[Tư vấn] Cần Một Chuyên Gia cứu giúp chuyện tình của tôi!

Status
Không mở trả lời sau này.

fakatan

Thành viên mới
Bạn ơi, cố lên. mình nghĩ là mình với bạn gặp cùng 1 vấn đề rồi, nhất là đoạn ko nói chuện, coi bạn là kẻ thù. Bạn hãy coi mọi việc là bình thường, ko tỏ ra quá là quan tâm hay chú ý đến cô ấy. Hãy để mọi việc tự nhiên, có j thì cứ để trong lòng thôi. Cô ấy hiểu bạn mà nhưng có khi thời điểm chưa đến hoặc là chưa chín muồi thui. CỨ từ từ thôi. Cố lên nhé:mimcuoi:
 

Trieu_an

Thanh viên kỳ cựu
đi là sẽ đến bạn ah`... có lẽ cô bé ấy quá bất ngờ vì tình cảm của bạn ý. hãy cứ là 1 người bạn,người anh tốt của cô ấy trước đã nha bạn...chỉ cần bạn chân thành .... chúc bán sẽ có được hp nha.

trao cho ai đó hết yêu thương của mình không là 1 sự đảm bảo bạn răng bạn sẽ nhận lại như thế....hãy để thời gian làm tc ấy lớn lên trong tim người đó....nhưng nếu không hãy hài long` vì nó đã lớn lên trong bạn. khi người ta cười...bạn vui => bạn đang hp ý
 

Dung Nguyen

Thanh viên kỳ cựu
Mình nghĩ cô ấy cũng yêu bạn đấy, chỉ là cô ấy đang giận, giận vì những lời nói thay đổi chóng vánh của bạn, giận vì thái độ không kiên quyết của bạn

Hãy mạnh dạn lên bạn, muốn gặp thì sẽ gặp được, đâu cần phải xin phép mới được gặp chứ

Nếu... một ngày... khi cô ấy vừa mở cửa... hay từ lớp... bước ra đã thấy bạn chờ sẵn (có thể kèm theo 1 đóa hoa)... cô ấy sẽ vui lắm đấy...
 

nguyenminhphung1989

Thành viên năng động
:roile: Mình biết chứ ! nhưng vì cô ấy tránh mặt mình nên tối nào cô ấy cũng đi qua bạn chơi hết mình lại nhà trọ kiếm mà chẳng lần nào gặp !:roile:
Phone hỏi trước thì nói chút đi wa bạn chơi rồi !:roile:
Vì cả ngày mình bận học ! đâu có thời ian đâu !chỉ có chiều và tối là rãnh hà!:roile:
Trời ơi ! mình phải làm gì bây giờ!:metmoi:
Dạo này mình như thằng khùng ! tâm trí cứ để đâu đâu ,như người mất hồn í .Ăn uống chẳng được ngoan miệng "ăn để sống ..."

"Ai yêu không khổ vì yêu"
 

Nemo

Thanh viên kỳ cựu
Mình có ít kinh nghiệm muốn chia sẻ với bạn :)
Ko call !
Ko mes !
Ko gặp mặt !
Bởi vì người ta đã ko muốn nói chuyện mà bạn càng cố lại gần thì sẽ càng ngày càng cách xa. Mọi nhớ nhung giận hờn cứ để trong lòng hoặc kiếm thằng bạn thân kể lể với nó cũng đc. Bạn vẫn theo dõi xem người ta thế nào nhưng đừng nghĩ đến việc nói chuyện hay hỏi thăm với người ta nhé ( trừ việc quan trọng ). Bạn chọn ra một ngày và một khoảng time cố định hàng tuần mang đến điều bất ngờ cho người ta để người ta biết rằng mình vẫn quan tâm đến người ta. Hy vọng mọi việc sẽ thay đổi. Chúc bạn thành công !
 

Sten

Thanh viên kỳ cựu
Thì xin gặp mặt trực tiếp một lần, bày tỏ nỗi lòng trong sự thành thật: "anh từng nghĩ là mình sẽ xem em như một đứa em gái, nhưng bây giờ điều đó là không thể, bởi vì anh đã yêu em mất rồi... Anh xin lỗi, anh ko thể làm anh trai em nữa, điều đó là tự lừa dối bản thân anh".
Đấy là xác định, hoặc là tới, hoặc là ko còn gì nữa. Đừng trở lại làm anh trai nếu còn thương em nó, chỉ khổ cho bạn thôi.
 

ac4him2ntu

Thanh viên kỳ cựu
yêu chứ không phải là chiếm đoạt, nếu là tình yêu sẽ có gì đó cao thượng, bao dung hơn nhiều

Hãy là chính mình ! nếu để bạn ấy có tình cảm với bạn thì bạn hãy là chính mình, trong tình yêu k có phương pháp hay mánh khóe gì đâu - điều đó là giả tạo :phanno:

mình có xem topic này từ đầu, bạn cứ "lằng nhà lằng nhằng", con trai mạnh mẽ lên tí chứ, bạn cứ thế này thì :danhdau: .
 

nguyenminhphung1989

Thành viên năng động
Trời ơi !không có gì là tuyệt đối đâu bạn à !
Tình yêu của mình không phải như bạn nghĩ !
Tình yêu đích thực là tình yêu trong sáng ,nó vô tư ,không vụ lợi không dự tính từ đầu ....Và khi đã trót yêu mình mới nhận ra rằng mình yêu cô ấy chẳng vì cái gì cả,và mình không muốn mất cô ấy là cũng chẳng có nguyên nhân hay một lí do nào đó mà mình nghĩ ra ...mà tất cả do con tim mình đang đau đớn oằn oại ra mà thôi!
Mình không dám tự khen mình "sao quá cao thượng" nhưng đôi lúc mình cảm thấy mình "quá ngu dại" .Nhưng thông minh khôn khéo,nhiều mánh khóe ,lừa lọc ...để có tất cả àh? Nói thật cả đời mình cũng không làm thế!
_Nói tóm lại mình nói với bạn "ac4him2ntu" và tất cả mọi người rằng : '''''''''Một con người lúc "ngu nhất" chính là lúc họ đang yêu một tình yêu mà họ mang nhiều đau khổ .Một con người "khôn nhất" đó chính là lúc họ sống đầy mưu toan ,đầy sự dối trá ."""""""" Mà những người (thứ 2) họ không hề nói cho ai biết bất cứ diều gì về họ .Nếu như mình là hạn ngươi (thứ 2) thì hà tất gì phải lên đây nói hết tâm sự của mình cho mọi người nghe mà bàn tán! .mình chỉ mong là ai thông cảm cho mình ,hiểu mình,góp ý giúp mình .....
Những lời của "ac4him2ntu" làm mình không thể nào chịu nổi ~ nếu bạn khôn đồng cảm cùng mình thì đừng nói gì !Trên dời này không ai tốt hơn ai cả cho nên đừng chê trach ai trước khi chưa biết j............
Mong mọi người thứ lỗi cho mình!
Chân thành cảm ơn!
 

txtzeus

Thanh viên kỳ cựu
Bạn ơi. Hãy sống thả lòng mình một chút.

Cô ấy tránh bạn có thể có nhiều lý do :

Cô ấy muốn làm em bạn thôi, cô ấy sợ mất tình cảm đó

Thái độ của bạn lúc đó làm cô ấy sợ.

Cũng có thể, cô ấy không yêu bạn, vì cô ấy yêu người khác rồi, và không muốn làm bạn tổn thương.

Cũng có thể cô ấy muốn thử thách bạn.

Bạn nên thay đổi cách tiếp cận. Không nhất thiết hàng ngày phái có mặt ở đấy. Hãy làm một người anh tốt, một người bạn tốt đã. Đừng quá căng thẳng vì chuyện đó vì nó sẽ làm bạn mất điểm trước mắt cô ấy đấy. Có thể bây giờ cô ấy chưa yêu bạn, chỉ quý bạn thôi nhưng nếu bạn nối lại được quan hệ anh em bạn thân thì bạn vẫn còn cơ hội. Đừng bao giờ mang một bộ mặt rầu rĩ trước mặt cô ấy điều đó chỉ càng chứng tỏ rằng bạn là kể thất bại. Hãy cố gắng lên, hãy sống thật tốt, thật vô tư bằng chính mình, bạn sẽ có thêm nhiều hi vọng đấy.

Vài câu châm ngôn hay :

Tình yêu đôi khi không phải là muốn người mình yêu luôn ở bên mình mà là mong muốn người yêu mình hạnh phúc.

Nhưng tôi là đàn ông, không bao giờ tôi tin tưởng một người khác mang đến hạnh phúc cho người yêu tôitôi yêu, chỉ khi tôi mang đến hạnh phúc cho người tôi yêu, tôi mới yên tâm
.

Bởi vậy tôi phải đấu tranh để có được quyền là người mang lại hạnh phúc cho người tôi yêu.

Đẹp trai không bằng chai mặt cố gắng lên.:dangyeu:
 

huutinhbk07

Thanh viên kỳ cựu
mình thấy mọi người nói cũng đúng (đúng với lý thuyết) vì thực tế là do ở bạn, tình hình thế nào chắc bạn hiểu rõ nhất, cuộc sống vốn ngắn ngủi mà, nên bạn hãy mạnh dạn làm theo tiếng nói của con tim, dù kết quả ban đầu chưa được như ý muốn. thân!
 

nguyenminhphung1989

Thành viên năng động
:roile: Mình cảm ơn tất cả các bạn! Và hôm nay mọi chuyện đã chấm hết .!
Có lẽ mình trở lại cuộc sống của mình trước đây có lẽ tốt hơn :"một cuộc sống mà chẳng chút bận tâm ,không suy nghĩ"
Để mình kể :
Sáng ngày 28-03-2010 ,mình điện thoại rũ cô ấy đi xem lớp mình đá bóng.Vì cô bé rất thích coi đá bóng!
_Cô bé nói :em đang ngủ ,buồn ngủ quá!
_Mình nói:em thức dậy đi ,rữa mặt đi ,chừng nào xong em nhá máy anh lại rước.
Chưa kịp nói thêm gì cô bé ngắt lời:
_Thôi thôi !-với giọng cáu gắt và cúp máy !
Mình không thể chấp nhận hành động và thái độ đó .Vì mấy ngày nay mình suy nghĩ rất nhiều ,mình định điều chỉnh tình cảm của mình ,và mình muốn rằng cô bé hãy bình thường tất cả mọi chuyện và mình sẽ là người anh mãi mãi
Thái độ ghét một người và có thái độ như thế nào với một người nào đó chắc các bạn cũng hỉu mà.

*Cho nên chiều hôm đó sau một giấc ngủ cho tinh thần ổn định mình quyết định nhắn cho cô bé một tin nhắn với nội dung: "Còhn tình còn nghĩ thì còn tất cả! Hết tình hết nghĩa thì chẳng còn lại gì !anh chỉ muốn tình cảm anh em mình không đi ,anh luôn nếu kéo lại nhưng em thì luôn đạp đổ tất cả.Anh chẳng làm chuyện gì có lỗi với em ,cũng như xúc phạm tới em ...mà anh luon quan tâm em...Nhưng ngược lại em lai xem anh như một kẽ thù ,một thang đáng ghét !Tình cảm anh em của mình do cảm nhận mà ra chứ đâu có thể nói ra .Chẳng lẽ giờ em bắt anh nài nỉ van xin em hãy xem anh như là anh em ,và chờ đợi sự đồng ý của em ??Nói thật anh không thể làm được .Có lẽ ,bây giờ anh nói là anh em mình cắt đứt quan hệ ,không ai nói tới ai thì cũng thừa quá !Vì trước giờ em có xem anh là người anh trai tốt của em như thuở nào đâu ?
Dù sao đi nửa thời gian qua anh em mình cũng có nhiều kỉ niệm đẹp ,và anh luôn khắc ghi mãi trong hồi ức mãi mãi....Vĩnh biệt!"

Các bạn đọc xong thấy thất vọng về mình lắm phải không???
 

lobe_dream

Thanh viên kỳ cựu
"Tình yêu là gì, mà thế giới phải khóc..." Mạnh mẽ lên bạn nhé, mình hi vọng có 1 ngày cô em gái se chấp nhận bạn
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Cho anh một lời khuyên vậy: "khi chúng ta ko thuộc về lựa chọn này thì hãy biết rằng chúng ta thuộc về một lựa chọn khác", em đã theo dõi câu chuyện của anh rất lâu rồi, em cảm thấy anh nên buông tay đi, có thể anh sẽ tìm được một người khác tốt hơn, đừng bao giờ ôm khư khư cái quá khứ đó nữa anh đã đọc câu chuyện về quả táo trên forum chưa nhỉ? câu chuyện đó rất hay. Và một lời khuyên nữa dành cho anh nà:" khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra nhưng thường người ta chỉ tập trung về cánh cửa đã đóng mà không biết rằng cánh cửa kia đã mở ra rồi" một câu rất quen thuộc phải không nhưng làm được như thế hay không thì cần phải có một nỗ lực và niềm tin rất lớn.
 

txtzeus

Thanh viên kỳ cựu
Tỉnh táo ra một chút, hãy đặt mình vào vị trí đó bạn sẽ thấy rất khó đối xử.
Đừng ép cô ấy vào đường cùng như thế. Theo tôi bạn nên xin lỗi cô ấy đi.
Sau đó tốt nhất là hạn chế gặp một thời gian.
Kể cả không đi đến đâu cũng vẫn có thể là người bạn tốt của nhau.
Thái độ của bạn căng cái dây đàn như vậy ai thấy mà chả sợ. :dauhang:
Phụ nữ thường thích những người quan tâm nhiều nhưng phải tâm lý và rộng lượng.

Cũng có thể không gặp một thời gian hai người sẽ thấy thoải mái hơn, lúc đó nếu bạn vẫn còn yêu cô ấy thì chúng ta lại tiếp tục tiến lên :mimcuoi:
 

thaihabooks

Thanh viên kỳ cựu
Mình cảm ơn các bạn rất nhìu!.................
1)Mình nói với N: P đã xác nhận là P đã yêu cô bé thật sự ,vì mình cảm thấy nhớ khi không gặp mấy ngày ,thay ghen tuông và đau đớn khi biết có người đeo đuổi cô bé....Nhưng trước đây mình tuyên bố là mãi mãi làm anh của cô bé,mình chủ động mai mối cho cô bé ,khuyên khích cô bé wen bạn trai.....Nhưng giờ đã yêu rồi ,thử hỏi lam sao chịu nổi chứ ,hối hận wá! :khocto:
Cho nên nói mình lừa dối bản thân mình cũng đúng là vây ! chứ giờ làm sao có thể tỏ tình được chứ ,chỉ biết là dùng chính sách "mưa dầm thấm lâu" ,"lửa gần rơm " thui !hjc hjc :cau: :cau: :cau:


2)Mình nói với Sóng :Minh xác định tình cảm cũa mình rất rõ ,khi chớm nở mình đã nhận ra và dã có hành động .
Dĩ nhiên là khi yêu một người là sẽ mang lai hạnh phúc cho người mình yêu ,có lẻ mình đang cố gắng giử cô bé lại bên cạnh mình ,vì hiện tại mình không thể để mất cô bé được !hơi ích kỷ nhưng mình không đủ can đảm để nói "anh yeu em " mà thay vì nói ,"anh em mính là anh em tốt nhe" . .
Còn chuyên bảo mình tim người khác sẽ thay thế bóng hình cô bé đó thì mình xin tường :mình đã nói với lòng là sẽ chẳng hề yêu ai sau chuyện người yêu mình đi lấy chồng ,1 bạn gái chia tay vì mình nghèo .....nói chung mình đã chay xạm về cảm xúc tình cảm với con gái rồi .Nhưng với cô bé thì đã làm mình thay đổi hoàn toàn!
:chaymaucam: :chaymaucam: :chaymaucam:
3) Nói với Tài :Mình không dám tự cho mình cao thượng,nhưng trong tình yêu mình sẽ dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho người mình yêu ,sẽ hi sinh tất cả .Mình không ngại gì cả mà chíợ mất người mình yêu thui !!!

:khochiu: :khochiu: :khochiu:
Mình có ý kiến thế này :
Thứ nhất, bạn đã gửi thư cho cô bé , tỏ rõ nỗi lòng vậy là bạn đã " bứt dây động rừng".Cô bé ấy đã biết được phần nào tình cảm của bạn như vậy thì ứng xử , tình cảm thường ngày của cô bé đối với bạn ko ít thì nhiều cũng sẽ thay đổi.Vì vậy mà mình nghĩ là bạn nên thẳng thắng thể hiện tình cảm+ bày tỏ với cô ấy thì hơn.Nếu cô ấy cũng yêu bạn thì cô ấy sẽ đáp lại, nếu không thì cô ấy sẽ từ chối khéo léo kiểu" Em chỉ muốn làm em gái của anh".Để 2 người lại như xưa.Bây giờ bạn hãy cố gắng chú ý đến tình cảm, thái độ của cô ấy đối với bạn so với trước kia.Thân thiện và gần gũi hay là giữ khoảng cách.Nếu thân thiện gần gũi là người ta đang chờ bạn bày tỏ tình cảm.Nếu giữ khoảng cách thì bạn bít rùi đấy, cô ấy chỉ mún làm anh em với bạn thui.
Mình hiểu tình cảm tan vỡ trước kia khiến bạn không dám bày tỏ, bạn sợ cô ấy không đồng ý ? Sợ mất cô ấy ? Sợ lại thêm 1 chuyện tình tan vỡ khiến con tim đau đớn?
Mình nói thật là nếu cứ sợ thế và bạn chỉ giữ trong lòng thì ai biết,có thể họ yêu bạn, họ chờ đợi bạn nhưng chờ đợi lâu quá làm cho họ thất vọng.họ sẽ đi yêu người khác và bạn sẽ mất họ thui.Chỉ trừ trường hợp là cô gái ấy mạnh mẽ để "Tỉnh tò" với bạn.Phải chăng bạn chờ đợi điều đó?Nhưng mà điều đó còn tùy người thôi bạn à.Nếu người bạn yêu bây giờ không thuộc tip mạnh mẽ như vậy thì bạn sẽ mất họ đấy.
Thứ hai, Mình cũng không đồng ý với quan điểm mâu thuẫn bản thân là trước kia bạn tự nói với bản thân là không yêu ai nữa....Đó là lúc bạn quá đau khổ nên không muốn sau này lại đau khổ như thế nữa nên mới tự nhủ vậy.Nhưng cuộc sống luôn luôn thay đổi, ai biết trước được ngày mai, bạn cố gắng thực hiện những điều trong quá khứ thì được cái gì?Hay nó chỉ làm tổn thương đến tình cảm hiện tại và tương lai.Bạn đang sống với hiện tại cơ mà,vậy bạn chọn hiện tại và tương lai hay muốn sống mãi với quá khứ đau khổ?
 

nguyenminhphung1989

Thành viên năng động
Mình cảm ơn tất cả các bạn! Và hôm nay mọi chuyện đã chấm hết .!
Có lẽ mình trở lại cuộc sống của mình trước đây có lẽ tốt hơn :"một cuộc sống mà chẳng chút bận tâm ,không suy nghĩ"
Để mình kể :
Sáng ngày 28-03-2010 ,mình điện thoại rũ cô ấy đi xem lớp mình đá bóng.Vì cô bé rất thích coi đá bóng!
_Cô bé nói :em đang ngủ ,buồn ngủ quá!
_Mình nói:em thức dậy đi ,rữa mặt đi ,chừng nào xong em nhá máy anh lại rước.
Chưa kịp nói thêm gì cô bé ngắt lời:
_Thôi thôi !-với giọng cáu gắt và cúp máy !
Mình không thể chấp nhận hành động và thái độ đó .Vì mấy ngày nay mình suy nghĩ rất nhiều ,mình định điều chỉnh tình cảm của mình ,và mình muốn rằng cô bé hãy bình thường tất cả mọi chuyện và mình sẽ là người anh mãi mãi
Thái độ ghét một người và có thái độ như thế nào với một người nào đó chắc các bạn cũng hỉu mà.

*Cho nên chiều hôm đó sau một giấc ngủ cho tinh thần ổn định mình quyết định nhắn cho cô bé một tin nhắn với nội dung: "Còhn tình còn nghĩ thì còn tất cả! Hết tình hết nghĩa thì chẳng còn lại gì !anh chỉ muốn tình cảm anh em mình không đi ,anh luôn nếu kéo lại nhưng em thì luôn đạp đổ tất cả.Anh chẳng làm chuyện gì có lỗi với em ,cũng như xúc phạm tới em ...mà anh luon quan tâm em...Nhưng ngược lại em lai xem anh như một kẽ thù ,một thang đáng ghét !Tình cảm anh em của mình do cảm nhận mà ra chứ đâu có thể nói ra .Chẳng lẽ giờ em bắt anh nài nỉ van xin em hãy xem anh như là anh em ,và chờ đợi sự đồng ý của em ??Nói thật anh không thể làm được .Có lẽ ,bây giờ anh nói là anh em mình cắt đứt quan hệ ,không ai nói tới ai thì cũng thừa quá !Vì trước giờ em có xem anh là người anh trai tốt của em như thuở nào đâu ?
Dù sao đi nửa thời gian qua anh em mình cũng có nhiều kỉ niệm đẹp ,và anh luôn khắc ghi mãi trong hồi ức mãi mãi....Vĩnh biệt!"

Các bạn đọc xong thấy thất vọng về mình lắm phải không???
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
hoahong39 [Tư vấn] Cần giúp đỡ Tư vấn tâm lý 3
thangkiro [Tư vấn] Cần sự chia sẻ gấp của mọi người. Tư vấn tâm lý 4
Nguyễn Minh Thư [Tư vấn] Cần tư vấn tâm lý gấp Tư vấn tâm lý 9
N [Tư vấn] cần lời khuyên Tư vấn tâm lý 19
Q [Tư Vấn]bên trong thì quan tâm rất nhiều còn bên ngoài thì lại vô tâm...... Tư vấn tâm lý 0
P [Tư vấn]Bế tắc rất nhiều… cứu được một người dù phải nhận bao nhiêu đắng cay. Tư vấn tâm lý 7
Q [Tư vấn]Buồn chán người bạn tốt. Tư vấn tâm lý 8
L Tư vấn giúp mình.. Tư vấn tâm lý 1
saobang [Tư vấn] Trải nghiệm kỹ năng tổ chức chương trình tiệc Tư vấn tâm lý 1
Quyen.Tran [Tư vấn] Công việc hiện tại & công việc tương lai Tư vấn tâm lý 6
Z Nhò mọi người tư vấn dùm Tư vấn tâm lý 0
O [Tư vấn] Làm sao để kiềm chế ham muốn Tư vấn tâm lý 0
C [Tư Vấn]Ai giúp mình với...??? Tư vấn tâm lý 4
cruiseBK [Tư Vấn] Có nên bỏ học để vào làm cty nước ngoài Tư vấn tâm lý 10
Q [Tư vấn] Bỗng dưng con trai “làm lơ” với bạn Tư vấn tâm lý 10
T [Tư vấn] khi người yêu quê ở quá xa Tư vấn tâm lý 12
F cho em hỏi cách để tư vấn cho một người.... Tư vấn tâm lý 0
motlanthoi [Tư vấn] Tôi nên làm gì với tình cảm của mình? Tư vấn tâm lý 7
Ngô Loan [Tư vấn]Học ghita ở đâu? Tư vấn tâm lý 1
_xU_kUt3_ [Tư vấn]Tác hại việc đoán bệnh bằng internet Tư vấn tâm lý 0
E [Tư vấn]Làm sao để tôi có thể suy nghĩ ít hơn? Tư vấn tâm lý 3
waiting.me [Tư vấn] Giúp mình đi tìm cảm hứng cho cuộc sống Tư vấn tâm lý 10
P [Tư vấn] Xin ý kiến của mọi người nha! Tư vấn tâm lý 8
linh9891994 [Tư vấn] Tôi muốn có một ước mơ Tư vấn tâm lý 6
P [Tư vấn] Có những ai như mình vậy? Tư vấn tâm lý 14
D [Tư vấn] Có nên tham gia tiệc chia tay??? Tư vấn tâm lý 9
C [Tư vấn] Giúp mình với các bạn ơi!!! Tư vấn tâm lý 4
L [Tư vấn] Giúp mình chuyện tình cảm với, mình đang rất buồn Tư vấn tâm lý 18
T [Tư vấn] Vào đại học Tư vấn tâm lý 9
ca_g [Tư vấn] Đối thoại Tư vấn tâm lý 2
T [Tư vấn] Tin nhắn ấy có ý nghĩa gì không??? Tư vấn tâm lý 0
cedrci_jake [Tư vấn] Để phục hồi sau 1 tình yêu tan vỡ! Tư vấn tâm lý 0
elsonhoang [Tư vấn] Kiếm chuyện Tư vấn tâm lý 0
B [Tư vấn] Khi chữ lười chen lấn tất cả! Tư vấn tâm lý 1
T [Tư vấn] Sống bản lĩnh Tư vấn tâm lý 32
elsonhoang [Tư vấn] Tại sao lại hiểu lầm em?? Tư vấn tâm lý 8
bancuanoibuon [Tư vấn] Nỗi buồn của nó Tư vấn tâm lý 2
L [Tư vấn] Làm sao để không thất bại? Tư vấn tâm lý 3
N [Tư vấn] Nỗi buồn khó giải... Tư vấn tâm lý 1
thanhanh20101991 [Tư vấn] Làm sao bây giờ??? Tư vấn tâm lý 1
C [Tư vấn] Giúp mình với!!!! Tư vấn tâm lý 11
lecaoson9192 [Tư vấn] Trắc nghiệm cho tình yêu của bạn Tư vấn tâm lý 2
lecaoson9192 [Tư vấn] Làm thế nào để duy trì niềm vui và những cảm xúc tích cực? Tư vấn tâm lý 2
benny [Tư vấn]Tôi phải làm sao trong tình huống này? Tư vấn tâm lý 13
lecaoson9192 [Tư vấn] Yêu là gì? Tư vấn tâm lý 2
V [Tư vấn] N đang gặp khó khăn trong việc nói chuyện và cách ứng xử! Các bạn giúp N với Tư vấn tâm lý 5
T [Tư vấn] Giúp mình sửa tật nói nhanh với! Tư vấn tâm lý 1
T [Tư vấn] Bạn bè Tư vấn tâm lý 2
lecaoson9192 [Tư vấn] Chọn người yêu mình hay mình yêu Tư vấn tâm lý 14
Sten [Tư vấn] Giữ gìn và phát triển tình yêu đôi lứa? Tư vấn tâm lý 4

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top