[004] Phỏng vấn ông Bụt Enor nè ^^!

Status
Không mở trả lời sau này.

blacksun

Administrator
Một tuần nữa lại qua rồi, tuần vừa qua rất blacksun rất vui khi đươc các bạn quan tâm và đạt ra nhiều câu hỏi rất ư là hay:dacy::dacy: blacksun rất muốn được tiếp tục trả lời Phỏng vấn thêm tuần nữa nhưng mà cũng có nhiều bạn muốn được mọi người phỏng vấn như blacksun nữa:data::data:bởi zậy phải chừa đất lại cho các bạn khác phát huy thôi.
Và nhân vật tuần này sẽ là bạn enor. Nói đến enor thì chắc nhiều người đã biết bạn ấy rồi hay ít nhất thì cũng một lần thấy qua nick enor chứ^^!, bạn enor đã quen thuộc với nhiều nguời rồi nhưng cũng có rất nhiều điều chúng ta vẫn chưa biết về bạn ấy đúng không, vậy thì hôm nay chúng ta có dịp "khám phá " bạn ấy rồi:cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:

Đối với blacksun thì enor là nguời bạn tốt, rất hay giúp đỡ blacksun trong các chương trình ^^!,làm việc chung với enor mới biết enor là người rất nhiệt tình, Và để mở màn cho buổi phỏng vấn tuần này blacksun sẽ hỏi enor một vài câu ^^!:thangloi::thangloi::thangloi:
1.Thời gian vừa qua enor rất nổi tiếng với vai diễn “Dâm Văn Bụt” trên màn ảnh rộng,không biết là để chuẩn bị cho vai diễn làm nên tên tuổi như vậy thì enor chuẩn bị như thế nào nhỉ,có lâu không hay là đó đúng thật là tính cách của enor nhà ta đây?
2. Được biết thì Enor là dân học kỹ thuật nhưng lại xuất thân từ dân học Văn( hơi bị sốc :kinhngac::kinhngac::kinhngac:)), không biết là suy nghĩ của enor về một tình yêu đẹp là thế nào đây, enor có phải là mẫu người yêu thích sự lãng mạng trong tình yêu không?
:cuoihaha::cuoihaha: Tạm thời blacksun chỉ hỏi bấy nhiêu thôi,còn chừa câu hỏi cho người khác nữa chứ:cuoihaha::cuoihaha:.
 

jodiepham2204

Super Moderator
mình cũng muốn phỏng vấn anh Dâm (Bụt) nữa nè!
1. Hôm bữa đi Hậu Valentine trắng, thấy anh Dâm (Bụt) đi với 1 cô bạn vừa lạ vừa xinh, sau đó lại về sớm, mất hút cùng cô bạn ấy:cuoinhamhiem:! Không biết đó có phải là "nửa kia" của anh không:nghihoac:? Em muốn biết những cảm nhận của anh về cô ấy.:dangyeu:
2. Những lúc rảnh rỗi, anh Dâm thường làm gì? sở thích của anh là gì ạ?:thangloi:

Tạm thời em chỉ mới nghĩ ra 2 câu hỏi anh thui, em mong câu nào anh cũng trả lời "thành thật" hết nhé!:cuoihaha:
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Đối với blacksun thì enor là nguời bạn tốt, rất hay giúp đỡ blacksun trong các chương trình ^^!,làm việc chung với enor mới biết enor là người rất nhiệt tình, Và để mở màn cho buổi phỏng vấn tuần này blacksun sẽ hỏi enor một vài câu ^^!:thangloi::thangloi::thangloi:

Trước hết thanks Blacksun 1 cái :mimcuoi::data: đã dành những ưu ái cho mình ,hơi bất ngờ vì nhân vật được phỏng vấn tiếp theo là Bụt ta:choangvang::dangyeu::mimcuoi: những nhận xét của Blacksun ít nhiều cũng đã "cứu vớt" , "bào chữa " phần nào cho những gì mình thể hiện ở vai Dâm Văn Bụt trong vở kịch "tình yêu lọ lem"_chương trình Valentina trắng. ( mọi người có thể vào box video để biết thêm chi tiết :mimcuoi: ) .Sau đây mình xin được trả lời :
Câu hỏi thứ nhất :


1.Th[FONT=&quot]ờ
i gian v[FONT=&quot]ừ
a qua enor r[FONT=&quot]ấ
t n[FONT=&quot]ổ[/FONT]i ti[FONT=&quot]ế[/FONT]ng v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i vai di[FONT=&quot]ễ[/FONT]n “Dâm Văn B[FONT=&quot]ụ[/FONT]t” trên màn [FONT=&quot]ả[/FONT]nh r[FONT=&quot]ộ[/FONT]ng,hok bi[FONT=&quot]ế[/FONT]t là đ[FONT=&quot]ể[/FONT] chu[FONT=&quot]ẩ[/FONT]n b[FONT=&quot]ị[/FONT] cho vai di[FONT=&quot]ễ[/FONT]n làm nên tên t[FONT=&quot]ổ[/FONT]i nh[FONT=&quot]ư[/FONT] v[FONT=&quot]ậ[/FONT]y thì enor chu[FONT=&quot]ẩ[/FONT]n b[FONT=&quot]ị[/FONT] nh[FONT=&quot]ư[/FONT] th[FONT=&quot]ế[/FONT] nào nh[FONT=&quot]ỉ[/FONT],có lâu không hay là đó đúng th[FONT=&quot]ậ[/FONT]t là tính cách c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a enor nhà ta đây
.

Trước hết Enor xin cảm ơn "bầu Nam " ( Hoàng Phương Nam ) đã nhìn ra được "chiếc áo khoác mà mình vẫn thường mang" điều này đã đưa đẩy đến 1 "hệ quả" là "1 ông Bụt thật Dâm được ra lò " , mình xin nói 1 tí cảm nhận về tính cách hài của 1 số nhân vật có tiếng mà ít nhiều mình đã học hỏi từ họ ở clb kỹ năng sống nhà mình:

HOT Boy clb : anh Nguyễn Văn Thạch (Luckystar) - nguyên phó chủ nhiệm clb kỹ năng sống nhà văn hóa sinh viên ,mình đính chính danh hiệu này do anh Thạch tự tạo scandal cho mình :phandoi::cuoihaha::cuoinhamhiem:, 1 chủ đề muôn thuở khi nói về anh Thạch : anh này cách nói chuyện rất hình tượng người nghe dễ nghĩ "bậy" đôi lúc vô duyên, nhiều khi mình thấy thấp thoáng của Hoài Linh ( dĩ nhiên đây chỉ là 1 bí kíp kéo mọi người trong nhà gần nhau hơn khi tiếp xúc với anh Thạch ) ... => tính hài hước làm mọi người phát điên :phanno::antat: .

Nhân vật kế tiếp là từng là "Á Hậu " trong cuộc thi MR.E do BCH đoàn khoa điện - đh Bách KHoa tổ chức : Võ Trung Kiên , anh này hay ở chỗ khả năng phản xạ,bắt bẻ rất nhanh nhưng rất vô duyên bất chấp đối phương là nam hay nữ , dù đối phương có bôi thuốc chóng nhục hay không ? nhưng mục đích chủ yếu "vui là chính" khiến cả nhà không tránh khỏi ôm cả bụng :cuoihaha::cuoihaha:.

MÌnh nghĩ đây là ưu điểm giúp người khác dễ gần khi tiếp xúc với họ chỉ là trong lúc đùa vui , thư giãn còn trong công việc dĩ nhiên là 1 con người hoàn toàn khác.


Mỗi người một nét khác nhau do đó muốn đứng vững trên "thương trường sản xuất keo chống Nhục " :xemthuong::xemthuong::hon:mình đã không ngại trang bị cho mình "1 công thức độc quyền " : " thô bỉ " + "bỉ ổi " = "thô bỉ ổi " :cuoinhamhiem:đó là cách của mình. Vốn mình thường xem hài Hoài Linh , Hải Ngoại mỗi khi rỗi nên qua ngày tháng nó đã là 1 phần trong máu do đó nhiều khi enor có "nổi chứng" vô tình làm hay nói điều gì đó không hay thì mọi người thông cảm :data: nếu mình nhớ không lầm thì từ trước đến giờ mình chưa làm gì "gây hậu quả nghiêm trọng":cuoinhamhiem::mimcuoi: cho nên việc thực hiện vai Dâm Bụt không mấy khó khăn đối với mình.Còn mình là người thế nào ? :nghihoac: thông qua những câu hỏi phỏng vấn mình tin phần nào mọi người sẽ hiểu :mimcuoi: .

Câu hỏi thứ 2 :
2. Đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c bi[FONT=&quot]ế[/FONT]t thì Enor là dân h[FONT=&quot]ọ[/FONT]c k[FONT=&quot]ỹ[/FONT] thu[FONT=&quot]ậ[/FONT]t nh[FONT=&quot]ư[/FONT]ng l[FONT=&quot]ạ[/FONT]i xu[FONT=&quot]ấ[/FONT]t thân t[FONT=&quot]ừ[/FONT] dân h[FONT=&quot]ọ[/FONT]c Văn( h[FONT=&quot]ơ[/FONT]i b[FONT=&quot]ị[/FONT] s[FONT=&quot]ố[/FONT]c:dangyeu::kinhngac::kinhngac: ) hok bi[FONT=&quot]ế[/FONT]t là suy nghĩ c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a enor v[FONT=&quot]ề[/FONT] m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t tình yêu đ[FONT=&quot]ẹ[/FONT]p là th[FONT=&quot]ế[/FONT] nào đây, enor có ph[FONT=&quot]ả[/FONT]i là m[FONT=&quot]ẫ[/FONT]u ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i yêu thích s[FONT=&quot]ự[/FONT] lãng m[FONT=&quot]ạ[/FONT]ng trong tình yêu hok ta.
:cuoihaha::cuoihaha:T[FONT=&quot]ạ[/FONT]m th[FONT=&quot]ờ[/FONT]i blacksun ch[FONT=&quot]ỉ[/FONT] h[FONT=&quot]ỏ[/FONT]i b[FONT=&quot]ấ[/FONT]y nhiêu thôi,còn ch[FONT=&quot]ừ[/FONT]a câu h[FONT=&quot]ỏ[/FONT]i cho ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i khác n[FONT=&quot]ữ[/FONT]a ch[FONT=&quot]ứ[/FONT] :cuoihaha::cuoihaha:.

Đối với mình 1 tình yêu đẹp là tình yêu có có gì xấu xảy ra, "không gây hậu quả nghiêm trọng":cuoinhamhiem: .Về mặt tâm hồn 2 người phải hợp tính nhau,có sự hòa hợp trong đó người con trai phải thể hiện được bản lĩnh ( kiến thức , cuộc sống ," ăn chơi"...)của mình,sự chân thành để người con gái có thể tin tưởng hơn, cảm thấy an toàn hơn khi quyết định "giao xát " cho mình ( điều này thì chỉ có tiếp xúc lâu dài mới biết đồng thời người con trai phải biết cách thể hiện do đó mình tin rằng để chinh phục 1 bạn nữ là chuyện không đơn giản :mimcuoi: )còn với người con gái không biết thế nào nhưng với mình họ sẽ là nguồn động lực ,tiếp sức cho các đấng mài râu tiến lên mỗi khi gặp phải thử thách ( không biết thế nào chứ mỗi khi có chuyện mình thường tìm đến con gái :cuoinhamhiem::cuoihaha::mimcuoi: ) và không ngại ngần làm những gì có thể ( dĩ nhiên trong phạm vi cho phép , không phạm pháp:cuoinhamhiem::mimcuoi: )để nghĩ tới đích cuối cùng là cuộc sống hạnh phúc của 2 người:mimcuoi: .

Từ sự hòa hợp đó mình tin 2 người sẽ có những kỉ niệm đẹp , những "vật chứng , chứng cớ" tình yêu nó sẽ minh chứng cho cuộc tình đẹp của họ và làm họ càng ngày hạnh phúc hơn khi gắn bó cùng nhau , đây sẽ là những gì biểu hiện ra ngoài những cái có thể : " sờ , mó , bóp , cầm ,giữ ... được ". Và dĩ nhiên khi chúng ta nhìn vào 1 tình yêu đẹp chúng ta có thể cảm nhận được họ đang rất hạnh phúc :mimcuoi:.

Còn sự lãng mạn dĩ nhiên là mình dùng khi cho phép khi hội tụ đủ thiên thời , địa lợi , nhân hòa :mimcuoi: đặc biệt là với người ấy:mimcuoi: mọi người sẽ bắt gặp 1 Tiêu Văn "sến sặc sụa " trong 1 số bài viết trên diễn đàn ( trăng vàng Mai Phước _ góc cảm xúc thì phải, rùi Nhật kí ...ngày ..tháng ..năm ... nữa,...) mình nghĩ chắc cũng đã có người nhận thấy tính cách này của mình đơn giản mình cũng là một người bình thường cũng cần những nhu cầu như vậy ,1 phần mình ít khi thể hiện ra do lúc đó mình có cảm giác rất "yếu đuối " hay là "gà gà " thế nào ấy, mình cũng không thích thể hiện điều này trước nhiều người trừ 1 số trường hợp :mimcuoi: .

[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/default/flash/player/mp3Player_skin3.swf?xmlurl=http://v2.mp3.zing.vn/blog/?NS8wMy81MDM5MTIyYWU1NGRmMDE1YjM4NzkwYTk0MmIxNDZkMi5cUIbaBmUsICDN8S2lzmUsICyBUaGUgUmFpWeBnxCWeBGFjayBTaGVlmUsICHx0mUsICnVl[/FLASH]
[/FONT]
[/FONT]
[/FONT]
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Thanks jodiepham2204 về những câu hỏi :mimcuoi: hơi bất ngờ về câu hỏi thứ nhất :lungtung::xauho::mimcuoi: .

mình cũng muốn phỏng vấn anh Dâm (Bụt) nữa nè!
1. Hôm bữa đi Hậu Valentine trắng, thấy anh Dâm (Bụt) đi với 1 cô bạn vừa lạ vừa xinh, sau đó lại về sớm, mất hút cùng cô bạn ấy:cuoinhamhiem:! Không biết đó có phải là "nửa kia" của anh không:nghihoac:? Em muốn biết những cảm nhận của anh về cô ấy.:dangyeu:
:cuoihaha:

Bụt xin được trả lời như sau :

Bạn ấy không phải là 1 nửa của mình đó là lần đầu tiên mình nói chuyện với bạn ấy. Thanks jodiepham lần 2 vì đã đưa đến cuộc "ăn chơi " của nhóm một "người lạ" như vậy .

Ân tượng của mình về bạn ấy rất tốt đó là 1 buổi tối "hênh" đối với mình .
Thú thật, mình chưa quen bất kì một bạn gái nào học y dược trừ tụi bạn cùng quê, mình học ở Bách Khoa tp.HCM lắm lúc chịu không nổi huống chi là các bạn gái ở trường mình do đó đối với các bạn nữ trường y thì mình vẫn chưa hình dung được:mimcuoi: "cảnh tượng" học ở đây thế nào đây được mệnh danh là "2 lò giết sắc đẹp ở Sài Gòn "1 mổ heo" và "1 mổ trâu"".Không "biết" sao :nghihoac: sau "một hồi " nói chuyện mình bị cuốn hút dẫn đến nhiều hiểu lầm đối với mọi người :mimcuoi: ,tối đó ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cách làm việc của mình mấy ngày nay :mimcuoi: .

Câu hỏi thứ 2 :


[FONT=&quot]2. Những lúc rảnh rỗi, anh Dâm thường làm gì? sở thích của anh là gì ạ?:thangloi:
[FONT=&quot]
:cuoihaha:

Những lúc rỗi mình thường xem hài Hoài Linh, Hải Ngoại có những "tuồng" xem chưa bao giờ chán :mimcuoi::cuoinhamhiem: hoặc là xem clip vui, thỉnh thoảng đọc hạt giống tâm hồn cũng thường hành hạ phòng bằng những "ca khúc bất hủ" của mình ( mặc dù "dân chúng" luôn phản đối về "hiện tượng " này:cuoinhamhiem:
:cuoihaha: ) đôi lúc buồn buồn thổi sáo cho vui ( phòng mình có tay thổi sao rất ok mình đang học nghề :mimcuoi: mọi người cũng được biết qua chương trình Valentina Trắng - Bò Cạp Vàng nick trên diễn đàn mình là : nguyenquangtien )
[/FONT]
[/FONT]
 

kieuphuong

Thanh viên kỳ cựu
hihi, nhân phỏng vấn Tiêu Văn nhà mình, Tiêu văn cho chị hỏi mấy câu nhé!
  1. Thời gian tham gia CLB vừa qua thì cảm nhận của V đối với mọi người là gì, đâu là động lực lớn nhất thúc đẩy V hoạt động rất ư là tích cực?
  2. Hôm nảo hôm nào nghe V tâm sự về tình hình học tập, hiện tại V đã giải quyết được điều đó chưa? Cảm giác của e sau khi trải qua thời gian đó là như thế nào?
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Anh dâm ui cho em hỏi cái, dạo này thấy anh sao sao í, hình như là đang cua em nào phải không :cuoinhamhiem:, hổm nói bí mật mà em chờ hem cóa được, anh bật mí một xí cho em nghe nha. kaka :cuoihaha:
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Chào anh Dâm Tiêu Văn hén. Em cũng chỉ gặp anh một lần (và chở anh zìa KTX) không biết anh còn nhớ ko hén...Mới 2 tháng trước đây, khi vừa đặt chân vào forum này thấy nick enor xuất hiện thường xuyên và để avatar là một cô gái cứ tưởng là bà chị nào, lúc trở anh zìa mới biết là anh (hơi bất ngờ tí, tính quăng xe bỏ của chạy lấy người). "Đừng bao giờ nhận xét ngừoi khác chỉ qua một lần gặp gỡ hay qua một người người bạn", đó là câu danh ngôn em đã học được từ rất lâu nên em ko nhận xét về anh. Em cũng có vài câu hỏi muốn hỏi anh (đàn em của Bách Khoa mà ^.^) :

1. Sau 2 năm học ở Bách Khoa anh cảm thấy thế nào ? Và bài học anh rút ra trong việc học tập, thi cử ở đây là như thế nào ? (làm sao để dễ vượt qua ấy mà:cuoihaha:)...
2. Còn chờ gì nữa anh ? Không tặng em cũng như mọi người trong forum 1 tấm hình đi chứ !!!

3. Mục tiêu của anh sau khi bị đuổi ra trường là gì ?

4. Ước mơ lúc nhỏ của anh so với bây giờ của anh có gì khác biệt không ?

5. Anh hãy giới thiệu về quê hương anh cho mọi người được biết nhé (tập trung đến đặc sản nha). "Quê hương ai không nhớ sẽ không lớn lên thành người"

Chúc sức khỏe và thành công !
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
hihi, nhân phỏng vấn Tiêu Văn nhà mình, Tiêu văn cho chị hỏi mấy câu nhé!
  1. Thời gian tham gia CLB vừa qua thì cảm nhận của V đối với mọi người là gì, đâu là động lực lớn nhất thúc đẩy V hoạt động rất ư là tích cực?

Trước hết , thanks chị Kiều Phương 1 cái đây là câu hỏi rất hay, Tiêu Văn xin được trả lời phần thứ 2 của câu hỏi trước:

Đầu tiên , enor xin được khơi gợi 1 tí về khoảng time mình cảm thấy rất "con nít" ,nông nổi , bồng bột của mình ngày xưa đó là những năm tháng sau khi nhập học năm nhất cho đến học kỳ 2 năm 2 - học kỳ mình bắt đầu thay đổi bằng việc đăng kí tuyển vào vị trí ctv của clb ( do đó bây giờ mình vẫn thường nói " bạn chững chạc hơn mình khi mình ở tuổi của bạn" đối với những đứa em năm nhất mà mình cảm thấy năng động :mimcuoi: ) .

Vốn là mình có xuất phát điểm thấp hơn các bạn khác khi còn học cơ sở mình học đều các môn nhưng văn vẫn giỏi hơn toán do mình tự ti về bản thân nên dẫn đến cách nhìn về môn toán khác so với văn( lúc này nhận thức của mình chưa đến độ :mimcuoi: ) đều này giúp mình thấy tự tin khi nhận lời cô dạy văn vào đội tuyển học sinh giỏi trường "chuyện gì đến rồi sẽ đến" đây cũng là lý do , điều kiện mình đỗ vào lớp chuyên văn của tỉnh . Suốt những ngày tháng phổ thông ngày nào mình cũng đi học với thằng bạn thân học chuyên toán và nó là người đầu tiên khơi gợi cho mình yêu thích môn toán , một điều may mắn mình nữa mình được học cô dạy Hóa rất dễ hiểu điều này từ từ nhen nhóm cho mình ý định thi ban A , cô đã dạy lớp mình suốt 3 năm phổ thông:mimcuoi: .
Với định kiến từ trước đến giờ : " một thằng chuyên văn làm gì có chuyện thi ban A " vì lo sợ vào năng lực của mình mình đã chuyên tâm luyện những môn toán , lý ,hóa.
"Chuyện gì đến rồi sẽ đến" cái ngày mà enor không thể quên 3/8 thì phải đó là ngày cuối cùng các trường đại học phải công bố điểm được tin : " mình đỗ đại học Bách Khoa " - người đầu tiên của Tây Ninh đỗ Bách Khoa -điện điện tử chuyện này đã đem cho mình nhiều niềm vui và ảnh hưởng đến tính cách mình suốt năm 1,2 đại học cư xử không hay lắm mà cái tính khó chịu nhất là : tự cao ,háo thắng , muốn chứng tỏ mình và xem thường người khác:phandoi::xauho: ( giờ nhận thấy mình thật nhỏ bé :mimcuoi: ) dĩ nhiên "gieo gió sẽ gặt bão " , các mối quan hệ không được tốt ( trừ vài đứa bạn thân hiểu mình :mimcuoi: ).Điều đặc trưng giai đoạn này là suy nghĩ tiêu cực , quả thật lối suy nghĩ này rất tai hại may mắn khi chuyển vào ký túc xá được cập nhật thông tin nghe thằng bạn tham gia clb về thấy nó sống tốt mình cũng tò mò trong lúc tình trạng của mình không được tốt:mimcuoi: .

Vậy là mình đã đăng ký tuyển cộng tác viên vào clb, những ngày tháng enor hoạt động tích cực ở clb là những ngày tháng mình tìm kiếm sự tự tin cho bản thân, để sống tốt hơn :mimcuoi: .Chương trình làm cho báo Mực tím đã đánh dấu kết thúc quá trình tìm kiếm sự tự tin của mình mặc dù chương trình đó mình không ưng ý lắm với những gì mình làm được:mimcuoi: ,giờ mình như thế nào chắc không cần phải nói :cuoinhamhiem::cuoihaha::cuoinhamhiem: .

Vế thứ 1 , cảm nhận của enor về mọi người :

Khi vừa mới tham gia mình nhìn các anh chị với cặp mắt ngưỡng mộ thú thật là như vậy vì mình nhận thấy các anh chị rất tự tin ( cái mình đang tìm kiếm :mimcuoi: ) bên cạnh đó là các thành tích mà các anh chị đạt được : anh Văn - nguyên chủ nhiệm_nick : longteo , anh Thạch - nguyên phó chủ nhiệm - nick : Luckystar , chị Ngọc - nguyên phó chủ nhiệm - nick :Sóng và chị Vân Thư -sơ ri đỏ xanh:mimcuoi: điều này người nhà mình hiểu rõ nhất.
Nhưng sau những chương trình mình đã tham gia,những giây phút chia sẻ với mọi người mình lại nhìn với góc độ khác góc độ của sự yêu thương mình thấy thân thiết và gắn bó với mọi người hơn, chợt nhận ra mình phải làm điều gì đó phụ cả nhà khi thấy được tâm huyết của các anh chị, không biết từ khi nào mà mình cảm thấy khó chịu khi 1 ngày không vào diễn đàn.
Mình cũng không quên cảm giác tự hào khi khoác lên mình chiếc áo kỹ năng sống khi làm chương trình ở ktx _ nơi mình đang trọ :mimcuoi:những điều mà mình nghĩ trước kia các anh chị làm được thì bây giờ mình cũng sẽ làm được.

Giờ thì mình đã là 1 phần của giọt nước kỹ năng sống ,cho mình ôm hôn cả nhà 1 cái thật là "to" thật là "bự" :mimcuoi::them::dangyeu::hon: .

  1. [FONT=&quot]Hôm nảo hôm nào nghe V tâm sự về tình hình học tập, hiện tại V đã giải quyết được điều đó chưa? Cảm giác của e sau khi trải qua thời gian đó là như thế nào?


[FONT=&quot]Thú thật hiện giờ enor vẫn chưa giải quyết được "điều đó" nhưng với nhận thức của mình bây giờ và những sự việc đã xảy ra với enor trong 3 tháng gần đây đã tạo đủ động lực , đủ điều kiện để enor thực hiện mục tiêu của mình :mimcuoi: : "tất cả chỉ là thử thách" :dangyeu: .Enor biết mình muốn gì và mình là người như thế nào :mimcuoi: sẽ rất "bực bội " ,"khó chịu " nếu mình sống và làm không đúng với con người mình .Tự hứa với lòng mình sẽ "kết thúc" mọi thứ trong 4 tháng tới đây:mimcuoi: .

[FONT=&quot]Cảm nhận của enor sau "thời gian đó "( khóa life 2):

[FONT=&quot]Enor thấy nhẹ nhõm hơn , thoải mái ,dễ chịu hơn không còn khái niệm ngại ngùng gì nữa :mimcuoi: trong chuyện tình cảm của mình đây có thể là bước tiến mới về mặt kỹ năng yêu thương đối với bản thân, gia đình và những người quan tâm đến mình .Nhưng do trong nhận thức vẫn còn 1 số định kiến về cách học tập , về quan niêm sống nên đã không đạt được "điều đó" lúc đó thấy rất có lỗi với những người quan tâm đến mình và đặc biệt là bản thân.Khoảng thời gian trong và sau tết có rất nhiều chuyện xảy ra với enor và mình đã thay đổi nhận thức, mình tin những gì mình đang theo đuổi là đúng : "đầu tiên mình đã hiểu được giá trị của lao động :mimcuoi: ".
[/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Vâng thưa quý vị, sau màng dạo đầu với những câu hỏi đầy gay go, nhưng không kém phần hấp dẫn về những chuyện liên qua đến đời tư của Dâm....Bụt (Tiêu Văn). Nay, Ban biên tập chương trình chúng tôi có tổ chức một trò chơi nho nhỏ: Theo bạn thì đâu là câu trả hay nhất, và có bao nhiêu người trả lời cùng đáp án như bạn. :cuoihaha:
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Anh dâm ui cho em hỏi cái, dạo này thấy anh sao sao í, hình như là đang cua em nào phải không :cuoinhamhiem:, hổm nói bí mật mà em chờ hem cóa được, anh bật mí một xí cho em nghe nha. kaka :cuoihaha:

"Sao sao" là sao vậy tritai ? :nghihoac::mimcuoi: có thể nói rõ hơn không?:nghihoac:.Chuyện "cua gái" thì enor chưa nghĩ tới phải xét đến nhiều khía cạnh mà đúng không ? trừ khi gặp được "người đó" ,chuyện tình cảm không thể nói được trong ngày một ngày hai cho nên cố gắng giữ các mối quan hệ tốt là được rồi :mimcuoi: ."Chinh phục 1 bạn nữ không đơn giản tí nào " enor nghĩ vậy câu lạc bộ có nhiều bạn dễ xương buồn buồn nghĩ tới cho vui thôi :mimcuoi: do đó có thể nói là không có bí mật:cuoihaha::cuoinhamhiem::cuoihaha: .
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Trước hết thanks KendyDat vì đã quan tâm tới Tiêu Văn_ enor28910 :mimcuoi: mình xin trả lời các câu hỏi .

Câu thứ 1 :


1. Sau 2 năm học ở Bách Khoa anh cảm thấy thế nào ? Và bài học anh rút ra trong việc học tập, thi cử ở đây là như thế nào ? (làm sao để dễ vượt qua ấy mà:cuoihaha:)...


Sau 2 năm học ở Bách Khoa một điều may mắn mình vượt qua một cách suông sẻ, không đến nổi nào nhưng hơi tiếc một tí do mình có thể đạt kết quả tốt hơn chắc là do chưa có kỹ năng,chưa tập trung làm việc lắm và một phần do tính cách "chó chạy rong "_ cẩu thả của mình:cuoihaha: .

Còn bài học thì mình không dám mình chỉ xin góp ý như thế này :

Đâu tiên về mặc niềm tin, các bạn có thể đạt được kết quả ít nhất loại khá ở mỗi học kỳ nếu các bạn có sự chuẩn bị và làm việc tập trung nói theo ngôn ngữ của các thầy là : " học hành đàng hoàng " và "tử tế " mình nhận thấy được từ 1 số người bạn tuy đầu vô không cao lắm nhưng do học tập "đàng hoàng" nên vẫn có được chổ đứng trong khoa.Các bạn đã vô được Bách Khoa thì hoàn toàn có thể "ra trường ngẩn cao đầu" :mimcuoi:.Mình đang cố gắng chứng minh điều này :mimcuoi: .

Thứ 2, nên đầu tư vào các môn chuyên ngành và luyện bài tập cho nhuyễn tay kết hợp giải đề không phải sinh viên nào cũng làm tốt do đó nên làm việc nhóm :mimcuoi:.

Thứ 3 ,các bạn hãy làm việc cần cù , siêng năng vào do không có đường tắt đâu tốt nhất nên lên kế hoạch học tập từ đầu đa phần sinh viên hay để "nước tới chân mới nhảy" :mimcuoi:.

Câu thứ 2 :
[FONT=&quot]2. Còn chờ gì nữa anh ? Không tặng em cũng như mọi người trong forum 1 tấm hình đi chứ !!!

Trước giờ enor được một may mắn toàn chụp ảnh cùng các bạn nữ dễ xương ,xinh đẹp nên để tránh tình trạng làm nền cho các bạn ấy mình xin mạo muội up lên tấm này .Khuyến cáo mọi người nên dùng thuốc chóng ối trước khi xem:cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:.


90111269367553.jpg
[FONT=&quot]


allsize.12864590.html][IMG]http:



picture.php

picture.php
[/FONT]
[/FONT]
 

nhonht

[♣]Thành Viên CLB
ec ec...:nghivan:, sao ở trên "Bụt Ca" nhà ta không nhắc đến 2 vệ sĩ vậy nhỉ? "Không có vệ sĩ là không có Dâm....Bụt" đâu à nha!! Vì "who let the dog out" lúc nào cũng có 3 tên (Bụt cùng 2 vệ sĩ) chạy ra nhảy múa lun tun chứ bộ. Xin Bụt Ca cho một lời giải thích đi nào!! :cuoihaha:
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Câu thứ 3 :


3. Mục tiêu của anh sau khi bị đuổi ra trường là gì ?


Mục tiêu của anh sau khi bị đuổi ra trường là :phải có bằng loại khá và toiec 550 :mimcuoi: trước mắt là vậy .

Câu thứ 4 :

[FONT=&quot]

4. Ước mơ lúc nhỏ của anh so với bây giờ của anh có gì khác biệt không ?
Từ lớp 5 anh đã nghe thầy nói về đại học Bách Khoa rồi , nghe thầy nói nó rất nổi tiếng hồi đó nghe xa vời vậy mà bây giờ mình đã được học ở đây có khi nào những hoài bão ở 10 năm sau của mình cũng thành hiện thực không ta :mimcuoi::cuoinhamhiem: .

Câu thứ cuối cùng :

[FONT=&quot]

[FONT=&quot]

5. Anh hãy giới thiệu về quê hương anh cho mọi người được biết nhé (tập trung đến đặc sản nha). "Quê hương ai không nhớ sẽ không lớn lên thành người"


[FONT=&quot]Tiêu Văn _ enor28910 quê ở Tây Ninh 1 tỉnh thuộc miền đông Nam Bộ .
Tây Ninh nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ.Đầu tiên là núi Bà Đen cao 986m cao nhất khu vực miền Nam:mimcuoi: là nơi có nhiều truyền thuyết nổi tiếng, ở đây có một bảo tàng được xây dựng trong động Kim Quang ,ngoài ra còn có Suối Vàng , Chùa Bà rất linh thiêng tết đến người dân các tỉnh thường đổ xô về đây cầu bình an, xin lộc , xin sâm hoặc cầu duyên... . Thứ 2 phải kể đến chùa Tòa Thánh chùa này thờ Thiên Nhãn của những người theo đạo Cao Đài.Ngoài ra còn có các địa danh nổi tiếng như : trung ương cục miền Nam, khu du lịch hồ Dầu Tiếng- hồ nước ngọt lớn nhất nước ta, gần đây có khu du lịch Long Điền Sơn cũng rất nổi tiếng :mimcuoi:.

Về đặc sản ,nếu có dịp đi núi Bà nên thử vài trái mãng cầu (còn gọi là quả na) được trồng quanh chân núi Bà Đen, có đặc điểm là trái to, thịt dai, mùi vị thơm ngon.Hai đặc sản nữa là bánh tráng Trảng Bàng và muối ớt rất dân dã,đa dạng và phong phú khi ăn chắc chắn sẽ "ghiền" .Ai đến Tây Ninh mà chưa thử 3 món này xem như chưa đến :mimcuoi: .

[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/default/flash/player/mp3Player_skin2.swf?xmlurl=http://v2.mp3.zing.vn/blog/?ZS8yYy9lMmMyMDhjNDgzYzM5YzExM2ViYjAyY2M1NTY5MTg4YS5cUIbaBmUsICDN8VGhlIFNoWeB3d8TGVdUnga2F8dHJ1ZQ[/FLASH]

[/FONT]
[/FONT]
[/FONT]
[/FONT]
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
ec ec...:nghivan:, sao ở trên "Bụt Ca" nhà ta không nhắc đến 2 vệ sĩ vậy nhỉ? "Không có vệ sĩ là không có Dâm....Bụt" đâu à nha!! Vì "who let the dog out" lúc nào cũng có 3 tên (Bụt cùng 2 vệ sĩ) chạy ra nhảy múa lun tun chứ bộ. Xin Bụt Ca cho một lời giải thích đi nào!! :cuoihaha:

Ẹc ẹc nghĩ lại Bụt ta bực mình " 2 tên vệ sĩ nhà ngươi " sau đêm đó các ngươi bỏ ta lại một mình, hiu quạnh rồi trốn biệt tăm cùng 2 Ghẻ con ta chưa trách tội các ngươi giờ quay sang trách tội ta là cớ sự gì đây?:cuoihaha::cuoinhamhiem: .Buồn quá ! Bụt ta đi lang thang trời xui đất khiến thế nào ấy ta gặp phải mụ Ghẻ rồi bị mụ dụ dỗ luôn ,sau đêm đó mụ đã hủy hoại mấy nghìn năm tu luyện của ta,tất cả những gì gọi là nhan sắc đều bị mụ ta hút hết vậy mà các ngươi còn quay sang trách ta là sao ?:nghihoac::cuoihaha: .Đời chao ôi đời ! :cuoinhamhiem::cuoihaha::mimcuoi: .
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB


Ẹc ẹc nghĩ lại Bụt ta bực mình " 2 tên vệ sĩ nhà ngươi " sau đêm đó các ngươi bỏ ta lại một mình, hiu quạnh rồi trốn biệt tăm cùng 2 Ghẻ con ta chưa trách tội các ngươi giờ quay sang trách tội ta là cớ sự gì đây?:cuoihaha::cuoinhamhiem: .Buồn quá ! Bụt ta đi lang thang trời xui đất khiến thế nào ấy ta gặp phải mụ Ghẻ rồi bị mụ dụ dỗ luôn ,sau đêm đó mụ đã hủy hoại mấy nghìn năm tu luyện của ta,tất cả những gì gọi là nhan sắc đều bị mụ ta hút hết vậy mà các ngươi còn quay sang trách ta là sao ?:nghihoac::cuoihaha: .Đời chao ôi đời ! :cuoinhamhiem::cuoihaha::mimcuoi: .

ủa? Vệ sĩ bỏ chạy thế thì "Bụt ca" mới gặp được một nửa của mình chứ. Ở lại đó làm kỳ đà cản mũi hoài sao được. Mà hình như đêm đó Bụt ca đau lưng và thức trắng đêm thì phải. Không ngủ mà ra bở sông.Hihi.

Câu hỏi tiếp theo dành cho anh Dâm:
1. Anh Dâm cho biết cảm giác khi được chui vào lu (trong chương trình Valentine trắng- sau màn năn nỉ hành hạ không được của đội WE'S ONE)

2. Anh Tiêu cho biết một số dự định trong tương lai gần cũng như xa của mình được không?
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Thanks vệ sĩ Đạt vì những câu hỏi của "nhà ngươi" cẩn thận tháng này ta cắt lương :cuoinhamhiem::kinhkhung::mimcuoi: :
Về vấn đề :



ủa? Vệ sĩ bỏ chạy thế thì "Bụt ca" mới gặp được một nửa của mình chứ. Ở lại đó làm kỳ đà cản mũi hoài sao được. Mà hình như đêm đó Bụt ca đau lưng và thức trắng đêm thì phải. Không ngủ mà ra bở sông.Hihi.

Vệ sĩ Đạt nói sai rồi tối đó ta không ra bờ sông ? Không hiểu cớ sự gì mà "anh Hoàng " thức trắng đêm không chăm sóc cho Lọ Lem nên ta đành ngủ chung với Lọ Lem và cũng không có hiện tượng đau lưng hay đau cái gì xảy ra hết chỉ là bị ... nên chịu không nổi thôi :cuoinhamhiem::dangyeu::dacy: .

Sau đây Bụt ta xin được trả lời câu hỏi thứ nhất :



1. Anh Dâm cho bi
[FONT=&quot]ế
t c[FONT=&quot]ả
m giác khi đ[FONT=&quot]ượ
c chui vào lu (trong ch[FONT=&quot]ươ
ng trình Valentine tr[FONT=&quot]ắ[/FONT]ng- sau màn năn n[FONT=&quot]ỉ[/FONT] hành h[FONT=&quot]ạ[/FONT] không đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a đ[FONT=&quot]ộ[/FONT]i WE'S ONE)

Đó là 1 tai nạn ,1 sự hy sinh cao cả Bụt ta chưa từng nghĩ tới mình sẽ gặp nên hơi bất ngờ :biumoi: .Cái mông của ta thấy dễ chịu nhất mát mát tí :phanno:, ta tự hứa với lòng lần sau có "phục vụ " trạm trưởng ta sẽ làm trọn vẹn,hết mình không để "khách hàng" phải mất hứng : " ta sẽ nhúng nước toàn thân,máttttt xa cho trạm trưởng " :cuoinhamhiem::xemthuong::phanno::danhdau::dangyeu: .
Về câu hỏi thứ hai :



2. Anh Tiêu cho bi[FONT=&quot]ế[/FONT]t m[FONT=&quot]ộ[/FONT]t s[FONT=&quot]ố[/FONT] d[FONT=&quot]ự[/FONT] đ[FONT=&quot]ị[/FONT]nh trong t[FONT=&quot]ươ[/FONT]ng lai g[FONT=&quot]ầ[/FONT]n cũng nh[FONT=&quot]ư[/FONT] xa c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a mình đ[FONT=&quot]ượ[/FONT]c không?
Không những enor mà mọi người chắc đã có những dự tính sắp tới của mình sắp tới enor bắt tay vào "làm " chứ không "nói " nữa nên cho phép enor không tiết lộ
[/FONT]
[/FONT]
[/FONT]
[/FONT]
 

Ren

[♣]Thành Viên CLB
ái chà, e lỡ hẹn với a Nhật rồi, thôi thì chặt chém a Tiêu vậy :))

1. nik của a có nghĩa là gì ? a tự nhận xét bản thân a là ng ntn?
2. a đã bao h ghét người mà a chưa biết mặt chưa?
3. a thích kết bạn với ai? a mến người khác nhất ở điểm nào?
4. a đã bao h bị tự kỉ chưa? nếu có thì trong khoảng thời gian nào?
5. thành công mà a cho là vinh quang nhất?
6. a có tin 2012 là năm tận thế ko? nếu có ngày tận thế, a sẽ làm gì trước khi chết?
7. a đánh giá sắc đẹp của mình so với các " nam nhân" khác trong CLB ra sao?
8. e có thể tin những câu trả lời của a dc ko?

hehe, chúc cả nhà buổi trưa mát mẻ =)) [h này ở nhà e nóng quá!!! nóng...nóng...nóng...e ghét cái thời tiết này]
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
ái chà, e lỡ hẹn với a Nhật rồi, thôi thì chặt chém a Tiêu vậy :))

1. nik của a có nghĩa là gì ? a tự nhận xét bản thân a là ng ntn?

Thanks Ren 1 cái :dangyeu: .Ren đặt những câu hỏi rất hay mà khó nữa :mimcuoi: .Anh thấy em có đủ điều kiện để đóng vai ác đó :cuoinhamhiem::mimcuoi: trước tiên anh xin trả lời câu thứ 1 :

Anh chọn nó vào giai đoạn học kì 1 năm 2 khi mới phân ngành xong và gặp chút sự cố trong việc học tập.Nick của anh cũng có 1 sỗ nét giống Blacksun, anh là cháu "đích tôn" trong nhà đông thời gia cảnh cũng bình thường nên nhà rất tin cậy và hy vọng vào anh ,do đó anh luôn nhắc nhở bản thân phải làm việc hết mình, "đã không làm thì thôi làm thì phải thật đàng hoàng,hoành tráng " muốn vậy phải làm việc thật nhiều,nỗ lực thật nhiều:mimcuoi: nên anh chọn tên enor tức 4 ký tự đầu tiên của từ tiếng anh : enormous nghĩa là : very big ,huge.Lần đó định tham gia cuộc thi ấn tượng nick name nhưng chưa tự tin ,lúc đầu anh định chọn huge nhưng nghĩ lại không hay lắm:mimcuoi: .

Số 28910 :

28 9 : anh hạ sinh vào 28/09/1989. :mimcuoi:

10 : số 10 tròn trịa , điểm của chất lượng của tối ưu anh chọn nó để nhắc nhớ bạn thân làm gì cũng cẩn thận ( trước kia mình hay ẩu tả ) , trọn vẹn :mimcuoi:.

Tất cả ráp lại là : enor28910.

Anh là người thế nào để mọi người nhận xét thì hay hơn :mimcuoi: thông qua những câu trả lời chắc mọi người cũng hiểu anh phần nào :mimcuoi: .

2. a đã bao h ghét ng[FONT=&quot]ườ
i mà a ch[FONT=&quot]ư
a bi[FONT=&quot]ế
t m[FONT=&quot]ặ[/FONT]t ch[FONT=&quot]ư[/FONT]a?
Nếu nói ghét người chưa gặp mặt thì anh xin trả lời có: chẳng hạn đọc báo chí anh thường thấy những tên lưu manh :cuoinhamhiem::cuoihaha: nếu với những người mình đã nói chuyện không biết từ khi nào mình không có khái niệm ghét hay hờn dỗi gì họ nữa đơn giản mình nghĩ "chắc đã có chuyện gì đó xảy ra với họ " với lại cảm giác 1 người rất khó chịu trong khi mình còn nhiều việc để làm :mimcuoi: với lại đó chỉ là chuyện nhỏ, lúc đó giải trí tí để quên đi những thông tin tiêu cực vừa được biết .:mimcuoi:


3. a thích k[FONT=&quot]ế[/FONT]t b[FONT=&quot]ạ[/FONT]n v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i ai? a m[FONT=&quot]ế[/FONT]n ng[FONT=&quot]ườ[/FONT]i khác nh[FONT=&quot]ấ[/FONT]t [FONT=&quot]ở[/FONT] đi[FONT=&quot]ể[/FONT]m nào?
Anh thích kết bạn với những người đem lại cho anh cảm giác người đó đàng hoàng , tử tế bất chấp họ làm ở lĩnh vực gì vì chúng ta luôn luôn có những khuyết điểm tại sao không quen biết để hoàn thiện lẫn nhau, "thằng bạn thân " nói câu này mà mình vẫn nhớ : " mỗi người đều có những cái hay để mình học hỏi và ai trong cuộc đời này cũng có 1 vai trò , 1 sứ mệnh nhất định không có gì là vô nghĩa cả " :mimcuoi:.
Anh mến người khác nhất ở cách làm việc của họ vì nhìn cách làm việc 1 người mình có thể hiểu được người đó nhiều hơn : tính cách con người, cách cư xử với người khác.

4. a đã bao h b[FONT=&quot]ị[/FONT] t[FONT=&quot]ự[/FONT] k[FONT=&quot]ỉ[/FONT] ch[FONT=&quot]ư[/FONT]a? n[FONT=&quot]ế[/FONT]u có thì trong kho[FONT=&quot]ả[/FONT]ng th[FONT=&quot]ờ[/FONT]i gian nào?
Anh chưa bao giờ bị tự kỉ nhưng tự kỉ ám thị thì ngày nào cũng thực hiện:mimcuoi: .

5. thành công mà a cho là vinh quang nh[FONT=&quot]ấ[/FONT]t?
Đối với anh thành công vinh quang nhất là thành công xuất phát từ công việc của mình.Điều anh làm được mà nó đem lại lợi ích cho nhiều người và những cảm xúc tích cực của họ là dấu hiệu cho biết mình đã làm đúng và làm tốt :mimcuoi:.Dĩ nhiên do chính bàn tay mình làm ra và hợp pháp đúng không? :mimcuoi: .Cho đến bây giờ anh vẫn chưa làm được thành công nào gọi là vinh quang nhất.Hy vọng anh sẽ thực hiện được mục tiêu cuối cùng của mình :mimcuoi: .


6. a có tin 2012 là năm t[FONT=&quot]ậ[/FONT]n th[FONT=&quot]ế[/FONT] ko? n[FONT=&quot]ế[/FONT]u có ngày t[FONT=&quot]ậ[/FONT]n th[FONT=&quot]ế[/FONT], a s[FONT=&quot]ẽ[/FONT] làm gì tr[FONT=&quot]ướ[/FONT]c khi ch[FONT=&quot]ế[/FONT]t?
Anh không tin sẽ có ngày tận thế do anh là dân kỹ thuật nhưng nếu có thì việc đầu tiên anh làm là gọi điện cho những người thân của mình chỉ đơn giản nói 2 tiếng "cảm ơn" ,cảm ơn rất nhiều,cảm ơn vì đã giúp mình có được những phút giây thật tuyệt vời,thật hạnh phúc cho đến thời điểm này dĩ nhiên bằng tất cả sự chân thành của mình:mimcuoi:.Sau đó nghĩ đến 1 số chuyện ấn tượng nhất mình đã tạo được ý nghĩa cho đến bây giờ (thưởng cho mình vài phút tự sướng trước khi "đi" :cuoihaha::bitmiengcuoi::bimat::dangyeu: ) .

7. a đánh giá s[FONT=&quot]ắ[/FONT]c đ[FONT=&quot]ẹ[/FONT]p c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a mình so v[FONT=&quot]ớ[/FONT]i các " nam nhân" khác trong CLB ra sao?

Nếu so với nhan sắc của các nam nhân trong câu lạc bộ mình thì anh thuộc loại bình thường : so với số đông mình vẫn có chổ đứng:cuoinhamhiem: còn so với các hot boy thì chưa biết chuyện gì xảy ra :cuoinhamhiem::cuoihaha: .Với anh bấy nhiêu là được rồi :mimcuoi: con trai mà vấn đề nhan sắc không phải là tất cả chỉ cần dễ nhìn là được và anh cũng không đòi hỏi cao về mặt nhan sắc của "người đó" cỡ như em là ok :cuoihaha: .Anh không cảm thấy mất tự tin về "nhan sắc" của mình đơn giản mình càng ngày càng "đẹp " ra :cuoinhamhiem::mimcuoi: mình luôn yêu đời mà đúng không em ? .


8. e có th[FONT=&quot]ể[/FONT] tin nh[FONT=&quot]ữ[/FONT]ng câu tr[FONT=&quot]ả[/FONT] l[FONT=&quot]ờ[/FONT]i c[FONT=&quot]ủ[/FONT]a a dc ko?
"Câu hỏi hay nhất trong ngày" anh xin được trả lời như sau :
[FONT=&quot]
Để tin tưởng 1 người anh nghĩ nên xem những gì họ làm được hơn là những gì họ viết,họ nói đúng không? "Những gì họ làm được" em nghĩ nguồn gốc sẽ xuất phát từ đâu ? anh nghĩ xuất phát từ con người ,từ tính cách của họ do đó anh sẽ nói về vấn đề này nhiều hơn mặc dù không có chứng cứ nhưng ít nhất nó đúng với con người anh bây giờ, anh thấy dễ chịu khi nói nó ra .[/FONT]
[FONT=&quot]
Xét thấy trước mặt nhiều người mình không đến nỗi nào chỉ mỗi tội "thô bỉ ổi xíu ":cuoinhamhiem::cuoihaha::mimcuoi: Nhưng Ren hãy thử nghĩ xem nếu Ren nói không đúng sự thật 1 lần rồi nhiều lần kết cục mình sẽ như thế nào ? mình nhận được gì từ những câu nói này ? những điều mình làm có đúng với con người mình không ?:nghihoac::nghihoac::nghihoac:.Nếu những điều đó không đúng với con người mình anh dám chắc đến một ngày nào đó sẽ “bung” ra thậm chí "bùng nổ " và hậu quả sẽ rất tệ hại đấy : “ con người mình chẳng còn giá trị gì nữa cả “:khochiu::xauho::khocto: lúc đó mình sẽ sống như thế nào? .[/FONT]
[FONT=&quot]
Nếu mình nói mà mọi người chưa tin hay chưa đủ tính thuyết phục thì ít nhất mình cũng đúng với "cảm giác" bản thân, mình cần xem lại cách giao tiếp và tìm những bằng chứng để chứng minh .Thỏa được cái gọi là lương tâm, sống đúng với con người mình anh tin chắc rằng 1 ngày nào đó chính điều này sẽ giúp mình chứng tỏ mọi người thấy :mimcuoi: vấn đề là time.Nó chỉ mình biết mình cần làm gì ?có đúng không? .Dĩ nhiên trong cuộc sống này dù cho mình tệ hại đến thế nào anh tin vẫn còn những người tin tưởng mình đó là : “chính con người mình",người thân của mình :mimcuoi: . Anh nghĩ Ren đã có đáp án đúng không? :mimcuoi:[/FONT] .

[/FONT]
[/FONT]
[/FONT]
 

ti ti

[♣]Thành Viên CLB
Vệ sĩ Đạt nói sai rồi tối đó ta không ra bờ sông ? Không hiểu cớ sự gì mà "anh Hoàng " thức trắng đêm không chăm sóc cho Lọ Lem nên ta đành ngủ chung với Lọ Lem và cũng không có hiện tượng đau lưng hay đau cái gì xảy ra hết chỉ là bị ... nên chịu không nổi thôi :cuoinhamhiem::dangyeu::dacy: .

hey da, Lọ Lem ngủ chung với Bụt hùi nào chứ :phandoi: , chỉ là...nằm võng kế bên thui :ngu: . muỗi quá nên Lọ Lem hay thức dậy, nhìn qua vẫn thấy Bụt ngủ say sưa, nhưng ai mà bít được lúc LL ngủ thì Bụt có bỏ ra vườn sabo hay ra bờ sông với ai hok chứ :cuoinhamhiem:
Bụt cho Lem hỏi nữa nhé^^
V có khả năng quản trò và tổ chức trò chơi rất hay (ngưỡng mộ ghia lun ah:mimcuoi:), khả năng này do đâu mà có vậy nè, do năng khiếu của V hay do quá trình rèn luyện mà có, V chia sẻ bí kíp nhé :dangyeu:
 

aloha0410

[♣]Thành Viên CLB
E cũng xin góp vui vài câu :
1.A enor có thể kể tên 5 người có ảnh hưởng lớn nhất đối với anh từ trước đến giờ không? A học hỏi được gì từ những người đó?
2.Lúc phổ thông thì học ở lớp văn-"Vương quốc nữ giới", còn khi lên đại học lại học khoa điện-"thế giới của các chàng trai", vậy ban đầu (tức là năm nhất đại học ấy), anh có cảm thấy shock hay khó thik nghi gì không? Còn nữa,những điều mà a thik cũng như những điều mà a không thik ghi học ở những môi trường toàn nữ hay toàn nam như vậy?
Tạm thời 2 câu thoy, nghĩ ra típ thì e sẽ hỏi típ ^^
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
hue_yeu_thuong Phỏng vấn Tác giả vừa đạt giải Nhóc cận Phỏng Vấn Trong Tuần 6
benny [52] Phỏng vấn chị Xumi Phỏng Vấn Trong Tuần 10
pecaphinh [50] Phỏng vấn chị tuyethong Phỏng Vấn Trong Tuần 3
jimmydang [49] Phỏng vấn Pecaphinh Phỏng Vấn Trong Tuần 5
haus1412 [047]Cùng phỏng vấn HotGirl_Hana nào bà con ơi!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 11
hoahong39 [046]phỏng vấn hotboy haus1412! Phỏng Vấn Trong Tuần 25
tangnam2 [044] Phỏng vấn cú đêm hoahong39 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
nhoccan219 [044]Phỏng vấn tangnam2 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
S [043] phỏng vấn nhoccan219 Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hue_yeu_thuong [042]Phỏng vấn sunflower_saphia_96 dễ thương Phỏng Vấn Trong Tuần 8
hue_yeu_thuong [039] Mùa đông phỏng vấn kem que nào Phỏng Vấn Trong Tuần 10
benny [038] Phỏng vấn anh Happy Life Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [036] Phỏng vấn anh Trí Tài Phỏng Vấn Trong Tuần 12
huxu456 [035] Phỏng vấn chị power of desert Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [034] Phỏng vấn anh huxu456 Phỏng Vấn Trong Tuần 14
Vrain [033] Phỏng vấn tên Benny Phỏng Vấn Trong Tuần 23
bluesea88 [032]- Phỏng vấn kẻ đứng mũi chịu sào- hero_hnam Phỏng Vấn Trong Tuần 9
benny [30] Phỏng vấn anh Ohchick Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [029] Phỏng vấn Cô bé Quàng Khăn Đỏ - Ren Phỏng Vấn Trong Tuần 20
bachtuocdo [028] Phỏng vấn bachduong Phỏng Vấn Trong Tuần 12
nhonht [027] Phỏng vấn bachtuocdo Phỏng Vấn Trong Tuần 13
hoang hon tim (026) Phỏng vấn Thần Rừng nhonht Phỏng Vấn Trong Tuần 18
trangdang [025] Phỏng vấn chị Tím (hoanghontim) Phỏng Vấn Trong Tuần 26
bluesea88 [024] Phỏng vấn trangdang Phỏng Vấn Trong Tuần 19
[ tf ] [023] Phỏng vấn chị Thư - jodiepham2204 Phỏng Vấn Trong Tuần 0
jodiepham2204 [022] Phỏng vấn Điều Hành Viên [ tf ] Phỏng Vấn Trong Tuần 3
ca_g [021]Phỏng vấn:Kẻ mà ai cũng biết là ai đó Phỏng Vấn Trong Tuần 16
Thiên Sứ [020] Phỏng vấn Tân Trial Mod - anh ca_g Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [019] Phỏng vấn Thiên Sứ Phỏng Vấn Trong Tuần 18
lobe_dream [018] Phỏng vấn Vrain...!!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 19
bluesea88 [017] Phỏng vấn lobe_dream Phỏng Vấn Trong Tuần 19
Hoài Niệm [016]-Phỏng vấn Smod - Bluesea88 đây bà con :)! Phỏng Vấn Trong Tuần 14
hainguyen Phỏng vấn Hoài Niệm ! ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 16
canh buom do phỏng vấn anh longteo công tử- cựu chủ nhiệm đáng yêu của chúng ta! Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hainguyen [013] Phỏng vấn canhbuomdo Phỏng Vấn Trong Tuần 12
ivenle [012] Phỏng vấn KendyDat Phỏng Vấn Trong Tuần 5
moon_tsuki [011] Phỏng vấn hainguyen Phỏng Vấn Trong Tuần 32
ivenle [010] Phỏng vấn Moon_tsuki Phỏng Vấn Trong Tuần 20
cẩm tú cầu [009] Phỏng vấn anh IVENLE Phỏng Vấn Trong Tuần 39
Sóng [008] Phỏng vấn chị Cẩm tú cầu Phỏng Vấn Trong Tuần 7
Tin Yêu [007] Phỏng vấn Mr.Kid Phỏng Vấn Trong Tuần 5
enor [005] Phỏng vấn SÓNG Phỏng Vấn Trong Tuần 32
lapdong [003] Phỏng vấn anh Blacksun nè!@_@ Phỏng Vấn Trong Tuần 29
Trần Mít [002] - Phỏng Vấn Lập Đông ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 32
Sóng [001] Phỏng vấn Trần Mít Phỏng Vấn Trong Tuần 18
Sóng [006] Phòng vấn Tin Yêu Phỏng Vấn Trong Tuần 23

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top