Nhật ký, ngày...tháng...năm...

boduacanhxanh

Thanh viên kỳ cựu
8h30 ..ngày 24 tháng 9 năm 2010.
Đó là ngày đầu tiên tôi bước chân vào cổng trường đại học,một ngày mà có lẽ lúc còn thở cho đến lúc ngừng thở,không bao giờ tôi quên được.Tuy có mệt mỏi vì hồ sơ nhập học có một vài trục trặc,nhưng cuối cùng cũng xong.Bước vào KTX thật ngỡ ngàng nhưng tôi tin rằng mình sẽ sớm hòa nhập.Thành phố ơi!Đại học KHXH&NV ơi hãy đón nhận tôi,và những người thân yêu ơi cho tôi gởi lời chào .....
 

vncommerce

Thanh viên kỳ cựu
ngày 26 tháng 09 năm 2010

Hôm nay em đã làm sai quá nhiều việc. Tham lam quá nên sai, trẻ con quá nên sai, không chịu suy nghĩ nên sai...ích kỷ quá nên sai. Em đã biết trước là chẳng nên làm như thế, giới thiệu bạn mình cho người thích mình ..vậy mà em lại làm cái việc đó. Ngu ngốc phải không anh? Em thấy có lỗi với cả hai...và anh biết không? em cảm thấy mình thật xấu vì làm việc đó, có một chút ích kỷ với bản thân...chút ích kỷ đó không bù lại được cái điều tốt đẹp mà em mong muốn. thực sự em đã nghĩ em chẳng thể làm pà mối nhưng em cứ thử, em muốn đứa bạn em có ai đó để trái tim nó bình yên chút, nó không nói nhưng em hiểu...có cái gì đó rất mong manh. Anh cũng thế, tất cả chúng ta đều cố giấu đi nỗi sợ cô đơn, giấu đi vẻ yếu đuối của bản thân. Em chỉ muốn tốt hơn nhưng có vẻ như em đã lam nó tệ hơn rất nhiều,..
 

moon_tsuki

Giải Nhất Cuộc Thi Kỹ Năng Số
Một ngày thật.... haizzzzz........ Cái đầu lại linh tinh, lung tung nữa rồi.... Đã bảo đừng như thế nữa mà.... Sao "Nó" lì lượm thế không biết...
 

ivenle

Thanh viên kỳ cựu
một cảm xúc dâng tràn... buổi tĩnh tâm về tình bạn... chiêm nghiệm nhiều thứ ^^
 

thanhdat1004

[♣]Thành Viên CLB
Đã từ lâu tôi bỏ bê việc học. Và giờ tôi đang phải gánh chịu kết quả từ những gì tôi đã làm. Giờ thì tôi phải bỏ bê tất cả để cố gắng học thật tốt.
 

bluesea88

[♣]Thành Viên CLB
Có một cái gì đó buồn, có cái gì đó sầu, có cái gì đó tiêu cực, có cái gì đó làm ta bùn ngủ mà không muốn ngủ.
Bình an luôn khó tìm kiếm và khó giữ.....
 

Vrain

[♣]Thành Viên CLB
Lâu quá không viết vào topic này......

Tự nhiên thấy nhớ, nhớ da diết, nhớ khung cảnh, nhớ một cảm giác, nhớ những nụ cười, sao thế nhỉ, thường thì giờ này ta đã ngủ rồi, sao hôm nay lại thức quá khuya đến như thế này....

Những quyết định trước đây của mình có đúng không, nên tạm dừng chăng???? Cảm xúc tiêu cực thì không có, nhưng làm mình suy nghĩ nhiều!!!

Phải gặp gỡ mọi người nhiều hơn thôi, dạo này ta có cảm giác xa cách quá.......
 

enor

[♣]Thành Viên CLB
Đã lâu lắm rồi mình mới đăng nhập cái nick enor vào diễn đàn nếu nhớ không nhằm đã hơn 1,5 tháng kể từ ngày ấy , đối với mình 1.5 tháng cũng dài đấy nhưng nhìn lại chỉ là thoáng qua nhiều chuyện đến rùi đi - nhiều thứ đã thay đổi bản thân cũng đã thay đổi để thích nghi tốt hơn : cuộc đời như 1 con sóng hết xô đẩy rồi trầm lắng , êm ả , nhẹ nhàng rồi dữ dội chẳng biết diễn tả sao ! i .Muốn viết 1 cái gì đó nhưng chẳng biết bắt đầu từ đâu dù sao mình cũng đã đưa ra những quyết định đúng đắn và cố gắng theo đuổi nó . Cảm thấy thật dễ chịu , bình yên : mình đã làm được 1 số chuyện và rồi mình tin sẽ làm được hơn thế nữa ! .

Ngày mới lại đến : thẳng tiến nào !!! hit 1 cái cho thật mạnh .
 

nhungmtv

Thanh viên kỳ cựu
Không thể "chết lâm sàng" 1 lần nữa .......Cười đi em , dù đó là do 1 bàn tay vô hình làm em đau , cũng chẳng sao ..Đừng khóc nhé ! Như vậy nhé
 

fr

Thanh viên kỳ cựu
nhìn .... có nhiều cách nhìn! và ko phải bao giờ ta cũng nhìn đúng cả! phải xem xét từ mọi phương, mọi chiều mới thấy được cái ta đang có nó quý như thế nào! đừng để nó vụt mất rùi tiếc nuối cả đời....! đời mỗi người chỉ có 1, hãy nhìn và chấp nhận!
 

kimoanh2012

Thanh viên kỳ cựu
Chán. Mệt. Buồn. Hối hận quá. Có thể quay lại từ đầu được không. Có thể cho chọn lại được không. Không. Biết rồi mà. Sao còn hỏi nữa. Vậy thì làm sao. Tiếp tục chứ phải làm sao.
 

Sóng

Thanh viên kỳ cựu
Thành viên BQT
3/10/2010
Ngày hôm nay quá tuyệt, nên phải ghi lại.
Đầu ngày, lên trường và dự chương trình Phương pháp học Đại học. Học được nhiều điều hay ho, kể cả khi mình không còn là sinh viên nữa. Thấy tự hào về các em sinh viên khoa mình, tụi nó thật là giỏi.
Trưa, hẹn hò với em, nói chuyện với em và ôm em. Thật tuyệt... Hiểu về em, và càng cảm phục sự mạnh mẽ của em. Thấy hai chị em có sở thích âm nhạc giống nhau dễ sợ, thật là vui!
Chiều, đi sinh hoạt CLB. Chương trình của anh Văn khác lạ so với những điều người ta mong đợi ở một chương trình về Phương pháp học Đại học. Đi và học được rằng là sinh viên ngày nay, cần phải định vị thương hiệu bản thân, khác biệt làm nên điều tuyệt vời cho thời sinh viên của chính bạn. Và cho cuộc sống sau này...
Nếu chỉ còn một ngày để sống, tất cả đều cảm thấy thiếu thời gian để yêu thương và tận hưởng cuộc sống, nên đừng ai phí phạm thời gian nhé. Để giọt nước mắt rơi, không phải vì hối tiếc, mà vì trân trọng và cảm ơn cuộc sống diệu kỳ này.
Tối, họp nhóm Mastermind của mình. Không thể nói gì khác ngoài từ: "Tuyệt!". Cảm ơn hai người bạn, cảm ơn những bài học nho nhỏ, những điều mà các bạn đã làm, những gì mà các bạn đã sống và chia sẻ. Để từ đó ta có thêm niềm tin và cảm hứng sống cuộc đời của chính mình một cách to lớn hơn, thú vị hơn!
Đi về nhà, chạy xe vù vù, nghe trong lòng rất đã: Mình thật là hạnh phúc, vì mỗi ngày đều là một ngày diệu kỳ!
 

Gemily

Thanh viên kỳ cựu
2 ngày này đều mưa. Mưa dầm dề từ sáng tới chìu tối... Hình như ông trời cũng thương cho cái tâm trạng của mình lúc này. Nhạt như nước, rỗng tuyếch... Thật chẳng hiểu nổi mình nữa. Mất đi 1 cái gì đó mà chẳng thể hình dung được nó là cái gì nữa, chẳng bít có có để mà mất hay ko nữa. Đã biết là sẽ buồn, cũng từng mong nó tới nh rồi nó tới, tới nhanh đến nỗi mình ko bít phải làm sao nữa... Thôi kệ, mặc kệ, mặc xác mọi thứ vậy.

Mai ta sẽ có gắng bắt đầu lại, từ những cái nhỏ nhặt nhất nh chỉ của riêng ta thôi... Ta sẽ tự mình làm tất cả. Biét là ko dễ nh ta sẽ có gắng vì ta còn gì đâu nữa chứ. Sẽ chầm chậm, sẽ bớt dần dần cho tới ngày thật mất!!!
 

SinhBe

<b><font color=green>Giải KK Viết Về Người Phụ Nữ
Có người nói nhớ mình. 1 mớ hỗn độn nữa đây???
 

cruiseBK

Thanh viên kỳ cựu
On this day altogether will be,
I will all sing for your Birthday,
1,2,3 we blow up the candles,
Happy Birthday, Happy Birthday to you
Happy Birthday, Happy Birthday to you
Happy Birthday, Happy Birthday to you. ^^
 

SinhBe

<b><font color=green>Giải KK Viết Về Người Phụ Nữ
Nhìn mưa ở Sài Gòn to ko ngừng... Thương nhà lũ lụt. Ba mẹ một mình. Anh em, bạn bè mỗi đứa một nơi luôn hướng về quê hương. Cầu nguyện cho miền Trung nước rút hết thật nhanh...
Ngàn lần thương.
 

Thiên Sứ

[♣]Thành Viên CLB

Đúng là sao quả tạ. Mình vừa mới lấy lại hứng thú học hành và cười toe với cái việc đi học trở thành một sở thích thì đùng một cái: bị ốm . Cả đời chưa từng nghĩ mình sẽ bị cái bệnh nghe nhiều mà ít người bị này, nhưng xui rủi thay (hay mắn mắn thay nhỉ?) nó rơi đúng mình vào lúc này, chưa phải thời gian thi nhưng đủ để mình phải đi khám bệnh, bị đánh dấu là cúp học một bữa Anh văn (dù không cố ý
20.gif
) và nghỉ học 5 ngày ở nhà. Thật là cực hình. Mình muốn đi học cơ!

Tình hình là sáng hôm qua mới lại vào bệnh viện để khám bệnh. Lần thứ hai sau đợt sốt tàn canh năm lớp 12, thật là chẳng thích đi bệnh viện lúc nào. Nhìn mình cứ ngu ngơ như bò đeo nơ ấy!
50.gif
50.gif
50.gif


Cái bệnh viện đơn giản, dễ thương. Lý do vì sao mình nói nó dễ thương nhỉ? Ừ, là vì trông nó đơn giản, trật tự, không chen lấn, làm việc nghiêm túc và các y bác sĩ , y tá và cả những cô phụ tá cũng thật là tận tình và hết lòng với người bệnh. Thật là hạnh phúc mỗi khi ta bị bệnh, đau khổ khi phải vào bệnh viện và thật may mắn thay khi bác sĩ tỏ ra thật quan tâm đến mình, còn động viên và cho những lời khuyên cần thiết. Hi.
8.gif
8.gif
8.gif
8.gif

Thời gian phải ở nhà sắp tới, mình còn hàng đống việc phải làm. Chẳng muốn “nghỉ ngơi” kiểu này, cứ thích lên trường học chung với bạn bè, học nhóm và đi tung tăng cơ. Nhưng thôi, cứ tạm coi nó như khoảng thời gian tạm nghỉ (đừng có mà tạm nghỉ hoài kiểu này nhé! Tha cho con nhé ông trời, con còn nhiều việc phải làm lắm. Con sẽ đợi những kì nghỉ kiểu này khi nào con nghỉ hưu, hí hí
4.gif
) Còn phải dịch bài Khoa học Trái Đất chuẩn bị thuyết trình, làm phương hướng cho văn kiện Đại hội chi Đoàn sắp tới nữa.

Ừ thì trong lúc mọi người tập trung học hành ở trên lớp, mình sẽ phè phỡn ở nhà đọc Triết, đọc Khoa học Môi trường, Khoa học Trái Đất, dịch tài liệu, chăm chỉ ở nhà uống thuốc và nấu cơm.

Nhắc tới Khoa học Trái đất mới nhớ. Chẳng bao giờ tin nổi là có một ngày mình sẽ vào trang web của Nasa để đọc tài liệu cả. Cái bài thuyết trình sắp tới lại theo dàn trên web ấy nên phải mò vào mà down về dịch tá lả. Cũng may mà mình còn biết mò, hehe
10.gif
. Cứ coi như đó là một cách để tiếp cận với thế giới vậy. Hay ho và thú vị mà
10.gif


Hôm trước đi dự hội thảo “Thành công khi còn là sinh viên”, có một khách mời người nước ngoài đến nói về Personal Development những 30’, không ngờ là mình nghe cũng tạm tạm, hiểu vấn đề. Về nhà phải luyện nghe Anh văn thêm thôi. Mấy buổi hội thảo sau chắc cũng sẽ tham gia. Thời gian tới phải chăm đi hội thảo mới được. Mà còn phải tuần theo cái nguyên tắc thời gian, đúng giờ của mình nữa đấy nhé! Không được bê tha đâu.

Lảm nhảm hoài hoài. Vấn đề chính vẫn là muốn nói tới cái bệnh viện dễ thương. Cũng vui vì nhận ra, không phải ở đâu, bệnh viện nào cũng hách dịch và cư xử thiếu trách nhiệm với người bệnh. Mất 15k khám bệnh để tốt cho mình và nhận ra điều đó cũng là một cái giá rất rẻ đấy chứ!

Thui, viết cho thỏa cái lòng. Mau sớm khỏi bệnh để còn được đi học nữa đó! Ôm
6.gif
6.gif
6.gif
6.gif
6.gif
6.gif
6.gif
6.gif
 

boduacanhxanh

Thanh viên kỳ cựu
mỗi ngày như mọi ngày,học xong rồi về,lại như bình thường....nhưng đó là suy nghĩ trước kia.Giờ thì vui hơn,sảng khoái hơn vì có bạn mới,những người trong ktx nói chuyện đở buồn hơn rồi.
 

Bình luận bằng Facebook

Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Date
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký những ngày "ở ẩn" Góc cảm xúc 11
bluesea88 [Cảm xúc]Nhật ký hưởng ứng trái tim bên phải. Góc cảm xúc 8
Traucon_n [Cảm xúc] Nhật ký của một em bé chưa chào đời Góc cảm xúc 8
moon_tsuki [Moon_tsuki] Nhật ký - tháng cuối năm 2010 Góc cảm xúc 14
sunshine0803 [Nhật ký] Niềm vui viết lách và chia sẻ cảm nhận Góc cảm xúc 7
nhok_con1991 Nhật Ký...Đầu Tôi Góc cảm xúc 1
lobe_dream Nhật ký...!!! Góc cảm xúc 11
ythan3 quyển nhật kí trong KNSO Góc cảm xúc 1
hue_yeu_thuong [Cảm xúc] Chủ nhật mưa Góc cảm xúc 3
hoaihuong_8x [CẢM XÚC]-Nhật kí "Đột phá vòng vây D" Góc cảm xúc 30
doonyin [Cảm xúc] Bên lề "Kính vạn hoa" - Nguyễn Nhật Ánh Góc cảm xúc 1
benny [Cảm xúc] Mừng sinh nhật Bác Góc cảm xúc 0
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật KENDY DAT :-* Góc cảm xúc 35
N Nhật kí của nhungv2 :D Góc cảm xúc 15
nguyenminhthi90 Cảm xúc về "lời nguyền PANDORA" và đêm sinh nhật KNS lần 2 Góc cảm xúc 11
kimoanh2012 [Kim Oanh]:Nhật kí giảng đường Góc cảm xúc 10
lobe_dream Chúc mừng sinh nhật Ngọc Ngô!!! Góc cảm xúc 14
hainguyen CHÚC MỪNG SINH NHẬT TÂN CHỦ NHIỆM - hero-hnam Góc cảm xúc 6
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật Bluesea88!!!!! Góc cảm xúc 30
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em yêu- cánh buồm đỏ - Quyên "quằn quại" của nhóm! Góc cảm xúc 17
tritai Chúc mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 22
trangdang [Cảm xúc] Viết cho ngày sinh nhật nhóm kns! Góc cảm xúc 6
vinguyen Sinh nhẬt vui vẺ nhÉ gemily!!! Góc cảm xúc 9
hoang hon tim Chúc mừng sinh nhật kyniemmua!!!!! Góc cảm xúc 23
hainguyen Nhật kí hình trình xuyên miền tây… Góc cảm xúc 18
tritai Mừng sinh nhật chị yêu Góc cảm xúc 12
Gemily Gửi đến anh của pé trong ngày sinh nhật thứ 21 này! Góc cảm xúc 4
hainguyen Chúc mừng sinh nhật em- Phan Thành Đạt Góc cảm xúc 15
hainguyen Chúc mừng sinh nhật bạn TUẤN PHI Góc cảm xúc 14
Tin Yêu Nhật kí "Khoảng Lặng" - 4/2010 Góc cảm xúc 2
Tin Yêu Nhật kí "Dấu Ấn" - tháng 3/2010 Góc cảm xúc 8
mnizeky Chúc mừng sinh nhật mẹ……con yêu mẹ!!! Góc cảm xúc 8
hainguyen Chúc mừng sinh nhật chị Cẩm Tú Cầu Góc cảm xúc 16
Lu Song Qing Chúc mừng sinh nhật Sóng! Góc cảm xúc 8
kieuphuong Viết cho ngày sinh nhật đặc biệt Góc cảm xúc 12
ducanhdhcs_t48 Chết cho sự sống - Hồi ký cho con Góc cảm xúc 2
Su Aries Ngày Mưa............. Góc cảm xúc 0
N [Teen story] Và ngày mai nắng lên Góc cảm xúc 0
trangdang [Cảm xúc]- Cảm xúc ngày học huấn luyện marketing thứ 3 Góc cảm xúc 4
haus1412 [Cảm Xúc] Một chút xúc cảm về Chương trình Offline ngày 18/12/2011_ "Giáng Sinh Ấm" Góc cảm xúc 0
C Ngày hôm nay tôi sẽ..... Góc cảm xúc 0
nho0330 một ngày ý nghĩa và mệt mỏi Góc cảm xúc 0
power of desert [góc cảm xúc] Viết cho ngày Hiến chương Góc cảm xúc 0
S [Cảm xúc]ngày buồn nhất Góc cảm xúc 14
tuyethong [Cảm xúc] 20/10 đọc bức thư gửi ngày 08/03... Góc cảm xúc 6
tangnam2 [Cảm xúc] Chương trình offline chào mừng ngày 20-10 Góc cảm xúc 22
benny [Cảm xúc] Ngày chữ "rớt" Góc cảm xúc 10
kực_kì_lì [Cảm xúc]Nếu 1 ngày... Góc cảm xúc 0
jodiepham2204 [Cảm xúc] Như ngày hôm qua Góc cảm xúc 3
doonyin [Cảm xúc] • Lan man cho ngày hôm nay…• Góc cảm xúc 0

Similar threads

Similar threads

Similar threads

Top