Làm sao quên em !?

tamhuu

Thanh viên kỳ cựu
Tree, Leaf and Wind


Lá rời Cây là vì Gió thổi Lá đi hay vì Cây không giữ Lá lại? Có bao giờ bạn rơi vào trường hợp của Cây, Lá hay Gió chưa? Nếu là Cây bạn sẽ làm gì, là Lá bạn sẽ làm gì và là Gió bạn sẽ làm gì ?


Với tôi tuy là một chàng trai nhưng lại là một chiếc Lá cô đơn, nhiều lúc tôi tự hỏi và thương hại chính bản thân tôi, thực sự tội nghiệp cho bản thân mình. Vì sao tôi lại là Lá ư !? Đó là vì tôi đã quá trông chờ, dựa dẫm vào một tình cảm mà mãi một thời gian dài tôi mới nhận ra rằng chỉ là đơn phương.


Cái Cây ấy là một người con gái mà tôi đã dành tất cả những gì là tình cảm chân thành, là cảm xúc của mối tình đầu, là lãng mạn của một người con trai có thể gửi đến một người con gái.Và cũng chính vì thế mà suốt khoảng thời gian học phổ thông và 2 năm đại học trái tim tôi lúc nào cũng chỉ có hình bóng cô ấy, bất kể lúc nào, ở đâu không lúc nào tâm trí tôi không thôi nghĩ về cô ấy. Ai bảo rằng con trai mạnh mẽ, rằng con trai không khóc vì tình cảm bao giờ. Còn với tôi ư ? Không biết bao lần nước mắt tôi cứ bỗng dưng lăn dài khi nghĩ về cô ấy, khi nằm một mình nghe những bản nhạc buồn

trong những buổi chiều mưa cô đơn - tôi lại nhớ em da diết và tôi lại khóc, dù tôi đâu muốn khóc nhưng tôi vẫn cứ khóc như một đứa trẻ, khóc cho chính tôi, chỉ có điều là âm thầm, lặng lẽ mà thôi.


Ngày ấy, Lá và Cây cũng có nhiều kỉ niệm đẹp lắm, nhưng không hiểu vì sao mà mãi không thấy Cây cảm động để giữ Lá lại, dường như mọi điều tôi làm không thể giúp tôi có em.


Một khi Cây đã không quan tâm đến sự tồn tại của Lá nữa thì Lá có ở lại cũng chỉ là dư thừa mà thôi. 5 năm không dài nhưng cũng không ngắn để Lá quyết định rời khỏi cây bay đi tìm miền đất mới cho chính mình, nơi mà

không có hình bóng em hiện hữu, nơi đó sẽ không còn nỗi nhớ và niềm đau.


Lá rời cây không phải vì Gió. Một cơn Gió dù mạnh đến mấy cũng không thể làm một chiếc Lá xanh rời cành được. Nhưng một chiếc Lá vàng thì có thể rời Cây bất cứ lúc nào, Lá rời cây vì Lá đã quá mệt mỏi rồi…!


“ Em có biết không !? Giờ đây khi đã chôn chặt hình bóng em trong trái tim anh nhưng dường như trái tim anh đã quá chật chội với những thổn thức ngày nào, nó đã thực sự chìm vào giấc ngủ đông và anh cũng không biết rằng trái tim mình có còn cảm giác để yêu và chấp nhận ai nữa không ? Anh cũng không đủ can đảm để thử đi tìm ai khác. Anh sợ, rất sợ…!!! “


(^!^)_Chàng ngốc_(^!^)
 
Last edited by a moderator:

lamnguyen

Thanh viên kỳ cựu
Cảm ơn vì câu chuyện thật hay, đọc lâu rồi mà sao nỗi buồn cứ...đọng lại.

Năm tháng trôi đi,
Cây lớn lên và dĩ nhiên thay lá.
Lá lìa cành
Và chỉ có lá là nhớ đến cây.
Cây hồn nhiên
Cây ngẩn ngơ nhìn lá.
Lá quay lưng
Lá mặc gió cuốn đi...
Cây...
Lá...​
 

thaihabooks

Thanh viên kỳ cựu
Hãy cố nhớ để tìm "quên" thôi.....

Nếu em là hoa anh trọn đời là lá
Che chở cho hoa lúc giá lạnh đông về
Nếu bão tố làm Hoa tàn Lá rụng
Phút cuối cùng anh đỡ cánh hoa rơi....


Tặng ấy!
 

vermouth

Thanh viên kỳ cựu
Lá rời cây không phải vì gió thổi lá bay đi, mà là vì cây đã không giữ lá lại, cho đến khi chiếc là đã vàng, lá mệt mỏi, lá không còn đủ sức níu giữ cây, cây vẫn không giữ lá lại, và chiếc lá rơi xuống.... Lá rơi xuống, nhưng lá vẫn nằm bên gốc cây, trái tim lá vẫn luôn ở gần bên cây, dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa...

Câu chuyện của bạn thật buồn. Tình yêu có sức mạnh thật ghê gớm, nó có thể hồi sinh một trái tim đang dần chết, nhưng cũng có thể gây ra một vết thương mãi không lành cho một trái tim...

Ước gì có một cơn gió lành mang chiếc lá đang nằm yên bên gốc cây đi xa, dùng làn gió dịu dàng xoa dịu trái tim của lá.. Và cũng ước gì lá hãy mở rộng trái tim mình, hãy để cho mọi vật xung quanh có cơ hội chữa lành vết thương cho lá... Mong lá hãy thật mạnh mẽ, hãy mở rộng lòng mình, đón nhận những tình cảm mới, hi vọng mới, niềm tin mới... Hãy để cây trở thành một ký ức đẹp trong cuộc đời, lá nhé!!


 

venus234

Thanh viên kỳ cựu
Thời gian sẽ là liều thuốc hiệu quả nhất giúp bạn quên đi người ấy...Bạn hãy mở lòng ra với những cô gái khác khi họ mở lòng ra với bạn...bạn đừng ngại ngùng, suy nghĩ nhiều vì mọi chuyện đã xảy ra chỉ là quá khứ & trên con đường tương lai của bạn, bạn phải thay đổi bản thân mình để nó tốt hơn và hoàn hảo hơn. Qua khứ xảy ra với bạn chính là kinh nghiệm để bạn hoàn thiện con người của mình hơn...Cố lên bạn nhé!
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Khi nguời mà bạn yêu không yêu bạn thì bạn hãy tin rằng nguời mà thật sự phù hợp với bạn đang ở phía trước. Mình thấy bạn rất tuyệt khi can đảm từ bỏ thứ mà mình thích trong suốt 5 năm liền nhưng bạn lại không cản đảm tìm cho mình một hạnh phúc mới. Hãy tiếp tục bước đến và tìm kiếm đi nhé vì mình biết rằng rồi bạn sẽ hạnh phúc thôi, môt hạnh phúc thật sự xoa dịu vết thương mà bạn đang mang. Chúc bạn vui.:mimcuoi::mimcuoi::mimcuoi:
 

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
Khi yêu một người,khi rời xa một người thì trái tim ta luôn ngộ nhận rằng người đó là duy nhất người đó là chỉ một mà thôi. Nhưng đâu có phải như vậy nhỉ? Yêu đôi lúc làm cho ta mù quáng như vậy thôi,thời gian trôi qua khi bạn tìm được một người thật sự yêu mình thì bạn sẽ thấy rằng người ấy không phải là tất cả đối với bạn,rồi bạn sẽ cảm thấy bạn thật là ngốc khi đã cho người đó là tất cả cuộc sống của mình và sẽ không có người nào thay thế được hình bóng đó... Rồi bạn cũng sẽ tìm được một người mới mà có thể bạn sẽ yêu hơn người đó nữa và người đó cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn thì sao... Bạn hãy suy nghĩ tích cực là:" Người đó xa mình cũng tốt,mình lại có cơ hội thích một người con gái tốt hơn,biết trân trọng tình cảm của mình hơn...":cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
Dính vào chuyện tình cảm là nó khổ thế đó- dẫu biết thế nhưng có ai không đâm đầu vào đâu!!!:cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
benny [Cảm xúc] Tôi không phải sắt gang, sao người lại muốn làm lửa đỏ? Góc cảm xúc 6
thanhhoa_7791 Sao ông cứ làm tui nhức đầu vậy??? Góc cảm xúc 7
M Em phải làm sao đây???? Góc cảm xúc 5
M Làm sao cám ơn một ai đó Góc cảm xúc 0
L Phải làm sao... Góc cảm xúc 11
visaocodon [Cảm xúc] Tôi phải làm sao đây? Góc cảm xúc 12
C Khi cô đơn, nên làm gì ?! Góc cảm xúc 4
C Cảm xúc: Đi làm gia sư- trân trọng thêm cuộc sống Góc cảm xúc 3
benny [Cảm xúc] Trở về làm một người em Góc cảm xúc 1
missu [CẢM XÚC]-Học sư phạm rồi ra làm kế toán. Góc cảm xúc 2
lapdong Ta muốn làm thiếu nhi! Góc cảm xúc 6
D Làm gì khi buồn Góc cảm xúc 3
kyniemmua Tôi không thể làm được !!! Góc cảm xúc 16
ivenle “Tôi là ai ? Sống để làm gì ? & sẽ làm được những gì Góc cảm xúc 11
songha Những ngày tết vừa qua, bạn đã làm gì ? Góc cảm xúc 0
M Để làm theo ý anh khó lắm! Góc cảm xúc 11
Thiên Sứ Làm thơ tí cho đỡ buồn :D Góc cảm xúc 5
blackstar8893 Anh nhớ em, sao em lại như thế?! Góc cảm xúc 0
Sóng [Cảm xúc] Tại sao tôi ở đây? Góc cảm xúc 1
monkey [Cảm xúc] "Tại sao mình không khóc được??......" Góc cảm xúc 10
Tin Yêu [Cảm xúc] Tình Yêu ôi sao thật lạ Góc cảm xúc 5
lampham [Cảm xúc] Con trai hay... "chém gió" ...vì sao? Góc cảm xúc 5
lampham [Cảm xúc] Chữ "TÂM" sao khó viết quá? Góc cảm xúc 1
N [Cảm xúc] Tại sao vậy? Góc cảm xúc 0
_ice_ [Cảm xúc] Vì sao? Góc cảm xúc 2
benny Tôi yêu trường tôi,còn [you] thì sao? Góc cảm xúc 1
khỉ con Chẳng phải tất cả chúng ta đều thế sao Góc cảm xúc 1
songha sao nhỉ!!!!!!!!!!!!!! Góc cảm xúc 1
-Tin.Luv- [Hạnh Phúc] Tuổi 18 thật đẹp làm sao :) Góc cảm xúc 11
KendyDat Tại sao phụ nữ khóc ? Góc cảm xúc 0
K tại sao ta luôn nhớ những điều cần phải quên ... Góc cảm xúc 14
pezjc122_ueh Cố vượt qua...sao mà khó thế ? Góc cảm xúc 4
M Tại sao lại cần phải có phụ nữ??? Góc cảm xúc 0
thanhhoa_7791 Mùa hè khó quên Góc cảm xúc 0
tonobb Sài thành với những cung bậc cảm xúc khó quên! Góc cảm xúc 2
moon_tsuki [Cảm xúc] Có bao giờ bạn quên nói lời "Cám ơn"? Góc cảm xúc 20
N Có những điều không thể quên! Góc cảm xúc 2
pepu1908 Không thể quên Góc cảm xúc 8
cohoidenroidi hãy để chìm vào lãng quên !!!!!! Góc cảm xúc 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top