[Tư vấn] Giúp mình chuyện tình cảm với, mình đang rất buồn

lightofparadise

Thành viên
Mong các bạn cố gắng đọc hết và tư vấn cho mình nhé.Mình thực sự rất buồn, cảm thấi bế tắc và k bík phải làm ntn cho đúng bây giờ nữa.

Mình thích bạn ý từ tháng 10 năm ngoái. Thời gian đầu, mình và bạn ý hay nt cho nhau,chat vs nhau nhiều nhưg ở lớp mìh vs bạn ý ýt nc vs nhau. 1 fần vì là học đại học, học giảng đườg nên mỗi đứa 1 chỗ, 1 fần vì mình cũng ngại, sợ nếu ra bắt chuyện vs bạn ý thì mình k bík nói j. Híc. Sau đó mình bảo vs bạn ý là mình thích bạn ý. Bạn ý nói vs mình là chắc đó chỉ là cảm nắng thôi, chưa chắc đã là thích. Bạn ý bảo như vậy hơi sớm và để chờ thêm 1 thời gian nữa đã. lúc đó tầm khoảng giữa tháng 11. Sau đó mình vs bạn ý nt,chat vs nhau nhiều hơn. Mình hứa vs bạn ý là tối nào cũng nt chúc bạn ý ngủ ngon. Có rất nhiều hôm, mình và bạn ý chát vs nhau suốt cà chiều, đến tối mình nt chúc ngủ ngon, mình và bạn ý lại nói chuyện vs nhau típ đến 12h đêm. Sau đó lại nt bảo nhau k ngủ đc ( mình hay bị khó ngủ còn bạn ý thì hay bị tỉnh dậy lúc đêm) r lại nt vs nhau lúc 2-3h sáng. Nói chung khoảng tg đó vs mình thật tuyệt, mình có cảm giác bạn ý cũng có chút tc j đó vs mình r. mình còn nhớ có 1 hôm, mình vs bạn ý chat vs nhau, bạn ý bảo mình, tớ out đây, cho cậu nói câu cuối, mình bảo I love you. bạn ý nói, k hiểu, cho cậu 10s nè, 10,9,8… mình bảo I love you so much,…. bạn ý vẫn bảo k hiểu, đến khi bạn ý đếm 3,2 mình nói Tớ thích cậu nhiều lắm. Bạn ý bảo, ừ đấy, thế ms hiểu chứ. Hi.
Mình vs bạn ý cứ tiếp tục như vậy cho đến tháng 3. Mình nhớ r rõ, vào ngày 8/3, mình bảo bạn ý học song ở lại, mình có việc bảo, bạn ý nói ừ, nhưg lúc sau khi tan học, bạn ý nói có việc bận òy, cậu cứ đợi đy, tầm 3h tớ về trườg. Tớ ngồi đợi bạn ý ở ghế đá mãi,mâí lần nt bảo bạn ý cố gắng về sớm đy, tớ ngồi 1 mình buồn lắm, tớ nhớ cậu nhiều lắm, r cuối cùg bạn ý cũng về và tớ cũng tặng bạn ý đc món quà nhân ngày 8/3. 2 đứa nc vs nhau 1 lúc r fải đy học thể dục. tối hôm đó bạn ý vs mình chỉ nói chuyện qua loa, kiểu bạn ý bảo tớ thíck kái này lắm,…nói chung đc 2-3 tin nhắn thì bạn ý ko nhắn lại nữa. Tối hôm đó chúc ngủ ngon bạn ý cũng k nt lại. Kể từ đó, mình vs bạn ý ít nt vs nhau đi hẳn, có nhiều hôm cả ngày bạn ý k nt rỳ, tối nt cũng k nhắn lại. Mình thâí bạn ý hay nc, vui vẻ vs 1 thằg khác trong lớp, thằg này thỳ mình k thích kái tính của nó từ đầu năm r, trong khi vs mìh ở lớp bạn ý vẫn ít nc, hầu như gặp nhau mình k chào hoặc chủ đôg bắt chuyện thỳ bạn ý cũng k vs mình lun. Mình tỏ í ghen vs thằng kia, k thích bạn ý như thế vs nó, mình hỏi bạn ý là giữa 2 ng có rỳ k thỳ bạn ý bảo k, chỉ là bạn bè thôy. Mình vẫn típ tục kiên trì, nhưg hầu như ở lớp bạn ý vẫn ít nc vẫn mìh, ở nhà thỳ dần dần ýt nt hơn. Mình nhìu lần tủi thân quá, k chịu đc đã nt bảo bạn ý, kiểu tự ti, k muốn típ tục theo đuổi bạn ý nữa, 1 fần cũng do mình k đc đẹp trai, cao to,.. nói chug ngoại hình mình k đc tự tin cho lắm. Nhưg mình tự tin vào khả năg học hành của bản thân, thi đại học năm ngoái ( năm nay mình học năm thứ nhất đại học) mình đc 29 điểm khối A,26.5 khối B, khối A thiếu 0.5 điểm là thủ khoa,mình k đc + 1 điểm nào.Nhưg sau đó mình lại k kìm nén đc cảm xúc và lại bảo bạn ý là mình k từ bỏ, mình vẫn tiếp tục theo đuổi bạn ý. Mình vẫn luôn quan tâm đến bạn ý, nhưg mình nhiều khi mình có cảm giác bạn ý hơi vô tâm thế nào ấy. Sau đó, bạn ý liên tục hỏi mình ” cậu có chắc chắn tc của mình ko?” “cậu có chắc chắn đó k fải là cảm nắg nhất thời ko?”….. kiểu kiểu thế, mình khẳg định vs bạn ý, mình thích bạn ý thật lòg, mìh hỏi sao dạo này cậu hay hỏi tớ thế, bạn ý bảo, tớ chỉ muốn chắc chắn thêm tc của mình thôi.Bt buổi trưa bạn ý hay ở lại trườg vì nhà xa, mình cũng thế, mình hay rủ bạn ý là ngồi ở gđườg nào đấi, tớ qua đó cho vui nhé, rủ đi ăn cùg nhưg bạn ý toàn lấy lý do này nọ từ chối, toàn tránh mặt mình. 2 đứa chat vs nhau ít đy rất nhiều. nt cũng k vui vẻ như trước nữa. Có thể nói đây là khỏag thời gian tồi tệ nhất của mình. sau đó, mìh đã dành 1 buổi chat vs bạn ý, hỏi rõ mọi chuyện, nói rõ nhữgg suy nghĩ trong lòg. Bạn ý nói là chỉ quí mình thôi chứ chưa thích, vì bạn ý chưa từng thích ai cả. Mình đồg ý vs quyết định của bạn ý và vẫn típ tục kiên trì.


Sau đó,quan hệ 2 đứa đã có chút tiến triển, mình vs bạn ý đã đi ăn chè vs nhau đc 1 vài lần, 2 đứa cũng học cùg nhau trên thư viện vài lần. Nhưg mình thâí 2 đứa vẫn k tự nhiện lắm, bạn ý vẫn ýt chủ độg nói chuyện và chào hỏi mình ở trên lớp. Với nhữg đứa khác thì tự nhiên, vui vẻ lắm.Mình thì cũng cố gắng ra bắt chuyện nhưg mình trước mặt bạn ý mình vẫn khó nói và k bík nói thế nào cho hay, nên tuy chủ độg hơn nhưg xem ra mình vs bạn ý nc k đc vui vẻ như nhữg đứa khác.Về nhà thì nt cũng bình thường, cũng có nhiều hôm 2 đứa chả nt j vs nhau ( nhưg mình vẫn nt chúc bạn ý ngủ ngon). Chat thì hầu như ko, bạn ý đã ít onl r, hoặc có thể onl nhưg để invi. nchung mìh rất hiểm chat vs bạn ý nữa, cho tới tận bj h.Mình lại bị tự ti, tủi thân. Mình buồn kinh khủng, mình nhớ bạn ý rất nhiều. Mình hiểu tc dành cho bạn ý là vô cùng sâu đậm nhưg mình có cảm giác bạn ý.... ít quan tâm đến mình, dạo này lại ít nt... nên mình đã thử quên bạn ý đi. 1 vài lần bạn ý nt hỏi,.. mình đều trả lời lạnh lùg, k chủ độg nt cho bạn ý nữa. Nhưg cũg chỉ đc 1-2 ngày, mình lại k kìm nén đc cảm xúc, lại quan tâm tới bạn ý. Có 1 lần, mình bảo bạn ý là mình k muốn tiếp tục nữa, mình muốn quên bạn ý đy,mình bảo bạn ý là mới thích bạn khác cùg trườgg ( thật ra người đó là bạn ý chứ ai) , bạn ý bảo cậu toàn suy nghĩ linh tinh mọi chuyện k như cậu nghĩ đâu, bạn ý nói nhiều thứ mà tớ nghĩ, bạn ý thực sự có tc j đó vs mình nhưg mình bảo bạn ý đừg nt, gọi hay nc vs mình trong vòg 10 ngày, để cả 2 cùg suy nghĩ lại. Ngày thứ nhất trên lớp, mình thấy bạn ý vẻ mặt rất rất buồn, toàn ngồi thẫn thờ, ít cả nc vs 2 nhỏ bạn thân của bạn ý luôn. Mình tỏ ra cười nói vui vẻ hơn ở trên lớp, mình muốn bạn ý thấy là k có bạn ý mình vẫn có thể vui vẻ và sốg tốt, nhưg sự thực khi về nhà, khi có 1 mình, mình thực sự rất rất nhớ bạn ý, mình muốn nt cho bạn ý lắm, nhưg sau đó mình lại thôi. Mình rất buồn. Ngày hôm sau, bạn ý vẫn vậy, nét mặt rất buồn, mình hỏi nhỏ bạn của bạn ý, lúc đầu nhỏ bạn của bạn ý lạnh lùg vs mình, mình k hỉu, hóa ra, bạn ý đã kể cho 2 đứa nhỏ bạn thân của bạn ý bík chuyện mình thích bạn ý và chuyện đang diễn ra này r. sau đó nhỏ bạn thân của bạn ý bảo mình, lúc đầu hơi giận mình vì mình k nói cho bạn ý bík ng mình thích là bạn kia, vì mình cũng nhiều lần tâm sự vs bạn này nhưg k nói là thích bạn kia. Mình ko đành lòng nhìn thấy bạn ý típ tục buồn rầu như thế, mình mún thấy bạn ý vui vẻ trở lại, mình đã ra nc vs bạn ý ( lúc cuối giờ) bảo chúng ta hay bt trở lại nhé, tớ sẽ vẫn quan tâm đến cậu. Sau đó bạn ý lại nt vs mình nhiều hơn, cũng tỏ ra quan tâm mình hơn nhưg mình k hỉu sao ở lớp bạn ý vẫn .... cũng nhiều lúc bạn ý k nt lại nên mình thực sự k hiểu bạn ý nghĩ j, k hiểu bạn ý có tc j vs mìh k mà sao có cảm giác bạn ý k rõ ràng, như kiểu nửa vời, đùa giỡn vs tc của mình ấy.

Có 1 lần, mình đy chơi xa vs lũ bạn, bạn ý nt vs mình :
"co fai bay gio chung ta dang dan xa nhau ko?c co muon roi xa t ko?truoc khi t noi muon roi xa c thi c co xa t ko?"
"c co biet khi noi 1 ng dag o trog tim minh chi khi tinh cam du lon va cug that su nghiem tuc ve chuyen do ko?c co chac t da(hay dag) o trog tim c ko?"
"c co bit t vo tam vs c la toan gia vo ko,t so neu nhu t ko the thick c thi c lai 1 lan nua dau kho va c se fai cho den bao gio.Sao t co cam giac c muon xa t"

Nhữg tin nhắn này của bạn ý làm mình lại tưởg rằng, bạn ý có j đó vs mình. Híc, mình bảo vs bạn ý là mìh rất thích bạn ý, dù bạn ý bi h chưa chấp nhận nhưng mìh sẽ vẫn đợi bạn ý. Thời gian sau cho tới bjờ, mình và bạn ý ở lớp thì có vẻ đã khá hơn chút, bạn ý đã rủ mình ở lại trường để 2 đứa học cùng nhau( vì bi h là thời gian đang thi cử tùm lum), những lúc đó thật vui vẻ. Có những lần, mình hỏi bạn ý, mấy h rùi nhỉ, bạn ý nói "eo, k muốn ngồi cạnh ngta nữa àk". Nhưng ở nhà thì dạo này bạn ý lại rất rất ít nt vs mìh. Mình nt thì rất lâu vs nhắn lại, có nhiều lần bạn ý k nt lại luôn. Mình thực sự ko hiểu, 2 đứa nt vs nhau ko vui như trước nữa. Bjờ mình fải làm j, các bạn giúp mình vs. HuHu, mình đang rất buồn, chán nản k thể tập trung học đc.


Mình rất mong đc sự tư vấn và những lời sẻ chia của mọi người. Mong có ai đó để tâm sự. Mọi người giúp mình nhé. Xin chân thành cám ơn mọi người/
 

waiting.me

KNS Team
dài rằng rặc@_@
thực sự muốn nghiêm túc thì ít nhất bạn ý cũng ko lạnh nhạt như vậy với bạn khi ở trên lớp với lại mình cảm giác bạn ý cứ đùa đùa sao ý.hic
mình nghĩ bạn nên để 2 ng có time để thực sựu xem có nen tiép tục tìm hiểu nhau ko ý
 

lightofparadise

Thành viên
ừ mình cũng bík là dài, đây là những suy ngĩ trong gần nửa năm của mình mà, đầy mà mình còn nói vắn tắt đi 1 số đấy. Híc. Cậu nói 2 người có time để.... nghĩa là bi h mình vs bạn ý tạm ko nc vs nhau 1 tgian hay ntn, mình sợ nếu cư xử ko đúng, 2 người k muốn nhìn mặt nhau nữa thì mình rất buồn, mình vs bạn ý cùng tổ, cùng lớp mà. Híc.
 

tuvovan

Thành viên
:D.anh nhầm rồi.anh học đại học rồi mà suy nghĩ trẻ con quá đi. Cả cách tàn gái của anh cũng trẻ con nữa. Cái kiểu ở nhà nt tới tấp,lên lớp không biết nói gì đó,là kiểu của bọn cấp 2 rồi anh ạ.
Mà thực tế thì,anh cũng chỉ muốn có người để ngày ngày chém gió với nhau thôi,chứ thích thì chưa đúng anh ạ. anh cảm thấy vui vẻ khi gửi tin nhắn cho người đó,rồi vui hơn khi người ta reply lại cho anh. Em có thể đảm bảo với anh,bây giờ người đó xa anh,có ngay người khác thế chỗ,nt liên tục,anh chắc chắn sẽ thay đổi.
Điều càn nhất bây giờ ở anh là,học thật tốt,có sự nghiệp,thì người con gái kia sẽ cảm thấy anh là điểm tựa đáng tin cậy để dựa vào.Đừng suốt ngày buồn vì cái này anh nhé.Tuổi anh,yêu là để thỏa mãn nhau thôi,nên đừng để nó làm mình buồn.
Chúc anh sớm vui.
Thân.
 

nhungv2

[♣]Thành Viên CLB
Thế lightofparadise có bao giờ hỏi người ta nghĩ gì về mình chưa? Hỏi tình cảm mà người ta dành cho bạn là ở mức độ nào? Hỏi một cách trực tiếp và thẳng thắn. Còn hơn là ngồi đó tự hỏi người đó có thích mình ko? Thích mình sao lại nói và hành xử khác nhau như thế? Hỏi rõ tại sao lại nt lâu thế... blabla.... hỏi tất cả những gì bạn thắc mắc :)
 

lightofparadise

Thành viên
Mình hỏi rồi, bạn ý bảo quý mình hơn những đứa con trai khác, nhưng vẫn chưa phải là thích, bạn ý bảo cho bạn ý thời gian đã, nhưng vấn đề ở chỗ, bạn ý nói vậy trong khi ở lớp chả quan tâm j đến mình cả, ở nhà cũng thế,k vui vẻ, thoải mái như những thằng con trai khác, như vậy khiến mìh tủi thân lắm, trước đây nt, chat vs nhau rất nhiều, bjờ thì rất ít. Híc.Có lẽ hôm nào đó, mình sẽ hỏi lại bạn ý 1 lần nữa. Cám ơn tất cả mọi người.

@tuvovan : Anh nghĩ là anh yêu bạn ấy, cảm giác vui khi đc cùng người đó học, cùng ngđó trò chuyện, r khi k thấy ngta nt, nc, mình thấy buồn, thấy nhớ, rồi thỉnh thoảng ở lớp để ý đến ngđó, xem ngđó đang cười hay ntn, xem ngđo có thấy mệt hay buồn ngủ vì bài giảng của thầy ko,............ r thấy ghen khi ngđó đi cùng thằng khác, nc vui vẻ,... liệu có thể nhầm đc ư?
 

gaubaccuc12

Thành viên năng động
bạn ạ, thích và yêu nó khác nhau nhiều lắm. Đôi khi mình cũng lầm tưởng giữa một mớ cảm xúc hỗn độn nhưng khi bình tĩnh thì lại thấy đó chỉ là cảm giác nhất thời. Mình học đh năm 2 rồi mà vẫn chưa vắt mối nào hết, nhiều lúc cũng thấy buồn khi bạn bè có người tay trong tay lo lắng chăm sóc. Nhưng mà con gái yếu đuối nên thật sự cần 1 bờ vai để dựa vào. Bạn nên cố gắng học tập thật tốt để cô ấy có thể đặt trọn niềm tin vào mình nhé, cả con gái vs con trai khi muốn có 1 mối quan hệ nghiêm túc thì họ sẽ nghĩ nhiều đến tương lai hơn.
Yêu 1 người không chỉ đơn giản là sẽ có được người đó mà vòng tay phải đủ rộng để che chở cho người mình yêu thương chứ. Yêu 1 người là luôn để ng ta có một nụ cười nở trên môi bạn nhé.
Mình không biết bạn gái của bạn thuộc tuýt ng như thế nào nhưng nhiều khi con gái thích 1 người vì những điều rất đơn giản bạn ạ.
Vì mãi chờ đơi 1 ng như thế nên đến bây h mình vẫn còn cô đơn đó.
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG NHÉ, NẾU THÍCH NGƯỜI TA THẬT SỰ THÌ PHẢI TỔNG TIẾN CÔNG ĐI CHỨ ĐỪNG ĐỂ CƠ HỘI QUA ĐI RỒI LẠI HỐI TIẾC NHÉ.
 

lightofparadise

Thành viên
Cám ơn tất cả mọi người, bây giờ mình đã thực sự hiểu, đâu mới là điều mình CẦN, đâu chỉ là điều mình MUỐN, h mình đã bík làm ntn r. Hi. Cám ơn anh thanhdat1004 đã giúp em hiểu đc rất nhiều điều. Cám ơn mọi người rất nhiều. >:D<
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Tổng tiến công là sao? Tình cảm chứ đầu phải chiến trường, thương trường đâu. Tình cảm cần đánh chậm, đánh chắc, và dùng trí lực chứ không phải dùng vũ lực.
Cần nắm cơ hội nhưng nắm cơ hội bằng cách nào và phương pháp như thế nào? Cái này còn tùy trường hợp và hoàn cảnh, đối phương,....
Đúng là con gái phần lớn cần con trai có công danh, sự nghiệp. Nhưng cũng có trường hợp ngược lại. Xem xét kỹ rồi hãy quyết định.

Anh đã chia sẻ với e rồi, áp dụng được hay không còn tùy. Có gì cứ pm anh ngen em trai. Chúc em thành công.

---------- Post added at 10:39 PM ---------- Previous post was at 10:36 PM ----------

Hihi. Comment sau khi em cảm ơn anh mới ghê chứ. Chúc em thành công. Luôn giữ "lửa" trong mình em nhé
 

gaubaccuc12

Thành viên năng động
hjhj thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất đủ để cả 2 hiểu mình đang đứng ở đâu. Nhưng khi con gái lùi lại 1 bước mà con trai chỉ biết đứng đó nhìn thì chẳng khác nào tự để cơ hội qua đi sao. Công danh vs cả sự nghiệp không phải là thứ quan trọng nhất nhưng 1 tình cảm bền chặt thì phải có những điều kiện cần vs đủ chứ bạn.
Quan trọng nhất vẫn là cảm xúc của 2 ng thôi. Tổng tiến công là nếu thích ng ta thật thì phải để cho ng ta cảm nhận thấy nó, áp dụng cái chiêu mưa dầm thấm lâu. Đợi lúc ng ta đang gặp khó khăn thì chạy đến mà giúp. thiên thời địa lợi nhân hòa nha bạn.
 

tuvovan

Thành viên
Mình hỏi rồi, bạn ý bảo quý mình hơn những đứa con trai khác, nhưng vẫn chưa phải là thích, bạn ý bảo cho bạn ý thời gian đã, nhưng vấn đề ở chỗ, bạn ý nói vậy trong khi ở lớp chả quan tâm j đến mình cả, ở nhà cũng thế,k vui vẻ, thoải mái như những thằng con trai khác, như vậy khiến mìh tủi thân lắm, trước đây nt, chat vs nhau rất nhiều, bjờ thì rất ít. Híc.Có lẽ hôm nào đó, mình sẽ hỏi lại bạn ý 1 lần nữa. Cám ơn tất cả mọi người.

@tuvovan : Anh nghĩ là anh yêu bạn ấy, cảm giác vui khi đc cùng người đó học, cùng ngđó trò chuyện, r khi k thấy ngta nt, nc, mình thấy buồn, thấy nhớ, rồi thỉnh thoảng ở lớp để ý đến ngđó, xem ngđó đang cười hay ntn, xem ngđo có thấy mệt hay buồn ngủ vì bài giảng của thầy ko,............ r thấy ghen khi ngđó đi cùng thằng khác, nc vui vẻ,... liệu có thể nhầm đc ư?
Sao anh trẻ con thế nhỉ. Em ít tuổi hơn anh nhưng em trải qua những cái này trước anh đó. Chị này không thích anh,nhưng lại cứ muốn giữ anh lại bên cạnh đấy thôi. Lòng tham con gái mà anh. Còn về anh,bởi vì anh quá quen với việc ngày ngày nt cho chị ấy,rồi chị ấy trả lời rất nhanh,nên sau đó chị ấy thay đổi.nên anh băn khoăn (anh gọi là nhớ không hề đúng chút nào) không biết người ta đang làm gì hay sao mà không trả lời nữa. Rồi đến lớp lòng anh cứ lo ngay ngáy là chị ấy có nhìn mình không,rồi chị ấy đang cười nói với ai (mặc dù chị ấy có quyền như thế). Bởi vì.... anh ngộ nhận tình cảm rồi. Em khẳng định với anh,nếu bây giờ chị ấy có nói thích anh,chị ấy chỉ thích những cái tốt của anh. Còn yêu,thì còn xa vời lắm,và chắc chắn sẽ không có cái ngày chị ấy nói thích anh nếu anh cứ mãi như thế này. Đứng dậy đi anh,học đi nào,đừng vùi đầu vào những chuyện tình cảm vớ vẩn đó. 1 người con gái sẽ nói thích ah nếu chị ấy có ấn tượng tốt về anh. Anh sẽ mãi là một kẻ khù khờ nếu như anh tiếp tục như thế này đó.
Cố lên anh nhé.
Thân
 

lht

Thanh viên kỳ cựu
có thể bạn đã nhầm vì đã cho rằng bạn thích người đó , chỉ bạn có ấn tượng tốt về bạn ấy và hai người hay nói chuyện với nhau thường xuyên nên trở thành thói quen mà thôi. khi không nhắn tin nói chuyện với bạn ấy bạn cảm thấy thiêu thiếu cái gì đó và cảm thấy trống rỗng vì tự nhiên không làm một việc đã thường xuyên và là thói quen của bạn .
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Bạn thân mến!
Hằng ngày bạn có thói quen nhắn tin cho người mà bạn đang để ý và người ấy cũng thường hay trả lời và chat với bạn nhưng dần dần hôm nay không thấy đâu nữa. Cảm giác hụt hẫng, thiếu vắng và một chút gì đó bức xúc khó chịu. Người gì đâu mà nhắn tin không thấy trả lời, chẳng thấy hồi âm.
Bạn thân mến,
Bạn không nghĩ rằng bạn ấy đang bận, đang mệt mỏi, hay đang làm một việc gì đó chăng
Và không loại trừ lý do, ngày này qua ngày khác chỉ có những tin nhắn lặp đi lặp lại, ai mà không ngán. Nào là: chúc ấy ngủ ngon, ngủ ngon nhé, ấy ngủ chưa, ấy chưa ngủ hả?... còn nhiều nữa và bạn hãy nghĩ xem nó sẽ giống như spam mà thôi.
Bạn thân mến
Nhắn tin và chat chỉ là công cụ hỗ trợ cho bạn và bạn có bao giờ nghĩ rằng mình mình chỉ đang thực hiện những thao tác giữa 2 cái máy với nhau hay không? Biểu lộ cảm xúc bị hạn chế giữa người với người, giận hờn, vui vẻ, hạnh phúc chỉ thể hiện qua những dòng chữ thì khó diễn tả lắm bạn à...
Bạn thân mến,
Bạn chỉ mới thích chứ chưa thực sự là yêu. Mình vui vì bạn cũng vận dụng hết khả năng của mình để chinh phục đối phương. Mình thấy có điều bạn đã áp dụng được "Theo tình tình phụ, phụ tình tình theo". Người con gái nào cũng thích và cần sự quan tâm chia sẻ của một ai đó, dù chỉ là bạn bè bình thường nhưng khi sự quan tâm ấy không còn nữa họ cũng sẽ cảm thấy thiếu thiếu điều gì đó nếu thực sự họ cũng đang để ý đến bạn thì lúc đó bạn đã dần dần thu hút được tình cảm của bạn ấy rồi.
Bạn thân mến
Có thể bạn ấy vừa mới trải qua một cuộc tình không như mong muốn nào đó nên còn cảm thấy e dè, suy tư, đắn đo khi phải bắt đầu một cuộc tình mới nên bạn ấy mới hỏi bạn thật nhiều có phải là tình cảm thực sự hay không, hay là chúng ta cần có thêm thời gian.
Bạn ấy cũng muốn tiến tới nhưng có thể bạn ấy vẫn còn e dè trước một tình cảm mới đến với mình.
Bạn thân mến,
Qua những gì bạn chia sẻ mình thấy bạn ấy cũng có tình cảm với bạn nhưng chưa muốn thể hiện và thổ lộ ra, con gái là thế đấy, một chút e dè, ngại ngùng, băn khoăn và một chút "làm giá" chứ... do đó bạn thân mến ơi hãy chứng tỏ mình là một người đàn ông thực sự. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của bạn ấy nữa, bạn ấy cần một mẫu người như thế nào? Và bạn đừng quá quan tâm đến chuyện nhắn tin trả lời hay không trả lời, điều quan trọng là tình cảm của bạn như thế nào. Đừng có ngồi đó mà bức rức, than thở "ờ, tại sao lại không trả lời", mất thời gian và tốn calo để suy nghĩ cho bộ não đang cần tập trung cho việc thi cử, học hành. Người con gái luôn cần một điểm tựa vững chắc... Tin Yêu nói vậy chắc bạn hiểu rồi chứ...
Chúc bạn luôn lạc quan, yêu đời và hãy tạo cho người ấy luôn mĩm cười...
Love is a trip

Tin Yêu
 

lightofparadise

Thành viên
Sau mấy ngày thi cử, nhờ có mọi người mà mình đã bớt ngồi nghĩ linh tinh và tập trung cho việc học hơn, giá mà mình đc mọi người "giác ngộ" cho từ trước,bi h mình cảm thấi khá hơn rất nhìu. Bjờ mình đã bớt nghĩ đến chuyện đó hơn r, cũng ít nghĩ tới bạn ý hơn mà thay vào đó, trước đâi mình hay nt nc vs bạn ý thì bjờ, mình đã dành 1 fần thời gian đó ra để nt hỏi thăm bạn bè, r rủ bọn bạn đi uống trà đá, rủ mấy thằg bạn đi Pes,......... mặc dù thỉng thoảng mình vẫn nghĩ tới bạn ý, vẫn nhớ tới bạn ý. Cám ơn mọi người rất nhiều.
 

tuvovan

Thành viên
Sau mấy ngày thi cử, nhờ có mọi người mà mình đã bớt ngồi nghĩ linh tinh và tập trung cho việc học hơn, giá mà mình đc mọi người "giác ngộ" cho từ trước,bi h mình cảm thấi khá hơn rất nhìu. Bjờ mình đã bớt nghĩ đến chuyện đó hơn r, cũng ít nghĩ tới bạn ý hơn mà thay vào đó, trước đâi mình hay nt nc vs bạn ý thì bjờ, mình đã dành 1 fần thời gian đó ra để nt hỏi thăm bạn bè, r rủ bọn bạn đi uống trà đá, rủ mấy thằg bạn đi Pes,......... mặc dù thỉng thoảng mình vẫn nghĩ tới bạn ý, vẫn nhớ tới bạn ý. Cám ơn mọi người rất nhiều.
Đừng cố tỏ ra là mình rất ổn khi không nt hay chat với chị ấy anh nhé. Làm thế anh sẽ nhớ đến chị ấy nhiều hơn đó. Cố lên nào. Đừng để thua em nhá.:nghichngom:
 

cruiseBK

Thanh viên kỳ cựu
Đọc bài bạn từ đầu và tới giờ thì thấy thế này, bạn chưa thật sự yêu người đó đâu, có 1 ngày bạn có ng đó rồi bạn cũng chán người đó thôi 99% đấy...vì thế hãy suy nghĩ lại trong đầu bạn là thế nào là tình cảm bớt chợt và tình yêu lâu dài nhé.
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Đọc bài bạn từ đầu và tới giờ thì thấy thế này, bạn chưa thật sự yêu người đó đâu, có 1 ngày bạn có ng đó rồi bạn cũng chán người đó thôi 99% đấy...vì thế hãy suy nghĩ lại trong đầu bạn là thế nào là tình cảm bớt chợt và tình yêu lâu dài nhé.

CruiseBK định nghĩa giúp anh: "Tình yêu là gì???" rồi hãy cho kết quả e nhé. Mỗi người có một quan điểm và cách định nghĩa riêng nên cách thể hiện của họ cũng sẽ khác nhau.
Sau những lần vấp ngã như vậy, Đ tin chắc bạn sẽ thành công và trưởng thành hơn, chín chắn hơn nữa.
 

nguyentham_nh

[♣]Thành Viên CLB
Đọc bài bạn từ đầu và tới giờ thì thấy thế này, bạn chưa thật sự yêu người đó đâu, có 1 ngày bạn có ng đó rồi bạn cũng chán người đó thôi 99% đấy...vì thế hãy suy nghĩ lại trong đầu bạn là thế nào là tình cảm bớt chợt và tình yêu lâu dài nhé.
Thực ra thì mỗi người một suy nghĩ, mỗi người một quan điểm. Việc bạn ấy yêu thực sự người đó hay không thì chỉ có bạn ấy mới hiểu thôi, mình là người ngoài cuộc mà. Đôi khi tình yêu sẽ lớn dần có thể bằng cách bạn ấy đã làm. Và mình ngĩ thì mọi việc cũng chỉ là sự lựa chọn thôi! Biết đâu 2 bạn ấy sẽ là 1 cặp đó, :nghichngom:
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Cũng chả biết nói thế nào nữa, mình cũng trải qua cảm giác này rồi thì phải :cuoinhamhiem:

Tình cảm con người có nhiều cung bậc và con gái thì lại càng khó hiểu hơn. Đôi khi họ có tình cảm với mình nhưng họ lại không nói ra. Một chàng yêu một nàng nhưng nàng luôn đi kè kè cùng người khác, chàng không dám nói ra tình cảm và đến lúc nàng kết hôn thì mới vỡ lẽ từ đó giờ nàng luôn chờ câu nói đó.

Con gái là chúa khó hiểu mà, bạn nhắn tin và bạn mong hồi âm đó là điều không tránh khỏi nhưng hình như bạn đang dồn người kia vào tình huống là bắt buộc phải trả lời thì phải, có đúng không ? Chẳng lẽ tối ngày cứ em ngủ ngon, anh ngủ ngon.
Mình cũng hứa hẹn nhiều lắm nhưng rồi thất hứa cũng thật nhiều. Không phải tự ti vì đẹp trai hay giàu có đâu. Họ quý mình, họ thích mình ( chưa đến mức yêu, vì đây chỉ là khởi đầu cho tình cảm sau này ) vì một giá trị nào đó của mình chứ nếu họ đến vì vật chất thì tình cảm đó không vững bền đâu bạn.

Phải làm sao cho đáng mặt nam nhi nhé. Cứ quan tâm bạn ấy mỗi ngày. Nếu bạn thật sự yêu thương người ta thì khi bạn cho đi ( quan tâm, chăm sóc ) thì chuyện họ có đáp trả không cũng không quan trọng. Thời gian phía trước còn dài. Ví tình cảm của bạn là ngọn lửa và thời gian là cơn gió. Nếu lửa đủ mạnh thì gió có đến mấy lửa vẫn cháy âm ỉ và không tắt, và đến một lúc nào đó gió sẽ làm lửa bùng lên mạnh mẽ hơn nữa. Chú ý quan tâm tới bản thân mình, bạn không yêu thương mình thì bạn chưa thể yêu thương một ai hết. Thân chào
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
hoahong39 [Tư vấn] Cần giúp đỡ Tư vấn tâm lý 3
L Tư vấn giúp mình.. Tư vấn tâm lý 1
C [Tư Vấn]Ai giúp mình với...??? Tư vấn tâm lý 4
waiting.me [Tư vấn] Giúp mình đi tìm cảm hứng cho cuộc sống Tư vấn tâm lý 10
C [Tư vấn] Giúp mình với các bạn ơi!!! Tư vấn tâm lý 4
C [Tư vấn] Giúp mình với!!!! Tư vấn tâm lý 11
V [Tư vấn] N đang gặp khó khăn trong việc nói chuyện và cách ứng xử! Các bạn giúp N với Tư vấn tâm lý 5
T [Tư vấn] Giúp mình sửa tật nói nhanh với! Tư vấn tâm lý 1
nguyenminhphung1989 [Tư vấn] Cần Một Chuyên Gia cứu giúp chuyện tình của tôi! Tư vấn tâm lý 35
pezjc122_ueh [Tư vấn] ..giúp Zic nhé cả nhà ... Tư vấn tâm lý 13
Q [Tư Vấn]bên trong thì quan tâm rất nhiều còn bên ngoài thì lại vô tâm...... Tư vấn tâm lý 0
P [Tư vấn]Bế tắc rất nhiều… cứu được một người dù phải nhận bao nhiêu đắng cay. Tư vấn tâm lý 7
Q [Tư vấn]Buồn chán người bạn tốt. Tư vấn tâm lý 8
saobang [Tư vấn] Trải nghiệm kỹ năng tổ chức chương trình tiệc Tư vấn tâm lý 1
Quyen.Tran [Tư vấn] Công việc hiện tại & công việc tương lai Tư vấn tâm lý 6
Z Nhò mọi người tư vấn dùm Tư vấn tâm lý 0
O [Tư vấn] Làm sao để kiềm chế ham muốn Tư vấn tâm lý 0
cruiseBK [Tư Vấn] Có nên bỏ học để vào làm cty nước ngoài Tư vấn tâm lý 10
Q [Tư vấn] Bỗng dưng con trai “làm lơ” với bạn Tư vấn tâm lý 10
T [Tư vấn] khi người yêu quê ở quá xa Tư vấn tâm lý 12
thangkiro [Tư vấn] Cần sự chia sẻ gấp của mọi người. Tư vấn tâm lý 4
F cho em hỏi cách để tư vấn cho một người.... Tư vấn tâm lý 0
motlanthoi [Tư vấn] Tôi nên làm gì với tình cảm của mình? Tư vấn tâm lý 7
Ngô Loan [Tư vấn]Học ghita ở đâu? Tư vấn tâm lý 1
_xU_kUt3_ [Tư vấn]Tác hại việc đoán bệnh bằng internet Tư vấn tâm lý 0
E [Tư vấn]Làm sao để tôi có thể suy nghĩ ít hơn? Tư vấn tâm lý 3
P [Tư vấn] Xin ý kiến của mọi người nha! Tư vấn tâm lý 8
linh9891994 [Tư vấn] Tôi muốn có một ước mơ Tư vấn tâm lý 6
P [Tư vấn] Có những ai như mình vậy? Tư vấn tâm lý 14
D [Tư vấn] Có nên tham gia tiệc chia tay??? Tư vấn tâm lý 9
T [Tư vấn] Vào đại học Tư vấn tâm lý 9
ca_g [Tư vấn] Đối thoại Tư vấn tâm lý 2
T [Tư vấn] Tin nhắn ấy có ý nghĩa gì không??? Tư vấn tâm lý 0
cedrci_jake [Tư vấn] Để phục hồi sau 1 tình yêu tan vỡ! Tư vấn tâm lý 0
elsonhoang [Tư vấn] Kiếm chuyện Tư vấn tâm lý 0
B [Tư vấn] Khi chữ lười chen lấn tất cả! Tư vấn tâm lý 1
T [Tư vấn] Sống bản lĩnh Tư vấn tâm lý 32
elsonhoang [Tư vấn] Tại sao lại hiểu lầm em?? Tư vấn tâm lý 8
bancuanoibuon [Tư vấn] Nỗi buồn của nó Tư vấn tâm lý 2
L [Tư vấn] Làm sao để không thất bại? Tư vấn tâm lý 3
N [Tư vấn] Nỗi buồn khó giải... Tư vấn tâm lý 1
thanhanh20101991 [Tư vấn] Làm sao bây giờ??? Tư vấn tâm lý 1
lecaoson9192 [Tư vấn] Trắc nghiệm cho tình yêu của bạn Tư vấn tâm lý 2
lecaoson9192 [Tư vấn] Làm thế nào để duy trì niềm vui và những cảm xúc tích cực? Tư vấn tâm lý 2
benny [Tư vấn]Tôi phải làm sao trong tình huống này? Tư vấn tâm lý 13
lecaoson9192 [Tư vấn] Yêu là gì? Tư vấn tâm lý 2
T [Tư vấn] Bạn bè Tư vấn tâm lý 2
lecaoson9192 [Tư vấn] Chọn người yêu mình hay mình yêu Tư vấn tâm lý 14
Sten [Tư vấn] Giữ gìn và phát triển tình yêu đôi lứa? Tư vấn tâm lý 4
tangnam2 [Tư vấn] Mình phải làm gì bây giờ Tư vấn tâm lý 15

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top