[Tình Yêu] [you] chọn ai ? Người mình yêu hay Người yêu mình?

Status
Không mở trả lời sau này.

keoholo_vd91

Thanh viên kỳ cựu
mà sao lại hỏi keo như vậy vậy kẹo có thể hoi lại kendydat ko kendydat sẽ chọn ai ? Người mình yêu? Hay người yêu mình ?
kendydat có băn khoăn khi chọn người yêu không ?
keo cũng không biết nữa người mình yêu thì chỉ là đơn phương chỉ là 1 mình mình thương họ còn họ thì có người khác zay đau buồn lắm hjk còn người thương mình thì có thể cho mình tất cả nhưng hỏi liệu mình có hạnh phúc hay không khi mà ở bên người này nhưng lại nhớ người kia tố nhất là chọn người thương mình và người mình thuơng còn ko ở zay cho zui hj
 

ngoduc92tri

Thành viên năng động
tôi chọn người mình yêu, vì người tôi yêu chắc chắn là người tốt, còn người yêu tôi thì chưa chắc
 

khanh38

Thanh viên kỳ cựu
Mình sẽ chọn người mình yêu và người yêu mình, như thế tình yêu sẽ bền vững và hạnh phúc.
 

thuhuyen

Thành viên năng động
Nếu như có nhièu cơ hội lựa chọn thì chắc chắn bản thân bất cứ ai cũng không khỏi băn khoăn .Mình nghĩ có lẽ mình sẽ đưa ra sự lựa chọn sau khi đã trải qua 1 quá trình tìm hiểu và xác định tình cảm ... Mình nghĩ tình cảm không thể nảy sinh trong 1 sớm 1 chiều .mình vẫn luôn cân nhắc trong việc này và giờ vẫn còn cân nhắc .hi
 

fallingstar

[♣]Thành Viên CLB
Chào cả nhà!

Thật may mắn cho những ai được ở bên cạnh người mình yêu thương mà người ấy cũng yêu mình bằng cả tấm lòng. Đó thật sự là một điều hạnh phúc lớn lao phải không cả nhà. Nhưng trong cuộc sống không phải ai cũng có được điều may mắn đó!

Có người cả đời phải sống với một tình yêu không trọn vẹn, tình yêu chỉ từ một phía: Yêu người mà người không yêu ta hay người yêu ta mà ta không yêu người. Cả hai đều trọn vẹn! Fallingstar từng gặp một người với nụ cười rạng rỡ trên môi trong ngày hôn lễ khi anh ấy kết hôn với một người mà anh ấy đã thừa nhận với Fallingstar rằng một nửa kia rất yêu anh,mặc dù tình cảm của anh dành cho vợ không nhiều nhưng anh vẫn tin rằng mình sẽ thật hạnh phúc khi được trọn đời sống với người yêu mình chân thành đến thế. Khoảng một năm sau ngày cưới, Fallingstar có dịp gặp lại anh ấy, trông anh thật tiều tụy!. Anh tâm sự với Fallingstar với giọng buồn bã và đau khổ rằng: “Cảm giác sống bên một người mình không yêu thật trống rỗng, mặc dù anh không hề có người khác, nhưng…”

Một người bạn khác của Fallingstar thì lại cố níu kéo một tình yêu mãi mãi không thuộc về mình, chị cố níu giữ một người không hề yêu mình. Để rồi những giọt nước mắt cứ mãi rơi, chị bảo rằng: “Chị không thể sống nếu thiếu anh ấy”. Sức mạnh của tình yêu thật kỳ lạ!

Và mình nghĩ là trong cuộc sống này còn rất nhiều, rất nhiều đang sống như thế. Bởi vì tình cảm của con người thật khó mà nói trước được điều gì. Có người tìm mãi vẫn không gặp được một nửa còn lại, lại có người mãi sống trong giấc mơ không có thật. Để rồi đi đến những quyết định trả thù cuộc đời và làm tổn thương mình, đó là sống bên cạnh một người mình không hề yêu hoặc là sống bên một người không có tình cảm với mình. Fallingstar nghĩ đó thực sự là một điều đau khổ.

Còn bản thân Fallingstar, mình rất tin vào duyên số. Mình tin rằng có duyên rồi sẽ gặp nhau, có nợ rồi sẽ sống bên nhau. Đôi khi mình muốn chọn mà cũng không thể chọn được. Nếu Fallingstar yêu ai thì sẽ mãi yêu một người và chờ đợi một người. Chờ đợi nếu duyên phận đến thì mình sẽ được ở bên cạnh người mình yêu, còn nếu không duyên không nợ thì Fallingstar sẽ chờ đển một ngày nhìn thấy người mình yêu gặp được một nửa thật sự của anh ấy. Lúc ấy mình sẽ mỉm cười để chúc anh hạnh phúc. Bởi vì dù thế nào đi nữa thì người ấy cũng chiếm một vị trí quan trọng, rất quan trọng trong lòng Fallingstar và mình cũng không thể lựa chọn.
 

quaden

Thanh viên kỳ cựu
khi yêu và chinh phục thì chọn người mình yêu, khi cưới thì chọn người yêu mình và mình ít nhất cũng >= thương mới được, chứ ko có cảm giác gì thì chịu, thời gian ko thể giúp gì được đâu!
 

sky

Thành viên năng động
chị fallingstar viết hay wa' a`.đặc biệt là câu:"yêu ai thì sẽ mãi yêu một người và chờ đợi một người. Chờ đợi nếu duyên phận đến thì mình sẽ được ở bên cạnh người mình yêu, còn nếu không duyên không nợ thì Fallingstar sẽ chờ đển một ngày nhìn thấy người mình yêu gặp được một nửa thật sự của anh ấy. Lúc ấy mình sẽ mỉm cười để chúc anh hạnh phúc. Bởi vì dù thế nào đi nữa thì người ấy cũng chiếm một vị trí quan trọng, rất quan trọng trong lòng Fallingstar và mình cũng không thể lựa chọn.".tâm trạng quá!!:phatsau:
 

pa_pa

Thanh viên kỳ cựu
Nếu pa pa chọn thì ko chọn ai cả. Vì nếu hai người ko yêu nhau thì làm sao mà hạnh phúc được chứ.
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
uhm, tớ dân kinh tế. Tớ bất ngờ quá! tưởng có sự lộn xộn nào ở đây chứ! hihi...thanks u nha! hihiiiiiiiiii.
Đối với thế giới này bạn là một ai đó. Nhưng đối với một ai đó bạn là cả thế giới này.

cái j tới sẽ tới thui...chọn người mà cả 2 người cùng iu nhau :D
0 có j phải băn khoăn ;))
Chọn 1 người mà cả 2 cùng yêu, có ngày đánh nhau vì giành đó :dacy::dacy:

Hiếu không chọn ai trong số đó cả .
vì iu là sự hòa quyện tâm hồn của cả 2 người
Vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận lời yêu 1 ai đó
các bạn nhé !!!
LÂu rùi bây nay mình mới vào lại diễn đàn vì hơi bận
rất vui nếu được làm quen với các bạn trong diễn đàn
nick chat của mình là: ngoisaonho_mh2007
dt:0984266227

Lưu ý đọc kĩ câu hỏi nha mọi người, đây là tình huống có thể xảy ra, và nếu nó xảy ra thì các bạn nên đứng về phía nào, nhiều bạn đã hiểu sai câu hỏi.

chọn cả 2 được không vậy
Nếu được chọn cả 2 hẳn là bạn là người "Rất may mắn" đó, chúc mừng bạn nhé 1
tất nhiên mình chọn người mình yêu:bitmiengcuoi:, nhưng tốt nhất là cả 2 đến với nhau, lúc đó thì tình yêu mới bên lâu được.
giờ mà có được "cả 2 đến với nhau" cũng khó đó bạn. Dù sao cũng chúc bạn thành công !!

Nói thế sao FK dám yêu nè !
Mới hù FK tí mà đã sợ rùi, mốt yêu thiệt làm sao đứng vững
Chấp nhận từ bỏ. Không theo đuổi những thứ không thuộc về mình!:phandoi:
Bro Hà rất dứt khoát !:bitmiengcuoi:

minh thấy nên chọn người yêu mình tốt hơn la chọn người minh iu
ma nếu như ko chon người mình iu,liệu mình có hạnh phúc?
Mục đích khi yêu cuối cùng vẫn là 2 chữ "Hạnh Phúc" nên mới có việc chọn hay ko chọn...

phượng hồng cũng ko rõ , ko biết phải làm sao cả,vì thực ra phượng hồng cũng đang yêu đơn phương mà,cảm giác đó thật khó chịu nhưng dù sao vẫn thấy hạnh phúc,cả nhà cho mình 1 lời khuyên mình có nên thổ lộ tình cảm với người ấy ko?

Bạn yêu mà ko nói chẳng khác nào đang suy nghĩ giúp người khác rằng "tôi ko yêu bạn". Hãy mạnh dạn chạy tới ôm hôn anh ấy 1 phát đi (dành cho những nàng thích bạo lực), còn ko thì nên viết một lá thư to to, bên trong có một lá thư nho nhỏ với dòng chữ to to " EM YÊU ANH PHÁT ĐIÊN" (dành cho các bạn nữ dịu dàng)

mà sao lại hỏi keo như vậy vậy kẹo có thể hoi lại kendydat ko kendydat sẽ chọn ai ? Người mình yêu? Hay người yêu mình ?
kendydat có băn khoăn khi chọn người yêu không ?
keo cũng không biết nữa người mình yêu thì chỉ là đơn phương chỉ là 1 mình mình thương họ còn họ thì có người khác zay đau buồn lắm hjk còn người thương mình thì có thể cho mình tất cả nhưng hỏi liệu mình có hạnh phúc hay không khi mà ở bên người này nhưng lại nhớ người kia tố nhất là chọn người thương mình và người mình thuơng còn ko ở zay cho zui hj
Đạt có trả lời chi tiết ở trang trước, nhưng Đạt xin tóm tắt lại câu trả lời lại là Đạt sẽ chọn người mình yêu. Make sure

hihiiiiiiiiiii... uhm. vậy cậu hãy làm như thế nhé! Chúc cậu luôn hạnh phúc với tình yêu của mình! fighting!
:dangyeu:
Chắc chắn là tớ vẫn luôn như thế, ko bao giờ thay đổi dù là bão cấp 13 đi chăng nữa:cuoinhamhiem:


Nếu yêu người ấy mà không được yêu sẽ làm mình đau khổ. Nếu không thực sự yêu người ta mà đến thì sẽ làm người ta đau khổ. Có lẽ cách tốt nhất cho mình là ra đi.
Hẳn người nào quen bạn sẽ rất hạnh phúc đấy ! Bạn biết quan tâm người khác và vì người khác hơn chính bản thân mình.

Nếu pa pa chọn thì ko chọn ai cả. Vì nếu hai người ko yêu nhau thì làm sao mà hạnh phúc được chứ.

Hạnh phúc là cái mà trước khi yêu ai cũng muốn có nó.
 

cẩm tú cầu

[♣]Thành Viên CLB
Yêu không phải là sự chọn lựa.

Yêu là thứ tình cảm phải có từ hai phía, không phải sự chọn lựa.

Trên một con đường cuộc đời có ba con người đang độc hành. Đất, Xù và Nhím. Họ có thể chẳng liên hệ với nhau nhưng, Xù yêu Nhím, Nhím lại yêu Đất và Đất đang yêu ai không biết rõ. Và như thế Đất cứ đi và Nhím lại hết sức mình để chạy theo Đất . Trong khi ấy Xù lại chạy theo Nhím. Cứ như vậy họ đuổi bắt nhau. …
Đến một lúc nào đó mỏi mệt, Nhím tự hỏi : mình có nên cứ tiếp tục như thế này chọn chạy tiếp theo Đất hay chọn Xù bấy lâu nay đi theo mình . Chọn người mình yêu hay chọn người mình yêu.

Câu hỏi lớn trong đầu Nhím và Nhím đã đi tìm cho mình những nhà thông thái tên là Kendy – Đạt. Khổ nỗi rằng nhà thông thái này khuyên Nhím giống như mình “ chọn người mình yêu dù có bão cấp 13 cũng không thay đổi”. Nhưng Nhím không thỏa mãn với câu trả lời của Kendy. Vì Kendy chẳng giải thích tại sao lại như thế chứ.

Nhím đây yêu Đất nhiều lắm, nhiều hơn cả bản thân mình, yêu thật nhiều. Những người ta có yêu Nhím đâu. Chỉ là tình đơn phương thôi.

Cứ đi theo vô vọng. Mong chờ tình yêu của một người chẳng yêu mình. Mong đến một ngày Đất quay lại và yêu sao? Nhưng đến ngày nào. Và khi Đất lại yêu một người khác họ hạnh phúc bên nhau liệu bão cấp như thế đã đủ để cho mình dừng lại hay chưa. Mà tình yêu hạnh phúc là từ hai phía có chấp nhận có yêu và có thương nhau.

Gỉa sử một ngày nào đó Đất có quay đầu nhìn lại thì tình yêu đó có trọn vẹn và có đủ hạnh phúc. Khi bạn bên cạnh người bạn yêu mà người bạn yêu luôn nhớ về một người khác.

Tôi vẫn đi bên cạnh cuộc đời
Ái ân lạt lẽo với chồng tôi
Mà từng thu chết, từng thu chết
Vẫn giấu trong tim bóng một người
( trích thơ :TKKH - hai sắc hoa Tigon)


Nhưng quan trọng là đến khi nào? Hay đến cuối con đường đời rồi vẫn cứ như thế ba dấu chấm trên một đường thẳng chẳng hề giao nhau.

Lắng nghe từ bạn bè KNSO họ đã đưa ra những ý kiến của mình chọn người yêu hay người yêu bạn. Nhiều ý kiến quá những chẳng có ý kiến nào làm thuyết phục Nhím cả vì họ chỉ nói vài câu cụt ngủn thôi, chán lắm.

Có bạn lại bảo chọn cả hai cơ, Nhím buồn cười quá làm sao chọn được cả hai chứ, người không yêu bạn , bạn có quyền chọn họ không, tất nhiên là không rồi. Còn người yêu bạn, họ đã trao cho bạn một cái quyền đối với họ vì họ yêu bạn nhiều lắm những khi biết chọn cả hai chính xác là “ bắt cá hai tay” thì chẳng còn con cá nào trong tay bạn. Tình yêu ích kỷ vị bản thân như thế có tồn tại được bao lăm.

Còn nếu Nhím chọn Xù đơn giản vì Xù yêu Nhím, tại sao Nhím không thể yêu Xù được vì Xù có rất nhiều những thứ Nhím không thể rung cảm được , đã thử nhưng tin vẫn trơ ra như đá vì trong tim mình đã đầy ắp một người.

Nhưng cứ thế này lại không tốt.

Sau một hành trình dài Nhím đã tự biết phải làm gì. Nhím chọn người yêu hay chọn người yêu Nhím. Nhím chẳng chọn ai cả bởi Nhím không có quyền chọn lựa.

Có người nói, cuộc sống là một quá trình tìm kiếm tình yêu, mỗi người phải tìm thấy 3 người. Người thứ nhất là người mình yêu nhất, người thứ hai là người yêu mình nhất và người thứ ba là bạn đồng hành trong suốt cuộc đời (bạn đời)

Và Nhím sẽ tìm thấy một nữa của mình và sẽ không phải lựa chọn. Vì Nhím sẽ không lựa chọn khi sự lựa chọn đó không tưởng. Và nếu Đất nhận ra rằng mình cũng yêu Nhím nhưng bây giờ mới nhận ra. Nhím xin mở lòng đón nhận. Hoặc có thể Nhím sẽ yêu Xù khi đã nhận ra rằng bây lâu nay mình chạy theo một người mà quên mở lòng với một người khác. Tất nhiên Nhím sẽ lựa chọn tình cảm có từ hai phía chứ không lựa chọn tình đơn phương dù đó là Xù hay Đất.

Xin dừng ở đây bằng một câu chúc cho tất cả mọi người sẽ tìm thấy người bạn đời bạn yêu nhất và người ấy cũng yêu bạn nhiều nhất.

Bình an và hạnh phúc trọn vẹn.

 

tuduydoanhnhan

Thanh viên kỳ cựu
Câu hỏi của Đạt khó trả lời quá nhỉ , theo quan điểm của Đạt thì nghĩ rằng tình yêu là đến từ cả 2 phía nên .... chúng ta cần tôn trọng nó và để nó từ từ nảy nở .
 

nguyenminhthi90

Ban Cố Vấn
Thành viên BQT
Tôi đã từng theo đuổi người mình yêu, rất lâu, rất chân thành, nhưng chẳng lần nào thành công cả (mỗi người ~ 1-2 năm :roile:)
Rồi tôi dần khép tim mình lại, cho đến khi em đến. Cá tính và tình yêu của em đã khiến tim tôi lỗi nhịp trở lại... Lần đầu tiên, tôi đáp lại tình cảm với người yêu mình.
Nhưng rồi em cũng lại rời xa tôi, khi tình yêu tôi dành cho em nhiều hơn lúc nào hết. Dường như, cứ hờ hững với tình yêu, tôi sẽ đc yêu nhiều hơn?
Có thể tôi không có duyên với những cuộc tình. Mong mọi người đang yêu hãy biết quý trọng từng giây phút bên nhau, và hãy yêu hết mình đi nhé. Mong mọi người được hạnh phúc.
Thân!
 

tienloc24189

Thành viên năng động
Người mình yêu hay người yêu mình à. Có lẽ nhiều bạn sẽ chọn người yêu mình vì cho rằng nếu người ấy yêu mình thì mình sẽ được thương yêu chăm sóc, sống trong tình yêu của người khác, như vậy thì hạnh phúc rồi. Nhưng theo quan điểm của mình thì mình vẫn muốn tìm thấy tình cảm xuất phát từ hai phía chứ không phải là tình yêu đơn phương
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Tôi đã từng theo đuổi người mình yêu, rất lâu, rất chân thành, nhưng chẳng lần nào thành công cả (mỗi người ~ 1-2 năm :roile:)
Rồi tôi dần khép tim mình lại, cho đến khi em đến. Cá tính và tình yêu của em đã khiến tim tôi lỗi nhịp trở lại... Lần đầu tiên, tôi đáp lại tình cảm với người yêu mình.
Nhưng rồi em cũng lại rời xa tôi, khi tình yêu tôi dành cho em nhiều hơn lúc nào hết. Dường như, cứ hờ hững với tình yêu, tôi sẽ đc yêu nhiều hơn?
Có thể tôi không có duyên với những cuộc tình. Mong mọi người đang yêu hãy biết quý trọng từng giây phút bên nhau, và hãy yêu hết mình đi nhé. Mong mọi người được hạnh phúc.
Thân!
=> Sau khi đọc xong những bài viết của đàn anh BK. Em thì chưa rơi vào trường hợp như anh nhưng em đã cảm nhận được phần nào sự cô đơn và buồn của anh trong những lúc như thế.

Ko chon ai ca
=> Bạn sẽ trả giá :danhdau::danhdau::danhdau::data:
 

BDuyen

Thành viên năng động
mình là con gái mà, mình sẽ chọn người yêu mình, biết đâu sống lâu sẽ có tình cảm. Còn nếu người đó không yêu mình thì tự rước khổ thui ha. Vẫn thích hơn nếu như từ hai phía:hon:
 

cafesua90

Thanh viên kỳ cựu
thà chọn ng yêu mìh vì mìh biết rằg ng đó sẽ có thể vì mìh mà làm tất cả chứ mihf ko bao giờ chon ng mih yêu vì mìh biết có thể mìh sẽ mất tất cả vì ng đó!!! cuôc sống là thực dụng và tình yêu riêng cafe luôn cần sự thực tế.
 

luongkorea

Thanh viên kỳ cựu
mình cũng chọn người yêu,yêu mình thíc hơn.vì chon người yêu mình sẽ được chiều chụn và lo lắng mình nhiều hơn,với lại ko pải suy nghĩ nhiều và ko lo lắng gì mệt.chứ yêu người mình yêu khổ lắm và pải chiều chụn ,lo lắng mệt lắm ......!heeeeeee:mimcuoi:
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
benny [Giải Trí] [TL-10/2011] Nếu được chọn,[you] muốn được sống ở vùng đất nào của Tổ quốc? Bàn Tròn Thảo Luận 14
huxu456 Giữa làm công ăn lương và kinh doanh bạn chọn con đường nào? Bàn Tròn Thảo Luận 1
KendyDat [Thảo luận] [you] chọn hoa gì làm quốc hoa? Bàn Tròn Thảo Luận 66
KendyDat [Giải Trí] Nếu đi du lịch, [you] chọn quốc gia nào ? Bàn Tròn Thảo Luận 100
ivenle 10 tiêu chuẩn chọn vợ - các bạn nữ thấy thế nào? Bàn Tròn Thảo Luận 14
H [Nghề Nghiệp] Chọn nghề mình thích hay theo ý kiến của bố mẹ????? Bàn Tròn Thảo Luận 6
Twisted Những biểu hiện không có ở những người thành đạt Bàn Tròn Thảo Luận 0
vhngocmai Người mà bạn nhớ nhất? Bàn Tròn Thảo Luận 0
jodiepham2204 Bạn đã gặp người mình yêu như thế nào? Bàn Tròn Thảo Luận 8
benny [Xã Hội] [TL-09/2011] Thế nào là người lớn? Bàn Tròn Thảo Luận 7
_ice_ [Bạn Bè] [you] nghĩ gì về người thân nhất của mình Trong KNSO ??? Bàn Tròn Thảo Luận 23
trangdang Bạn có tin mình sẽ là người làm nên tên tuổi diễn đàn KNS? Bàn Tròn Thảo Luận 30
tritai [TL-05/2011] Người nhà - Người ngoài Bàn Tròn Thảo Luận 21
sweet_heart [Nghề Nghiệp] Bạn học được gì từ người ăn mày có trình độ này ? Bàn Tròn Thảo Luận 2
bluesea88 [Xã Hội] Cá Tính hay Khác Người? Bàn Tròn Thảo Luận 7
ivenle [Xã Hội] Người sống với nhau như thế nào? Bàn Tròn Thảo Luận 0
Đài Trang Cathy [Tình Yêu] khi bạn thấy ở người bạn ''nghĩ là yêu'' rất nhiều khuyết điểm Bàn Tròn Thảo Luận 7
lobe_dream [Tình Yêu] Bạn sẽ kết hôn với ai:"người bạn yêu" hay "người yêu bạn"? Bàn Tròn Thảo Luận 8
hoahong_trang Ai sẽ là người bạn nghĩ đến khi thấy cô đơn Bàn Tròn Thảo Luận 0
KendyDat [Xã Hội] Bạn nghĩ sao về những người hút thuốc ? Bàn Tròn Thảo Luận 11
KendyDat [Xã Hội] [you] tin có người ngoài hành tinh không? Bàn Tròn Thảo Luận 77
canhogiuadaiduong điều gì mọi người khó chịu khi đi ra phố Bàn Tròn Thảo Luận 5
L Bạn làm gì khi có người làm cho bạn thất vọng và mất niềm tin ? Bàn Tròn Thảo Luận 9
K Làm gì khi bạn được người khác tin tưởng Bàn Tròn Thảo Luận 5
waiting.me [Thảo luận] KNS nhà mình đang thiếu gì? Bàn Tròn Thảo Luận 6
Sóng [TL-10/2010] Nếu được học lại ĐH, bạn sẽ thay đổi thời sinh viên của mình như thế nào Bàn Tròn Thảo Luận 21
toc [Nghề Nghiệp] Bạn làm gì với những đồng tiền đầu tiên tự mình kiếm được? Bàn Tròn Thảo Luận 0
mr_ak [you] sẽ làm gì khi thi trượt trường đại học mà mình thích? Bàn Tròn Thảo Luận 33
T Ai học luật có thể chỉ cho mình với !!! Bàn Tròn Thảo Luận 2
N bạn muốn làm gì cho cuộc dời mình có ý nghĩa??? Bàn Tròn Thảo Luận 4

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top