Mối tình đầu

TQV

Thanh viên kỳ cựu
Trong cuộc đời, mỗi con người được nhận rất nhiều tình cảm. Tình cảm nào cũng thiêng liêng, cao quý và có giá trị. Song có lẽ, mối tình đầu luôn để lại những dấu ấn, kỉ niệm khó phai nhòa nhất, dù thời gian có bạc màu.
Tình đầu thường không đến chóng vánh, không phải là tiếng sét ái tình, không phải là những tình cảm xuất phát ngay từ “cái nhìn đầu tiên”.

Mối tình đầu bước chân vào cuộc sống của ta nhẹ nhàng như những làn gió. Để rồi một lúc nào đó, bất chợt ta bắt gặp cái nhìn đắm đuối, cử chỉ ngây ngô, một món quà giấu vội. Đó thường là nguồn cội của tình cảm nồng thắm ban đầu.

Tình đầu là khi những ngón tay của bạn lần đầu tiên được lấp đầy bởi những ngón tay của người khác. Lúc đó, bạn mới chợt phát hiện cảm giác thiếu thiếu bấy lâu và cảm giác vững chắc, ấm áp cho những ngón tay mình. Để rồi sau những phút giây đầu ngượng nghịu, những ngón tay bạn bắt đầu quen tìm đến những ngón tay thô ráp kia để được sưởi ấm, yêu thương.

Tình đầu là cái ôm đầu tiên khi bạn đang khóc. Cảm giác được thỏa sức khóc trên vai người khác mới thật dễ chịu, ấm áp làm sao. Lúc đó bạn biết chắc chắn rằng cho dù lúc này cả thế giới có đổ ập xuống, bạn vẫn không phải là kẻ cô đơn. Vẫn có người bên bạn, chia sẻ những phút buồn vui cay đắng với bạn.

Và rồi tình đầu là nụ hôn vội, ngượng ngùng, vụng về, cũng là giây phút thăng hoa nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Bạn nhận thấy đôi môi mình tê tê, lòng mình lâng lâng theo cánh gió. Để rồi mãi sau đó, bạn mới cảm nhận được vị ngọt ngào, nồng thắm của tình yêu.

Sau này có thể bạn sẽ có nhiều nụ hôn khác với những cảm nhận và hương vị khác. Nhưng cảm giác tê tê, lâng lâng đó sẽ mãi không bao giờ quay trở lại.

Tình đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa những xúc cảm mới lạ ban đầu, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà luôn nồng cháy. Lúc đó, bạn sống trong cảm giác khám phá, phát hiện và tìm kiếm. Bởi thế mà đó là tình cảm đáng nhớ, đáng yêu nhất trong suốt cuộc đời.

Đọc những dòng cảm xúc này, những ai sắp yêu xin hãy mở lòng mình đón nhận. Để rồi sau đó bạn sẽ có những giây phút lãng mạn, tuyệt vời hơn thế này rất nhiều.

Với ai đã trải qua mối tình đầu, có thể bài viết này gợi lại cho bạn cảm giác buồn, cảm giác vui, song một điều chắc rằng nó sẽ giúp bạn nhớ lại những phút giây rung động đầu đời.

Và những người đang sống trong mối tình đầu, hãy biết trân trọng, nâng niu, cảm nhận nó, để rồi đó sẽ là những tháng ngày đáng nhớ nhất trong suốt cuộc đời.


Nguồn dantri

Ngọc Ánh



 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Mối tình đầu của mình cũng như vậy đó, nhưng nó mỏng manh dễ vỡ quá, có lẽ do mình đòi hỏi nhiều quá đối với người con trai ấy, nhưng dù sao nó cũng là một tình cảm học trò đẹp và thuần khiết. Hãy kể mình nghe về mối tình đầu của các bạn đi (nếu được).
 

txtzeus

Thanh viên kỳ cựu
Mối tình đầu của tôi là một mối tình rất đẹp, cho đến tận bây giờ tôi vẫn luôn mong đó là mối tình duy nhất nhưng lại không thể trở thành hiện thực.

Nó có một kết cục buồn nhưng lại có những khoảnh khắc không thể nào quên mà mỗi khi nhớ đến nó tôi lại mỉm cười. Tôi luôn trân trọng nó cho đến khi nào còn nhớ được và nghĩ được.

Có những lúc chỉ cần ngồi xa xa nhìn người ta cười trong lòng xao động.

Hai người đi song song nói chuyện rất vui rất gần gũi mà không dám cầm tay. Để rồi cả hai thao thức suốt đêm không ngủ được.

....
Rất nhiều và rất nhiều.
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Mối tình đầu là mối tình của những cái nhìn len lén và nhưng cái vụng dại buổi đầu, nó thật sự rất trong sáng phải không bạn, cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé!
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Mối tình đầu là những ngày mưa phùn lất phất, dưới cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông nhưng không hề thấy lạnh...
Mối tình đầu là khi nghĩ về vẫn cay nơi khóe mắt vì những hạnh phúc, những niềm vui, những tiếc nối, những dại khờ, những chia xa, những nỗi nhớ...
Mối tình đầu đã là điều gì làm mình có động lực để tiếp tục cuộc sống khó khăn này khi mọi thứ dường như quay lưng lại...
Mối tình đầu, mình có giá trị như thế nào với một ai đó, và mình quan trọng biết bao nhiêu trong cuộc sống này...
Mối tình đầu đã là mỏ neo tinh thần, đã níu giữ những ngày mình trong bệnh viện, những ngày vượt qua bản thân để thi đại học, để ngày cũng như đêm học học học để thực hiện mục tiêu của mình,...
Mối tình đầu, chỉ xin cảm ơn người, vì nước mắt có rơi, thì hạnh phúc mà tôi đã có, chẳng dễ dàng tìm lại được.
Mối tình đầu, chỉ là những ngày ngắn ngủi được thấy nhau rồi chỉ hoài những đợi chờ... Và tôi, muốn để mối tình đầu vào một góc đẹp nhất, nơi đó, có vạt nắng cuối chiều, có cánh đồng làng êm ả, có con đường nhỏ, có tiếng sáo vi vu sau mỗi rặng tre già ai đã thổi...
Mối tình đầu, giờ tôi đã khóc sau ngần ấy năm....
 

pezjc122_ueh

Thanh viên kỳ cựu
mối tình đầu là những nỗi nhớ chất đầy trong tim ... là những cái nhớ nhung ... là những dòng nước mắt khi bịn rịn chát với nhau ... là những câu hỏi thăm vụng về ... k muốn đối phương biết tình cảm của mình ...

... là như vậy ... là như thế đó ... lặng lẽ trong tình yêu này ... cám ơn vì anh yêu em vì anh cho em biết tình yêu là thế nào ...

đường em đi cho đến giây phút này vẫn có hình bóng anh ... anh cho em niềm tin , cho em lý trí , cho em những bài học , cho em động lực ... để bước tiếp ...

... ấm áp một bờ vai ...
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Mối tình đầu của tôi là lần đầu tiên tôi và người ấy yêu và được yêu. Nghĩ về mối tình của mình, tôi luôn luôn thấy hạnh phúc và trân trọng, đó là những trang đẹp nhất trong tuổi trẻ của tôi.

Một tình yêu bắt đầu từ một tình bạn rất trong sáng, đúng như những gì mà tôi đã ước mơ khi còn ở tuổi mơ mộng. Những cảm xúc chợt xao xuyến từ một buổi chiều mưa, hai đứa cùng đi dưới mưa... Tình cảm e dè không dám thổ lộ vì sợ rằng đó chỉ là những cảm xúc nhất thời của chính mình. Rồi cái ngày hạnh phúc trào dâng, khi anh nói rằng anh yêu tôi. Những cái nắm tay ấm áp, những nụ cười, những yêu thương vẫn luôn tràn đầy mãi trong tôi.

Tôi vẫn đang sống, tôi vẫn đang yêu.

Cho đến giờ này, tôi vẫn hy vọng đó sẽ là mối tình cuối cùng của mình, vỉ tôi biết mình thật sự yêu người ấy. Dù thế nào đi chăng nữa, ít nhất, tôi sẽ luôn là một người bạn đồng hành cùng người ấy trong cuộc đời này.

[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/gentle/flash/mp3player.swf?xmlURL=http://v2.mp3.zing.vn/play/?pid=IW6OBA78||4&songID=0&autoplay=false&wmode=transparent[/FLASH]
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Mối tình đầu của chị đẹp quá, một tình bạn vững chắc để đến với một tình yêu tuyệt vời, chúc chị và người ấy luôn có những kỷ niêm đẹp.
 

fr

Thanh viên kỳ cựu
em còn quá nhỏ để nói đến mối tình đầu
và em cũng chưa có ^^
 

lobe_dream

Thanh viên kỳ cựu
Mối tình đầu là lần đầu tiên tay trong tay nhưng mỗi đứa lại nhìn sang chỗ khác và mỉm cười...
Mối tình đầu là khi ai đó chở mình phía sau xe, muốn ôm choàng lấy người ấy mà lại ko dám....
Mối tình đầu với những quà tặng rất nhỏ, nhưng rất nghĩa mà cả 2 đã chọn cho nhau...
Mối tình đầu với những e dè, sợ hãi vì sợ phụ huynh phát hiện sẽ đánh cho 1 trận...
Và.... mối tình đầu với sự nuối tiếc.... Mối tình đầu với nhiều giọt nước mắt....
 

huutinhbk07

Thanh viên kỳ cựu
........và tình đầu của mình cũng mãi mãi ra đi vào ngày 13/2 năm nay...và mình mãi mãi tiếc nuối...huhu...giá như..có thể quay về những ngày tháng xưa...
 

hanhtrinhsuongphale

Thanh viên kỳ cựu
mối tình đầu của tôi không đẹp và cung không có nhiều những giây phút lãng mạng. tôi đã từng hận người đã cho tôi mối tình đầu đó.
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số



Và những người đang sống trong mối tình đầu, hãy biết trân trọng, nâng niu, cảm nhận nó, để rồi đó sẽ là những tháng ngày đáng nhớ nhất trong suốt cuộc đời.

Phải rồi, mối tình đầu qua đi không bao giờ tìm lại được, cảm giác mất mát đó không thể diễn tả thành lời....
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Mưa đầu mùa bao giờ cũng đẹp
Nắng đầu mùa bao giờ cũng say
Mối tình đầu bao giờ cũng vậy
Rất mặn mà và cũng rất chua cay
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Mưa đầu mùa bao giờ cũng đẹp
Nắng đầu mùa bao giờ cũng say
Mối tình đầu bao giờ cũng vậy
Rất mặn mà và cũng rất chua cay
Bài thơ rất hay, tình đầu bao giờ cũng đẹp nhưng khó ai có thể đến với bến bờ hạnh phúc với mối tình đầu, anh và em cùng đi trên một con đường đầy nắng nhưng rồi mỗi người lại rẻ sang mộ hướng khác, nhưng chắc rằng họ khó có thể quên được nhau vì chúng ta lần đầu yêu, lần đầu bở ngở và lần đầu chia xa. Cái gì lần đầu cũng đẹp và mối tình đầu tất nhiên cũng sẽ đẹp.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
thanhtruc Viết cho miền kí ức- "Chút tình gửi gió" Góc cảm xúc 1
thien_duong_mau_tim Xúc động về tình cha con Góc cảm xúc 0
sonbk92 Tình yêu không nói chỉ cần cảm nhận thôi.. Góc cảm xúc 4
_ice_ [Cảm xúc] Chuyện tình ốc và biền Góc cảm xúc 3
Happy Life [Cảm xúc] Những cú sốc từ tình bạn thời cấp 3 đã giúp tôi trưởng thành hơn Góc cảm xúc 3
thewind0407 [Cảm xúc] Lời khuyên hữu ích cho tình yêu Góc cảm xúc 1
N [Cảm xúc] Tình hình rất là tình hình Góc cảm xúc 3
Tin Yêu [Cảm xúc] Tình Yêu ôi sao thật lạ Góc cảm xúc 5
K [Cảm xúc] Ranh giới, cảm xúc giữa " Bạn...Tình yêu" Góc cảm xúc 8
benny [Cảm xúc] Trên đời, thứ tình cảm nào thiêng liêng nhất? Góc cảm xúc 5
benny [Cảm xúc] Tình yêu và những dấu chấm hỏi Góc cảm xúc 2
hero_hnam [Cảm xúc] 01/3/2009 - Gợi nhớ chút kỷ niệm về "Cánh thiệp tình yêu" Góc cảm xúc 2
tiktik Tình iu " Gà bông" Góc cảm xúc 0
tikvikcuu Tình yêu là tô bún bò :) Góc cảm xúc 0
hoang hon tim Xe buýt- Một chuyện tình Góc cảm xúc 1
N Tình yêu đơn giản chỉ thế thôi! Góc cảm xúc 1
leo.pfiev Tình yêu:" Gieo hạt, nảy mầm, lớn lên, ra hoa, kết quả" Góc cảm xúc 1
canhogiuadaiduong BỨc thƯ chÂn tÌnh Góc cảm xúc 4
M Lần đầu tiên đi tình nguyện Góc cảm xúc 2
perOm ...tình thương của loài vật... Góc cảm xúc 7
L Tình bạn là gì? Góc cảm xúc 4
H Tình đầu là tình chia ly. Góc cảm xúc 10
G Đánh mất tình bạn Góc cảm xúc 2
tritai Tình yêu là gì!?? Góc cảm xúc 10
Justin Ha Định nghĩa TÌNH YÊU... Góc cảm xúc 12
ThaoAnh89 Khi ta nhận ra đâu là tình yêu thật sự Góc cảm xúc 8
Trần Mít Chuyện tình củm lớp 9 của Mít ! :X Góc cảm xúc 1
thanhdat1004 Thư tình gửi em............ Góc cảm xúc 4
thanhdat1004 Dấu hiệu cho 1 cuộc tình sắp tan! Góc cảm xúc 4
TQV Gia đình, tình yêu và sự nghiệp Góc cảm xúc 7
mèo mắc ma Bài toán tình yêu Góc cảm xúc 0
TQV [Cảm xúc] Tình yêu gia đình Góc cảm xúc 7
Thiên Sứ Những tản mạn về tình yêu. Góc cảm xúc 4
Vrain Cảm xúc chương trình Valentine Trắng - Đầu non cuối gió (16-17/3/2013 Góc cảm xúc 22
_ice_ [Cảm xúc] Viết cho cô giáo đầu tiên Góc cảm xúc 0
nhok_con1991 Ngày đầu... năm mới Góc cảm xúc 0
Ren Khoảng 23.700 kết quả cho kynangsong, và kết quả đầu tiên là..... Góc cảm xúc 6
khỉ con Trải ngiệm đầu tiên Góc cảm xúc 3
xphong229 Lần đầu được ôm Góc cảm xúc 11
boduacanhxanh Ngày đầu tiên đi học....đại học! Góc cảm xúc 8
thanhhoa_7791 Mùa hè xanh đầu tiên :X Góc cảm xúc 0
nhok_con1991 Nhật Ký...Đầu Tôi Góc cảm xúc 1
thanhhoa_7791 Sao ông cứ làm tui nhức đầu vậy??? Góc cảm xúc 7
Tôi Cái "khởi đầu" Góc cảm xúc 4
Nguyễn Minh Thư Màu trắng đầu tiên... Góc cảm xúc 2
Z Những ngày đầu mệt mỏi Góc cảm xúc 0
ivenle Dòng entry đầu tiên nhưng cũng có thể là... Góc cảm xúc 11
songha Khởi đầu ngày mới! Góc cảm xúc 1
enor Lần đầu tiên trong đời... Góc cảm xúc 5
pezjc122_ueh Chuyến đi Vũng Tàu ...lần đầu tiên... Góc cảm xúc 8

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top