Nhật ký, ngày...tháng...năm...

nguyenson

Thanh viên kỳ cựu
Hôm nay tự dưng buồn quá, chẳng biết viết gì nữa. Tâm trạng giống như một người thất tình hay sao ấy ... huhuhu :khocto::khocto::khocto:

"Tình cứ đuổi theo người như chiếc bóng
Người thì không bắt bóng được bao giờ ..."
 

jodiepham2204

Super Moderator
Sống chủ động. Trọn vẹn với bản thân và gia đình là những điều quan trọng nhất. Yêu là một động từ chủ động. Yêu thương vô điều kiện là chấp nhận, thấu hiểu, tự nguyện, là kiên trì và dũng cảm....Tha thứ là bình an. Và cuộc sống này là sự lựa chọn của chúng ta, tự do lựa chọn.




cảm ơn các anh chị rất nhiều, em đã biết cách yêu thương, tha thứ và quan trọng hơn là trọn vẹn với những gì đang làm!
Em yêu cả nhà mình nhiều lắm! Nhất là chị đó!
Ôm chị một cái nào!
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Hôm nay ư?Tôi vẫn chưa thể làm sao để trọn vẹn với ....Tôi đang tìm cách để hoàn tất nó.Cảm ơn anh chị BĐH rất nhiều đã dạy e biết cách loại bỏ bớt tư tuởng tiêu cực và nên huớng đến tư tuởng, cách suy diễn tích cực.E sẽ áp dụng nó để giải quyết vấn đề của e.Cảm ơn anh chị rất nhiều
 

cedrci_jake

<b><font color=green>Giải Nhất Viết Về Người Phụ N
Chưa bao giờ đón một Giàng sinh vui như năm nay. Thanks các anh chị nhìu nhìu ^^
 

quoccuongdang

Thanh viên kỳ cựu
Hôm nay thật là một ngày đáng nhớ. Đây là ngày đón noel vui nhất của mình từ trước đến giờ. Cảm ơn các bạn rất nhiều, các bạn đã tạo nên một không khí vô cùng ấm cúng, chan hòa yêu thương. Mình cảm thấy rất hạnh phúc. Chúc các bạn một mùa noel an lành, hạnh phúc!!!!
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Hôm nay Đ cũng đã cố gắng để đi chơi với cả nhà. Đ cảm ơn cả nhà rất nhiều. Đ đã rất vui. Mặc dù trong lòng vẫn còn có nỗi buồn nhưng các bạn đã mang lại tiếng cuời cho Đ. Đã khá lâu rồi Đ không thể cuời đùa đuợc như thế. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
Đêm. Đã gần 12h, hôm nay sẽ phải đi ngủ trước 12h, không được hư như hôm qua.
Một lá mail vẫn chưa hoàn thành.
Muốn tổ chức tất niên cho các bạn trong CLB, muốn rủ mọi người một buổi chiều ngồi bên nhau, làm thiệp, ngồi lắng nghe nhau đã làm được gì trong năm 2009 và dự định gì cho 2010...
31.12 năm nay là thứ 5.
Những ngày cuối năm, cố gắng chạy đua để hoàn thành những việc còn dang dở của năm cũ.
Có lúc mỏi mệt. Có lúc thèm được thảnh thơi. Có lúc lại mong đến một buổi sớm lang thang...
Sắp hết năm, hoàn tất một năm thật trọn vẹn nhé.
Ngồi ngẫm nghĩ đến kế hoạch năm sau... Có lẽ ta phải lựa chọn, có lẽ CLB sẽ không còn là ưu tiên số 1 của ta nữa. Cuộc sống vẫn chảy trôi, và ta cần phải lớn. CLB cũng thế, cũng sẽ lớn lên với những con người mới, với nguồn nhiệt huyết mới...
Còn ta, lùi lại, để nhìn thấy em bước lên tự tin và vững vàng. Ta thật tự hào về em.
.................................................
 

swynts

Cây đang thụ phấn
29/12/09 Ôi ! đắm đuôi luôn ... =(
...
Haha mình nhớ cái đêm giao thừa mình đốt bài kiểm tra như đốt vàng mã =)) hahahaaa

Rồi tất cả sẽ qua ...
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
Hai ngày nữa thui là hết năm 2009 rùi! Một năm vui vẻ thú vị và cũng nhìu thử thách với mình. Chắc là năm nay sẽ ko còn đc đón giao thừa với gia đình QL của mình nữa rùi, hixhix!:crying: Buồn quá! Nhớ năm ngoái mình đc ca hát, nhảy múa, ăn nhậu ở KTX vui biết chừng nào. Năm nay lại về nhà rùi. Đó có lẽ là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình. Mình vui vẻ hết mình với ae mình và cũng hơi quá đà 1 chút, Mình ko kiềm chế đc bản thân và đi hơi xa rùi có lẽ vì hôm đó mình hơi buồn. Giờ nghĩ lại thấy mình sai quá! Ko hiểu sao lúc đó mình lại như vây nữa, mình làm cho người khác phải buồn rùi. Cái ánh mắt buồn buồn của người ta mình ko sao quên đc.:disapointed: Mình có lỗi mà! Nh lúc đó có hiểu đc người ta buồn thế nào đâu chứ, cũng tại cái tính cố chấp của mình mà. Cái ôm nhẹ nhàng của người ta để đón chào năm mới và mình cảm thấy ấm áp. Mình hiểu tình cảm của người ta dành cho mình thế nào nh mình ko thể nào đón nhận nó đc. Mình ko đủ can đảm và cũng sợ cái cảm giác xa cách khi người đó xa mình lắm.
Một lần sai để biết mình là ai, mình đang đứng ở đâu. Một lần sai để có cơ hội nhìn lại mình, để ko vấp ngã nữa và cho mình cái nhìn chính chắn hơn. Một năm đã qua, một năm đầy ắp kỉ niệm cả vui lẫn buồn. Mình cũng lớn hơn 1 chút rùi, cũng biết suy nghĩ hơn rùi, mình biết mình phải làm gì cho bản thân cho tuơng lai của mình. Mình cũng biết đc bên cạnh mình còn nhiều người yêu thương và quan tâm đến mình, dù chỉ là 1 chút thui, dù nhỏ bé thui nh mình sẽ cố gắng sống thật tốt để mọi nguời ko thất vọng về mình.
:male-fighter2:Một năm mới nữa lại đến rùi, mình sẽ gác lại những chuyện buồn của quá khứ sẽ bước vào một năm mới tràn ngập yêu thương và hạnh phúc trước mắt.
 

J©uRn€¥

Thanh viên kỳ cựu
Lâu rồi chẳng về lại CLB, nhìn lại thấy thật khác, ấm cúng biết bao nhiêu...
Là phông nền đỏ ấm áp, là tuyết rơi chầm chậm...
Là những ngôi nhà to nhỏ ở bên nhau...
Là icon, là font chữ, là vô vàn những thay đổi kể từ ngày bước đi...
Và cũng là dòng comt của chị Thủy, mở rộng vòng tay đón ta về nhà...

Học kì một ở đại học cũng gần kết thúc.
Chưa bao giờ ta đón một năm học nhiều buồn vui, nhiều sóng gió, nhiều ngọt ngào đến vậy.
Nhớ lại ngày đầu tiên đến với câu lạc bộ, nhớ lại ngày họp cũng với ban điều hành...
Nhớ lại trung thu - sự tập luyện những tuần trước đó và "tỏa sáng"...
Nhớ lại sinh nhật câu lạc bộ - nhúng nhảy, hát hò với quà và bánh kem...

Giờ bận hơn trước nhiều lắm.
List công việc cần làm cứ chẳng bao giờ hết...
Với mục tiêu học bổng, mọi thứ dàn ra trước mắt: đọc sách một chương/ tuần, đi học đầy đủ, làm bài tập, làm để án, ôn thi...
Ở vị trí quản lý cộng đồng Dv, nghĩ đến kế hoạch 1 năm, 6 tháng, 3 tháng, kế hoạch tuyển nhân sự, những chỉ số đo lường hiệu suất công việc,...
Ở vị trí cộng tác viên clb, chỉ biết cố gắng hoàn thành công việc mình trong nhóm thật tốt... Biết bao lần đã không đi họp được vì thời gian không cho phép rồi nhỉ >.< Hy vọng chương trình sắp tới diễn ra thật tốt, thật suôn sẻ:)

Một năm nhìn lại....


 

canh buom do

Cây đang thụ phấn
Thành viên BQT
Vừa thi xong môn áp chót. Tâm trạng bi h là sao nhỉ? cũng không rõ nữa, dạo này tâm trạng không ổn định, buồn vui bất chợt. Những kế hoạch và dự định vẫn chưa hoàn thành. Một năm qua, có quá nhiều chuyện xảy ra nhưng ta cảm thấy sao mà nó trôi qua nhanh quá vậy, nhanh đến nỗi mà ta cảm giác mới như ngày hôm qua vậy.Nhưng có lẽ nhờ đó mà ta trưởng thành hơn.
Ngày cuối cùng của năm. ta muốn gửi lời cảm ơn những người thân của ta, những người luôn quan tâm động viên ta.
1. Gửi lời yêu thương tới Ba, Mẹ và em trai yêu quý của ta, những người luôn chăm sóc ta, luôn nhắc nhở ta. Nhớ lắm những lần về nhà, được ba mẹ cưng chiều. Mặcdù năm vừa qua có những chuyện không hay xảy ra với gia đình nhưng ta tin với những nỗ lực của ta và cả nhà thì gia đình ta sẽ vững chắc hơn. Ta muốn hét thật lớn cho ba mẹ ta ở nhà nghe thấy :" ba mẹ ơi, con yêu và tự hào về ba mẹ nhiều lắm.". " Em iu cố lên, chị biết là em rất ngoan mà, thương em nhiều lắm".
2. Gửi lời thương yêu tới những người hàng xóm của ta, Chú Cường, gì Tâm, Bà Liêm. ông Ngãi, Bác Hà- Hòa. ... Những người luôn yêu quý ta, những người luôn mong ta trở về, nhắc đến mới nhớ là có cả Hiếu với Thảo nữa, ta yêu 2 nhóc lắm à. Mỗi lần ta chuẩn bị đi học là mọi người lại xem như ta là tân sinh viên á, ai cũng hỏi thăm, ai cũng dặn dò, thèm cảm giác ngồi cùng mọi người quanh đống lửa trước nhà chú Cường mỗi tết quá.
3. Gửi lời yêu thương tới những người bạn cùng phòng của ta ( 310 yêu thương + Panda+ Snow+ Coffee), những người mà buồn vui ta đều chia sẻ, mặc dù có những lúc ta nhiều chuyện, những lúc ta khùng khùng. Những lúc ta nghe headphone rồi la ầm ĩ,.... Chúng ta sẽ mãi là những người bạn tốt của nhau nhỉ ( ra trường thuê nhà Quận 7, ở với nhau cho đã hè, ko thì chung tiền xây nhà, mỗi đứa 1 lầu hà hà).
4. Gửi lời yêu thương tới anh chị và những người bạn trong CLB kỹ năng sống, những người mà thời gian qua ta đã gắn bó rất nhiều, những lời động viên, những cái ôm.... ôi, ta biết ơn vì nó đã giúp ta trưởng thành hơn.
5. Cuối cùng là những người anh chị em họ của ta, những người ta chỉ gặp mặt có vài lần, những người trò chuyện với ta qua yahoo, qua 4rum, những người bạn cùng giảng đường, những người bạn cùng ktx, những người bạn thân của ta ở nhà,... Thật may mắn và hạnh phúc khi được trò chuyện với mọi người.
Cuộc sống đã cho ta rất nhiều, rất nhiều, ta luôn trân trọng nó và hứa với mọi người cố gắng thật nhiều hơn trong năm tới. Ta muốn nói ta yêu mọi người nhiều lắm. Ôm mọi người một cái thật lớn nhá. Sang năm hổ chúc mọi người luôn khỏe mạnh, hạnh phúc.
Kí tên: Cánh Buồm đỏ- hiệu: Passa!
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
đầu năm, ghé về thăm ngôi nhà xưa, một màu đỏ nồng nàn, một màu đỏ của sức sống
chúc cho gia đình kỹ năng một năm thành công
 

cedrci_jake

<b><font color=green>Giải Nhất Viết Về Người Phụ N
Hôm nay về dự cuộc họp Cựu học sinh chuyên TG, hic...nhìn mấy anh chị đều là, chỉ có bạn bè mình là biết mặt thôi...nhưng ai cũng rất vui vẻ và cởi mở. Một ngày vui chơi, trò chuyện thân tình...thầm cảm ơn cuộc sống đã cho tôi sống để gặp đc mọi người. Chúc mọi người năm mới vui vẻ hạnh phúc!!! ^^
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
2/1/2010

Sáng thứ 7, ngày thứ 2 của năm 2010.
Thức giấc...
Bật nhạc to, và nhảy...

Năm mới.
Một giai đoạn mới.
Những niềm hứng khởi mới.
Niềm vui. Tình yêu. Nụ cười. Những cái ôm...

Trong những mục tiêu của năm mới, có mục tiêu dành cho sức khỏe, và niềm hứng khởi.
Thay đổi mình với những lựa chọn mới.
----------------------------

Nở một nụ cười khi đón chào năm mới. Nhưng đằng sau đó, nghe mình bật khóc ,vì phải chia xa một nơi mà mình đã đặt biết bao yêu thương và gắn bó.
Trong mục tiêu năm 2010, CLB Kỹ năng sống sẽ không còn là ưu tiên số 1 của mình như suốt 1 năm rưỡi qua.
Những người bạn nơi ấy đã trở thành những người anh em thực sự của mình, đã động viên, đã cùng mình bước qua bao nhiêu gian khó để xây dựng CLB, để mình vượt qua những thử thách của bản thân mình. Vẫn biết rằng cuộc sống là phải lựa chọn, vì một tương lai tốt hơn cho mình, nhưng vẫn không thể ngăn nổi niềm xúc động khi nghĩ đến một ngày mình phải xa nơi này, xa những ngày tháng bận bịu và lao tâm khổ tứ cùng các anh em.
CLB dường như đã trở thành một cái gì đó vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống của mình, đó sẽ luôn luôn là mái nhà ấm áp bất cứ khi nào mình trở lại, sao mình cứ khóc mãi thế này?
Xin lỗi nhé các anh em.
Sóng yêu thương cả nhà mình nhiều nhiều lắm.
 

NGUYEN145

Thanh viên kỳ cựu
Tính chuyên nghiệp ở đâu.....?

Công viên 30/4
Đêm giao thừa,tôi hân hoan trong thời khắc chuyên giao của năm mới.
Cùng bạn bè vào trung tâm thành phố chia sẻ hạnh phúc chuyển giao.
Trong một không khí vui tươi ,trang hoàng lộng lẫy đèn hoa.
Buổi ca nhạc sắp bắt đầu,mọi sự chuẩn bị của ban tổ chức đều rất chu đáo.
Trừ việc tổ chức cho khán giả vào xem chương trình.
Lực lượng bảo vệ "chuyên nghiệp":ngannguoi:đã rất khó khăn sắp xếp cho khán giả vao xem.
Anh đội trưởng cùng lực lượng khá đông đảo phải toát mô hôi xô đẩy khán giả.Bảo mọi người xếp hàng.
Thế nhưng làm sao xếp hàng được khi không có các thanh chắn để tạo điều kiện cho mọi người lần lượt đi vào.

Cảnh chen lấn cứ diễn ra, làm không ít người phải bỏ cuộc(nhất là gia đình có em bé_tôi còn không chịu nỗi nữa mà):dauhang:
Thiết nghĩ một chương trình tầm cỡ như vậy.cần nhiều hơn tính chuyên nghiệp để tạo thêm nhiều hơn thiện cảm của khán giả cũng như trong mắt của du khách.
Cũng như để tránh những bực mình không cần thiết.
 

megaboom

Thành viên
"TÔI VUI KHI THẤY BẠN HẠNH PHÚC, TÔI BUỒN VÌ NỖI BUỒN CỦA NẠN..."
Môn thi đầu tiên của ngày hôm qua đã làm tôi phấn chấn hơn hẳn. Tôi làm bài khá tốt và đó là kết quả của 2 ngày miệt mài giải Bt. Môn này là môn đau đầu nhất với tôi, hix, rớt là cái chắc, nhưng nhờ 1 người bạn ôn tập và tận tình chỉ dẫn mà 1 đứa mất căn bản trầm trọng như tôi mới làm được.
Hết giờ thi, tôi thấy mình "nhẹ re" hí hửng quay qua tìm thằng bạn thông báo làm 4/5 câu rồi định "hỏi thăm" tình hình của nó, vậy mà...bạn tôi buồn thiu, chỉ nói mỗi câu :"240k, toi rồi!" rồi bỏ đi một nước. Tôi đứng ngay đơ nhìn nó bỏ đi, khi hoàng hồn lại tôi chạy theo mà nó đâu mất tiêu. Ko biết có chuyện gì với nó ko, gọi đt ko được, tôi chỉ có thể nhắn tin an ủi nó thôi, còn tới 7 môn, mất tinh thần rồi thi ko tốt nổi. Bây giờ tôi buồn quá, ko biết nên làm gì, nhò có nó mà tôi mới làm bài được, còn nó thì...
 

Tường Nguyên

Thanh viên kỳ cựu
Happy birthday to you!
Happy birthday to me!
Happy birthday, happy birthday.
Happy birthday to both!
Một tuổi mới, một năm mới nhiều nhiều thú vị, một năm tuyệt vời của cuộc đời.
Hi hi, vui vui, vui vui...
 

tritai

[♣]Thành Viên CLB
lơ lửng...bay về nơi xa...thức trắng đêm mà vẫn không tìm ra câu trả lời...thôi đành cố quên.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký những ngày "ở ẩn" Góc cảm xúc 11
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
Traucon_n [Cảm xúc] Nhật ký của một em bé chưa chào đời Góc cảm xúc 8
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký - tháng cuối năm 2010 Góc cảm xúc 14
sunshine0803 [Nhật ký] Niềm vui viết lách và chia sẻ cảm nhận Góc cảm xúc 7
nhok_con1991 Nhật Ký...Đầu Tôi Góc cảm xúc 1
lobe_dream Nhật ký...!!! Góc cảm xúc 11
ythan3 quyển nhật kí trong KNSO Góc cảm xúc 1
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
hoaihuong_8x [CẢM XÚC]-Nhật kí "Đột phá vòng vây D" Góc cảm xúc 30
doonyin [Cảm xúc] Bên lề "Kính vạn hoa" - Nguyễn Nhật Ánh Góc cảm xúc 1
benny [Cảm xúc] Mừng sinh nhật Bác Góc cảm xúc 0
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật KENDY DAT :-* Góc cảm xúc 35
N Nhật kí của nhungv2 :D Góc cảm xúc 15
nguyenminhthi90 Cảm xúc về "lời nguyền PANDORA" và đêm sinh nhật KNS lần 2 Góc cảm xúc 11
kimoanh2012 [Kim Oanh]:Nhật kí giảng đường Góc cảm xúc 10
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật Ngọc Ngô!!! Góc cảm xúc 14
hainguyen CHÚC MỪNG SINH NHẬT TÂN CHỦ NHIỆM - hero-hnam Góc cảm xúc 6
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật Bluesea88!!!!! Góc cảm xúc 30
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em yêu- cánh buồm đỏ - Quyên "quằn quại" của nhóm! Góc cảm xúc 17
tritai Chúc mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 22
trangdang [Cảm xúc] Viết cho ngày sinh nhật nhóm kns! Góc cảm xúc 6
vinguyen Sinh nhẬt vui vẺ nhÉ gemily!!! Góc cảm xúc 9
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật kyniemmua!!!!! Góc cảm xúc 23
hainguyen Nhật kí hình trình xuyên miền tây… Góc cảm xúc 18
tritai Mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 12
Gemily Gửi đến anh của pé trong ngày sinh nhật thứ 21 này! Góc cảm xúc 4
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em- Phan Thành Đạt Góc cảm xúc 15
hainguyen Chúc mừng sinh nhật bạn TUẤN PHI Góc cảm xúc 14
Tin Yêu Nhật kí "Khoảng Lặng" - 4/2010 Góc cảm xúc 2
Tin Yêu Nhật kí "Dấu Ấn" - tháng 3/2010 Góc cảm xúc 8
mnizeky Chúc mừng sinh nhật mẹ……con yêu mẹ!!! Góc cảm xúc 8
hainguyen Chúc mừng sinh nhật chị Cẩm Tú Cầu Góc cảm xúc 16
Lu Song Qing Chúc mừng sinh nhật Sóng! Góc cảm xúc 8
kieuphuong Viết cho ngày sinh nhật đặc biệt Góc cảm xúc 12
ducanhdhcs_t48 Chết cho sự sống - Hồi ký cho con Góc cảm xúc 2
Su Aries Ngày Mưa............. Góc cảm xúc 0
N [Teen story] Và ngày mai nắng lên Góc cảm xúc 0
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
C Ngày hôm nay tôi sẽ..... Góc cảm xúc 0
nho0330 một ngày ý nghĩa và mệt mỏi Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
benny [Cảm xúc] Ngày chữ "rớt" Góc cảm xúc 10
kực_kì_lì [Cảm xúc]Nếu 1 ngày... Góc cảm xúc 0
jodiepham2204 [Cảm xúc] Như ngày hôm qua Góc cảm xúc 3
doonyin [Cảm xúc] • Lan man cho ngày hôm nay…• Góc cảm xúc 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top