Viết cho thành viên KNS và BTC "Đánh thức tiềm năng bản thân"

quaden

Thanh viên kỳ cựu
Quạ vừa mới tham dự chương trình: Đánh thức tiềm năng bản thân về xong. CÁc bạn đã làm rất tốt, quạ thực sự xúc động trước sự đóng góp với tất cả nhiệt huyết và cả sự hi sinh của tất cả mọi người để có môt chương trình ý nghĩa như thế. Ko chỉ có các thành viên trong clb khóc đâu nhá mà lúc chia sẻ với các bạn bến dưới, ngay kế chỗ quạ,con gái sụt sùi đấ đành mà quạ thấy cả vài đấng nam nhi cũng rơi lệ vì cảm động đấy.(trời, lần đầu tiên thấy nhiều con trai khóc đến thế: anh gì trong ban TC này, anh Thạch đẹp giai này,.....,mà con trai khóc cũng đáng yêu ghê đấy).
KHông chỉ được tham gia môt chương trình có ý nghĩa mà hôm nay tui còn được ôm quá trời người lun, hà hà, sung sướng quá: Văn già+xấu trai này, Sóng đáng yêu này, MC mít ướt này, đặc biệt là tui ôm được tổng quản lùn của tui rùi, hihi...
quạ ko biết nói gì hơn là cảm ơn tất cả!
 

pencilstructure

Thành viên năng động
Mình thấy chương trình tổ chức thật sự rất chuyên nghiệp. MC vừa dễ thương vừa nói chuyện hay, rất có duyên, gương mặt tươi sáng. Các bạn là một tập thể quý mến nhau thật hiếm có ở TP HCM so với các clb đội nhóm khác. Thật đáng trân trọng.
 

fanyusong

Thành viên
uh, chương trình rất hay, tới đoạn các bạn trong ban tổ chức chia sẻ những khó khăn khi thực hiện chương trình rất cảm động.
 

khuongduy7

<b><font color=green>Giải Ba Bụi Phấn 2009</font><
chương trình rất hay nhưng rất tiếc Minh xem không hết chương trình vì phải về phải sớm,tiếc thật
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
tại chiều phải về sớm nên không thể ở lại giao lưu với các bạn, tui muốn được ôm mọi người, cám ơn mọi người cho tritai nói chung và các bạn sinh viên nói riêng 1 buồi giao lưu thật là thú vị, công sức của mọi người bỏ ra cũng đáng há
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Mấy kaka ui, mấy kaka có chương trình gì nghe thì hay mà sao nhiều người khóc quá vậy? Muội muội mới vô có chương trình gì vui, mấy kaka kêu muội với nha. Muội ham vui lắm có gì muội tham gia với nha!
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Mình muốn gửi lời cám ơn đến các thành viêc CLB. Thật sự lâu lắm rồi mình mới xúc động đến vây. Xúc động nhất là khi bạn MC phát biểu cảm nghĩ. Qua nay mình còn đang lưỡng lự việc đăng ký CTV cho CLB. Nhưng bây giờ thì mình quyết định đăng ký. Mình muốn làm thành viên của một tập thể như thế.(Hy vọng mình sẽ dc là CTV).
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
ok, tui ủng hộ liền, tui không có thời gian nếu không tui đăng kí ngay rồi, chán quá
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
huhu, sao mọi người ôm mà không cho em ôm ké, buồn quá đi, sao em lại bỏ lỡ dịp này thế không biết, hôm bữa, em còn chưa ôm hết BTC cơ mà, bắt đền cả nhà đấy. Cũng lâu rồi cả nhà mình chưa free hug nữa nè. Cũng lâu rồi, em chưa được ôm nữa nè. Muốn ôm bé Quyên, Nhóc Nam, nhóc Nhật, Thủy, MC, và thằng bạn cùi chuối của em, đặc biệt muốn ôm Ban điều hành của em nữa mà, bắt đền cả nhà, ôm bù em đi:khocto: :khocto:
 

fogpinguin

[♣]Thành Viên CLB
Cảm ơn các anh chị các bạn BTC cho mình cũng như rất nhiều bạn sinh viên một buổi hội thảo hay và tình cảm. mình thấy hội trường kín chỗ luôn.
Đây lần đầu tiên mình tham gia 1 buổi hội thảo mà cũng rất tình cờ, mình mới chỉ biết tới diễn đàn này, cũng mới tham gia chừng 10 bữa. mình xúc động và ngưỡng mộ sự nhiệt tình cũng như năng động của BTC quá.
Mình cũng muốn làm CTV nhưng kỹ năng không có mới chỉ có sự nhiệt tình hà, không biết có được hông, với lại cũng dân mới vô diễn đàn nên chưa dám đăng ký ^_^.
 

TQV

Thanh viên kỳ cựu
Chào các bạn.
Chúc các bạn ngủ thật ngon và bắt đầu tuần mới tràn đầy năng lượng.
Cũng như tất cả các bạn. TQV rất xúc động. Cảm giác đến bây giờ vẫn còn lâng lâng.
Cho TQV hỏi : Có ngọn lửa nào trong người các bạn bùng cháy lên không ? Có một động lực nào thúc đẩy các bạn phải làm một điều gì đó không ?
TQV chắc chắn rằng có rất nhiều câu trả lời :
Tuy nhiên, nếu các bạn không hành động ngay từ bây giờ thì ngày mai, ngày mai ngọn lửa nhỏ muốn bùng cháy đó có chiến thắng nổi thói quen mấy chục năm trời đã ăn sâu vào tận gốc rễ của bạn không ?
Câu trả lời là không
Vậy cuối cùng giải pháp là gì ?
Hành động, hành động và hành động.
Bước đầu của hành động là hãy chia sẻ.
Chia sẻ chính là giữ lại cho bạn 95%.
Đừng hỏi tôi chia sẻ cho ai nhé :smile:
Câu trả lời là bất kỳ ai. Hãy tận dụng mọi cơ hội.
Bây giờ tôi mới hiểu được câu nói : không có lý do biện minh nào cả.
Bạn có muốn thành công không ?

Hôm nay TQV rất xúc động, vì tình cảm của mọi người trong câu lạc bộ, vì sự thân thiện của các bạn đến dự chương trình, vì được gặp mặt các bạn trên diễn đàn, và đặc biệt vì tôi muốn làm một cái gì đó thật đặc biệt cho câu lạc bộ, cho diễn đàn, cho tất cả các bạn. Có thể mọi người nghĩ tôi điên, tôi dở hơi, tôi suy nghĩ viễn vông cao xa quá,... Nhưng tôi tin mình chắc chắn làm được. Vì đó là bản mệnh của tôi.
 

TQV

Thanh viên kỳ cựu
Cho mình hỏi các bạn còn đang do dự " có nên đăng ký CTV ? " : Các bạn có muốn thay đổi không ?
Không có lý do biện minh nào cả các bạn ạ.
Các bạn có biết trong Ban Tổ Chức chương trình " Đánh thức tiềm năng " có bao nhiêu bạn đang là CTV của câu lạc bộ không ?
Rất nhiều thưa các bạn, và họ cũng như các bạn, cách đây 5 tháng, họ cũng do dự như các bạn hôm nay, và họ đã quyết định là : muốn.
 

tuduydoanhnhan

Thanh viên kỳ cựu
Lời đầu tiên xin cảm ơn BTC và các bạn đã cho mình tham gia được 1 chương trình hay như hôm qua . Thật quá xúc động . Hôm qua ko biết bạn MC đã khóc bao nhiêu lần nửa , mỗi lần mình nhìn MC là lại thấy khóc . Mong rằng BTC sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình nữa để mình và các bạn có dịp học hỏi và góp sức chung . Nếu có tổ chức nữa thì mình xin ghi danh làm 1 thành viên trong BTC . Cảm ơn !
 

pepu1908

Thanh viên kỳ cựu
hix tiếc quá....hum wa mình ko thể tới dự đc vì mình bận 1 số việc gia đình huhu
 

kieuphuong

Thanh viên kỳ cựu
@chị Quạ: sao hôm qua em không thấy chị đâu hết à???
Thật sự lúc đọc sơ cái timeline của BTC, p không có ấn tượng gì nhiều, nhưng lúc duyệt chương trình thì p thật sự bất ngờ!
Các bạn trong nhóm dance rất đáng yêu, nhảy giỏi và cũng rất xinh, hihi, ngưỡng mộ nhất là những bạn trước đây chưa từng nhảy nhưng cũng đã cố gắng hết mình!
Riêng tiết mục kịch thì thật sự p rất ấn tượng với Khánh, rất tự nhiên và cũng rất nhiệt tình, đúng là sau chương trình này nhìn Khánh ốm đi hẳn!
Ông Tuấn thì khỏi phải nói, nhìn cái mặt ông bơ phờ luôn! Đã vậy còn đống bài vở của những hôm cúp học để chạy lo cho chương trình...
Lúc gần xong chương trình, p ngồi cạnh Lệ Quyên, nhìn nụ cười của Quyên mà thấy trong đó những đêm Q phải thức khuya lo cho mảng truyền thông, tổng kết danh sách các bạn sv, chạy đi in, dán thông báo....
Và còn rất nhiều những bạn khác đã dành hết tâm huyết cho chương trình...
Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!!!
@Mọi người up hình lên nhanh nhanh ngen!
 

quaden

Thanh viên kỳ cựu
to Phuong: Trời trời trời, tui ngồi lù lù một...ấy ở cuối hội trường mà ko thấy tui là sao trời! Mà hôm qua tui mặc áo xanh nha, ai biểu kiếm màu đen chi, ko nhìn thấy là phải.
Hôm qua Phương quạ chưa được ôm Phương Kiều nhỉ. hẹn lần sau ôm bù, cho em nghẹt thở lun, hihi
Ngồi dưới, đội kịch diễn hay quá mà ko nhìn ra bé Khánh(có lẽ tại ốm đi nhìu so với cái lần mang vai "Lố"),trời, phải nói là : em có tiềm năng về diễn kịch thật đó,rất ngưỡng mộ em! Chúc em ngày càng có nhiều tác phẩm thú vị như vậy hơn nữa. Còn chưa đầy 1 năm nữa, nhưng khi nào còn ở tp, khi nào KNS diễn kịch, có bé Khánh, chị Quạ nhất định sẽ đi xem! Hứa đó!
 

canh buom do

Cây đang thụ phấn
Thành viên BQT
hic,hic,hu hu xúc động quá mọi người ơi! tới bi h đọc vẫn chưa hết nè. Ngày hôm qua thật sự mình đã rất hạnh phúc. Thay mặt BTC chương trình này, mình muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn đã tham gia chương trình ( mặc dù đã thay đổi điểm và khách mời). Cám ơn các anh chị trong BĐH đã cổ vũ, động viên rất nhiều,cám ơn các bạn trong BTC, cám ơn Hoài,bé Hạnh,Văn, Nhơn, a Tâm, a Quang. Đặc biệt cám ơn Nhật nè, chương trình này mà không có Nhật chắc tui đuối quá. Nhiều lắm những người cần cám ơn nhưng nói sao cho hết nhỉ, chắc phải chuyển qua blog mới tâm sự hết nổi.
câu cuối: cám ơn tất cả mọi người, ôm mọi người nè!
 

Ngoc Ngo

[♣]Thành Viên CLB
Nhắc đến chuơng trình làm em còn muốn rơi lệ nữa nè (hixhix). Khâm phục tinh thần đoàn kết, quyết đi đến cùng của các Anh, Chị quá. Các Anh, Chị đã quá vất vả ! Cảm ơn BTC nhiều.
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
69521257780281.JPG

Ban tổ chức chương trình "Đánh thức tiềm năng bản thân"

Các bạn thật sự là những người rất cừ! Sóng tự hào về các bạn và CLB của mình lắm lắm!
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
thanhtruc Viết cho miền kí ức- "Chút tình gửi gió" Góc cảm xúc 1
_ice_ [Cảm xúc] Viết cho cô giáo đầu tiên Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
kực_kì_lì Viết cho 1 người...! Góc cảm xúc 0
benny [Cảm xúc] Viết cho...một người chị... Góc cảm xúc 2
Debris Viết cho người đàn ông tôi yêu...! Góc cảm xúc 2
jodiepham2204 [Cảm xúc]Viết cho em - Lyly Góc cảm xúc 12
khuongminh7 Viết cho Chị - Chị hainguyen. Góc cảm xúc 1
Sóng Viết cho những "Đôi khi..." Góc cảm xúc 9
summerrain Viết cho người xàm xí, nhảm nhí, u ám trong tui. Góc cảm xúc 5
trangdang [Cảm xúc] Viết cho ngày sinh nhật nhóm kns! Góc cảm xúc 6
kieuphuong Viết cho ngày sinh nhật đặc biệt Góc cảm xúc 12
J©uRn€¥ @Viết cho những yêu thương... Góc cảm xúc 26
bluesea88 [Cảm xúc] Đã lâu lắm chưa viết được một bài ra hồn. Góc cảm xúc 5
motlanthoi [Cảm xúc] Bài viết cuối cùng ... Góc cảm xúc 2
benny [Cảm xúc] Benny - Những bài viết... Góc cảm xúc 5
lampham [Cảm xúc] Chữ "TÂM" sao khó viết quá? Góc cảm xúc 1
benny [Cảm xúc] Viết những lỗi lầm ra giấy Góc cảm xúc 0
ivenle Viết về......... Khoảng cách Góc cảm xúc 4
sunshine0803 [Nhật ký] Niềm vui viết lách và chia sẻ cảm nhận Góc cảm xúc 7
fr ...Điều CòN Lại Và NHữNG THứ CHưa ViếT.... [part 2] Góc cảm xúc 2
fr Điều còn lại và những thứ chưa viết...[part 1] Góc cảm xúc 15
J©uRn€¥ Viết về Deltaviet nhé.... Góc cảm xúc 2
J©uRn€¥ Ông, là ai? [viết nhảm] Góc cảm xúc 2
J©uRn€¥ Viết từa lưa... Góc cảm xúc 0
elsonhoang Tìm một mảnh ghép cho riêng mình.... Góc cảm xúc 3
vhngocmai Câu chuyện dành cho tất cả chúng ta!!! Góc cảm xúc 1
C bạn dành bao nhiêu tiếng mỗi ngày cho gia đình mk???? Góc cảm xúc 2
kực_kì_lì Bạn đã dành những gì cho cho gia đình ? Góc cảm xúc 4
sonbk92 ‎Anh xin lỗi...! Khi nào có tiền anh sẽ mua cho em...! Góc cảm xúc 2
N Cho đi là hạnh phúc hơn nhận về! điều này có đúng không???? Góc cảm xúc 0
motlanthoi [Cảm xúc] bạn đi đi ....tôi giải thoát cho bạn. Và bạn đừng lo tôi sẽ ổn thôi!!! Góc cảm xúc 8
thewind0407 [Cảm xúc] Lời khuyên hữu ích cho tình yêu Góc cảm xúc 1
lampham [Cảm xúc] Đi phụ hồ để lo cho thí sinh Góc cảm xúc 0
doonyin [Cảm xúc] • Lan man cho ngày hôm nay…• Góc cảm xúc 0
LovelyDolphin [Cảm xúc] Chúng ta hãy giải thoát cho nhau... Góc cảm xúc 3
_xU_kUt3_ [Cảm xúc] Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình Góc cảm xúc 1
Đan Thảo [Cảm xúc] Cho mình còn nhớ nhau... Góc cảm xúc 3
benny [Cảm xúc] Đêm-cho nỗi buồn rơi xuống vực sâu... Góc cảm xúc 1
haus1412 Cho Anh Một Con Đường Góc cảm xúc 0
noel.poon Entry An tặng anh: Chong chóng gửi cho gió!! Góc cảm xúc 3
benny Có ai không? Trả lời cho em với! Góc cảm xúc 19
benny [Cảm xúc] Hãy kể cho tôi nghe về những kỷ niệm của bạn Góc cảm xúc 6
cruiseBK Một ước mơ nhỏ nhoi cho ngày Giáng Sinh.... Góc cảm xúc 14
Ren Khoảng 23.700 kết quả cho kynangsong, và kết quả đầu tiên là..... Góc cảm xúc 6
ducanhdhcs_t48 Chết cho sự sống - Hồi ký cho con Góc cảm xúc 2
all i need Dành cho 1 ai đó Góc cảm xúc 3
nhok_con1991 Cho bạn một trái tim Góc cảm xúc 4
khuongduy7 Chẳng thể áp dụng cho chính mình......... Góc cảm xúc 2
-Tin.Luv- Cho mẹ hạnh phúc... Góc cảm xúc 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top