Nhật ký, ngày...tháng...năm...

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
30/4/2010 thật là một ngày đáng nhớ với nhiều kỷ niệm đẹp.

Trở lại với mái ấm Huynh Đệ Như Nghĩa thấy mấy em đã tiến bộ hơn rất nhiều so với những ngày đầu khi mới đến. "Ca sĩ nhí" Thủy Tiên đã dạn hơn rất nhiều, biết diễn tả cảm xúc của mình, nói nhiều hơn,... Thương lắm những cái tên Bình, Nhi, Hạ, Lan Anh, Liễu, Nhơn,... cảm xúc của các em thật dạt dào, nghị lực của các em thật phi thường,.. các em đã dạy cho anh thật nhiều điều... cảm ơn các em nhiều lắm.

Buổi tối thật ấn tượng ^^ đi uống cafe "bệt" với nhiều cảm giác :dangyeu: vừa nhâm nhi ly cà phê, vừa thưởng thức vị chua của xoài,... đang mơ màng thì nghe chủ quán nhắc nhở "trật tự tới!" thế là phải leo lên xe ngồi chuẩn bị chạy... :dacy: cảm giác hồi hộp. :cuoinhamhiem: 8h00 có mặt ở cầu Thủ Thiêm, quái sao mà đông thế này, 9h00 mới bắn pháo hoa mà ^^. Thế là cũng kiếm một chổ để đậu xe và chờ đợi. Thời gian cứ nhích dần, dòng người đổ về cầu Thủ Thiêm cũng đông dần :cuoinhamhiem: 8h45 những hạt mưa rơi xuống, thầm cầu ông trời đừng mưa lúc này nhen, nhưng mưa vẫn cứ nặng hạt dần, cứ tưởng mưa sẽ lớn thì ko còn được xem pháo hoa, nhưng mưa rỉ rả vẫn đủ ướt áo ta.
9h00 thời khắc thiêng liêng đã tới, pháo hoa bắn rực trời, đứng ngay cầu Thủ Thiêm thế là ta được xem cả 2 nơi bắn luôn :dacy: thích thật. Pháo hoa bắn xong là cả người ta ướt nhẹp (mưa mà ^^) nhiều cảm xúc.

Cảm ơn tất cả đã cho ta một ngày 30/4 đáng nhớ :xauho:
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Ngày 1/5/2010
Ngày lễ, lâu lâu mới có được một dịp nghỉ liên tiếp mấy ngày để đi chơi với bạn bè và làm những điều mình thích. Mình bứt ra khỏi những công việc và trách nhiệm, và có thời gian để ngẫm ngợi những điều bé nhỏ, nghĩ đến những người thân yêu, bạn bè xung quanh mình. Bởi vậy thấy sướng lắm. Mình vui và ai cũng vui.
Mình điện thoại về hỏi thăm ông ngoại – người bạn lớn của mình.
Ông ngoại khoe:
- Hôm nay là ngày kỷ niệm tình yêu của ông với bà ngoại nè.
- Vậy rồi ông ngoại có làm gì cho bà ngoại không?
- Ông mua một lẵng hoa thôi.
- Sao ông ngoại không viết tặng bà ngoại bài thơ hoặc một bức thư tình?
- Thư tình thì ông viết hoài ấy mà. Còn thơ thì bữa trước ông đã làm rồi, ông đọc vào bữa cúng mừng mộ mới cho bà. Tháng vừa rồi ông mới làm mộ cho bà xong, đẹp lắm.
...
Tự dưng, cảm thấy có cái gì đó xao xuyến trong lòng. Xin cho con gọi mối tình của ông ngoại là mối tình già. Những mối tình già ấy sao lúc nào cũng làm mình xúc động. Tuổi già và tình yêu vẫn song song tồn tại, kể cả khi âm dương cách trở. Có cái gì đó cao cả hơn những cảm xúc thăng hoa của tình yêu khi người ta còn trẻ, những mối tình già thường lặng lẽ mà thâm sâu hơn. Có lẽ trong tình yêu đó là biết bao ân tình, ân nghĩa, là sự bao dung và trân trọng đối với người bạn đời của mình..
Mình tự hào về ông bà mình. Mình lại cảm thấy tin yêu hơn cuộc sống này, tin vào những tình yêu đích thực qua những thử thách của thời gian.
“Ông ngoại ơi, cháu ước gì mai mốt cháu về già, cũng có người yêu cháu và luôn nhớ về cháu như vậy…”
Chắc là bà ngoại cũng rất vui.
 

tú nhi

<b><font color=green>Giải Ba Viết Về Người Đàn Ông
Ngày nghỉ

Công việc, đồng tiền, cuộc sống vất vả làm mình quên mất cuộc sống còn có những ngày nghỉ...mình đã có hai ngày nghỉ hai ngày bình yên... có anh..

30/04:

Anh yêu ơi, đêm lung linh pháo hoa và mưa ... anh đã ôm em vào lòng hai đứa mình lặng lẽ đúng bên nhau. Pháo hoa đẹp lạ lùng vì có lẽ lần đầu tiên em được ngắm pháo hoa nhiều và gần đến thế... những giọt mưa rơi xuống tóc, mắt và cả môi.. ướt. Anh có hạnh phúc khi ở bên em hay không ? Em tự hỏi... anh quay lại nhìn em và cười " Đẹp phải không em" và kéo áo mưa cho em phủ kín em lại vì sợ em ướt ... còn anh?

01/05:

Anh nắm tay em đi suối tiên vì có lần em bảo em chưa đi chơi nơi ấy bao giờ ... anh mất một ngày trực ban...
Nắng và lại mưa...
Đêm về em sốt... em lặng yên không nói vì sợ anh sẽ lo...
Mai em lại đi làm tiếp tục cuộc sống đầy vất vả ... vì anh và vì em vì mái ấm tương lai của chúng ta..
Nghèo nhưng luôn nồng ấm... anh và em vất vả mưu sinh nhưng luôn hạnh phúc.
Bên em anh thân yêu nhé. Hạnh phúc bên anh.

02/05: Em đi làm dù là chủ nhật
 

vinguyen

[♣]Thành Viên CLB
Nghỉ lễ, ai cũng chọn cho mình những chuyến đi chơi, những cuộc vui bên bạn bè, người yêu.....Tôi thì thích ở nhà bên gia đình và máy tính.....

Cũng đã lâu rồi mình không có cảm giác thoải mái như vậy, cứ ăn ,ngủ rồi chơi với lap... Thiệt là vui ghê.......Ngồi nghe gia đình trò chuyện cũng là một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi............

Nhiều khi dành thời gian chăm sóc bản thân, làm những điều mình thích, nghỉ ngơi sau những ngày tung tăng nơi Sì Gòn là phương pháp relax hiệu quả......

Quả thật gia đình là bến đỗ bình yên trong tôi...........I LoVE my :dangyeu: FAMILY
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Con nhok nhí nhố của t, mấy bữa ni t cũng giống m, chỉ ở nhà thui. Cảm giác thoải mái nhất mà bấy lâu nay t mải vui chơi mà quên mất m ạ.
T cũng nhớ m lắm, lâu rùi ko được nói chuyện nhìu với m, ko được ngồi sau ôm m. T nhớ m, giờ gặp m cũng đc, đúng ko. Chỉ cần alo thui là t với m có thể gặp nhau ngay. Nh sao t ko làm đc, t ko muốn đi đâu cả, ngồi với m có nói cả ngày cũng ko hết chuyện. T biết m rất bận và t cũng thế. T với m biết là mình đang cần gì đúng ko? Hơn lúc nào hết thời điểm này t đang phải cố gắng thật nhìu m ạ. M cũng vậy mà, chúng ta cùng cố gắng nhé!
Cố gắng lên nha bạn của t, khi nào mệt mỏi nhất thì hãy nhớ luôn còn có t bên cạnh m và ko những chỉ t đâu còn rất nhiều nữa đó...
Tối nay, t đi gặp bạn t nè, tối nay đc xả stress nhìu nhìu, tối nay sẽ ngồi tra tấn nó vì nó tình nguyện cho t tra tấn mà, phải tranh thủ thui. Hihi!
 

nhungmtv

Thanh viên kỳ cựu
T7/1/5/2010
Đã có 1 kỳ nghỉ tuyệt vời ( lời chúc của a ivenle linh thiệng wa' ^^)
Chỉ wen họ có 2 ngày , nhưng mình cảm thấy rất thân thiết . Ở họ mình thấy sự nhiệt huyết luôn sôi sục .
Quần nát cái TCV thấy vui ghê .Có 2 ngày thui , nhưng mình muốn làm bạn mãi mãi vs họ , nhưng hình như có 1 điều vô hình...làm điều đó là không thể . Bởi lẽ , mục đích 2 bên đi về 2 phía khác nhau , mình k thể đi về phía họ .
Cái gì cũng có 2 mặt của nó , mình hiểu , vvậy mình sẽ để họ ở 1 góc của kỷ niệm , chỉ hy vọng tới 1 ngày , họ sẽ hiểu mình quyết định vậy là có lý của mình
_______

Mình phải cám ơn bạn T nhìu lắm , nhờ bạn mình có thể lấy chí khí .Mặc dù , bạn dùng hết mọi lời lẽ để thuyết phục mình tham gia - nhưng all đều k theo ý bạn , đành mượn tạm những điều đó áp dụng vào kế hoạch của mình vậy .
Lúc về , cám ơn T đã hô to " Nhung ơi ! Cố lên ! " .Chỉ là câu nói nhỏ - nhưng đã tạo thành cái đòn bẩy để N bật lên ...
Cám ơn nhiều nhé , người bạn của tôi
_______________
Cám ơn H - 1 người bạn tình cơ wa HS thui , nhưng t cảm thấy như đã thân thiết từ lâu vậy !
M ơi ! T sẽ cố gắng biến hòn đá thành hòn ngọc ! TYM nhìu lắm , cám ơn m nhiều lắm
__________________
Cám ơn Kentucky , những con gà way vui nhộn !
Cám ơn bạn M , 1 người bạn mới wen quên chưa lấy sdt ^^!
__________________
Hẹn ngày tái ngộ
__________________
Chiến là thắng :dangyeu:
 

nhok_con1991

Thanh viên kỳ cựu
Haizz......mấy ngày rồi mới vào lại diễn đàn. Diễn đàn đang có sự thay đổi nhưng vẫn thấy 1 điều : lag (đường truyền mạng không ổn định).........,rùi thêm cái mất phần : xxx bài chưa được đọc..... nản....

Dạo này có việc để làm rùi, nhưng người vẫn cứ mệt mỏi sao ý.....hizzzzz.....

Chắc nghỉ đây, bb mọi người...mình đi ngủ,mọi người ngủ ngon........:-*
 

tuanphi

Thanh viên kỳ cựu
Đã 3 ngày trôi qua... trong lòng luôn cảm thấy trống vắng, thiếu thiếu cái gì đó. Chẳng biết phải nói như thế nào. Một chút nhớ, một chút mong, một chút chờ, một chút đợi và một chút cô đơn...

Lúc em nhắn tin bảo rằng em ko ổn tôi cứ cuống cả lên, chẳng biết mình phải làm gì vì tôi và em đang cách nhau tới cả trăm cây số.

Và rồi tôi nhắn tin an ủi em, tâm sự với em, càng nói chuyện với em tôi càng thương và yêu em nhiều hơn. Một cô gái nhỏ nhắn, đáng iu nhưng sống đầy nội tâm.

Nhưng em àh, đừng buồn nữa em nhé! Anh cũng buồn khi biết em gặp chuyện chẳng vui. Cố gắng lên nha em, rồi mọi chuyện sẽ qua thôi mà. Anh sẽ luôn bên cạnh và sẻ chia nỗi buồn cùng em. Và khi em khóc hãy gọi cho anh, anh ko chắc mình sẽ làm em cười nhưng anh sẽ đến để được khóc cùng em. M của anh ah. Luôn là cô gái vui tươi và hồn nhiên em nhé, vì khi em cười, nụ cười ấy thật trong sáng và rạng ngời. Anh nghĩ mình thật hạnh phúc khi gặp được người con gái như em. Cảm ơn em nhiều lắm M của anh!



[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/default/flash/player/mp3Player_skin2.swf?xmlurl=http://v2.mp3.zing.vn/blog/?Ny8wMC83MDBmOWI4ZmZiYWU3ZjE2NjI5MWNkMjZlYTM3M2E5YS5cUIbaBmUsICDN8QdUngG6o24gVMOsWeBmggQ2EgxJDhdUngqd1IFRpw6pdUngfER1eSBLaG9hfGZhWeBHNl[/FLASH]

 

lobe_dream

Thanh viên kỳ cựu
Hum nay thấy mọi người nhìu tâm sự quá... sao tâm trạng mình chẳng co gì...thì vẫn là học bài, online...
Mỗi ngày cứ nhiêu đó... chán
 

nhungmtv

Thanh viên kỳ cựu
Tháng thi bắt đầu , lại là những đêm 3-4h sáng, lại phải tìm đến 2 tên bạn thân của ta là "Red bull" và "Cafe" . Đầu ta vẫn trống rỗng - mệt mỏi vs tất cả . Cái đầu ta wá nhỏ để nhồi hết mọi chuyện .
Ta vẫn thích câu " Tôi ơi ! Đừng tuyệt vọng !"
Cố lên nào !
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Hôm nay đẹp trời.
Trời xanh, mây trắng, nắng vàng, gió mát.
Nên hôm nay nó cùng bị khùng khùng.
Má ơi, mới sáng sớm mà đã khùng rồi...Muốn mình được tỏ ra con nít với một ai đó, muốn hét lên thật to để trêu chọc họ chơi, muốn nằm ngủ trên một bãi cỏ và không ưu phiền gì, chỉ nằm đó 2 ngày trong yên ắng thôi.
Nhớ mẹ quá đi thôi, thèm được bé bỏng trong tay mẹ. Mẹ bảo: "Làm ít thôi. Lo yêu đi. Lớn tuổi rồi, không lo là ế đó...". Nó vui vì thấy mẹ bắt đầu lo lắng cho chuyện yêu đương của mình, cứ y như nó sắp ế tới nơi. Làm sao mà con lại ế được hả mẹ? Con vẫn đang yêu đó thôi, tình yêu trong con dào dạt quá, nên con nghĩ chắc mình chẳng cam chịu một cuộc sống mà không có tình yêu được.
Hu hu, nhớ mẹ...
Con lại khóc nữa rồi mẹ ơi.

Ngẫm nghĩ đến một ngày nó không được yêu nữa...Nó thấy mình phụng phịu: "Không chịu đâu". Ừ, không chịu, làm sao mà chịu được cơ chứ? Nếu thế thì nó sẽ dựa vào vai ai? Sẽ chọc ai? Sẽ cười với ai? Sẽ điên với ai? Sẽ con nít với ai? Sẽ yếu đuối với ai?
Không chịu đâu.

Nó chạy lăng quăng trên internet, chẳng chịu làm việc chính gì cả. Trong lòng áy náy quá, nên chắc phải quay về công việc thôi. Dù sao hôm nay cũng là một ngày đẹp.
 

nhok_con1991

Thanh viên kỳ cựu
lại 1 ngày mới đến, nắng hồng làm lòng ấm áp, thức dậy, niềm vui nở trên môi
ôi chao, sáng nay mở mắt ra là đã 10h rồi....cái tật ngủ nướng chưa bỏ được. TỘi lỗi, tội lỗi.....
Rồi bật máy tính lên , ôi chao tập 2, diễn đàn đã vào được rồi, mọi người hăng say post bài ghê, cứ như tìm lại được người bạn, cứ vui vui vẻ vẻ sao ý (^.^).
Thiệt là tình mà, vẫn hổng có phần : các bài chưa đọc. Xong rồi, thế này mình phải siêng dò từng mục mới được.

1 ngày năng động , cố lên
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Hôm nay, 05.05.2010
Ngồi ngẫm nghĩ, hôm nay chẳng có gì đặc biệt, vẫn một ngày mới bình thường như mọi ngày đã qua. Một ngày không có dấu ấn kỹ niệm của ai kia nhưng sao ta vẫn nhớ, vẫn thấy lòng nhoi nhói, vẫn thấy đầu ốc bâng quơ,... Làm gì đây để vứt bỏ quá khứ? Làm gì đây để không canh cánh với tương lai? Làm gì đây để mỗi ngày thực tại đầy niềm vui, niềm tin vào cuộc sống? Ai đó có thể cho mình câu trả lời không?
 

pezjc122_ueh

Thanh viên kỳ cựu
sau chuyến về quê nghĩ mọi chuyện thoang hơn , còn đó 1 cái gì đó nhung nhớ và nhận ra rằng chính em đánh mất hạnh phúc của em ... vì lúc anh quan tâm lo lắng thì em lại thờ ơ với chính nó để rồi giờ đây ... em sống với những kỉ niệm với tình anh dù chỉ là trong kí ức , trong những cái nhung nhớ da diết .... nhưng em hài lòng với nó anh à ...

... tiếng yêu nay quá vụn vỡ rồi ... và cũng không còn ý nghĩa gì câu CYV và VYC ... tất cả chỉ làm nhau them đau mà thôi...

... nào có lịch thi học kỳ rồi , nỗ lực lên nào ... em nhớ anh , thương anh nhiều ... và em biết tương lai là ở em ... chúc anh vui ...
 

kyniemmua

<b><font color=green>Giải Nhì Viết Về Người Phụ Nữ
Một ngày bận rộn quá...
Sáng: qua quán cơm bên Lữ Gia, cảm giác vui vẻ thật, không hiểu sao tôi cảm thấy nơi đó dường như thân thiết hơn cả gia đình của mình nữa. Các cô, các chú, các bạn ở đó thật vui vẻ và dễ thương quá đỗi. Thương mọi người ở đó quá đi.
Trưa: Thi tin học, ôi trời, cái tính không cẩn thận của tôi, phải sủa mới được, làm cho đã rồi lại phá hư nhưng nhờ vậy tôi lại thấy mình can đảm khi không ngồi sửa mà quyết định làm lại hết (làm lại từ đầu hihi) trong khi 30p nữa là nộp bài. Nhờ ơn trời mọi thứ diễn ra suôn sẻ và tôi lại năm trong top những người điểm cao nhất. Có lẽ không vui sướng nào bằng khi cảm giác chiến thắng được thời gian của tôi lúc ấy, thật tuyệt vời và tuyệt vời hơn nữa khi tôi dám từ bỏ và làm lại từ đầu.
Chiều: tới quán cơm bên Ngô Quyền, cùng mọi người làm việc, tuy công việc lúc đó không nặng nề cho lắm nhưng có lẽ đã thành thông lệ rồi, lúc nào chúng tôi cũng được đãi một bữa cơm đạm bạc. Vui.
Tối: Làm được một việc tốt, phải viết và bỏ vào hộp hạnh phúc thôi.hihi
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
5/5/2010
Cho đến lúc này thì hôm nay vẫn là một ngày đẹp, cho dù chiều nay đã phải lặn lội gần cả tiếng đồng hồ trong kẹt xe và đụng xe với vài người. Nhưng cũng không sao, cũng nhờ vậy mà “được” nghi học Anh văn, chạy qua tám với bé Hải, anh Thạch và Đạt.

Cái tật ưa ngẫm nghĩ khiến mình đôi khi cũng phát ngôn vài điều hay ho. Hôm nay bắt đầu công việc ở một nơi mới, tự dưng lại cảm thấy hơi có lỗi với nơi đang trả lương chính thức cho mình. Mình đã thực sự đóng góp được điều gì cho nơi đó, hay chỉ làm với một tâm lý không mấy nhiệt tình, rồi bảo rằng mình vẫn chưa có cảm giác thuộc về nơi đó? Mình đã khi nào chủ động và trọn vẹn với nơi ấy chưa nhỉ?

Nơi tôi đến, có dấu chân nào ghi lại?
Nơi tôi đến, có ai biết tôi đã từng tồn tại?
Nơi tôi đến, tôi đã mang đến điều gì đặc biệt và ý nghĩa?

Mình sẽ phải khác đi nhé, để không nhạt nhòa như thế nữa…
“Ở nơi nào, tôi cũng đặt một trái tim”.
(Thanh Ngọc)​
 

Heineken

Thanh viên kỳ cựu
Không một khoảng thời gian nào, con người ta_ như tớ đây lai cảm thấy mạnh mẽ và thăng hoa như thế. Xin cho tớ được " cảm xúc " một tí. Tớ vừa có dịp trở lại Trung ương cục Miền nam trong những ngày tháng tư lịch sử, không ngờ lâu lắm rồi mới quay lại, mọi thứ thật hoành tráng và tỏa sáng....

Hôm ấy là một buổi chiều trời nắng chói chang, không có một đám mây nào cả. Ngày cả gió cũng chẳng thấy thổi, ..cũng không thấy chú chim rảnh rỗi nào " tám" ở loanh quanh đấy cả...:mimcuoi:. Ý tớ là mọi thứ trở nên tôn nghiêm như nó cần phải như vậy.Thế rồi, Quốc ca cất lên...

Hôm ấy, cả một rừng người đứng giữa một rừng cây, tớ là một trong số "ít ỏi" ấy, có cái gì đó thân thiết và cảm tình với nhau giữa mọi người ở đó khi ấy, vì một điểm chung chăng: cùng đến đó. Khi quốc ca cất lên, không gian vắng lặng, mọi giác quan nghiễm nhiên đều có chung một cảm xúc....

Trở về và hưng phấn!

Cuối buổi, xem bắn pháo hoa mỏi cả cổ :bitmiengcuoi:
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
6-6-2010, Một ngày dài... sáng vào công ty chưa làm được gì thì cúp điện đến chìều luôn. Nóng, bực, chán, ngán,... mà không biết làm gì. Đau đầu quá đi mất, ngày nào cũng ngồi rảnh như vậy chắc mình chết mất, việc nhiều thì muốn đi luôn. Nhưng thà điên vẫn tốt hơn là chết mà... hihi... chết rồi không gặp được pà kon nhà ta thì buồn lắm.
 

nhok_con1991

Thanh viên kỳ cựu
Hôm kia : sáng vẫn y chang mọi hôm, chán..........chỉ có hy vọng vào buổi xem ca nhạc buổi chiều......thế mà đi hơi bị "sớm" nên không còn chỗ gởi xe, thui đành ra kia uống nước....ôi thui, lủng bánh xe nữa chứ, lại phải dắt xe lủi thủi đi vá........xui chồng thêm xui, nhưng mà hổng có buồn, vì có người bạn đi chung mà..^_^

Hum qua : Lịch sử tái diễn, cứ nối tiếp cho hết 1 ngày

Hum nay : "Chịu khó" onl tý :D, nhưng xem ra không có mục gì để làm... chắc lại y chang như : lịch sử :((
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký những ngày "ở ẩn" Góc cảm xúc 11
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
Traucon_n [Cảm xúc] Nhật ký của một em bé chưa chào đời Góc cảm xúc 8
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký - tháng cuối năm 2010 Góc cảm xúc 14
sunshine0803 [Nhật ký] Niềm vui viết lách và chia sẻ cảm nhận Góc cảm xúc 7
nhok_con1991 Nhật Ký...Đầu Tôi Góc cảm xúc 1
lobe_dream Nhật ký...!!! Góc cảm xúc 11
ythan3 quyển nhật kí trong KNSO Góc cảm xúc 1
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
hoaihuong_8x [CẢM XÚC]-Nhật kí "Đột phá vòng vây D" Góc cảm xúc 30
doonyin [Cảm xúc] Bên lề "Kính vạn hoa" - Nguyễn Nhật Ánh Góc cảm xúc 1
benny [Cảm xúc] Mừng sinh nhật Bác Góc cảm xúc 0
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật KENDY DAT :-* Góc cảm xúc 35
N Nhật kí của nhungv2 :D Góc cảm xúc 15
nguyenminhthi90 Cảm xúc về "lời nguyền PANDORA" và đêm sinh nhật KNS lần 2 Góc cảm xúc 11
kimoanh2012 [Kim Oanh]:Nhật kí giảng đường Góc cảm xúc 10
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật Ngọc Ngô!!! Góc cảm xúc 14
hainguyen CHÚC MỪNG SINH NHẬT TÂN CHỦ NHIỆM - hero-hnam Góc cảm xúc 6
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật Bluesea88!!!!! Góc cảm xúc 30
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em yêu- cánh buồm đỏ - Quyên "quằn quại" của nhóm! Góc cảm xúc 17
tritai Chúc mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 22
trangdang [Cảm xúc] Viết cho ngày sinh nhật nhóm kns! Góc cảm xúc 6
vinguyen Sinh nhẬt vui vẺ nhÉ gemily!!! Góc cảm xúc 9
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật kyniemmua!!!!! Góc cảm xúc 23
hainguyen Nhật kí hình trình xuyên miền tây… Góc cảm xúc 18
tritai Mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 12
Gemily Gửi đến anh của pé trong ngày sinh nhật thứ 21 này! Góc cảm xúc 4
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em- Phan Thành Đạt Góc cảm xúc 15
hainguyen Chúc mừng sinh nhật bạn TUẤN PHI Góc cảm xúc 14
Tin Yêu Nhật kí "Khoảng Lặng" - 4/2010 Góc cảm xúc 2
Tin Yêu Nhật kí "Dấu Ấn" - tháng 3/2010 Góc cảm xúc 8
mnizeky Chúc mừng sinh nhật mẹ……con yêu mẹ!!! Góc cảm xúc 8
hainguyen Chúc mừng sinh nhật chị Cẩm Tú Cầu Góc cảm xúc 16
Lu Song Qing Chúc mừng sinh nhật Sóng! Góc cảm xúc 8
kieuphuong Viết cho ngày sinh nhật đặc biệt Góc cảm xúc 12
ducanhdhcs_t48 Chết cho sự sống - Hồi ký cho con Góc cảm xúc 2
Su Aries Ngày Mưa............. Góc cảm xúc 0
N [Teen story] Và ngày mai nắng lên Góc cảm xúc 0
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
C Ngày hôm nay tôi sẽ..... Góc cảm xúc 0
nho0330 một ngày ý nghĩa và mệt mỏi Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
benny [Cảm xúc] Ngày chữ "rớt" Góc cảm xúc 10
kực_kì_lì [Cảm xúc]Nếu 1 ngày... Góc cảm xúc 0
jodiepham2204 [Cảm xúc] Như ngày hôm qua Góc cảm xúc 3
doonyin [Cảm xúc] • Lan man cho ngày hôm nay…• Góc cảm xúc 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top