[Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 1+2

cedrci_jake

<b><font color=green>Giải Nhất Viết Về Người Phụ N
Tập 4: Ký ức
Chương 1: Biến mất

Một vương quốc bóng tối ở Nam cực

“CHÁY RỒI, CHÁY RỒI”

“CHẠY ĐI, NHANH LÊN”

“NHỮNG AI CÒN CHIẾN ĐẤU ĐƯỢC NHANH CHÓNG TẬP TRUNG. GỬI TIN BÁO CHO LIÊN MINH. NHANH LÊN”

“Chạy đi con, đừng đứng đó nhìn nữa”

“Mẹ ơi, trên lưng con rồng đó có ai kìa”

“Mặc kệ nó, đi nhanh nào con”

“ÁÁÁÁ……”

Tại một nơi khác

“ÁÁ…”

“Không xong rồi, bọn quái này là ai thế?”

“Những pháp sư mạnh nhất cũng bị tiêu diệt”

“Chúng ta phải làm sao đây?”

“Chạy đi, ai còn chạy được thì chạy đi”

“LỐI NÀY, CHẠY KHỎI VƯƠNG QUỐC, NHANH LÊN”

“NHÌN KÌA, ĐÓ LÀ RỒNG, MỘT CON RỒNG”

“ÁÁÁAAAAAAAAAA”


“Hai vương quốc bóng tối bị xóa sổ chỉ trong một tuần. Chuyện gì đang diễn ra ở đây?” Josh , người đứng đầu chính quyền thế giới lo lắng nhìn vào bảng báo cáo do đội cơ mật gửi về

“Còn ai sống sót không?” Một người hỏi

“Không một ai! Tất cả đều bị xóa sổ, cứ như chưa từng tồn tại”

“Thông tin báo về còn gì nữa?” Người này lại tiếp tục hỏi

“Người của ta tình cờ có mặt tại một vương quốc và đã thoáng thấy một con rồng”

“Thôi nào, rồng có ở khắp nơi, chuyện chẳng có gì cả”

“Tôi khuyên ông nên cẩn thận lời nói của mình, đội trưởng ạ. Ông nên biết mình đang tham gia một cuộc họp tối quan trọng của chính quyền thế giới” Josh nhắc nhở.

Trong căn phòng lớn hình tròn, mái vòm cong với những tấm gương đủ màu sắc đang phản chiếu ánh mặt trời bên ngoài, khung cửa sổ hình chữ nhật lấp lánh dưới nắng, một chiếc bàn lớn đang được vây quanh bởi những quan chức cấp cao nhất của chính quyền thế giới. Đây là một cuộc họp khẩn tối quan trong nhất trong lịch sử tồn tại của chính quyền.

Đội trưởng chi nhánh châu Á, Akira nhún vai và im lặng

“Chúng tôi muốn xem báo cáo” Jasper, trưởng chi nhánh châu Mỹ đề nghị

Ngài Josh vẫy tay và màn hình hiện lên hình ảnh một con rồng trong biển lửa với một người giấu mặt đang ngồi trên lưng, người này choàng kín người với chiếc mũ đen lớn trùm kín gương mặt

“Đây là hình ảnh duy nhất được ghi lại và gửi về trụ sở trước khi thành viên này bị giết”

“Một con người và một con rồng?”

“Xin lỗi” Một cánh tay rụt rè đưa lên từ một cậu bé khoảng chừng mười lăm tuổi

“Cứ nói” Ngài Josh cho phép

Cậu bé thấp giọng dần “Xin thứ lỗi, nhưng tôi không hiểu, dù là gì, không phải khi các vương quốc bóng tối bị hủy diệt thì sẽ tốt cho chúng ta hơn sao?”

“Hahaha” Lee, một cô gái với mái tóc đỏ đang khoác trên người chiếc áo khoác của trưởng chi nhánh châu Úc lên tiếng “Cậu theo tôi bao lâu rồi mà vẫn còn giữ quan điểm ngây thơ thế à”

“Tôi…”

Ngài Josh khẽ bật cười “Chúng ta chưa bao giờ nói việc các vương quốc bóng tối bị hủy diệt không tốt cho chúng ta, nhưng vấn đề ở đây là chúng ta không biết người đó là thù hay bạn. Nếu chỉ với một con rồng đã có sức tàn phá như thế, chúng ta sẽ gặp rắc rối. Hiểu rồi chứ, cậu trai trẻ”

Đội trưởng đội cơ động châu Úc khẽ gật đầu

“Quay lại với vấn đề này, phía liên minh nói gì?”

“Họ sẽ tổ chức một cuộc họp kín, nhưng còn thời gian và địa điểm thì không được tiết lộ. Sứ giả của chúng ta đã đến địa ngục hôm qua và vẫn chưa có thông báo chính thức nào”

“Chà chà, đám liên minh đó chắc cũng đang bắt đầu lo lắng rồi đây” Akira bật cười thích thú

“Chẳng vui vẻ gì đâu Akira” Ngài Josh quát lớn.

Đây là cuộc họp khẩn lần thứ mười trong hai tháng qua của chính quyền thế giới và cũng là cuộc họp quan trọng nhất, những chuyện xảy ra gần đây ở các vương quốc bóng tối đang làm những nhà lãnh đạo lo lắng.

“Chuyện này có liên quan gì đến việc một thành viên của các anh mất tích không?” Lee quay sang người đứng đầu hội đồng chính và chờ đợi

Đội trưởng đội mật thám của chúng tôi đã mất tích trong lần làm nhiệm vụ ở khu vực gần một vương quốc bóng tối, đến giờ chúng tôi vẫn chưa có thông tin gì. Những người tham gia nhiệm vụ lần ấy đều không còn một ai, chúng tôi e rằng chúng ta đang đối mặt với một loài quỷ khá mạnh” Bake, người đứng đầu hội đồng chính lo lắng

“Tôi nghe nói cậu ta từng là người của quỷ quốc?” Ngài Josh lên tiếng

“Đúng vậy, cậu ta đã ở cạnh quỷ vương một thời gian. Nhưng khi cậu ta gia nhập hội đồng thì đã không còn liên hệ gì với quỷ quốc nữa”

“Biết đâu nhớ nhà quá trốn về mất rồi” Akira hào hứng

“Chúng tôi muốn xin lệnh đến quỷ quốc, có thể quỷ vương biết được chút gì đó” Bake kiên quyết

“Anh đùa à” Akira phá lên cười, lần này, cả Lee cũng hùa theo phụ họa

“Anh muốn bị cô ta nuốt sống chắc”

“Tôi không tin cô ta dám lộng hành thế”

“Tôi không thể phê duyệt yêu cầu của anh” Ngài Josh đứng lên và đi về phía màn hình

“Chúng tôi nghi ngờ việc này có dính dáng đến đội trưởng của các anh, thời gian mất tích của cậu ta vô tình trùng khớp với thời gian đột nhập vào vương quốc bóng tối ở cách xa nửa vòng trái đất”

“Ý ngài là gì?”

“Chúng tôi chỉ đưa ra giả thuyết. Dù sao thì, phải tìm ra cậu ta trước khi có hành động tiếp theo. Còn về việc loài quỷ anh vừa trình bày, chúng tôi sẽ giao lại cho các anh toàn quyền phụ trách, những yêu cầu hỗ trợ sẽ được cân nhắc và đáp ứng đầy đủ. Việc trước mắt chúng ta cần làm là tìm hiểu sự thật về những cuộc tàn phá này.”

“Ngài không hiểu tình trạng của chúng tôi bây giờ sao? Nếu con quỷ ấy lớn mạnh, nó sẽ gây nguy hại cho dân thường” Bake đập tay xuống bàn và đứng bật dậy “Cả một đội quân của chúng tôi đã biến mất”

“Đó là do các anh chưa đủ mạnh. Đừng mang việc bất tài của mình ra để thể hiện như một sự tự hào. Cho đến khi có báo cáo cụ thể về tình hình thiệt hại do con quỷ bí ẩn ấy gây ra, các anh có nhiệm vụ truy lùng và tiêu diệt nó. Việc trước mắt là các vương quốc bóng tối, chúng ta phải tìm ra đội trưởng của các anh, dù cậu ta chỉ còn lại một cái xác”

“Giờ thì quay sang tìm trẻ lạc nhỉ” Akira lại cười

“Tôi biết anh giỏi việc này mà” Lee hưởng ứng

“Cô cậu thôi đi giùm tôi. Chúng ta không phải ở đây để đùa giỡn. Việc trước mắt, tôi cần các trưởng chi nhánh quay về và tích cực tìm kiếm thông tin về vụ mất tích của đội trưởng hội đồng chính, hãy nhớ giới hạn của mình, đừng vi phạm hiệp ước với liên minh. Còn về hội đồng chính, tôi muốn các anh tiếp tục nhiệm vụ diệt quỷ, việc điều tra các vương quốc bóng tối sẽ do chính quyền thế giới phụ trách. Có ai còn ý kiến gì không?”

“Chán chết được” Akira và Lee cùng đồng thanh

“Nếu được tôi nghĩ ngài nên gặp liên minh” Jasper lên tiếng “Khu vực của chúng tôi hiện đang gặp khó khăn với những sinh vật lạ xuất hiện dưới biển, tôi không chắc mình đủ thời gian lo vụ này”

“Cứ làm việc của anh, nhiệm vụ chính vẫn là của trụ sở”

Jasper gật đầu rồi tiếp tục nghiên cứu sấp tài liệu của mình

“Còn anh, ý của anh thế nào, Đại pháp sư, trưởng chi nhánh châu Phi” Ngài Josh quay sang người đã im lặng suốt cuộc họp

“YUUUUUUUUUUUUUUU” Ngài Josh hét lên trong tức giận

“Haiz. Ông ta ngủ mất rồi” Những người còn lại đồng thanh

~Hết chương 1~

Tan [27/3/2013]


---------- Post added at 09:51 PM ---------- Previous post was at 09:48 PM ----------

Chương 2: Truyện cổ tích

“Truyện kể rằng, khi hoàng tử Dastan cùa vương quốc Persia cùng những người anh trai được lệnh đem quân đến Alamut để tìm ra chứng cứ về sự phản loạn, nhưng sau khi đến được Alamut, hoàng tử đã đem lòng yêu thánh nữ Tamina của vương quốc Alamut bé nhỏ. Chàng đã lấy nàng làm vợ cùng với tình yêu và lòng tin của mình, hoàng tử Dastan đã báo cáo lại với quốc vương Persia rằng tin đồn Alamut phản bội là không có thật. Vốn là một trong những chiến binh tài giỏi, hoàng tử Dastan dễ dàng nhận được sự tin tưởng của quốc vương. Chàng đã sống ở Alamut một thời gian dài bên cạnh người vợ thân yêu của mình. Cho đến một ngày, một trong hai người anh trai của hoàng tử Dastan phát hiện ra con suối thần ở tận cùng của Alamut, con suối được người Alamut bí mật bảo vệ để nuôi dưỡng những con rồng sống ẩn dật trong một dãy núi thiêng. Qua tin báo, quốc vương Persia đã biết được mưu đồ phản loạn của Alamut là có thật, nhưng vì thương con và không muốn gây nên sự náo loạn, ngài đã dẫn những chiến binh anh dũng nhất của mình đến Alamut để làm rõ chuyện này. Thánh nữ Tamina đã thừa nhận mưu đồ của vương quốc và cũng thừa nhận, việc đồng ý làm vợ hoàng tử Dastan chỉ là một trong những kế hoạch của vương triều. Quá bất ngờ và đau đớn trước sự phản bội của người vợ mình tin yêu, hoàng tử Dastan đã dẫn đầu đoàn quân đến con suối và phá hủy nó, những con rồng trên núi thiêng không còn nguồn cung cấp sức mạnh nên đã rời bỏ Alamut. Quốc vương Persia ra lệnh cho quân chiếm đóng Alamut và tống giam những kẻ phản loạn, ngài bỏ qua sự yếu lòng nhất thời của hoàng tử Dastan và cho phép chàng quay về, nhưng hoàng tử đã từ chối ân huệ của vua cha. Chàng cho rằng mình không xứng đáng, và một mặt, chàng cũng không thể tha thứ cho thánh nữ Tamina, hoàng tử Dastan đã quyết định ra đi sau khi hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng của mình. Không ai còn thấy chàng nữa, cho đến tận bây giờ, những ghi chép về chàng vẫn chỉ là những tin đồn mơ hồ không thực”

“Thánh nữ Tamina thì sao ạ?”

“Trước khi ra đi, hoàng tử Dastan đã xin vua cha một ân huệ là tha tội chết cho Tamina và nàng được sống trong cung điện của Persia dưới sự giám sát của những binh lính hoàng gia. Trong thời gian sống cô đơn trong cung điện, Tamina chợt nhận ra chính nàng cũng đã rất yêu Dastan, từ khi chàng ra đi, nàng rơi vào tuyệt vọng và đau buồn. Nỗi nhớ chàng da diết đã theo nàng mãi cho đến khi nàng qua đời. Tình yêu và sự hối hận vẫn mãi theo thánh nữ Tamina, người xưa truyền nhau rằng, sau khi chết, linh hồn nàng vẫn mãi lang thang khắp nơi mong được gặp lại hoàng tử Dastan. Nếu ai đã từng đến Persia và đi qua những vùng sa mạc rộng lớn, ít nhất một lần sẽ được nhìn thấy hình ảnh nàng phản chiếu trong nắng, nước mắt nàng tạo thành những cơn mưa nóng hổi trên sa mạc và tiếng khóc của nàng vang vọng trong đêm”

“Nghe ghê quá!”

“Chỉ là tin đồn thôi! Thường thì không ai tin chúng nữa”

“Còn những con rồng ạ?”

“Một số sử sách ghi chép lại thì sau khi rời bỏ Alamut, chúng đã trở về Vành đai thiên đường, nơi những con rồng còn lại cư ngụ. Đó là nơi mà chưa một ai đặt chân đến, nơi linh thiêng của loài rồng”

“Cháu ước gì được đến đó một lần”

“Được rồi, sau này khi lớn lên cháu sẽ tìm được đường đến đó, giờ thì phải đi ngủ thôi”

“Vâng ạ. Chúc cô ngủ ngon”

Đứa trẻ chồm người và hôn lên má cô gái đang ngồi cạnh giường mình

“Ngoan lắm”

Quỷ vương hôn lên trán cô bé rồi kéo tấm chăn đắp lại, cô tắt đèn rồi khẽ khép cánh cửa phòng mình lại sau lưng.

“Cô bé ngủ rồi à?” Đăng Minh đứng chờ bên ngoài mĩm cười nhìn cô

“Ngủ rồi”

“Cậu sắp trở thành một bà mẹ rồi đấy”

“Thôi cho tớ xin”

Quỷ vương bật cười rồi cùng Đăng Minh đến phòng họp gia tộc 3Đ. Hôm nay là ngày mười bốn tháng hai, buổi họp gia tộc diễn ra theo thời gian biểu bình thường, chỉ có điều, hơi trễ đi một tí.

Căn phòng hình tròn với tông màu bánh mật được thắp sáng bởi những ngọn nến xanh trên tường và những bóng đèn mặt trời treo lơ lửng. Chiếc bàn trắng hình ô van đặt giữa phòng với mười lăm cái ghế xung quanh. Trên bàn bày đầy đủ thức ăn, rượu, hoa quả, và những món tráng miệng. Con ma ngài Khoa Lee trôi bồng bềnh phía trên một cái ghế với ánh mắt thèm thuồng nhìn vào chỗ thức ăn khổng lồ mà chưa một ai có ý định đụng đến. Ngồi trên cái ghế bên cạnh ngài là cậu con trai yêu quý Gia An, lần gần đây nhất ngài được gặp cậu cũng đã gần một năm rồi. Gia An đang ngồi chống cằm và nhìn đăm đăm vào lò sưởi đang réo rắc lửa. Bà bà im lặng ngồi ở cái ghế quan trọng nhất, những người còn lại cũng đã có mặt đầy đủ. Cô Tư ngồi xuống cái ghế đối diện bà bà và Đăng Minh ngồi xuống bên cạnh cô. Hai chiếc ghế vốn đã có chủ nay bị bỏ trống. Nhìn khắp lượt mọi người một lần, bà bà hắng giọng phá tan bầu không khí căng thẳng

“Được rồi, như chúng ta đã biết, vệ sĩ đã mất tích gần hai năm, có ai trong nhà này biết tin tức gì không?”
Bà bà nhìn qua nữ chiến binh, cô thở dài

“Rất tiếc Khuyên không biết, Khuyên chỉ dạo quanh các vương quốc bóng tối, bà bà biết đấy, người của hội đồng tốt nhất không nên bén mảng đến đó”

“Danh cũng không biết, Danh theo nhà thiết kế đi khắp nơi nhưng tuyệt nhiên chẳng nghe ngóng được gì” Thanh Danh lên tiếng với một cái nhún vai

“Có khi nào vệ sĩ về quê chơi rồi không?” Cô bếp lên tiếng “Cậu ta hay hứng lên là đi thôi mà”

“Không có đợt về quê nào mất gần hai năm đâu cô gái” Minh Khuyên liếc nhìn Bịp

“Đủ rồi đừng cãi, chúng ta đã mất đi cô hai rồi, không lẽ các cô cậu muốn mất thêm một người nữa à” Bà bà kiềm nén cơn giận của mình, mọi người xung quanh chợt im bặt.

“Út nghĩ phải chăng chuyện này có liên quan gì đến việc các vương quốc bóng tối bị tấn công?” Cô Út gõ ngón tay lên cằm và suy nghĩ

“Chúng tôi nghe phong phanh được là trong những đợt tàn phá ấy, người ta cho biết đã nhìn thấy một người mặc áo choàng cưỡi một con rồng” Đỗ Lộc vẫy tay và một bức hình 3D xuất hiện.

“Rồng?” Thanh Danh và Minh Khuyên liếc nhìn sang anh ba, nhà huấn luyện rồng quác mắt

“Đừng có nhìn ba, và cũng đừng có nghĩ một trong những con rồng của Ba làm việc này, chúng hoàn toàn vô hại”
“Có thêm chứng cứ gì nữa không?” Cô Bếp lên tiếng

“Thật ra, một trong những thợ săn chuyên nghiệp cấp cao bạn của bà bà, cũng tình cờ có mặt ở một trong hai vương quốc bị tàn phá, ông ta đã rút đi rất nhanh vì không muốn dính líu đến tai họa, nhưng theo lời ông ta nói thì có một luồng sát khí rất lớn phát ra từ người ngồi trên lưng rồng, còn con rồng thì…ông ta thề, mình chưa từng thấy con rồng nào cỗ và già nua đến thế”

“Rồng cỗ, già nua…” Anh Ba suy nghĩ và rồi tự lắc đầu với chính mình, anh rơi vào trạng thái im lặng

“Hội đồng và chính quyền định thế nào?” Bà bà quay sang cô út

“Hội đồng chính tất nhiên không được phép can thiệp vào việc này, nhưng chính quyền đang cho người tìm kiếm vệ sĩ cũng như điều tra vụ việc, họ đang nghi ngờ vệ sĩ có dính líu đến, dù Út chẳng biết họ lấy chứng cứ từ đâu” Cô Út nhún vai và thở dài chán nản

“Dù sao thì, có lẽ quỷ quốc sẽ gặp rắc rối với chuyện này” Bà bà nhìn về phía cô Tư với ánh mắt cảm thông sâu sắc
“Ổn mà, Quỷ quốc không sao đâu”

“Ít ra thì mấy người hội đồng cũng không muốn biến thành mấy khúc cây đầy sâu mọt hay mấy bộ xương người phơi thây ngoài bãi tha ma” Đỗ Lộc bật cười

“Cám ơn” Cô Tư nhún vai dững dưng

“Ngài chắc rằng cậu ấy không trở thành một trong số các ngài chứ” Bà bà bất ngờ quay sang ngài Khoa Lee, người đang lộn vòng vòng quanh cái ghế của mình

“À, không không! Có ma mới là tôi biết liền, không có không có” Ngài Khoa Lee trả lời với một giọng kéo dài buồn chán

“Ít nhất đấy cũng là một dấu hiệu đáng mừng, dù thế nào, chúng ta sẽ chia nhau ra tìm tin tức của vệ sĩ, ai có bất kỳ thông tin nào hãy gửi cho bà bà, bước tiếp theo chúng ta sẽ tính vào một dịp khác. Dù là gì, đánh bại cả một đội pháp sư do vệ sĩ dẫn đầu không thể là một tên tầm thường, mọi người phải thực sự cẩn thận”

“Nhất trí” Phần lớn đều đồng thanh đáp lời

“Gia…Gia…GIA” Bà bà phải hét thật lớn mới mang cô quản gia trở lại thực tại, cô khẽ chớp mắt nhìn mọi người
“Vâng…vâng…có chuyện gì…buổi họp…”

“Xong rồi” Cô bếp bật cười “Nãy giờ gia ngủ quên à”

“Xin…xin lỗi…” Gia ấp úng

“Ai cũng có lúc phải suy nghĩ chứ, phải không nào” Cô Tư nháy mắt với gia rồi đẩy cái ghế của mình ra
“Tư đi dạo một tí đã, mọi người cứ ăn trước”

“Tớ đi với cậu” Đăng Minh lên tiếng sau khi im lặng suốt buổi họp, Cúc và Đỗ Lộc bật cười trong khi cô Bếp thì “xuỳt” một tiếng.

Cô Tư gật đầu rồi đẩy cửa ra ngoài, hành lang bây giờ rộng một cách đáng sợ, khung cửa sổ lớn in hình ánh trăng vàng xuống bờ tường, vài con cú bay vắt ngang cửa sổ và kêu lên từng tiếng thật buồn, gió từng cơn thổi thật nhẹ
“Cậu biết không, bọn tớ đều là những quân cờ…những quân cờ được đặt theo ý của một ai đó…bọn tớ không tự viết nên số phận của chính mình. Nhưng tớ đã quyết định sẽ tìm cho ra người đó, người đã viết nên những lời tiên tri kia, tớ chẳng sợ dù có phải chết, nếu phải chết, tớ muốn chết với chính số phận của mình” Cô Tư quay sang Đăng Minh với một nụ cười thật buồn. Đăng Minh bước đến và ôm chằm lấy cô

“Vì tớ, cậu có thể đừng chết được không?”

Cô Tư mĩm cười “Cám ơn cậu”

~Hết chương 2~

Tan [27/3/2013]
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
cedrci_jake [Truyện dài kỳ]- Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 17+18 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ]- Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 15+16 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 11+12 Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 9+10 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 7+8 Truyện | Thơ 2
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 5+6 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 3+4 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 21+22-Hết Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 19+20 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 15+16 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 13+14 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 11+12 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ - Tập 3 - Chương 9+10 Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 7+8 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 5+6 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 3+4 Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 1+2 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 26+27 [Hết] Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 24+25 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 22-23 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 20+21 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 18+19 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 16+17 Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 14+15 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 12+13 Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 10+11 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 8+9 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 6+7 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 4+5 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 2+3 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 1 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 1- Chương 25+ Phần kết Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 1- Chương 23+24 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 1- Chương 21+22 Truyện | Thơ 2
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 1- Chương 19+20 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 1- Chương 17+18 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 1- Chương 15+16 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ-Tập 1- Chương 13+14 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ-Tập 1- Chương 11+12 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ-Tập 1- Chương 9+10 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ-Tập 1- Chương 7+8 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ-Tập 1- Chương 5+6 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ-Tập 1- Chương 3 + 4 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ-Tập 1- Chương 2 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ-Tập 1- Chương 1 Truyện | Thơ 2
Tôi Mất Bạn Rồi [Truyện dài] Sẽ có thiên thần thay anh yêu em -Minh Hiểu Khê Truyện | Thơ 5
cedrci_jake [Truyện ngắn] Thứ tình cảm không biết gọi tên Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 47-Hết! Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 45+46 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 43+44 Truyện | Thơ 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top