Nhật ký, ngày...tháng...năm...

ti ti

[♣]Thành Viên CLB
Một ngày trôi qua với sự đấu tranh trong tư tưởng... Đã tự nhủ dù gì đi nữa mình cũng không được để cái tâm trạng này choáng ngợp trong tâm hồn, dù gì cũng phải mỉm cười, không được suy nghĩ nữa... Thế mà chỉ được có buổi chiều, đến tối thì đã vượt quá giới hạn, muốn an bình, nhẹ nhõm nhưng sao lại khó thế...?! Vẫn mỉm cười đó, nhưng chẳng phải là nụ cười đúng nghĩa! Bất chợt muốn quay về tuổi thơ, vô tư và không ưu phiền... nhưng như thế là không dũng cảm, là trốn chạy... phải đứng đó đối mặt và vượt qua...
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Tới Rain cũng vài dòng nhật ký trước khi đi ngủ chứ:
nhật ký, ngày 14 tháng 4 năm 2010

Sáng sớm nhìn vào gương thấy 1 anh chàng đang cười với mình - cảm thấy hạnh phúc.
Tới lớp, thi xong môn đầu, làm bài được, rất được, cảm thấy hạnh phúc
Đang thi môn thứ 2, nhìn xung quanh, nhiều kẻ đang cắn bút giống mình, quyết tâm không để chúng nó thi lại 1 mình, thế là mình gia nhập đội quân thi lại --- buồn như con chuồn chuồn

Trưa trưa, ngủ 1 giấc 15' - hạnh phúc

sắp chiều: được chat với 1 cô bé vô cùng xinh xắn và đáng yêu, cám ơn em đã chia sẽ những cảm nghỉ của mình, em thật kiên cường, cùng với nụ cười rất chi là xinh xắn của mình :cuoihaha: --- hạnh phúc

Chiều tối: đi họp nhóm Idol, thấy mọi người đều vui vẻ, lửa nhiệt huyết đầy mình, ai cũng trong tâm trạng đầy phấn khích, ai cũng muốn đem lại 1 chương trình hấp dẫn cho mọi người ---lại thấy hạnh phúc

Nói tóm lại, hôm nay cũng có thể được xem là 1 ngày tràn đầy hạnh phúc

Bây giờ tui đi tắm :cuoihaha:- Hạnh phúc nhân đôi
 

Kjngkong

Thành viên năng động
Nhật ký . Ngày...Tháng....Năm
Nhất quyết ngày mai 15/04/10 phải thay đổi cách hành động và suy nghĩ.
Cương Quyết - Nhất Quyết.
 

tuanphi

Thanh viên kỳ cựu
Một ngày tuy hơi mệt nhưng thật vui và hạnh phúc. Dù ko làm đc gì to tát nhưng cũng an ủi phần nào cho các em. Ngủ ngon các em nhé!
 

huutinhbk07

Thanh viên kỳ cựu
mới đi uống cafe sân thượng với mấy đứa bạn thời phổ thông về, cả đám ngồi ngắm máy bay cất cánh, hạ cánh trông thật đẹp (sân thượng này gần sân bay Tân Sơn Nhất mà). Một ngày thật vui! Chúc các bạn của mình luôn vui vẻ và yêu đời !
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Một ngày ý nghĩa, vui không thể ta nhưng cũng len lói chút buồn, các e cố vượt qua nhé để lần sau chị đến còn thấy các e với nụ cười trên môi.
 

tom4ever

Thanh viên kỳ cựu
Ngày ... tháng ... năm mai sinh nhật đứa bạn thân nhất rùi , hôm nay phải kiếm cái gì mua đây =.="
 

fr

Thanh viên kỳ cựu
thất vọng với ngày qua!
tại sao lại cái ngày mình mong lại như thế?!
sinh nhật kỉu j` đây!
mún chết đi lun cho rùi!
 

nhok_con1991

Thanh viên kỳ cựu
thất vọng với ngày qua!
tại sao lại cái ngày mình mong lại như thế?!
sinh nhật kỉu j` đây!
mún chết đi lun cho rùi!

sao buồn quá vậy bạn :nghihoac:
ngày này,giờ này,tháng này,năm ...đó
Sáng nay lại dậy sớm,buồn ngủ quá trời.Lại ngồi vào máy tính,ôi lạ cái màn hình này,lại cái CBU này,lại dàn máy tính này,mày biết nói chuyện không?Ngày nào ta cũng gặp mày mà sao ta thấy ghét mày quá.Suốt ngày tao chỉ ngồi đây với mày mãi thế này à.Không thích mày nữa,ta chán mày rồi.
Nói vậy thôi,chứ ta thương mày lắm,cái máy tính của ta ơi,dù rằng mày là cái máy tính cùi nhất,xấu nhất,dỏm nhất ta từng biết.Nhưng chỉ có my bên cạnh ta thôi,ta đang muốn thay đổi...nhưng ta thay đổi rồi,ta sẽ xa my đó..máy tính à............
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Hãy vững tin các em nhé, nụ cười lạc quan, vô tư vẫn nở trên môi của các em...
 

mantrip2122

Thành viên
sao mình lại có cảm giác không còn xíu sức sống nào vậy nè!fai là mình đây ko, một ngày trôi qua với bao trùm toàn là bóng đêm. Mắt của mình lại căng lên, xin lỗi mi nha...ta đã hại mi rồi.:vamohoi:
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Hôm nay họp Ban quản trị về, thấy buồn vì thiếu những bạn cũ trong ban quản trị. Họ đã không còn nhiều thời gian để gắn bó nữa, tất yếu phải lựa chọn giữa cái này và cái kia. Đã định hướng và còn nhiều việc trước mắt phải làm lắm.
Dù có nhiều thứ chưa như mình muốn, nhưng kết quả gặt hái được hôm nay là sự gắn bó Lobe, Mưa, kendy Đạt, Nhok, Tin, Thi Bị Rớt....có điều gì ở các em làm mình bị thu hút, sự hồn nhiên nhí nhảnh, tính trẻ con, những câu bông đùa mình cười bể bụng...Có lẽ mình thấy được một quá khứ trong mấy đứa, cảm ơn mấy nhóc nhiều. Muốn ôm mấy đứa quá. Sẽ chẳng quên mấy đứa được đâu.
Yêu Ban điều hành lắm, đã hơn một năm gắn bó, yêu sao cái ôm siết chặt, yêu quá "chị H ơi, chị H à", yêu cả cái vỗ vai động viên, cả những lời cổ vũ, có lẽ mình là một người may mắn khi được học hỏi và trưởng thành hơn ở đây...
Không quên được cái cách cười, cái cách pha trò của anh, đôi khi chỉ vì nó quá chân thành, vì nó là một cái gì rất riêng của anh. Hôm nay, vui lắm, cảm ơn anh!
Vô tình đọc lại một bài viết của một người, cảm giác nhớ, day dứt, da diết, và một chút tiếc nối, hi vọng là con người đó sẽ vững vàng với con đường mới mình vừa tìm ra, sẽ là hạnh phúc, là những tiếng cười và cả nhiều đau thương nữa, dù sao, vẫn mong bình an cho người...
Dạo này, chạy xe mà không có cảm giác, chông chênh, chếch choáng, có vẻ như cả trí lực và thể lực đều giảm. Nhớ lại những ngày nằm ở bệnh viện, sợ viễn cảnh lặp lại, những ngày buồn bã, những chiều cô đơn, cái cảm giác trống vắng vì chẳng muốn làm phiền ai,.... lại nghĩ quẩn nữa rồi. Hư quá!
Bài luận văn tốt nghiệp, cô gạch te tua, chưa viết được nhiều, nhưng sẽ chẳng sao cả, mình sẽ cố gắng viết lại, viết tốt hơn. 4 năm đã qua, và ước vọng của bao người mình mang trên vai hết. Những niềm tin và nụ cười đó sẽ làm mình có thêm động lực. Dù những đêm bị ám ảnh về đề tài, dù những đêm mộng mị bị cô la, ngủ dậy lúc nào cũng đẫm mồ hôi... thì có thấm vào đâu với những niềm tin mà người khác trao gửi nơi mình. Cố lên, H ơi, cố lên!
Một ngày dài, muốn được ai đó ôm quá! Có những lúc mình thật là nhỏ bé quá!
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Thương chị quá ah, tối nay e sẽ ôm chị vào lòng mà ngủ nha.hihi (ôm thì không được nhưng e sẽ để chị trong lòng của e), cảm ơn chị về những lời tâm sự rất ư dễ zương và đầy tình cảm như vậy. E cảm thấy lòng ấm áp hẳn.
 

hoang hon tim

Thanh viên kỳ cựu
Đọc những dòng tâm sự của em chị thâý thương em quá. Dù có những điều mong muốn chưa đạt được vẫn mong em cố gắng lên nhé! Xung quanh em còn có rất nhiêù bạn bè, luôn ở bên em, động viên em, ủng hộ em. Hãy vững tin nhé cô bé bé nhỏ. Ôm em thật chặt!!!!
 

tuongvi

Thanh viên kỳ cựu
Sao bạn vô tâm đến vậy, sao bạn lại nói những lời đó, dù biết rằng nó làm tôi tổn thương. Dù bạn ko nói thì tôi cũng thừa biết điều đó mà, chẳng lẽ cười nhạo trên đau khổ của ng khác là vui lém hay sao......TÔI GHÉT BẠN.
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Tối qua tham gia họp với BĐH CLB, về trễ, ngủ trể... có lẻ từ cái ngày mình gia nhập HỘi Cú đến bi giờ, tối qua là ngày mình thức khuya nhất. Chắc là tại pé hainguyen cứ khen 'chị đẹp quá hà'... hihi nên mình sung sướng quá không ngủ được.
Sáng nay quá nhiều việc phải làm, đã dặn lòng là ngày hôm nay sẽ không vào diễn đàn, nhưng chốc chốc lại nhớ mấy cái nick đáng yêu của mấy pé ghê. Rồi mình lại thỏa hiệp với bản thân, thui vào xem qua một vòng rồi out vậy, nhưng khi bắt gặp những dòng tâm sự của pé hainguyen tự nhiên mình muốn viết một cái gì đó.
Giờ viết xong rồi. Thui, mình out đây, hẹn gặp mấy pé lúc khác vậy. Trùi ui! công việc sắp đè chít mình rồi.
 

hoang hon tim

Thanh viên kỳ cựu
Chẳng dám quay lưng lại nhìn. Sợ lại cảm thấy chán nản. Cũng còn mệt mỏi đấy nhưng đang dần chấp nhận được thực tại 1 người đã rời xa mãi mãi trong tim bây giờ hình như đóng băng chẳng còn cảm giác yêu thương ai mà cũng đâu dám yêu thương ai cuối cùng cũng phải quên, phải làm những điều mà mình không muốn nên tránh xa nó thì hơn... tránh xa tình yêu!
2007224213858_ChaoNgayMoi.jpg
Cảm ơn cuộc đời nhiều chông gai để cho em biết mình có nhiều nước mắt. Cảm ơn người đã không còn quan tâm đến em nữa, anh quyết định rời xa em dù em biết người còn yêu em, em cũng thế! Cảm ơn 1 người xa lạ cười với em vì em biết em đáng được yêu thương, trân trọng chứ không như thời gian qua em luôn mù quáng tự làm em khổ.

Thôi thì cứ sống như em mong muốn, can đảm dù 1 lần thôi. Chúng ta vẫn là bạn mãi mãi cứ như thế sẽ vui hơn nhiều, sẽ không còn nước mắt. Em chỉ xin 1 điều duy nhất mong thượng đế đừng ai cho em yêu thương rồi chính họ rời xa em, Người nhé!
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Một ngày.... muốn hét lên thật to, một ngày... muốn đi đến một nơi xa thật xa và một ngày...tôi muốn biến mất...mãi mãi
 

nhok_con1991

Thanh viên kỳ cựu
Kết thúc,cảm giác chán,bực,ghét,căm thù,phẫn nộ.
Họ xem tôi là gì?trò đùa hay chỉ là thứ đồ chơi,chà đạp rồi vứt bỏ à!
Chỉ toàn dối trá,lừa đảo,tất cả chỉ là nói dối.
Tôi không cần,biến đi,cút đi.
Giả!giả cả,tất cả chỉ là giả.......giả hết!

minh vì mọi người,mọi người xem mình như mọi
 

pezjc122_ueh

Thanh viên kỳ cựu
Chậc ... biết có người chăm chỉ vào blog mình , biết có người đang ngồi trên mạng nhưng không log nick Ym ... biết có người giấu blog không cho mình đọc , biết có người dõi theo từng câu stt của mình ...

C ngốc vừa thôi , C đang làm mất hình ảnh C trong V đó ... C treo stt toàn chữi thề ... V hỏi sao lại không onl nick kia , nick kia C onl chỉ để nói chuyện với V ... C bảo C ngủ liền đây . Rồi C out ... nhưng C lại nhắn tin nói vì sao V inv với C , C treo stt chọc bạn ... V đau bụng V không muốn C lo ...

Ngày mai được nghĩ học , ngày trước C có đi ngủ vậy không ... vì sao giờ C vậy ... giờ chắc C đang dõi theo stt của V chứ C đi ngủ gì ... vì sao vậy aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ... lý trí ơi mạnh mẽ lên đi , sao thế , sao cứ gục ngã trước tình cảm vậy ... sao cứ đau hoài vậy ... sao cứ yêu C , sao cứ lo lắng quan tâm C thế này ...

... V sợ lắm V không muốn viết blog những dòng này , V mệt lắm rồi , V đuối lắm rồi , aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.... sao V cứ khóc mãi thế, đau mắt lắm , đau người lắm ...

... V không biết đâu , nhớ lắm C à ... V muốn mình làm bạn , muốn mình lắng nghe nhau từng đêm , V muốn vậy ... nhưng làm vậy thì sao C quên V ........aaaaaaaaaaaaaa............. yêu ... V ghét nó ... V ước trái tim mình sắt đá ...
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký những ngày "ở ẩn" Góc cảm xúc 11
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
Traucon_n [Cảm xúc] Nhật ký của một em bé chưa chào đời Góc cảm xúc 8
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký - tháng cuối năm 2010 Góc cảm xúc 14
sunshine0803 [Nhật ký] Niềm vui viết lách và chia sẻ cảm nhận Góc cảm xúc 7
nhok_con1991 Nhật Ký...Đầu Tôi Góc cảm xúc 1
lobe_dream Nhật ký...!!! Góc cảm xúc 11
ythan3 quyển nhật kí trong KNSO Góc cảm xúc 1
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
hoaihuong_8x [CẢM XÚC]-Nhật kí "Đột phá vòng vây D" Góc cảm xúc 30
doonyin [Cảm xúc] Bên lề "Kính vạn hoa" - Nguyễn Nhật Ánh Góc cảm xúc 1
benny [Cảm xúc] Mừng sinh nhật Bác Góc cảm xúc 0
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật KENDY DAT :-* Góc cảm xúc 35
N Nhật kí của nhungv2 :D Góc cảm xúc 15
nguyenminhthi90 Cảm xúc về "lời nguyền PANDORA" và đêm sinh nhật KNS lần 2 Góc cảm xúc 11
kimoanh2012 [Kim Oanh]:Nhật kí giảng đường Góc cảm xúc 10
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật Ngọc Ngô!!! Góc cảm xúc 14
hainguyen CHÚC MỪNG SINH NHẬT TÂN CHỦ NHIỆM - hero-hnam Góc cảm xúc 6
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật Bluesea88!!!!! Góc cảm xúc 30
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em yêu- cánh buồm đỏ - Quyên "quằn quại" của nhóm! Góc cảm xúc 17
tritai Chúc mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 22
trangdang [Cảm xúc] Viết cho ngày sinh nhật nhóm kns! Góc cảm xúc 6
vinguyen Sinh nhẬt vui vẺ nhÉ gemily!!! Góc cảm xúc 9
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật kyniemmua!!!!! Góc cảm xúc 23
hainguyen Nhật kí hình trình xuyên miền tây… Góc cảm xúc 18
tritai Mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 12
Gemily Gửi đến anh của pé trong ngày sinh nhật thứ 21 này! Góc cảm xúc 4
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em- Phan Thành Đạt Góc cảm xúc 15
hainguyen Chúc mừng sinh nhật bạn TUẤN PHI Góc cảm xúc 14
Tin Yêu Nhật kí "Khoảng Lặng" - 4/2010 Góc cảm xúc 2
Tin Yêu Nhật kí "Dấu Ấn" - tháng 3/2010 Góc cảm xúc 8
mnizeky Chúc mừng sinh nhật mẹ……con yêu mẹ!!! Góc cảm xúc 8
hainguyen Chúc mừng sinh nhật chị Cẩm Tú Cầu Góc cảm xúc 16
Lu Song Qing Chúc mừng sinh nhật Sóng! Góc cảm xúc 8
kieuphuong Viết cho ngày sinh nhật đặc biệt Góc cảm xúc 12
ducanhdhcs_t48 Chết cho sự sống - Hồi ký cho con Góc cảm xúc 2
Su Aries Ngày Mưa............. Góc cảm xúc 0
N [Teen story] Và ngày mai nắng lên Góc cảm xúc 0
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
C Ngày hôm nay tôi sẽ..... Góc cảm xúc 0
nho0330 một ngày ý nghĩa và mệt mỏi Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
benny [Cảm xúc] Ngày chữ "rớt" Góc cảm xúc 10
kực_kì_lì [Cảm xúc]Nếu 1 ngày... Góc cảm xúc 0
jodiepham2204 [Cảm xúc] Như ngày hôm qua Góc cảm xúc 3
doonyin [Cảm xúc] • Lan man cho ngày hôm nay…• Góc cảm xúc 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top