Phỏng vấn Hoài Niệm ! ^^

Status
Không mở trả lời sau này.

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Đã khá lâu, topic “phỏng vấn trong tuần” của chúng ta chìm xuống để cho những topic khác được dịp nổi trội, và hôm nay, vào một ngày gần cuối tuần, chúng ta sẽ tiếp tục topic cho đến hết tuần sau, với nhân vật được mời đến lần này là Moderator HOÀI NIỆM.
Khá là ấn tượng với em, khi xem cách em đóng góp cho diễn đàn, giống như là có một ngọn lửa đang cháy phừng phừng trong em. Thực sự là chị ngưỡng mộ em nhiều thật nhiều.
Chị muốn hỏi em một vài câu, hi vọng là em sẽ vui khi đọc những câu hỏi này,
Chị không biết là điều gì đã níu giữ em ở lại với diễn đàn và muốn đóng góp cho diễn đàn?
Khi mọi thứ trong cuộc sống quay lưng lại với em, em vượt qua nó như thế nào?
Còn rất nhiều câu hỏi, muốn đưa ra cho em, nhưng mà khả năng chặt chém của các bạn khác, còn tốt hơn chị, nên chị nhường sân cho các bạn khác nhé.
Cuối cùng, chị rất vui vì được làm bạn với em, cảm ơn em đã làm bạn của chị. Ôm em!
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Thế là chú Hoài Niệm đáng mến nhà ta được đưa lên dĩa rồi.
Nhân dịp này anh Blue cũng có vài câu hỏi đặt cho em.:nghivan:
1. Mục tiêu của em trong 1 năm tới, 5 năm tới, 10 năm tới là gì?
2. Em có ấn tượng gì đặc biệt về diễn đàn nhà mình không?
Thế thôi, cuối tuần vui vẻ và an toàn em nhé!

 

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
Sáng nay bật máy tính lên em rất vui và cũng rất bất ngờ vì được chị Hải đem lên dĩa chém. Tham gia diễn đàn từ ngày 16/3/2010 đến nay cũng không phải là một quãng thời gian quá dài. Nói đóng góp cho diễn đàn thì mình cũng không đóng góp gì được nhiều chỉ làm với khả năng của mình thôi. Trước tiên thì em xin cảm ơn chị Hải đã cho em lên dĩa mặc dù em nghĩ mình chưa xứng đáng để được phỏng vấn như thế này:mimcuoi:. Em cũng đã đề nghị chị Hải là lôi cái topic này xuống hay cho đổi tên người được phỏng vấn nhưng vì lý do cá nhân nên em cũng xin mạo muội trả lời những câu hỏi nho nhỏ này.:danhdau:
@ hai nguyen:
Ch không biết là điu gì đã níu gi em li vi din đàn và mun đóng góp cho din đàn?
Tham gia diễn đàn KNSO, điều đầu tiên mà em cảm thấy ấn tượng là sự nối kết của các thành viên mà các diễn đàn khác không có được.Em cũng có tham gia nhiều diễn đàn lớn nhưng có lẽ diễn đàn KNSO là diễn đàn mà các thành viên gắn bó nhiều nhất điều này làm em cảm thấy diễn đàn mang hơi ấm như một gia đình thật sự, điều này là điều đầu tiên làm em rất thích diễn đàn.
Điều thứ hai là những hoạt động của diễn đàn nhất là các hoạt động từ thiện, cái này thì theo em nghĩ đó là một điều khác biệt với các diễn đàn khác. Vả lại em cũng rất thích các hoạt động từ thiện nên đây là nguyên nhân thứ hai em muốn ở lại diễn đàn và đóng góp cho diễn đàn.
Khi mi th trong cuc sng quay lưng li vi em, em vượt qua nó như thế nào?
Em đã được đọc cuốn sách "Quẳng gánh lo và vui sống”. Cái mà em tâm đắc nhất trong cuốn sách đó là cách giải quyết những vấn đề trong cuộc sống. Đối với câu hỏi này thì em xin dẫn cách mà em hay thực hiện trong sách:
- Nhận định vấn đề đang gặp là gì?: Đa số mọi người khi gặp vấn đề trong cuộc sống hầu hết không biết vấn đề chính mà mình đang gặp là ở đâu, nên thường người ta thường suy nghĩ mãi trong cái vòng luẩn quẩn rồi nghĩ mãi về vấn đề đó.( Trước khi em đọc được cuốn sách này em hay mắc phải vấn đề này:ngu:)
- Chấp nhận kết quả tồi tệ nhất mà có thể xảy ra với bản thân: khi người ta chấp nhận được kết quả tồi tệ nhất thì người ta mới thoải mái đẻ có tâm lý nghĩ các cách giải quyết được.

- Tìm cách giải quyết.
- Chọn cách giải quyết tốt nhất để hạn chế tối đa hậu quả mang lại.
- Bước tiếp.
:cuoihaha::cuoihaha::mimcuoi:
@ bulesea88:
[FONT=&quot]Mục tiêu của em trong 1 năm tới, 5 năm tới, 10 năm tới là gì?

[/FONT]
Câu hỏi này em không biết phải trả lời trong lĩnh vực nào nữa, nên câu này em xin khấc câu hỏi này.:cuoihaha::cuoihaha:
[FONT=&quot]Em có ấn tượng gì đặc biệt về diễn đàn nhà mình không?[/FONT]
Ấn tượng về diễn đàn thì như em nói ở trên là sự gắn kết của các thành viên và những hoạt động từ thiện hết sức bổ ích của diễn đàn.
P/S:Cám ơn anh Hải và chị Hải đã đặt những câu hỏi rất có ý nghĩa dành cho em!:hon::data:
 

canh buom do

Cây đang thụ phấn
Thành viên BQT
Tớ cũng muốn phỏng ván Hoài Niệm nà:
1. Hoài Niệm biết đến KNSO bằng cách nào?
2. Hoài Niệm đang ở Đà Nẵng, vậy HN có thể chia sẻ cho mọi người biết HN thích gì nhất ở ĐN ko nè?
3. câu hỏi quan trọng nhất, HN cho mọi người biết vài thông tin cơ bản đi như : tên thật nè, sinh nhật nè, học trường nào nè, tình trạng hôn nhân gia đình,...
Tạm thời thì có 3 câu thôi,trả lời nếu thấy ok thì sẽ hỏi tiếp.hè hè.
 

jodiepham2204

Super Moderator
Hoài Niệm nà! Cho mình phỏng vấn nữa nha!
1. Nếu phải chọn cho mình 3 từ, Hoài Niệm sẽ chọn từ nào để nói về mình và vì sao?
2. Khi một mai, tất thảy đều thành hư vô trong đời, Hoài Niệm sẽ có những cảm giác, và suy nghĩ gì?
3. Ước mong hiện tại của Hoài Niệm là gì? Chia sẻ cho mình với! :)
Mình chỉ có 3 câu thui, khi nào nghĩ ra thì sẽ "chém" tiếp, chị Hải đã đưa lên thớt rùi mà! hihi
P.S: mình làm hàng xóm đã lâu mà chưa có lần nào vô thăm nhà hàng xóm hết, tha lỗi cho mình nhé!
 

nhungmtv

Thanh viên kỳ cựu
Cho tui góp phần chặt chém mổ xẻ ô chút nha
1 . Ông thích con số mấy ? TS ? Có kỉ niệm j gắn với nó hok?
2. 5 điều ô thích ? 5 điều ô ghét ?
3. Kể 1 kỉ niệm vui mà ô nhớ nhất , cảm thấy ý nghĩa nhất ?
4. Phương châm sống của ô ? Câu nói nào ô tâm đắc nhất ?
5. Nơi nào là ông muốn tới nhất khi buồn ? khi vui ?
6. Ô định nghĩa thế nào là BẠN THÂN ?
7. Kể 1 câu chuyện cười đi keke ?
8. NHận xét về tui ?
Tui thiz c số 8 nên dừng ở đây keek
 

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
@canhbuomdo:
Hoài Niệm biết đến KNSO bằng cách nào?
[FONT=&quot]Mình cũng biế[FONT=&quot]t đ[/FONT]ế[FONT=&quot]n di[/FONT][FONT=&quot]n đàn m[/FONT][FONT=&quot]t cách tình c[/FONT][FONT=&quot] thôi, trong m[/FONT][FONT=&quot]t l[/FONT][FONT=&quot]n c[/FONT][FONT=&quot]m th[/FONT][FONT=&quot]y mình không có kh[/FONT][FONT=&quot] năng t[/FONT][FONT=&quot]t v[/FONT][FONT=&quot] k[/FONT][FONT=&quot] năng s[/FONT][FONT=&quot]ng nên lên google search 3 ch[/FONT][FONT=&quot] “k[/FONT][FONT=&quot] năng s[/FONT][FONT=&quot]ng” th[/FONT]ế[FONT=&quot] là mình tìm ra đ[/FONT]ư[FONT=&quot]c di[/FONT][FONT=&quot]n đàn.[/FONT][/FONT][FONT=&quot]:cuoihaha:
[/FONT]
Hoài Niệm đang ở Đà Nẵng, vậy HN có thể chia sẻ cho mọi người biết HN thích gì nhất ở ĐN ko nè?
[FONT=&quot] Đà N[FONT=&quot]ng thì có nhi[/FONT][FONT=&quot]u cái đ[/FONT][FONT=&quot]p, mình thích nh[/FONT][FONT=&quot]t có l[/FONT][FONT=&quot] là bi[/FONT][FONT=&quot]n và núi c[/FONT][FONT=&quot]a Đà N[/FONT][FONT=&quot]ng, m[/FONT][FONT=&quot]t thành ph[/FONT][FONT=&quot] v[/FONT][FONT=&quot]a có bi[/FONT][FONT=&quot]n và có núi r[/FONT][FONT=&quot]t là th[/FONT]ơ[FONT=&quot] m[/FONT][/FONT][FONT=&quot]ng.:mimcuoi:[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
câu hỏi quan trọng nhất, HN cho mọi người biết vài thông tin cơ bản đi như : tên thật nè, sinh nhật nè, học trường nào nè, tình trạng hôn nhân gia đình,...
[FONT=&quot]Mình tên là Nguy[FONT=&quot]n H[/FONT][FONT=&quot]u S[/FONT]ơ[FONT=&quot]n sinh ngày 08-07-1990. Tr[/FONT]ư[FONT=&quot]c đây thì mình h[/FONT][FONT=&quot]c Khoa Y-D[/FONT]ư[FONT=&quot]c ĐH Đà N[/FONT][FONT=&quot]ng nh[/FONT]ư[FONT=&quot]ng s[/FONT][FONT=&quot]p t[/FONT][FONT=&quot]i đây mình s[/FONT][FONT=&quot] chuy[/FONT][FONT=&quot]n tr[/FONT]ư[FONT=&quot]ng vào ĐH Y D[/FONT]ư[FONT=&quot]c thành ph[/FONT][FONT=&quot] đ[/FONT][FONT=&quot] h[/FONT][FONT=&quot]c. Mình v[/FONT][FONT=&quot]n còn được tự do.:cuoihaha:[/FONT][/FONT]
[FONT=&quot]P/S: Cám ơ[FONT=&quot]n ch[/FONT]ị[FONT=&quot] Quyên v[/FONT]ề[FONT=&quot] nh[/FONT]ữ[FONT=&quot]ng câu h[/FONT]ỏ[FONT=&quot]i. M[/FONT]ấ[FONT=&quot]y thông tin cá nhân em đ[/FONT]ị[FONT=&quot]nh gi[/FONT]ấ[FONT=&quot]u mà ch[/FONT]ị[FONT=&quot] h[/FONT]ỏ[FONT=&quot]i làm em l[/FONT]ộ[FONT=&quot] h[/FONT]ế[FONT=&quot]t r[/FONT]ồ[/FONT][FONT=&quot]i.:khocto:[/FONT]
@jodieppham2204:
Nếu phải chọn cho mình 3 từ, Hoài Niệm sẽ chọn từ nào để nói về mình và vì sao?
[FONT=&quot]- [/FONT]Từ đầu tiên cho mình nói là: Khá nhút nhát.
[FONT=&quot]- Từ thứ hai là: Khá tâm lý.[/FONT]
[FONT=&quot]- Từ thứ 3 là: Nhiệt tình.[/FONT]
~~~> Lý do vì đó là những tính cách đặc trưng của mình thôi.
Khi một mai, tất thảy đều thành hư vô trong đời, Hoài Niệm sẽ có những cảm giác, và suy nghĩ gì?
Khi mà mọi thứ đều đổ bể hết thì chắc chắn ai ban đầu cũng có cảm giác thất bại, chán nản và nhiều lúc thấy cuộc sống sao quá bất công và tàn nhẫn với mình. Và đối với mình thì cũng vậy mà thôi. Mình có biết được một câu rất hay và mình cũng rất tâm đắc:
” Điều quan trọng nhất trong đời là không phải bạn đứng dậy được bao nhiêu lần khi vấp ngã mà bạn bước tiếp được bao nhiêu lần sau những lần vấp ngã đó”

“ Bạn chỉ mất tất cả khi bạn đánh mất chính bạn” nên mình sẽ nghĩ đó chỉ là một thất bại trong đời tìm hiểu mình sai chổ nào rồi bỏ lại nó ở phía sau và bước tiếp.

Ước mong hiện tại của Hoài Niệm là gì? Chia sẻ cho mình với! :)
Ước muốn thì chắc ai cũng có rất nhiều và lúc nào cũng rất lớn. Đọc câu hỏi này thì cái ước mong hiện tại hiện ra trong đầu mình là trở thành một doanh nhân thành đạt trong ngành dược rồi sau đó sẽ tham gia đóng góp hoạt động từ thiện. Vì mình rất thích hoạt động từ thiện. Hồi nào vào trong đó chắc chắn mình sẽ tham gia hoạt động của hội Trái Tim Yêu Thương nhiều nhiều.
P/S: Cám ơn chị Thư, mấy câu hỏi của chị khó thật đấy. Để trả lời đúng là hơi bị tốn nhiều neuron.:vamohoi:

@nhungmtv

Ông thích con số mấy ? TS ? Có kỉ niệm j gắn với nó hok?
Con số mà mình thích nhất là số 1. Có một kỷ niệm mà chắc cả cuộc đời mình không thể nào quên là vào đầu năm 2 học kì 3 mình đã nhắn tin cho cả lớp mình một mục tiêu trong đó có một cái là đứng nhất lớp nhưng lại không làm được. Có ấn tượng rất sâu đậm nên rất kết số này.:cuoihaha:
5 điều ô thích ? 5 điều ô ghét ?
5 điều mà mình thích nhất:
+ Thích làm sọt rác cho người khác đổ.
+ Thích được tư vấn cho người khác.
+ Thích đọc các loại sách tâm lý.
+Thích lướt net.
+ Thích ngắm trăng sao.
5 điều mà mình ghét là:
+ Ghét giả tạo.

+ Ghét lừa dối và bị lừa dối.
…………………. Đến đây hết biết ….:vamohoi::vamohoi::vamohoi:
Kể 1 kỉ niệm vui mà ô nhớ nhất , cảm thấy ý nghĩa nhất ?
Mình vẫn nhớ nhất kỷ niệm hồi đầu năm 2, nhắn tin cho mọi người trong lớp biết về mục tiêu của mình là đứng nhất lớp trong học kì 3. Hì, lúc đó cảm thấy rất run và sau cái tin nhắn đó lên lớp, đã có người bảo là mình bị khùng.:khocto::cuoihaha:
Phương châm sống của ô ? Câu nói nào ô tâm đắc nhất ?
Phương châm sống của mình là hai câu thơ của Nguyễn Công Trứ.
Đã mang tiếng ở trong trời đất.
Phải có danh gì với núi sông.
( Nguyễn Công Trứ)
Câu nói tâm đắc nhất của mình là:” Điều quan trọng nhất trong đời là không phải bạn đứng dậy được bao nhiêu lần sau mỗi lần vấp ngã mà bạn có thể bước tiếp được bao nhiêu lần sau những lần vấp ngã đó”
Nơi nào là ông muốn tới nhất khi buồn ? khi vui ?
Ở quê khi buồn thì thường ra ngoài đồng ruộng ngắm đồng lúa, ngắm bầu trời. Còn bây giờ ở thành phố thì khi buồn mình hay đi ra biển một mình vì Đà Nẵng ở gần biển và nhà mình đang ở cũng ở gần biển luôn. Thấy lòng thanh thản. Còn khi vui thì thích kêu mấy đứa bạn thân đi cà phê.:mimcuoi:
Ô định nghĩa thế nào là BẠN THÂN ?
Theo mình bạn thân là người mà mình có thể chia sẽ, biết thông cảm, hiểu mình và biết lắng nghe.:data:
Kể 1 câu chuyện cười đi keke ?
Thơ dịch cúm gia cầm.

Gà mà không gáy là con gà gay, Gà mà hay gáy là con gà điên.

Đi lang thang trong sân, bắt con gà, bỏ vô nồi.
Mua 2 lon Tiger, nhắm chân gà, nhắm chân gà.
Gà mà không gáy là con gà chiên, Gà mà không gáy là con gà toi.
Đi lang thang trong sân, bắt con gà, ướp tiêu hành.
Ăn xong lăn quay ra, chết tui rùi, cúm gia cầm.
NHận xét về tui ?
Đối với bà tuy mới quen trong khoảng thời gian không lâu nên tui cũng chỉ nhận xét thông qua cảm nhận của tui thôi. Bà là người sống tâm lý, nhiệt tình với bạn bè, biết lắng nghe, biết chia sẽ và sống nội tâm. :mimcuoi:

P/S: Trả lời những câu hỏi của bà khiến tui thở không kịp ngáp
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Anh xin thêm vài câu nho nhỏ nữa:
1. Nếu bắt buộc phải lựa chon thứ tự ưu tiên giữa Gia Đình, Bạn Thân và Người Yêu thì em sẽ đánh số 1,2,3 như thế nào? Tại sao?
2. Nhân tố nào tạo nên cho em niềm tin và động lực trong cuộc sống?
3. Trong quá trình trưởng thành, ai là người ảnh hưởng đến em nhiều nhất?
4. Thần tượng của em là ai? Em học được gì từ người đó?
Xin tạm hết......
 

kimoanh2012

Thanh viên kỳ cựu
Em cũng có vài câu hỏi nhỏ muốn hỏi anh Hoài Niệm:
  1. Em thắc mắc cái tên "Hoài Niệm"của anh.Nó có ý nghĩa đặc biệt gì không?Mà em thấy rain_gold.kimvu đã nhầm "anhHoài Niệm" thành "chị Hoài Niệm" đó:nghichngom:
  2. Từ trước đến giờ anh đã gặp thất bại nào lớn nhất và anh đã vượt qua nó như thế nào?anh có thể chia sẽ để mọi người cùng được biết.
  3. Anh đã học được những kĩ năng gì từ diễn đàn câu lạc bộ kĩ năng sống?và nó đã giúp anh trong cuộc sống như thế nào?
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Đúng là em được hâm mộ quá, người hỏi tới tấp... Coi chừng nha em, phải hít thở đều đặn, ngáp đều đặn, chứ không thì hâm mộ thành hâm hâm thì khổ.
Chị chỉ hỏi 1 câu thôi:
Biểu tượng của con người em là gì?
 

hoaihuong_8x

[♣]Thành Viên CLB
Chà, không quen biết cũng như có lẻ chưa bao giờ gặp mặt nhưng mà cũng hùa theo chém một phát:
"Hoài Niệm có bao giờ sợ không? Nếu có thì bạn sợ cái gì nhất? "
P/S: xin lỗi cho phép mình gọi là bạn vì không biết là Hoài Niệm lớn hay nhỏ.
 

pezjc122_ueh

Thanh viên kỳ cựu
...Nhók ... biết chém em cái gì bây giờ ta ... ờ thì lên thành phố có quà cho chị k :p ... và sao lại lấy tên là Hoài Niệm ... em thường hoài niệm về những gì trong cuộc sống ? và cảm giác như thế nào khi nghĩ về nó ... hết zòi ...
 

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
@bluesea88:


[FONT=&quot]Nếu bắt buộc phải lựa chon thứ tự ưu tiên giữa Gia Đình, Bạn Thân và Người Yêu thì em sẽ đánh số 1,2,3 như thế nào? Tại sao? [/FONT]
Nói cho cùng thì cu[FONT=&quot]ộc s[FONT=&quot]ố[/FONT]ng của một con người ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] xoay quanh hai ch[FONT=&quot]ữ[/FONT]: “ Tình” và “ Ti[FONT=&quot]ề[/FONT]n”. Gia Đình, B[FONT=&quot]ạ[/FONT]n Thân, Ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i yêu ba y[FONT=&quot]ế[/FONT]u t[FONT=&quot]ố[/FONT] này cũng có th[FONT=&quot]ể[/FONT] nói đã đ[FONT=&quot]ủ[/FONT] đ[FONT=&quot]ể[/FONT] làm thành ch[FONT=&quot]ữ[/FONT] Tình trong cu[FONT=&quot]ộ[/FONT]c s[FONT=&quot]ố[/FONT]ng. T[FONT=&quot]ấ[/FONT]t y[FONT=&quot]ế[/FONT]u là ba đi[FONT=&quot]ề[/FONT]u này đ[FONT=&quot]ề[/FONT]u quan tr[FONT=&quot]ọ[/FONT]ng trong m[FONT=&quot]ỗ[/FONT]i cu[FONT=&quot]ộ[/FONT]c đ[FONT=&quot]ờ[/FONT]i m[FONT=&quot]ỗ[/FONT]i ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i. Khi m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t ai đó bu[FONT=&quot]ộ[/FONT]t ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i l[FONT=&quot]ự[/FONT]a ch[FONT=&quot]ọ[/FONT]n s[FONT=&quot]ắ[/FONT]p x[FONT=&quot]ế[/FONT]p nh[FONT=&quot]ư[/FONT] th[FONT=&quot]ế[/FONT] này thì ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i nào có quan đi[FONT=&quot]ể[/FONT]m nhìn nh[FONT=&quot]ậ[/FONT]n cu[FONT=&quot]ộ[/FONT]c s[FONT=&quot]ố[/FONT]ng rõ ràng thì s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t d[FONT=&quot]ễ[/FONT] s[FONT=&quot]ắ[/FONT]p x[FONT=&quot]ế[/FONT]p. Cái gì cũng t[FONT=&quot]ươ[/FONT]ng đ[FONT=&quot]ố[/FONT]i c[FONT=&quot]ả[/FONT] vì th[FONT=&quot]ứ[/FONT] t[FONT=&quot]ự[/FONT] s[FONT=&quot]ắ[/FONT]p x[FONT=&quot]ế[/FONT]p 3 đi[FONT=&quot]ề[/FONT]u này cũng không h[FONT=&quot]ẳ[/FONT]n s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] làm cho con ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i ta s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] hành đ[FONT=&quot]ộ[/FONT]ng theo nó, nên câu này em xin đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c s[FONT=&quot]ắ[/FONT]p x[FONT=&quot]ế[/FONT]p::mimcuoi:[/FONT]
-Gia đình: Đ[FONT=&quot]ứng th[FONT=&quot]ứ[/FONT] 1 vì Gia đình là th[FONT=&quot]ứ[/FONT] mà m[FONT=&quot]ỗ[/FONT]i ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] có m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t và cũng là n[FONT=&quot]ơ[/FONT]i mà m[FONT=&quot]ọ[/FONT]i ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i hay nh[FONT=&quot]ắ[/FONT]c đ[FONT=&quot]ế[/FONT]n là “ng[FONT=&quot][/FONT]n ngu[FONT=&quot][/FONT]n yêu th[FONT=&quot]ươ[/FONT]ng”. Ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i yêu và b[FONT=&quot]ạ[/FONT]n thân thì, n[FONT=&quot]ế[/FONT]u nói thì h[FONT=&quot]ơ[/FONT]i quá m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t chút nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng n[FONT=&quot]ế[/FONT]u mình nghĩ l[FONT=&quot]ạ[/FONT]i thì nó không sai ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] là h[FONT=&quot]ơ[/FONT]i khó ch[FONT=&quot]ấ[/FONT]p nh[FONT=&quot]ậ[/FONT]n, thì: “Ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i ta đang yêu, đang làm b[FONT=&quot]ạ[/FONT]n thân đó không ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i là duy nh[FONT=&quot]ấ[/FONT]t trong cu[FONT=&quot]ộ[/FONT]c đ[FONT=&quot]ờ[/FONT]i mình,cu[FONT=&quot]ộ[/FONT]c s[FONT=&quot]ố[/FONT]ng là ch[FONT=&quot]ọ[/FONT]n l[FONT=&quot]ự[/FONT]a thì ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i yêu và b[FONT=&quot]ạ[/FONT]n thân cũng [FONT=&quot]ở[/FONT] trong quy lu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t đó”[/FONT] ( Còn gia đình thì không có rồi):cuoihaha:
-Ng[FONT=&quot]ười yêu: Đ[FONT=&quot]ứ[/FONT]ng th[FONT=&quot]ứ[/FONT] 2 vì đây có th[FONT=&quot]ể[/FONT] là ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i đi theo mình tr[FONT=&quot]ọ[/FONT]n đ[FONT=&quot]ờ[/FONT]i, ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i mà mình có th[FONT=&quot]ể[/FONT] chia s[FONT=&quot]ẻ[/FONT] m[FONT=&quot]ọ[/FONT]i th[FONT=&quot]ứ[/FONT], hi[FONT=&quot]ể[/FONT]u mình nh[FONT=&quot]ấ[/FONT]t.:hon:[/FONT]
-B[FONT=&quot]ạn thân: Trong cu[FONT=&quot]ộ[/FONT]c s[FONT=&quot]ố[/FONT]ng đ[FONT=&quot]ể[/FONT] tìm đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i b[FONT=&quot]ạ[/FONT]n thân qu[FONT=&quot]ả[/FONT] th[FONT=&quot]ậ[/FONT]t r[FONT=&quot]ấ[/FONT]t khó, nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i đa s[FONT=&quot]ố[/FONT] m[FONT=&quot]ọ[/FONT]i ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i thì ai ai cũng có nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u h[FONT=&quot]ơ[/FONT]n m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i b[FONT=&quot]ạ[/FONT]n thân m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t lúc nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng hình nh[FONT=&quot]ư[/FONT] khó ai có nhi[FONT=&quot]ề[/FONT]u h[FONT=&quot]ơ[/FONT]n ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i yêu m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t lúc c[FONT=&quot]ả[/FONT], tr[FONT=&quot]ừ[/FONT] tr[FONT=&quot]ườ[/FONT]ng h[FONT=&quot]ợ[/FONT]p ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i đó b[FONT=&quot]ắ[/FONT][/FONT]t cá n tay.:dauhang:
[FONT=&quot]Nhân tố nào tạo nên cho em niềm tin và động lực trong cuộc sống?[/FONT]
Trong một thời gian dài mình đã từng sống không có phương hướng, sống thì chỉ là sống mà thôi. Cuộc sống trôi đi như quán tính, họ sống thì mình sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để bảo đảm tương lai của mình sau này là được. Nhưng đến bây giờ mình mới nhận ra có lẽ Tình Yêu là niềm tin và động lực trong cuộc sống của mình.Có lẽ vì vậy mà mình là người thiên về tình cảm.:mimcuoi:
[FONT=&quot]Trong quá trình trưởng thành, ai là người ảnh hưởng đến em nhiều nhất?[/FONT]
[FONT=&quot]
Trong quá trình tr[/FONT]
ưng thành có l ch mình là ngưi nh hưng đến mình nhiu nht. Nếu nói rng ba m đã cho mình cuc sng này thì ch mình chính là ngưi đã vun đp cho mình thành con ngưi hin t[FONT=&quot]i.:mimcuoi:
[/FONT]
[FONT=&quot]Thần tượng của em là ai? Em học được gì từ người đó?[/FONT]
Thần tượng trong cuộc sống của mình đó là chị mình. Chị là người cho mình thấy được và chứng minh cho mình biết rằng: “Con người ta có thể sống để quên đi bản tính ích kỷ của bản thân và Tình Yêu là thứ có quyền lực nhất chứ không phải là đồng tiề[FONT=&quot]n”:cuoihaha:[/FONT]

[FONT=&quot]@kimoanh:
[/FONT]

[FONT=&quot]Em thắc mắc cái tên "Hoài Niệm"của anh.Nó có ý nghĩa đặc biệt gì không?Mà em thấy rain_gold.kimvu đã nhầm "anhHoài Niệm" thành "chị Hoài Niệm" đó[/FONT]
Cái tên Hoài Nim nó không mang ý nghĩa đc bit gì, thy nó hay và phù hp vi tính cách ca mình nên ly tên như vy thôi. Mi đây thôi, không ch mình anh rain_gold.kimvu nhm mà chNoc đã cũng nhm mình là “ch”. Lý do mà mình hi được ch Noc là cái tên Hoài Nim có v nh nhàng bay bng ging tính cách con gái. Cũng không hn tính cách nh nhàng ch dành riêng cho con gái, nh nhàng không đi đôi vi yếu đui, còn cái tên này đc lên có v trm bun và sâu lng hơn là bay b[FONT=&quot]ng.:mimcuoi:[/FONT]
[FONT=&quot]Từ trước đến giờ anh đã gặp thất bại nào lớn nhất và anh đã vượt qua nó như thế nào?anh có thể chia sẽ để mọi người cùng được biết.[/FONT]
Hì, nói tht ba cũng không đúng, tht bi thì mi người s có mt đnh nghĩa riêng tùy theo quan đim sng ca mi người. Đi vi mình thì vn theo xu hướng quan đim: “ Thất bại là chỉ khi mình bỏ cuộc”. Cái “ tht bi” ln nht trong cuc đi mình cho đến bây gi vn là không thc hin được mc tiêu mà mình đã đ ra hi đu năm 3. Mình đã không hoàn thành được cái mc tiêu đó, thm chí là kết qu ca hc kì 3 năm đó rt xung thm hi. Lên lp, thi gian đu mi có kết qu mi thc s sc, đã công khai cho mi người biết mc tiêu ca mình ri nên s mi người nghĩ mình thế này thế n, đúng là rt khó chu. Nhưng mình cũng biết rng “ Cái gì qua ri đ nó qua luôn, biết mình sai ch nào mà sa là được “. Thế là cũng qua hết và vn mong mun mt ngày tái xut giang h ln na.[FONT=&quot]:cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
[/FONT]

[FONT=&quot]Anh đã học được những kĩ năng gì từ diễn đàn câu lạc bộ kĩ năng sống?và nó đã giúp anh trong cuộc sống như thế nào?[/FONT]
[FONT=&quot]Tham gia diễn đàn cũng được mấy tháng, mình cũng đã học được nhiều điều bổ ích từ nơi này nhất là mình hiểu thêm và thấm thía tình người với nhau và học hỏi được nhiều kinh nghiệm sống của các thành viên khác. Hoạt động trên diễn đàn nhiều, đôi lúc mình cảm thấy tự tin với con người trong thực tại nhiều hơn, học hỏi được những kim nghiệm sống của người khác làm cho mình trưởng thành hơn nhiều trong cuộc sống, biết nhìn nhận và suy nghĩ vấn đề chin chắn hơn và nhất là không dẫm lên những vết xe đổ mà người khác đã phạm phải mà không cần trực tiếp trải nghiệm nó.:cuoihaha:[/FONT]
[FONT=&quot]@Sóng:[/FONT]
Đúng là em được hâm mộ quá, người hỏi tới tấp... Coi chừng nha em, phải hít thở đều đặn, ngáp đều đặn, chứ không thì hâm mộ thành hâm hâm thì khổ.
Hì, không phải hâm mộ đâu chị. Chỉ tại cái nickname này gợi sự tò của mọi người thôi. Em vẫn thở đều, ngáp cũng đều nữa.:dauhang::cuoihaha:

Biểu tượng của con người em là gì?
Biểu tượng của con người em là lửa
Muốn làm ngọn lửa để cháy hết mình trong cuộc sống
Làm ngọn lửa để thắp sáng mọi hy vọng…
Làm ngọn lửa để đốt cháy mọi thử thách khó khăn…
Làm ngọn lửa để mang niềm tin đến cho người khác…
@hoaihuong8x:
Chà, không quen biết cũng như có lẻ chưa bao giờ gặp mặt nhưng mà cũng hùa theo chém một phát:
Có quen biết đó anh, đã là hàng xóm và có một lần em vào nhà hỏi thăm anh rùi.hehe:cuoihaha:
"Hoài Niệm có bao giờ sợ không? Nếu có thì bạn sợ cái gì nhất? "
Sợ thì ai cũng có cái để sợ. Hồi nhỏ thì mình sợ nhất là ma. Đến khi lớn rồi sợ mình sẽ mất đi những người mà mình yêu thương…và làm họ đau khổ.:mimcuoi:

P/S: xin lỗi cho phép mình gọi là bạn vì không biết là Hoài Niệm lớn hay nhỏ.
Em là thế hệ đầu của thế hệ 9x. Anh 8x chắc là lớn hơn em rồi.:mimcuoi:
@pezic122_ueh:


...Nhók ... biết chém em cái gì bây giờ ta ... ờ thì lên thành phố có quà cho chị k :p ... và sao lại lấy tên là Hoài Niệm ... em thường hoài niệm về những gì trong cuộc sống ? và cảm giác như thế nào khi nghĩ về nó ... hết zòi ...

Hì, vào trong đó không biết có đem được quà cho chị không nhưng em sẽ cố gắng đem vào một món quà nho nhỏ.
Em lấy tên là Hoài Niệm vì nó phù hợp với tình cách của em và cũng cảm thấy nó hay hay nữa. Cuộc sống có nhiều thứ để mình nhớ lại rồi lại có một chút gì luyến tiếc, em thường hoài niệm về những gì mà mình chưa làm được trong cuộc sống, lấy cái đó để có động lực mà bước tiếp và để nhắc nhở mình hoàn thành những việc mình còn dang dở.:cuoihaha:
P/s: Cám ơn mọi người đã cho em những câu hỏi thú vị.:mimcuoi::mimcuoi::mimcuoi:
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Hôm nay tranh thủ hỏi Hoài Niệm vài câu nữa:
1. Anh đã nghe nhiều định nghĩa về thành công. Nhưng anh vẫn muốn nghe định nghĩa thành công của em. Với bản thân em, thế nào là thành công?
2. Anh nhớ lúc trước em lấy nick là trysmile. Và bây giờ lại chuyển qua là Hoài Niệm. Thế nó có liên quan gì không? Nó có đánh dấu sự kiện gì không? Em kể một tí về nó nhe. Nếu được.:data:

 

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
Anh đã nghe nhiều định nghĩa về thành công. Nhưng anh vẫn muốn nghe định nghĩa thành công của em. Với bản thân em, thế nào là thành công?
Ai cũng biết tùy quan điểm sống của mỗi người mà người ta có một khái niệm về thành công khác nhau. Em thì theo khái niệm: “ Thành công là không bao giờ bỏ cuộc”.:mimcuoi:

Anh nhớ lúc trước em lấy nick là trysmile. Và bây giờ lại chuyển qua là Hoài Niệm. Thế nó có liên quan gì không? Nó có đánh dấu sự kiện gì không? Em kể một tí về nó nhe. Nếu được.:data:
[FONT=&quot]Đúng là lúc trước em dùng nick Trysmile90. Khi mới tham gia diễn đàn, em là một con người khác, ít nói ít cười, sống hình như là khép kín nhưng luôn muốn mình cười thật nhiều nên đặt tên là Trysmile90, với mục đích là để nhắc mình phải cười thật nhiều trong cuộc sống, nhưng chắc cái bóng đó hiện tại không còn nữa. Việc đổi tên nick đó thì không liên quan đến sự kiện đặt biệt nào cả. Chỉ là thấy mình thay đổi nên thay đổi tên cho nó phù hợp với thời điểm hiện tại. Như em đã nói, cái nickname này em thấy nó hay hay và cũng phù hợp với tính cách của em nên em chọn nó. :mimcuoi:
[/FONT]

[FONT=&quot]P/S: Cám ơn anh Hải vì câu hỏi.[/FONT]:cuoihaha::mimcuoi:
 

iris

Thành viên
HN ơi...a hơn e có 1t mà thấy hâm mộ a quá à ^^
E hỏi ké 1 câu nhe: Theo e tự thấy thì khó khăn & thuận lợi lớn nhất của a là gì? :D
Chúc a 1 ngày thật nhiều niềm vui nha ^^
 

Hoài Niệm

[♣]Thành Viên CLB
Theo e tự thấy thì khó khăn & thuận lợi lớn nhất của a là gì? :D
Cám ơn bạn nhé!:mimcuoi: Khó khăn lớn nhất mà mình đang gặp phải vẫn thuộc về bản chất của con người mình thôi, mình vẫn chưa thắng được sức ì của bản thân. Còn thuận lợi thì hiện tại thì mình có rất nhiều thuận lợi, nhưng cái mình cảm thấy thuận lợi nhất đối với mình hiện tại là được gia đình mình ủng hộ trong mọi chuyện mình quyết định. Cám ơn bạn một lần nữa!:mimcuoi:
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
hue_yeu_thuong Phỏng vấn Tác giả vừa đạt giải Nhóc cận Phỏng Vấn Trong Tuần 6
benny [52] Phỏng vấn chị Xumi Phỏng Vấn Trong Tuần 10
pecaphinh [50] Phỏng vấn chị tuyethong Phỏng Vấn Trong Tuần 3
jimmydang [49] Phỏng vấn Pecaphinh Phỏng Vấn Trong Tuần 5
haus1412 [047]Cùng phỏng vấn HotGirl_Hana nào bà con ơi!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 11
hoahong39 [046]phỏng vấn hotboy haus1412! Phỏng Vấn Trong Tuần 25
tangnam2 [044] Phỏng vấn cú đêm hoahong39 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
nhoccan219 [044]Phỏng vấn tangnam2 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
S [043] phỏng vấn nhoccan219 Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hue_yeu_thuong [042]Phỏng vấn sunflower_saphia_96 dễ thương Phỏng Vấn Trong Tuần 8
hue_yeu_thuong [039] Mùa đông phỏng vấn kem que nào Phỏng Vấn Trong Tuần 10
benny [038] Phỏng vấn anh Happy Life Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [036] Phỏng vấn anh Trí Tài Phỏng Vấn Trong Tuần 12
huxu456 [035] Phỏng vấn chị power of desert Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [034] Phỏng vấn anh huxu456 Phỏng Vấn Trong Tuần 14
Vrain [033] Phỏng vấn tên Benny Phỏng Vấn Trong Tuần 23
bluesea88 [032]- Phỏng vấn kẻ đứng mũi chịu sào- hero_hnam Phỏng Vấn Trong Tuần 9
benny [30] Phỏng vấn anh Ohchick Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [029] Phỏng vấn Cô bé Quàng Khăn Đỏ - Ren Phỏng Vấn Trong Tuần 20
bachtuocdo [028] Phỏng vấn bachduong Phỏng Vấn Trong Tuần 12
nhonht [027] Phỏng vấn bachtuocdo Phỏng Vấn Trong Tuần 13
hoang hon tim (026) Phỏng vấn Thần Rừng nhonht Phỏng Vấn Trong Tuần 18
trangdang [025] Phỏng vấn chị Tím (hoanghontim) Phỏng Vấn Trong Tuần 26
bluesea88 [024] Phỏng vấn trangdang Phỏng Vấn Trong Tuần 19
[ tf ] [023] Phỏng vấn chị Thư - jodiepham2204 Phỏng Vấn Trong Tuần 0
jodiepham2204 [022] Phỏng vấn Điều Hành Viên [ tf ] Phỏng Vấn Trong Tuần 3
ca_g [021]Phỏng vấn:Kẻ mà ai cũng biết là ai đó Phỏng Vấn Trong Tuần 16
Thiên Sứ [020] Phỏng vấn Tân Trial Mod - anh ca_g Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [019] Phỏng vấn Thiên Sứ Phỏng Vấn Trong Tuần 18
lobe_dream [018] Phỏng vấn Vrain...!!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 19
bluesea88 [017] Phỏng vấn lobe_dream Phỏng Vấn Trong Tuần 19
Hoài Niệm [016]-Phỏng vấn Smod - Bluesea88 đây bà con :)! Phỏng Vấn Trong Tuần 14
canh buom do phỏng vấn anh longteo công tử- cựu chủ nhiệm đáng yêu của chúng ta! Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hainguyen [013] Phỏng vấn canhbuomdo Phỏng Vấn Trong Tuần 12
ivenle [012] Phỏng vấn KendyDat Phỏng Vấn Trong Tuần 5
moon_tsuki [011] Phỏng vấn hainguyen Phỏng Vấn Trong Tuần 32
ivenle [010] Phỏng vấn Moon_tsuki Phỏng Vấn Trong Tuần 20
cẩm tú cầu [009] Phỏng vấn anh IVENLE Phỏng Vấn Trong Tuần 39
Sóng [008] Phỏng vấn chị Cẩm tú cầu Phỏng Vấn Trong Tuần 7
Tin Yêu [007] Phỏng vấn Mr.Kid Phỏng Vấn Trong Tuần 5
enor [005] Phỏng vấn SÓNG Phỏng Vấn Trong Tuần 32
blacksun [004] Phỏng vấn ông Bụt Enor nè ^^! Phỏng Vấn Trong Tuần 31
lapdong [003] Phỏng vấn anh Blacksun nè!@_@ Phỏng Vấn Trong Tuần 29
Trần Mít [002] - Phỏng Vấn Lập Đông ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 32
Sóng [001] Phỏng vấn Trần Mít Phỏng Vấn Trong Tuần 18
Sóng [006] Phòng vấn Tin Yêu Phỏng Vấn Trong Tuần 23

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top