng. Một số khẩu quyết đòi hỏi phải kích hoạt trí tưởng tượng của người ta, bắt người ta tưởng tượng đến thứ này thứ kia theo một kiểu nào đó. Những khẩu quyết này phải sử dụng SAU CÙNG, chứ đừng vội mang ra dùng ngay từ đầu, sẽ không có hiệu quả.
8. Đừng bao giờ ra mặt chống cự lại những gì bên kia đưa ra. Hãy quay nó lại, sử dụng chính những gì bên kia đưa ra làm vũ khí của mình. Hãy giữ một trạng thái tâm lý của bản thân mình thật THƯ GIÃN như võ sĩ Aikido ấy, luôn nhẹ nhàng uyển chuyển, mạnh mẽ nhưng nhanh nhẹn như cơn gió, không nổi nóng, không tức giận. ĐỪNG TRANH LUẬN, ĐỪNG YÊU CẦU SỰ GIẢI THÍCH. Làm như vậy sẽ chỉ kích hoạt và tăng cường bản năng chống cự của đối phương mà thôi.
9. Chỗ khó nhất chính là chỗ thú vị nhất. Nơi nào khẩu quyết của ta chưa ứng nghiệm thì nơi đó rất có thể chính là nơi chứa nhiều tiềm năng nhất.
10. Thời gian cần thiết để chinh phục phụ thuộc vào mức độ hấp dẫn sẵn có với đối phương, khả năng tự chủ tinh thần, bản năng tính dục của đối phương. Hãy quan sát đối tượng thật kỹ, đặc biệt là cách đối tượng phải ứng lại với “khẩu quyết” của ta để xác định bước đi phù hợp. Không có công thức cố định cho mọi đối tượng.

11. Dùng ngụy trang thật nhiều. Nhờ có ngụy trang mà bạn có thể sử dụng được những vũ khí mạnh nhất, trong khi đó đối phương vẫn nghĩ bạn là một người bình thường, hiền lành và vô hại chứ không phải là một tên phù thủy trá hình.
(Sưu tầm)
 

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
Bài thì dài,đọc lóa mắt luôn,khi nào post bài dài như thế này thì bạn nên thêm hình ảnh và thêm màu sắc chút ít cho nó dễ đọc nhưng bài thật sự rất hay,rất bổ ích.:cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
P/S: Bạn quên ghi là bài sưu tầm nhé!:cuoihaha:
 

huutinhbk07

Thanh viên kỳ cựu
3 nguyên tắc hạ người khác giới được sử dụng nhiều nhất trong mọi thời đại:
- thứ nhất: tốc độ
- thứ hai: chính xác
- thứ ba: liều lượng
......ai "hạ" được bằng cách này rồi liên hệ với mình nhận thưởng nhoa!
 

tưởng_ktck

Thanh viên kỳ cựu
Cá sấu cũng là cá mà! Không có nghệ thuật này có tán được gái không vậy?
Có khó đến mức phải học hết những điều đó không nhỉ?
Chắc không cần đâu! Mình nghĩ chỉ cần học 2 chữ thôi à! Hai chữ : chân thành!
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Hờ, đọc cái bài mỏi cả mắt,:vamohoi::vamohoi::vamohoi: dù là nó có hiệu quả thì tớ cũng không có áp dụng. Vì dài dòng quá, lằng nhằng quá. Mà chinh phục phái kia cũng đâu đến nỗi gì đâu mà khó khăn dữ vậy.
Chắc không cần đâu! Mình nghĩ chỉ cần học 2 chữ thôi à! Hai chữ : chân thành!
Tán thành với ý kiến của bạn này. Ngoài ra, còn 1 số yếu tố nữa, nhưng mà không dài lê thê, và nhiều mánh khóe như trên đâu, thật đấy.:thangloi::thangloi::thangloi:
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
hongquy [KN KHÁC] Nghệ thuật sống Kỹ năng khác 1
longteo [KN KHÁC] Nghệ thuật sống hay sống nghệ thuật? Kỹ năng khác 0
Lu Song Qing [KN KHÁC] 9 quy tắc công bằng trong nghệ thuật tranh cãi giữa... vợ chồng Kỹ năng khác 0
H Tại sao có những người rất thích chỉ trích người khác? Kỹ năng khác 2
H Sự khác nhau giữa lời khuyên tốt và kém Kỹ năng khác 0
H Tập trung vào những điểm khác nhau cho phép tôi hiểu bạn tốt hơn Kỹ năng khác 1
H Những động cơ khác nhau của sự lười biếng Kỹ năng khác 1
H Sự im lặng có vai trò như thế nào khi lắng nghe người khác ? Kỹ năng khác 0
D [KN KHÁC] Tại Sao Cần Chỉ Dẫn Cho Quản Lý Cấp Cao Về Đánh Giá Huấn Luyện? Kỹ năng khác 0
thien_duong_mau_tim [KN KHÁC] Thế nào là 1 tình bạn chân chính? Kỹ năng khác 1
lady [KN KHÁC] Làm thế nào để có thể học tốt trên ghế Đại học? Kỹ năng khác 5
ythan3 [KN KHÁC] cảnh quê hương tôi Kỹ năng khác 1
ythan3 [KN KHÁC] Nếu chỉ còn một ngày để bạn sống ......... Kỹ năng khác 1
D [KN KHÁC] Luật cư xử với chiếc xe đổ rác Kỹ năng khác 0
ythan3 [KN KHÁC] Mưa quá khứ và hiện tại Kỹ năng khác 2
thien_duong_mau_tim [KN KHÁC] Kỹ năng về tình bạn Kỹ năng khác 7
D [KN KHÁC] Khát vọng của nàng Violet Kỹ năng khác 0
trangdang [Kỹ năng khác] Trưởng thành từ những cuốn sách: 1. Đắc nhân tâm. Kỹ năng khác 4
D [KN KHÁC] Cách người Mỹ dạy học sinh tiểu học Kỹ năng khác 2
D [KN KHÁC] Cuộc đời và những vòng tay Kỹ năng khác 0
D [KN KHÁC] Cải thiện quy trình hiện tại Kỹ năng khác 0
D [KN KHÁC] Mẹ và cuộc hành trình của bạn Kỹ năng khác 1
O [KN KHÁC] Tự học và những con số biết nói Kỹ năng khác 2
D [KN KHÁC] Hãy thử một cách khác Kỹ năng khác 1
nhoccan219 [KN KHÁC] sơ lược về kỹ năng sinh tồn Kỹ năng khác 0
D [KN KHÁC] Tìm hiểu thực tế Kỹ năng khác 0
D [KN KHÁC] Đắc Nhân Tâm – Nguyên Tắc Vàng Số 15 Kỹ năng khác 0
benny [KN KHÁC] [you] cùng chia sẻ kỹ năng đi rừng nhé! Kỹ năng khác 9
huxu456 [KN KHÁC] Văn hóa Mỹ và Việt – những khác nhau trong giao tiếp Kỹ năng khác 1
blacksun [KN KHÁC] Trắc nghiệm khuynh hướng tính cách Online Kỹ năng khác 8
D [KN KHÁC] Tránh biến trẻ thành người thủ đoạn Kỹ năng khác 1
lampham [KN KHÁC] hãy đọc và suy nghẫm Kỹ năng khác 0
Happy Life [KN KHÁC] Hòa nhập thành công với môi trường làm việc Kỹ năng khác 12
huxu456 [KN KHÁC] Kỹ năng kiếm tiền của người giàu Kỹ năng khác 0
lampham [KN KHÁC] Sinh viên cần có kỹ năng mềm Kỹ năng khác 0
tangnam2 [KN KHÁC] Kỹ năng mềm - Quyết định 75% sự thành đạt Kỹ năng khác 1
Gio_xinh_091 [KN KHÁC] Luật hấp dẫn của một bề mặt trống Kỹ năng khác 1
lampham [KN KHÁC] Người trẻ Việt giàu hay nghèo? Kỹ năng khác 1
N [KN KHÁC] Bí quyết giúp người nhút nhát tạo dựng mối quan hệ Kỹ năng khác 0
N [KN KHÁC] Trị ''bệnh'' sợ nói trước đám đông Kỹ năng khác 0
D [KN KHÁC] Doanh nghiệp và trường kinh doanh chống tệ viết sai Kỹ năng khác 0
D [KN KHÁC] Đắc nhân tâm và mẹ Kỹ năng khác 0
benny [KN KHÁC] trangdang chọn đọc bài hay post bài? Kỹ năng khác 21
B [KN KHÁC] Bắt tay trong giao tiếp Kỹ năng khác 0
elsonhoang [KN KHÁC] Làm sao để viết tốc ký ? Kỹ năng khác 4
M [KN KHÁC] Các kỹ năng dành cho sinh viên năm cuối và người mới đi làm Kỹ năng khác 1
_xU_kUt3_ [KN KHÁC] Tình bạn kiểu "Tụ điện" Kỹ năng khác 1
auror_1102 [KN KHÁC] Ngày nói thật Kỹ năng khác 6
trangdang [KN KHÁC] Chìa khoá xử lý những thông tin phản hồi tiêu cực Kỹ năng khác 0
trangdang [KN KHÁC] Trắc nghiệm thiên hướng nghề nghiệp Kỹ năng khác 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top