[TL - 12/2010] [you] có "nghiện" mạng xã hội?

Status
Không mở trả lời sau này.

nhon43

Thành viên năng động
hì ! mọi người thảo luận vui vẻ quá . MInh cũng không biết bây giờ minh có nghiện mạng xã hội không . thường thì ngày nào minh cũng onl và vào vài trang web quen thuộc. nhưng hồi cấp 3 minh chơi game dữ lắm ngày nào cũng thức đến 3h sáng để chơi boom luôn . Chơi tới khi thi học kì thì bù đầu bù cổ ôn bài không kịp (nhưng số minh may mắn thi lầm nào cũng trúng tủ nên không biết sợ là gì :dacy: :dacy::dacy::dacy::dacy:
) đến lúc thi rớt đại học mới biết sợ . mẹ cắt mạng , đưa lên sài gòn vào 1 trường luyện thi không được đi ra ngoài , học tối ngày:kinhkhung: :kinhkhung::kinhkhung::kinhkhung: ở trong đó giống như trại giam vậy đó. vào được 1 thời gian thì minh cũng quen rồi tu chí học hành lúc đó cảm thấy người ta học mà mình không học cũng khó chịu lắm . Dần dần đến bây giờ chơi game thì vẫn có nhưng may ra 1 tháng được 2 lần (do bây giờ lớn rồi có nhiều việc để làm hơn mà ). với minh mà nói thì phải cần có mục tiêu (vì không có mục tiêu hợp lí nên mới đâm đầu và internet ). thứ 2 là quyết tâm ( giống như mình quyết tâm học để thi đậu mà thi đậu thì được tự do :cuoihaha:). và phải có môi trường hoạt động tốt ( nếu môi trường không tốt sẽ bị cám dỗ:choangvang:). hết rồi:dangyeu::dangyeu::dangyeu::dangyeu::dangyeu::dangyeu::dangyeu::dangyeu::dangyeu::dangyeu::dangyeu::dangyeu:
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
:nghingo:nhiều lúc không biết làm j? mình lại thích lang thang lên mạng, như thế có coi là "nghiện" ko nhỉ? nhiều lúc mình cũng cảm thấy nói chuyện trên mạng lại thật với con người của mình hơn. giờ mình phải cố gắng cố gắng là chính mình ngoài đời hơn nữa..........:dacy:

Hy vọng là những phương pháp, những chia sẻ mà mọi người đưa ra trong topic này sẽ giúp được bạn một phần trong nỗ lực "là chính mình ngoài đời hơn nữa.........."

vì vậy việc của mỗi người là phải biết chọn lọc kênh thông tin phù hợp với mình và biết sắp xếp thời gian cho khoa học kết hợp vừa học vừa chơi là tốt nhất.
Bản thân mình cũng thường xuyên lên mạng nên phải biết cách điều chỉnh mình thôi vì vậy mình chọn những câu lạc bộ giúp ích cho việc học tập cũng nhưng tăng cường kỹ năng sống cho mình nên mình đã chọn câu lạc bộ này.

Hy vọng là bạn sẽ luôn đồng KNSO và những người bạn nơi đây để cùng tăng cường kỹ năng sống cho mình, cho mọi người... Trước hết là kỹ năng quản lý thời gian và bản thân khi sống cùng internet bạn nhé!
 

snowflower

Thành viên mới
Sao ta, câu này khó tl ghê. Thật ra thì mình nghĩ đôi lúc online cũng tốt, có nhiều thứ xảy ra ở cuộc sống mà người ta thì ko thể nào biết hết được những gì đang xảy ra xung quanh....nhưng chỉ cần vài cái click là có thể mở rộng thêm tầm hiểu biết rồi. Nên đôi khi tính tò mò khiến chúng ta cứ thích lướt net để tìm kiếm những cái mới riết rồi thành thói quen, rồi nghiện lúc nào ko hay. Nói cho đúng thì nghiện internet cũng ko có hại cho lắm, vấn đề là chúng ta đang nghiện gì ở internet, và nó có lành mạnh hay ko thôi. Nếu ngày ngày đều lên mạng để đọc báo, để nghe nhạc thư giãn, chơi những game lành mạnh thì cũng đâu có sao.
Một khi đã tự ý thức được việc đang làm thì tự nhiên chúng ta cũng sẽ cân nhắc đc thời gian cho cuộc sống của mình. Mình nghĩ dù cho sức cám dỗ của internet có lớn cỡ nào nhưng khi ta đủ bản lĩnh thì cũng sẽ vượt qua được.
 

hangle

Thành viên mới
Nghiện ngập gì đâu, mình lên mạng để tìm kiếm thông tin hữu ích, để có thêm bạn bè,nói chung là nghiện , nhưng mình nghiện lành mạnh. không phải bất cứ lúc nào rảnh mình cũng lên mạng đâu, hiiiiii.........lên mạng đúng cách đúng nghĩa có rất nhiều lợi ích đấy các ban a.
 

DeadPlanet

Thành viên
Hơn 8 tiếng ngồi ở công ty. Thiệt khó khi về nhà lại ôm máy tính tiếp. Ngủ sướng hơn là phí sức vô các trang mạng xã hội.
 

hoahongxanh

Thành viên mới
sao có cùng ý kiến thế nhỉ..! mình cũng có đồng tình với ý kiến của bạntrangvicki gì gì đó. Trên internet hiện nay hầu như là có những thứ chúng ta cần, tài liệu học tập, tin tức,...hầu như có tất cả mọi thứ. Nhưng điều quan trọng là mình xem và đọc những gì...Lúc trước mình tình cờ có đọc một bài báo nói về một nhân vật, chị này hầu như cả ngày chỉ làm việc trên internet, nhưng mà mỗi tháng chị có thể thu nhập khoảng vài triệu. Tóm lại mọi thứ đều có hai mặt, bàn tay chúng ta cũng vậy mà. Nhưng điều quan trọng là ta biết vận dụng một cách hợp lý nhất, có lợi nhất...
Mình học văn rất tồi nên...... mình cùng vừa tham gia vào diễn đàn, lính mới đó. :nghingo:
 

love_chem_pp45

Thành viên mới
Mình thấy mạng xã hội không hẳn là một cái gì xấu. đó là nơi ta được làm quen giao lưu với mọi người.Mình phải khẳng định là cũng từ đây mà mình đã quen biết rất nhiều bạn mới.
nhưng dĩ nhiên mạng xã hội mà bao giờ cũng có những cái xấu. nói thật là mình cũng khá nghiền facebook và mình khẳng định nhiều bạn trẻ bây giờ cũng thế. Song mình thấy facebook cũng chưa ảnh hưởng gì xấu đến mình.
vấn đề là nếu bạn nghiện 1 mạng xã hội nào đó thì tốt nhất là nên tìm nhiều hoạt động offline ngoài cuộc sống. việc tham gia vào các công tác, hoạt động của đoàn trường cũng là 1 cách để mình cân bằng giữa mạng xã hội và đời sống đấy!
:cuoihaha:
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Hơn 8 tiếng ngồi ở công ty. Thiệt khó khi về nhà lại ôm máy tính tiếp. Ngủ sướng hơn là phí sức vô các trang mạng xã hội.

Qua 8 tiếng làm việc ở công ty, về nhà ngủ "sướng" hơn thì cũng hay bạn nhỉ. Có ít ai làm được điều đó lắm.

Tuy nhiên, mình nghĩ cái suy nghĩ "Ngủ sướng hơn là phí sức vô các trang mạng xã hội" của bạn thì có hơi "cực đoạn" không? (Sorry bạn vì nhận xét này).

Ngày nay thì Internet thật sự rất cần thiết cho công việc và cuộc sống, và theo đó mạng xã hội cũng ngày càng phổ biến. Việc tham gia một trang cộng đồng nào đó cũng sẽ giúp cho chúng ta giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ bạn bè (có thể là công việc nữa)... Nó cũng có thể giúp chúng ta hoàn thiện những kỹ năng còn hạn chế của mình (như kỹ năng thảo luận, viết lách, giao tiếp...), và biết đâu nó còn khơi gợi những kỹ năng tiềm ẩn bên trong con người mình nữa...

Như bạn love_chem_pp45 khẳng định:
"Mình thấy mạng xã hội không hẳn là một cái gì xấu. đó là nơi ta được làm quen giao lưu với mọi người.Mình phải khẳng định là cũng từ đây mà mình đã quen biết rất nhiều bạn mới. "

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của Nó, biết và sử dụng hiệu quả là một mặt... còn đã thành "nghiện" thì lại là một vấn đề khác - đó là vấn đề mọi người muốn cùng nhau thảo luận, chia sẻ ở đây.
 

noel.poon

Thanh viên kỳ cựu
Không phải là em "nghiện" mạng xã hội, mà là đã thấm vô máu tồi...Nhớ cái lần quậy phá ko lo học, bị mami hăm dọa là cắt Internet. Lúc đó đòi sống đòi chết cho được... "Cắt internet thì thà cắt cổ con luôn đi nè...." > mami nghe An hù sợ wá...im luôn..... :cuoihaha:

Nói vui là như thế thôi...Mà tự khẳng định là Internet ko thể thiếu trong cuộc sống của em được....thà bỏ bồ chứ không bỏ net..... :cuoinhamhiem:

Trước đây từ cái thời chỉ biết online để nói chuyện xàm vs tụi bạn, rồi join vào vài 4r của teen hay fansclub diễn viên này nọ..thậm chí là thăng lên tới cái chức mod và designer, nhưng rồi dạo gần đây thấy nản và bỏ, đơn giản là thấy mình mấy tháng nay ..."già" ra hẳn...tự bảo rằng ko nên phí time cho mấy chuyện nhảm đó nữa.....và tìm đến những cái có ích hơn....như là 4r nhà mình chẳng hạn...hihi :dacy: > ko biết làm thế này có đúng ko, khi mà xung quanh chỉ toàn tiền bối lơn hơn An wá chừng....:lungtung:

Em thấy net ko hẳn là xấu, mà đó chỉ tùy mỗi người tận dụng nó thế nào...riêng em, thấy từ ngày online thì làm quen được rất nhiều bạn, học được nhiều cái.. nhưng khách quan là cũng bị ảnh hưởng từ nhiều thứ ko tốt cho lắm.....nhưng khá là ít, hihi ^^

Hơn nữa, e thấy mạng xã hội giúp em hòa nhập và mở rộng quan hệ nhiều hơn...yêu cuộc sống....ghét...ghét....ghét cảm giác cô đơn,....huhu, mà đôi khi cũng chán nản vì cái net này nè....

Yêu nó, mà nhiều khi cũng ghét nó lằm.....:mimcuoi::mimcuoi::mimcuoi:
 

perom279

Thành viên
Ôi...sao mình đc xem là nghiện mạng xã hôi nhỉ....cảm thấy muốn lên đây đọc, cảm nhận những tâm sự của các bạn trẻ thôi, có lúc càm nhận được nhiều thì viết nhiều, k hiểu rõ thì viết ít.....thế thôi
....k biết có nghiện k...nhưng chỉ thích vào những mảng tâm sự đọc thôi....vậy đấy...mà đã đọc thì phải trả lời....
Phan Thị Kim Loan 27/09/1985
 

Nguyệt Quới

Thành viên
Mình là dân ngành CNTT nên ngày nào cũng ôm máy suốt >"<... cứ làm bài này rồi qua bài khác, hết môn này đến môn khác, code và code kéo dài.... Tất nhiên là nếu cứ cắm mũi học mãi như thế thì sẽ rất mau già và mau chết sớm >"<..., vì thế, mình tham gia mạng xã hội như là một cách giúp mình xả stress, trẻ hóa tâm hồn và có thêm cái gì đó để đam mê :))...

Nói nghiện mạng xã hội thì chắc chưa đến nỗi, nhưng ngày nào mình cũng lướt facebook cả. Cứ có thời gian rảnh là mình online và comment...

Nhiều khi mình online ngày 15h, hầu như toàn bộ thời gian mình dành cho internet, trừ thời gian ngủ, nghỉ và ăn. Hoàn toàn không tham gia các hoạt động ngoài xã hội hay tập luyện thể thao gì cả. Thế nên người ốm yếu, thể trạng cực kì nghèo :(...

Qua học kì này, mình ít cắm đầu vào internet hơn. Đã biết đi chơi với nhóm bạn, tham gia mùa hè xanh, tham gia các hoạt động tình nguyện và đi bơi trở lại. Sắp tới đây, qua học kì 4, mình sẽ đăng kí một khóa kĩ năng mềm và khóa nhảy hiện đại ở nhà văn hóa sinh viên. Hy vọng là có thể cải thiện tình hình quá sa đà và phụ thuộc vào internet, đồng thời mong là sức khỏe cũng giàu giàu lên một tí, nhất là cân nặng >"< eo ôi.... chưa bao giờ mình vượt con số 40kg dù gần 19 tuổi rồi... >"<...

Mình thì mình không có chơi game online, dù có acc bên zingme nhưng mình không chơi game bên đó. Và bất cứ game online nào khác cũng không lọt vào tầm ngắm của mình. Hiện tại, nếu có stress quá, thì chơi vài game offline nho nhỏ để lấy lại cân bằng cho não tí xíu thôi. :d...

Vì môn học cần nhiều thời gian tìm tòi, khám phá internet và làm việc với lap nên mình đành chịu, ngày bỏ ra ít nhất 5h online và làm bài tập thì mới mong nắm vững kiến thức... haizzz...

 

meo_mun09

Thành viên mới
Mình thấy mình cũng có nghiện mạng xã hội rồi, nhưng chưa nặng lắm...hi hi có time rảnh là mình online ,time online có thể lên đến 16h (chỉ những ngày được nghỉ học thôi nha), không bước chân ra khỏi phòng, không hoạt động gì ngoài những ngón tay nên mình mập chứ không ốm giống ban Nguyệt Quới ^^.
Mình ít bạn bè nên rất ít đi chơi, hôm bữa mình có tham gia chương trình "chân dung người việt trẻ", đây có thể nói là lần đầu tiên mình tham gia 1 hoạt động ngoài trời ,mọi người hòa đồng, vui vẻ ^.^.
Online có thể là thói quen của mình rồi, mình đang cố gắng thay đổi thói quen này, chắc cũng cần 1 time khá dài để thay đổi lại, có thể tham gia hoạt động ngoài xh nhiều hơn.
 

thungan

Thành viên mới
Đầu tiên mình xin cám ơn các bạn đã đưa ra câu hỏi và đề tài thảo luận này!! Mình cũng xin đi thẳng vào vấn đề bằng một câu khẳng định là mình không hề nghiện mạng xa hội. Mình dùng mạng xã hội với những mục đích mà mình cho rằng nó rất bổ ích ví dụ như tìm kiếm thông tin và gần đây nhất la mình đã tham gia đăng kí thành viên của diễn đàn www.kynangsong.org. những điều này giúp mình học được rất nhiều điều trong cuộc sống, biết thêm nhiều thứ và có cái nhìn nhận đúng hơn. Còn đối với những ai đã và đang nghiện mạng xã hội thì mình nghĩ giải pháp tốt nhất không gì bằng việc các bạn tự suy nghĩ và đặt câu hỏi với chính bản thân mình rằng:" mình cần điều gì trong hiện tại và tương lai?" lúc đó chắc hẳn các bạn sẽ có câu trả lời và biết ẽ làm gì tiếp theo và sẽ sử dụng mạng xã hội như thế nào?

Đó chỉ là những ý kiến chủ quan của mình và còn rất nhiều thiếu sót rất mong được sự góp ý của các bạn! Chúc một ngày tốt lành!
 

DeadPlanet

Thành viên
Qua 8 tiếng làm việc ở công ty, về nhà ngủ "sướng" hơn thì cũng hay bạn nhỉ. Có ít ai làm được điều đó lắm.

Tuy nhiên, mình nghĩ cái suy nghĩ "Ngủ sướng hơn là phí sức vô các trang mạng xã hội" của bạn thì có hơi "cực đoạn" không? (Sorry bạn vì nhận xét này).

Ngày nay thì Internet thật sự rất cần thiết cho công việc và cuộc sống, và theo đó mạng xã hội cũng ngày càng phổ biến. Việc tham gia một trang cộng đồng nào đó cũng sẽ giúp cho chúng ta giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ bạn bè (có thể là công việc nữa)... Nó cũng có thể giúp chúng ta hoàn thiện những kỹ năng còn hạn chế của mình (như kỹ năng thảo luận, viết lách, giao tiếp...), và biết đâu nó còn khơi gợi những kỹ năng tiềm ẩn bên trong con người mình nữa...

Như bạn love_chem_pp45 khẳng định:

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của Nó, biết và sử dụng hiệu quả là một mặt... còn đã thành "nghiện" thì lại là một vấn đề khác - đó là vấn đề mọi người muốn cùng nhau thảo luận, chia sẻ ở đây.
Nếu chỉ dừng lại ở rèn luyện kỹ năng, theo dõi thông tin thì ai mà nghiện được chứ. Theo tôi nghĩ những mong muốn tìm tòi những cái mới lạ, như bạn nói về kỹ năng giao tiếp, viết lách gì đó thì hằng ngày chúng ta đã trực tiếp va vấp và rút kinh nghiệm ngay chính trong công việc của ta đấy thôi.
Thú thật, tôi vẫn chưa học được gì trên mạng xã hội. Còn bạn? Bạn học được những gì?
 

vjenbinho3979

Thành viên
"Mình có rất ít bạn, mình ko thường trò chuyện với họ có lẽ do bản thân mình ít nói hay do mình ko quen với việc tiếp xúc với nhiều người trong một nhóm nên FB là một công cụ giúp đỡ mình rất nhiều trong việc tiếp xúc gián tiếp với họ ^___^ MÌnh cảm thấy vui lắm! Dù biết ko nên rụt rè như vậy nhưng mình mãi cảm thấy ko có mình các bạn sẽ trò chuyện với nhau tự nhiên hơn..." Một lý do mà rất nhiều người trở thành "con nghiện" onl như mình!!...Và chấp nhận nói...mệt mỏi khi giao tiếp với mọi người khi ai cũng "hất cẳng" mình. Nhưng đầu hàng như một kẻ hèn ?!?!?!? Xấu lắm! chẳng muốn như vậy...phải đi chơi offline nhiều lên...bạn bè sẽ giúp mình đứng dậy khi mình ko thể !!!
 

thaihabooks

Thanh viên kỳ cựu
Trong xã hội hiện nay thì mạng xã hội là phần có thể nói là không tách rời với giới trẻ hiện đại. Các bạn thử nghĩ mà xem, chúng ta thu thập tin tức ở đâu? Cập nhật tình trạng bạn bè như thế nào? Xem phim?Bóng đá?... Bạn bè chúng ta up ảnh lên flickr và nếu chúng ta không có acc ở đó thì không xem được những bức ảnh của bạn mình. Uyên Linh hát rất hay, phong cách ấn tượng và chúng ta muốn xem lại những bài hát của cô thì chúng ta phải lên Youtube. Muốn tìm bạn cấp 1 hay cấp 2,3... thậm chí là 1 người bạn nào đó trên mạng thì đã có facebook. Còn nếu không muốn viết nhật ký bằng tay thì đã có Note của facebook hay 360!Plus, Wordpress...
Các mạng xã hội trên đã quá quen thuộc với chúng ta, và nếu không sử dụng chúng ta sẽ bị lạc loài, hoặc là "đứng ngoài cuộc chơi của thêggiiowiiss". Các nhãn hiệu lớn như Coca, Fedexpress, Intel cũng phải dùng Twitter hay Facebook để đón nhận ý kiến khách hàng cơ mà.
Tuy nhiên, dùng mạng xã hội là điều tất nhiên, nhưng dùng như thế nào, bao lâu, ở đâu... lại là một vấn đề khác. Báo chí ngày nay nói rất nhiều về việc thế hệ trẻ nghiện mạng xã hội đến nỗi sống trong thế giới ảo mà quên đi thực tại. Điều đó rõ ràng là không ổn chút nào. Mạng xã hội như Facebook hay Youtube chỉ là công cụ giúp kết nối mọi người và cập nhật, chia sẻ thông tin. Còn mối quan hệ giữa người và người phải là những buổi gặp gỡ nói chuyện trực tiếp, hoặc trao đổi có tính tương tác cao. Công cụ là sự hỗ trợ, còn phương pháp mới là quan trọng.
Thaihabooks thường dùng facebook để kết nối và đón nhận phản hồi của các bạn, tham gia các diễn đàn để chia sẻ các ý kiến cũng như kinh nghiệm, nhưng không bao giờ nghiện đến mức ăn tại bàn máy tính hay mải lướt mạng mà quên làm việc đâu :))
 

dotuetam

Thành viên mới
Mình thật sự là con nghiện mạng xã hội. Hầu như ngày nào mình cũng online, có thể không bằng máy tính thì bằng điện thoại. Thậm chí ngồi trong lớp thầy giảng bài ở trên nhưng mình không nghe được 1 chữ nào bởi mình chỉ chú tâm vào cái màn hình. Buổi tối cũng vậy, không vào internet mình thấy khó chịu lắm. Nhiều lần mình nói phải cai thôi nhưng mình chưa làm được.

Mình quen nhiều bạn bè trên mạng và với cái thế giới ảo đó mình dần quên mất có rất nhiều điều thú vị đang diễn ra xung quanh. Mình buồn vì 1 người bạn không reply cho mình, mình vui vì phát hiện ra có 1 trang web thú vị khiến mình ngồi suốt cả 1 ngày chủ nhật không hề ra khỏi cửa. Mình thấy mình dần mất đi khả năng giao tiếp, tự tin như 1 năm trước đây khi mình chưa tham gia quá nhiều vào mạng internet.

Nếu chỉ là giải trí thì đó là điều hết sức thú vị, nếu là tìm tòi, khám phá thì đó là sự đam mê cần phát huy. Nhưng nếu nó không với 1 mục đích rõ ràng nào, nó không mang lại tác dụng nào thì có lẽ tôi và những ai đang nghiện xã hội "ảo" như tôi cần cân bằng lại. Lại sắp thi nữa rồi, có lẽ mình cần cắt internet trong thời gian sắp tới. Cuộc sống sẽ thay đổi khi ta thay đổi các thói quen.
 

xauomngulun

Thành viên mới
- có lẽ là chưa đúng mục đích
- "ngâm" mình trên internet làm mình mất thời gian (biết vậy nhưng mình ko thể khắc phục đc)
- mình nghĩ là mình đã "nghiện" rồi
- mình cũng ko biết nữa, trên mạng có một số ng bạn mình mới quen mình sợ ko trả lời tn của họ sẽ làm họ buồn. Ai có thể cho mình ột lời khuyên ko ? mình cám ơn trước nhé!
:kinhngac:
 

navyvn

Thành viên mới
Thực sự là mình cũng đang bị vấn đề nghiện mạng xã hội làm cho đau đầu , gần thứ mình không thể sống thiếu internet hay facebok.
Kết quả học tập của mình gần đây cũng sa sút khá nhiều , gần như mình không thể chủ động được việc học . Ngay cả những công việc bình thường mình cũng không tập trung và thiếu chủ động.
Hiện tại mình vẫn chưa biết cách nào để hạn chế sử dụng facebook cũng như sử dụng internet một cách hiệu quả được. Mọi người có thể cùng chia sẻ giúp mình được không?
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
benny [Thảo luận] Đăng kí chủ đề thảo luận tháng 5/2010 Bàn Tròn Thảo Luận 3
mr.ken007 [TL-11/2010] Đi chơi đêm Bàn Tròn Thảo Luận 14
Sóng [TL-10/2010] Nếu được học lại ĐH, bạn sẽ thay đổi thời sinh viên của mình như thế nào Bàn Tròn Thảo Luận 21
Sóng Nội quy mới Box Bàn tròn thảo luận - 9/2010 Bàn Tròn Thảo Luận 8
V [TL - 09/2010]Đi tìm niềm đam mê của bản thân??? Bàn Tròn Thảo Luận 2
KendyDat [TL -2010]Điểm nào ở phụ nữ thu hút [you]? Bàn Tròn Thảo Luận 57
V Có nên học Sư phạm Tiếng Anh? Bàn Tròn Thảo Luận 1
Twisted Những biểu hiện không có ở những người thành đạt Bàn Tròn Thảo Luận 0
Tom Bạn có biết Durex là cái gì không? Bàn Tròn Thảo Luận 5
D [Xã Hội] Lạm dụng mạng xã hội - Liệu có nên ? Bàn Tròn Thảo Luận 0
benny [Giải Trí] Bạn có đồng tình với "Sát thủ đầu mưng mủ" Bàn Tròn Thảo Luận 13
trangdang [Xã Hội] [TL- 09/2011] Liệu cái nết...có đánh thắng nổi cái đẹp Bàn Tròn Thảo Luận 7
missu Sinh viên và thất nghiệp : có đáng lo ngại?? Bàn Tròn Thảo Luận 4
trangdang Bạn có tin mình sẽ là người làm nên tên tuổi diễn đàn KNS? Bàn Tròn Thảo Luận 30
KendyDat [Thảo luận] Biểu tình có phải là yêu nước? Bàn Tròn Thảo Luận 16
benny [Học Vấn] [TL-04/2011] Có nên ra công viên để luyện nói tiếng Anh? Bàn Tròn Thảo Luận 14
K [TL - 1/2011] Có nên cho đi thực tập từ năm 1? Bàn Tròn Thảo Luận 19
bachtuocdo [Xã Hội] Yêu thích kiếm nhiều tiền! Tốt hay xấu? Giàu có! Xấu hay tốt? Bàn Tròn Thảo Luận 2
sweet_heart [Nghề Nghiệp] Bạn học được gì từ người ăn mày có trình độ này ? Bàn Tròn Thảo Luận 2
nguyenminhthi90 CLB chúng ta có "bảo vệ sự trong sáng của tiếng Việt" ? Bàn Tròn Thảo Luận 4
hoaihuong_8x [you] chỉ có một trái tim ! Bàn Tròn Thảo Luận 18
Hoài Niệm [Tình Yêu] Bạn có tin vào tình yêu trên mạng??? Bàn Tròn Thảo Luận 0
Hoài Niệm Bạn có bao giờ thất hứa với bản thân! Bàn Tròn Thảo Luận 0
ivenle [you] có bao giờ rơi vào trường hợp này? Bàn Tròn Thảo Luận 16
M đại học có phải là con đường duy nhất không .......????/ Bàn Tròn Thảo Luận 0
lobe_dream Bạn có suy nghĩ gì sau khi làm từ thiện (hay làm việc tốt)...??? Bàn Tròn Thảo Luận 16
KendyDat [Xã Hội] [you] có mê tín dị đoan không ? Bàn Tròn Thảo Luận 41
KendyDat [Xã Hội] [you] có thích nhặt của rơi ? Bàn Tròn Thảo Luận 43
nhok_con1991 [Bạn Bè] Nếu [you] có một điều ước Bàn Tròn Thảo Luận 187
B [Bạn Bè] Có nên vì bạn bè.......? Bàn Tròn Thảo Luận 6
steward [Xã Hội] [you] có xài "giờ dây thun"??? Bàn Tròn Thảo Luận 46
KendyDat [Xã Hội] [you] tin có người ngoài hành tinh không? Bàn Tròn Thảo Luận 77
Hương Trà [Học Vấn] Những việc có thể làm được sau khi rớt đại học? Bàn Tròn Thảo Luận 2
T có phải là trung thực.... Bàn Tròn Thảo Luận 1
T Ai học luật có thể chỉ cho mình với !!! Bàn Tròn Thảo Luận 2
T Cuộc đời có bất công ko các bạn nhỉ? Bàn Tròn Thảo Luận 35
fitboy9904 có ai đã biết về sức mạnh của lòng kiên nhẫn? Bàn Tròn Thảo Luận 0
M Biết trân trọng những gì ta đang có Bàn Tròn Thảo Luận 8
M Sống có ước mơ Bàn Tròn Thảo Luận 5
L Bạn làm gì khi có người làm cho bạn thất vọng và mất niềm tin ? Bàn Tròn Thảo Luận 9
khuongduy7 Bạn có bao giờ để ý rằng... Bàn Tròn Thảo Luận 2
khuongduy7 Nếu như ... thì bạn có hạnh phúc? Bàn Tròn Thảo Luận 4
M [you] có dự định gì sau khi tốt nghiệp ĐH CĐ TC ? Bàn Tròn Thảo Luận 46
N bạn muốn làm gì cho cuộc dời mình có ý nghĩa??? Bàn Tròn Thảo Luận 4
khuongduy7 Qúa khứ có đường về...? Bàn Tròn Thảo Luận 2
canh buom do [you] có khả năng??? Bàn Tròn Thảo Luận 159
duongngoc Muốn có giá - Phải trả giá Bàn Tròn Thảo Luận 9
ananchip Cả nhà ai yêu tiền, cần tiền, luôn mong muốn có đủ tiền vào đây góp lời xem nhé! Bàn Tròn Thảo Luận 8
kieuphuong Nói dối có chấp nhận được không? [you] cùng thảo luận nhé Bàn Tròn Thảo Luận 40

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top