[thảo luận][you] sẽ làm gì khi thất vọng?

songha

Thanh viên kỳ cựu
những lúc ấy mình.......... phải nói sao nhỉ? tự cho mình vài phút để buồn tự than thở một mình hay trút hết vào giấy tất tần tật những gì đang chất chứa trong lòng.sau đo hô to khẩu hiệu của mình"dzaidzo123ha".Đó là phải cố gắng hơn nữa,nỗ lực hơn nữa,luôn phải vui vẻ, lạc quan ,cười tươi để tiếp tục đi tiếp chứ.Dôi khi còn nghe những bài hát mà mình thích.Thế đấy
 

deconlangthang

Thành viên
Còn theo mình thì trong cuộc sống phải có sống gió chứ không phải là con đường toàn trải thảm lụa và như thế thì mới gọi là cuộc sống. Có những lúc mình buồn vì còn nhiều điều mình chưa thực hiện được và chán nản vì không đủ sức để làm cho việc đó có thể xảy ra nên khi buồn và chán nản thì mình kiếm 1 không gian yên tỉnh và trãi lòng mình. Nhưng điều cuối cùng "đó là cuộc sống".
 

deconlangthang

Thành viên
Còn theo mình thì trong cuộc sống phải có sống gió chứ không phải là con đường toàn trải thảm lụa và như thế thì mới gọi là cuộc sống. Có những lúc mình buồn vì còn nhiều điều mình chưa thực hiện được và chán nản vì không đủ sức để làm cho việc đó có thể xảy ra nên khi buồn và chán nản thì mình kiếm 1 không gian yên tỉnh và trãi lòng mình. Nhưng điều cuối cùng "đó là cuộc sống".
 

NguyenMyLinh

Thành viên mới
Có khi nào [you] thấy mình thật buồn và chán nản,:phatsau: có khi vì mọi thứ trên đời, có khi không vì 1 lý do nào hết??
Lúc đó [you] sẽ làm gì để nhanh chóng lấy lại cân bằng? hãy chia sẻ với mọi người [you] nhé!:hon:
hehe, mình thì hay tìm cuốn sách nào đó để đọc hoặc là nghe nhạc, hoặc là bật máy tính lên và chat với mấy người bạn thân (nếu họ đang online)...Còn nếu "căng" hơn nữa thì mình nhất quyết phải tìm 1 chỗ nào đó thật yên tĩnh và suy nghĩ về mọi thứ...cho tới khi "thông" mới thôi....hehe...nhưng mà không lâu lắm đâu!
 

kieuphuong

Thanh viên kỳ cựu
bây giờ p đã tìm ra thêm được 1 cách để hết buồn rồi nè!
p sẽ vẽ, như cách để đánh dấu những thứ của chúng ta vậy! Kết quả hả? Làm xong thì càng nhìn càng thấy tự hào, không phải vì nó đẹp, mà vì nó là kết quả của công việc chúng ta làm. [you] hãy thử tập trung vẽ 1 thứ gì đó đi, lúc [you] tập trung cũng chính là lúc [you] quên hết những chuyện không vui, gạt hẳn nó sang một góc xó xỉnh nào đó, mất tiêu lúc nào không hay, hihi
p vẽ tùm lum luôn rồi, cái xe nè, canculator nè, điện thoại cũng vẽ luôn, hihi (vẽ bằng nước sơn móng tay á, hihi). [you] mà ra đường, thấy cái xe nào mà toàn là hoa không là biết ngay p á, hihi
 

quoccuongdang

Thanh viên kỳ cựu
Thường khi thất vọng người ta hay chán nản, không muốn làm gì cả. Tuy nhiên, theo mình thì bạn có thể nghĩ tới những kỷ niệm vui, hoặc lướt web, chat chít với bạn bè. Những ai mê hoa thì có thể mua vài cây hoa về mà chăm sóc. Làm những gì mình thích đi bạn! Như vậy sẽ đỡ chán hơn. Thích dạo phố thì dạo phố, thích nghe nhạc thì nghe nhạc, còn thích la lớn lên thì tìm một chỗ vắng rồi tha hồ mà "kêu trời". Chúc bạn một ngày vui vẻ.
 

Trần Mít

Thanh viên kỳ cựu
Chị PHương à... Mỗi khi em thất vọng thường ngồi nghĩ và suy nghĩ tích cực và tìm việc nào đó làm luôn. Chứ việc ngồi nghĩ khi thất vọng sẽ làm gì thì phí time lắm...
 

sunflower_saphia_96

Thanh viên kỳ cựu
Sunflower_saphia_96 có nhiều lúc cảm thấy thất vọng và buồn chán. Những lúc đó sunflower_saphia_96 muốn ở 1 mình, ngồi suy nghĩ lại mọi chuyện, đi dạo mát hoặc nghe một bài hát mình thích. Khi tâm trạng khá hơn thì bắt đầu lên kế hoạch và bắt tay vào công việc .
 

peheo01

Thành viên năng động
peheo01 nhửng lúc em thất vọng , chán nản mệt mỏi thì em thường hay đi dạo , cho nó đỡ buồn những lúc như thế em thường suy nghĩ về công việc của mình . Những cái thiếu sót hay những lỗi mình làm sai , khi buồn thì chúng ta có thể uống cafe để quên đi nỗi buồn và bắt đầu một công việc mới .:cuoihaha::cuoihaha:
 

buimaihp90

Thành viên năng động
cảm ơn bạn nha, nhưng lúc thất vọng thì thật là tồi tệ với mình,mình tim một người bạn chia sẻ,chi dạo chơi tìm kiếm niềm vui, chứ ko thể nó kéo dài thạt thê thảm.....có lẽ nhưng gi làm mình thất vọng lúc đầu mình cảm thấy hụt hẫng vô cùng,sau đó thì cũng lấy lại thăng bằng nhanh thôi....tìm cho mình một phương án khác hiệu quả hơn....:dacy:
 

hanakieu

Thành viên mới
Hana sẽ cố gắng dặn lòng và xem như đó là một câu chuyện, một cuốn phim hay một thứ gì đó không tồn tại và cố gắng dặn lòng cho qua. Rồi lại cố gắng dặn lòng quên đi. Vì Hana có hơi tự kỷ 1 chút...!!!
 
K

ktsdragon

Guest
mình thì mình mở nhạc rock thật to,hát theo thật to,sau đó mệt và ngủ.thức dậy hết nhớ gì.
 

nguyentrangngoc46

Thành viên
khi buồn chán, mình thường nghe những giai điệu nhạc mà mình thích, thả hồn cùng chúng rồi suy nghĩ lại những gì đã có, để có xác định hướng đi tiếp. đôi khi mình chọn cách đi dạo cùng đứa bạn để tâm sự cùng nó, còn buồn nữa thì chỉ biết xà vào mẹ nằm để nghe mẹ dạy bảo và tiếp thêm niềm tin để bước tiếp.:mimcuoi:
 

talanguoitot

Thành viên mới
thất vọng ư,mình cũng nhiều lắm,thất vọng về bạn bè,thất vọng về học tập,thất vọng về mình…..,những úc ấy mình sẽ làm j nhỉ,mình cũng ko biết nữa,hihi^^

---------- Post added at 08:55 PM ---------- Previous post was at 08:48 PM ----------

[FONT=&quot]bởi vì chả ai lúc thất vọng sẽ còn đủ lí trí để ngĩ xem lúc ấy lên làm j,có chăng chỉ thói quen của mỗi người thôi.^^.^^[/FONT]
 

pecaphinh

[♣]Thành Viên CLB
Thất vọng, mất lửa mình đều đã từng trải qua. Trong những lúc đó mình sẽ để cho mất lửa luôn vì một cây củi đang ướt rồi thì dù có cố gắng như thế nào cũng không thể nhóm lửa lại được. Mình chỉ tập trung vào hành động và làm việc, khi hành động mình sẽ tìm lại niềm vui, tìm lại yêu thương, tìm lại động lực để tiếp tục mục tiêu của mình. Trong lúc hành động mình sẽ nghe những ca khúc truyền cảm hứng như "Khát vọng", "Hero", "One moment in time", "You raise me up", "When you believe" .... Khi nghe những ca khúc ấy những hình ảnh, cảm xúc, những trải nghiệm lại tràn về và mình biết rằng "Chúng ta chỉ có 1 lần để sống" ... vững tin và tiếp tục bước đi ^^ ....
 

dandelion_92

Thành viên
thường thì mình sẽ đi uống cafe với một người bạn nào đó ở một quán cafe nào đó, đặc biệt là quán cafe đó, đặc biệt là quán đó phải có không gian hay hay một chút. Vừa uống cafe, vưa nghe nhạc và nói chuyện thật là thoải mái ^ ^
 

CauCaHoNguyen_96

Thành viên năng động
theo CauCaHoNguyen_96 thì....thì...chưa bik.....tại chưa lần nào chán nản mà CCHN tìm cách xử lí hết.ah mà CCHN nghĩ cách này có hịu nghiệm nàk.tìm một ai đó gây sự rùi oánh nhau chơi(nhưng mà tìm đứa nào nhỏ con hơn mk nha k là như câu chuyện sau nàk: [FONT=&quot]Kính gửi cô giáo chủ nhiệm. Hôm qua, trong giờ ra chơi, bạn Hiếu (tức Hếu, biệt danh này có nguồn gố...c từ hàm răng trắng hếu của bạn ấy) ngồi cạnh em loay hoay phẫu thuật cái bút mực.

Dù bạn không cố tình, song do có lực quán tính nên một vài giọt dung dịch có màu của mực vốn nằm trong bụng cái vật quỷ quái ấy vẫn nhằm chếc áo trắng tinh khôi của em mà "ốp" thẳng vào.

Ai chẳng biết rằng đây chỉ là một sự cố chứ không phải là một âm mưu có chủ đích. Song lỗi vẫn nằm ở bạn ấy (cô đồng tình với quan điểm này của em chứ ạ?). Thế mà bỏ mặc nét mặt khó tả của em cùng tấm da của những chú chó đốm trên người, bạn Hếu không hề xin lỗi cũng như không chịu chấm dứt ngay công cuộc giải phẫu cái vật đáng ghét mà đáng ra nên đưa vào viện bảo tàng từ lâu rồi ấy.

Máu dồn vào tim, đẩy đến từng thớ cơ, trôi tuột ra khỏi não khiến ngay lập tức em giải phóng năng lượng bằng cách dùng một lực xấp xỉ 398,5N tác dụng lên người bạn ấy trong một khoảng thời gian xấp xỉ 0,512s. Vì xung của lực bằng độ biến thiên động lượng nên đáng ra bạn ấy phải chuyển động lùi nhưng thật tiếc, bạn ấy có quá nhiều lipid (thứ mà dân gian hay gọi là mỡ) nên tất yếu phản lực tác động lên tay em còn lớn hơn cả 398,5N kia.

Bản năng tự vệ trỗi dậy, bạn Hếu lao thẳng vào em với một vận tốc kinh hoàng chưa từng có trong lịch sử chạy đua của bạn ấy mà không hề do dự. Kết quả của quá trình này là em bị bắn vào tường, mà cô biết đấy, bức tường lớp lại nặng hơn em rất nhiều. Tuân theo đúng định luật III Newton, tường đứng yên, em bật ngược trở lại, đặt một nụ hôn âu yếm vào cái sàn lớp mà dù sáng nay bác lao công đã quét dọn rất cẩn thận nhưng vẫn còn dính vài... con rận cùng rất nhiều viên sạn.

Tuy có hơi đau nhưng do a cay con chim cú, em liền áp dụng ngay định luật "Húc". Chỉ tại tội thừa mỡ nên va chạm giữa đầu em và bụng bạn Hếu là... va chạm dẻo, lực của em bị triệt tiêu ngay tắp lự. Liên tiếp sau đó là một chuỗi quy tắc bàn tay trái, quy tắc bàn tay phải, quy tắc vặn đinh ốc, quy tắc... được bạn ấy áp dụng một cách triệt để khiến từng mảng cơ thể em bị dao động với tần số rất lớn, cường độ cực mạnh.

Đến lúc này, em không còn đủ sức chiến đấu nữa vì theo một nửa của định luật bảo toàn năng lượng thì năng lượng không tự nhiên sinh ra, trong khi năng lượng được cung cấp từ một cái bánh mì rưỡi, hai quả trứng vịt lộn và một hộp sữa (tức bữa sáng của em) lại có hạn. Biết thân biết phận, em đã dựa vào "Định luật bảo toàn tính mạng" mà tự rút lui ôm hận về nhà.

Hôm nay, em phóm phém (tức móm mém) ngồi đây viết bản kiểm điểm này bằng 3/4 con mắt (5/4 còn lại đã bị bịt kín bởi những chỗ sưng vù lên do cơ chế tự vệ của cơ thể) để mong cô tha thứ. Em hứa lần sau nếu có thực hành vật lý học kiêm thể thao học kiêm sinh học kiêm nhân đạo học kiêm y tế học (quê em gọi là đánh nhau, quê hàng xóm nhà bạn ấy gọi là uýnh lộn), em sẽ chuẩn bị bữa sáng chu đáo hơn hay ít ra, em cũng cố chọn lấy một bạn gầy hơn em làm đối thủ.[/FONT]
hihi.nếu mà từng đó chưa đủ thì bn cố gắng kiềm chế nó trong một khoảng thời gian xen thử nó có dần dần biến mất khồng.
còn nữa nếu mà vẫn khồng được ak thì cố gắng kím chỗ nào dài 2m rộng 1m rùi chui xuống!!!!!!:bitmiengcuoi::bitmiengcuoi:
 

Tieuthu_catinh

Thành viên mới
:) mình k thích cái tâm trạng buồn chán ủ dột ấy chút nào, mình sẽ thoát khỏi nó bằng mọi cách, bởi mình yêu nụ cười, nếu muốn nhìn thấy nụ cười của người khác thì mình phải biết cười đã. Những lúc căng thẳng và buồn chán mình thường nghe nhạc (k nghe nhạc buồn, tiết tấu chậm rãi đâu nha, phải thật nhộn và thật náo nhiệt lên), hoặc là mình sẽ hát, tự hát cho chính mình nghe. Đôi khi lại kiếm việc gì đó để làm, cần khéo léo, tỉ mỉ và kiên nhẫn một chút ^^ hoặc đi đâu đó để thay đổi không khí, ăn uống no nê mới trở về nhà ^^. Mỗi khi hòa vào dòng người hối hả như thế lại thấy mình thảnh thơi biết bao, và sẽ yêu đời trở lại. :) "Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ..."
 

thien_duong_mau_tim

Thanh viên kỳ cựu
khi thất vọng mình sẽ nghe nhạc và ngồi viết những điều mình suy nghĩ vào máy tính, viết xong mình đọc lại rồi cho nó vào sọt rác, hihi khi ấy mọi chiều buồn phiền sẽ tan biến hết:dacy:. Hihi cuộc sống này là thế, đâu phải lúc này cũng tràn ngập niềm vui đâu, chính vì thế chúng ta chỉ cần sống và cười thiệt nhiều thì chúng ta có thể tự tin vững bước hơn trong cuộc sống rồi.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
benny [Thảo luận] Mùa giáng sinh của bạn như thế nào? Bàn Tròn Thảo Luận 12
hoahong39 [thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 1/2012 Bàn Tròn Thảo Luận 1
hoahong39 [Thảo luận]Đăng kí chủ đề thảo luận tháng12/2011 Bàn Tròn Thảo Luận 3
MrHanhPhuc [HOT THẢO LUẬN] Bàn về kỹ năng TỰ HỌC của HSSV Việt Nam Bàn Tròn Thảo Luận 2
bluesea88 [TL-11/2011]Đăng ký topic thảo luận cho tháng 11. Bàn Tròn Thảo Luận 1
waiting.me [Thảo luận] KNS nhà mình đang thiếu gì? Bàn Tròn Thảo Luận 6
KendyDat [Thảo luận] Biểu tình có phải là yêu nước? Bàn Tròn Thảo Luận 16
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 6/2011 Bàn Tròn Thảo Luận 6
benny [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 5/2010 Bàn Tròn Thảo Luận 3
benny [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 4/2011 Bàn Tròn Thảo Luận 5
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 3 Bàn Tròn Thảo Luận 2
KendyDat [Thảo luận] [you] chọn hoa gì làm quốc hoa? Bàn Tròn Thảo Luận 66
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề tháng 1 mở màn cho năm 2011 Bàn Tròn Thảo Luận 5
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 12 Bàn Tròn Thảo Luận 2
ca_g [Thảo luận] Chú ý: Thông điệp của Trial mod ca_g Bàn Tròn Thảo Luận 0
ca_g [Thảo luận] Kết quả thành viên thảo luận xuất sắc Bàn Tròn Thảo Luận 3
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 11 Bàn Tròn Thảo Luận 5
KendyDat Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 10 tại đây! Bàn Tròn Thảo Luận 4
Sóng Nội quy mới Box Bàn tròn thảo luận - 9/2010 Bàn Tròn Thảo Luận 8
kieuphuong Nói dối có chấp nhận được không? [you] cùng thảo luận nhé Bàn Tròn Thảo Luận 40
Twisted [Nghề Nghiệp] Những hành vi sẽ hủy hoại sự nghiệp của bạn Bàn Tròn Thảo Luận 0
Caotuan161 Mùa xuân tình yêu...Mr[K]id sẽ làm gì?? Bàn Tròn Thảo Luận 11
aypcourse [Nghề Nghiệp] " LIVE WITH PASION " - Buổi chia sẽ đặc biệt dành tặng cho sinh viên ! Bàn Tròn Thảo Luận 0
boconganhthang3 Bạn sẽ làm gì nếu một ngày không còn xu nào? Bàn Tròn Thảo Luận 5
trangdang Bạn có tin mình sẽ là người làm nên tên tuổi diễn đàn KNS? Bàn Tròn Thảo Luận 30
Sóng [TL-10/2010] Nếu được học lại ĐH, bạn sẽ thay đổi thời sinh viên của mình như thế nào Bàn Tròn Thảo Luận 21
lobe_dream [Tình Yêu] Bạn sẽ kết hôn với ai:"người bạn yêu" hay "người yêu bạn"? Bàn Tròn Thảo Luận 8
moon_tsuki [Xã Hội] Nếu chỉ còn 1 đồng, bạn sẽ sử dụng nó như thế nào? Bàn Tròn Thảo Luận 9
hoahong_trang Ai sẽ là người bạn nghĩ đến khi thấy cô đơn Bàn Tròn Thảo Luận 0
mr_ak [you] sẽ làm gì khi thi trượt trường đại học mà mình thích? Bàn Tròn Thảo Luận 33
Hayami Bạn sẽ làm gì cho tương lai xanh của Trái Đất? Bàn Tròn Thảo Luận 6
C Nhặt được của rơi bạn sẽ làm gì? Bàn Tròn Thảo Luận 9
Y Nếu biết chỉ còn một ngày để sống!! Bạn sẽ làm gì? Bàn Tròn Thảo Luận 71

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top