Nhật ký, ngày...tháng...năm...

pezjc122_ueh

Thanh viên kỳ cựu
3 giờ sáng ... ngồi xem đá banh ... dịch 2 bài reading ... và nhớ lắm một người .. lạnh lắm đơn côi lắm ... có lẻ vì hôm nay đọc quá nhiều entry tình cảm ... V còn y* C k ?! ... Lí trí bảo V là không ? ... nhưng ... V y* C lắm ... Ngủ ngon C hé ...
 

nhok tì

Thành viên
thức tới 2h mới đi ngủ,sáng 7h dậy bi giờ buồn ngủ wa...
ko thèm reply 1 cái tin nhắn,có wá đáng lắm hok ? mình có thể là bạn mà khó chịu lắm
nhớ nhớ 1 điều j đấy, ước j mình đừng gặp cứ nc như lúc đầu sẽ hay hơn...Dù sao cũng hok được nữa ùi...cố wên đi ko thèm nhớ làm j !
 

4mat

Thành viên năng động
15/8/2010
Hội quân... đi bộ đồng hành... họp nhóm... lên trường... đầm sen... mệt lã... đói meo... chân muốn rụng ra... nhưng cực vui!!! :)
 

nhonht

[♣]Thành Viên CLB
ẹc ẹc...

Hôm nay ngủ sớm, là dự định và đã được thực hiện hôm 5/8 đến nay(gọi là tự tập "giấc ngủ chất lượng" đó mà). Nhưng hôm nay đã có một biến cố xảy ra.
Đang "thả bò" chạy lòng vòng thì có tiếng thằng bạn chung phòng KTX giỡn ầm lên. Không biết điều gì xảy ra tiếp tục đây.
ha ha
Tình hình giống như là có 2 cái máy chuyên dùng để "chửi lộn" được bấm nút "ON" vậy. Có điều thau chén, mền mùng không có bay lung tung, mà là "chửi có văn hóa". Hây da, cuối cùng 2 bên thỏa hiệp sẽ không bực bội nhau nữa, và có lẽ "ngày mai trời lại sáng"
Nhưng mà cái cơn buồn ngủ đã ra đi nơi nào rồi, làm sao bây giờ???
Thôi thì ngồi dây viết vài dòng cho đỡ tức. hú hú
Qua chuyện này thấy mình nóng tánh thật, khi nóng lên thì kỹ năng chửi lộn lên cao ghê. Cũng may là không có chuyện gì nặng nề xảy ra. Rút kinh nghiệm, kìm chế cảm xúc một chút thì sẽ không phải thức thế này.....

Sáng ngủ bù.....kế hoạch phá sản 1 ngày rồi...huhuhu
 

Noc

Thành viên mới
haiz, hnay tâm trạng thật tồi tệ...có lẽ thật khó để giữ vững dc 1 tình bạn...
 

nhok_con1991

Thanh viên kỳ cựu
Lâu lắm rồi mình mới đụng tới trang blog đấy ^^.
Vừa về tới nhà thui, ngồi lên máy 8 liền và vào blog để viết 1 tý cảm xúc bây giờ.
Ngày hnay là một ngày trời sáng nắng tốt, chiều tối có mưa và giông, gió giật trên cấp 0-1 :cuoinhamhiem:
Sáng làm quái tài hộ tống thèn bạn mắc dịch và 3 cô bạn của nó. Tên đó hnay đúng hảm tài, đi có đoạn mà nổ bánh xe 2 lần, hên là có mình theo nên hắn mới gặp hên có chỗ vá xe gần :D. Vừa tới cv là phải chạy thêm 1 vòng kiếm chổ photo, cầm bản photo kế hoạch " TRĂNG YÊU THƯƠNG" nóng hổi lun ( theo nghĩa đên lẫn bóng:hon:) . Tới nơi tưởng an bình ai dè lại cầm tiếp máy ảnh đi làm phô tô ráp pơ nữa chứ. Nữa chừng quay về ngồi tý lại phải đi photo tiếp tập 2, photo xong quay về lạ đi làm phô tô ráp pơ tiếp, cứ thế mà dồn tới tấp, chóng hết cả mặt:dauhang:.

Trưa chạy ra quán cơm, ăn trong " mưa bão" rồi lại tiếp tục ra cv tao đàn. Gặp lại mọi người trong nhóm KNGT, cùng học hỏi và chia sẽ về Chủ đề của mình " mưa và con người", khá run nhưng cũng tạm, dù dáng đứng mình chưa phù hợp. Tuần sau là đến lượt mình làm MC rùi, làm sao bây giờ? chủ đề ơi, mi ở đâu??:roile:

6h kém, lại chạy sang nhóm làm lồng đèn để chụp vài tấm hình rồi...dọn rác. Xong việc đi uống ts với " bạn mình ". Đi đường mắt mở ko lên, hên là vẫn còn toàn mạng mà tới nhà :mimcuoi:, bây giờ là 23h-1p. Kết thúc 1 ngày. Vui hay bùn? hok ý kiến :data:

 

tikvikcuu

Thành viên năng động
1 tuần đau nằm nhà...
sút 3kg...giờ thành con mắm...
nhiều chuyện xảy ra...
ngứa ngứa...gãi gãi...
 

fr

Thanh viên kỳ cựu
.......... câu chuyện chẳng biết sẽ đi về đâu........... chỉ biết quanh ta vẫn còn bạn ...............
vui lên nào maj` ơi! hãy là chính mình! tự tin lên! lựa chọn và thực hiện cho đúng - đó là con đường mi cần đi! cố gắng lên!
 

vinguyen

[♣]Thành Viên CLB
Bùn, không biết tại sao....Có lẽ nhớ mi, một nỗi nhớ khó tả....Có lẽ vì thấy buồn, hay chuyện đó không đáng để ta thấy buồn...Chỉ ở bên mi ta mới thấy .... trở về với ta....
 

cedrci_jake

<b><font color=green>Giải Nhất Viết Về Người Phụ N
Hôm nay là một ngày thật sự bận rộn...việc phải để tâm trí vào nhiều việc giúp mình quên đi rất nhiều chuyện tưởng chừng không thể quên được...mệt mõi lắm...nhưng lại thấy nhẹ trong lòng...cảm giác như đã trút bỏ đc 1 gánh nặng rất lớn...
....nhưng rồi...khi đã trở lại căn phòng trọ của mình...ngồi 1 mình cạnh cửa sổ...lại nhớ lắm...nhớ về một người đã cố gắng quên...
...nước mắt lại rơi...ước gì mình có thể làm việc mãi không nghỉ...để ko phải nghĩ về một người...
...mong sao giấc ngủ hôm nay lại bình yên...như chính giấc ngủ trước khi người ấy bước vào đời tôi!!!
 

Ren

[♣]Thành Viên CLB
dạo này quay cuồng bởi các dự án và deadline, bài học, tiếng Nhật, thật có lỗi với bạn bè và gia đình.đã quá thô lỗ với mọi người.xin lỗi nhé.
 

hainguyen

[♣]Thành Viên CLB
Muốn lên chùa quá, mà có chăng chùa là nơi giữ được lòng người, tội lỗi tội lỗi...
Những giằng xé giữa những yêu thương...những miền kí ức đã về cát bụi....những kí ức mới đã sắp trào...
Ghét những giả dối, dẫu biết rằng người ta sống không thể thiếu nó, nhưng rồi ta cứ cố tình quên lãng, ta luôn đi tìm sự tuyệt đối, kể cả sự tuyệt đối trong tình cảm...Có khác chăng trước kia, ta chỉ cười...
Nhớ những lần bình yên, nhớ cả vòng tay ai rất ấm...
Thèm những tình cảm giản dị chân thành...
Lạnh!
 

angelkid

Thành viên
Ngày 27-08-2010
17h02', nhạc chuông "Love you and love me" vang lên báo hiệu một tin nhắn đã tới
"T7 ngay mai dj thac Giag djen ha.do la quyet djh cuoi cug.ke hoach Pg se noj sau ha."
Khá là choáng vì tin nhắn đó - 20' sau Kite phone tới, và hỏi định như thế nào với kế hoạch đó ! Quần 1 hồi thì ta lại phải phone cho Pg để hỏi thăm tin tức (trong lòng đã khá là ức chế rồi), kết luận 1 câu :"Nếu về kịp thì Đ đi, còn nếu không thì Pg tự hỉu nha".

10' sau, Kite gọi thông báo tin là không thể theo kế hoạch ban đầu được. Thế là cuốn cuồng chạy khắp nhà lục tung đồ lên, quăng vào cái balo: nào lap, nào sách, nào quần áo ... Thay quần áo rùi chạy như bay xuống dưới nhà (lúc đi thì biết thằng cùng phòng mất xe máy ~.~ nản thật, cái ngày gì vậy trời !!!), bị cô chủ nhà hốt lại "nói chuyện" (thực ra là biện minh) về chuyện xe để trước nhà cô mà cũng bị mất ... 10' sau mới thoát được khỏi chỗ đó (thật khó để rời khỏi những người đang cố tìm ra lý do để biện minh cho hành động sai lầm của bản thân mình !), phóng như bay từ cầu Nguyễn Văn Cừ lên Ngã 6 công hòa. Ướt đẫm mồ hôi, đầu nhức như búa bổ nên dành ra 1' bay vào mua 2 viên panadol. 17h50' ... trễ rồi chăng ? chuyến số 6, 52 lần lượt chạy ngang qua, 3' ... 5' rồi thì chuyến số 5 đã xuất hiện. Lật đật leo lên xe và giao khoán toàn bộ cho pác tài.


18h45', Đứng tại bánh mì Út Kiêm gặm bánh mì và đợi chuyến số 7, móc đt ra phone cho A Lón ... Nội dung là sáng sẽ đón A Lón vào khoảng 7h30. Phone cho Merry, nội dung là rủ rê Merry đi GĐ và hẹn sẽ cùng A Lón qua nhà Merry vào lúc 7h30 - 8h00.


19h30', về đến nhà. Sạc đt và online pm Candle, chúc nó thi tốt và thông báo rằng 9h O-P sẽ đón nó trước công Bách Khoa - Có A Lón nữa ... Nó rất là vui.


20h45' chạy ra mua card Viettel sẵn tiện ra thăm chỗ mẹ bán >"< Dù rằng CN + T2 cũng về nhưng sao tự dưng thấy nhớ mẹ quá
:love:

21h47' Sực nhớ đến Vân, gọi điện hỏi thăm ... Trong lúc hỏi bâng quơ thì nhận được thông tin rằng buổi đi ngày mai đã bị hủy bỏ vì lý do "không ai muốn đi" (ít người đi quá) ... Khá ức chế !


21h55' phone cho Pg với tâm trạng rất là nóng - sẵn sàng chiến bất cứ khi nào ! Với giọng điệu cực kỳ nhẹ nhàng và chậm rãi (cách nói chuyện khi ta thực sự tập trung), ta nói với Pg và hỏi về kế hoạch - định bụng sẽ mắng Pg 1 trận vì làm ăn không ra hồn để tốn thời gian và công sức cũng như làm mất hứng thú của những người muốn đi chơi với lớp. Nhưng khi nói được vài câu thì ta nhận ra Pg đang khóc ... đành phải đổi cách nc và tìm hiểu nguyên nhân. Và Nguyên nhân là do pác Kite nhà ta đã làm cái điều mà đáng lẽ ta sẽ làm với Pg ==> Pg khóc + Loan ức chế và quay về cách nói chuyện 12A1 (cái dạng như là :"geniusnhl: bạn loan có tài cáng gì mà nói bạn toàn bất tài") với pác Kite nhà ta =.="


3 người ai cũng ức chế, ai cũng nóng ... Nói chuyện này cho Candle bít ~.~ ... không ngờ nó lại châm dầu vào lửa nữa ... Cuối cùng phải đứng ra dàn xếp 1 cuộc đi chơi khác giảng hòa (giúp đỡ Pg làm lại kế hoạch + rủ rê mọi người đi lại). Merry thì bị hụt hẫng 1 phen nhưng do không nói chi tiết lý do tại sao hủy nên Merry chưa nổi điên lên ...


Kế hoạch thất bại vì ta nghĩ rằng Pg sẽ làm được, nhưng có lẽ nó quá nặng đối với 1 đôi vai mềm yếu như Pg chăng ? Thử thách này nặng quá ư ? Ta không nghĩ vậy, nhưng có lẽ ta phải xem lại !


Mất toi 1 ngày trời :| Nản.

Phải cố gắng làm lại vụ này mới được, vì nó mà lớp bắt đầu xa cách.
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
28/8/2010
Ngày...xao xuyến.
Hôm nay đã nói chuyện với cô bạn thân, và rồi nghe tim mình không sao yên được. Yêu, nhớ, nghĩ ngợi, hy vọng, xôn xao hết cả.
Những ngày này, yêu thương và cảm xúc cứ đầy tràn trong tim mình.

Tối qua ngồi viết bài cho Ngôi nhà KNS và tôi. Cảm xúc tuôn ra, những con chữ xen lẫn những kỷ niệm, những hình ảnh cứ như bão lũ kéo về trong đầu mình. Chợt thấy nhớ khủng khiếp những ngày xưa, thấy thương lắm những vất vả ngược xuôi của CLB, thấy ấm áp những tình cảm của những người anh em của mình... Thế rồi tự nhiên không ngủ được. 1h đêm, nhắn tin cho Kid: "Tớ vừa viết bài cho CLB, rồi không ngủ được cậu ạ. Yêu thương không để đâu cho hết!"
 

kimoanh2012

Thanh viên kỳ cựu
Hôm nay là ngày chính thức bước vào năm học rồi.Chưa gì mà mình đã thấy chóng mặt với cái thời khóa biểu.Một tuần mà ngày nào cũng 10 tiết.
Ngay ngày đầu tiên mà cô dạy Toán,dạy Tâm lí của mình đã cho tụi mình một núi công việc,nhìn vào là thấy oải rồi!Híc
Con nhỏ bạn ngồi bên cạnh mình thảng thốt:"Sao tao nghi tao sẽ die trước khi học kì 1 kết thúc quá mày ơi".Không an ủi được nó.Tại trong đầu mình cũng vừa xẹt qua cái suy nghĩ đó mà.
Buổi chiều,5 tiết tâm lí đầu tiên của năm.cô đã giao cho mỗi nhóm 1 chủ đề bắt đi tìm tài liệu rồi viết bài thu hoạch rồi thuyết trình.Điều khác lạ là cô giao cho tụi mình đề tài xong là nói các em muốn đi đâu tìm cũng được đúng 4h nộp lại cho cô.
Thẻ thư viện thì chưa có,thế là cả nhóm 3 đứa kéo nhau ra quán in một tập 11 tờ.Oh my God!làm xong,đang định về trường thì.......... ào!Mưa ập tới.Cả nhóm đứng nhìn mưa rồi tặc lưỡi không đứa nào mang áo mưa hết trơn.
Ngày đầu tiên đi học là như thế đó thú vị và lãng mạng!Và sẽ trọn vẹn hơn nếu mình và con nhỏ bạn bất đồng quan điểm,nếu mình là nước thì nó chắc chắn là lửa.Dù biết là bạn bè sẽ có bất đồng quan điểm nhưng mình không muốn ngày đầu tiên đi học của mình lại kết thúc như vậy đâu.Cũng may là sau khi mình lên diễn đàn,đọc một số bài viết và post một bài nên tâm trạng tốt hơn rồi.
Chắc là mình sẽ về chủ động làm hòa như những lần trước thôi.Thiệt là không có cái khổ nào giống cái khổ nào!
 

nhungmtv

Thanh viên kỳ cựu
Hay là ta từ bỏ cái ta đang theo đuổi để đến với cái ta đam mê ...Nhưng ta không biết cái đam mê ấy có đủ lớn để ta vững bước không nữa ?
 

lapdong

Quản Trị Viên
Thành viên BQT
Cảm ơn vì đã cho những muộn phiền đến với mình cùng một lúc. Còn gì nữa không ta? Còn muộn phiền nào nữa, làm ơn hãy đến cùng một lúc.
Mình sẽ chịu được tất. Dù có thế nào mình cũng sẽ bảo rằng: Không sao đâu!. Mình sẽ cười nhiều hơn bình thường là được. Muốn thoát đi khỏi cuộc sống. Chắc mình sẽ được vui hơn ở một nơi nào đó. Nhớ biển! Giá như được ngồi giữa mênh mang những con sóng, lặng im; đừng ai nói gì đừng ai phán xét gì hành động đó. Đối với mình như thế thật bình yên biết bao nhiêu!

Mưa, muốn nguyện cầu cho mọi người những hạnh phúc bất tận. Ước cho những lời chúc nhau sẽ vẹn tròn! Chắc thế giới này sẽ thật tốt lành!



 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký những ngày "ở ẩn" Góc cảm xúc 11
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
Traucon_n [Cảm xúc] Nhật ký của một em bé chưa chào đời Góc cảm xúc 8
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký - tháng cuối năm 2010 Góc cảm xúc 14
sunshine0803 [Nhật ký] Niềm vui viết lách và chia sẻ cảm nhận Góc cảm xúc 7
nhok_con1991 Nhật Ký...Đầu Tôi Góc cảm xúc 1
lobe_dream Nhật ký...!!! Góc cảm xúc 11
ythan3 quyển nhật kí trong KNSO Góc cảm xúc 1
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
hoaihuong_8x [CẢM XÚC]-Nhật kí "Đột phá vòng vây D" Góc cảm xúc 30
doonyin [Cảm xúc] Bên lề "Kính vạn hoa" - Nguyễn Nhật Ánh Góc cảm xúc 1
benny [Cảm xúc] Mừng sinh nhật Bác Góc cảm xúc 0
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật KENDY DAT :-* Góc cảm xúc 35
N Nhật kí của nhungv2 :D Góc cảm xúc 15
nguyenminhthi90 Cảm xúc về "lời nguyền PANDORA" và đêm sinh nhật KNS lần 2 Góc cảm xúc 11
kimoanh2012 [Kim Oanh]:Nhật kí giảng đường Góc cảm xúc 10
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật Ngọc Ngô!!! Góc cảm xúc 14
hainguyen CHÚC MỪNG SINH NHẬT TÂN CHỦ NHIỆM - hero-hnam Góc cảm xúc 6
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật Bluesea88!!!!! Góc cảm xúc 30
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em yêu- cánh buồm đỏ - Quyên "quằn quại" của nhóm! Góc cảm xúc 17
tritai Chúc mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 22
trangdang [Cảm xúc] Viết cho ngày sinh nhật nhóm kns! Góc cảm xúc 6
vinguyen Sinh nhẬt vui vẺ nhÉ gemily!!! Góc cảm xúc 9
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật kyniemmua!!!!! Góc cảm xúc 23
hainguyen Nhật kí hình trình xuyên miền tây… Góc cảm xúc 18
tritai Mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 12
Gemily Gửi đến anh của pé trong ngày sinh nhật thứ 21 này! Góc cảm xúc 4
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em- Phan Thành Đạt Góc cảm xúc 15
hainguyen Chúc mừng sinh nhật bạn TUẤN PHI Góc cảm xúc 14
Tin Yêu Nhật kí "Khoảng Lặng" - 4/2010 Góc cảm xúc 2
Tin Yêu Nhật kí "Dấu Ấn" - tháng 3/2010 Góc cảm xúc 8
mnizeky Chúc mừng sinh nhật mẹ……con yêu mẹ!!! Góc cảm xúc 8
hainguyen Chúc mừng sinh nhật chị Cẩm Tú Cầu Góc cảm xúc 16
Lu Song Qing Chúc mừng sinh nhật Sóng! Góc cảm xúc 8
kieuphuong Viết cho ngày sinh nhật đặc biệt Góc cảm xúc 12
ducanhdhcs_t48 Chết cho sự sống - Hồi ký cho con Góc cảm xúc 2
Su Aries Ngày Mưa............. Góc cảm xúc 0
N [Teen story] Và ngày mai nắng lên Góc cảm xúc 0
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
C Ngày hôm nay tôi sẽ..... Góc cảm xúc 0
nho0330 một ngày ý nghĩa và mệt mỏi Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
benny [Cảm xúc] Ngày chữ "rớt" Góc cảm xúc 10
kực_kì_lì [Cảm xúc]Nếu 1 ngày... Góc cảm xúc 0
jodiepham2204 [Cảm xúc] Như ngày hôm qua Góc cảm xúc 3
doonyin [Cảm xúc] • Lan man cho ngày hôm nay…• Góc cảm xúc 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top