[Truyện]Em còn yêu anh không?

vermouth

Thanh viên kỳ cựu
Lúc nửa đêm, máy di động của cô gái có tin nhắn mới, cô lười biếng bò dậy khỏi giường, mở máy xem, tin nhắn chỉ một câu ngắn ngủi mà để cô cả đêm trằn trọc:

"Em còn yêu anh không?"

Đó là tin nhắn của người yêu cũ, vào lúc họ đã chia tay nhau nửa năm. Cô cứ nghĩ anh ấy sẽ chẳng bao giờ send tới bất kỳ tin nhắn nào nữa, bởi ngày đó họ chia tay nhau khó hiểu mập mờ, và cô chưa từng nghe từ chính miệng anh nói một lời dứt khoát: "Ta chia tay thôi!"

Cô cứ chờ đợi người bạn trai nói với cô câu đó, nhưng anh không, anh chọn cách chạy trốn, không cho ai tìm ra mình. Bạn bè đều khuyên cô nên thôi, vẫn chê anh không ra gì, vô trách nhiệm, không dám đối mặt, cho dù sau này cả hai có thành gì của nhau thì rồi cô cũng khổ thôi.

Cô chỉ mỉm cười, thường nói cô đã lâu rồi chẳng bận tâm, thiếu gì chàng theo đuổi, đời nào cô để ý tới người chẳng trân trọng cô. Nhưng mọi người đều biết, nửa năm qua, cô vẫn không quên anh.

Bởi những chàng theo đuổi cô nào ai đến gần được cô nửa bước.

Có lẽ anh còn yêu mình, cô đoán thầm. Anh chỉ chiến tranh lạnh mà thôi, chỉ tạm không liên lạc thôi, chỉ vì muốn cả hai có chút không gian tự do, để không như trước đây, anh luôn trách cô bám anh quá, làm anh thấy vướng víu nặng nề.

Có lẽ chỉ vì thế, chờ khi anh thấy nhẹ nhõm, tự nhiên quay lại bên anh, hai người sẽ như xưa, sẽ là quan trọng nhất của nhau.

Nghĩ thế, nên cô đã cố để tự đứng vững, cô bắt đầu một mình đi dạo, xem phim, một mình nấu cơm chăm sóc mình, một mình ra ngân hàng trả nợ, một mình học lái xe, chọn xe, thậm chí đi mua xe ô tô, một mình đi tìm nhà, dọn nhà mới, một mình đối mặt với cái chết của cha mẹ mình sau tai nạn giao thông...

Cô giờ đây đảm đương đời mình. Nhưng trong tình yêu, vẫn cần có anh ở bên.


"Em còn yêu anh không?"

Trời đã rạng, cô đã nhìn tin nhắn suy nghĩ dọc đêm, biết người con trai ấy đã hiểu ra, dù anh không chịu gọi điện trực tiếp cho cô, nhưng ít nhất đã gửi tin xem cô thế nào. Cô rất muốn gọi điện ngay cho anh, nói với anh rằng nửa năm nay em nhớ anh biết bao; nói rằng trong những thời gian đáng lẽ anh phải ở bên cô, thì cô đã chống chọi vất vả vượt qua; nói rằng dù nửa năm nay anh bỏ rơi, nhưng cô không đành xoá anh khỏi tim mình...

Nhưng cô kìm được, cô không muốn nửa năm chờ đợi sẽ tiêu tan thế này, cô muốn anh phải đau khổ, cô muốn giữ chút tự tôn.

"Không còn yêu!"

Cô mỉm cười bấm ba chữ, reply.

Sau đó, cô cứ chờ anh gọi lại cầu xin, chờ tin nhắn thăm dò tiếp theo của anh, chờ anh đột nhiên nhấn chuông cửa, rồi khi cửa mở anh đã đứng trước mắt, mạnh mẽ ôm lấy cô vào lòng, và dịu dàng nói anh biết anh đã từng sai lầm, rồi sau anh sẽ nâng niu cô...

Nhưng, ngày nối ngày, tháng nối tháng, nửa năm lại trôi qua, cô gái không hề nhận được bất kỳ tin tức gì về người yêu cũ.

Một ngày, từ bạn thân của anh, cô biết người yêu cũ tháng sau sẽ cưới vợ, cưới một người con gái cô chưa từng quen.

"Anh ấy bảo anh ấy rất cảm ơn em, nếu nửa năm trước em không reply tin nhắn, anh ấy làm sao đủ quyết tâm quên em đi, càng không thể cho cô gái kia một cơ hội..."




 
Last edited by a moderator:

maitho

Thanh viên kỳ cựu
Câu chuyện của bạn có ý nghĩa gì vậy? Theo bạn, trong tình huống vừa rồi, cô gái kia nên làm thế nào? Đó là 1 cô gái mạnh mẽ nhưng như bạn đã viết đấy, cô ấy vẫn cần có 1 bờ vai bên mình, trách cô gái sao không nói thật lòng? Nhưng chính người con trai kia đã không dám nói thật lòng trước kia mà, vậy thì hãy cứ mạnh mẽ lên, 1 ngày nào đó, sẽ có người yêu cô đủ để dám giữ cô lại , đủ để dám nói rằng anh ấy cần cô :hon:
 

xuanbinh1506

Thanh viên kỳ cựu
Câu chuyện buồn thật, mà mình ghét nhất bọn con trai trong những tình huống trớ trêu như vậy đó, chả tâm lí gì cả, con gái nói sao cứ nghe y như vậy, cứ như là đầu óc đã bị liệt rồi hay sao á, không chịu suy nghĩ cho con gái gì cả. Những lúc ấy mới thèm đánh đòn thật nhiều, thật đau cho họ thức tỉnh ra thì mới trút hết "cục tức" được.
Ước gì nữ giới chúng ta có thể phát minh ra loại thuốc nào đó thật đặc hiệu, mỗi khi con trai mắc chứng bệnh như vậy hay đang phát bệnh thì chích cho một liều để cách mày râu có thể minh mẫn trở lại (bình thường con trai vốn minh mẫn và thông minh lắm, mình nghĩ như vậy vì nếu không như vậy thì làm sao mà cưa đổ được con gái, đúng không?). :data:
 

camnhung

Thanh viên kỳ cựu
Chàng trai đó thật là lạ lùng. Nhưng cô gái đã rất dũng cảm, không thể vì người ấy mà mất tất cả, phải tự mình đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Hãy học tập cô gái ấy nếu như bạn lâm vào tình cảnh tương tự như thế.....
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Khá khen cho phái mạnh _ bạn nữ, bạn đã chóng chịu trong suốt hơn nửa năm một điều mà không phải bất kì người con gái nào cũng làm được nhưng việc mất đi người mình yêu quý nhất , người được xem là thân nhất thì chuyện này khó mà chịu đựng và chấp nhận được.Đây là 1 bài học cho không chỉ các bạn nam mà còn cho cả các bạn nữ nữa: hãy xem chuyện gì là quan trọng nhất đối với chúng ta rồi hãy quyết định không thì hối hận hay nối tiếc cũng đành chịu, lúc này mới ôm hận hay đại loại những điều như vậy....
Nhân tiện mình xin góp ý một tí :mimcuoi: về các bạn nữ: các bạn có những nét đẹp,đáng yêu ... mình không biết dùng từ gì để diễn đạt hết vẻ đẹp các bạn nữa ,một vẻ đẹp độc quyền trên thế giới này nhưng các bạn có biết các bạn lắm lúc rất khó hiểu hay không chẳng hạn như tình huống phía trên do đó khi bạn có thái độ không hài lòng hay là như thế nào đó... thì hãy biểu hiện hay có động thái sao cho ít nhất bọn con trai chúng tôi có thể hiểu được, đặc biệt các sự việc mang tính cả đời người như trên,một vài tín hiệu lạc quan chẳng hạn :mimcuoi: .Đó là quan điểm của mình:mimcuoi: .
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Mình cũng là con gái mà nh đôi lúc mình cũng chẳng hiểu nỗi tại sao tính tình lại hay thay đổ thất thường như vậy nữa. Cũng có thể trong lòng mình lun có 1 sự lo lắng nào đó, một sự sợ hãi khi phải chia xa khiến cho mình lun có thái độ nghi ngờ và mất lòng tin với người khác cho nên đôi lúc muốn thử thách họ. Và cũng muốn dừng lại vì sợ mình đau thêm 1 lần nữa thui. Những lúc đó thì cần lắm sự thấu hiểu của con trai, có lẽ thêm 1 tí nữa thui thì sẽ có đc người con gái mình yêu thương mà.
Con gái muốn đc chìu chuộng yêu thương, thích có người quan tâm mình 1 tí, chỉ 1 chút thui khi đc yêu thương thì con gái sẽ cảm động thui. Nhưng con gái cũng nhạy cảm lắm, họ có thể cảm nhận đc sự thật lòng hay giả tạo rất nhanh đấy.
Con gái cũng dễ bị tổn thương lắm và điều đó ít khi nào đc thể hiện ra ngoài nên mong rằng các bạn nam đừng bao giờ đùa giỡn nghe.
Trong tình yêu có lẽ người đau khổ nhất khi chia tay là các bạn nam vì họ đc cho là phái mạnh họ phải đứng trên chính đôi chân của mình, họ không có quyền dựa dẫm vào ai cả. Chứ ko như con gái sẽ lun có người khác bên cạnh an ủi, chia sẽ. Vì vậy chúng ta nên tránh làm tổn thương họ nhé! Đừng vì bản thân mình mà bỏ qua những cố gắng của họ. Đừng nhất nhất phải bắt họ theo ý mình vì họ cũng có cuộc sống riêng mà.
Sống thật lòng mình thì chúng ta sẽ cảm nhận đc nhìu yêu thương thui!
 

steward

Thanh viên kỳ cựu
Mình là con trai, mình nghĩ vấn đề tìm hiểu tâm lý bạn gái, cũng như phái nữ nói chung là "môn học" cần phải học và lúc nào cũng phải tiếp thu, update ^^. Để hiểu 1 người không phải dễ (1 vũ trụ chứ chả chơi), mà con gái cũng phức tạp lắm, điên cái đầu luôn (pó óc mỗi khi nàng khóc), nhưng các chị em cứ yên tâm, con trai tụi tớ đủ kiên trì để tìm hiểu các chị em, nhưng tùy mỗi anh mà nhanh hay chậm thôi, cho nên các chị em đừng trách móc ngay, hãy nhìn vào sự cố gắng của tụi tớ, ví dụ như tụi tớ lỡ không tâm lý, làm chị em giận,nhưnng sau đó có hỏi thăm, có thắc mắc, nhưng bị các chị em giận không gặp mặt, không nói chuyện, cả tuần luôn. AI mà chịu nổi chớ? Cho nên theo tớ thì giận nhưng là giận trong yêu thương, đừng làm căng thẳng nhau quá lâu, vì quá lâu sẽ suy nghĩ nhiều, sinh ra suy nghĩ tiêu cực càng nhiều (nên các chị em đừng nghĩ anh ta sẽ yêu mình hơn trước nếu mình tha thứ cho a ta, thật ra là có 1 chút bực mình trong người đấy).
Cô gái trong bài viết đã để anh chàng tự xoay sở quá lâu, 6 tháng trời mà không gợi ý. không cho anh 1 cơ hội. Mạnh mẽ cũng rất tốt, nhưng khôn ngoan mới mang lại hạnh phúc được.
Mình nghĩ chuyện tình cảm, chỉ có thể giải quyết bằng tình cảm, bằng tình yêu thương, chứ không phải là đánh đố nhau...
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
perOm [Truyện] nếu ai thì hãy nói khi còn cơ hội Truyện | Thơ 8
J©uRn€¥ [Truyện] Lấy chồng 3 năm nhưng... vẫn còn là gái :) Truyện | Thơ 6
cedrci_jake [Truyện dài kỳ]- Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 17+18 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ]- Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 15+16 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 11+12 Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 9+10 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 7+8 Truyện | Thơ 2
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 5+6 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 3+4 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 4- Chương 1+2 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 21+22-Hết Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 19+20 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 15+16 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 13+14 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 11+12 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ - Tập 3 - Chương 9+10 Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 7+8 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 5+6 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 3+4 Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 3- Chương 1+2 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Thứ tình cảm không biết gọi tên Truyện | Thơ 1
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 47-Hết! Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 45+46 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 43+44 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 41+42 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 39+40 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 37+38 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 35+36 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 33+34 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 31+32 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 29+30 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 27+28 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 25+26 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 23+24 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 21+22 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 19+20 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 17+18 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 15+16 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 13+14 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 11+12 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 9+10 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 7+8 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 5+6 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 3+4 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện ngắn] Hai cái tên - Chương 1+2 Truyện | Thơ 0
Tom [Truyện Ngắn - Vu Lan 2012] Người mẹ 1 mắt Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 26+27 [Hết] Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 24+25 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 22-23 Truyện | Thơ 0
cedrci_jake [Truyện dài kỳ] Giai thoại 3Đ- Tập 2- Chương 20+21 Truyện | Thơ 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top