[Cảm xúc]ngày buồn nhất

suri_89

Thành viên mới
hôm nay đã là ngày thứ 2 kể từ lúc tôi nói tiếng chia tay. rất khó để có thể nói lên 2 từ ấy, nhưng biết làm sao được, anh nói muốn ngưng liên lạc một tuần để cả 2 suy nghĩ và tôi biết thật sự tình cảm giữa chúng tôi đã rạn nứt. cố gắng níu giữ, hy vọng để làm gì khi hơn ai hết tôi hiểu rằng cả 2 đã không còn là 1. sẽ tốt hơn cho cả 2 nếu tôi buông tay... 3 năm yêu nhau, bao nhiêu kỷ niệm vui buồn, cùng những lời hẹn ước, dự tính cho tương lai... tất cả đã trở thành mây khói. bây giờ đầu óc của tôi hoàn toàn trống rỗng, tôi không biết phải làm gì, làm cách nào để vượt qua được nỗi đau này. đặt quá nhiều niềm tin vào cuộc tình này, đặt quá nhiều tình cảm vào con người ấy, dành quá nhiều thời gian để vun đắp cho tình cảm này, vậy mà giờ đây, điều tôi được đáp trả là đây. hoàn toàn sụp đổ, nỗi thất vọng, chán chường đè nặng lên tâm trí tôi. nhưng tôi chỉ có một mình. không thể tâm sự với gia đình vì sợ mọi người phải lo lắng vì tôi, cố gắng tỏ ra vui vẻ, mỉm cười mọi lúc dù trong lòng đang rất đau. muốn tìm đến bạn bè nhưng lại sợ cảm giác bị thương hại. những lời an ủi từ bạn bè sẽ càng làm tôi thêm đau. vậy nên, một mình, tôi sẽ phải tự vượt qua nỗi đau này, cố gắng gượng dậy, đứng vững để bước tiếp. chắc chắn vào lúc nào đó, bằng cách nào đó tôi sẽ làm được chỉ có điều không biết sẽ phải mất bao lâu...vì lòng vẫn rất đau...
 

tangnam2

[♣]Thành Viên CLB
Hãy tin rằng thời gian sẽ làm vơi đi mọi nỗi đau. Hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Biết đâu chia tay sẽ tốt hơn cho cả 2, níu kéo chỉ làm cho cả 2 thêm mệt mỏi..... Chúc bạn thành công!
 

hue_yeu_thuong

[♣]Thành Viên CLB
Chia tay cũng là yêu. Yêu là khi ngưòi ta thấy vui vì có mình và mình cũng vui vì có người ta.Yêu là hạnh phúc khi tay trong tay, khi nhớ đến nhau và nghĩ về nhau tốt đẹp nhất.

Nên mình nghĩ khi đã không thể làm cho nhau hạnh phúc, vui vẻ thì mỗi người hãy chon cho mình một con đường đi riêng. Hãy luôn tin rằng, bạn sẽ tìm đựơc hạnh phúc :)
 

ythan3

Thanh viên kỳ cựu
Đừng nên quá bi quan , cuộc sống còn rất nhiều những trải nghiệm cho con người ta khám phá đó ! Bạn nên cười lên bởi vì cuộc sống ko quá khó với bạn:cuoihaha:
 

Traucon_n

[♣]Thành Viên CLB
Cảm ơn chị... cảm ơn chị rất nhiều vì đã chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của chị cho KNS, cho tất cả mọi người.
Đối với em, cuộc sống nó như một chặng đường dài. Trên cái chặng đường đó ta có thể gặp rất nhiều khó khăn, nhưng kiên nhẫn, hy vọng và nỗ lực sẽ góp phần giúp ta vượt qua.
Có lẽ thật khó để chị vượt qua cái cảm xúc đó. Nhưng chị hãy để tâm hồn mình thanh thản. Đi dạo, xem phim, câu cá, thăm trẻ em khuyết tật, giúp đỡ trẻ em nghèo,... em nghĩ nó sẽ có ích cho chị lúc này. Ah, chị cũng đừng cố quên đi chuyện ấy nhé! Càng cố quên thì nó lại càng đè nặng. Như vậy, thay vì né tránh nó chị nên đối mặt. Khi cái nút thắt trong lòng chị đã được tháo thì chị sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn nhiều :). Đừng để cảm giác ấy đè nặng tâm hồn chị, hãy giải phóng nó!
Cuộc sống xung quanh chị còn những góc khuất nào đó mà chị chưa kịp thấy. Hãy thử một lần tìm kím nó chị nhé!

 

luuly_hoainiem

Thành viên mới
Nếu một ngày nào đó có ai nhìn vào đôi mắt bạn hỏi rằng:"Con tim bạn vẫn đang đập từng nhịp phải không". Bạn sẽ trả lời thế nào? "Đúng nó đang nhảy múa" hay "một cái gật đầu nhẹ như bâng quơ" , cũng có thể bạn sẽ im lặng vì ngỡ ngàng nhận ra tâm hồn, sức mạnh và nhịp đập trong ta mỗi lúc một mạnh mẽ hơn. Tim vẫn đập lòng vẫn vững, lòng vẫn mở tình sẽ quên"
 

ilymtics92

Thành viên
Đừng quá bị lụy khi tình yêu đã tan vỡ bạn ạ. Yêu một người là mong muốn người đó được hạnh phúc. Nếu bạn còn yêu người đó thì cứ chúc người đó hạnh phúc thôi bạn ạ. Còn bản thân thì nên kiên cường hơn, vì còn rất nhiều người cần tình yêu của bạn nữa mà.
Chúc bạn sớm đứng vững lại nhé!!!
 

kynang

Thành viên
Tình yêu ư? Cần thiết lắm,...cần lắm 1 bờ vai, cần lắm 1 nơi yêu thương, cần lắm 1 chốn chia sẻ, cần lắm 1 ánh mắt, cần lắm 1 nụ cười, cần lắm 1 lời động viên, cần lắm 1 lời an ủi, cần lắm 1 thần tượng để ta tự hào, cần lắm .... và cần lắm...!
Có ai là ko cần?... Có chứ, có tôi đây... nếu người ta ko cần mình? Nếu người ta đổi thay? Nếu người ta lạnh nhạt? Nếu người ta hắt hủi? Nếu người xa lánh? Nếu người ta phản bội? Nếu người ta trốn tránh? Nếu người ta ... Nếu người ta...thực sự ko cần mình nữa?....
Cuộc sống vốn muôn màu muôn vẻ... và rất nhiều điều thú vị mà ta chưa thể khám phá hết được mặc dù có khám phá cả đời...
Nhưng tại sao mình cứ phải lo lắng, buồn phiền trong khi còn rất rất nhiều điều thú vị ngoài kia đang chờ mình khám phá?
Trong đầu "trống rỗng" ư? Bạn sẽ hối tiếc vì rất nhiều cơ hội, nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá... như Kynangsong này đây... bạn đã khám phá hết chưa? Tất cả mỗi một thành viên của Kynangsong là cả một bầu trời thú vị đấy...
Tôi kể chuyện " buồn" của tôi cho bạn nghe nhé? Chuyện của hôm nay thôi, bạn đồng ý ko?
...Hôm nay tôi có 1 ngày khá là dài...Tôi cũng ko biết nên nói vui hay buồn vì tôi thấy buồn lắm, ... thấy chạnh lòng thôi... Hôm nay là sinh nhật tôi!
Tôi đang ở cách bạn nửa vòng trái đất... Bạn tin ko?
Tôi đi công tác ở Nam Mỹ xa xôi
Và công việc của tôi gần như ko có thơi gian nghỉ ngơi ... sáng 5h30 dậy... tối 00h về đến nhà... Cứ thế trôi được 6 tháng rồi.
Bạn biết ko, thực tế công việc cũng nhiều nhưng ko đến mức như thế nếu tôi " biết sắp sếp". Tại vì tôi nghĩ, tôi phải tranh thủ thời gian để làm việc, để học tập và nghiên cứu ... cho thời gian kín đi, để tôi " nhanh " về Việt Nam, về với gia đình tôi.
Và hôm nay sinh nhật tôi, mới chỉ có 1 ông bạn thân hồi cấp 2 để chuông đồng hồ 5h sáng dậy nt cho tôi. Còn người yêu, gia đình, rất nhiều người bạn thân khác chưa chúc... Và tôi buồn vì nghĩ ..." mọi người qên tôi rồi " .
Hic, theo bạn hôm nay có phải là " NGÀY BUỒN NHẤT " của tôi không?...
.... hic, tôi cũng ko biết có phải buồn ko nữa?....Nhưng....
...Nhưng khi viết đến đây thì tôi thấy chưa hẳn đã phải là " NGÀY BUỒN NHẤT " của tôi, bạn biết vì sao ko?
Ở Việt Nam là 05-06 còn ở PERU thì vẫn còn là ngày 04-06 bạn ạ!!!
...Điều này đúng là thú vị phải ko bạn? Và tôi thấy bạn cũng thế, bạn ko việc j phải " NGÀY BUỒN NHẤT " cả...
Vì sao ư? Vì người đó ko đáng để bạn phải buồn, còn rất rất nhiều chàng trai tốt hơn, thú vị đang đi tìm bạn đó! Bạn có muốn tìm điều thú vị giống tôi không?...
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Tình yêu như tháng Năm
Mang gió nồng nắng lửa
Lòng anh là đầm sen
Hay là nhành cỏ úa?
(Tháng Năm – Xuân Quỳnh)​

Người ta nói rằng với phụ nữ, chỉ nên nhớ ngày sinh nhật và hãy quên đi năm sinh của họ. Nhưng tôi nhận ra điều đó không chỉ đúng với phụ nữ. Vì sao người ta thường bỏ mất con số của năm sinh, và chỉ muốn quan tâm đến ngày tháng?

Có lẽ bởi vì nó không quan trọng. Cái gì đã trôi qua thì không quan trọng lắm. Năm, là thứ trôi qua, là thứ chúng ta chỉ đếm tới, không bao giờ lùi lại được.

Ngày và tháng thì khác. Chúng trở lại, rồi tiếp tục trở lại, như một vòng tuần hoàn. Xuân hạ thu đông. Rồi lại Xuân. Như thế chẳng phải là kỳ diệu lắm sao. Cũng như những vòm phượng vĩ cháy rực ở góc đường của Tháng Năm của ngày xưa đó. Khi chúng lụi tàn, chỉ còn vòm xanh hờ hững và chìm khuất. Tưởng đã lãng quên. Nhưng bây giờ chúng lại cháy rực ở góc đường kia. Để ta nhớ, tháng Năm quay lại rồi.

Ngày và tháng, chúng trở đi trở lại, để làm gì vậy? Ý nghĩa duy nhất mà tôi có thể nghĩ ra là chúng trở lại để cho ta thêm một cơ hội nữa. Một khởi đầu nữa nếu ta muốn thế. Bởi cuộc đời thật nhiều thiếu sót, nhiều lỗi lầm, nhiều vấp ngã, và nhiều tiếc nuối làm sao. Ngày và tháng, chúng trở lại để chỉ cho ta cái nút Restart của đời ta.

Tôi là người ưa công nghệ nhưng không rành máy móc chi cho lắm. Nên tôi khoái cái nút Restart của máy tính biết chừng nào. Có lắm lúc, cái máy vi tính bị treo đột ngột mà tôi chẳng thể biết là do đâu. Khi ấy, tôi nhấn nút Restart.

Cuộc đời cũng như cái máy tính vậy thôi. Đôi khi ta cũng bị “treo” như vậy… Đó là khi đầu óc ta căng cứng, không còn cảm xúc, chẳng màng buồn vui. Ta kiệt sức. Buông xuôi. Chán ngán. Hoặc tệ hơn, cuộc đời ta trở nên lộn xộn không thể tưởng được. Ta chẳng biết có còn tin được cuộc đời nữa hay không. Nó khiến những ngày trôi qua giống như một đống chỉ rối mù và ta tưởng như không biết lần lấy đầu mối từ đâu để gỡ. Công việc, bạn bè, gia đình, ước mơ, nghĩa vụ dẫm đạp lên nhau…Điều tồi tệ là tình cảnh đó có thể đến với chúng ta ở bất kỳ lứa tuổi nào. Mười ba, mười chín, ba sáu hay năm mươi…

Và rồi, may mắn làm sao, ngày sinh nhật đến như một vị cứu tinh. Để ta có một ngày ngồi xuống và nghĩ về cuộc đời mình. Để ta biết rằng ngày mai, nếu ta muốn, sẽ là một ngày khác. Người ta thường tiếc vì cuộc đời không có nút Delete. Nhưng ta luôn có thể nhất nút Restart. Một cơ hội để khởi động lại. Một cơ hội để ta sữa chữa những hư hại của trái tim. Để ta quét vài con virus phiền nhiễu ra khỏi đầu óc. Để xoá bớt những mối quan hệ nặng nề mà vô dụng….Để dọn dẹp lại cuộc đời mình. Cơ hội đó đến, ít nhất là mỗi năm một lần, vào ngày sinh nhật.

mot%20minh%206.jpg


Tôi nhớ những ngày tôi hai mươi…Có một ngày sinh nhật. Tôi ngồi một mình trong quán cà phê. Chẳng ai nhớ đến. Không một ngọn nến hay lời chúc. Tôi thấy mình chìm nghỉm trong nỗi buồn. Tôi ngồi đó đến khi đêm đã xuống…và tự nhủ mình rằng “thế là đã hết một ngày”.

Đột nhiên có điều gì trong ý nghĩ đó đánh động tôi. Đã hết một ngày, và ngày mai lại là một ngày khác. Không, ngày mai, không phải “lại là”…mà “sẽ là” một ngày khác.

Thế rồi, tôi chợt nhận ra một trong những sai lầm lớn nhất của mình. Đó là tôi đã luôn mong đợi ai đó đến bên cạnh tôi và làm cho tôi cảm thấy vui. Tôi đã luôn dựa vào người khác để tìm kiếm niềm vui. Mong đợi một người bạn nhớ đến mình và rủ đi cà phê, chẳng hạn. Hay là mong chờ anh chị em mua một cái bánh kem và hát Happy Birthday.
Nếu có, tôi sẽ trở nên sung sướng, vui vẻ, tích cực, thấy cuộc đời ý nghĩa. Nếu không, tôi thất vọng và dễ dàng để mình rơi tuột xuống, chìm nghỉm như tàu Titanic. Thói quen đó tệ đến mức, thậm chí, kể cả khi cuộc đời ta trở thành đống lộn xộn thì ta cũng ngồi đó, chờ đợi ai đó đến dọn dẹp giúp mình.

Trong khi, cuộc đời này, là của chính ta. Sinh nhật. Đó là một ngày đặc biệt trước hết là cho chính ta, bởi chính ta. Trước khi chờ đợi ai đó chúc mừng sinh nhật, tự ta nên chúc mừng chính mình. Rốt cuộc thì lòng ta muốn là đầm sen, hay là nhành cỏ úa? Đầm sen hay cỏ úa, là do ta mà thôi.

Ta luôn muốn có vài cơ hội được thấy mình là quan trọng giữa những người khác. Sinh nhật là cơ hội đó. Cả đám đông chúc mừng một người. Vì ngại ngần, hay sĩ diện, đôi khi ta chờ đợi lời chúc mừng tự phát. Ta xem đó là bằng chứng của sự quan tâm. Nhưng sự thật là ta có thể khiến mình trở nên quan trọng hay được quan tâm. Hay nói một cách khác, ta hãy chủ động trao tặng những người thân thiết một cơ hội để họ thể hiện sự quan tâm. Thay vì ngồi ủ rũ vì sự vô tâm hay quên lãng (hoàn toàn có thể tha thứ được) của ai đó, ta có thể nhấc điện thoại lên và gọi: “Hôm nay /ngày mai/ ngày kia/ tuần tới là sinh nhật tôi, đi cà phê nhé, đi ăn mừng nhé, đến nhà tôi lai rai nhé, tặng tôi một món quà bất ngờ nhé…”Mười người thì ít nhất cũng sẽ được vài người hồ hởi tham gia…Mà nếu không có ai chăng nữa, thì cũng đâu có gì bi thảm nếu ta tự chúc mừng và tự mua cho mình món quà mà mình thích. Dù gì, đó cũng là sinh nhật của ta kia mà.

dieu+va+gio.jpg

Bây giờ là tháng Năm. Tôi biết một chú bé đang đợi quà sinh nhật. Bởi vì chú đếm từng ngày và nhắc tôi mỗi sáng, và mỗi tối. Những đứa trẻ luôn nhắc người khác nhớ rằng đã sắp tới sinh nhật chúng rồi.

Sự thật là năm vẫn trôi đi mải miết, và tuổi đời ta cứ thế mà đếm lên theo. Nhưng ngày tháng vẫn cứ trở lại hoài để nhắc rằng ta từng là đứa trẻ. Dù đây là lần sinh nhật thứ bao nhiêu của bạn đi nữa, thì cũng hãy ăn mừng một cách hân hoan và hồn nhiên như một đứa trẻ. Và hãy giữ luôn đứa trẻ ấy trong tim mình. Bởi tôi nhớ có ai đó đã nói:
“ Tuổi của ta là tuổi của trái tim….”
Chúc mừng sinh nhật!

Phạm Lữ Ân
 

sonkonvt

Thành viên mới
gì vậy đây là lời chía sẻ của người ta ông kia viết gì thế anh ơi vui lên đi nào em cũng như anh nhưng những cái đó còn ảo lắm anh ạ anh cứ vui lên tập trung cho tốt em sẽ luôn là người bạn cùng anh chia sẻ những nỗi buồn này
 

hoacomay1221

Thành viên mới
Hãy tin rằng thời gian sẽ làm vơi đi mọi nỗi đau. Hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Biết đâu chia tay sẽ tốt hơn cho cả 2, níu kéo chỉ làm cho cả 2 thêm mệt mỏi..... Chúc bạn thành công!
đúng, chỉ có thời gian mới làm vơi đi mọi nỗi đau và chữa lành mọi vết thương, đã không còn tình cảm thì ko việc gì phải níu kéo, chẳng tốt chút nào.
 

Thư Sushi

Thành viên
khi 1 cánh cửa khép lại, bạn hãy chú ý vào những cánh cửa đang mở ra nhé!
1 lời khuyên chân thành cho bạn, thân chào!
 

suongtrang222

Thành viên mới
Hi , nghe câu chuyện của bạn có lẽ m có thể hiểu được phần nào ,vì nỗi lòng wa câu chữ và vì m cũng từng trải wa câu chuyện như thế .có điều m là người con trai chứ k phải là bạn gái :)) ,nên có lẽ sẽ may mắn hơn cho m ,vì m ngĩ người con gái sẽ đau khổ và tổn thương nhiều hơn .M và bạn gái cũng y nhau đc hơn 3 năm,từ năm 1 tới năm 3 đh ,và đã chia tay tháng 7 năm ngoái ,1 năm rưỡi rồi nhưng ngĩ lại với m nhiu khi cứ như vừa xảy ra đây thôi ,giọng nói đó ,khuôn mặt đó ,giận giữ ,thất vọng,buồn chán ,lời cô ấy nói chia tay...Tưởng chừng hôm đó như là ngày tận thế trong đời vậy ^^ .
Nhưng rồi m đã ngĩ rằng nó cũng giống như khi b bị rơi xuống nc mà k biết bơi vậy ,giãy dụa ,hoảng sợ ,có khi muốn thả trôi và ngĩ "CHẾT CHA ,M TIÊU RỒI" (vì m đã từng sắp chết đuối khi đi bơi trên biển đà nẵng ,m vẫn rất nhớ cảm giác đó ...),nhưng khi vượt wa đc ,chỉ còn 1 chút sợ .Và 1 thời gian lâu sau...m thấy chuyện xảy ra trên biển lúc đó cũng chỉ như 1 kỉ niệm ,cái mà trước kia đã khiến m kinh hoàng ,m vẫn nhớ nhưng k cảm thấy sợ nữa :dacy: .

Đừng gặm nhấm nỗi buồn của bản thân ,vì như thế là tự thương hại m ,là ủ dột ,rồi bạn sẽ cảm giác như b là trung tâm của vũ trụ ,cảm giác như "còn ai đau khổ hơn tôi" ...nhưng sự thực b vẫn là ng may mắn ,có ng còn k đủ cơm ăn ao mặc ,chứ đừng nói tới ch yêu đương j. Đừng ghét m vì nói như thế ,vì m ngĩ đó là sự thật.
Đừng chỉ coi m là nạn nhân vì chia tay ngĩa là ai cũng đau khổ (nếu tình yêu trước đó là thật lòng từ 2 phía ) ,dù là ai nói lời chia tay trước cũng k có gì khác cả ,đừng tự thương hại m .Hãy đặt bản thân vào người kia để hiểu cho họ .

M ngĩ bất kì ng con gái nào cũng yêu ng con trai m yêu hết lòng khi họ đã lựa chọn ,và m ngĩ m đã thật may mắn khi được đc giành cho điều đó ,cũng như bạn trai của b ,a ấy cũng may mắn khi có đc bạn .Chỉ cần ngĩ lại những kỉ niemj đẹp là vui ,là rạo rực rồi ,k càn biết có đến đc với nhau hay k .
Giờ m và bạn gái cũ vẫn là đôi bạn tốt,thậm chí là thân nữa ,có j vui vẫn kể nhau nge ,nhưng cả 2 đều biết sẽ k wuay lại nữa ,và ai cũng vui vẻ ,vui thật sự...M THÍCH CÁI CÁCH NHƯ VẬY .Vào "Hội đọc thân" cũng rất tuyệt đó ,bạn sẽ
có nhiều thòi gian hơn để điểm trang ,son phấn ,đi với bạn bè ,du lịch chỗ b thích ,giành tâm huyết mua tặng mẹ 1 món wua ...tất cả những điều mà có lẽ trước đây khi có bạn trai mình đã ít nhiều thờ ơ .
Hãy cho cả 2 cơ hội mới ,sau 1 năm hay lâu hơn chút ,cũng có khi chỉ mấy tháng ...bạn sẽ thấy mọi thứ sáng sủa và cảm giác cân bằng hơn lúc này nhiều ,HÃY TIN ĐIỀU ĐÓ ĐI @@
M cũng k pit nói gì hơn nữa ,mong bạn sẽ mạnh mẽ lên để vượt wa thòi gian khó khăn này .
Chào thân ái và wuyet thắng ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
benny [Cảm xúc] Ngày chữ "rớt" Góc cảm xúc 10
kực_kì_lì [Cảm xúc]Nếu 1 ngày... Góc cảm xúc 0
jodiepham2204 [Cảm xúc] Như ngày hôm qua Góc cảm xúc 3
doonyin [Cảm xúc] • Lan man cho ngày hôm nay…• Góc cảm xúc 0
huxu456 [Cảm xúc] Mỗi ngày một trải nghiệm! Góc cảm xúc 0
cruiseBK Cảm Xúc về Ngày 20/10 "Phụ Nữ Việt Nam" Góc cảm xúc 4
cruiseBK Cảm Xúc thăng hoa hoạt động ngày 10/10/2010 " Thương về miền trung" Góc cảm xúc 22
fr Tôi - ngày hôm nay [ khi cảm xúc thành lời ] Góc cảm xúc 5
fr mỗi ngày 1 cảm xúc ...... Góc cảm xúc 1
fr [Cảm xúc] Thứ 6 ngày 13!!! Góc cảm xúc 16
trangdang [Cảm xúc] Viết cho ngày sinh nhật nhóm kns! Góc cảm xúc 6
KendyDat [Cảm xúc] KendyDat - Mỗi ngày là một điều diệu kỳ... Góc cảm xúc 58
tuanphi Cảm xúc Ngày của Mẹ với những người... không còn Mẹ. Góc cảm xúc 7
T Cảm xúc ngày tất niên cuối năm! Góc cảm xúc 6
Vrain Cảm xúc chương trình Valentine Trắng - Đầu non cuối gió (16-17/3/2013 Góc cảm xúc 22
trangdang [CẢM XÚC]- Cảm xúc giao mùa (st) Góc cảm xúc 1
power of desert [Góc cảm xúc] Sóng vẫn rì rào Góc cảm xúc 6
benny [Cảm xúc] Thư gửi bố (Nỗi ám ảnh trong con) Góc cảm xúc 3
Sóng [Cảm xúc] Sợ... Góc cảm xúc 0
Sóng [Cảm xúc] Trở về nhà Góc cảm xúc 5
_ice_ [Cảm xúc] Mỗi làn bị bệnh... Góc cảm xúc 3
benny [Cảm xúc] "Nêu cảm nghĩ" Góc cảm xúc 4
bluesea88 [Cảm xúc]Mục đích sử dụng - Sử dụng đúng mục đích Góc cảm xúc 2
thien_duong_mau_tim [cảm xúc]Để cuộc sống cần 1 khoảng lặng Góc cảm xúc 0
hoahong39 [cảm xúc] bất chợt nhớ Góc cảm xúc 2
songha [Cảm xúc] Ước mơ có thật nhiều điều ước! Góc cảm xúc 1
ythan3 [cảm xúc]không có tựa đề Góc cảm xúc 0
C [cảm xúc]Một chút trong cuộc đời... Góc cảm xúc 0
hue_yeu_thuong [Cảm xúc]Những bức thư tay Góc cảm xúc 2
benny [Cảm xúc] Cơn mơ phiêu du Góc cảm xúc 0
songha [cảm xúc]bàn tay lẻ loi Góc cảm xúc 5
N [Cảm xúc] Món quà Giáng Sinh Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Anh thuộc về nơi ấy hay đây...!? Góc cảm xúc 1
nguyenthinga.k47i3 [Cảm xúc]I never give up Góc cảm xúc 1
C Cảm xúc: Đi làm gia sư- trân trọng thêm cuộc sống Góc cảm xúc 3
tritai [Cảm xúc] Tui là tritai Góc cảm xúc 7
_ice_ [Cảm xúc] Viết cho cô giáo đầu tiên Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm Xúc]Thiên đường của bạn là gì ? Góc cảm xúc 0
ythan3 [Cảm xúc]Cảm xúc về biển Góc cảm xúc 4
ythan3 [Cảm xúc]Thời gian ơi! Quay về đi Góc cảm xúc 10
bluesea88 [Cảm xúc] Đã lâu lắm chưa viết được một bài ra hồn. Góc cảm xúc 5
susu_dungkhoc [Cảm xúc]Sợ ... Góc cảm xúc 0
tuyethong [Cảm xúc] Có đôi khi... Góc cảm xúc 3
N [Cảm xúc] Bông Hoa Trên Vách Núi Góc cảm xúc 2
haus1412 [Cảm xúc] Má ơi.... Góc cảm xúc 6

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top