[Tư vấn] Bỗng dưng con trai “làm lơ” với bạn

quytt

Thành viên mới
Để chinh phục được trái tim con gái, chàng đã tốn không ít công sức. Nhưng sau một thời gian ngắn khi bạn “đổ” thì chàng lại có vẻ... lơ là với bạn.
Nếu bỗng dưng con gái bị “làm lơ”
Con trai phải "cưa cẩm" mãi thì bạn mới chịu "đổ", cả hai bắt đầu "mối tình gà bông" ngọt ngào và đáng yêu. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian có thể là vài ngày hay cả tuần, con gái không thấy con trai nhắn tin cho mình, hỏi han xem: “Hôm nay cậu thế nào?” hay “Cậu đang làm gì thế?” như mọi khi.
Con gái tò mò, nhắn tin hỏi thì con trai chỉ trả lời ngắn gọn, rồi đâu lại vào đấy. Thế là con gái nghĩ ngay rằng: “Sao mà con trai đáng ghét thế không biết?”, những nàng hay nghĩ ngợi thì lại tưởng tượng ra trường hợp: “Hay là cậu ấy chỉ chơi đùa với mình thôi?”...
Hoài (17t) kể: “Mình và bạn ấy mới chính thức yêu nhau được một tháng. Lúc trước, hôm nào bạn ấy cũng nhắn tin hay online nói chuyện với mình, rồi hẹn nhau đi xem phim nữa.
Nhưng không hiểu sao mấy hôm nay không thấy bạn ấy đâu nữa, nick chat thì luôn ẩn. Tớ đánh bạo nhắn tin cho bạn ấy hỏi thăm tình hình và để lại cả những tin nhắn yêu thương offline trên Yahoo nữa. Tự dưng lại "biến mất", thật là khó hiểu!”.
Và khi con gái “làm lơ” lại…
Trong những trường hợp như thế này, con gái rất muốn nhắn tin hỏi han con trai. Nhưng có những bạn, một phần vì ngại, một phần vì tự ái, muốn tỏ ra "kiêu" nên đã làm lơ lại luôn như con trai đã vô tình đã “lãng quên” mình. Đó là khi con gái đã nổi giận rồi đó.
“Bạn ấy là con trai thì phải chủ động nhắn tin, gọi điện trước cho mình chứ. Là con gái ai lại làm thế bao giờ, mất hết cả sự kiêu hãnh của con gái. Thế nên mình quyết định... dỗi!”, Trâm (19t) nói.
Điều này nghĩa là con gái cũng sẽ không nhắn tin chúc con trai ngủ ngon như mọi ngày, không dặn con trai ngày kia có buổi hẹn với mình. Mỗi lần con gái online cũng sẽ để ẩn với người đó, thậm chí nếu để "available" thì cũng nhất quyết không gọi con trai trước.
Con gái sẽ không lên tiếng cho đến khi con trai phá vỡ bầu im lặng này và đưa ra lời giải thích thỏa đáng, làm tiêu tan được cơn giận của con gái. Tình hình này nếu mà kéo dài mãi thì cũng sẽ không tốt cho tình cảm của cả hai. Vậy cả con gái và con trai nên làm gì để xử lí vấn đề này đây?
Đâu là giải pháp hợp lý?
Đôi khi, sự việc không đến mức nghiêm trọng như con gái nghĩ. Con trai khi yêu có những điểm khác với con gái. Thường thì con gái hay mơ mộng và muốn tình yêu của mình phải lãng mạn như phim Hàn Quốc cơ.
Con gái rất thích được con trai quan tâm, chăm sóc, đặc biệt là bằng lời nói hay hành động. Con trai thì lại khác, kín đáo và sâu sắc hơn. Và hầu hết con trai thì thường không biết cách bộc lộ tình cảm của mình như thế nào với con gái, để con gái hiểu rằng “Thực ra, tớ đang rất quan tâm đến ấy!”.
Chính vì thế, khi thấy con trai tự dưng "làm lơ" mình, tốt nhất con gái nên tìm hiểu kĩ lí do vì sao lại như thế đã nhé! Con trai ít khi xử sự theo hứng lắm, ắt phải có lý do nào đấy thì cậu ấy mới như vậy. Có thể vì con trai dạo này đang tập trung cho kì thi học sinh giỏi sắp tới hay là đội bóng rổ của trường chuẩn bị tham gia một giải đấu mới. Hoặc gia đình, bạn bè của con trai có chuyện gì khiến cậu ấy phải lo lắng, suy nghĩ?
Con trai thường cho rằng mình là chỗ dựa, là bờ vai cho con gái, nên con trai rất hiếm khi nói những chuyện không vui với con gái để tránh làm con gái buồn. Hay có thể là con trai đang giận gì con gái đấy, nhưng "người ta" không dám nói ra nên cứ... im lặng mà thôi. Đừng vội vàng suy diễn và đưa ra kết luận khi chưa biết rõ nguyên nhân, con gái nhé!
Tại sao con gái không chủ động "phá băng" trước đi nào? Hãy soạn một tin nhắn thật đặc biệt gửi tới con trai, thẳng thắn tâm sự rằng: gần đây, ấy có "dấu hiệu" xa cách tớ, có chuyện gì à? Cách này vừa chứng tỏ với con trai rằng bạn vẫn quan tâm tới cậu ấy, vừa có thể giải tỏa sự tò mò của con gái.
Con gái cũng có thể gợi ý một địa điểm hẹn hò nào đó và chủ động mời con trai, để cả hai có không gian nói chuyện trực tiếp. Hẳn là con trai sẽ trả lời bạn ngay thôi. Và cũng đừng quên những tin nhắn nhắc nhở đáng yêu như “Nhớ đi ngủ sớm, đừng chơi game nhiều”, hay “Ngày mai có tiết kiểm tra đấy, cậu nhớ ôn bài cẩn thận nhé!”. Làm sao con trai có thể "làm lơ" với những tin nhắn đầy quan tâm như thế được, nhỉ?
Còn con trai cũng nên trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn với con gái. Không phải chỉ mỗi chuyện vui mới nói được với con gái đâu, kể cả những chuyện buồn hay những khó khăn bạn đang gặp phải mà chưa biết giải quyết thế nào thì cũng nên tâm sự với con gái.

Con gái sẽ không cười hay cho rằng con trai như thế là yếu đuối, mà điều này sẽ làm cho con gái hiểu bạn hơn, biết đâu con gái lại giúp bạn giải tỏa được khúc mắc thì sao? Tình cảm của hai bạn sẽ gắn kết hơn nếu cả hai luôn thẳng thắn với nhau và chia sẻ cho nhau mọi chuyện đấy, cả con trai và con gái đều nhớ nhé!



(Nguồn: Sưu tầm)
Tổng đài tư vấn 19008909
 

tuyettinhlinh

Thanh viên kỳ cựu
Không biết mấy bạn khác nghĩ sao chứ mình thấy cái bài này có phần hơi nghiêng về phía con trai thì phải. Đành là có nguyên nhân gì đó nhưng sao không chủ động nói con gái biết mà tự nhiên lơ, rồi chờ con gái hỏi han là tại sao này tại sao nọ,...Vậy phải chăng chính phe nam đã là không rõ ràng?
 

trangdang

[♣]Thành Viên
với những anh chàng "thợ cưa" chính hiệu, anh tớ là một ví dụ, điều này được giải thích như sau.

Anh tớ là một người không có lợi thế về ngoại hình, mặt cũng chẳng phải đẹp trai, nhưng nhìn hoài lại thấy dễ thương. Và hơn thế, điểm mạnh của anh tớ, đó là...tán tỉnh. Anh tớ rất quan tâm tới ....các ấy, vỗ về, hỏi han, ôi thôi là đủ kiểu (nhưng chị em trong nhà thì chẳng sơ múi được cái gì)

Anh tớ giải thích (tớ nghe lén), lâu lâu anh tớ lại chơi trò này, đang nhắn tin, gọi dữ dội lắm, đùng, mất tích mấy ngày, không reply tin nhắn. Anh tớ gọi chiêu này là "bỏ đói", hơ, nên các ấy cứ cẩn thận. Tóm lại chỉ cần biết đương sự vẫn bình an vô sự, ta yên tâm. Không phải lăn tăn nhiều, còn thấy đằng kia lặn lâu quá. Ta cứ ....cho đi luôn.

Níu kéo, chỉ tổ làm cho phe kia có chuyện bàn tán sau lưng chị em chúng ta. Không nên lãng phí thời gian vô ích còn bị mang tiếng xấu. Thế đấy!

Tớ nói một trường hợp đúc kết từ anh trai tớ, và một vài người bạn. Các đấng mày râu có ý kiến gì thì mau phản biện đi nhé!
 

huxu456

[♣]Thành Viên CLB
Chiêu này đã và đang dùng hiệu quả vô cùng ^^, dành khoảng một tháng quan tâm dồn dập, sau đó không quan tâm nữa cuối cùng bồi thêm một pht thế là ..."rầm" gỗ đã bị cưa xong
 

Napoleon

Thành viên năng động
Chiêu này đã và đang dùng hiệu quả vô cùng ^^, dành khoảng một tháng quan tâm dồn dập, sau đó không quan tâm nữa cuối cùng bồi thêm một pht thế là ..."rầm" gỗ đã bị cưa xong
Nói hay quá ta, rồi đc mấy em rồi
 

Hana

[♣]Thành Viên CLB
Tóm lại chỉ cần biết đương sự vẫn bình an vô sự, ta yên tâm. Không phải lăn tăn nhiều, còn thấy đằng kia lặn lâu quá. Ta cứ ....cho đi luôn.

Níu kéo, chỉ tổ làm cho phe kia có chuyện bàn tán sau lưng chị em chúng ta. Không nên lãng phí thời gian vô ích còn bị mang tiếng xấu. Thế đấy!


Chuẩn luôn :cuoinhamhiem:

Lạm phát quá nên làm giá đó mà. Các bạn nam chơi chiêu này coi chừng trúng đòn "gậy ông đập lưng ông"
:dangyeu:
 

hue_yeu_thuong

[♣]Thành Viên CLB
Khi con gái chưa nhận lời hay làm lơ thì con trai tỏ ra nhất nhiệt tình. Khi con gái "đáp lễ" thì con trai lại tỏ ra lạnh nhạt. Nếu những người cố tình chọc để "làm tội" con gái thì bạn phải nhanh chóng nhận ra để hạ màn kịch mà con trai đang diễn. Hihi.

Nhưng nếu người ta "cảm nắng" bạn thật thì sao nhỉ? Con gái phải tìm hiểu một chút để biết nguyên nhân và khắc phục thôi.
 

lovehuonghehe

Thanh viên kỳ cựu
chà chà, đọc bài và phần bình luận của anh,em thêm mở mang tầm mắt , đặng lấy đó làm kinh nghiệm yêu đương.
p/s: em chưa bị ai cưa, anh nào rãnh cưa giùm em,em sẵn sàng đổ:cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
Q [Tư Vấn]bên trong thì quan tâm rất nhiều còn bên ngoài thì lại vô tâm...... Tư vấn tâm lý 0
P [Tư vấn]Bế tắc rất nhiều… cứu được một người dù phải nhận bao nhiêu đắng cay. Tư vấn tâm lý 7
Q [Tư vấn]Buồn chán người bạn tốt. Tư vấn tâm lý 8
hoahong39 [Tư vấn] Cần giúp đỡ Tư vấn tâm lý 3
L Tư vấn giúp mình.. Tư vấn tâm lý 1
saobang [Tư vấn] Trải nghiệm kỹ năng tổ chức chương trình tiệc Tư vấn tâm lý 1
Quyen.Tran [Tư vấn] Công việc hiện tại & công việc tương lai Tư vấn tâm lý 6
Z Nhò mọi người tư vấn dùm Tư vấn tâm lý 0
O [Tư vấn] Làm sao để kiềm chế ham muốn Tư vấn tâm lý 0
C [Tư Vấn]Ai giúp mình với...??? Tư vấn tâm lý 4
cruiseBK [Tư Vấn] Có nên bỏ học để vào làm cty nước ngoài Tư vấn tâm lý 10
T [Tư vấn] khi người yêu quê ở quá xa Tư vấn tâm lý 12
thangkiro [Tư vấn] Cần sự chia sẻ gấp của mọi người. Tư vấn tâm lý 4
F cho em hỏi cách để tư vấn cho một người.... Tư vấn tâm lý 0
motlanthoi [Tư vấn] Tôi nên làm gì với tình cảm của mình? Tư vấn tâm lý 7
Ngô Loan [Tư vấn]Học ghita ở đâu? Tư vấn tâm lý 1
_xU_kUt3_ [Tư vấn]Tác hại việc đoán bệnh bằng internet Tư vấn tâm lý 0
E [Tư vấn]Làm sao để tôi có thể suy nghĩ ít hơn? Tư vấn tâm lý 3
waiting.me [Tư vấn] Giúp mình đi tìm cảm hứng cho cuộc sống Tư vấn tâm lý 10
P [Tư vấn] Xin ý kiến của mọi người nha! Tư vấn tâm lý 8
linh9891994 [Tư vấn] Tôi muốn có một ước mơ Tư vấn tâm lý 6
P [Tư vấn] Có những ai như mình vậy? Tư vấn tâm lý 14
D [Tư vấn] Có nên tham gia tiệc chia tay??? Tư vấn tâm lý 9
C [Tư vấn] Giúp mình với các bạn ơi!!! Tư vấn tâm lý 4
L [Tư vấn] Giúp mình chuyện tình cảm với, mình đang rất buồn Tư vấn tâm lý 18
T [Tư vấn] Vào đại học Tư vấn tâm lý 9
ca_g [Tư vấn] Đối thoại Tư vấn tâm lý 2
T [Tư vấn] Tin nhắn ấy có ý nghĩa gì không??? Tư vấn tâm lý 0
cedrci_jake [Tư vấn] Để phục hồi sau 1 tình yêu tan vỡ! Tư vấn tâm lý 0
elsonhoang [Tư vấn] Kiếm chuyện Tư vấn tâm lý 0
B [Tư vấn] Khi chữ lười chen lấn tất cả! Tư vấn tâm lý 1
T [Tư vấn] Sống bản lĩnh Tư vấn tâm lý 32
elsonhoang [Tư vấn] Tại sao lại hiểu lầm em?? Tư vấn tâm lý 8
bancuanoibuon [Tư vấn] Nỗi buồn của nó Tư vấn tâm lý 2
L [Tư vấn] Làm sao để không thất bại? Tư vấn tâm lý 3
N [Tư vấn] Nỗi buồn khó giải... Tư vấn tâm lý 1
thanhanh20101991 [Tư vấn] Làm sao bây giờ??? Tư vấn tâm lý 1
C [Tư vấn] Giúp mình với!!!! Tư vấn tâm lý 11
lecaoson9192 [Tư vấn] Trắc nghiệm cho tình yêu của bạn Tư vấn tâm lý 2
lecaoson9192 [Tư vấn] Làm thế nào để duy trì niềm vui và những cảm xúc tích cực? Tư vấn tâm lý 2
benny [Tư vấn]Tôi phải làm sao trong tình huống này? Tư vấn tâm lý 13
lecaoson9192 [Tư vấn] Yêu là gì? Tư vấn tâm lý 2
V [Tư vấn] N đang gặp khó khăn trong việc nói chuyện và cách ứng xử! Các bạn giúp N với Tư vấn tâm lý 5
T [Tư vấn] Giúp mình sửa tật nói nhanh với! Tư vấn tâm lý 1
T [Tư vấn] Bạn bè Tư vấn tâm lý 2
lecaoson9192 [Tư vấn] Chọn người yêu mình hay mình yêu Tư vấn tâm lý 14
Sten [Tư vấn] Giữ gìn và phát triển tình yêu đôi lứa? Tư vấn tâm lý 4
tangnam2 [Tư vấn] Mình phải làm gì bây giờ Tư vấn tâm lý 15
J [Tư vấn] Khủng hoảng cuộc sống. Tư vấn tâm lý 2
wendy [Tư vấn] Áp lực của học sinh cuối cấp Tư vấn tâm lý 18

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top