[thảo luận][you] sẽ làm gì khi thất vọng?

bemap_dungkt

Thành viên
Thật vọng thì ai cũng gặp và họ có cách giải quyết riêng....bemap cung zậy!
thứ bemap mong muốn nhất là ở cạnh gd, đặc biệt là mama của mình. Nhưng bemap học xa nhà lâu rồi nên k thể làm như zậy dc....:metmoi:
Tìm tới phòng karaok.hehe, tới đó bemap se thỏa sức giải tỏa và sau đó lao đầu vào công việc. Vì công việc cần bạn hơn là bạn cần sự thất vọng...............:cuoinhamhiem:
chúc các bạn có cuộc sống thật sự zui zẻ và hạnh phúc.....:dacy::dacy:
 

damsnv

Thành viên mới
khi mình buồn và chan nản là những lúc bế tắc trong việc và kinh tế đang giai đoạn eo hẹp, nợ nầng bị đòi liên tục,lúc đó mình sẽ đi đá bóng và có những lúc rủ bạn làm lai rai vài xị để dễ bề tâm sự cho vơi đi nỗi buồn.

---------- Post added at 08:46 AM ---------- Previous post was at 08:43 AM ----------

nếu đi du lịch mình sẽ chon singapo vì ở đó có môi trường trong sạch ko bị ô nhiểm

---------- Post added at 08:50 AM ---------- Previous post was at 08:46 AM ----------

theo mình thất vộng là đặt niềm tin vào việc gì đó những không theo ý mình, mình sẽ cố bình tỉnh lại lấy cân bằng không suy nghĩ những việc đó nũa để đi vào quá khứ.

---------- Post added at 08:52 AM ---------- Previous post was at 08:50 AM ----------

sống là để giao lưu và học hỏi, làm những gì mình thích và mình mong muốn vầ hưởng thụ những gì mình đã làm được nũa chứ!

---------- Post added at 09:05 AM ---------- Previous post was at 08:52 AM ----------

khi mà người khác tin tường mình thì mình coi lại bản thân mình sống thật sự để người khác tin hay không, nếu dậy thì mình sống làm sao cho không mất niềm tin mà người khác đã đặt vào mình.

---------- Post added at 09:10 AM ---------- Previous post was at 09:05 AM ----------

ngày tận thế của mình giống những người khác thôi, các bụi thì trở về cát bụi, nhưng mình nghĩ tại mình không được sống tới già để bồng cháu thôi.
 

thien_duong_mau_tim

Thanh viên kỳ cựu
Những lúc buồn chán và thất vọng mình sẽ đến 1 chỗ thật yên tĩnh ngồi một mình rồi nghe nhạc, sau đó mình về nhà viết những gì khiến mình buồn chán vào tờ giấy rồi xé chúng đi, thế là 1 phần nỗi buồn cũng sẽ vơi đi.
 

Traucon_n

[♣]Thành Viên CLB
Khi thất vọng Trâu Con thường đọc sách + nghe nhạc + tìm một nơi thoáng đãng để suy nghĩ_tìm giải pháp thích hợp nhất.
Đôi lúc, tìm đến bạn bè để giải tỏa cũng là một cách hay ý ah :dacy:
 

adober

Thành viên
Lúc đó e sẽ nghĩ về mọi thứ mà e đang có. Và đâu đó trên thế giới này có rất nhiều người k được như e. Nên vì vậy e sẽ tiếp tục đứng dậy, k buồn và chán nản nữa. Cách này hữu ích lắm
 

quachtinh

Thành viên
Khi thất vọng mình thường hay đọc sách Hạt giống tâm hồn hoặc những cuốn sách về cuộc đời của những doanh nhân xem cách họ vượt qua nỗi thất vọng, chán nản khi gặp thất bại như thế nào.
 

lht

Thanh viên kỳ cựu
bay gio toi khong con co the that vong nua ma gio toi thay tuyet vong thi dung hon nhung toi van co mot suy nghi :con nguoi sinh ra de lam gi ngoai viec la phai song, vay minh cu tan dung dieu nay ma co gang song cho tot thi tu nhien ban se cam thay lac quan hon thoi
 

greekfire88

Thành viên mới
Thất vọng, không ai trong chúng ta muốn sống chung với từ này. Mỗi lúc cảm thấy thất vọng về một chuyện nào đó, mình thường tìm đến người bạn thân nhất và bắt đầu kể nể, tự dưng lòng sẽ nhẹ nhõm hơn.
 

ledung_4102

Thành viên mới
buồn chán,thất vọng là điều mà không ai muốn cả
những lúc chán nản, thất vọng thì mình thường lên giường ngủ một giấc,hjhj
hoặc là đi chơi đâu đó, tìm về những nơi mà mình cảm thấy vui, để cho nỗi buồn tiêu tan
 

tungmilo

Thành viên mới
"hạnh phúc " là một khái niệm mơ hồ thường lẫn lộn với cảm giác thích thú. giống như ăn một ly kem thì tuyệt vời ,hai ly thì cũng dc, nhưng ly thứ 3 thì muốn nôn ra, thích thú là thế.
hạnh phúc là nhận thức bẩm sinh ... như chúng ta vui đùa với một đứa bé, ko có gì ràng buột, ko đòi hỏi khen thường, bạn sẽ cảm thấy một tình yêu thuần túy, rồi bjan bắt đầu phân biệt các trạng thái khác nhau , an vui và những trạng thái mang phiền não.....bạn có bao h tự hỏi làm các nào loại bỏ phiền não để nuôi dưỡng an vui ko?

khi buồn phiền bạn thường đặt tâm mình vào chính nỗi bực tức , để rồi gây ra hập quả ko mong muốn . khi bạn buồn phiền hãy tách tâm của mình như một tấm gương , sẽ quan sát bản thân mình dường như đang có ngọn lửa bốc cháy , đừng cố kiềm nén hay dập tắt nó , mà phải quan sát , nhận ra bản thân mình đang bị ngọn lửa nóng tính thiêu đốt ...khi bạn nhận dc ra điều này , thì lúc đó tâm trở về với bạn ... ngọn lửa sẽ dần tắt đi ^^
 

nhamlequang1992

Thành viên mới
thật sự mình rất hay chán nản,cuộc sống đơn giản mà mình thì cứ làm cho nó phức tạp lên.Mình đã sống như vậy trong 2 năm đại học vừa qua,nên mình sống không được tự nhiên, luôn có mâu thuẫn,tính mình cũng ít nói nữa,vậy cho nên nhiều lúc tớ như đánh mất mình,có lúc định tự tử cho xog.nhưng may bây giờ tớ vẫn còn tồn tại.hihi.mình rút ra được nhiều điều trong những ngày tháng như vậy. Yếu đuối, chán nản là con đường của những kẻ ngu ngốc, những kẻ k biết mình tồn tại để làm gì, tớ cũng xác định được rằng sống phải có lý tưởng, có kế hoạch riêng, để thành công,để trưởng thành hơn,sống vì mình, vì cha mẹ, vì mọi người nữa.hihi.khi chán nản cứ tìm đến gia đình,anh em.đó là cách làm hiệu quả nhất mà tớ cảm nhận được.hihi.mọi người đồng ý không?
 

lethuthuy_2011

Thành viên mới
Thất vọng?????????????

Có khi nàolethuthuy_2011 thấy mình thật buồn và chán nản,:phatsau: có khi vì mọi thứ trên đời, có khi không vì 1 lý do nào hết??
Lúc đó lethuthuy_2011 sẽ làm gì để nhanh chóng lấy lại cân bằng? hãy chia sẻ với mọi người lethuthuy_2011 nhé!:hon:
Thất vọng ư, nếu ko có hi vọng thì làm gì có thất vọng chứ đúng ko? Vậy ta nên sống ko có hi vọng để khỏi fai thất vọng? Không, mh sẽ ko chọn cách đó, bởi cuộc sống của chúng ta luôn có thăng trầm. Và tui hi vọng tất cả chúng ta đều có thể vượt qua đc sự thất vọng. Sự thất vọng đâu có đáng sợ lắm, chỉ cần chúng ta biết cách vượt qua nó thì mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp. Hãy luôn nhìn cuộc sống này bằng màu hồng, hãy luôn lạc quan. Smile up mỗi khi b cảm thấy buồn. Đứng trc gương và tự an ủi mh đó chẳng qua chỉ là thử thách nhỏ, mọi ng làm đc thì t rùi cũng làm đc thui. Your best!!!!!!!!!!
Chúc cho tất cả chúng ta sẽ lun thật hạnh phúc.
 

Princess

Thành viên mới
Mỗi khi thất vọng về 1 điều gì đó, mình sẽ ngồi khóc 1 lúc, sau đó sẽ suy nghĩ về những điều đã xảy ra. Gạt nước mắt nhìn vào gương và nở 1 nụ cười thật tươi để tiếp tục cố gắng!
Khóc xong thấy mọi chuyện thật nhẹ nhàng!!!

Đơn giản chỉ thế thôi!!! :rotfl:
 

zenkyho

Thành viên mới
Bạn nên phân tích làm sao cho bạn ấy rõ ,** cho dù cuộc sống có xảy ra bắt cứ chuyện j` mình khuyên bạn cũng đừng nên buồn ,bạn buồn thì sẽ được j` ,bạn buồn liệu có giải quyết được sự việc hay ko ,liệu những chuyện xảy ra rồi có ko xảy ra ko ?,ko đâu bạn a` ,cái j` đã qua thì hãy để cho nó qua đi bạn nhé ,bạn nên nhớ điều này "dễ là khi vấp phải 1 hòn đá và ngã ,nhưng khó là khi gượng dạy đứng lên và đi tiếp ,sống làm con ng` phải có niềm tin vào cuộc sống ,và có sự cố gắng thật nhìu thì mới có thể vượt qua được tất cả ,vui cũng phải sống mà buồn cũng phải sống vậy tại sao ta ko vui lên mà sống ,cho cảm thấy dễ chịu, cho cuộc đời tươi đẹp hơn chứ ,bất cứ vấn đề j` trong cuộc sống cũng thế chỉ cần ta có sự cố gắng ,thì ta sẽ vượt qua được tất cả thôi ,sống là phải có niềm tin vào cuộc sống thì mới có thành công và hạnh phúc thật sự bạn nhé ,cố gắng gạt bỏ tất cả mà vươn lên sống tốt hơn bạn nhé ,bạn đừng nên làm phụ lòng những ng` luôn luôn tin tưởng và kì vọng vào bạn
 

steppedean

Thành viên mới
theo mình nghĩ nguyên nhân của thất vọng là do mình kì vọng quá nhiều, và đơn phương trao gửi niềm tin cho một ai đó mà ko cần biết ngta có chấp nhận hay không.. đến khi người ta không được như mình mong muốn thì lại thất vọng...
tốt nhất là mình nên học cách chấp nhận bản chất thật của mọi sự việc.. như zậy sẽ trách được tổn thương và thất vọng
 

ChykSun

Thành viên mới
Ít khi mình kì vọng quá nhiều vào điều gì đó, cái gì cũng nên vừa tầm thôi, như thế sẽ thoải mái hơn :cuoihaha:
Hơn nữa, những khi giả dụ có chuyện gì không vui, đi dạo, lượn lờ phố xá Hà Nội, lòng vòng ăn vài món quà vắt là nỗi buồn sẽ theo gió nguôi ngoai thôi.
Chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết, quan trọng là phải tập cho mình lối suy nghĩ lạc quan và yêu đời vào :cuoinhamhiem:
 

tookie19

Thành viên mới
Nếu mình gặp phải 1 vấn đề nào đó làm cho mình thất vọng
trong lúc này,, mình sẽ tìm 1 chổ thật yên tĩnh cho nó nhẹ nhàng trôi qua
Vì đâu còn là lần đầu tiên mình gặp phải vấn đề này
Tự tập cho mình cái tính đừng nên quá vôi vàng đặt nhiều hy vọng vào bất kì 1 điều gì đó ..
 

Dế Mèn

Thành viên mới
mình sẽ ăn đủ chất, đạp xe, đọc sách, nói chuyện với bạn thân và giúp đỡ mọi nguòi:data:
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
benny [Thảo luận] Mùa giáng sinh của bạn như thế nào? Bàn Tròn Thảo Luận 12
hoahong39 [thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 1/2012 Bàn Tròn Thảo Luận 1
hoahong39 [Thảo luận]Đăng kí chủ đề thảo luận tháng12/2011 Bàn Tròn Thảo Luận 3
MrHanhPhuc [HOT THẢO LUẬN] Bàn về kỹ năng TỰ HỌC của HSSV Việt Nam Bàn Tròn Thảo Luận 2
bluesea88 [TL-11/2011]Đăng ký topic thảo luận cho tháng 11. Bàn Tròn Thảo Luận 1
waiting.me [Thảo luận] KNS nhà mình đang thiếu gì? Bàn Tròn Thảo Luận 6
KendyDat [Thảo luận] Biểu tình có phải là yêu nước? Bàn Tròn Thảo Luận 16
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 6/2011 Bàn Tròn Thảo Luận 6
benny [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 5/2010 Bàn Tròn Thảo Luận 3
benny [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 4/2011 Bàn Tròn Thảo Luận 5
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 3 Bàn Tròn Thảo Luận 2
KendyDat [Thảo luận] [you] chọn hoa gì làm quốc hoa? Bàn Tròn Thảo Luận 66
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề tháng 1 mở màn cho năm 2011 Bàn Tròn Thảo Luận 5
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 12 Bàn Tròn Thảo Luận 2
ca_g [Thảo luận] Chú ý: Thông điệp của Trial mod ca_g Bàn Tròn Thảo Luận 0
ca_g [Thảo luận] Kết quả thành viên thảo luận xuất sắc Bàn Tròn Thảo Luận 3
KendyDat [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 11 Bàn Tròn Thảo Luận 5
KendyDat Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 10 tại đây! Bàn Tròn Thảo Luận 4
Sóng Nội quy mới Box Bàn tròn thảo luận - 9/2010 Bàn Tròn Thảo Luận 8
kieuphuong Nói dối có chấp nhận được không? [you] cùng thảo luận nhé Bàn Tròn Thảo Luận 40
Twisted [Nghề Nghiệp] Những hành vi sẽ hủy hoại sự nghiệp của bạn Bàn Tròn Thảo Luận 0
Caotuan161 Mùa xuân tình yêu...Mr[K]id sẽ làm gì?? Bàn Tròn Thảo Luận 11
aypcourse [Nghề Nghiệp] " LIVE WITH PASION " - Buổi chia sẽ đặc biệt dành tặng cho sinh viên ! Bàn Tròn Thảo Luận 0
boconganhthang3 Bạn sẽ làm gì nếu một ngày không còn xu nào? Bàn Tròn Thảo Luận 5
trangdang Bạn có tin mình sẽ là người làm nên tên tuổi diễn đàn KNS? Bàn Tròn Thảo Luận 30
Sóng [TL-10/2010] Nếu được học lại ĐH, bạn sẽ thay đổi thời sinh viên của mình như thế nào Bàn Tròn Thảo Luận 21
lobe_dream [Tình Yêu] Bạn sẽ kết hôn với ai:"người bạn yêu" hay "người yêu bạn"? Bàn Tròn Thảo Luận 8
moon_tsuki [Xã Hội] Nếu chỉ còn 1 đồng, bạn sẽ sử dụng nó như thế nào? Bàn Tròn Thảo Luận 9
hoahong_trang Ai sẽ là người bạn nghĩ đến khi thấy cô đơn Bàn Tròn Thảo Luận 0
mr_ak [you] sẽ làm gì khi thi trượt trường đại học mà mình thích? Bàn Tròn Thảo Luận 33
Hayami Bạn sẽ làm gì cho tương lai xanh của Trái Đất? Bàn Tròn Thảo Luận 6
C Nhặt được của rơi bạn sẽ làm gì? Bàn Tròn Thảo Luận 9
Y Nếu biết chỉ còn một ngày để sống!! Bạn sẽ làm gì? Bàn Tròn Thảo Luận 71

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top