[005] Phỏng vấn SÓNG

Status
Không mở trả lời sau này.

enor

[♣]Thành Viên CLB
Trước hết thanks cả nhà vì đã quan tâm đến Tiêu Văn 1 tuần trôi qua với thật nhiều niềm vui ,hạnh phúc, đầy hưng phấn và suông sẻ :mimcuoi: .

Về nhân vật kế tiếp enor đã nghĩ đến từ vài ngày trước : đây là người rất có sức ảnh hưởng đến diễn đàn của chúng ta và giữ vai trò quan trọng trong "nhà " mình .Mỗi khi được nói chuyện với nhân vật này enor cảm giác lạc quan hơn rất nhiều ( đâu đâu cũng thấy hạnh phúc , hạnh phúc :dangyeu::dacy:), "1 điểm tựa của niềm tin ".Không thể nào nói hết cho được những gì cảm xúc tích cực về người này do đó mọi người hãy chia sẻ những suy nghĩ cũng như thắc mắc về nhân vật này :

Dữ dội và dịu êm
Ồn ào và lặng lẽ
Sóng không hiểu nổi mình
Sóng tìm ra tận bể

Vâng đó chính là chị SÓng - người chị đáng yêu của chúng ta .Chị ơi cho Tiêu Văn "trảm " trước :dangyeu::them: .

1)Theo enor được biết : chị Sóng là một trong những người góp công lớn "từ thuở khai công lập quốc " đến bây giờ lúc đó chị đang là sinh viên năm cuối vậy chị có thế chia sẻ với mọi người là động cơ nào ,hay nguyên nhân nào đã khiến các anh (chị ) có thể xây dựng nên 1 môi trường hưu ích như bây giờ ?Chị đã săp xếp time như thế nào để vừa có thể "lo " cho clb vừa có thể học tập tốt ( được biết chị SÓng ra trường với tấm bằng giỏi đó mọi người ) ? :mimcuoi: .

2) Enor quý nhất là sự chia sẻ hết mình và tận tâm của chị , chị có thể cho mọi người biết từ khi nào chị nhận thức được mình phải vì mọi người như vậy không? hay là có biến cố, câu chuyện nào khiến chị nhận ra điều này ?:mimcuoi::dangyeu: .

3) Cuộc sống luôn có những thử thách thường thì nó sẽ làm chúng ta " chùn xuống " hơn là mạnh mẽ và bạn sẽ dần mất lòng tin vào bản thân ,nếu chị rơi vào trường hợp này chị sẽ phản ứng thế nào ? .

4) Chị có tin là trong cuộc sống này vẫn còn một người vĩ đại như Bác Hồ của chúng ta hay không ? .

Ôm chị 1 cái :hon::data: .

http://static.mp3.zing.vn/skins/def...IbaBmUsICDN8S2jDoXQgVdUngG7jW5nfEFDJk18dHJ1ZQ
 
Last edited by a moderator:

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Thật là ngộ nghĩnh, khi mình vừa nhắc Tiêu Văn chuẩn bị cho topic phỏng vấn mới thì 1 tiếng sau đã thấy mình “lên dĩa”.
Hi hi, dù sao cũng cảm ơn em, đã cho Sóng cơ hội trở thành minh tinh 1 tuần (Đã nổi tiếng nay còn nổi tiếng hơn, :cuoihaha:).
Trả lời từng câu một nhé.


1. Sóng đến với kỹ năng sống từ năm 3 cơ, lúc đó được may mắn lọt vô lớp “Bạn trẻ và kỹ năng sống” của Nhà văn hóa sinh viên. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời, vì chưa bao giờ đi học mà thấy thích như vậy, ngồi trên sàn và toàn chơi trò chơi, nhưng học được những điều mà chưa bao giờ được dạy ở trường. Hồi đó học chung với anh Văn, anh Thanh, Vân Thư, Thúy An, Minh Sang, Hoài Hiên, Thanh Hiền, Kim Ngân, Kim Dung, Ngọc Đoan… Ý định thành lập CLB thì xuất phát từ anh Văn, nếu không có sự động viên và rủ rê của anh Văn thì Sóng cũng không trở thành một trong những thành viên sáng lập đâu. Lúc ban đầu chỉ nghĩ đơn giản là tạo một môi trường để các bạn trong lớp có thể tiếp tục học hỏi và rèn luyện với nhau. Rồi sau đó, khi đã lớn mạnh hơn thì có thể giúp các bạn trẻ khác, như một sự trả ơn của tụi Sóng vì đã được tham dự khóa học này.

Về sắp xếp thời gian thì Sóng chẳng có giỏi tí nào hết (nếu không nói là tệ). Hồi đó cũng hay bị stress vì áp lực từ bốn phía, cũng hay nổi khùng lắm. Nhưng có lẽ CLB là một đứa con tinh thần của mình nên không muốn dứt bỏ, vì ở đó Sóng được trưởng thành, Sóng được yêu thương, vì ở đó Sóng luôn có các anh em động viên, chia sẻ và hỗ trợ khi Sóng cần. Mới đây, Sóng phát hiện thêm một điều rằng, Sóng gắn bó với CLB vì ở đó Sóng được thực hiện đam mê của mình. Đó là một may mắn lớn trong cuộc đời Sóng.:data:


2. Nói về sự hết mình, có lẽ xuất phát từ biến cố trong năm nhất của Sóng. Khi vào năm 1, Sóng quen được 2 người bạn nữ rất dễ thương, thú vị vô cùng và cùng quê với Sóng. Một người trong số đó ở cùng KTX với Sóng, người bạn kia học Đại học Kinh tế ở thành phố. Họ có một tình bạn rất đẹp, bắt đầu từ hồi 2 người còn nhỏ xíu cho đến tận lúc đó.
Tết năm đó Sóng không về Quảng Ngãi, đến ngày 13 âm lịch thì nhận được điện thoại từ ngoài quê báo tin dữ. Một trong hai người bạn của Sóng, người bạn học Đại học Kinh tế. bị tai nạn giao thông trên đường đi vào Sài gòn đi học lại, và mất.
Sóng bàng hoàng. Chưa bao giờ Sóng thấy cái chết gần đến vậy, sự sống mong manh đến vậy, khi mới đây thôi Sóng còn nắm tay bạn ấy đi dạo trong buổi lễ hội mừng năm mới ở KTX, mới đây thôi Sóng vẫn còn nói chuyện với bạn ấy. Sóng còn chưa kịp nói với bạn ấy rằng Sóng rất quý bạn ấy nữa.
Nghĩ đến người bạn còn ở lại, Sóng thương kinh khủng. Những ngày tháng đó, Sóng và cô bạn ở KTX thường hay khóc với nhau, cầu nguyện và tưởng nhớ đến người bạn đã ra đi. Tụi Sóng quyết định sẽ sống thay cả phần của người bạn của mình.

Sóng nhận ra được sống là một điều hạnh phúc, nên phải sống xứng đáng vì không phải ai cũng được may mắn như mình. Sóng nhận ra cái chết không phải là kết thúc, vì người đã khuất vẫn hiện diện trong cuộc sống của những người còn ở lại. Sóng quyết định sẽ sống hết mình từ lúc đó, sẽ thật trọn vẹn với cuộc đời, sẽ làm những gì mình thật sự mong muốn, sẽ yêu thương hết lòng…Đôi lúc, cái ám ảnh về cái chết khiến Sóng thấy sợ hãi, nhưng khi vượt qua, Sóng tự nhủ mình phải sống trọn vẹn hơn, trân trọng từng ngày trong cuộc sống.

3. Không phải tự nhiên mà Sóng có được cái nhìn lạc quan về cuộc sống, có lẽ đó cũng là do một quá trình trưởng thành dần dần. Cuộc sống của Sóng cũng có một số thử thách, nhưng có lẽ vì trong Sóng có một khát vọng sống mãnh liệt, một tình yêu thương rộng lớn, một niềm tin mãnh liệt vào những điều tốt đẹp ở cuộc đời nên Sóng nghĩ thử thách sinh ra chỉ để làm người ta trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn. Người dũng cảm không phải là người không biết sợ hãi mà là người vượt qua những nỗi sợ của mình.

4. Sóng luôn tin có những người vĩ đại tồn tại trong thế giới này, cho dù họ không nổi tiếng như Bác Hồ. (Đang cố gắng trở thành một người tuyệt vời như Bác, :mimcuoi:hi hi…)
 

Tin Yêu

Thanh viên kỳ cựu
Có lẽ Sóng là người đầu tiên mà Tin Yêu đặt câu hỏi trong các nhân vật được phỏng vấn lần này. Hay là Tin Yêu và Sóng có cái duyên nợ chăng? Cũng mong là thế... nhưng nếu không thì cứ cho là có cũng được... Thế nhé!
Đầu tiên cho Tin Yêu thay mặt toàn thể các thành viên nam nữ, già trẻ được chúc tuổi đến Sóng nhân dịp phỏng vấn lần này.

1. Mục tiêu của Sóng sắp tới là gì? Kế hoạch ngắn hạn? Dài hạn?

2. Điểm tựa của Sóng mỗi khi gặp trở ngại, khó khăn hay thử thách là gì? Là những ai? Sóng có thể chia sẻ kinh nghiệm qua những dẫn chứng thực tế chứ?

3. Sóng sẽ làm gì và đóng góp gì cho bản thân? gia đình? quê hương? đất nước?

4. Sóng quan niệm như thế nào về Tình Yêu? Theo Sóng thế nào là Tình Yêu đích thực?

5. Những kỉ niệm, dấu ấn nào gây ấn tượng đối với Sóng trong quá trình đồng hành với CLB?
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Cảm ơn Tin Yêu, Sóng nghĩ là chúng ta có duyên đấy. Điều này sẽ được chứng minh không lâu nữa đâu. Hi hi...

Tin Yêu hỏi hơi bị nhiều đó. Nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn đã quan tâm đến Sóng, sẽ trả lời thiệt tình hết mức có thể.




1. Mục tiêu của Sóng sắp tới là gì? Kế hoạch ngắn hạn? Dài hạn?
Mục tiêu của năm nay thì nhiều lắm, nhưng cơ bản thì có một số điều sau đây:
- Trọn vẹn hơn với gia đình, thực hiện một dự án cùng với em gái.
- Tổ chức khóa LIFE 3,4,5 cùng CLB.
- Thi IELTS đạt >= 6.5, chuẩn bị hồ sơ du học.
- Rèn luyện 7 thói quen của người thành đạt (đặc biệt là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp), phấn đấu trở thành coach assistant của AYP.
- Phát triển các mối quan hệ bạn bè quan trọng.
- Mua được máy ảnh KTS và đi được ít nhất 5 tỉnh mà mình chưa từng đến.
Mục tiêu lầu dài là tạo dựng gia đình hạnh phúc và cùng với các anh em trong CLB thực hiện ước mơ thành lập một công ty chuyên về giáo dục kỹ năng sống.


2. Điểm tựa của Sóng mỗi khi gặp trở ngại, khó khăn hay thử thách là gì? Là những ai? Sóng có thể chia sẻ kinh nghiệm qua những dẫn chứng thực tế chứ?
Mỗi khi gặp thử thách, những kỷ niệm tuổi thơ, những phút giây hạnh phúc và niềm tin vào những điều tốt đẹp luôn là những "Mỏ neo" để Sóng vững vàng bước tiếp.:dacy:

Sóng cảm thấy rất may mắn vì có nhiều điểm tựa tinh thần trong cuộc sống, luôn luôn có những người sẵn sàng cho mình tựa vào vai khi cần.
1. Gia đình của Sóng: Lúc nào thấy mỏi mệt thì luôn có chốn bình yên để quay về và hóa mình thành một đứa con nít.
2. Bạn thân: Bạn HaiauNB, bạn Lâm và một người đặc biệt khác.
3. Anh chị: dù không phải là anh chị em ruột, nhưng tình cảm thì luôn đong đầy.
4. Các anh em trong CLB Kỹ năng sống: Một ngôi nhà mà mình tìm thấy sự yêu thương, và sự sẻ chia rất tuyệt vời.


3. Sóng sẽ làm gì và đóng góp gì cho bản thân? gia đình? quê hương? đất nước?
Sóng quyết định sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc và ý nghĩa, vì chính mình và những ai yêu thương mình.:data:
Với gia đình thì Sóng đang cố gắng hết sức, cố gắng để thấu hiểu, yêu thương và chia sẻ với từng thành viên trong gia đình.
Với xã hội, Sóng sẽ trở thành một trainer để hỗ trợ những người xung quanh, đặc biệt là các bạn trẻ trưởng thành hơn và sống hạnh phúc hơn. Sóng nghĩ các cá nhân ấy sẽ tạo dựng lên hình ảnh mới về giới trẻ Việt Nam trong tương lai.


4. Sóng quan niệm như thế nào về Tình Yêu? Theo Sóng thế nào là Tình Yêu đích thực?
Tình yêu thương mà một trong những giá trị cao nhất của Sóng.
Cũng đã chia sẻ nhiều lần về quan niệm tình yêu của mình ở diễn đàn mình. Với Sóng, tình yêu là một điều kỳ diệu và làm con người trở nên Người hơn.:dangyeu:

Tình yêu đích thực là tình yêu vô điều kiện: là tự nguyện gắn bó và có trách nhiệm, là chấp nhận và tôn trọng người đó, và hết lòng để thấu hiểu và nâng đỡ nhau trưởng thành.


5. Những kỉ niệm, dấu ấn nào gây ấn tượng đối với Sóng trong quá trình đồng hành với CLB?
Có quá nhiều kỷ niệm nên Sóng không biết nên nói cái nào trước cả.
Thấy tự hào vì mình đã cùng góp sức gây dựng một CLB KNS như một gia đình. Đó là dấu ấn tuyệt vời nhất.:mimcuoi:

Có rất nhiều khoảnh khắc, nhưng Sóng sẽ nhớ mãi cái khoảnh khắc lần đầu tiên tổ chức chương trình Ra mắt CLB, lần đầu tiên làm tĩnh tâm ở CLB, lần đầu tiên free hugs và niềm hạnh phúc trong những khóa LIFE.
Lúc đó niềm vui và hạnh phúc dâng tràn khi tất cả chúng ta là người chiến thắng.
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Thật tuyệt vời, cảm ơn các câu hỏi của enor, của Tin Yêu và cảm ơn những câu trả lời của Sóng.
Ivenle đã nghiệm ra được rồi. :ngannguoi:
 

Justin Ha

Hạt giống đâm chồi
He he... vậy là hôm nay có dịp hỏi bà mấy câu rồi...
Chuẩn bị tinh thần nghe...

Câu thứ nhất:
1. Nói thật lòng chút cho tui đỡ tủi coi... Ngày xưa bà có thích tui không vậy ta?

2. Tui đọc xong cuốn sách bà tặng rồi... bà chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận của bà cho mọi người về "Cánh Đồng Bất Tận" ?

Trước mắt là 2 câu thôi... đang suy nghĩ thêm để "moi móc" thông tin của bà cho bằng được... ka ka
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Ồ ! Chị Sóng được lên "dĩa" rồi. Có dịp mổ xẻ rồi đây...

CÁi ngày đầu tiên em đi off CLB (off tất niên) chị là người phỏng vấn em nhiều nhất nhỉ. Cũng đã làm em hơi bất ngờ, bỡ ngỡ, ngu ngơ và ngây thơ ...Đó là lần đầu tiên em gặp chị, một bà chị dịu dàng và chững chạc đã thế lại còn tình củm nữa chứ >.<

Cũng có vài câu hỏi để chị có dịp thể hiện tài năng viết văn chương đây.

1. Chị dự định chừng nào sẽ lập gia đình ta ?
2. Người đàn ông như thế nào sẽ chiếm trọn tình cảm của chị ? (ông Justin Hà là loại rùi >.<)
3. Kể cho mọi người kỉ niệm mà chị nhớ nhất nhé.
4. Chị sẽ quyết định thế nào nếu có một cty nào đó mời chị làm việc với mức lương khá cao, lúc đó chị ko còn thời gian để quan tâm đến CLB KNS nữa.
5. CÂu cuối nè, lần đầu gặp em chị có cảm nghĩ gì ko ? Nếu có thể kể nhiều khuyết điểm càng tốt chị ha, để em biết mà còn sửa chữa vì "Không ai là hoàn hảo cả".

Em không chúc chị vui, nhưng em chúc chị có thật nhiều sức khỏe để cười thật nhiều !
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Chào mừng bạn Thái Hòa đã quay trở lại. Mi được lắm đó nghe. :cuoihaha:
Câu thứ nhất:
1. Nói thật lòng chút cho tui đỡ tủi coi... Ngày xưa bà có thích tui không vậy ta?
He he, đọc xong ta biết là mi sẽ tủi hơn, nhưng mà biết làm sao được? Hồi đó cho đến bây giờ ta chỉ quý mến chứ không có thích mi (làm sao mà đủ trình độ làm ta rung rinh được :cuoihaha:). Nhưng ta rất vui vì có người bạn thú vị như mi đấy.

2. Tui đọc xong cuốn sách bà tặng rồi... bà chia sẻ suy nghĩ, cảm nhận của bà cho mọi người về "Cánh Đồng Bất Tận" ?
Đó là cuốn sách ta rất thích. Đọc nó, thấy đậm chất Việt Nam, nên ta mới dành tặng mi khi mi đi nước ngoài.
Cảm nhận thì rất nhiều, nhưng chung quy lại khi đọc xong tự dưng thấy mình bé nhỏ kinh khủng giữa đất trời và tình người mênh mông. Truyện có vẻ gì đó tưng tửng, có vẻ như phớt đời, nhưng thấm suốt trong đó là những tình cảm nhân hậu và yêu thương từ những điều bé nhỏ nhất. Đó là câu chuyện về những người nông dân nghèo khó, họ cứ lặng lặng thế nào ấy, nhiều lúc cứ nhẫn nhịn đến mức phát bực mình, nhưng cách họ nhìn cuộc đời sao mà bình dị và đầy bao dung.
Thích nhất là con vịt tên Cộc trong tập truyện. Hắn là một con vịt thú vị, cũng thông minh, cũng nũng nịu và cũng rất hiểu đời, hiểu cả những tâm tư khó nói của con người.

Trước mắt là 2 câu thôi... đang suy nghĩ thêm để "moi móc" thông tin của bà cho bằng được... ka ka
Cảm ơn sự quan tâm sâu sắc mà mi dành cho ta.:choangvang:
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Trước hết là cảm ơn em Đạt vì những câu hỏi khá là hay ho ho cho chị.
Thứ nữa là cảm ơn bạn txtzeus đã trả lời thay mình:cuoihaha:. Được nghe người khác trả lời giùm cũng thú vị làm sao.

Nhưng để khỏi phụ lòng em Đạt, Sóng cũng xin trả lời các câu hỏi.

1. Chị dự định chừng nào sẽ lập gia đình ta ?
Khi nào thấy cần lập và có người đồng ý lập chung thì chị sẽ lập. Chắc không quá 29 tuổi, hi hi...
2. Người đàn ông như thế nào sẽ chiếm trọn tình cảm của chị ? (ông Justin Hà là loại rùi >.<)
Những người có đặc điểm sau đây:
1. Đàn ông đích thực (nam tính + mạnh mẽ)
2. Có một tâm hồn đẹp
3. Trưởng thành (chính trực + chín chắn + rộng lượng) để có thể thấu hiểu chị và là điểm tựa vững chắc khi chị cần.
3. Lạc quan và thú vị (vì chị rất thích ai đó làm mình cười).
Thực ra thì chị đã may mắn gặp một số người như vậy, họ cũng đã trở thành những người quan trọng trong cuộc sống của chị.
Còn để chinh phục hoàn toàn thì ngoài những yếu tố trên, chắc phải nhờ thêm mũi tên của thần Cupid.
3. Kể cho mọi người kỉ niệm mà chị nhớ nhất nhé.
Nhiều kỷ niệm quá, chị không biết nên kể cái gì.
Chị nhớ cảnh cả nhà cùng nhau đi biển khi chị còn bé. Nhà chỉ có một cái xe cub 81 nhưng bố chở cả nhà đi. Xuống biển chiều, giỡn nước, xây lâu đài cát, ngắm thuyền xa xa, ngắm mặt trời hoàng hôn rồi lên bờ ăn cháo cá nấu đậu xanh.
Thật là lãng mạn, thật là bình yên...
Chị cảm thấy tuổi thơ của mình hạnh phúc lắm.
4. Chị sẽ quyết định thế nào nếu có một cty nào đó mời chị làm việc với mức lương khá cao, lúc đó chị ko còn thời gian để quan tâm đến CLB KNS nữa.
Cái này cũng tùy thời điểm và tùy công việc mà chị nhận làm ở công ty đó. Nếu đó là công ty trả lương cao nhưng làm những điều trái với giá trị của chị thì chị sẽ không làm.
Trong trường hợp khác, nếu việc đó chị có thể làm và lúc đó chị đang rất cần tiền để làm việc gì đó cho gia đình hoặc người thân yêu của chị thì chị sẽ làm việc ở đó.
Nhưng không ai có thể cấm chị quan tâm đến CLB KNS được, vì đó là quyền tự do của chị.
Làm việc không chỉ vì tiền và tiền cũng chỉ là một công cụ để người ta sống với đam mê của họ, nên khi có nhiều tiền, chắc chắn chị sẽ hỗ trợ cho CLB.

5. Câu cuối nè, lần đầu gặp em chị có cảm nghĩ gì ko ? Nếu có thể kể nhiều khuyết điểm càng tốt chị ha, để em biết mà còn sửa chữa vì "Không ai là hoàn hảo cả".
Khi lần đầu tiên gặp, chị hơi ngạc nhiên vì nhìn em hơi bé nhỏ và gầy. Thấy em cũng khá là bướng, nhưng có một nội lực lớn và sự nhiệt tình, nếu biết cách để phát huy theo hướng tích cực thì sẽ tốt lắm.
Chị nghĩ em hãy cố gắng rèn luyện sức khỏe và trau dồi thêm vốn sống để trưởng thành, và tạo dựng cho mình phong thái tự tin, mạnh mẽ hơn.

Em không chúc chị vui, nhưng em chúc chị có thật nhiều sức khỏe để cười thật nhiều !
Lời chúc này thật là ý nghĩa.
 

jodiepham2204

Super Moderator
Chị yêu quí, em cũng muốn hỏi chị nè. Nếu thời gian có thể quay trở lại, chị muốn thay đổi điều gì nhất? Tại sao chị lại quyết định như vậy?
 

_ice_

Giải Nhất Lời Con Muốn Nói 20
Cho bé Ice bon chen, hỏi 1 câu thôi hén: Nếu 1 ngày chị bị 4r KNS bo xì, thì chị sẽ làm gì^^
Hehe, em hỏi vui nhân ngày cá tháng tư thôi hén, tha lỗi cho Ice câu hỏi vô duyên!
 

Felicity

Thanh viên kỳ cựu
:) Hi chị Sóng!
Felicity cũng xin bon chen hỏi chị chút:nghichngom:
Có người khuyên Felicity là "hãy suy nghĩ mọi chuyện một cách đơn giản". Felicity thấy nó rất mâu thuẫn bởi em nghĩ đây là kết quả của một quá trình trải nghiệm sâu sắc để rút ra " phải đơn giản một chuyện". Mà chị biết òi, trải nghiệm và chiêm nghiệm không phải là một quá trình đơn giản:khochiu:. Vậy làm sao mình có thể đơn giản hóa mọi vấn đề ngay cả khi công lực mình vẫn chưa thâm hậu? Felicity mong chị chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong việc nhìn nhận vấn đề cũng như đơn giản hóa mọi chuyện.
 

canh buom do

Cây đang thụ phấn
Thành viên BQT
chị Sóng có biết, chị là một trong những người e ngưỡng mộ ở CLB mình không! Em khâm phục chị ở chỗ vừa học tốt, vừa hoạt động tốt, lại vừa quan tâm đến mọi người nữa chứ. Em chỉ hỏi chị 2 câu thôi:
1.Động lực của chị Ngọc là chi vậy? chị có thể chia sẻ cho cả nhà mình biết được không,
2.Mỗi khi mệt mỏi thì ai là người chị tìm đến tâm sự ( cí câu này hơi riêng tư, nếu chị không trả lời cũng được)
 

Trieu_an

Thanh viên kỳ cựu
hj. em cũng chờ chị lên "dĩa" lâu rùi na. vì mấy cái bài của chị trên KNS rất là "quyến rũ" :them:ý... câu hỏi của em mang tính giải trí thui ý...cho chị thư giãn mà .kaka

> hum nay chị đã bị ai "câu" chưa zj? "lưỡi câu" nào ấn tượng với chị nhất nà . và chị có "đi câu" hem? :cuoihaha:
> em chưa gặp chị lần nào nhưng... ví dụ e có cơ hội lên CLB thì em có thể tìm chị trước tiên hok nhi? :cau:
( ps: người dũng cảm không phải là người không biết sợ mà là người biết vượt qua nỗi sợ ... cảm ơn chị nhen):them:
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Chờ bà chị "lên dĩa" lâu rồi nhưng giờ lại không biết hỏi cái gì, lúc trước em đã từng nói 1 câu : con người là loài động vật thông minh nhất nhưng trong việc tình cảm lại ngu xuẩn nhất
Chị không nói gì, bây giờ chị có thể trả lời câu của em không, hà hà
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Chị yêu quí, em cũng muốn hỏi chị nè. Nếu thời gian có thể quay trở lại, chị muốn thay đổi điều gì nhất? Tại sao chị lại quyết định như vậy?
Chị luôn biết ơn mọi điều đã xảy ra trong cuộc đời nên chị không hối tiếc những thời gian đã qua.
Nhưng nếu thời gian có thể quay trở lại thì chị sẽ sống thích thú hơn, hồn nhiên hơn và sẽ dám nói là "Mình thích bạn lắm":them:. Hi hi...Túm lại là sống hết mình hơn.
Hồi đó, sĩ diện của mình cũng cao quá, chị tự hạn chế mình bằng rất nhiều giới hạn, nên nhiều khi thích mà không dám nói, muốn mà không dám làm, không tận hưởng được những điều thú vị của cuộc sống.
Bây giờ thì khác rồi, thấy mình sống tự do, dũng cảm và chân thành hơn.:thangloi:

[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/gentle/flash/mp3player.swf?xmlURL=http://v2.mp3.zing.vn/play/?pid=IWZFC9OW||4&songID=0&autoplay=false&wmode=transparent[/FLASH]
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Cho bé Ice bon chen, hỏi 1 câu thôi hén: Nếu 1 ngày chị bị 4r KNS bo xì, thì chị sẽ làm gì^^
Hehe, em hỏi vui nhân ngày cá tháng tư thôi hén, tha lỗi cho Ice câu hỏi vô duyên!
Chị chưa từng nghĩ đến trường hợp này, nhưng cũng cảm ơn bé vì cho chị một cơ hội nghĩ đến nó.
Bị bo xì có nghĩa là cảm giác lạc lõng, xa rời, giống như mình không còn thuộc về nơi này nữa phải không nhỉ?
Ừ, Sóng sẽ làm gì nhỉ?
Có lẽ chị sẽ suy nghĩ, chị cho rằng cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Trước tiên sẽ xem xét lại bản thân mình có thực sự trọn vẹn với forum chưa. Nếu đó thực sự là lỗi của chị, thì chị phải sửa lỗi thôi.
Còn nếu chị cảm thấy rằng có sự không thấu hiểu giữa hai bên, chị sẽ lắng nghe xem các bạn ở forum giờ đang đi theo hướng nào, các bạn mong muốn điều gì. Khi hiểu ra, sẽ dễ cảm thông cho nhau hơn. Còn trong trường hợp ý kiến của 2 bên là khác biệt và không thể dung hòa thì chị sẽ tôn trọng ý kiến của các bạn, nếu nó không đi chệch mục đích ban đầu của forum. Điều quan trọng hơn là sự phát triển của forum hơn là cái tôi của chị.
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
:) Hi chị Sóng!
Felicity cũng xin bon chen hỏi chị chút:nghichngom:
Có người khuyên Felicity là "hãy suy nghĩ mọi chuyện một cách đơn giản". Felicity thấy nó rất mâu thuẫn bởi em nghĩ đây là kết quả của một quá trình trải nghiệm sâu sắc để rút ra " phải đơn giản một chuyện". Mà chị biết òi, trải nghiệm và chiêm nghiệm không phải là một quá trình đơn giản:khochiu:. Vậy làm sao mình có thể đơn giản hóa mọi vấn đề ngay cả khi công lực mình vẫn chưa thâm hậu? Felicity mong chị chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong việc nhìn nhận vấn đề cũng như đơn giản hóa mọi chuyện.

Ái chà, câu hỏi rất chi là bác học, rất hợp với chị đấy, he he...:nghihoac:

Chị công nhận phải mất nhiều thời gian trải nghiệm và chiêm nghiệm để hiểu được sự đơn giản của vấn đề. Bằng chứng là chị đây phải suy nghĩ dữ lắm suốt từ thời dậy thì đến giờ mới hiểu ra là mình sống không cần phải nghĩ quá nhiều như vậy.:cuoihaha:
Giờ nói nghiêm túc nè.
Có 2 cách để nhìn mọi chuyện một cách đơn giản. Một là nhìn nó đơn giản như cách mà trẻ con thường nhìn. Hai là nội công phải thâm hậu để có thế nhìn ra được cốt lõi của vấn đề.

Leo Tolstoy đã nói rằng: "Mọi gia đình hạnh phúc thì giống nhau, nhưng những gia đình bất hạnh thì rơi vào nhiều tình huống khác nhau".
Với các vấn đề trong cuộc sống cũng vậy. Giữa những người thành công luôn có những điểm giống nhau, vì họ tuân theo những quy luật trong cuộc sống. Cho nên, nội công thâm hậu là tìm ra được quy luật và cốt lõi của vấn đề, khi đó mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản và giải quyết cũng đơn giản.

Để có được nội công đó, không có cách nào khác là không ngừng học hỏi để trưởng thành. Em có thể đọc sách, hoặc tìm đến những người luôn luôn bình an trước cuộc đời để hỏi bí quyết của họ. Chị thấy những người càng trưởng thành, cách nhìn của họ càng giống trẻ con, có nghĩa là nhìn đời với sự hồn nhiên, thích thú và chân thật với con người mình.

Một trong những cuốn sách chị thích nhất là cuốn "7 thói quen tạo gia đình hạnh phúc" và "7 thói quen của người thành đạt". Đó là cuốn sách dựa trên những quy luật cơ bản của cuộc sống, của tình yêu thương thực sự. Hãy thử đọc vì nó rất tuyệt (nhưng cũng cần nội công thâm hậu để hiểu nó đó)!
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
chị Sóng có biết, chị là một trong những người e ngưỡng mộ ở CLB mình không! Em khâm phục chị ở chỗ vừa học tốt, vừa hoạt động tốt, lại vừa quan tâm đến mọi người nữa chứ. Em chỉ hỏi chị 2 câu thôi:
1.Động lực của chị Ngọc là chi vậy? chị có thể chia sẻ cho cả nhà mình biết được không,
2.Mỗi khi mệt mỏi thì ai là người chị tìm đến tâm sự ( cí câu này hơi riêng tư, nếu chị không trả lời cũng được)

Hi hi, fan hâm mộ của mình ngày càng nhiều rồi, mai mốt Quyên lập fanclub cho chị nhé em. Chị cử em làm đội trưởng fan club luôn đó.:mimcuoi:
1. Chị không hiểu lắm về ý hỏi của em, không hiểu là em đang hỏi động lực về cái gì. Giả sử chị lạc đề thì cũng thông cảm em nha.
Động lực sống và cống hiến của chị chắc là vì chị cảm thấy mình rất biết ơn cuộc đời này, nên cần phải sống sao cho xứng đáng để trả ơn cuộc đời.
Chị đã được sinh ra từ tình yêu thương, trưởng thành trong tình yêu thương và sẽ dành trọn cuộc đời mình để lan tỏa yêu thương.


2. Mỗi khi mệt mỏi, có ai thân thân bên cạnh là chị tâm sự hết (mẹ chị la hoài vì cái tật này). Nhưng mà nếu em hỏi là chị thích nói chuyện với ai khi buồn thì có lẽ là người yêu, cậu bạn tri kỷ và cô bạn thân của chị. Í quên, có em Hiền nữa. Sau đó sẽ mail cho anh Thanh để than thở, hi hi...
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
> hum nay chị đã bị ai "câu" chưa zj? "lưỡi câu" nào ấn tượng với chị nhất nà . và chị có "đi câu" hem? :cuoihaha:
> em chưa gặp chị lần nào nhưng... ví dụ e có cơ hội lên CLB thì em có thể tìm chị trước tiên hok nhi? :cau:
1. Hôm nay là cá tháng Tư, nhưng mà trưa chị ăn cá nên cũng không có hứng đi câu nữa. Bữa nay cũng không ai thèm "câu" chị, có lẽ vì chị thiệt tình quá chăng?
2. Câu này chị không trả lời được, vì việc em có tìm chị trước tiên hay không thì chỉ có em biết thôi à. :cuoihaha:
Cứ tìm, rồi sẽ gặp, nhưng mà nhớ điện thoại trước, không là chị lại chạy lăng xăng, không biết đâu mà tìm đó.

 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
hue_yeu_thuong Phỏng vấn Tác giả vừa đạt giải Nhóc cận Phỏng Vấn Trong Tuần 6
benny [52] Phỏng vấn chị Xumi Phỏng Vấn Trong Tuần 10
pecaphinh [50] Phỏng vấn chị tuyethong Phỏng Vấn Trong Tuần 3
jimmydang [49] Phỏng vấn Pecaphinh Phỏng Vấn Trong Tuần 5
haus1412 [047]Cùng phỏng vấn HotGirl_Hana nào bà con ơi!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 11
hoahong39 [046]phỏng vấn hotboy haus1412! Phỏng Vấn Trong Tuần 25
tangnam2 [044] Phỏng vấn cú đêm hoahong39 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
nhoccan219 [044]Phỏng vấn tangnam2 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
S [043] phỏng vấn nhoccan219 Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hue_yeu_thuong [042]Phỏng vấn sunflower_saphia_96 dễ thương Phỏng Vấn Trong Tuần 8
hue_yeu_thuong [039] Mùa đông phỏng vấn kem que nào Phỏng Vấn Trong Tuần 10
benny [038] Phỏng vấn anh Happy Life Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [036] Phỏng vấn anh Trí Tài Phỏng Vấn Trong Tuần 12
huxu456 [035] Phỏng vấn chị power of desert Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [034] Phỏng vấn anh huxu456 Phỏng Vấn Trong Tuần 14
Vrain [033] Phỏng vấn tên Benny Phỏng Vấn Trong Tuần 23
bluesea88 [032]- Phỏng vấn kẻ đứng mũi chịu sào- hero_hnam Phỏng Vấn Trong Tuần 9
benny [30] Phỏng vấn anh Ohchick Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [029] Phỏng vấn Cô bé Quàng Khăn Đỏ - Ren Phỏng Vấn Trong Tuần 20
bachtuocdo [028] Phỏng vấn bachduong Phỏng Vấn Trong Tuần 12
nhonht [027] Phỏng vấn bachtuocdo Phỏng Vấn Trong Tuần 13
hoang hon tim (026) Phỏng vấn Thần Rừng nhonht Phỏng Vấn Trong Tuần 18
trangdang [025] Phỏng vấn chị Tím (hoanghontim) Phỏng Vấn Trong Tuần 26
bluesea88 [024] Phỏng vấn trangdang Phỏng Vấn Trong Tuần 19
[ tf ] [023] Phỏng vấn chị Thư - jodiepham2204 Phỏng Vấn Trong Tuần 0
jodiepham2204 [022] Phỏng vấn Điều Hành Viên [ tf ] Phỏng Vấn Trong Tuần 3
ca_g [021]Phỏng vấn:Kẻ mà ai cũng biết là ai đó Phỏng Vấn Trong Tuần 16
Thiên Sứ [020] Phỏng vấn Tân Trial Mod - anh ca_g Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [019] Phỏng vấn Thiên Sứ Phỏng Vấn Trong Tuần 18
lobe_dream [018] Phỏng vấn Vrain...!!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 19
bluesea88 [017] Phỏng vấn lobe_dream Phỏng Vấn Trong Tuần 19
Hoài Niệm [016]-Phỏng vấn Smod - Bluesea88 đây bà con :)! Phỏng Vấn Trong Tuần 14
hainguyen Phỏng vấn Hoài Niệm ! ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 16
canh buom do phỏng vấn anh longteo công tử- cựu chủ nhiệm đáng yêu của chúng ta! Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hainguyen [013] Phỏng vấn canhbuomdo Phỏng Vấn Trong Tuần 12
ivenle [012] Phỏng vấn KendyDat Phỏng Vấn Trong Tuần 5
moon_tsuki [011] Phỏng vấn hainguyen Phỏng Vấn Trong Tuần 32
ivenle [010] Phỏng vấn Moon_tsuki Phỏng Vấn Trong Tuần 20
cẩm tú cầu [009] Phỏng vấn anh IVENLE Phỏng Vấn Trong Tuần 39
Sóng [008] Phỏng vấn chị Cẩm tú cầu Phỏng Vấn Trong Tuần 7
Tin Yêu [007] Phỏng vấn Mr.Kid Phỏng Vấn Trong Tuần 5
blacksun [004] Phỏng vấn ông Bụt Enor nè ^^! Phỏng Vấn Trong Tuần 31
lapdong [003] Phỏng vấn anh Blacksun nè!@_@ Phỏng Vấn Trong Tuần 29
Trần Mít [002] - Phỏng Vấn Lập Đông ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 32
Sóng [001] Phỏng vấn Trần Mít Phỏng Vấn Trong Tuần 18
Sóng [006] Phòng vấn Tin Yêu Phỏng Vấn Trong Tuần 23

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top