Nhật ký, ngày...tháng...năm...

mango

Thanh viên kỳ cựu
Hôm qua lýnh quýnh chạy về giữa 2 cơn mưa đón con, thì trời lạnh mà con vừa mới hết bịnh lo quá thôi, nào áo ấm nào áo mưa nào nón nào khăn che cổ..loay hoay bao thứ...xong! lên xe...bỗng dưng hình ảnh các em nhỏ gầy guộc chơi vơi dưới mưa, cánh tay kêu cứu đưa lên khòi mái ngói thóang tái hiện...trái tim xe thắt, tay lái chệch chọang mềm nhũng, lảo đảo...mấy ngày qua rồi mình có nghĩ đến..nhưng chưa hành động nào...đó là cái cố hửu tai hại là chỉ nghỉ mà không làm.

Sáng nay dậy thật sớm, chạy thật nhanh ra điểm tập kết chở đầy đủ mấy bao đồ chuẩn bị từ cuối tuần. Mình không đủ rich để làm một mạnh thường quân mình chỉ cố cải thiện tật xấu của bản thân, mình chỉ có tấm lòng tha thiết dành cho các em.


Ở đâu đó...xa xa kia, hy vọng các em nhỏ sẻ được ấm áp hơn không chỉ vì cái áo tấm chăn, không chỉ vì bao gạo gói mì mà còn vì rất nhiều tấm lòng đang hướng về các em - tương lai của ngày mai. Cố lên các em nhé! Thương thật nhiều!
 

nguyenson

Thanh viên kỳ cựu
Rồi một ngày, người ấy sẽ đi lấy chồng. Sẽ lấy một người mà không phải là mình. Bởi vì, mình nhỏ tuổi hơn người ấy. Bởi vì sự nghiệp của mình chưa có gì. Bởi vì ... đơn giản là người ấy không thích mình. Khi một người con gái đã không thích mình, thì mình có nên tiếp tục theo đuổi để mong người ta thay đổi không??
 

nguyenson

Thanh viên kỳ cựu
...Từng tháng năm sống bên nhau...Nếu em được hạnh phúc....Anh không tiếc hiến dâng đời anh...
....Và những mộng ước mai sau nếu...không chỉ là mơ....Anh vẫn muốn...vì em đợi chờ....

Sẽ thôi không vội vã, bước xưa gần em mà vẫn lơ đãng nhiều khi. Và sẽ thôi không còn giận nhau nữa, vì biết không ai yêu anh nhiều như thế...

...thì làm sao nghĩ anh sẽ đổi thay...nếu biết ngày mai em không thức dậy...
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Ngày vui, ngày ngập nắng. Thi thoảng lại muốn hát say sưa như đứa nhỏ lên 5....
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Bị cuốn đi, trong guồng quay,....ai chà, chả làm chủ được nữa....
Hay mơ về bố mẹ, chẳng biết bố mẹ ở ngoài đó có an toàn trong mùa lũ này, ngày nào cũng gọi điện và chỉ nghe giọng cô nhân viên tổng đài "số máy này hiện không liên lạc được...", vườn cây trái ắt đã xác xơ, vườn rau rồi đã dập, lúa chỉ còn một màu bùn....muốn về nhà thôi.
Nhớ, miên man.....mọi thứ rồi sẽ là hư vô... khuấy động làm chi góc nhớ đã dấu kín rồi, hãy cứ chẳng hững hờ, chẳng thờ ơ cũng chẳng lạnh nhạt hỏi han nhau...xin đừng chạm vào góc khuất kỉ niệm....
Cảm giác đang mất em, chốn bình yên bị mất.... thật buồn. Bị hẫng....
Cậu ơi, mau vào với tớ, chờ cậu từng ngày...đếm cả thời gian trôi, không có cậu tớ phóng xe nhanh một mình ẩu lắm. Mau vào để cho tớ nương nhờ lúc thở than... dẫu chỉ là vài ngày ngắn ngủi. Nhớ ....
Muốn cười lắm mà sao....
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
Một buổi tối 20/10 đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc. :dacy: cảm ơn các chàng trai (trong đó có mình) :dangyeu: yêu lắm các cô gái của Kỹ Năng Sống :data:
 

nhungmtv

Thanh viên kỳ cựu
Lâu rồi mới được fong' xe hít bụi buổi tối , nghe những suy nghĩ của cậu , tớ chỉ biết cười vì sao nó giống suy nghĩ của tớ 3 năm trước đây vậy .
Cậu may mắn khi bây giờ cậu có chiến hữu là tớ , còn tớ hồi đó không có ai ...:)
 

huxu456

[♣]Thành Viên CLB
Cho dù em đã thuộc về người khác, nhưng anh vẫn luôn dành cho em một chỗ trống trong căn phòng hình trái tim. Không phải anh bất công với người mà anh sẽ yêu tiếp theo!!! Mà vì em là người đã thay đổi con người anh, anh mang ơn em và yêu em nhiều lắm. Em còn quá trẻ để trở thành vai trò người vợ nhưng anh hi vọng chồng em sẽ cho em cái mà anh ko mang lại cho em đò là Hạnh Phúc. Tạm biệt em, không biết ngày tháng năm nào anh sẽ không còn nhớ đến em vì anh rồi cũng sẽ tìm cho mình người xứng đáng thay thế vị trí của em nhưng những kỉ niệm đó anh không bao giờ quên. Chúc em luôn hạnh phúc và sẽ có những đứa con xinh
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Lâu rồi không chui vào đây viết nhỉ, phủi bụi cái coi...phùuuuuu

Có vẻ tốt hơn rồi đây. Mình có vẻ vui nhỉ, sao vậy cà, suy nghĩ và hành động đúng ùi. Chị Thủy em làm được rồi nè, cứ làm to chuyện lại khổ chị nhỉ, chuyện gì cũng bình thường, đặc biệt hay không, quan trọng hay không cũng do mình thôi.:xemthuong:

Em chia được rồi, em làm được, thấy em giỏi hem ^^. Cách này coi như là hoàn hảo nhất đối với tình hình chiến sự căng thẳng của em. Ai cũng nói em chín chắn hơn, hé hé, làm gì có, chẳng qua em trầm hơn 1 chút thôi, tính trẻ con còn lớn lắm.:dangyeu:

Chà, chắc có chị mới hiểu em viết gì quá, mà kệ, cũng có ai ngoài em với chị, há chị. Em ngủ đây, có vài việc muốn hỏi chị mà giờ khuya rồi. Em ngủ đây, chúc chị ngủ ngon.:mimcuoi:

P/s: À mà quên ,zo* của anh cũng ngủ ngon:dacy:
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Không tưởng tượng nổi, đã hét toáng lên trong điện thoại...., chắc là đám người đi đường sẽ tưởng mình điên mất....quáng quàng, đang chạy xe may mà không làm sao cả, tim đập chân run.... không tưởng tượng nổi... Gặp cậu, VỠ ÒA.... tớ ghét cái tướng đi của cậu quá, ghét cái điệu cười của cậu, ghét cách cậu đón chào tớ sau 1 thời gian xa nhau vậy nữa....tớ ghét cậu ghê cơ....huhu.... giận cậu ghê gớm.... mà cười miết thôi,....
 

Ngoc Ngo

[♣]Thành Viên CLB
Nó chưa tự lập được, những cảm xúc cứ vậy lấy nó. Nó lại thấy buồn, trống trãi.
Nó được học phải tự lập nhưng nó vẫn chưa làm được. Nó hỏi ý kiến của những người lớn... Nó lấy lại được năng lượng thế rồi.... khi nhìn thấy vật đó, năng lượng của nó tụt hẳn, nó ko tập trung, mất phương hướng, nó ko hiểu nỗi nó. Hôm qua, kết thúc chương trình học ở CLB, lúc tĩnh tâm, ko biết nước mắt đâu mà nó cứ tuông trào, nó thấy trống vắng lắm. Nó đã tự nhủ "mình phải cứng cỏi hơn , mạnh mẽ hơn", nhưng sao.....
Chiều qua, điều mà Nó được học là khám phá bản thân, nhưng giờ đây trong nó càng thêm hỗn độn, Nó ko biết nó là ai? Giờ nên làm gì? Và nên bắt đầu từ đâu? Rồi "quẳng gánh lo đi mà sống" như thế nào nữa?
Có phải tại nó quá thật thà, quá hiền, và lun tin người khác. Nó nghĩ ai cũng như ai, ai cũng tốt, trong nó luôn tồn tại niềm tin ko có con người xấu, để rồi giớ đây nó thất vọng. Có phải những điều đó đã làm nó mệt mỏi như vậy ko? "BUÔNG XUÔI" hay "VỮA VÀNG BƯỚC TIẾP" đó là hai lựa chọn lúc này của Nó. Nó sẽ bước tiếp nhưng làm sao nó có thể vượt qua bởi giờ đây Nó không còn đủ năng lượng phương hướng mờ mịt...
 

ting

[♣]Thành Viên CLB
Nóng thật, công ty lại mất điện. Mở cửa ra, cái ồn ào của đường phố xô vào phòng. Mình ở đây lâu rồi nhỉ, xa quê cũng lâu rồi. Ngồi nhìn TP náo nhiệt có gì đó cảm thấy vui vui...
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Mỉm cười với hiện tại. Bây giờ mới biết lâu nay mình dại dột thật: Nghe lời khuyên gì thì cũng cứ muốn hét lên, không cần biết hét có nghĩa gì? Cũng có khi im lặng đến đáng sợ, nổi cáu với bạn bè vì những chuyện không đâu thậm chí là hỏi han, quan tâm tới cảm xúc của mình. Ui trời, cũng có lúc mình tệ bạc khinh hồn thật, hơi ác thì đúng hơn. Hì, thôi thì từ nay không thế nữa. :data: Sẽ lại hiền, lại ngoan, lại đáng yêu.... :dangyeu:
Hôm nay. đứa bạn thân lại phát hiện ra mình cười một mình. Xấu hổ quá! hjhj:dangyeu::dangyeu:

 

SilBi

Thành viên mới
Ngày 25/10/2010
Mấy hum trước tình cờ đọc được tin bão lũ miền Trung thấy có tên diễn đàn Kynangsong thế là trong lòng có 1 suy nghĩ sẽ tham gia. Thứ nhất là để học hỏi những kỹ năng cần thiết cho chính mình và phát triển nó. Thứ 2 là tham gia vào các phong trào có ý nghĩa nên cảm thấy vui lắm.
Mình cũng là người miền Trung nên khi xem những bản tin về cơn bão cũng thấy xót xa lắm.
Mong rằng sẽ được giao lưu với các anh chị để học hỏi những kỹ năng, trao đổi 1 số vấn đề...
 

all i need

Thanh viên kỳ cựu
Thứ 7 !_Ngày nghỉ cuối tuần.
Thứ 7 ! Ngày của cảm xúc buồn mông lung
Thứ 7 ! Ngày lạnh lẽo theo tất cả mọi nghĩa !

Tôi quay tròn ly cafe nóng trong tay,nhấp một chút để cảm nhận vị đắng ngọt ngào.Ngắm ngía xung quanh để chứng thực vơi lòng 1 điều...mùa đông đã đến rồi !
Mùa đông,lạnh lắm những con đường quen, mùa đông đã ngập tràn và tràn qua luôn cả cái cảm xúc còn đang dang dở ...

Sự vô cảm dâng lên, nhiều khi cứ đi mãi và hành động mà chẳng rõ mục đích, chẳng rõ là mình đang hướng về đâu? Phải chăng sự lạnh giá đang bao trùm tất cả, cái gió rét đã làm giảm đi sự nhiệt tình vốn có?

Đôi chút cảm xúc còn sót lại đưa ta trở về những con đường quen. Một mình trong chiều đông, những bước chân cứ dài mãi, dài mãi....mòn nỗi nhớ. Nhịp thời gian như rung động, bồi hồi, ngắt quãng, trời chiều ru nhẹ ta một khúc hoàng hôn buồn, rồi chôn vùi lại vào bóng tối...

Hôm nay Bảo Lộc lại mưa, ướt, lạnh, nhưng sao tự nhiên lại thích 1 chút mưa như thế. Mong những giọt mưa để mà phút thanh bình kia ta thử đếm lại những kỷ niệm xa xôi... Có ai giờ này đang gói lại những kỷ niệm? Có ai đang bỏ ra 1 chút ít thời gian để mà nhớ, để rồi lại quên hay không??


Ngày lại nối ngày trên ngón tay
Phố nhỏ chân đi bỗng hóa dài
Chân trời mây phủ khăn choàng xám
Có phải mây mù thương nhớ ai

Mưa vẫn đang rơi trên vai anh
Ngọn gió nào bay qua mong manh
Lá khô dệt áo vàng trước ngõ
Đá sầu in dấu bước chân quen

Anh thấy mùa đông đến thật gần
Sáng ngày hơi lạnh phủ trong sân
Nắng chiều vội tắt bên song cửa
Nghe nỗi cô đơn gọi mấy lần

Anh giữ lửa hồng trong trái tim
Ngày vui anh vẫn mải đi tìm
Nơi đây bao bóng người xa lạ
Biết gửi cùng ai mấy nỗi niềm

Ngắt quãng, gió rít từng cơn lạnh buốt...
Im lặng, không gian như trải dài ra...
Vô tình đưa mình vào trong một ngày đông như thế, gió lạnh... thực sự không thể hòa được lòng mình... một thoáng buồn hiu hắt...
 

oanhoanh

Thanh viên kỳ cựu
Ngày 30 tháng 10
Lại một tối thứ 7 nữa trong đời sinh viên.Tuần này mọi người về nhà nhiều nên căn phòng bớt náo nhiệt hơn mọi ngày.Nếu như dừng lại để suy nghĩ thì có biết bao chuyện buồn vui lẫn lộn.Cũng có những lúc cảm thất buồn lắm, nhưng mình luôn cố gắng hòa vào cuộc sống hiện tại để quên đi.Học không đúng trường yêu thích nhiều khi làm mình cảm thấy thất vọng ghê gớm nhưng phải chấp nhận những gì mà mình đang có chứ bik làm sao. Dù đã thử nhưng ko thể thay đổi.
 

Tom

[♣]Thành Viên CLB
thứ 7 buồn! bao nhiêu dự định đều không thực hiện được! ta lang thang ...

[FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/default/flash/player/mp3Player_skin1.swf?xmlurl=http://v2.mp3.zing.vn/blog/?Ny9kOC83ZDgyNGIyNTk3YzNiNTE3ODIwZTY0OTJlODU0ZjBlMC5cUIbaBmUsICDN8TGFcUIbaBZW50fFVhmUsICmFsfHRydWV8[/FLASH]
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
Ngày hôm nay mệt ghê, được làm siêu nhân...há há
Chạy xe hơn 20 cây số mà vẫn không thấy mệt, leo mấy cây cầu mà cũng cười...Vui quá...cám ơn em vì đã đến trong cuộc đời anh
ớc gì mà cứ mãi thế này em nhỉ
 

trangdang

[♣]Thành Viên
Gặp anh Nhật, chị Thắm, yêu. Đọc "ngôi nhà kỹ năng sống và tôi", yêu. Yêu và...thèm 1 ê-kíp....
 

trangdang

[♣]Thành Viên
02/11/2010

Sáng nay ngồi nghe giảng mà đầu cứ quay quay, chẳng vô được chữ nào, gục xuống bàn và ngó quanh thiên hạ, tự nhiên thấy thương lớp mình ghê gớm, mỗi đứa in hằn lên trên mặt vẻ mệt mỏi và gắng gồng, nhỏ bạn ngồi cạnh mắt sưng lên vì thiếu ngủ, nhớ mãi hôm nó nói "kiểu này chắc phải dọn đồ lên trường ở quá", ngó vài dãy bàn khác, hai chiến sỹ nữa cũng không cầm cự nổi, quay lại cô bạn học giỏi, vẻ mặt cũng không khá hơn, Uhm, Biết làm sao được, đã học thì phải gắng thôi, lớp mình nhỉ? Thương mấy bồ nhà mình!!!
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký những ngày "ở ẩn" Góc cảm xúc 11
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
Traucon_n [Cảm xúc] Nhật ký của một em bé chưa chào đời Góc cảm xúc 8
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký - tháng cuối năm 2010 Góc cảm xúc 14
sunshine0803 [Nhật ký] Niềm vui viết lách và chia sẻ cảm nhận Góc cảm xúc 7
nhok_con1991 Nhật Ký...Đầu Tôi Góc cảm xúc 1
lobe_dream Nhật ký...!!! Góc cảm xúc 11
ythan3 quyển nhật kí trong KNSO Góc cảm xúc 1
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
hoaihuong_8x [CẢM XÚC]-Nhật kí "Đột phá vòng vây D" Góc cảm xúc 30
doonyin [Cảm xúc] Bên lề "Kính vạn hoa" - Nguyễn Nhật Ánh Góc cảm xúc 1
benny [Cảm xúc] Mừng sinh nhật Bác Góc cảm xúc 0
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật KENDY DAT :-* Góc cảm xúc 35
N Nhật kí của nhungv2 :D Góc cảm xúc 15
nguyenminhthi90 Cảm xúc về "lời nguyền PANDORA" và đêm sinh nhật KNS lần 2 Góc cảm xúc 11
kimoanh2012 [Kim Oanh]:Nhật kí giảng đường Góc cảm xúc 10
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật Ngọc Ngô!!! Góc cảm xúc 14
hainguyen CHÚC MỪNG SINH NHẬT TÂN CHỦ NHIỆM - hero-hnam Góc cảm xúc 6
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật Bluesea88!!!!! Góc cảm xúc 30
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em yêu- cánh buồm đỏ - Quyên "quằn quại" của nhóm! Góc cảm xúc 17
tritai Chúc mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 22
trangdang [Cảm xúc] Viết cho ngày sinh nhật nhóm kns! Góc cảm xúc 6
vinguyen Sinh nhẬt vui vẺ nhÉ gemily!!! Góc cảm xúc 9
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật kyniemmua!!!!! Góc cảm xúc 23
hainguyen Nhật kí hình trình xuyên miền tây… Góc cảm xúc 18
tritai Mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 12
Gemily Gửi đến anh của pé trong ngày sinh nhật thứ 21 này! Góc cảm xúc 4
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em- Phan Thành Đạt Góc cảm xúc 15
hainguyen Chúc mừng sinh nhật bạn TUẤN PHI Góc cảm xúc 14
Tin Yêu Nhật kí "Khoảng Lặng" - 4/2010 Góc cảm xúc 2
Tin Yêu Nhật kí "Dấu Ấn" - tháng 3/2010 Góc cảm xúc 8
mnizeky Chúc mừng sinh nhật mẹ……con yêu mẹ!!! Góc cảm xúc 8
hainguyen Chúc mừng sinh nhật chị Cẩm Tú Cầu Góc cảm xúc 16
Lu Song Qing Chúc mừng sinh nhật Sóng! Góc cảm xúc 8
kieuphuong Viết cho ngày sinh nhật đặc biệt Góc cảm xúc 12
ducanhdhcs_t48 Chết cho sự sống - Hồi ký cho con Góc cảm xúc 2
Su Aries Ngày Mưa............. Góc cảm xúc 0
N [Teen story] Và ngày mai nắng lên Góc cảm xúc 0
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
C Ngày hôm nay tôi sẽ..... Góc cảm xúc 0
nho0330 một ngày ý nghĩa và mệt mỏi Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
benny [Cảm xúc] Ngày chữ "rớt" Góc cảm xúc 10
kực_kì_lì [Cảm xúc]Nếu 1 ngày... Góc cảm xúc 0
jodiepham2204 [Cảm xúc] Như ngày hôm qua Góc cảm xúc 3
doonyin [Cảm xúc] • Lan man cho ngày hôm nay…• Góc cảm xúc 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top