[002] - Phỏng Vấn Lập Đông ^^

Status
Không mở trả lời sau này.

Trần Mít

Thanh viên kỳ cựu
Khi cuộc thi " Ấn Tượng Nickname " được bắt đầu, Mít rất ấn tượng với nickname LẬP ĐÔNG. Lúc đó chỉ nghĩ đơn giản là ngoài Hà Nội mới có lập đông, chắc cô gái này thích con trai Hà Nội đây, thích tiết trời mùa đông và sự lạnh lùng quyến dũ của nó. :dacy: hihi. Mít hình dung ra cô nàng LẬP ĐÔNG phải lạnh lùng hay có 1 cái gì đó giống giống nickname của mình nhưng rồi một thời gian nói chuyện qua diễn đàn, yahoo thì Mít thấy Lập Đông không như Lập Đông Mít tưởng tượng: HIỀN DỊU, Ấm Áp và rất riêng...
Sau đây thì Mít có 1 số câu hỏi cho Lập ĐÔng nè :
1) Lập Đông thích con trai ngoài Bắc không?
2) Lập Đông đã cảm nhận được cái tiết trời lành lạnh ở Hà Nội chưa?
3) Những dự định trong năm 2010 của Lập Đông là gì? chia sẻ cho mọi người nữa nha ^^
******
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
:dacy:him... Lapdong rất vinh dự trở thành người kế tiếp của lịch phỏng vấn hấp dẫn này. hihi. Tự nhiên lại thấy vui vui. :dangyeu:

Trước tiên cũng cảm ơn Trần Mít vì đã những ý nghĩ về lapdong thật ấn tượng và những lời cảm nhận về lapdong, (hơi bị đáng yêu chứ nhỉ ? ^_^)

Không đi lạc đề nữa. lapdong sẽ trả lời những câu hỏi của Mít ngay đây:

Câu hỏi thứ nhất nhé! ^_^ Lapdong vẫn nghĩ về con trai ngoài Bắc thế này: hơi bị nghiêm túc, chặt chẽ và lạnh lùng. hi (nhiều khi lapdong vẫn nghĩ: sao mà kiêu thế ^-^). Nhưng hình như có vẻ năng động và nhiệt tình; nên khi tiếp xúc thì cũng thấy khá gần gũi. (vì lớp của lapdong cũng có bạn nam ngoài Bắc mà!). Còn câu hỏi có thích không thì cũng tuỳ họ như thế nào nữa chứ hen! Đương nhiên lapdong vẫn thích có bạn ở ngoài Bắc (có khi vì cái tính nghiêm túc cũng nên (* *) ; có bạn thì có nhiều điều thú vị rồi nhưng lapdong vẫn mong ước từ nhỏ sẽ được ra viếng lăng Bác một lần; lapdong tin rằng đó sẽ là hướng dẫn viên tâm đắc nhất của mình.hihi

Câu hỏi tiếp theo:
lapdong chưa ra Bắc bao giờ hết! Hic. Thích lắm lắm luôn mà chưa có dịp. Ah, nhưng mà lapdong lại hay hình dung về khí trời mùa đông ở Hà Nội: một mùa đông thật bình yên, rét nhưng có gì đó rất thú vị, ấm áp (có lẽ lapdong hơi lãng mạn); xem trên tivi thấy các bạn ở ngoài đó mặc trang phục mùa đông lại thấy thích hơn: găng tay, áo khoác, khăn choàng...ấm áp, kín đáo và rất teen (mùa đông mà có ai đó tặng đôi găng tay bằng len thì thích nhỉ? chắc lapdong sẽ sướng rơn lên. hihi_)

Câu thứ ba:Trong năm này, lapdong sẽ chú trọng hơn việc học hành (học chương trình trong nhà trường, cải thiện trình độ ngoại ngữ bây giờ của mình; tự tìm tòi một số tài liệu trang bị cho ngành học vì sắp đi vào các môn chuyên ngành); ngoài ra, lapdong vẫn lên kế hoạch cho mình tham gia chiến dịch mùa hè xanh vào hè sắp tới; tranh thủ thời gian để có dịp tham gia công tác xã hội; đương nhiên sẽ không quên thời gian dành cho CLB Kỹ năng sống của chúng ta! Đó là hoạch định công việc còn về bản thân lapdong thì lapdong cố gắng: ngoan hơn một chút, hạn chế "mít ướt"; mạnh mẽ hơn một chút; tươi tắn, yêu đời hơn một chút; tự tin hơn nhiều chút(^ ^); viết văn hay một chút; và cuối cùng là "gật đầu" yêu ai đó một chút (nếu có)....hì

Anh/ chị, các bạn tiếp tục hỏi nhé!

 

tuduydoanhnhan

Thanh viên kỳ cựu
Chờ đợi ngày này lâu rồi, hôm nay mới được dịp phỏng vấn lapdong ( cô bạn bé nhỏ ) . :mimcuoi: . Đạt thì có 2 câu hỏi dành cho lapdong , lapdong hãy trả lời thật lòng mình nhé:

- Mẫu người con trai lý tưởng của lapdong là như thế nào? ( hãy nói càng chi tiết càng tốt ) :dangyeu:
- Tại sao lapdong lại tham gia KNSO ? :nghihoac: điều gì đã " lôi kéo" lapdong vào đây ?
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Chào Đạt, cũng thật lâu (sắp một tháng..) chưa gặp lại nhỉ? Hi, lapdong luôn sẵn sàng trả lời thật lòng mà :dacy:

Lapdong trả lời câu hỏi sau trước nhé!
- Tại sao lapdong lại tham gia KNSO? lapdong đến với KNS giống như một cái vươn mình sau cơn "ngủ đông" vậy! Sau khi bước vào ngưỡng cửa Đại học, lapdong đã có những ý nghĩ và dự định rất năng nổ cho một tân sinh viên; nhưng lapdong đã không thực hiện được; nhà xa trường học lapdong thu mình, ít vui chơi với bạn bè và quay lưng với những đợt công tác xã hội vì không thể huấn luyện hay hoạt động buổi tối; ngay cả internet cũng không buồn mong muốn; Cảm giác ngập ngừng trước cuộc sống sài thành rộn rịp; lapdong thấy mình mất phương hướng; lạc lõng, có lúc nhàm chán thực sự. Tuy nhiên, bạn bè vẫn luôn bên cạnh, gắn bó và chia sẻ. Lapdong chưa sống hết mình phải không? Kì nghỉ hè sau năm nhất, thất vọng đến nỗi ko còn tha thiết với Mùa hè xanh, lapdong về quê để thoả mãn những thiều thốn tinh thần, sau những hụt hẫng. (Thật ích kỷ!); thời gian đó, lapdong hay lướt web, dù ko còn hi vọng nhiều nữa nhưng vẫn hướng về một điều gì đó có thể giúp mình năng động hơn, tích cực hơn; vốn dĩ lapdong vẫn tin rằng mình ko thuộc về cuộc sống buồn tẻ. Lapdong bắt gặp KNSO như liều thuốc tinh thần; giúp lapdong vươn vai sau hồi mệt mỏi; bao nhiêu tâm trạng được giải toả. Lapong nghĩ mình đã tìm thấy điều muốn có; rồi lao vào say mê, yêu thích lúc nào không biết nữa> hì. Lapdong bị lôi kéo không phải điều gì khác ngoài những giá trị sống khá vững vàng; trải lòng san sẻ tất cả: khóc khi bạn muốn và cười khi bạn thấy tin yêu.

:dangyeu: - Mẫu người con trai lý tưởng của lapdong là như thế nào?
Thực tình là chưa hề xác định mẫu người lí tưởng làm chi cả, hihi, đừng cười lapdong nhé!@_@. Nhưng khi gặp câu hỏi này thì cũng có thể nảy ra một vài ý nghĩ: (^_^) biết quan tâm, vui vẻ, tin cậy, và khi lapdong yếu lòng có thể ngồi hàng giờ làm điểm tựa cho mình; đi xa một chút thì chung thuỷ nữa. Lãng mạn cũng quan trọng trong tình yêu của lapdong nhưng nó không phải là tất cả.
 

tuduydoanhnhan

Thanh viên kỳ cựu
Lời đầu tiên thì Đạt xin chúc mừng lapdong đã vượt qua được chính mình , phá bỏ rào cản tâm hồn để hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn khi ở KNS . Sau khi sinh hoạt ở KNS , Đạt thấy lapdong là người con gái rất hồn nhiên, vui tươi và dễ hoà đồng nữa ( dù chỉ vài lần tiếp xúc và nói chuyện ) >> cái này là những suy nghĩ của Đạt về lapdong , mong rằng sau này chúng ta sẽ nói chuyện và tiếp xúc với nhau nhiều hơn.
- Thật tình thì Đạt không cười lapdong đâu ( vụ mẫu người lý tưởng ấy mà ) , việc lapdong khi thấy câu hỏi của Đạt mà nảy ra ý nghĩ về mẫu người lý tưởng thì thật bất ngờ đó ( không ngờ câu hỏi của mình có sức mạnh đến như vậy ), "người có thể ngồi hàng giờ để làm điểm tựa cho mình" >> chúc lapdong sớm tìm ra người ấy nhé :mimcuoi:
 

Tường Nguyên

Thanh viên kỳ cựu
Bạn Lapdong nè, tui hỏi bạn vài câu cho vui cửa vui nhà nhé:
- Nếu bây giờ bạn có tất cả, đủ mọi điều kiện để làm mọi điều bạn muốn, bạn sẽ làm gì?
- Cuốn sách mà bạn thích nhất là gì và vì sao bạn thích nó thế?
 

cẩm tú cầu

[♣]Thành Viên CLB
phỏng vấn Lập Đông

Chào bé Lập đông lâu rồi không gặp em hôm nay chị có cơ hội tám với em nhé vài câu hỏi thật dài ...
Hôm nay chị chỉ phỏng vấn em lần 1, em mà thích chị sẽ phỏng vấn em lượt 2 nhé :dacy:
1. Chị muốn hỏi em rất nhiều thứ em có thể chia sẻ với chị và mọi người nhé.

Lâu nay mọi người chủ yếu biết em qua diễn đàn với những bài viết rất mượt mà và giầu cảm xúc, một số bạn trong câu lạc bộ thì đã được tay bắt mặt mừng với em rồi còn đa số thì chưa đặc bệt là Cu Mít tận Hà Nội nhân hôm nay em có thể giấy thiệu thật nhiều về em cho mọi ngừơi biết không ( gợi ý : tên thật, gia đình, học trường nào, tuổi, sở thích ..... và cả tình trạng hôn nhân gia đình nữa nhé, cái này rất nhiều ngừoi đang chờ đợi để biết đấy :dangyeu: ? ý đừng quên hình ảnh do nhận vật cung cấp nhé ... đảm bảo nóng hơn hình của kendy-Đạt cho coi :data:

2. Trong những bài viết và qua những lần tiếp xúc với em chị có cảm nhận một điều rằng mẹ là người có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ nơi em, em có thể kể một chút về mẹ , đưa mẹ tuyệt vời đến cùng mọi ngừơi qua những lời kể của em?

3. Khi sinh hoạt tại câu lạc bộ em có ấn tượng với thành viên nào nhất tại sao ?

4. Em Lập đông nè bây giờ chị có vài bạn nam trong câu lạc bộ muốn chị làm ông mai bà mối bắc cầu đến em, em tính sao :cuoinhamhiem:. Khi sinh hoạt tại câu lạc bộ nói chung và KNSO nói riêng em thấy đặc điểm nào của các bạn nam của mình là dễ thương nhất ( câu này có ngừơi nhờ hỏi à nha)

5. Khi viết bài cho KNSO chị cảm nhận rằng em đã dành vào đó cả trái tim mình, vui có buồn có và rất nhiều điều .... em có sợ đến một lúc nào đó cảm xúc mình sẽ trai lại và mệt mỏi không muốn viết nữa hay không ? và tình trạng ấy đã bao giờ đến chưa, và nếu có em đã làm gì để có thể vượt qua?


5 câu hỏi đầu tiên dành cho Lập đông cô em bé nhỏ và thật dễ thương. Chị được hỏi nữa không ?
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Kendy Đạt cũng chỉ mới gặp lapdong một vài lần thôi nhưng cũng khá ấn tượng ấy nhỉ, một cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn, nhìn là muốn cắn !!!

Đạt cũng có một tình huống dành tặng lapdong, bình tĩnh suy nghĩ và trả lời nhé.

1. Một chiếc thuyền bị lật chìm (trên đó có chồng lapdong, ba, mẹ), lapdong sẽ chọn cứu ai trước ?

2. Điều gì ở con trai mà lapdong ghét nhất.

3. Trong giấc mơ của lapdong thường hiện lên những gì ? (có Đạt trong đó không? >.<)

Hãy soạn tin nhắn theo cú pháp : XXX a b rồi gửi tới số 113. Và hãy dự đoán xem có bao nhiêu người trả lời giống bạn.
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Rất vui lại được nhận câu hỏi của Tường Nguyên! hì, câu hỏi có vẻ hấp dẫn qua chừng,,,,

- Nếu bây giờ bạn có tất cả, đủ mọi điều kiện để làm mọi điều bạn muốn, bạn sẽ làm gì? Trong cuộc sống lapdong luôn tâm niệm hai điều: gia đình và cộng đồng.

Thứ nhất, lapdong muốn gia đình mình vui vẻ, sum vầy bên nhau (gia đình lapdong muốn đông đủ chỉ có những ngày tết thôi); cầu mong cho căn bệnh của ba, mẹ và em gái nhanh chóng tiêu tan.

Thứ hai, lapdong muốn thực hiện sớm hơn tâm nguyện của lapdong và một đứa em gái khác: xây dựng ngôi nhà và cuộc sống tốt cho các em nhỏ cơ nhỡ trên đường phố; vẫn mong TP HCM giống như Đà Nẵng lúc này, rất khó tìm thấy nhựng cụ già hay đứa bé không nhà trên hè phố...


- Cuốn sách mà bạn thích nhất là gì và vì sao bạn thích nó thế?
lapdong thích nhất là được tặng sách; lapdong cũng từng nhận quà nhưng chưa bao giờ là sách cả. Chỉ duy nhất trong Cuộc thi Ấn Tượng Nickname do KNSO tổ chức, may mắn nhận được giải Bài Viết Ấn Tượng; phần thưởng là sách và một tấm giấy khen. Đó là cuốn sách "Những khoảng lặng cuộc sống", một loại sách của hạt giống tâm hồn mà từ nhỏ lapdong rất hay nghiền ngẫm. Tuy không phải là sách tâm đắc nhất nhưng đó là quyển sách lapdong thích nhất. Đó còn là kỉ niệm và lời hứa tâm huyết dành cho KNSO, luôn là lapdong của mọi người.

Các bạn tiếp tục đặc câu hỏi nữa nhé!
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Không biết hỏi gì vì hình như những câu muốn hỏi mọi người đã hỏi dùm tui hết rồi, thấy lap dong nhà ta bị "tra tấn" dữ quá thôi tạm tha mạng cho lapdong một lần vậy :cuoihaha:
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Hi! WELCOME câu hỏi của chị Thuỷ mà!!! hì hì

1. Chị muốn hỏi em rất nhiều thứ em có thể chia sẻ với chị và mọi người nhé.

Lâu nay mọi người chủ yếu biết em qua diễn đàn với những bài viết rất mượt mà và giầu cảm xúc, một số bạn trong câu lạc bộ thì đã được tay bắt mặt mừng với em rồi còn đa số thì chưa đặc bệt là Cu Mít tận Hà Nội nhân hôm nay em có thể giấy thiệu thật nhiều về em cho mọi ngừơi biết không ( gợi ý : tên thật, gia đình, học trường nào, tuổi, sở thích ..... và cả tình trạng hôn nhân gia đình nữa nhé, cái này rất nhiều ngừoi đang chờ đợi để biết đấy :dangyeu: ? ý đừng quên hình ảnh do nhận vật cung cấp nhé ... đảm bảo nóng hơn hình của kendy-Đạt cho coi :data:

:thangloi: hi, everyboby! Tớ là Hoài, NGÔ THỊ THU HOÀI.
Quê hương của tớ: Bình Định
Ngày oe oe: 25-5-1990. Chòm sao: Song Tử
Sở thích: ăn kem, sôcola, đọc sách, viết nhật kí, cưỡi xe đạp đi dạo loanh quah, chụp hình, được tặng quà ^ ^
Có hứng thú: viết văn
Thích cuộc sống: bận rộn với công việc yêu thích nhưng về nhà thì bình yên và hạnh phúc
Phương châm sống: “Không có gì là không thể”(Napoleon), “ Người khiêm tốn không phải thờ ơ với lời khen mà chăm chú lắng nghe lời chỉ trích”(G.Pôn),” Công việc: cố gắng làm cho đầy đủ và cẩn thận; câu nói: không cẩu thả, khinh thường”.

hì, ĐÂY LÀ TỚ!!!




2. Trong những bài viết và qua những lần tiếp xúc với em chị có cảm nhận một điều rằng mẹ là người có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ nơi em, em có thể kể một chút về mẹ , đưa mẹ tuyệt vời đến cùng mọi ngừơi qua những lời kể của em?

Mẹ em...có lẽ nói về mẹ thật khó chị àh, tình cảm mà nghĩ thì nhiều chứ đôi khi không nói nên lời. Nhưng em biết chắc một điều rằng: Mẹ em, một người phụ nữ cứng rắn và mạnh mẽ. Em Yêu Mẹ!!!!

3. Khi sinh hoạt tại câu lạc bộ em có ấn tượng với thành viên nào nhất tại sao ?

Trong CLB, em ấn tượng nhiều người lắm. Nhất là cái hôm lần đầu tiên gặp mặt mọi người: em gặp anh Vinh đầu tiên nè (hơi hồi hộp một chút ở ngoài trạm xe bus vì sợ đi lạc), anh Kid nhiệt tình, anh Thành đạt vui tính; chị Hải nữa, bé Ney, Thiên Sứ...mỗi nhân vật đều có sức hút ^ ^ hiii; còn chưa gặp mặt chị Thủy nhưng lúc đó cũng "khoái" chị Thủy vô cùng; sau này còn ấn tượng về anh blacksun, chị Anh Thư, chị Quyên, anh Văn,...nhiều quá nên cũng không còn biết ai đặc biệt nhất hết cả! àhh, còn thiếu Trần Mít nữa(tuy chưa gặp bao giờ hết, chỉ biết là hè này mới có cơ hội diện kiến ^_^) hihi

4. Em Lập đông nè bây giờ chị có vài bạn nam trong câu lạc bộ muốn chị làm ông mai bà mối bắc cầu đến em, em tính sao :cuoinhamhiem:. Khi sinh hoạt tại câu lạc bộ nói chung và KNSO nói riêng em thấy đặc điểm nào của các bạn nam của mình là dễ thương nhất ( câu này có ngừơi nhờ hỏi à nha)

Câu này cũng hổng biết trả lời sao, chắc cười huề quá! :cuoihaha: Làm mai mối coi chừng "bắt luôn bà mối thì khổ chị ơi" hihi.

Khi sinh hoạt tại CLB em khoái nhất là nhìn thấy ai cũng cười; vui lắm, nhiều khi không muốn cười mà nhìn các anh, các bạn cười là cũng thấy vui lây. lapdong luôn công nhận một điều là các anh, các bạn cực kỳ vui tính; làm mình có cảm giác thân thiện thật nhiều (điển hình là cái hôm karaoke) ^ ^

5. Khi viết bài cho KNSO chị cảm nhận rằng em đã dành vào đó cả trái tim mình, vui có buồn có và rất nhiều điều .... em có sợ đến một lúc nào đó cảm xúc mình sẽ trai lại và mệt mỏi không muốn viết nữa hay không ? và tình trạng ấy đã bao giờ đến chưa, và nếu có em đã làm gì để có thể vượt qua?

Em cũng chưa nghĩ tới việc những điều đó có trái lại hay không nữa. Nhưng những lúc buồn nhiều khi cũng muốn co cụm mình lại; cảm xúc cũng chẳng kiểm soát được nữa. hi. Em nghĩ mình từng lấy lại tinh thần bằng cách đưa nó ra ngoài những câu chữ; có lẽ vì sợ nếu để mãi trong lòng thì nó cũng giống như một cây xanh nếu cứ không đem ra ánh sáng thì nó sẽ chết dần trong đó thôi!! hì
 

suhato

Thành viên
Điều mà Lập Đông thật sự muốn có được trong cuộc đời là gì? và Lập Đông muốn mình là người như thế nào sau 10 năm nữa? :cute:
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Lập Đông ơi ! Đạt đặt câu hỏi lâu vậy mà chưa thấy trả lời nữa...buồn mất thôi. (Câu hỏi số 8 ấy)
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
hì, Không phải lapdong quên câu hỏi của KendyDat đâu! Sẽ trả lời ngay đây thôi mà. ^_^


1. Một chiếc thuyền bị lật chìm (trên đó có chồng lapdong, ba, mẹ), lapdong sẽ chọn cứu ai trước ?

:nghivan: Câu này khó quá tA! Nhưng mà thực tế thì ba lapdong biết bơi. Hi. Nên chắc là cứu mẹ. Còn chồng thì :nghivan:. Hic, không biết nữa; có lẽ sức trai tráng có thể chịu đựng hơn được.:nghihoac:

2. Điều gì ở con trai mà lapdong ghét nhất.

Lapdong rất ghét con trai nói chuyện luôn có những nhã ý bất hoà; kiêu căng, tự mãn.:nghivan:
3. Trong giấc mơ của lapdong thường hiện lên những gì ? (có Đạt trong đó không? >.<)

Giấc mơ của lapdong thường là nhưng câu chuyện đời thường xảy ra với những người thân, bạn bè; đôi lúc nó cũng là chính mình nữa. Hi, hầu hết thì ko thể nhớ nỗi mỗi khi thức dậy, và luyến tiếc khi giấc mơ chưa có hồi kết mà chuông báo thức đã reo rồi!! :khocto:

Bạn Đạt thân mến, nếu hôm đó không có bạn đứng ở dưới nhà xe nói chuyện chắc là đừng buồn lắm. hihi
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Không biết hỏi gì vì hình như những câu muốn hỏi mọi người đã hỏi dùm tui hết rồi, thấy lap dong nhà ta bị "tra tấn" dữ quá thôi tạm tha mạng cho lapdong một lần vậy :cuoihaha:


:them: Lapdong tự nguyện mà. hihi :them::them::thangloi:
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Điều mà Lập Đông thật sự muốn có được trong cuộc đời là gì? và Lập Đông muốn mình là người như thế nào sau 10 năm nữa? :cute:

Điều thực sự em muốn là một công việc ổn định và yêu thích nữa.
:nghingo: Còn 10 năm nữa chắc là thay đổi rồi. HIHI. chắc lúc đó có honey rồi!!!:them::them: Mong là hạnh phúc nhiều nhiều....:thangloi::thangloi:
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Đạt bổ sung tình huống 1 lại nhé, là những khác không ai biết bơi cả chỉ có mình lapdong là biết bơi thôi. Phải xử lý đi nhé !

Còn câu 2 thì trả lời hay quá, Đạt không dính cái nào trong đó hết ^.^
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Chào lapdong! có lẽ chưa 1 lần trò chuyện với bạn, chưa biết bạn thế nào cả nh những câu trả lời của bạn ở trên khiến M có cảm giác sao đó...
Cho m hỏi câu này nha!
1.Lapdong suy nghĩ về con người và cuộc sống ở Sài Gòn như thế nào từ khi đặt chân đến nơi này cho đến bây giờ?
2. Điều gì đôi lúc đã làm cho lapdong cảm thấy mất phương hướng và lạc lõng?
 

_BlackLand_

[♣]Thành Viên CLB
Em là lính mới, cho em hỏi tí nha chi lapdong, 1 câu thôi, mai mốt nếu chị ra trường, chị sẽ chọn nơi chôn nhau cắt rốn của chị hay là đất SÀi thành làm nơi mưu sinh.
Trả lời thần thật nha :nghivan:
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
hue_yeu_thuong Phỏng vấn Tác giả vừa đạt giải Nhóc cận Phỏng Vấn Trong Tuần 6
benny [52] Phỏng vấn chị Xumi Phỏng Vấn Trong Tuần 10
pecaphinh [50] Phỏng vấn chị tuyethong Phỏng Vấn Trong Tuần 3
jimmydang [49] Phỏng vấn Pecaphinh Phỏng Vấn Trong Tuần 5
haus1412 [047]Cùng phỏng vấn HotGirl_Hana nào bà con ơi!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 11
hoahong39 [046]phỏng vấn hotboy haus1412! Phỏng Vấn Trong Tuần 25
tangnam2 [044] Phỏng vấn cú đêm hoahong39 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
nhoccan219 [044]Phỏng vấn tangnam2 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
S [043] phỏng vấn nhoccan219 Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hue_yeu_thuong [042]Phỏng vấn sunflower_saphia_96 dễ thương Phỏng Vấn Trong Tuần 8
hue_yeu_thuong [039] Mùa đông phỏng vấn kem que nào Phỏng Vấn Trong Tuần 10
benny [038] Phỏng vấn anh Happy Life Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [036] Phỏng vấn anh Trí Tài Phỏng Vấn Trong Tuần 12
huxu456 [035] Phỏng vấn chị power of desert Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [034] Phỏng vấn anh huxu456 Phỏng Vấn Trong Tuần 14
Vrain [033] Phỏng vấn tên Benny Phỏng Vấn Trong Tuần 23
bluesea88 [032]- Phỏng vấn kẻ đứng mũi chịu sào- hero_hnam Phỏng Vấn Trong Tuần 9
benny [30] Phỏng vấn anh Ohchick Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [029] Phỏng vấn Cô bé Quàng Khăn Đỏ - Ren Phỏng Vấn Trong Tuần 20
bachtuocdo [028] Phỏng vấn bachduong Phỏng Vấn Trong Tuần 12
nhonht [027] Phỏng vấn bachtuocdo Phỏng Vấn Trong Tuần 13
hoang hon tim (026) Phỏng vấn Thần Rừng nhonht Phỏng Vấn Trong Tuần 18
trangdang [025] Phỏng vấn chị Tím (hoanghontim) Phỏng Vấn Trong Tuần 26
bluesea88 [024] Phỏng vấn trangdang Phỏng Vấn Trong Tuần 19
[ tf ] [023] Phỏng vấn chị Thư - jodiepham2204 Phỏng Vấn Trong Tuần 0
jodiepham2204 [022] Phỏng vấn Điều Hành Viên [ tf ] Phỏng Vấn Trong Tuần 3
ca_g [021]Phỏng vấn:Kẻ mà ai cũng biết là ai đó Phỏng Vấn Trong Tuần 16
Thiên Sứ [020] Phỏng vấn Tân Trial Mod - anh ca_g Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [019] Phỏng vấn Thiên Sứ Phỏng Vấn Trong Tuần 18
lobe_dream [018] Phỏng vấn Vrain...!!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 19
bluesea88 [017] Phỏng vấn lobe_dream Phỏng Vấn Trong Tuần 19
Hoài Niệm [016]-Phỏng vấn Smod - Bluesea88 đây bà con :)! Phỏng Vấn Trong Tuần 14
hainguyen Phỏng vấn Hoài Niệm ! ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 16
canh buom do phỏng vấn anh longteo công tử- cựu chủ nhiệm đáng yêu của chúng ta! Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hainguyen [013] Phỏng vấn canhbuomdo Phỏng Vấn Trong Tuần 12
ivenle [012] Phỏng vấn KendyDat Phỏng Vấn Trong Tuần 5
moon_tsuki [011] Phỏng vấn hainguyen Phỏng Vấn Trong Tuần 32
ivenle [010] Phỏng vấn Moon_tsuki Phỏng Vấn Trong Tuần 20
cẩm tú cầu [009] Phỏng vấn anh IVENLE Phỏng Vấn Trong Tuần 39
Sóng [008] Phỏng vấn chị Cẩm tú cầu Phỏng Vấn Trong Tuần 7
Tin Yêu [007] Phỏng vấn Mr.Kid Phỏng Vấn Trong Tuần 5
enor [005] Phỏng vấn SÓNG Phỏng Vấn Trong Tuần 32
blacksun [004] Phỏng vấn ông Bụt Enor nè ^^! Phỏng Vấn Trong Tuần 31
lapdong [003] Phỏng vấn anh Blacksun nè!@_@ Phỏng Vấn Trong Tuần 29
Sóng [001] Phỏng vấn Trần Mít Phỏng Vấn Trong Tuần 18
Sóng [006] Phòng vấn Tin Yêu Phỏng Vấn Trong Tuần 23

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top