[Tư vấn] Tôi có phải đồng tính???

Status
Không mở trả lời sau này.

baby

Thành viên
Chào mọi người trong diễn đàn " kỹ năng sống", mình mới tham gia vào diễn đàn và cần mọi người tư vấn giúp đỡ mình. Tks mọi người trướ c nhá!!!
Mình có 1 cô bạn ở gần nhà, nên mỗi lần đi học đều đi chung cũng đã lâu rồi và cứ thế mình cảm thấy mến bạn ấy vì bạn ấy học giỏi, cũng cá tính thương nữa.Thoạt đầu, tình cảm chỉ như vậy nhưng rồi mình chợt nhận ra là không phải? mình cảm thấy thích bạn ấy với cảm giác đặc biệt, mình chán ghét bản thân mình và không muốn bị đồng tính nhưng mình vẫn không thể quên được bạn ấy. Cứ như thế tình cảm trong lòng mình dần lớn lên mà mình vẫn không dám nói ra mình cảm thấy gượng và khó chấp nhận quá'.Mình sợ...người ta nói mình là đồng tính biến thái, mình phải làm sao đây???:khocto::khocto:
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Gặp mặt bạn 1 lần mới biết mà trả lời chứ bạn kể như thế cũng khó mà phân biệt.
 

steward

Thanh viên kỳ cựu
Đừng quá hoang mang bạn à. Mọi chuyện đôi lúc không thể xét theo cảm xúc tức thời được, bạn nằm suy nghĩ lại từ đầu đến cuối khi quen nhau thử xem, rồi xem thêm các bạn khác nữa, xem coi mình có thật sự như mình cảm thấy không, mình tin là bạn sẽ tìm được câu trả lời. Mình có câu này tặng bạn "Đừng quan tâm người ta cảm nhận mình thế nào, mà điều mình cảm nhận mới là quan trọng", đôi khi giới tính của mình không có vấn đề với người ta nhưng người ta lại có vấn đề với giới tính của mình. Những người đó rất tầm thường bạn à, sống tốt không sợ thiếu bạn tốt đâu!!! (Nếu suy nghĩ xong mà vẫn hoang mang thì nên đi bác sĩ tư vấn bạn nhé).
 

baby

Thành viên
Có lẽ bạn nói đúng, mình rất girl nhưng bản chất mình k hẳn thích ng` cùng giới thật sự.Nhưng theo bạn mình có nên bày tỏ k? hay là nên tìm mọi cách để quên đi. Mặc dù mình cảm thấy thích bạn ấy
 

sad_angel

Thành viên
Theo mình, bạn không nên nói ra. Bởi nói ra bạn ấy có thể bị shock. Bạn hi vọng điều gì khi bạn nói ra sự thật!? Hi vọng bạn ấy sẽ đáp trả lại tình cảm của bạn ư? Điều đó ko thể xảy ra nếu bạn ấy ko phải là người đồng tính. Và khi nói ra như thế. Có thể bạn sẽ vĩnh viễn mất đi một người bạn.
Hãy cố gắng giữ gìn tình bạn trong sáng giữa hai người!
Còn về giới tính của bạn, chỉ có bạn mới là người hiểu mình nhất. Hãy đợi một thời gian nữa, rồi từ từ bạn sẽ xác định được bạn là ai.
Cố lên bạn nhé! ^^
 

ngoduc92tri

Thành viên năng động
mình nghĩ bạn đã đồng tính. nhưng đồng tính không hẳn là đã thích người cùng giới. Bạn đã thích bạn trai nào chưa? nếu rồi thì xin chúc mừng vì bạn không đồng tính mà bạn bị lưỡng tính, mà lưỡng tính thì vẫn có bạn trai và chỉ cần rèn luyện là trở về đơn tính được thôi.
 

o0aiheg0o

Thanh viên kỳ cựu
mình cũng mới tham gia vào 4rum này thôi. Mình cũng đã thấy trường hợp giống giống bạn. Mình mún biết là trước đến h bạn có từng tiếp xúc nhiều với bạn khác giới ko?
Nếu ko thì có lẽ bạn đang ngộ nhận thôi, bạn có cảm giác với ng cùng giới là do bạn thân quá nên có cảm giác vậy thôi. Còn nếu đã từng tiếp xúc ng khác giới thì bạn nên tìm bác sĩ tâm lý :D
 

-Tin.Luv-

Thanh viên kỳ cựu
-Ko có khái niệm về sự đồng tính-
-Chỉ có khái niệm về sự phân biệt giữa người và người mà thôi-
 

nhok_con1991

Thanh viên kỳ cựu
Bạn cảm thấy mến và thích người ấy,nhưng bạn có chắc đó là tình yêu,hay đó là sự ngộ nhận của sự hâm mộ và đam mê.
Tại sao bạn lại đòi quên người ấy,cô ấy là bạn cũa bạn mà,điều bạn cần là nên nhìn lại bản thân,đừng vì thế mà mất đi người bạn thân.
NẾU :bạn đã thật sự khẳng định rằng bạn thuộc giới tính thứ 3,thì chẳng có gì là phải đáng buôn,phải xấu hổ,dù bạn không hoàn toàn là người bên trong bạn,nhưng bạn hãy vẫn là chính bạn,yêu thì phải nói.Dù kết quả ra sao thì bạn cũng đã thành công trong việc là chính mình.
NHƯNG...theo phương diện là 1 người chưa biết gì về bạn,mình khuyên bạn:thử và làm quen 1 bạn trai,biết đâu sau này,bạn sẽ trở về đúng với giới tính của bạn!Đừng lệch lạc trong suy nghĩ,bạn nhé
THÂN.!
 

lamnguyen

Thanh viên kỳ cựu
Mình thấy nhok_con991 nói đúng đó bạn ah
Bạn cảm thấy mến và thích người ấy,nhưng bạn có chắc đó là tình yêu,hay đó là sự ngộ nhận của sự hâm mộ và đam mê.
Tại sao bạn lại đòi quên người ấy,cô ấy là bạn cũa bạn mà,điều bạn cần là nên nhìn lại bản thân,đừng vì thế mà mất đi người bạn thân.
Đó có thể không phải là tình cảm nam nữ, mà chỉ là một sự ngưỡng mộ thuần tuý thôi bạn ah. Này nhé, như bạn nói thì, người bạn ấy học giỏi, có cá tính, dễ thương nữa,... và có thể trong 1', bạn sẽ...rung động, nhưng vì lẽ gì, vì người bạn ấy quá tuyệt vời ah, và bạn tự hỏi xem đó có thực sự là ty nam nữ chăng? Mình nghĩ chắc là bạn chưa có người yêu khác giới đâu, cho nên mới có những đắn đo như thế. Đúng là, bạn phải nhìn lại bản thân trước khi bạn nói điều đó với người bạn kia, nhưng điều đó cũng hơi mất thời gian đấy, đừng nản lòng, bạn nhé!:mimcuoi:
 

mrgiang

Thanh viên kỳ cựu
Bạn cảm thấy mến và thích người ấy, nhưng bạn có chắc đó là tình yêu, hay đó là sự ngộ nhận của sự hâm mộ và đam mê.
Tại sao bạn lại đòi quên người ấy, cô ấy là bạn cũa bạn mà, điều bạn cần là nên nhìn lại bản thân, đừng vì thế mà mất đi người bạn thân. Bữa nào gặp thử xem
 

cẩm tú cầu

[♣]Thành Viên CLB
Xin chào baby và các bạn thân mến!


Đọc những dòng của baby mình vừa thương vừa giận. Có nên hay không tự tìm cho mình cảm giác xấu hổ dằn vặt khi không tìm hiểu những thông tin cần thiết nhất, nhưng xác định rõ ràng nhất về tình trạng của mình mà cứ để băn khoăn bơ vơ nhầm lẫn như vậy. Hãy tìm chính xác xem mình là ai rồi hãy đữa ra những quyết định nói hay không nói.
Baby thân mến, một bạn gái thân thiết quá lâu , học giỏi, sinh đẹp, cá tính ai lại không thích nhỉ, gặp chị, chị cũng sẽ thích bạn gái đấy thôi. Gần gũi nhau quá sẽ thấy thương mến và có thể rằng mình đã nhẫm lẫn một chút chăng. Em kiên nhẫn đọc một số thông tin chị cung cấp cho em dưới đây nhé, thử xem có giúp mình tỉnh táo hơn nhận định về tình trạng của mình hay không ?
Đồng thời em tham khảo thêm loạt bài viết trong chuyên mục này chính các bạn trong câu lạc bộ đã có những bàn luận trước đây: http://www.kynangsong.org/threads/4901
Đáng để tham khảo.
Tỉ lệ đồng tính nữa tại Việt Nam khoảng 5 – 8 % số dân tùy vào từng vùng miền và đặc điểm về văn hóa. Những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minhlại càng nhiều bởi tư tưởng của người dân đã tương đối được mở rộng. Chấp nhận giới tính thứ ba này nên tạo điều kiện cho những người đồng tính xuất hiện, lộ mình.
Tuy vậy chính do sự cởi mở về văn hóa hình hình ảnh về les về gay càng ngày càng phổ biến tạo nên một trào lưu, một dạng gọi là mode. Một dạng lệch lạc về tâm lý. Một số bạn trẻ trong gia đoạn đang định hình về tính cách một số yếu tố xã hội cụ thể đã cho các bạn một dạng “ tập nhiễm”
Nhiều bạn, do những khó khăn tâm lý nhất thời, nên đồng cảm với bạn đồng tính và cứ nghĩ đó là tình yêu. Tất cả những hiện tượng đó nói lên một xu hướng đang ngày càng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển đời sống tâm lý, nhân cách.. Nếu không được can thiệp kịp thời, rất có thể các bạn ấy sẽ rơi vào tình trạng đồng tính hoặc lưỡng giới sau này.” Một dạng tự khẳng định mình cuối cùng lại rơi vào chính cái bóng của minh tạo nên.
Do vậy để khẳng định chính mình là ai, em có thể đến các trung tâm tư vấn trẻ vị thành viên tại nhà văn hóa phụ nữ hoặc nhà văn hóa thanh niên hoặc đến bệnh viện khám là tốt nhất đừng tự nhận định mình chỉ thông qua một vài biểu hiện và trạng thái nhất thời.
Cảm ơn các bạn: sad_angel, steward, o0aiheg0o, nhok_con1991 đã có những ý kiến rất hay và đủ để cho baby và những người bạn khác có một cách nhìn đúng và cảm thông giúp đỡ được cho nhau.
Riêng với commet này xin hỏi bạn :
Gặp mặt bạn 1 lần mới biết mà trả lời chứ bạn kể như thế cũng khó mà phân biệt.
Chúng ta những người không có chuyên môn không được đào tạo có thể nhận định được hay không ? Vội vàng quá , tự tin quá không khi chúng ta dám tuyên bố như thế. Những việc gì quá tầm tay xin đừng với đến vì nó dành cho những nhà chuyên môn được đào tạo vững vàng. Vừa đủ trong tầm của mình thôi kẻo gặp rồi lại phán một câu không chắc thì buồn lắm. Còn nếu bạn phán sai liệu bạn có chịu trách nhiệm được lời bạn nhận định hay không.


để mình xét cho một đêm là biết đáp án ngay thôi ^^
Khi commet văn hóa cũng là một điều cần để ý đến, xét cái gì mà cần một đêm? Khi bạn nói một câu chính nhân phẩm của bạn đã bị hạ thấp xuống rất nhiều. Tôn trọng người khác là tôn trọng chính bản thân mình bạn nhé. Xin lỗi bạn vì Tú Cầu đã nặng lời . Và có thể bạn cứ giận những hi vọng thuốc đắng giã được tật, cân nhắc trước khi Enter.
 

thaihabooks

Thanh viên kỳ cựu
Mình nghĩ bạn đã quá lo lắng rùi !Có thể Bạn chơi quá thân và ngưỡng mộ bạn ấy nên mới có cảm giác thích như vậy.Mà đối với bạn bạn ấy là 1 người bạn tốt thì tại sao phải quên.Dù là tình yêu nam nữ hay tình bạn trong sáng thì trong lòng ta đã có những cảm xúc sâu sắc rùi bạn à,thế nên nói là quên 1 người mà mình yêu quý thì khó lắm.K cần phải cố quên làm gì.Nếu bạn muốn bày tỏ với bạn ấy thì cứ nói là " Mình rất quý bạn" .Như vậy người bạn của bạn vẫn cảm nhận được tình cảm của bạn mà ko phải lo lắng hay khó xử.
 

Cu_Đen

Thanh viên kỳ cựu
bạn nói thế thì chiệu

Một người khi nói chuyện với họ cả đêm thì dễ nhận ra nhất vấn đề tình cảm của họ

Đêm tối là lúc mình hoạt động tốt nhất nên mình mới cần "xét" lúc đêm.

Vì ban ngày nhiều chuyện phải làm tối là rảnh nhất. NGồi đâu đó bên quán caffe nhấp ly caffe nhìn ra dòng xe đang chạy tâm trạng của bạn lúc đó sẽ là ổn định nhất cứ nghĩ mình là bóng đêm bóng đêm là mình.

Trong bóng đêm mình chẳng quan tâm ai nhìn thấy mình. MÌnh là người vô hình vì vậy mình là mình khi đó mới có thể thấy được nhiều thứ mà bạn không bao giờ thấy trước kia.

Một số phụ nữ có tính cách mạnh mẽ thường bị ngộ nhận là les đơn nhiên vì họ có nhiều đặc tính của les. Nhưng chỉ cần họ là chính họ lộ ra trước con mắt của một người như mình thì không gì là không thể.

hy với lại mình là người tự do chưa muốn được buộc vào ai đâu. Kẻ thích quan sát người khác chứ không thích dê vv... MÌnh thuộc dạng thích ngắm nhìn tạo vật đẹp nhất của tạo hóa mà không thích chiếm giữ nó (1 chiếm không được 2 chiếm rồi thì không còn đẹp nữa).
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Chắc bạn hiểu tình yêu và sự đam mê là hai thứ hoàn toàn khác nhau nhưng chúng có cùng một sự biểu hiện, đọc bài của bạn mình không thấy một chút tình cảm trai gái nào cả, mình chỉ thấy ở đó một sự đam mê của bạn dành một người cùng giới mà thôi, có lẽ mình ko hiểu được cảm giác của bạn vì mình ko phải là bạn nhưng nếu là bạn mình sẽ cần một tình bạn vững bền hơn là một tình cảm khác (theo cách nghĩ của bạn) bấp bênh và ko có niềm tin để tựa vào, vậy tại sao bạn ko tự mở cho mình một lối đi mà có lẽ nó mới thật sự là con đường của bạn.
 

nhoccan219

[♣]Thành Viên CLB
mình hỏi bạn nhé, bạn chỉ có cảm giác đó với người bạn gái kia thôi ah? Bạn có thik ngắm những cô gái xinh đẹp không? Bạn có để ý những anh chàng kute ở trường k?
nếu bạn k thik nhìn những cô gái xinh đẹp thì chắc chắn là bạn bình thường. Bạn có để ý đến 1 anh nào đó thì chứng tỏ bạn vẫn có hứng thú với con trai. mình nghĩ tất cả là do bạn đã quen cái cảm giác có người bạn đó bên cạnh. Bạn k nên suy nghĩ nhiều làm gì. Bạn càng nghĩ về chuyện đó thì bạn càng ngộ nhận mà thôi. Chúc bạn vui và hạnh phúc.
 

toiladodien

Thành viên mới
Đau nhỉ?
Nếu chị còn nghi ngờ giới tính của mình và sợ mình đi lạc (chắc chị cũng tuổi mới lớn) thì lên mạng xem phim XXX nhiều vô. Tôi gọi là phim 3X vì ở mình gọi thế chứ nước ngoài gọi là phim giáo dục giới tính ấy. Xem ít còn để thời gian còn học nữa đừng xem nhiều quá hại sứ khỏe đó.
 

romitv

Thanh viên kỳ cựu
Bạn đang rơi vào tình trạng lệch lạc giới tính rồi. Hiện nay không ít người cũng lâm vào hoàn cảnh như bạn, tức là sinh hoạt lâu ngày với người cùng giới, ngưỡng mộ người đó, có thể gây hiểu nhầm, sinh ra lệch giới tính.
Bạn hãy ngồi lại và bình tâm suy nghĩ. Để cảm nhận sự thật có phải như vậy không. Nếu gặp quá nhiều khó khăn, bạn có thể tìm bác sĩ tâm lý. Theo mình thì bạn vẫn đang chỉ ở mức độ nhẹ thôi.
Chúc bạn mau chóng tìm lại bản thân như bạn mong muốn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
motlanthoi [Tư vấn] Tôi nên làm gì với tình cảm của mình? Tư vấn tâm lý 7
E [Tư vấn]Làm sao để tôi có thể suy nghĩ ít hơn? Tư vấn tâm lý 3
linh9891994 [Tư vấn] Tôi muốn có một ước mơ Tư vấn tâm lý 6
benny [Tư vấn]Tôi phải làm sao trong tình huống này? Tư vấn tâm lý 13
nguyenthiminhtam [Tư vấn] Bạn sẽ làm gì khi bạn là tôi? Tư vấn tâm lý 7
hoang hon tim [Tư vấn] Hãy cho tôi một lời khuyên!! Tư vấn tâm lý 1
K [Tư vấn] Tôi cảm thấy cô đơn và lạc lõng... Tư vấn tâm lý 11
nguyenminhphung1989 [Tư vấn] Cần Một Chuyên Gia cứu giúp chuyện tình của tôi! Tư vấn tâm lý 35
Cu_Đen [Tư vấn] Con đường nào tôi nên đi? Tư vấn tâm lý 5
C [Tư vấn] Tôi không có bạn bè Tư vấn tâm lý 18
khuongduy7 [Tư vấn] Tôi phải làm gì bây giờ..? Tư vấn tâm lý 15
O [Tư vấn] Tôi phải bắt đầu từ đâu? Tư vấn tâm lý 29
swynts [Tư vấn] Khi tôi không muốn lắng nghe ? Tư vấn tâm lý 6
Q [Tư Vấn]bên trong thì quan tâm rất nhiều còn bên ngoài thì lại vô tâm...... Tư vấn tâm lý 0
P [Tư vấn]Bế tắc rất nhiều… cứu được một người dù phải nhận bao nhiêu đắng cay. Tư vấn tâm lý 7
Q [Tư vấn]Buồn chán người bạn tốt. Tư vấn tâm lý 8
hoahong39 [Tư vấn] Cần giúp đỡ Tư vấn tâm lý 3
L Tư vấn giúp mình.. Tư vấn tâm lý 1
saobang [Tư vấn] Trải nghiệm kỹ năng tổ chức chương trình tiệc Tư vấn tâm lý 1
Quyen.Tran [Tư vấn] Công việc hiện tại & công việc tương lai Tư vấn tâm lý 6
Z Nhò mọi người tư vấn dùm Tư vấn tâm lý 0
O [Tư vấn] Làm sao để kiềm chế ham muốn Tư vấn tâm lý 0
C [Tư Vấn]Ai giúp mình với...??? Tư vấn tâm lý 4
cruiseBK [Tư Vấn] Có nên bỏ học để vào làm cty nước ngoài Tư vấn tâm lý 10
Q [Tư vấn] Bỗng dưng con trai “làm lơ” với bạn Tư vấn tâm lý 10
T [Tư vấn] khi người yêu quê ở quá xa Tư vấn tâm lý 12
thangkiro [Tư vấn] Cần sự chia sẻ gấp của mọi người. Tư vấn tâm lý 4
F cho em hỏi cách để tư vấn cho một người.... Tư vấn tâm lý 0
Ngô Loan [Tư vấn]Học ghita ở đâu? Tư vấn tâm lý 1
_xU_kUt3_ [Tư vấn]Tác hại việc đoán bệnh bằng internet Tư vấn tâm lý 0
waiting.me [Tư vấn] Giúp mình đi tìm cảm hứng cho cuộc sống Tư vấn tâm lý 10
P [Tư vấn] Xin ý kiến của mọi người nha! Tư vấn tâm lý 8
P [Tư vấn] Có những ai như mình vậy? Tư vấn tâm lý 14
D [Tư vấn] Có nên tham gia tiệc chia tay??? Tư vấn tâm lý 9
C [Tư vấn] Giúp mình với các bạn ơi!!! Tư vấn tâm lý 4
L [Tư vấn] Giúp mình chuyện tình cảm với, mình đang rất buồn Tư vấn tâm lý 18
T [Tư vấn] Vào đại học Tư vấn tâm lý 9
ca_g [Tư vấn] Đối thoại Tư vấn tâm lý 2
T [Tư vấn] Tin nhắn ấy có ý nghĩa gì không??? Tư vấn tâm lý 0
cedrci_jake [Tư vấn] Để phục hồi sau 1 tình yêu tan vỡ! Tư vấn tâm lý 0
elsonhoang [Tư vấn] Kiếm chuyện Tư vấn tâm lý 0
B [Tư vấn] Khi chữ lười chen lấn tất cả! Tư vấn tâm lý 1
T [Tư vấn] Sống bản lĩnh Tư vấn tâm lý 32
elsonhoang [Tư vấn] Tại sao lại hiểu lầm em?? Tư vấn tâm lý 8
bancuanoibuon [Tư vấn] Nỗi buồn của nó Tư vấn tâm lý 2
L [Tư vấn] Làm sao để không thất bại? Tư vấn tâm lý 3
N [Tư vấn] Nỗi buồn khó giải... Tư vấn tâm lý 1
thanhanh20101991 [Tư vấn] Làm sao bây giờ??? Tư vấn tâm lý 1
C [Tư vấn] Giúp mình với!!!! Tư vấn tâm lý 11
lecaoson9192 [Tư vấn] Trắc nghiệm cho tình yêu của bạn Tư vấn tâm lý 2

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top