[003] Phỏng vấn anh Blacksun nè!@_@

Status
Không mở trả lời sau này.

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Một tuần nữa lại trôi qua nhỉ? Có bạn nào từng đoán ai sẽ là "nhân vật" tiếp theo không ta? :nghivan::nghivan:.
Suy nghĩ mãi trong một tuần, để tìm ra một nickname thật ấn tượng. Thật là khó quá, vì ai lapdong cũng muốn cho "lên Thớt" cả!!:cuoihaha: :cuoihaha::cuoihaha:
................Và không ai khác đó là anh
BLACKSUN!!!!!!!!!!!!:thangloi: :thangloi:
Trần Mít là mem miền Bắc; lapdong là mem miền Trung; đương nhiên phải tìm ra một mem miền Nam nữa phải không nè! Để xem chúng ta giống và khác nhau như thế nào nhé! Đây cũng là cơ hội khám phá tuyệt với đó! :them: :them:

************

Anh blacksun yêu quý! Ấn tượng đầu tiên của em về anh trai blacksun rất tốt đó nhen! Anh vui vẻ, hòa đồng, vui tính, nhiệt tình....làm người ta ngưỡng mộ quá chừng! Em không nghĩ có ai đó giận được anh chuyện gì; vì dường như lúc nào anh cũng "tươi" cả.

Cái lần gặp anh đầu tiên, em cứ buồn cười mãi cái câu hát nghêu ngao về mảnh đất Tiền Giang yêu dấu của mình. hi, anh và lapdong có một cái đặc biệt trong nickname: anh tên Thanh Nhật lại là blacksun; còn em Thu Hoài lại là lapdong. Nghe nó ngồ ngộ nhỉ? hì, cái hôm đó vì có dịp chia sẽ làm quen giữa những ứng viên nên có cơ hội trò chuyện rất nhiều. Anh nói sẽ có lúc ghé thăm Bình Định mà hổng biết khi nào đây ta! :nghichngom: :cuoihaha:

Trên đây là những cảm nhận về anh blacksun! Nếu muốn phỏng vấn gì thì các bạn cứ tự niên, tự do mà hỏi nha! :thangloi:


@@@ Anh blacksun vui lòng trả lời câu hỏi mở màn của em lapdong hen!

1. Anh được mọi người yêu mến nhiều như vậy, có khi nào anh lấy làm tự hào vì chính mình hông?

2. Trong gia đình, anh yêu ai nhất? (là "nhất" đó, anh không được trả lời chung chung đâu; đại khái là "cả nhà" !!! ^_^)?

3. Anh viết lại câu hát về Tiên Giang hôm trước để anh em trong nhà biết về quê hương anh đi! (EM cũng chưa thuộc lời ^_^)?

Tạm thời là 3 câu hỏi về bản thân, gia đình và quê hương anh đã hen! Từ từ sẽ có những câu hấp dẫn hơn nữa
:cuoihaha: :cuoihaha: :cuoihaha:
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Câu hỏi tiếp theo nè Hòn tử: Tính tình vui vẻ như thế chắc có nhiều cô để ý đến hoàng tử nhà mình lắm. Vậy Hoàng tử đã để ý cô nào chưa vậy?Chấm được cô nào chưa?
 

blacksun

Administrator
@ Lapdong

:data::data::dangyeu: Cám ơn Lapdong đã nhận xét rất dễ thương về anh như vậy, hok ngờ em lại có ấn tượng về anh tốt như zậy,thiệt là vui quá đi....:dangyeu::dangyeu::dangyeu: .
Anh hok ngờ hôm nay mình lại được làm nhân vật chính buổi phỏng vấn như zây,zậy là sắp có thêm nhiều bạn nữa rồi :bitmiengcuoi::bitmiengcuoi::cuoihaha:. Bây giờ anh sẽ trả lời ba câu hỏi của Lapdong trước:

Câu thứ nhất: hihi, biết nói sao đây ta, anh rất là thích làm bạn với mọi người, cũng rất muốn mọi người yêu mến mình. Nếu anh có thể giúp cho mọi người vui vẻ, thoải mái và có cảm tình tốt với anh như vậy thì tốt quá rồi, đó là niềm vui và niềm tự hào rất lớn với anh rồi :thangloi::thangloi::thangloi::dangyeu: . ^^! được pe Lapdong yêu mến anh như vây cũng là niềm tự hào với anh rồi đó...:thangloi::dacy:.

Câu thứ hai: Lapdong hay quá ta,nếu em mà hok nhắc anh zậy thì anh sẽ trả lời là anh yêu cả nhà rồi ^^!. Nhà anh thì ai anh cũng yêu hết, cha anh anh cũng yêu ,em anh anh cũng yêu,còn mẹ anh thì khỏi chê lun ^^!. Nếu em hỏi anh yêu ai nhất trong gia đình mình thì đó là Mẹ anh. Mẹ anh. Mẹ anh rất thương anh,lo lắng cho anh nhiều lắm nhưng với anh thì vẫn chưa thể làm cho Mẹ yên tâm được, chính vì vậy anh luôn yêu thương mẹ nhất. Lần nào về nhà cũng được Mẹ cho ăn quá trời món :dacy::dacy:.Mẹ anh là nhất rồi :dacy::dacy:

Câu thứ ba: Lúc mới gặp em lần đầu, anh thấy em rất hiền và dễ thương nữa :cuoihaha::cuoihaha:.Lúc đó anh nói quá trời hok niết có làm em sợ hok nữa :thangloi::bitmiengcuoi:. Câu hát hôm đó là "Tiền Giang ngút ngàn như một tấm thảm lụa vàng" . Anh sẽ gười tặng bài hát này cho cả nhà mình , giới thiệu ho cả nàhh biết về quê hương anh để mốt có đi bụi thì cũng biết mà đi chứ
:cuoihaha::cuoihaha:
[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/gentle/flash/mp3player.swf?xmlURL=http://v2.mp3.zing.vn/play/?pid=IW6OUAOW||4&songID=0&autoplay=false&wmode=transparent[/FLASH]

PS:còn cái vụ nghé thăm Bình Định thì anh đợi khi nào em về quê,anh sẽ hộ tống em về đó rồi ghé Bình Định chơi lun, như vậy hok biết có được hok đây :cuoihaha::cuoihaha:
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Anh iu cho em biết anh có em gái không ? :cuoihaha:
Anh iu có dự định thế nào trong năm nay ???

Cho anh iu 2 câu thôi, hết biết gì để hỏi goài :cuoihaha:
 

blacksun

Administrator
Câu hỏi tiếp theo nè Hòn tử: Tính tình vui vẻ như thế chắc có nhiều cô để ý đến hoàng tử nhà mình lắm. Vậy Hoàng tử đã để ý cô nào chưa vậy?Chấm được cô nào chưa?

Đạt hỏi hay zậy ta, :cuoihaha::cuoihaha: tính tình vui vẻ thì có chút chút mà hok biết việc nhiều cô để ý có được chút chút nào hok nữa.Cái đó lỡ có may mắn có được thì cũng chỉ có người nào đó biết chứ N sao biết được,giờ chỉ biết là hiện vẫn chưa cô nào chấp nhận để ý hết mình hết:lungtung::lungtung:

Để ý cô nào hả,mình để ý nhiều người quá biết trả lời sao đây ta:cuoihaha::cuoihaha:để ý nhiều người lắm mà toàn để ý để làm bạn thôi.Giờ đang đơi coi có để ý được ai không,sao đợi lâu quá mà hok thấy nè :thangloi::thangloi:
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
Cho bức ảnh để em chiêm ngưỡng sắc đẹp trời ơi của anh đi...nghe đồn là hốt boy của forum.
 

blacksun

Administrator
Anh iu cho em biết anh có em gái không ? :cuoihaha:
Anh iu có dự định thế nào trong năm nay ???

Cho anh iu 2 câu thôi, hết biết gì để hỏi goài :cuoihaha:

:cuoihaha::cuoihaha: anh không có em gái rồi em, định làm em trai anh hay sao mà hỏi em gai anh đây :cuoinhamhiem::cuoinhamhiem:
Dự định trong năm nay của anh hả, hết năm nay a đã chuẩn bị ra trường rồi vì vậy việc học anh sẽ chú trọng nhiều hơn. Bên cạnh đó việc chăm lo cho nhà mình cũng rất quan trọng. Đây sẽ là hai việc anh ưu tiên làm trong năm nay đó :data::data:
 

blacksun

Administrator
Cho bức ảnh để em chiêm ngưỡng sắc đẹp trời ơi của anh đi...nghe đồn là hốt boy của forum.

Ai mà đồn anh là hốt boy thế sao a hok biết ta,nhà mình nhiều hốt boy lắm đó e kiểu này phải lôi kéo hết các hốt boy vào pv thôi .tặng em môt tấm hình hòi xửa hòi xưa của a đây,để mọi người mốt gặp còn nhận ra nữa chứ :cuoihaha::cuoihaha:
Picture101.jpg
 

vermouth

Thanh viên kỳ cựu
Ai mà đồn anh là hốt boy thế sao a hok biết ta,nhà mình nhiều hốt boy lắm đó e kiểu này phải lôi kéo hết các hốt boy vào pv thôi .tặng em môt tấm hình hòi xửa hòi xưa của a đây,để mọi người mốt gặp còn nhận ra nữa chứ :cuoihaha::cuoihaha:
Picture101.jpg

Đôi dép đẹp nhẩy:cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
 

cẩm tú cầu

[♣]Thành Viên CLB
blacksun ?

blacksun cho chị hỏi mấy câu coi :nghihoac: thắc mắc không biết hỏi ai nè ?
1> Em lấy tên trên diễn đàn là Blacksun, tại sao thế cái này đoán hoài không ra ?

2> E hèm cái hình avatar của em em dùng đã rất lâu rồi từ hồi mới vào diễn đàn, có một con đường với hai hàng cây là sao ta :nghivan: kỷ niệm gì đây , em thổ lộ được không? Thêm cái hình đại điện trong nhà của em một thằng nhóc hứa hẹn rất đẹp trai trong tương lai ? Hủn biết em là gì của thằng nhóc đó ? Con ? :nghihoac: Lấy vợ sớm ? Chúa ơi con nghĩ bậy :choangvang: không biết đúng không ta, nếu đúng thôi rồi có vài em tự tử mất . Đắc tội, đắc tội.

3> Nhật à em tham gia tổ chức rất nhiều chương trình của câu lạc bộ , chương trình nào là chương trình đầu tiên em tham gia tổ chức. Em có thể kể về chương trình nào em tham gia là đáng nhớ nhất hay không , kỷ niệm về chương trình đó?

4> Em đã hợp tác với nhiều bạn làm chương trình, em thấy hợp tác với ai là hiệu quả, thú vị nhất trong câu lạc bộ mình ?

5> Câu hỏi này không bắt buộc trả lời nha, nếu trả lời phải thành thật 100 % :cuoihaha: : Em có người iu chưa ? Nếu câu số 2 không như mình nghĩ thì trả lời câu này nha cưng.

6.........................> Hãy đợi đấy :cuoihaha:





 

blacksun

Administrator
:data::data: em rất vui khi được chị cẩm tú cầu phỏng vấn nà :data::data:

Trước tiên em sẽ trả lời về nickname.:bitmiengcuoi::bitmiengcuoi: Cái này cũng nhiều người thắc mắc lắm đây: Tại sao Thanh Nhật lại là blacksun ? :data: . Trong gia đình em, em là anh lớn, con trưởng, cháu đích tôn luôn nữa chứ :dangyeu::dangyeu: bởi vậy khi em được sinh ra cha và nội em đã đặt em tên là Thanh Nhật là muốn đặt niềm hy vọng vào em, em là niềm hy vọng của cả nhà, mặt trời hy vọng mà, đến bây giờ cả nhà vẫn đặt rất nhiều hy vọng vào em, chính vì vậy em luôn cố gắng làm thật tốt mọi việc,t hế nhưng em vẫn còn yếu kém nhiều điều lắm, nên phải luôn nhắc cho mình nhớ, em hay dùng nick Blacksun vì em muôn ghi nhớ rằng hiện giờ mặt trời vẫn còn là black ,phải cố gắng nhiều nhiều hơn nữa để có thể trở thành mặt trời tỏa sáng hơn, cố gắng hơn nữa để ánh sáng mặt trời không còn che bởi bóng tối nữa, cố gắng phấn đấu để mặt trời thật sự là mặt trời hy vọng để có thể đền đáp lại được sự kỳ vọng của mọi người. Em tin rằng sẽ có một ngày blacksun sẽ tỏa sáng mà đúng hok chị:thangloi::thangloi:.

Câu thứ hai : :data::data: Avatar của em ấy hả :mimcuoi::cuoihaha: . Đó là hình ảnh một con đường, có rất nhiều cây, bóng râm của cây đã che phủ tạo nên bóng tối âm u trong khu rừng và mặt trời xuất hiện chiếu những ánh sáng xuống con đường, đem đến sự sáng sủa cho con đường àm trước đây bị bao phủ bởi bóng tối, đem đến những tia hy vọng trên con đường mà trước đây chỉ toàn là bóng tối. Em rất những hình ảnh này, một không gian, rừng cây bị bao phủ bởi bóng tối và một tia sáng mặt trời chiếu xuống đem đến tia hy vọng chọ mọi vât, em muốn mình là ông mặt trời đó có thể chiếu sáng khắp mọi nơi, chia sẻ với mọi người giáp đở họ đem đến cho họ niềm vui trong những lúc khó khăn nhất, em muốn là tia sáng hy vọng của mọi người :xauho::xauho: đối với em như vậy đã là rất vui rồi......:mimcuoi::mimcuoi::dacy::dacy:.

Còn về thằng bé trong nhà em
:cuoihaha::cuoihaha:, trước đây e cứ nói với mọi người đó là hình em lúc nhỏ mà không ai tin hết :bitmiengcuoi::bitmiengcuoi:. Tuy là nó cũng đẹp xém bằng em rồi :cuoihaha::cuoihaha: nhưng mà không phải con em đâu. Đó là hình em trai em đó chị nó mới được 4 tuổi hà, em thì rất thích con nít, mà trong gia đình toàn có em nhỏ nhỏ không, về nhà lần nào cũng cưng mấy đứa e đã lun :dacy::dacy::cuoihaha::cuoihaha:

Câu thứ ba: Chương trình đầu tiên em tố chức là chương trình thử thách CTV đơt tuyển của em đó chị, lúc đó em chưa viết gì hết còn khờ ghê lun nhưng cũng may mắn là được các bạn khác trong nhóm giúp đỡ nên ct cũng hoàn thành khá là tốt :dacy::dacy:.

Chương trình đáng nhớ nhất hả chị, em thấy chương trình nào cũng đáng nhớ hết,chương trình nào xong rồi em cũng nhớ quá trời, giống như ct Valentine trắng mới xong nè, tối nay nhớ lại còn thấy vui, mỗi người tham gia đều chơi rất mệt mà ai cũng cười tươi hết, BTC mệt ghê lun mà thấy mọi người vui nên cũng vui quá chừng :thangloi::thangloi:.
Chương trình "Đánh thức tiềm năng" nữa nè, tuy là em tham gia sau này với lại
cũng không làm gì nhiều nhưng đó lại là ct lớn đầu tiên của e, nghĩ lại lúc đó mà nhớ ghê, thấy ai cũng cố gắng, mọi người điều cố hết sức mình, ct thì gặp hết khó khăn này đến khó khăn kia mà mọi người thì lúc nào cũng cố gắng cho dù gặp chuyện gì cũng không bỏ cuộc :mimcuoi::mimcuoi: mọi người thiệt là giỏi quá đi, nếu ngồi đây mà kể hết chắc là tới sáng rồi ^^!. Em thấy chương trình nào em cũng thích, chương trình nào em cũng nhớ, chương trình nào cũng có kỷ niệm hết..kỷ niệm về clb mình thì lúc nào cũng nhiều nhiều..:dangyeu::dangyeu:

Câu thứ 4: sao em không giỏi trong việc lựa chọn ra mấy nhất nhất này ta, chương trình nhớ nhất tthì thấy cái nào cũng nhớ, họp tác với mọi mọi người thì thấy ai cũng thú vị hết, ai cũng giỏi, ai cũng vui :data::data:. Nhưng mà chắc cũng phải tìm ra một người để trả lời chứ :cuoihaha::cuoihaha:. Nếu tính kỹ ra em đã làm việc với Lệ Quyên hai ct lớn rồi, chắc là do em và Quyên học cùng nhau, cùng lứa tuổi nên làm việc cũng dể hơn. Quyên làm việc thì nhiệt tình cố gắng nên làm với Quyên thì cũng có hiệu quả tốt lắm ^^! Ngoài ra thì cũng còn rất nhiều người em làm việc rất tốt như Thư nè, pe Tham, Nhàn, Nhơn, Tiêu Văn nữa nè......nhiều nhiều lắm chị ui :thangloi::thangloi:

Câu Thứ 5: Câu này có vẻ quan trọng hén :cuoihaha::cuoihaha::xauho::xauho: em thì vẫn chưa có người yêu, vẫn còn độc thân vui tính :dangyeu::dangyeu: , không biết em làm gì mà các bạn nữ gặp em toàn chạy mất dép, chắc là sợ em quá rồi :cuoihaha::cuoihaha:
 

KendyDat

Thanh viên kỳ cựu
đm đẹp quá. Ước gì mình được như anh ấy. Sẵn tiện hỏi thêm vài câu.

1. Anh đang học trường gì, ngành gì ? Đến giờ có hối hận khi quyết định vào trường đó hay ko ?

2. ĐẠi ca hiện đang ở đâu và quê ở đâu ?

3. Hình đó có phải là ở Vũng Tàu ko ? (nhìn tảng đá đó hình như đã từng có "dấu mông" của em nên thấy quen quen.

4. Anh nghĩ sao nếu có người nói xấu sau lưng mình và bị anh nghe lén ?

5. Anh có thích nuôi pet ko ? Nếu có thì cùng sở thích với em rùi.

Chúc vui vẻ
 

blacksun

Administrator
@KendyDat
:cuoihaha: chúng ta đã gặp nhau một lần rồi mà KendyDat hình như là không nhớ anh:cuoihaha:

Anh đang học trường Kinh Tế, anh học Marketing. Từ khi học cấp 3 thì anh đã thích kinh tế rồi,nhất là Marketing nữa, bởi zậy việc vào trường này là do anh định hướng từ trước, anh rất thích nó cho nên giờ anh không hề hối hận :thangloi::thangloi:
Câu 2: :mimcuoi::mimcuoi: Anh quê ở Tiền Giang,giờ thì anh đang ở gần NVH Sinh viên đó e. Khi nào có dịp sinh hoạt với CLB chắc mình sẽ gặp đó :data:
Câu 3:Tảng đá đó ở xa hơn Vũng Tàu nữa em, hình đó a chụp ở Hòn Đá Bạc ở Cà mau lận. Lúc đó ra hòn chơi leo lên cục đá ở ngoài biển chụp vài kiểu :cuoihaha::cuoihaha:
Câu 4: Anh mà gặp ai nói xấu sau lưng mình thì nhất định phải đứng lại nghe mới được,nghe koi họ nói anh cái gì,họ mà nói đúng thiệt thì anh còn khen họ nữa,người đâu mà hiểu anh quá :cuoihaha::cuoihaha:. Họ nói mà đúng thiệt thì đâu có gì là sai,còn nếu họ mà đặt điều thì anh sẽ lại hỏi họ tại sao lại nói zậy. Nếu họ cố ý nói vậy rồi thì chắc là anh với họ không hợp nhau rồi, xem như là anh không may mắn có thêm người vậy.

Câu 5: pet huh, hình như trước giờ anh chưa từng nuôi con nào hết,nhìn chúng thì thấy thích mà nuôi thì anh vẫn chưa. Nếu có nuôi thì chắc là anh sẽ nuôi cá cảnh,nhìn mấy con cá thấy hay hay :cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Ôi cha, Hoàng tử "hòn đá cô đơn" Thanh Nhật nhà ta được nhiều người hâm hộ quá xá. Xin "anh" cho "em" được hỏi, làm người của công chúng thế này, anh có thấy mệt không?
Và em thấy, khi anh xuất hiện trước công chúng, luôn luôn tươi cười, có khi nào anh không vui nhưng vẫn cười k anh?
 

canh buom do

Cây đang thụ phấn
Thành viên BQT
thấy dân tình nô nức nhau hỏi thì mình cũng phải bon chen chứ nhỉ? xin hỏi Sun 3 câu nho nhỏ thôi:
1. Thấy Sun có vẻ thích đọc sách, ko bit Sun thích thể loại gì?
2. nick của Sun là nguoiemkhongyeu, phải chăng Sun đã trả qua mối tình nào đó khiến bi giờ vẫn còn 1 thân^^.
3. Cũng hay làm việc với tớ, Sun bực mình nhất là khi nào?
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Em nữa, em cũng muốn bon chen nữa, tuy chưa có cơ hội tiếp xúc với anh từ trong ra ngoài (nghĩa là từ diễn đàn cho đến gặp mặt ah) nhưng thấy bà con họ hàng khen anh nức nở nên bon chen vô tìm hiểu thêm. ah, đầu tiên cho giới thiệu luôn, em cũng ở Tiền Giang (đồng hương rùi) bây giờ là phần tra tấn nghen
- Câu thứ nhất: anh có biết cái danh mà người ta gọi cho những người miền tây như anh em mình ko? anh có thấy tự hào về nó ko? và anh cảm nhận thế nào về những người ở quê hương mình (hơi rộng hen)
- Câu thứ 2: anh show thêm hình đi, ko thui ra đường ko nhận ra ah.
- Câu 3: Anh có phải dạng người từ bỏ tất cả vì người mình yêu ko nhỉ?
3 câu mở hàng làm quen, sau này em sẽ chém tiếp. Chúc a may mắn.
 

blacksun

Administrator
@Chị Hainguyen

:dacy::dacy: Người của công chúng lun hả chị,nghe sao giống ngôi sao quá:dacy::dacy:Được làm người của công chúng thì tất nhiền là rất vui rồi chị ui :dacy::dacy:.Được làm bạn với nhiều người,được trò chuyện với những bạn mà trước đây mình chưa quen,được mọi người quan tâm,hỏi thăm tìm hiểu về mình. Một người được nhiều bạn bè quan tâm tìm hiểu như vậy thì đâu có gì là mệt đâu chị, vui còn không kịp nữa là :data::data::thangloi:

:cuoihaha::cuoihaha: Cuộc sống có rất nhiều niềm vui thế nhưng cũng có không ít nỗi buồn, đôi khi em cũng gặp phải chuyện buồn thế nhưng lúc nào em cũng vui vẻ hết chị ui,cho dù là chuyện buồn hay vui thì mình đều phải trãi qua vậy thì cần gì phải ép mình phải trãi qua cuộc sống với những cảm giác buồn bã,khó chịu vậy chứ:cuoihaha::cuoihaha:.em luôn vui vẻ mà đón nhận những cảm giác trong cuộc sống này,niềm vui nụ cười của mình sẽ làm giảm đi nỗi buồn của mình,nó sẽ lan tỏa sang những người xung quanh giúp cho họ cảm thấy vui vẻ,yêu đời có khi còn giúp họ giải tỏa nỗi buồn nữa chứ:thangloi::thangloi:,niềm vui của mình sẽ giúp bạn bè có được niềm vui,niềm vui của bạn bè sẽ giúp mình không còn thấy buồn nữa:dangyeu::dangyeu:
:dacy::dacy:Tặng chị Hainguyen và cả nhà mình một bài hát,cả nhà hãy trãi qua cuộc sống này với thật nhiều niềm vui các bạn sẽ cảm thấy
cuộc sống này thật đẹp biết bao khi có nụ cười:dangyeu::dangyeu:
[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/gentle/flash/mp3player.swf?xmlURL=http://v2.mp3.zing.vn/play/?pid=IW6ZF7ZC||4&songID=0&autoplay=false&wmode=transparent[/FLASH]
 

blacksun

Administrator
@ Canh buom do

:data::thangloi::thangloi: Đọc sách thì chắc không chỉ riêng N mà mọi người chắc ai cũng đều thích đoc sách hết :data::data:Nói đến sách thì N thích nhiều lại sách lắm,hok biết phải nói thế nào đây, khi nào muốn giải trí, có tâm trạng chút thì thích đọc tiểu thyết :data:.khi nào muốn học thì thích đọc sách kinh tế, lâu lâu lại muốn tìm hiểu nên đọc sách về kiến thức xã hội :cuoihaha::cuoihaha:.Thích nhất thì là sách về kinh tế rồi,đọc nhiều sách kinh tế giúp mình hiểu được nhiều điều hơn giúp ít cho mình trong công việc nhiều hơn, đọc sách đó còn giúp mình có thêm động lực làm tốt hơn nữa :thangloi::thangloi:

:xauho: :data::cuoihaha: cái nick nguoi_emkhongyeu này nó cũng gắng với kỷ niệm hòi còn con nít lắm lắm đó ^^!. Cái này là do hòi xưa thiệt là xưa,xưa lắm lắm lun :bitmiengcuoi: có để ý một bạn kia,để ý qua mấy năm lun,từ những năm cấp 2 lun ah,mà hình như bạn kia hok biết :bitmiengcuoi::bitmiengcuoi:mà lúc đó sao sao ah,chắc còn nhỏ quá,khờ quá nên đạt cái nick nghe buồn cười zầy,đến giờ nghĩ lại vẫn còn thầy mắc cười,mà giờ lỡ dùng nick này lâu quá,giữ liên lạc với nhiều người quá rồi nên hok đổi khác được nữa, cho nên dùng lun tới giờ,mà nick nghe cũng hay hay bô:nguoi_Emkhongyeu :cuoihaha::cuoihaha::cuoihaha:
:data::data: làm việc chung với Q hả,cái này hok biết nói sao đây,khi làm việc với Q thì thấy rất thoải mái, cũng rất vui :thangloi::thangloi:,hình như là chưa tìm ra được chỗ nào cảm thấy thấy bực mình hết:thangloi:,cái này chắc phải làm chung với Q thêm vài chương trình nữa koi sao mới được:thangloi::thangloi:
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Không biết "anh Hoàng "(blacksun) thật sự là chưa có "ý đồ " gì với các bạn nữ không ta ? :cuoihaha::cuoinhamhiem: tại hạ ngưỡng mộ, ngưỡng mộ ! "anh Hoàng" quả là có nhiều người hâm mộ :mimcuoi: .Cho phép tạ hạ được thỉnh giáo : " được biết các hạ rất vui tính và hay cười vậy điều gì , nhân tố nào khiến các hạ luôn giữ được phong độ như vậy trong mắt mọi người đặc biệt các bạn nữ ?:nghivan:" .
 

blacksun

Administrator
@ kyniemmua

:thangloi::thangloi:anh rất vui khi được làm quen với em, đồng hương hén :dacy::dacy:
Anh hok biết biết là em đáng nói đến danh nào mà mọi người đặc cho chúng ta đây: hiền lành,đôn hậu,thật thà,chất phát,giỏi giang,xinh trai,xinh gái...:cuoihaha::cuoihaha:,tự sướng hơi quá rồi :cuoihaha::cuoihaha:.Anh thì lúc nào cũng rất tự hào mình là dân Tiền Giang,dân miền Tây,khi nhắc đến miền Tây thì ai cũng muốn về chơi chỉ vậy thôi thì anh cũng rất tự hào rồi, miền Tây còn là dựa trài cây cho cả nước nữa chứ đúng là quá tự hào lun.Miền tây với những con người hiền lành, thật thà ai nấy điều cố gắng làm lụn nhưng cũng rất hiếu khách, về miền tây thì đâu đâu cũng là nhà, mọi người rất vui vẻ với nhau :hon::hon:đúng lầ đất miền tây thân thương có những người dân miền tây đáng quý :dacy::dacy::dacy:. khi nào có dịp phải dẫn cả nhà mình về quê hương chúng ta mới được:thangloi::thangloi:
:mimcuoi::cuoihaha:hình ảnh nữa hả,cái này thì đợi vài bữa anh lục lọi trong đóng đỗ nát nhà anh xem còn tấm hình nào không rồi post lên cho mọi người nhận diện hung thủ hén.

:mimcuoi::mimcuoi:Anh thì rất xem trọng tình cảm của mọi người, và nếu là tình yêu thì anh còn xem trọng nhiều hơn nữa thế, a sẽ làm tất cả những gì có thể đem đem lại niềm vui cho người đó,a có thể bỏ tất cả những thú vui của riêng anh để đem lại niềm vui cho hai người nhưng nếu nếu bắt buộc anh phải bỏ tất cả chỉ vì cô ấy chắc có lẽ là anh sẽ không làm được, trên vai anh không chỉ mang trọng trách cảu riêng của đời anh mà còn là của cả gia đình, anh không thể vì hạnh phúc của riêng mình mà lại làm cho những người thân mà anh thương yêu phải thất vọng,cuộc sống của anh cố gắng làm việc cố gắng nỗ lực tất cả chỉ vì cuộc sống sau này,chỉ vì đem lại được hạnh phúc cho người mình yêu vì vậy việc lựa chọn phải từ bỏ tình yêu sẽ là quyết định khó khăn nhất của anh, anh nghĩ là nêu ai đ1o đã yêu anh thật long thì sẽ hiểu cho anh. Nhưng mà chắc là anh sẽ không gặp phải tình huống éo le zậy đâu,hy vọng là hok chứ nếu hok thì thật khó quyết định :roile::roile:
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
hue_yeu_thuong Phỏng vấn Tác giả vừa đạt giải Nhóc cận Phỏng Vấn Trong Tuần 6
benny [52] Phỏng vấn chị Xumi Phỏng Vấn Trong Tuần 10
pecaphinh [50] Phỏng vấn chị tuyethong Phỏng Vấn Trong Tuần 3
jimmydang [49] Phỏng vấn Pecaphinh Phỏng Vấn Trong Tuần 5
haus1412 [047]Cùng phỏng vấn HotGirl_Hana nào bà con ơi!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 11
hoahong39 [046]phỏng vấn hotboy haus1412! Phỏng Vấn Trong Tuần 25
tangnam2 [044] Phỏng vấn cú đêm hoahong39 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
nhoccan219 [044]Phỏng vấn tangnam2 Phỏng Vấn Trong Tuần 19
S [043] phỏng vấn nhoccan219 Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hue_yeu_thuong [042]Phỏng vấn sunflower_saphia_96 dễ thương Phỏng Vấn Trong Tuần 8
hue_yeu_thuong [039] Mùa đông phỏng vấn kem que nào Phỏng Vấn Trong Tuần 10
benny [038] Phỏng vấn anh Happy Life Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [036] Phỏng vấn anh Trí Tài Phỏng Vấn Trong Tuần 12
huxu456 [035] Phỏng vấn chị power of desert Phỏng Vấn Trong Tuần 5
benny [034] Phỏng vấn anh huxu456 Phỏng Vấn Trong Tuần 14
Vrain [033] Phỏng vấn tên Benny Phỏng Vấn Trong Tuần 23
bluesea88 [032]- Phỏng vấn kẻ đứng mũi chịu sào- hero_hnam Phỏng Vấn Trong Tuần 9
benny [30] Phỏng vấn anh Ohchick Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [029] Phỏng vấn Cô bé Quàng Khăn Đỏ - Ren Phỏng Vấn Trong Tuần 20
bachtuocdo [028] Phỏng vấn bachduong Phỏng Vấn Trong Tuần 12
nhonht [027] Phỏng vấn bachtuocdo Phỏng Vấn Trong Tuần 13
hoang hon tim (026) Phỏng vấn Thần Rừng nhonht Phỏng Vấn Trong Tuần 18
trangdang [025] Phỏng vấn chị Tím (hoanghontim) Phỏng Vấn Trong Tuần 26
bluesea88 [024] Phỏng vấn trangdang Phỏng Vấn Trong Tuần 19
[ tf ] [023] Phỏng vấn chị Thư - jodiepham2204 Phỏng Vấn Trong Tuần 0
jodiepham2204 [022] Phỏng vấn Điều Hành Viên [ tf ] Phỏng Vấn Trong Tuần 3
ca_g [021]Phỏng vấn:Kẻ mà ai cũng biết là ai đó Phỏng Vấn Trong Tuần 16
Thiên Sứ [020] Phỏng vấn Tân Trial Mod - anh ca_g Phỏng Vấn Trong Tuần 21
Vrain [019] Phỏng vấn Thiên Sứ Phỏng Vấn Trong Tuần 18
lobe_dream [018] Phỏng vấn Vrain...!!!! Phỏng Vấn Trong Tuần 19
bluesea88 [017] Phỏng vấn lobe_dream Phỏng Vấn Trong Tuần 19
Hoài Niệm [016]-Phỏng vấn Smod - Bluesea88 đây bà con :)! Phỏng Vấn Trong Tuần 14
hainguyen Phỏng vấn Hoài Niệm ! ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 16
canh buom do phỏng vấn anh longteo công tử- cựu chủ nhiệm đáng yêu của chúng ta! Phỏng Vấn Trong Tuần 7
hainguyen [013] Phỏng vấn canhbuomdo Phỏng Vấn Trong Tuần 12
ivenle [012] Phỏng vấn KendyDat Phỏng Vấn Trong Tuần 5
moon_tsuki [011] Phỏng vấn hainguyen Phỏng Vấn Trong Tuần 32
ivenle [010] Phỏng vấn Moon_tsuki Phỏng Vấn Trong Tuần 20
cẩm tú cầu [009] Phỏng vấn anh IVENLE Phỏng Vấn Trong Tuần 39
Sóng [008] Phỏng vấn chị Cẩm tú cầu Phỏng Vấn Trong Tuần 7
Tin Yêu [007] Phỏng vấn Mr.Kid Phỏng Vấn Trong Tuần 5
enor [005] Phỏng vấn SÓNG Phỏng Vấn Trong Tuần 32
blacksun [004] Phỏng vấn ông Bụt Enor nè ^^! Phỏng Vấn Trong Tuần 31
Trần Mít [002] - Phỏng Vấn Lập Đông ^^ Phỏng Vấn Trong Tuần 32
Sóng [001] Phỏng vấn Trần Mít Phỏng Vấn Trong Tuần 18
Sóng [006] Phòng vấn Tin Yêu Phỏng Vấn Trong Tuần 23

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top